ไม่มีการเปิดเผยเงื่อนไขทางการเงินของข้อตกลง แต่ข้อตกลงดังกล่าวเรียกร้องให้ PlayAGS จัดหาเกมสล็อตที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ DraftKings มากกว่า 20 รายการเพื่อใช้บนแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตคาสิโนหลังซึ่งเป็นหนึ่งในเกมที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือ ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ – ตลาด iGaming ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา – ปัจจุบันมีรายการ PlayAGS 10 รายการถ่ายทอดสดบนคาสิโนออนไลน์ DraftKings
เกมใหม่เพิ่มเติมมีกำหนดจะเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า รวมถึงการเปิดตัวธีมเกม Golden Wins Deluxe ที่ได้รับการยกย่องอย่างสูง ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง รางวัลสล็อต Eilers & Krejik Gaming (EKG) ประจำปีครั้ง ที่ 5 ในหมวด iGaming อันดับต้น ๆ – แสดงเกมออนไลน์ใหม่”ตามคำแถลง
AGS ในลาสเวกัสเป็นที่รู้จักกันดีในการให้บริการสล็อตแมชชีนแก่คาสิโนทางบกทั่วสหรัฐอเมริการวมถึงสถานที่จัดงานของชนเผ่า
สำหรับ PlayAGS ‘ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่’
ไม่น่าแปลกใจที่ PlayAGS มีความมั่นใจในข้อตกลงกับ DraftKings
“การเปิดตัวเนื้อหาเกมด้วยเงินจริง (“RMG”) ของ AGS บน DraftKings Casino แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จอย่างมากสำหรับบริษัท” Gary Hardy รองประธาน AGS กล่าวในแถลงการณ์
ข้อดีนั้นเป็นผลดีเพราะ iGaming เป็นหนึ่งในมุมที่เติบโตเร็วที่สุดของอุตสาหกรรมเกมในวงกว้าง ต้องใช้ค่าใช้จ่ายน้อยกว่าคาสิโนบนบก และอัตรากำไรของมันนั้นเหนือกว่าการเดิมพันกีฬาออนไลน์ นอกจากนี้ ด้วยจำนวนรัฐเพียงไม่กี่รัฐที่อนุญาตให้มีคาสิโนออนไลน์ การเติบโตด้านกฎหมายของการเล่นเกมทางอินเทอร์เน็ตจึงน่าดึงดูดใจมากกว่าการเดิมพันกีฬา
นิวเจอร์ซีย์เป็นหนึ่งในหกรัฐที่อนุญาตเกมคาสิโนออนไลน์ที่มีการควบคุม อื่นๆ ได้แก่ คอนเนตทิคัต เดลาแวร์ มิชิแกน เพนซิลเวเนีย และเวสต์เวอร์จิเนีย
ในขณะที่หกแห่งนั้นน้อยกว่าจำนวนที่อนุญาตการพนันกีฬา แต่จำนวนรัฐ iGaming คาดว่าจะเพิ่มขึ้นในปีต่อ ๆ ไป เนื่องจากรัฐจำนวนมากขึ้นเปิดรับแหล่งสร้างรายได้ใหม่ ๆ มีการคาดเดาอยู่แล้วว่าอิลลินอยส์และบางทีอินเดียน่าอาจจะเป็นหนึ่งในรัฐต่อไปที่จะอนุญาตให้มีการควบคุมคาสิโนออนไลน์
นักวิเคราะห์รั้นใน PlayAGS
ข่าวข้อตกลงกับ DraftKings มาถึงเมื่อหุ้น PlayAGS อยู่ในโหมดแรลลี่ หลังจากปี 2022 คร่าวๆ หุ้นเพิ่มขึ้น 34.60% นับตั้งแต่ต้นปี 2023 และนักวิเคราะห์ฝ่ายขายบางคนมีความมั่นใจในผู้ผลิตสล็อตแมชชีนในปีนี้
