Capital Gaming International, Inc. เป็นบริษัทพัฒนา

บริหารจัดการเกมโดยชนพื้นเมืองอเมริกันที่มีเขตอำนาจศาลหลายแห่ง โดยมี Capital Gaming Management, Inc. ซึ่งเป็นบริษัทในเครือที่ถือหุ้นทั้งหมด ได้พัฒนาและบริหารจัดการคาสิโนของชนพื้นเมืองอเมริกัน 5 แห่ง รวมถึง Wildhorse Gaming Resort และ Cow Creek Casino ใน Oregon, คาสิโน Mazatzal ในรัฐแอริโซนา และคาสิโน Muckleshoot ในกรุงวอชิงตัน โครงการล่าสุดของ Capital Gaming Management, Inc. คือ Dancing Eagle Casino เปิดให้บริการใน Casa Blanca รัฐนิวเม็กซิโก เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2543

นอร์เวย์, คอนเนตทิคัต, 5 พฤษภาคม (ข่าวประชาสัมพันธ์) – eLottery, Inc. ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ eLOT, Inc. (NASDAQ: ELOT) จะนำเสนอวิสัยทัศน์ของบริษัทเกี่ยวกับอนาคตของอุตสาหกรรมลอตเตอรีที่งานสัมมนา Lottery World Symposium ประจำปีครั้งที่ 5 ของ La Fleur จะจัดขึ้นในวันที่ 7-10 พฤษภาคม 2543 ที่กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. ที่โรงแรมแกรนด์ไฮแอท

การประชุมสัมมนานี้ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมอุตสาหกรรมประจำปีที่สำคัญที่สุด โดยจะดึงดูดตัวแทนลอตเตอรี่มากกว่า 400 รายจากยุโรป ออสเตรเลีย เอเชีย แคริบเบียน อเมริกาเหนือและใต้ วิทยากรการประชุมสัมมนา รวมถึงตัวแทน eLottery สองคน จะกล่าวถึงแนวโน้มสำคัญที่องค์กรลอตเตอรีทั่วโลกกำลังเผชิญอยู่ รวมถึงการจำหน่ายสลากลอตเตอรี่ทางอินเทอร์เน็ตและอินทราเน็ต

หัวข้อสัมมนาคือ “Horizons 2000” การประชุมสัมมนานี้จัดโดย Teresa และ Bruce La Fleur ผู้ร่วมจัดพิมพ์ Lottery World ของ La Fleur eLottery เป็นผู้สนับสนุนระดับโกลด์ของการประชุมสัมมนาร่วมกับผู้นำในอุตสาหกรรม GTECH และเกมวิทยาศาสตร์ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประชุมสัมมนาสามารถดูได้ที่ www.lafleurs.com

Jeff Minder จะเป็นผู้นำเซสชั่นที่อธิบายโอกาสทางการตลาดแบบตัวต่อตัวสำหรับลอตเตอรี่ผ่านทางอินเทอร์เน็ต Mr. Minder เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์สำหรับ IMARCS (“ระบบการตลาดทางอินเทอร์เน็ต การวิเคราะห์ การวิจัย และการสื่อสาร”) ซึ่งเป็นโซลูชันการตลาดผ่านฐานข้อมูลสำหรับลอตเตอรี่ของบริษัท โซลูชัน IMARCS ช่วยให้ลอตเตอรี่สามารถเพิ่มยอดขายและความพยายามทางการตลาดได้สูงสุดโดยการสื่อสารโดยตรงกับผู้เล่นปัจจุบันผ่านการตลาดผ่านอีเมลส่วนบุคคล eLottery ได้รับค่าธรรมเนียมตามธุรกรรมสำหรับบริการนี้

