ประธานและซีอีโอของ Scientific Games Corporation

Leisure ทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาแพลตฟอร์มการแข่งม้าทางอินเทอร์เน็ตที่มีคุณสมบัติเฉพาะตัวของอุตสาหกรรม ด้วยเหตุนี้ เราจึงยินดีที่พันธมิตรของเราบรรลุข้อตกลงกับ BHB แล้ว เมื่อไซต์เปิดให้บริการในช่วงฤดูใบไม้ร่วง เราจะได้รับส่วนหนึ่งของการเดิมพันแบบ pari-mutuel ทั้งหมดที่จัดการผ่านระบบ Go Racing

“จนถึงตอนนี้ สนามแข่งม้าของอังกฤษ 49 สนามซึ่งคิดเป็น 90% ของมูลค่า 9 พันล้านดอลลาร์ของประเทศได้ตกลงที่จะเข้าร่วมในข้อตกลงนี้ เมื่อพิจารณาถึงความนิยมของการแข่งม้าในสหราชอาณาจักรและความซับซ้อนทางเทคโนโลยี เราคาดว่าไซต์นี้ รวมถึงโทรทัศน์แบบอินเทอร์แอคทีฟและการเตรียมการซิมัลคาสท์ที่ตามมาจะเป็นอย่างมาก เป็นที่นิยม.”

มินนิอาโปลิส, มินนิโซตา–(ข่าวประชาสัมพันธ์)–26 มิถุนายน 2544–Lakes Gaming, Inc. (Nasdaq:LACO) ได้ประกาศในวันนี้ว่าสัญญาปัจจุบันกับ Coushatta Tribe of Louisiana สำหรับการบริหารจัดการ Grand Casino Coushatta มีกำหนดหมดอายุในวันที่ 16 มกราคม 2545 และจะไม่มีการต่ออายุ แม้ว่าชนเผ่า Coushatta Tribe ได้ตกลงที่จะต่ออายุสัญญาโดยหลักการแล้ว แต่ชนเผ่า Coushatta ได้แจ้ง Lakes ว่าพวกเขาได้ตัดสินใจที่จะวางการดำเนินงานของคาสิโนภายใต้การควบคุมโดยตรงของพวกเขา
Lovelin Poncho ประธานชนเผ่า Coushatta แสดงความขอบคุณสำหรับความสัมพันธ์ที่ดีที่ชนเผ่ามีกับ Lakes

“ เราขอขอบคุณอย่างมากต่อความสัมพันธ์เชิงบวกระหว่างเผ่า Coushatta แห่งหลุยเซียน่า และ Lakes Gaming, Inc. เราได้ร่วมมือกันในลักษณะที่ช่วยให้เผ่าได้รับการพึ่งพาตนเองและให้ผลกระทบเชิงบวกที่สำคัญต่อเศรษฐกิจท้องถิ่นและของรัฐ . เรากำลังแยกความสัมพันธ์ทางธุรกิจของเราออกไปในแง่บวก ในช่วงเวลาที่ชนเผ่าได้ตัดสินใจก้าวไปข้างหน้าด้วยการจัดการชนเผ่าของคาสิโน”

Lyle Berman ประธานและซีอีโอของ Lakes กล่าวว่า “เรามีความสุขกับความร่วมมือที่ประสบความสำเร็จกับชนเผ่า Coushatta ในช่วงเจ็ดปีที่ผ่านมา และเราหวังว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต” นาย Berman กล่าวต่อ “เราจะดำเนินการต่อไป เพื่อสนับสนุนและช่วยเหลือชนเผ่า Coushatta ในช่วงหลายเดือนข้างหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าการเปลี่ยนแปลงจะราบรื่นที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

Lakes จัดการทุกด้านของการพัฒนาและการดำเนินงานสำหรับทรัพย์สินคาสิโนตั้งแต่การวางแผนหลักและการจัดหาเงินทุนไปจนถึงการก่อสร้างและการตลาด ทะเลสาบให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับการฝึกอบรมและการพัฒนาพนักงานชนเผ่าของคาสิโน