“เราเห็นส่วนแบ่งการตลาดของ CY23E/CY24E เพิ่มขึ้นและมีข้อดีจากการประมาณการที่เป็นเอกฉันท์ เนื่องจากการเปิดตัวตู้ Spectra 43, Portrait Upright ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ตามการสำรวจของ Eilers & Krejcik และการเข้าสู่หมวดหมู่/ส่วนใหม่ของพื้น รวมถึงวงล้อเชิงกล VLT, WAP และเกมที่มีราคาสูง” David Bain นักวิเคราะห์ของ B. Riley เขียน ในรายงานล่าสุด
นักวิเคราะห์ยังเน้นย้ำว่า AGS ได้รับใบอนุญาตในหลายรัฐใหม่และมีศักยภาพในการขยายเกมในเท็กซัสในฐานะหนึ่งในตัวเร่งปฏิกิริยาที่มีศักยภาพสำหรับหุ้น เขาให้คะแนนชื่อเกม “ซื้อ” โดยตั้งเป้าหมายราคาไว้ที่ 14 ดอลลาร์ ซึ่งหมายความว่าสามารถเพิ่มขึ้นได้มากกว่าสองเท่าจากระดับปัจจุบันนี่เป็นข่าวร้าย – มีผู้โดยสารเพิ่มขึ้นเพียง 10 ล้าน-12 ล้านคนก่อนที่สนามบินหลักแห่งเดียวในลาสเวกัสจะเต็มความจุ คาดว่าจะเกิดขึ้นประมาณปี 2030
เรารู้สึกว่าเรากำลังจะเริ่มได้รับผลกระทบจากความล่าช้าในสนามบินภายในสิ้นปี 2572 หรืออาจจะภายในปี 2573” ผู้อำนวยการด้านการบินของคลาร์กเคาน์ตี้ วาสซิลิอาดิส กล่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้กับLas Vegas Review-Journal “น่าเสียดาย มันหมายถึงปีแห่งความเจ็บปวดสำหรับสายการบิน และเราต้องการสนามบินเชิงพาณิชย์แห่งที่สอง”
และนั่นคือสาเหตุที่แผนสำหรับสนามบินเสริมเนวาดาตอนใต้ (SNSA) กำลังดำเนินการอีกครั้ง ได้รับการเสนอครั้งแรกในฐานะสนามบิน Ivanpah Valley ในปี 1998 โดยมีกำหนดบนพื้นที่ 6,500 เอเคอร์ของอดีตสำนักจัดการที่ดินทะเลทราย ซึ่งอยู่ห่างจากลาสเวกัสไปทางใต้ 30 ไมล์ ระหว่างเมือง Jean และ Primm จะรองรับนักเดินทางได้มากถึง 35 ล้านคนต่อปี
เรื่องราวที่คุ้นเคย
การศึกษาด้านสิ่งแวดล้อมใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว และการศึกษาเกี่ยวกับน่านฟ้ายังดำเนินต่อไป ในช่วงเซสชั่นกฎหมายปัจจุบันของเนวาดา ซึ่งเริ่มในวันจันทร์และดำเนินไปจนถึงวันที่ 6 มิถุนายน มีรายงานว่าคลาร์กเคาน์ตี้จะขออนุมัติจากรัฐเพื่อเริ่มงานออกแบบ
กรมการบินของคลาร์กเคาน์ตี้เข้าซื้อที่ดินอย่างเป็นทางการในปี 2547 โดยหวังว่าจะเริ่มการก่อสร้างในปี 2553 และเปิด SNSA ในปี 2560 หลังจากภาวะเศรษฐกิจถดถอยในปี 2551 ทำให้การจราจรในสนามบินลาสเวกัสลดลง ความต้องการสนามบินล้นก็ลดลง และแผนดังกล่าวถูกระงับไว้ ในเดือนมิถุนายน 2553
การเปิดอาคารผู้โดยสาร 3 ในปี 2555 ปล่อยไอน้ำออกจากวาล์วเพิ่มขึ้น ส่งผลให้ความจุต่อปีที่สนามบินนานาชาติแมคคาร์แรนเดิมอีก 8 ล้าน-10 ล้านต่อปี
เท่าไหร่และใครเป็นคนจ่าย?