Michael Yacenda ประธานของ eLottery มีกำหนดจะพูด ซึ่งจะเป็นผู้นำการอภิปรายเกี่ยวกับการพัฒนาในปัจจุบันในอุตสาหกรรม Mr. Yacenda ให้ความเห็นว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีบทบาทสำคัญในโปรแกรมนี้ เราเชื่อว่าเป็นเรื่องสำคัญสำหรับองค์กรลอตเตอรีที่จะมีโอกาสฟังผู้เชี่ยวชาญพูดคุยเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่และหัวข้ออื่น ๆ ที่จะส่งผลกระทบต่อการดำเนินการลอตเตอรี การสนับสนุนของเราสำหรับ การประชุมสัมมนาเป็นการยืนยันว่า eLottery ตั้งใจที่จะมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาลอตเตอรี่ที่ดำเนินการโดยรัฐบาลทั่วโลก เราหวังว่าจะได้แบ่งปันแผนและแนวคิดของเรากับผู้มีอำนาจตัดสินใจคนสำคัญในงานอุตสาหกรรมที่สำคัญมากนี้”

เกี่ยวกับ eLOT, Inc.

eLOT, Inc. มุ่งมั่นที่จะนำอุตสาหกรรมลอตเตอรีรัฐบาลเข้าสู่ตลาดอีคอมเมิร์ซ บริษัทได้พัฒนา ติดตั้ง และดำเนินการระบบที่ประมวลผลการขายและธุรกรรมลอตเตอรีอีคอมเมิร์ซจำนวนสิบล้านรายการ บริษัทดำเนินการอินเทอร์เน็ต อินทราเน็ต โทรศัพท์ การสื่อสาร การบัญชี การธนาคาร ฐานข้อมูล ตลอดจนแอปพลิเคชันและบริการอื่น ๆ ที่สามารถอำนวยความสะดวกในการขายทางอิเล็กทรอนิกส์ของผลิตภัณฑ์ลอตเตอรีใหม่และที่มีอยู่ทั่วโลก บริษัทยังได้พัฒนาโซลูชันอีคอมเมิร์ซในช่วงเปลี่ยนผ่านสำหรับลอตเตอรี่รัฐบาล ซึ่งใช้ประโยชน์จากพลังของอินเทอร์เน็ต ในขณะที่ประเด็นทางการเมือง กฎหมาย และสังคมได้รับการแก้ไขไปพร้อมๆ กัน เว็บไซต์ของบริษัท eLottery อยู่บนเวิลด์ไวด์เว็บที่ http://www.eLottery.com

เกี่ยวกับ eLotteryFreeWay.com

พอร์ทัลลอตเตอรีเพื่อความบันเทิง eLotteryFreeWay นำเสนอเกมลอตเตอรีและความบันเทิง (โดยไม่มีการพิจารณา) โดยผู้เล่นที่ลงทะเบียนจะได้รับ ePoints ที่สามารถแลกเป็นเงินสดและสินค้าได้ ภารกิจของ eLotteryFreeWay คือการสร้างชุมชนอินเทอร์เน็ตที่สมาชิกได้รับการคาดหวังอย่างมากในการซื้อสลากลอตเตอรี่ของรัฐบาลผ่านทางอินเทอร์เน็ต

บอสตัน แมสซาชูเซตส์ 5 พฤษภาคม (ข่าวประชาสัมพันธ์) – เป็นครั้งแรกที่ผู้คนทั่วสหรัฐอเมริกาสามารถมีส่วนร่วมในแจ็กพอตมหาศาล 1 ล้านดอลลาร์ ซึ่งใช้การออกรางวัลลอตเตอรีอย่างเป็นทางการในการเลือกหมายเลขที่ออก และรับฟรี โดยการเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.FreeStateLotto.com (FSL) และลงทะเบียนเพื่อเล่น สมาชิกจะได้รับชุดหมายเลขเข้าร่วมเพื่อจับคู่กับการจับรางวัลบิ๊กเกมในวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2543
โดยการลงทะเบียนบนเว็บไซต์และเยี่ยมชมหนึ่งในผู้สนับสนุนเว็บไซต์ ผู้ลงทะเบียนจะได้รับหมายเลขเข้าร่วมสำหรับการจับรางวัลโดยเฉพาะ หากหมายเลขเข้าร่วมตรงกับหมายเลขที่ชนะ ผู้ลงทะเบียนผู้โชคดีจะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านดอลลาร์ และยังมีรางวัลอื่นๆอีกมากมายอีกด้วย

FreeStateLotto.com มีผู้ชนะมากกว่า 5,000 รายแล้ว รางวัลที่ได้รับมีตั้งแต่ $1 ถึง $24,000