นายเบอร์แมนยังกล่าวอีกว่า “ เราตระหนักดีว่าสัญญา Coushatta เป็นแหล่งรายได้สำคัญเพียงแหล่งเดียวของเราในปัจจุบัน และจะสิ้นสุดในเดือนมกราคม 2545 อย่างไรก็ตาม เรายังคงตื่นเต้นกับโอกาสในการพัฒนาคาสิโนใหม่ที่เสนอซึ่งเรา กำลังเข้าร่วม เราเชื่อว่าทรัพยากรเงินสดในปัจจุบันของเราพร้อมกับการจัดหาเงินทุนสำหรับโครงการเฉพาะจะเพียงพอสำหรับการจัดหาเงินทุนในการดำเนินงานของเราจนกว่าโครงการคาสิโนใหม่จะเริ่มดำเนินการ หากความต้องการเงินทุนของเรามีมากกว่าที่คาดการณ์ไว้ เราอาจหาแหล่งเงินทุนเพิ่มเติมในอนาคต”

แอตแลนติกซิตี้ นิวเจอร์ซีย์ – (ข่าวประชาสัมพันธ์) — 26 มิถุนายน พ.ศ. 2544 — การประชุมเทคโนโลยีและการเล่นเกมประจำปีครั้งที่สาม ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 28 มิถุนายน ที่โรงแรม Sheraton Atlantic City Convention Center จะมุ่งเน้นไปที่อนาคตของการเล่นเกมไร้เงินสด พร้อมกับประเด็นสำคัญอื่นๆ
“การประชุมในปีนี้จะเป็นเวทีสำคัญในการอภิปรายข้อกังวลด้านกฎระเบียบที่สำคัญซึ่งจะต้องได้รับการแก้ไขก่อนที่เกมไร้เงินสดจะมาถึงอย่างแท้จริง” Michael Pollock ผู้จัดพิมพ์ของ Gaming Industry Observer กล่าว ผู้เข้าร่วมสามารถรับ CEU ที่ออกโดยมหาวิทยาลัย Rutgers

วิทยากรคนสำคัญคือ Joe Kaminkow รองประธานฝ่ายวิศวกรรมและการออกแบบของ International Game Technology วิทยากรและผู้ดำเนินรายการคนอื่นๆ จะรวมถึงหน่วยงานกำกับดูแลชั้นนำ พร้อมด้วย: Nicholas Casiello, Jr., Sterns & Weinroth; แลร์รี่ โคล ประธานบริษัท Advanced Casino Systems Corporation; Victor J. Gallo ที่ปรึกษาบริษัท Konami Gaming; Fredric E. Gushin กรรมการผู้จัดการ Spectrum Gaming; จิม ลาวัว ซีอีโอ Rite-Solutions; ลอยด์ ดี. เลเวนสัน, คูเปอร์ เพอร์สกี้ เอพริล นีเดลมาน วาเกนไฮม์ & เลเวนสัน;

Michael J. Mauser ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติตามกฎระเบียบ ระบบข้อมูลคาสิโน; คอรี โมโรวิทซ์ ประธานฝ่ายโซลูชั่นเชิงปริมาณและเชิงกลยุทธ์ขั้นสูง; Frank Neborsky รองประธานฝ่ายปฏิบัติการสล็อต Mohegan Sun; Russ Ristine รองประธานฝ่ายพัฒนาระบบ Bally Gaming & Systems; Bessie Sacco รองที่ปรึกษาทั่วไปและผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติตามข้อกำหนด บริษัท AC Coin & Slot Service; Jerry Seelig ผู้จัดการทั่วไป บริษัท AC Coin & Slot Service; เอ็ดเวิร์ด เทรซี ประธานฝ่ายโซลูชั่นเชิงโต้ตอบ; John Vallejo ผู้จัดการฝ่ายวิศวกรรมของ Anchor Games; และ Richard Woodbridge จาก Woodbridge & Associates