SNSA ได้รับงบประมาณล่าสุดที่ 4 พันล้านดอลลาร์ แต่นั่นคือในปี 2548 ไม่ว่าค่าใช้จ่ายที่คาดการณ์ไว้ใหม่ในปัจจุบันจะเป็นอย่างไร เงินทุนของรัฐบาลกลางสามารถอำนวยความสะดวกได้โดยการแต่งตั้งเมื่อเดือนที่แล้วของ Mark Amodei ตัวแทนสภาผู้แทนราษฎรแห่งสหรัฐอเมริกาคนที่ 2 ของเนวาดา ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการสาขานิติบัญญัติของคณะกรรมการจัดสรรสภาผู้แทนราษฎรแห่งสหรัฐอเมริกา
งบประมาณจะต้องรวมเงินบางส่วนเพื่อช่วยสร้างบริการรถไฟความเร็วสูงมูลค่า 8 พันล้านดอลลาร์ระหว่างลาสเวกัสและแคลิฟอร์เนียตอนใต้ ห่างจากลาสเวกัสไปทางใต้สามสิบไมล์อาจใช้เวลา นานกว่า 30 นาที มากในช่วงเวลาที่มีนักท่องเที่ยวหนาแน่น ดังนั้นสถานีรถไฟความเร็วสูงจึงมีความสำคัญต่อความสำเร็จของสนามบินแห่งใหม่
แผนรถไฟที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาคือจาก Brightline ซึ่งให้บริการรถไฟความเร็วสูงระหว่างไมอามีและเวสต์ปาล์มบีชในฟลอริดา แผนจะเชื่อมต่อลาสเวกัสกับวิกเตอร์วิลล์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งอยู่ห่างออกไปทางตะวันตกเฉียงใต้ 190 ไมล์ ด้วยรถไฟโดยสารความเร็ว 200 ไมล์ต่อชั่วโมง
Brightline กำลังพูดคุยกับนักวางแผนสนามบินอยู่แล้ว ตามรายงานของRJ
Clark County รอนานเกินไปหรือไม่?
สนามบินไม่สามารถสร้างได้ในชั่วข้ามคืน ในความเป็นจริง SNSA แรกสุดที่สามารถออนไลน์ได้คือในปี 2037 ตามข้อมูลของ Vassiliadis แล้วจะเกิดอะไรขึ้นในช่วงเจ็ดปีหลังจากที่ Harry Reid มีความจุสูงสุด แต่ก่อนที่ SNSA จะเปิดได้?
วาสซิลิอาดิสกล่าวว่าเธอมีกลยุทธ์หลายประการอยู่ในใจเพื่อลดผลกระทบ ซึ่งหลายกลยุทธ์สามารถและควรนำไปปฏิบัติโดยเร็วที่สุด คำถามคือจะรับสายการบินขึ้นเครื่องได้อย่างไร กลยุทธ์หนึ่งที่เรียกว่า “การปรับจุดสูงสุดให้เรียบ” เรียกร้องให้มีเที่ยวบินเพิ่มขึ้นในช่วงเวลาการบินนอกช่วงเร่งด่วน
อีกกลยุทธ์หนึ่งคือการสนับสนุนให้สายการบินต่างๆ บินเครื่องบินที่มีขนาดใหญ่ขึ้น เนื่องจากความจุของสนามบินหมายถึงจำนวนเที่ยวบินสูงสุดที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้ ไม่ใช่จำนวนคน ด้วยเหตุนี้ Southwest กำลังอัปเกรดกองเรือลาสเวกัสจำนวนมากจากเครื่องบินที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 140 คนต่อลำเป็น 170 คน ซึ่งน่าจะช่วยได้เล็กน้อย
ในที่สุด Vassiliadis กล่าวว่าสนามบิน Harry Reid ต้องเปลี่ยนเส้นทางเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวบางส่วนไปยังสนามบิน Henderson Executive หรือสนามบิน North Las Vegas อัตราการจราจรทางอากาศส่วนตัวเพิ่มขึ้นอย่างมากนับตั้งแต่ Allegiant Stadium เปิดประตูให้สาธารณชนเข้าชมเกม Las Vegas Raiders ในปี 2021 คาดว่าจะถึงระดับสูงสุดใหม่ในสัปดาห์ที่นำไปสู่การแข่งขัน Formula 1 Grand Prix ในเดือนพฤศจิกายน 18.