“เว็บไซต์ของเราทำให้ผู้คนทุกที่ในสหรัฐอเมริกาสามารถเข้าถึงแจ็กพอตที่ใหญ่ที่สุดได้ฟรี การใช้การออกรางวัลลอตเตอรีของรัฐอย่างเป็นทางการในการเลือกหมายเลขที่ออกทำให้มั่นใจในความสมบูรณ์ของกระบวนการและช่วยให้ผู้ลงทะเบียนตรวจสอบหมายเลขที่ออกของ FreeStateLotto ได้อย่างอิสระ” เบธกล่าว Lindstrom CEO ของ FreeStateLotto.com และอดีตผู้อำนวยการลอตเตอรีรัฐแมสซาชูเซตส์ “เมื่อแจ็กพอตเติบโตขึ้นขนาดนี้ ทุกคนกำลังพูดถึง และ FreeStateLotto.com เปิดโอกาสให้ผู้คนจากทุกที่ได้แบ่งปันความตื่นเต้น” Lindstrom กล่าว

FreeStateLotto.com เสนอโอกาสให้ผู้ลงโฆษณาเว็บเพิ่มจำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของตน สมาชิกคลิกที่โฆษณาแบนเนอร์และเชื่อมโยงไปยังหน้าแรกของผู้โฆษณานั้นเพื่อรับหมายเลขสำหรับแจ็กพอต

“ไซต์นี้เป็นการจ่ายค่าตอบแทนตามรูปแบบการปฏิบัติงาน FreeStateLotto.com ได้รับรายได้เมื่อสมาชิกเยี่ยมชมเว็บไซต์ของผู้ลงโฆษณา ไม่มีการประนีประนอมต่อความเป็นส่วนตัวของสมาชิกหรือการขายที่อยู่ เราเพียงเชื่อมโยงพวกเขากับผู้ลงโฆษณาที่เหมาะสมที่สุดกับความสนใจของพวกเขา “ลินด์สตรอมตั้งข้อสังเกต

The Big Game เป็นเกมลอตเตอรีหลายรัฐเช่น Powerball เกมลอตเตอรีหลายรัฐเสนอแจ็กพอตที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกาเนื่องจากมีฐานประชากรจำนวนมาก John Cargnello มีคำแนะนำสำหรับผู้เล่นที่คาสิโนออนไลน์
“เว้นแต่เกมจะได้รับการทดสอบและควบคุม ผู้เล่นก็ไม่มีระดับการป้องกันที่แท้จริง” เขากล่าว “ถ้าผมไปเล่นพนันหลายๆ เว็บ ความจริงก็คือผมไม่รู้ว่าผลตอบแทนที่ได้คืออะไร ผมอาจจะได้ผลตอบแทน 90 เปอร์เซ็นต์ แต่ผมอาจจะได้ผลตอบแทน 20 เปอร์เซ็นต์ ผมไม่รู้ว่าถ้า เกมได้รับการแก้ไขแล้ว”

Cargnello ไม่ใช่นักพนันหรือผู้เชี่ยวชาญด้านอัตราต่อรอง เขาเป็นนักบัญชีและผู้มีอำนาจในด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและความปลอดภัยของระบบคอมพิวเตอร์

เขาเป็นผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Technical Systems Testing ซึ่งเป็นบริษัทที่ประกอบด้วยนักวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ วิศวกรอิเล็กทรอนิกส์ นักคณิตศาสตร์ และผู้เชี่ยวชาญด้านอินเทอร์เน็ต

ตั้งแต่ปี 1993 TST เป็นหนึ่งในบริษัทไม่กี่แห่งทั่วโลกที่ประเมินระบบเกม ซึ่งเดิมมีไว้สำหรับหน่วยงานกำกับดูแลของรัฐบาล แต่ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาก็รวมถึงบริษัทซอฟต์แวร์เกมและคาสิโนด้วย

TST ตั้งอยู่ในเมืองเมลเบิร์น รัฐวิกตอเรีย เริ่มต้นด้วยการทดสอบสล็อตแมชชีนและวิดีโอโป๊กเกอร์ซึ่งมีอยู่มากมายในประเทศออสเตรเลียของ Cargnello นอกจากนี้ ยังทดสอบสถานีลอตเตอรี่สำหรับหลายจังหวัดของแคนาดาและบางรัฐในสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