การประชุมหนึ่งวันจัดทำโดย Gaming Industry Observer ของ Michael Pollock ซึ่งเป็นจดหมายข่าวที่ได้รับรางวัลซึ่งติดตามแนวโน้มทางเทคโนโลยี การเมือง สังคม และเศรษฐกิจที่ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมคาสิโน และ Advanced Quantitative and Strategic Solutions, LLC ซึ่งให้บริการการจัดการแก่อุตสาหกรรมเกม บริการให้คำปรึกษาและการฝึกอบรมเทคนิคการวิเคราะห์เพื่อการตัดสินใจด้านการบริหาร

ผู้สนับสนุนชั้นนำของการประชุมคือAdvanced Casino Systems Corporationซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาซอฟต์แวร์ที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้านการจัดการข้อมูลคาสิโน
วิทยากรคนสำคัญได้รับการสนับสนุนจาก AC Coin and Slot Service Company, ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เกม IGT ในแอตแลนติกซิตี้และแคริบเบียน และผู้ผลิตเครื่องสล็อตที่เป็นกรรมสิทธิ์ เกมบนโต๊ะ งานโรงสี ป้ายและที่นั่งแบบกำหนดเอง 3 มิติ

แผง Cashless Gaming ได้รับการสนับสนุนโดย Bally Gaming and Systems ผู้ผลิตระบบข้อมูลสล็อต SDS
ค่าลงทะเบียนซึ่งรวมถึงอาหารกลางวันและอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัล อยู่ที่ 95 ดอลลาร์ โต๊ะ 10 ตัว ราคา 750 เหรียญสหรัฐ เริ่มลงทะเบียนและรับประทานอาหารเช้าเวลา 08.00 น. รายการเริ่มเวลา 09.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 609-272-0900

ลาสเวกัส, เนวาดา – (ข่าวประชาสัมพันธ์) – วันนี้ Ameristar Casinos, Inc. (Nasdaq: ASCA) นำเสนอแผนแม่บทสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกความบันเทิงคาสิโนแห่งใหม่แก่เจ้าหน้าที่ของ Missouri Gaming Commission ที่กำลังก่อสร้างในเซนต์ชาร์ลส์ รัฐมิสซูรี แผนของบริษัทเรียกร้องให้มีพื้นที่คาสิโนประมาณ 115,000 ตารางฟุต พื้นที่คาสิโนเพิ่มขึ้นประมาณ 70,000 ตารางฟุตจากสถานที่ปฏิบัติงานในปัจจุบัน และมากกว่า 45,000 ตารางฟุตจากที่วางแผนไว้เดิมสำหรับสถานที่แห่งใหม่
คาสิโนในขณะนี้คาดว่าจะมีเครื่องสล็อตประมาณ 3,000 เครื่องและเกมโต๊ะ 104 เกม รวมถึงห้องโป๊กเกอร์ 12 โต๊ะ รวมประมาณ 3,700 ตำแหน่งการเล่นเกมหรือประมาณ 900 ตำแหน่งการเล่นเกมมากกว่าที่วางแผนไว้เดิม แผนเดิมของบริษัทกำหนดให้มีเครื่องสล็อตประมาณ 2,400 เครื่องและเกมบนโต๊ะ 60 เกม โดยไม่มีโต๊ะโป๊กเกอร์ นอกจากพื้นที่เล่นเกมที่เพิ่มขึ้นแล้ว Ameristar ยังวางแผนที่จะเพิ่มทั้งห้องรับรองวีไอพีและร้านขายอาหารสำเร็จรูปบนเรือเกมเพื่อความสะดวกของลูกค้า