Generalitat of Catalonia ลงนามข้อตกลงเมื่อสัปดาห์ที่แล้วสำหรับงบประมาณซึ่งรวมถึงข้อกำหนดสำหรับโครงการที่จะเริ่มการก่อสร้างในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 ด้วยการสนับสนุนของพรรคสังคมนิยมแห่งคาตาโลเนีย (PSC สำหรับตัวย่อภาษาสเปน) เจ้าหน้าที่จึงตกลงที่จะ ก้าวไปข้างหน้าด้วยกระบวนการอนุมัติขั้นสุดท้าย
กปปส.ได้ต่อสู้เพื่อโครงการนี้มาโดยตลอด คาดว่า Barcelona World จะสร้างการลงทุนมากกว่า 1 พันล้านยูโร (1.07 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ) และมีงานมากกว่า 13,000 ตำแหน่งในระหว่างการก่อสร้าง
ส่วนฮาร์ดร็อคของโครงการประเมินการลงทุนมูลค่าสองเท่าของจำนวนนั้น ประกอบด้วยการก่อสร้างคอมเพล็กซ์ที่มีห้องพัก 1,000 ห้องคาสิโนศูนย์การค้า สระว่ายน้ำขนาด 6,000 ตารางเมตร (1.48 เอเคอร์) และพื้นที่สำหรับจัดคอนเสิร์ตและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ
แต่โครงการยังคงเผชิญกับความล้มเหลว กลุ่มสิ่งแวดล้อมได้ต่อสู้กับแผนพัฒนาหลัก (MDP) เวอร์ชันต่างๆ ก่อนหน้านี้ และพร้อมที่จะตอบโต้กับเวอร์ชันล่าสุด
จนถึงตอนนี้ Barcelona World จะรวมทุกอย่างตามที่วางแผนไว้ในตอนแรก ซึ่งรวมถึงคาสิโน โรงแรม สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการ และร้านอาหาร ตามรายงานของสื่อสเปนLa Vangardia
ผลักดันโครงการต่อไป
ในเดือนพฤศจิกายน 2021 ในระหว่างการประชุมใหญ่ของรัฐสภาคาตาโลเนีย รัฐบาลปฏิเสธญัตติที่พยายามขัดขวางโครงการ สมาชิกสภานิติบัญญัติกลุ่มหนึ่งกดดันรัฐบาลไม่ให้ซื้อที่ดิน แต่ก็ล้มเหลว
ในระดับท้องถิ่นได้รับข่าวสารจากนายกเทศมนตรีท้องถิ่นเป็นอย่างดี เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นจำนวนมากเรียกร้องให้รัฐบาลกำหนดเส้นตายเพื่อสรุปการแก้ไขเดือน MDP
โครงการประท้วงต่อต้าน
กลุ่มต่อต้านหลักของคอมเพล็กซ์ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม Aturem Hard Rock ได้ประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าจะนำเสนอการอุทธรณ์การพิจารณาคดีของ MDP ใหม่ นี่อาจทำให้โครงการล่าช้าไปอีกหลายปี
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กลุ่มผู้ประท้วงต่อต้านโครงการนี้ที่ ร้านอาหาร ของ Hard Rockใน Plaza de Catalunya ในบาร์เซโลนา
มีคนสามสิบคนประท้วงด้วยป้ายและพลุ และสถานประกอบการต้องปิดประตูสักสองสามชั่วโมง นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการประท้วงในเดือนกุมภาพันธ์ นักเคลื่อนไหวได้จัดกิจกรรมต่างๆ มากมายสำหรับเดือนนี้เพื่อแสดงการต่อต้านโครงการนี้