บริษัทยังคงทำงานมากมายกับคาสิโนแบบดั้งเดิม แต่ในช่วงสองปีที่ผ่านมา บริษัทได้ย้ายเข้าสู่พื้นที่ที่ซับซ้อนมากขึ้นของคาสิโนทางอินเทอร์เน็ต

TST ทำงานร่วมกับบริษัทในเครือของ Chartwell Technology และ Starnet Communications ซึ่งเป็นผู้ให้บริการซอฟต์แวร์เกมออนไลน์สองราย อยู่ระหว่างโครงการสำคัญของรัฐบาลแอนติกา และได้ทำงานให้กับโดมินิกาแล้ว ลูกค้ายังรวมถึงผู้ให้บริการคาสิโนเสมือนจริงในเบลีซ คูราเซา และคอสตาริกา

หนึ่งในทีมของ Cargnello อาจใช้เวลาหลายสัปดาห์ในการวิเคราะห์ซอฟต์แวร์ของคาสิโน – ศึกษาอัลกอริธึม (สูตรทางคณิตศาสตร์ที่ควบคุมการเข้ารหัสและตัวสร้างตัวเลขสุ่มซึ่งกำหนดผลลัพธ์ของเกม) และ eproms (หน่วยความจำแบบอ่านอย่างเดียวที่ตั้งโปรแกรมได้ทางอิเล็กทรอนิกส์ในอื่น ๆ คำว่าชิปที่มีโปรแกรมของเกม)

พวกเขาจะวิเคราะห์ไฟร์วอลล์ซึ่งรักษาความปลอดภัยของคอมพิวเตอร์ และระบบตรวจสอบสิทธิ์ซึ่งควบคุมการเข้าถึงโดยผู้เล่นและผู้จำหน่ายบุคคลที่สาม แท็บสำหรับการประเมินอย่างละเอียดของคาสิโนออนไลน์แห่งเดียวสามารถสูงถึง 100,000 ดอลลาร์สหรัฐได้อย่างง่ายดาย

แต่ถึงแม้ว่าคาสิโนจะยินดีจ่ายเงินประเภทนั้นให้กับ TST การทดสอบด้วยตัวเองก็ไม่มีประโยชน์อะไรสำหรับผู้เล่น Cargnello เป็นคนแรกที่ยอมรับว่ารัฐบาลที่ออกใบอนุญาตคาสิโนจะต้องมีส่วนร่วมหากผู้บริโภคจะได้รับการคุ้มครอง

“เราสามารถทดสอบได้ เราสามารถพูดได้ว่านี่คือซอฟต์แวร์สำหรับเล่นเกม มันมีการควบคุมที่จำเป็นทั้งหมด ตัวสร้างตัวเลขสุ่มนั้นสมบูรณ์แบบมาก มีไฟร์วอลล์ มีการเข้ารหัส มีการตรวจสอบสิทธิ์ X.509 มันดีพอ ๆ กับ เข้าใจแล้ว” คาร์กเนลโลกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังจากงานของ TST เสร็จสิ้น ก็ไม่มีอะไรที่จะป้องกันไม่ให้ผู้ให้บริการคาสิโนเปลี่ยนซอฟต์แวร์ เว้นแต่จะมีการตรวจสอบอย่างต่อเนื่องโดยหน่วยงานกำกับดูแล

“เราไม่สามารถอยู่ที่นั่นตลอดเวลาได้” คาร์กเนลโลกล่าว “เราบอกกับรัฐบาลว่า ‘คุณต้องทำบ้างเหมือนกัน คุณต้องมีขั้นตอนเพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งที่เราทดสอบยังคงบริสุทธิ์’

“ผมเชื่อว่าเขตอำนาจเริ่มที่จะรับฟังและผมคิดว่าพวกเขาจะต้องฟัง เพราะถ้าคุณเป็นผู้เล่นคุณจะไปอยู่ที่ไหน?

“คุณจะเล่นในเขตอำนาจศาลที่โดยพื้นฐานแล้วรัฐบาลไม่สนใจ หรือคุณจะเล่นในเขตอำนาจศาลที่รัฐบาลพูดว่า ‘ใช่แล้ว เราได้ใช้ปัญหาเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับการทดสอบ และนอกจากนี้ เรากำลังเฝ้าดู ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลประโยชน์ของคุณได้รับการคุ้มครองอย่างต่อเนื่อง’?”