Ameristar ตั้งใจที่จะขยายคาสิโนโดยเสร็จสิ้นการตกแต่งภายในของเรือเกมทั้งสองลำ ซึ่งอยู่ในอ่างป้องกันที่มนุษย์สร้างขึ้นในแม่น้ำมิสซูรี แทนที่จะเป็นเพียงเรือลำเดียวตามที่วางแผนไว้ในตอนแรก เป็นผลให้พื้นที่เล่นเกมในระดับคาสิโนหลักจะเพิ่มขึ้นประมาณสองเท่า และระดับชั้นลอยของเรือลำใดลำหนึ่งจะยังคงทุ่มเทให้กับการดำเนินงานของคาสิโนตามที่วางแผนไว้เดิม

ชั้นลอยของเรือลำที่สองจะถูกใช้เพื่อจัดกิจกรรมพิเศษที่เกี่ยวข้องกับวีไอพี และยังคงพร้อมใช้งานเพื่อขยายพื้นที่คาสิโนเพิ่มเติมได้มากถึง 25,000 ตารางฟุต ตามที่รับประกันโดยสภาวะตลาดเพียงแค่เพิ่มอุปกรณ์เกม

แผนแม่บทระยะยาวของบริษัทสำหรับการพัฒนาศูนย์รวมความบันเทิงบนพื้นดินประกอบด้วย: ภูมิทัศน์ถนนทางประวัติศาสตร์ที่ชวนให้นึกถึงอดีตของเซนต์ชาร์ลส์ที่ทอดยาวจากทางเข้าที่ porte cochere ผ่านศาลา; บุฟเฟ่ต์ที่ทันสมัยขนาด 510 ที่นั่งพร้อมจุดเสิร์ฟหลายจุด สปอร์ตบาร์แอนด์กริลล์ขนาด 260 ที่นั่ง; สเต็กเฮาส์ขนาด 154 ที่นั่งพร้อมนิทรรศการการทำอาหารพร้อมเลานจ์ขนาด 46 ที่นั่ง และห้องรับประทานอาหารส่วนตัวขนาด 20 ที่นั่ง ร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ ขนาด 215 ที่นั่ง; บาร์หอยนางรมขนาด 120 ที่นั่งพร้อมความบันเทิง ห้องคาบาเร่ต์เลานจ์ที่มีที่นั่งแบบอื่นรองรับแขกได้มากถึง 300 คนสำหรับการแสดงดนตรี การแสดงตลก และความบันเทิงอื่นๆ อาร์เคดวิดีโอเกม และร้านขายของที่ระลึก

แผนเดิมของบริษัทสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในศูนย์รวมความบันเทิงครอบคลุมเฉพาะทิวทัศน์ถนน บุฟเฟ่ต์ ร้านสเต็ก เลานจ์เพื่อความบันเทิง และร้านขายของที่ระลึก สำหรับระยะเริ่มแรกของโครงการ บริษัทตั้งใจที่จะเปิดทิวทัศน์ท้องถนน บุฟเฟ่ต์ และร้านอาหารอื่นๆ อย่างน้อยสองแห่ง โดยหนึ่งในนั้นจะรวมถึงสถานบันเทิง อาร์เคด และร้านขายของที่ระลึก

การสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกที่วางแผนหลักเพิ่มเติมโดยเป็นส่วนหนึ่งของระยะเริ่มต้นและระยะอนาคตจะขึ้นอยู่กับการพิจารณาด้านงบประมาณและความต้องการของลูกค้าที่คาดการณ์ไว้ บริษัทยังคงคาดว่าจะเปิดโรงงานแห่งใหม่ในช่วงกลางปี ​​2545

ศูนย์ความบันเทิงที่ขยายจะช่วยให้สถานที่ให้บริการสามารถรองรับความต้องการด้านอาหารและความบันเทิงของลูกค้าที่ดึงดูดไปยังคาสิโนขนาดใหญ่ เมื่อสถานที่ตามที่วางแผนไว้หลักแล้วเสร็จ พื้นที่ประมาณ 205,000 ตารางฟุตในศูนย์รวมความบันเทิงจะยังคงพร้อมสำหรับการขยายในอนาคต โดยต้องมีการตกแต่งภายในเท่านั้นจึงจะเสร็จสมบูรณ์