กระทรวงการดำเนินการด้านสภาพภูมิอากาศ อาหาร และชนบทของแคว้นคาตาโลเนียได้ตรวจสอบ MDP เดิมและพบว่าไม่เป็นไปตามข้อกำหนดด้านสิ่งแวดล้อม มีการร่าง MDP ใหม่ แต่นักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมยังคงโต้แย้งว่ามันยังไปไกลไม่พอณ เช้าวันจันทร์
หรือหกวันก่อนการแข่งขันซูเปอร์โบวล์ LVII ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ทีม Eagles มีคะแนนเป็นเอกฉันท์เหนือ Chiefs -1.5 คะแนนรวมคือ 50.5 o/u ซูเปอร์โบวล์เปิดขึ้นโดยเป็นตัวเลือก แต่ไลน์การเดิมพันยุติลงเมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้ว โดยได้รับเงินต้นจากดิอีเกิลส์ คาดว่าการกระจายแต้มและตัวเลขการเดิมพันจะเลื่อนไปในสัปดาห์นี้ เมื่อมีผู้เดิมพันวางเดิมพันซูเปอร์โบวล์มากขึ้น
ทีม Eagles Better Rushing, Chiefs Better Run D
ในช่วงหลังฤดูกาล Eagles นำทุกทีมด้วยการวิ่ง 208 หลาต่อเกม The Eagles วิ่งบอลได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและขึ้นได้มากเป็นสองเท่าของ Chiefs ซึ่งเฉลี่ย 98 หลาต่อเกม
ในช่วงฤดูกาลปกติ Eagles อยู่ในอันดับที่ 5 ในการวิ่ง เฉลี่ย 147.6 หลาต่อเกม หัวหน้าอยู่ในอันดับที่ 20 ในการวิ่ง เฉลี่ย 115.9 หลาต่อเกม
หัวหน้ามีการป้องกันที่ดีที่สุดเป็นอันดับแปดในลีกในช่วงฤดูกาลปกติ พวกเขาอนุญาตให้วิ่งได้เพียง 107.2 หลาต่อเกม
การป้องกันการวิ่งของ The Eagles อยู่ในอันดับที่ 17 โดยรวมในฤดูกาลปกติ ทำให้คู่ต่อสู้มีระยะวิ่งเฉลี่ย 121.6 หลา
ในชัยชนะสองช่วงหลังฤดูกาล Eagles อนุญาตให้วิ่งได้เพียง 99.5 หลาต่อเกม เป็นอีกครั้งที่พวกเขาก้าวกระโดดไปสู่ความเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ในทั้งสองเกม ในขณะเดียวกัน Chiefs อนุญาตให้วิ่งได้ 107.5 หลาต่อเกมในการชนะรอบรองชนะเลิศสองครั้งที่ใกล้ชิด
ไมล์ส แซนเดอร์ส (60.5 O/U)
ระหว่าง 17 เกมในฤดูกาลปกติกับดิอีเกิลส์ แซนเดอร์สอยู่ในอันดับที่ 5 ใน NFL ในระยะวิ่ง (1,269) และอันดับ 8 ในความพยายาม (259) นอกจากนี้เขายังทำทัชดาวน์ได้ 11 ครั้งซึ่งอยู่ในอันดับที่ 8 ในลีก
ในฤดูกาลปกติ แซนเดอร์สเฉลี่ย 74.6 หลาต่อเกม และ 4.7 หลาต่อการยก เขาไม่ใช่ปัจจัยสำคัญในการจ่ายบอลในฤดูกาลนี้ โดยรับได้เพียง 20 ครั้งและไม่ได้รับทัชดาวน์เป็นศูนย์
แซนเดอร์สไม่ได้ส่งผลกระทบมากนักในช่วงหลังฤดูกาลของปีนี้ เพราะเดอะอีเกิลส์ไม่ต้องการเขาจริงๆ อัตราการใช้งานของเขาลดลงเหลือเพียง 58% ในรอบตัดเชือกเนื่องจากการเพิ่มขึ้นของตัวสำรองที่วิ่งกลับ Kenneth Gainwell
ในชัยชนะสองครั้งหลังฤดูกาล แซนเดอร์สวิ่ง 28 ครั้งในระยะ 132 หลาและสองทัชดาวน์ เขาวิ่งเฉลี่ย 66 หลาต่อเกมเพลย์ออฟและ 4.7 หลาต่อการพกพา ในการเอาชนะนิวยอร์กไจแอนต์ในรอบแบ่งกลุ่ม NFC แซนเดอร์สรีบไป 17 ครั้งในระยะ 90 หลา ในการชนะครั้งใหญ่ อีกครั้ง กับซานฟรานซิสโก 49ERS ในการแข่งขันชิงแชมป์ NFC แซนเดอร์สจ่ายบอลเพียง 11 ครั้งในระยะ 42 หลา แต่เพิ่มทัชดาวน์การวิ่งสองครั้ง