ในสิ่งที่ผู้เสนอสิทธิพลเมืองเรียกร้องให้มีการต่อสู้ครั้งใหญ่เพื่อเสรีภาพในการพูดทางออนไลน์ มูลนิธิ Electronic Frontier Foundation กำลังต่อสู้กับคำสั่งศาลที่จะป้องกันไม่ให้จำเลยในคดีเข้ารหัสดีวีดีที่มีชื่อเสียงระดับสูงจากการโพสต์ลิงก์บางลิงก์บนเว็บไซต์ของเขา
เมื่อต้นปีที่ผ่านมา กลุ่มสตูดิโอภาพยนตร์รายใหญ่ที่ได้รับการสนับสนุนจากสมาคมภาพยนตร์แห่งอเมริกา โน้มน้าวให้ผู้พิพากษาของรัฐบาลกลางออกคำสั่งห้ามให้นิตยสาร 2600 ในนิวยอร์กลบข้อมูลเกี่ยวกับการเข้ารหัสดีวีดีออกจากเว็บไซต์ ขณะนี้สตูดิโอภาพยนตร์ต้องการให้ผู้ดำเนินการเว็บไซต์ดึงไฮเปอร์ลิงก์ทั้งหมดไปยังข้อมูลการเข้ารหัสดีวีดีจากไซต์

หากได้รับคำสั่งที่แก้ไขเพิ่มเติมจะเป็นการละเมิดสิทธิ์ในการแก้ไขครั้งแรกอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน Robin Gross ทนายความของมูลนิธิ Electronic Frontier Foundation กล่าวกับ Newsbytes เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

“จริงๆ แล้ว ลิงก์ทั้งหมดสามารถบอกบุคคลได้ว่าสามารถพบเอกสารใดได้บ้าง” กรอสส์กล่าว หากศาลตัดสินว่าองค์กรข่าวไม่สามารถชี้ให้ผู้อ่านทราบข้อมูลเพิ่มเติมได้ คำตัดสินนั้น “จะมีผลกระทบที่น่ากลัวอย่างมากต่อเสรีภาพในการพูด”

มูลนิธิ Electronic Frontier Foundation กำลังปกป้องผู้ให้บริการเว็บไซต์ในนิวยอร์กและแคลิฟอร์เนียในกรณีการเข้ารหัสดีวีดีแยกต่างหาก

ในขณะที่ MPAA และหน่วยงานอื่นๆ บอกว่ารหัสเข้ารหัสดีวีดีเป็นความลับทางการค้า และควรได้รับการปฏิบัติเช่นนั้น EFF เชื่อว่าไม่เพียงแต่โปรโตคอลดีวีดีไม่ตรงตามมาตรฐานขั้นต่ำสำหรับ “ความลับทางการค้า” เท่านั้น แต่การโพสต์บนเว็บไซต์มีความชัดเจน ตัวอย่างเสรีภาพในการพูดที่ได้รับการคุ้มครองตามรัฐธรรมนูญ

ความพยายามหลายครั้งที่จะทำลายระบบ Content Scrambling System ของอุตสาหกรรมดีวีดีมีสาเหตุมาจากข้อเท็จจริงที่ว่าไม่มีอุปกรณ์รับชมดีวีดีใดที่ได้รับอนุญาตให้ใช้กับคอมพิวเตอร์ที่ใช้ Linux และระบบปฏิบัติการทางเลือกอื่นๆ ชุมชน Linux ที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีตอบสนองด้วยการทำงานเพื่อทำลายโปรโตคอลและพัฒนาอุปกรณ์ของตัวเอง

MPAA ไม่สามารถแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ทันทีทั้งคดีการเข้ารหัสดีวีดีในนิวยอร์กและแคลิฟอร์เนียยังคงค้างอยู่เมื่อพูดถึงมาตรฐานทางเทคนิคและการทดสอบซอฟต์แวร์คาสิโนโดยอิสระ John Cargnello จากการทดสอบระบบทางเทคนิคไม่เห็นด้วยกับ Interactive Gaming Council ซึ่งเป็นองค์กรการค้าสำหรับอุตสาหกรรมเกมออนไลน์
TST เป็นสมาชิกของสภา แต่ Cargnello เชื่อว่า “หลักปฏิบัติ” สำหรับสมาชิกซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อสามปีก่อนนั้นยังไม่เพียงพอ