การตัดสินใจของบริษัทในการขยายโครงการเซนต์ชาร์ลส์ได้รับแรงบันดาลใจจากการประเมินความต้องการในปัจจุบันและที่คาดการณ์ไว้ในตลาดเกมเซนต์หลุยส์ที่มากขึ้นและความพร้อมที่คาดการณ์ไว้สำหรับบริษัทเกี่ยวกับทรัพยากรทุนที่จำเป็นในการจัดหาเงินทุนสำหรับโครงการ

ตามข้อมูลที่เผยแพร่โดยหน่วยงานภาครัฐ รายได้จากการเล่นเกมทั้งหมดสำหรับตลาดเซนต์หลุยส์ในช่วงตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2544 ถึง 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2544 อยู่ที่ 315.2 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 9.4 เปอร์เซ็นต์จาก 288 ล้านดอลลาร์ในช่วงเวลาเดียวกันของปี 2543 Ameristar St. รายรับจากการเล่นเกมของ Charles เพิ่มขึ้นเป็นประมาณ 56.5 ล้านดอลลาร์ในช่วงระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2544 ถึง 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2544 จากประมาณ 48.1 ล้านดอลลาร์ในช่วงเวลาเดียวกันของปี พ.ศ. 2543 เพิ่มขึ้นประมาณร้อยละ 17.5

ส่งผลให้ส่วนแบ่งการตลาดของอเมริสตาร์ เซนต์ ชาร์ลส์เพิ่มขึ้นเป็น 17.9 เปอร์เซ็นต์ในช่วงระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2544 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2544 เทียบกับร้อยละ 16.7 ในช่วงเวลาเดียวกันของปี พ.ศ. 2543 ในช่วงเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2544 Ameristar St. Charles ‘ การชนะการเล่นเกมโดยเฉลี่ยต่อวันอยู่ที่ 178.50 ดอลลาร์ต่อสล็อตแมชชีน และ 1,020.12 ดอลลาร์ต่อเกมบนโต๊ะ (131.73 ดอลลาร์ต่อตำแหน่งเกมบนโต๊ะ) จากจุดแข็งของตลาดเกมเซนต์หลุยส์ ฝ่ายบริหารของ Ameristar เชื่อว่าตลาดสามารถรองรับสิ่งอำนวยความสะดวกด้านความบันเทิงคาสิโนที่ขยายตัว ซึ่งพิจารณาจากแผนการปรับปรุงของบริษัท พร้อมผลตอบแทนที่น่าดึงดูดจากการลงทุนเพิ่มเติมของบริษัท

“เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายของเราในการสร้างเกมและความบันเทิงชั้นนำในเขตเมืองเซนต์หลุยส์ ฉันยินดีที่จะประกาศแผนการของเราในการขยายขนาดและขอบเขตของโครงการเซนต์ชาร์ลส์ของเรา” ประธานและหัวหน้าของ Ameristar กล่าว เจ้าหน้าที่บริหาร เครก เอช. นีลเซ่น “ ด้วยแผนการที่ปรับปรุงใหม่ของเรา เราจะสามารถนำเสนอตัวเลือกการเล่นเกม ร้านอาหาร และความบันเทิงมากขึ้นแก่ชุมชนเซนต์ชาร์ลส์และตลาดเซนต์หลุยส์ที่ใหญ่กว่า ซึ่งมีผู้คน 3.7 ล้านคนภายในรัศมี 100 ไมล์เป็นอันดับสองภายใต้ -ให้บริการตลาดเกมในเขตอำนาจศาลใหม่ในสหรัฐอเมริกา โครงการ Ameristar St. Charles แห่งใหม่จะส่งมอบมาตรฐานคุณภาพระดับสูงของ Ameristar ให้กับลูกค้าของเราในตลาดที่มีพลวัตนี้” เป้าหมายปัจจุบันของบริษัทคือการกำหนดงบประมาณไม่เกินประมาณ 160 ล้านดอลลาร์เพื่อทำให้ระยะเริ่มแรกของโครงการ St. Charles ใหม่เสร็จสมบูรณ์ . โครงการชาร์ลส์ งบประมาณขั้นสุดท้ายและขอบเขตของระยะเริ่มแรกของโครงการจะถูกกำหนดหลังจากเสร็จสิ้นงานออกแบบเพิ่มเติม และได้รับการเสนอราคาและประมาณการการก่อสร้าง