จาเลน เฮิร์ตส์ (49.5 O/U)
จาก 15 เกมในฤดูกาลนี้ เฮิร์ตส์สร้างระยะวิ่งได้ 760 หลาในฐานะควอร์เตอร์แบ็กที่มีเรตติ้งสูงสุดเป็นอันดับสี่ใน NFL เขาวิ่ง 165 ครั้งและเฉลี่ย 4.6 หลาต่อการพกพา เขาเป็นผู้นำกองหลังทั้งหมดด้วยการวิ่ง 13 ทัชดาวน์ต่อเกมและอยู่ในอันดับที่สามโดยรวมจากกองหลังทั้งหมด เฉลี่ย 50.7 หลาต่อเกม
ในชัยชนะรอบรองชนะเลิศสองครั้ง Hurts วิ่ง 20 ครั้งในระยะ 73 หลาและทัชดาวน์สองครั้ง เขาเฉลี่ยเพียง 36.5 หลาต่อเกมและ 3.7 หลาต่อการพกพาเนื่องจากการป้องกันของฝ่ายตรงข้ามพยายามทำให้เขาอยู่ในความควบคุม
Chiefs มีแนวรับติดท็อป 8 ในฤดูกาลปกติ ดังนั้นมันจะเป็นการจับคู่ที่สนุกเพื่อดูว่าพวกเขาสามารถชะลอ Hurts ได้หรือไม่ ด้วยระยะการวิ่ง 49.5 หลา สาธารณชนคิดว่า Hurts สามารถฟาดชีฟส์บนพื้นในซูเปอร์โบวล์ได้
Hurts กลายเป็นทีมเต็งในการเดิมพันในช่วงแรก ๆ ที่จะคว้า MVP ของ Super Bowl LVII เขายังเป็นหนึ่งในตัวเต็งในการเดิมพันที่ทำทัชดาวน์ได้หลายครั้งในซูเปอร์โบว์ลที่อัตราต่อรอง +600
อิเซียห์ ปาเชโก้ (49.5 O/U)
ต่างจากทีม Eagles ตรงที่ Chiefs พึ่งพากองหลังของพวกเขาเป็นตัวขัดขวางเพิ่มเติมเพื่อสกัดการโจมตีแบบสายฟ้าแลบ พวกมันถูกใช้ในเกมที่ส่งบอลเป็นวาล์วนิรภัยสำหรับ Mahomes Isiah Pacheco มีแอ็คชันการวิ่งมากกว่า Jerick McKinnon แต่ McKinnon มีผลกระทบมากกว่าในเกมที่ผ่านไป
ปาเชโกเป็นสมาชิกที่มีเรตติ้งสูงสุดของชีฟส์ด้วยระยะเดิมพันเสาวิ่ง 49.5 หลา o/u มือใหม่จากรัทเกอร์สกลายเป็นหัวหน้าที่วิ่งกลับมาในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล เขาวิ่ง 170 ครั้งในระยะ 830 หลาเป็นระยะ 4.9 หลาต่อการบรรทุก นอกจากนี้เขายังเพิ่มทัชดาวน์เร่งด่วนอีกห้าครั้ง
ในสองเกมหลังฤดูกาล ปาเชโกวิ่ง 22 ครั้งในระยะ 121 หลาหรือ 5.5 หลาต่อการแครี่ เขาทำทัชดาวน์ได้เพียงลูกเดียว ปาเชโกเสมอกับการต้อนรับมากเป็นอันดับสามของชีฟส์โดยจับได้หกครั้งในเกมเพลย์ออฟสองเกม เขาเพิ่มระยะรับได้ 65 หลา แต่ไม่มีทัชดาวน์เป็นศูนย์
ปาเชโกเฉลี่ย 93 หลาจากการแย่งชิงหรือระยะรวมในรอบตัดเชือก DraftKings โพสต์เดิมพันเสาระยะวิ่งบวกรับ (RUSH + REC) และปาเชโกอยู่ที่ 69.5 หลา o / u
เจริก แม็คคินนอน (22.5 O/U)
แม็คคินนอนวิ่งไปเพียง 26 หลาในช่วงหลังฤดูกาล ดังนั้นผลรวมการวิ่งซูเปอร์โบวล์ของเขาจึงโน้มตัวไปทางด้านสูงที่ 22.5 หลา o / u
ในช่วงฤดูกาลปกติ McKinnon อุ้มบอลมากกว่าแปดครั้งในสองเกมที่แตกต่างกัน เขาไม่เคยวิ่งเกิน 10 ครั้งในหนึ่งเกม และไปได้เพียงทางเหนือ 25 หลาในเวลาเพียงสามเกม ในเกมฤดูกาลปกติ 17 เกม แม็คคินนอนวิ่ง 72 ครั้งในระยะ 291 หลา หรือ 4.0 หลาต่อการบรรทุก เขาทำทัชดาวน์ได้เพียงหนึ่งครั้ง