“หลักปฏิบัติของ IGC เป็นสิ่งที่ดี” เขากล่าว “แต่จุดอ่อนที่ฉันเห็นในหลักจรรยาบรรณของ IGC คือไม่ได้กำหนดข้อกำหนดทางเทคนิคขั้นต่ำ ข้อความระบุว่าคุณจะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดทางเทคนิคและการทดสอบของเขตอำนาจศาลที่คุณดำเนินธุรกิจ

“ตอนนี้ หากคุณบังเอิญปฏิบัติงานในเขตอำนาจศาลที่ไม่มีข้อกำหนดทางเทคนิค และไม่มีข้อกำหนดในการทดสอบ นั่นหมายความว่าอย่างไร”

แล้วเขาคาดหวังให้รัฐบาลทำอะไร?

“เราสามารถบอกพวกเขาได้ว่าพวกเขาสามารถควบคุมได้อย่างไรเพื่อให้แน่ใจว่าระบบจะคงความสมบูรณ์ไว้” Cargnello กล่าว “พวกเขาสามารถมีการป้องกันที่เพียงพอบนเซิร์ฟเวอร์ (ของผู้ปฏิบัติงาน) เพื่อให้แน่ใจว่าหากใครเปลี่ยนแปลงสิ่งใด มันจะถูกตรวจพบในระยะเวลาอันสั้นมาก”

สิ่งสำคัญคือลายเซ็นดิจิทัลอันเป็นเอกลักษณ์ที่ทุกโปรแกรมมี เจ้าหน้าที่ของ TST รันโปรแกรมเกมผ่านอัลกอริธึมเพื่อระบุลายเซ็น

แต่ละเกมมีลายเซ็นที่แตกต่างกัน และลายเซ็นของเกมเดียวกันจะแตกต่างกันไปตามการจ่ายเงิน ตัวอย่างเช่น สล็อตแมชชีนดับเบิ้ลไดมอนด์ที่มีการจ่ายเงิน 90 เปอร์เซ็นต์ จะมีลายเซ็นที่แตกต่างจากดับเบิ้ลไดมอนด์ที่ให้ผลตอบแทน 95 เปอร์เซ็นต์ แม้แต่การเปลี่ยนแปลงกราฟิกของเกมก็จะทำให้ลายเซ็นต์แตกต่างออกไป

ในเรื่องนี้งานของ TST ในเกมออนไลน์ก็คล้ายคลึงกับงานเกมคาสิโนบนบก ในทั้งสองกรณี อีกส่วนหนึ่งของสมการคือระบบติดตามส่วนกลาง

หากสล็อตแมชชีนในโลกแห่งความเป็นจริงไม่ได้เชื่อมโยงกับระบบกลาง วิธีเดียวที่ผู้ควบคุมจะรู้ว่าลายเซ็นนั้นแตกต่างจากที่ควรจะเป็นหรือไม่คือการตรวจสอบ eprom หรือชิปจากเครื่อง ในเขตอำนาจศาลที่มีช่องแบบสแตนด์อโลนดังกล่าว หน่วยงานกำกับดูแลมักกำหนดให้มีการปิดผนึก eproms หากผู้ตรวจสอบพบตราประทับที่ชำรุด เขาหรือเธอรู้ว่ามีธุรกิจลิง และสามารถตรวจสอบลายเซ็นของ eprom ได้โดยใช้อุปกรณ์ที่เรียกว่า Cobitron

แต่นั่นจำเป็นต้องมีผู้ควบคุมดูแลในคาสิโนและดูที่แต่ละเครื่อง ระบบส่วนกลางช่วยให้หน่วยงานกำกับดูแลสามารถทำงานได้จากสถานที่ห่างไกล