การเพิ่มขึ้นจากงบประมาณเดิมของ Ameristar ประมาณ 110 ล้านดอลลาร์ สาเหตุหลักมาจากการขยายขนาดและขอบเขตของโครงการ รวมถึงขนาดคาสิโนที่เพิ่มขึ้น และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะเพิ่มตลอดโครงการเพื่อให้บริการคาสิโนขนาดใหญ่

นอกจากนี้ แผนการปรับปรุงของบริษัทกำหนดให้มีการติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ติดตั้งและอุปกรณ์ใหม่มากกว่าที่วางแผนไว้ในตอนแรก แผนเดิมกำหนดให้มีการติดตั้งวัสดุที่ใช้แล้วมากขึ้นจากโรงงานเซนต์ชาร์ลส์ที่มีอยู่และอเมริสตาร์ แคนซัสซิตี้

บริษัทคาดว่าจะให้ทุนแก่โครงการเซนต์ชาร์ลสจากกระแสเงินสดการดำเนินงานและการกู้ยืมภายใต้วงเงินสินเชื่อมีหลักประกันของบริษัท ซึ่งความพร้อมในการให้บริการจะขึ้นอยู่กับ EBITDA ของบริษัท (กำไรก่อนดอกเบี้ย ภาษี ค่าเสื่อมราคา และค่าตัดจำหน่าย) ของบริษัทเป็นหลัก พื้นฐานสี่ไตรมาส วงเงินสินเชื่อมีหลักประกันไม่ด้อยสิทธิของบริษัทจะจำกัดจำนวนเงินรายจ่ายด้านทุนที่บริษัทสามารถทำได้เพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ รวมถึงการก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่ในเซนต์ชาร์ลส์ เนื่องจากการปรับปรุงล่าสุดที่ทรัพย์สินอื่นๆ ของบริษัทและการซื้อสล็อตแมชชีนหลายเหรียญเทคโนโลยีใหม่จำนวนมากนับตั้งแต่ปี 1999 รายจ่ายฝ่ายทุนของบริษัทในโครงการอื่นๆ จนถึงปี 2002 คาดว่าจะน้อยกว่าที่ได้รับอนุญาตจากวงเงินสินเชื่อสำหรับสิ่งเหล่านี้ โครงการ บริษัทตั้งใจที่จะใช้ค่าใช้จ่ายฝ่ายทุนซึ่งมีมูลค่าประมาณ 30 ล้านดอลลาร์กับโครงการขยายเซนต์ชาร์ลส์

ในขณะที่บริษัทเชื่อว่าจะมีทรัพยากรเงินทุนที่จำเป็นในการจัดหาเงินทุนสำหรับโครงการ St. Charles ที่ขยายตัว บริษัทเชื่อว่ายังคงจำเป็นต้องขอความยินยอมจากผู้ให้กู้ที่มีหลักประกันอาวุโสเพื่อใช้ส่วนหนึ่งของทรัพยากรที่มีอยู่กับ St. Charles โครงการ. การไม่สามารถขอความยินยอมจากผู้ให้กู้หรือความล้มเหลวของบริษัทในการบรรลุผลการดำเนินงานที่คาดหวัง (ซึ่งไม่สามารถให้การรับรองในเรื่องใดเรื่องหนึ่งได้) อาจส่งผลกระทบในทางลบต่อขอบเขตและระยะเวลาในการทำให้โครงการเซนต์ชาร์ลส์เสร็จสมบูรณ์อย่างใดอย่างหนึ่งหรือทั้งสองอย่าง .