McKinnon เป็นอันตรายในโซนสีแดงในช่วงฤดูกาลปกติโดยรับทัชดาวน์ได้เก้าครั้ง โดยรวมแล้วเขานับได้ 56 ครั้งในระยะรับ 512 หลา
เคนเนธ เกนเวลล์ (19.5 O/U)
ในระหว่างรอบเพลย์ออฟรอบลึกทุกครั้ง มีผู้เล่นตัวสำรองที่ดูเหมือนจะโผล่มาจากไหนก็ไม่รู้พร้อมกับการแสดงครั้งยิ่งใหญ่ วิ่งกลับปีที่สอง Kenneth Gainwell กำลังเล่นบทบาทนั้นในช่วงหลังฤดูกาลของปีนี้
The Eagles เลือกเกนเวลล์จากเมมฟิสในรอบที่ห้าของ NFL Draft ปี 2021 ในช่วงฤดูกาลปกติ The Eagles อาศัย Gainwell ในตำแหน่งแบ็คที่สามเพราะความสามารถในการสกัดกั้นของเขา
Gainwell เป็นผู้นำ Eagles ในระยะวิ่งในช่วงหลังฤดูกาล เขาวิ่ง 26 ครั้งในระยะ 160 หลาในระยะ 6.2 หลาต่อการพกพาที่น่าประทับใจ เขาทำลายไจแอนต์สในรอบแบ่งกลุ่ม NFC ด้วยระยะวิ่ง 112 หลาและทัชดาวน์ได้เพียง 12 ยก
ในช่วงฤดูกาลปกติ Gainwell วิ่ง 53 ครั้งในระยะ 240 หลา เขาเฉลี่ย 4.5 หลาต่อการพกพาและ 14.1 หลาต่อเกม นั่นค่อนข้างแตกต่างกับค่าเฉลี่ย 80 หลาต่อเกมในช่วงหลังฤดูกาล ดังนั้นตัวเลขของเขาจึงดูเบ้ เป็นอีกครั้งที่ Eagles ชนะง่าย ๆ สองครั้งและพวกเขาต้องการรักษาสุขภาพของ Sanders และ Hurts ที่จะมุ่งหน้าสู่ Super Bowl
Gainwell ทะลุ 20 หลาในหนึ่งเกมเพียงครั้งเดียวในช่วงฤดูกาลปกติ แต่เขาทะยานเหนือหมายเลขนั้นสองครั้งในเกมเพลย์ออฟทั้งสองเกม การเดิมพันเสาแบบเร่งรีบของเขาในตอนแรกคือ 18.5 หลา o / u ในซูเปอร์โบวล์ แต่ผู้สร้างอัตราต่อรองย้ายไปที่ 19.5 หลาหลังจากเงินต้นที่ได้รับการสนับสนุนเกนเวลล์และมากกว่านั้น
แพทริค มาโฮมส์ (19.5 O/U)
แพทริค มาโฮม ส์ ควอเตอร์แบ็ก ชีฟส์กำลังรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าแพลงสูง เขาได้รับบาดเจ็บในรอบแบ่งกลุ่ม AFC เมื่อกลางเดือนมกราคม ดังนั้นเขาจึงมีเวลาหลายสัปดาห์ในการฟื้นตัว Mahomes เป็นที่รู้จักจากปืนใหญ่ แต่เขามีความสามารถอันน่าประหลาดใจในการหลบเลี่ยง Rushers ในกระเป๋าเสื้อ และมีความสามารถพิเศษในการขยายการเล่น เขาไม่ถือว่าเป็น “กองหลังที่วิ่งเร็ว” เหมือน Hurts แต่เขาเป็นนักวิ่งที่เชี่ยวชาญ หากคุณให้พื้นที่กระดิกกับ Mahomes เขาจะใช้ประโยชน์จากช่องว่างที่เปิดกว้างและวิ่งหนีไปในระยะไม่กี่หลา
แม้ว่า Mahomes จะโดนกระแทกในการมุ่งหน้าสู่ Super Bowl แต่การเดิมพันค้ำยันของเขาดูเหมือนจะสูงที่ 19.5 หลา o/u เขาวิ่งไปเพียง 16 หลาจากชัยชนะสองครั้งในช่วงหลังฤดูกาลนี้ เพียง 8.0 หลาต่อเกม
ในฤดูกาลปกติ Mahomes เฉลี่ย 22.6 หลาต่อเกม เขานับระยะการวิ่งได้ 358 หลาโดยมีค่าเฉลี่ย 5.9 หลาต่อเกม ในเกมฤดูกาลปกติ 80 เกมตลอดอาชีพของเขา เขาเฉลี่ย 5.2 หลาต่อการพกพา มาโฮมส์ลงสนาม 10 เกมในฤดูกาลนี้ โดยวิ่งไป 21 หลาหรือมากกว่านั้น