“ระบบกลางพูดคุยกับเครื่องทั้งหมด เช่น ในสถานะ” Cargnello กล่าว “เมื่อใดก็ตามที่เครื่องนั้นเปิดอยู่ เมื่อใดก็ตามที่ถูกรางวัลแจ็คพอต หรือเพียงแค่สุ่ม ระบบกลางจะเลือกเครื่องและขอลายเซ็น . หากลายเซ็นกลับมาแตกต่างจากที่ระบบกลางคำนวณ ระบบกลางจะปิดการใช้งานเครื่องนั้น”

งานส่วนใหญ่ของ TST ในออสเตรเลียเกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือเขตอำนาจศาลในการใช้ระบบกลางเพื่อติดตามเกม ในที่สุดเกมอิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมดในประเทศจะเชื่อมโยงกับระบบกลางระบบใดระบบหนึ่ง

“ในออสเตรเลีย” Cargnello กล่าว “มาตรฐานความซื่อสัตย์สำหรับอุตสาหกรรมเกมนั้นสูงมาก และอาจเข้ากันได้เฉพาะในอุตสาหกรรมเช่นการธนาคารหรือการป้องกันประเทศเท่านั้น”

“ยกตัวอย่างเช่น ในรัฐวิกตอเรีย ทุกเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นในคาสิโนหรือในบาร์ ออนไลน์ไปยังระบบการตรวจสอบส่วนกลาง ไม่มีสิ่งใดในวิกตอเรียในฐานะเครื่องเกมแบบสแตนด์อโลน

“แต่เครื่องจักรประเภทนี้ก็มีอยู่ทั่วอเมริกาเหนือ แนวคิดของการตรวจสอบจากส่วนกลางค่อนข้างใหม่ในอเมริกาเหนือ”

เนวาดาซึ่งมีสินค้าคงคลังเครื่องสล็อตที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ไม่ต้องการการตรวจสอบจากส่วนกลาง Cargnello กล่าว แต่โคโลราโดซึ่งเป็นเขตอำนาจศาลการเล่นเกมรองค่อนข้างทำ John Cargnello มีคำแนะนำสำหรับผู้เล่นที่คาสิโนออนไลน์
“เว้นแต่เกมจะได้รับการทดสอบและควบคุม ผู้เล่นก็ไม่มีระดับการป้องกันที่แท้จริง” เขากล่าว “ถ้าผมไปเล่นพนันหลายๆ เว็บ ความจริงก็คือผมไม่รู้ว่าผลตอบแทนที่ได้คืออะไร ผมอาจจะได้ผลตอบแทน 90 เปอร์เซ็นต์ แต่ผมอาจจะได้ผลตอบแทน 20 เปอร์เซ็นต์ ผมไม่รู้ว่าถ้า เกมได้รับการแก้ไขแล้ว”

Cargnello ไม่ใช่นักพนันหรือผู้เชี่ยวชาญด้านอัตราต่อรอง เขาเป็นนักบัญชีและผู้มีอำนาจในด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและความปลอดภัยของระบบคอมพิวเตอร์

เขาเป็นผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Technical Systems Testing ซึ่งเป็นบริษัทที่ประกอบด้วยนักวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ วิศวกรอิเล็กทรอนิกส์ นักคณิตศาสตร์ และผู้เชี่ยวชาญด้านอินเทอร์เน็ต

ตั้งแต่ปี 1993 TST เป็นหนึ่งในบริษัทไม่กี่แห่งทั่วโลกที่ประเมินระบบเกม ซึ่งเดิมมีไว้สำหรับหน่วยงานกำกับดูแลของรัฐบาล แต่ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาก็รวมถึงบริษัทซอฟต์แวร์เกมและคาสิโนด้วย

TST ตั้งอยู่ในเมืองเมลเบิร์น รัฐวิกตอเรีย เริ่มต้นด้วยการทดสอบสล็อตแมชชีนและวิดีโอโป๊กเกอร์ซึ่งมีอยู่มากมายในประเทศออสเตรเลียของ Cargnello นอกจากนี้ ยังทดสอบสถานีลอตเตอรี่สำหรับหลายจังหวัดของแคนาดาและบางรัฐในสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

บริษัทยังคงทำงานมากมายกับคาสิโนแบบดั้งเดิม แต่ในช่วงสองปีที่ผ่านมา บริษัทได้ย้ายเข้าสู่พื้นที่ที่ซับซ้อนมากขึ้นของคาสิโนทางอินเทอร์เน็ต