อดีตเจ้าของโรงงานเซนต์ชาร์ลส์ได้ลงทุนประมาณ 169 ล้านดอลลาร์ในโครงการใหม่ ก่อนที่จะระงับการก่อสร้างในกลางปี ​​1997 ในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2543 Ameristar ได้ซื้อโครงการก่อสร้างและสิ่งอำนวยความสะดวกด้านความบันเทิงของคาสิโนที่ดำเนินงานอยู่ในปัจจุบันด้วยมูลค่า 160 ล้านดอลลาร์ รวมถึงโรงจอดรถ ถนนยกระดับ และ porte cochere ซึ่งจะยังคงใช้ต่อไปหลังจากสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่เสร็จสมบูรณ์

การก่อสร้างโครงการทดแทนกลับมาดำเนินการต่อในกลางเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2544 ภายหลังการดำเนินการตามสัญญารับประกันราคาสูงสุดประมาณ 75 ล้านดอลลาร์กับ JS Alberici Construction Co., Inc. สำหรับส่วนหนึ่งของงานที่กำหนดโดยแผนแม่บทของบริษัท ซึ่งต่ำกว่าแผนเริ่มต้นของบริษัทเล็กน้อย ความคาดหวังต่องานนี้

Ameristar Casinos, Inc. คือบริษัทเกมที่มีนวัตกรรมในลาสเวกัส ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านคาสิโนในโรงแรมที่โดดเด่นและใส่ใจในคุณภาพและการให้ความสำคัญกับคุณค่า นำโดยประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Craig H. Neilsen รากฐานขององค์กรย้อนกลับไปเกือบห้าทศวรรษสู่คาสิโนเล็กๆ ริมถนนในประเทศที่ราบสูงซึ่งมีพรมแดนติดกับไอดาโฮและเนวาดา

บริษัทเปิดตัวสู่สาธารณะตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2536 โดยเป็นเจ้าของและดำเนินการอสังหาริมทรัพย์ 6 แห่งในเนวาดา มิสซูรี ไอโอวา และมิสซิสซิปปี้ โดยสองแห่งในนั้นได้รับตราเพชรสี่อันอันทรงเกียรติจาก American Automobile Association หุ้นสามัญของ Ameristar มีการซื้อขายบน NASDAQ National Market System ภายใต้สัญลักษณ์: ASCA

วอเคแกน อิลลินอยส์ – (ข่าวประชาสัมพันธ์) – WMS Gaming Inc. ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ WMS Industries Inc. (NYSE: WMS) ได้ทำข้อตกลงกับแผนก International and Enterprises ของ Pearson Television สำหรับสิทธิ์ในการออกใบอนุญาตการเล่นเกมของสหรัฐอเมริกาและแคนาดาแต่เพียงผู้เดียว อุปกรณ์ที่อิงจากรายการเกมยอดนิยมสามรายการของบริษัทโทรทัศน์ ทั้งสามชื่อ Match Game, Password และ Beat the Clock จะเป็นเกมแรกในกลุ่มเครื่องสล็อตวิดีโอการมีส่วนร่วมใหม่จาก WMS ซึ่งมีแบรนด์ภายใต้ชื่อ Classic TV Game Show Series สิทธิ์การใช้งานมีไว้เพื่อการพัฒนา การผลิต และการทำการตลาดอุปกรณ์เกมตามรายการเกมเหล่านี้ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา

WMS คาดการณ์ว่าเกมแรกในซีรีส์นี้จะขึ้นอยู่กับ Match Game หนึ่งในเกมโชว์ทางโทรทัศน์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในยุค 70 และ 80 WMS คาดว่าจะส่ง Match Game เพื่อขออนุมัติตามกฎระเบียบในฤดูใบไม้ร่วงปี 2545 นอกจากนี้ บริษัทยังคาดหวังที่จะออกใบอนุญาตแผ่นรายการเกมโชว์คลาสสิกเพิ่มเติมเพื่อรวมไว้ในซีรีส์ในอนาคต

“สล็อตแมชชีนการมีส่วนร่วมตามธีมวัฒนธรรมป๊อปที่รู้จักกันดีกำลังควบคุมพื้นที่คาสิโนและความสนใจของผู้เล่นเพิ่มมากขึ้น ทำให้มีศักยภาพในการสร้างผลตอบแทนที่มากขึ้นสำหรับคาสิโน ผู้ออกใบอนุญาตของเรา และ WMS” Brian R. Gamache ประธานและซีอีโอกล่าว ของ WMS Industries Inc.

“ซีรีส์เกมโชว์ทางทีวีแบบคลาสสิกซึ่งรวมถึงสามรายการเกมโชว์ที่ใหญ่ที่สุดและน่าจดจำที่สุดในประวัติศาสตร์ทางโทรทัศน์ได้ช่วยสนับสนุนรายการสล็อตแมชชีนการมีส่วนร่วมของแบรนด์ที่กำลังเติบโตของเราทันที ชื่อใหม่พร้อมธีมเหนือกาลเวลาทำให้นักพัฒนาเกมของเรามีองค์ประกอบเกมความบันเทิงมากมายเพื่อสร้างซีรีส์เกมที่มีส่วนร่วมสูงซึ่งเรามั่นใจว่าผู้เล่นสล็อตจะเพลิดเพลินในขณะเดียวกันก็ช่วยขยายส่วนแบ่งการตลาดโดยรวมของเราในเรื่องนี้ ส่วนสำคัญ”

ไซมอน สปัลดิง หัวหน้าฝ่ายออกใบอนุญาตทั่วโลกของ Pearson Television International and Enterprises ให้ความเห็นว่า “ข้อตกลงนี้แสดงให้เห็นอีกตัวอย่างหนึ่งของวิธีการที่ Pearson Television ประสบความสำเร็จในการแปลรูปแบบคลาสสิกให้กลายเป็นสภาพแวดล้อมการเล่นเกมและความบันเทิง เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่อีกไม่นานผู้คนจะได้เพลิดเพลินกับอุปกรณ์เล่นเกมที่ใช้ Match Game, Password และ Beat the Clock ซึ่งเป็นรายการเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสามรายการในประวัติศาสตร์ทางโทรทัศน์”

Match Game ออกอากาศในช่วงไพรม์ไทม์ในช่วงปลายทศวรรษที่ 70 และต้นทศวรรษที่ 80 และมีแขกรับเชิญผู้มีชื่อเสียงที่เล่นเกม “เติมคำในช่องว่าง” กับผู้เข้าแข่งขัน นักแสดงตลกที่ทำหน้าที่เป็นผู้อภิปรายเป็นประจำสร้างเสียงหัวเราะที่ไม่มีใครเทียบได้ในรายการเกมโชว์ที่สนุกที่สุดของทีวี

Beat the Clock เป็นรายการเกมโชว์ในช่วงไพรม์ไทม์ที่เริ่มออกอากาศในช่วงปี 1950 โดยผู้เข้าแข่งขันพยายาม “ตีนาฬิกา” ด้วยการแสดงผาดโผนอันชาญฉลาดที่เกี่ยวข้องกับวิปครีม คัสตาร์ดพาย ลูกโป่ง และอุปกรณ์อื่นๆ

รหัสผ่านเป็นจุดเด่นของคนดังที่ได้รับ “รหัสผ่าน” ลับ และถูกท้าทายให้บอกเบาะแสแก่คู่ครองที่จะเดาคำนั้น