TST ทำงานร่วมกับบริษัทในเครือของ Chartwell Technology และ Starnet Communications ซึ่งเป็นผู้ให้บริการซอฟต์แวร์เกมออนไลน์สองราย อยู่ระหว่างโครงการสำคัญของรัฐบาลแอนติกา และได้ทำงานให้กับโดมินิกาแล้ว ลูกค้ายังรวมถึงผู้ให้บริการคาสิโนเสมือนจริงในเบลีซ คูราเซา และคอสตาริกา

หนึ่งในทีมงานของ Cargnello อาจใช้เวลาหลายสัปดาห์ในการวิเคราะห์ซอฟต์แวร์ของคาสิโน – ศึกษาอัลกอริธึม (สูตรทางคณิตศาสตร์ที่ควบคุมการเข้ารหัสและเครื่องสร้างตัวเลขสุ่มซึ่งกำหนดผลลัพธ์ของเกม) และ eproms (หน่วยความจำแบบอ่านอย่างเดียวที่ตั้งโปรแกรมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ในอื่น ๆ คำว่าชิปที่มีโปรแกรมของเกม)

พวกเขาจะวิเคราะห์ไฟร์วอลล์ซึ่งรักษาความปลอดภัยของคอมพิวเตอร์ และระบบตรวจสอบสิทธิ์ซึ่งควบคุมการเข้าถึงโดยผู้เล่นและผู้จำหน่ายบุคคลที่สาม แท็บสำหรับการประเมินอย่างละเอียดของคาสิโนออนไลน์แห่งเดียวสามารถสูงถึง 100,000 ดอลลาร์สหรัฐได้อย่างง่ายดาย

แต่ถึงแม้ว่าคาสิโนจะยินดีจ่ายเงินประเภทนั้นให้กับ TST การทดสอบด้วยตัวเองก็ไม่มีประโยชน์อะไรสำหรับผู้เล่น Cargnello เป็นคนแรกที่ยอมรับว่ารัฐบาลที่ออกใบอนุญาตคาสิโนจะต้องมีส่วนร่วมหากผู้บริโภคจะได้รับการคุ้มครอง

“เราสามารถทดสอบได้ เราสามารถพูดได้ว่านี่คือซอฟต์แวร์สำหรับเล่นเกม มันมีการควบคุมที่จำเป็นทั้งหมด ตัวสร้างตัวเลขสุ่มนั้นสมบูรณ์แบบมาก มีไฟร์วอลล์ มีการเข้ารหัส มีการตรวจสอบสิทธิ์ X.509 มันดีพอ ๆ กับ เข้าใจแล้ว” คาร์กเนลโลกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังจากงานของ TST เสร็จสิ้น ก็ไม่มีอะไรที่จะป้องกันไม่ให้ผู้ให้บริการคาสิโนเปลี่ยนซอฟต์แวร์ เว้นแต่จะมีการตรวจสอบอย่างต่อเนื่องโดยหน่วยงานกำกับดูแล

“เราไม่สามารถอยู่ที่นั่นตลอดเวลาได้” คาร์กเนลโลกล่าว “เราบอกกับรัฐบาลว่า ‘คุณต้องทำบ้างเหมือนกัน คุณต้องมีขั้นตอนเพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งที่เราทดสอบยังคงบริสุทธิ์’

“ผมเชื่อว่าเขตอำนาจเริ่มที่จะรับฟังและผมคิดว่าพวกเขาจะต้องฟัง เพราะถ้าคุณเป็นผู้เล่นคุณจะไปอยู่ที่ไหน?

“คุณจะเล่นในเขตอำนาจศาลที่โดยพื้นฐานแล้วรัฐบาลไม่สนใจ หรือคุณจะเล่นในเขตอำนาจศาลที่รัฐบาลพูดว่า ‘ใช่แล้ว เราได้ใช้ปัญหาเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับการทดสอบ และนอกจากนี้ เรากำลังเฝ้าดู ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลประโยชน์ของคุณได้รับการคุ้มครองอย่างต่อเนื่อง’?” หากผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตจำนวนมากยังคงรักษาการป้องกันไวรัสที่แข็งแกร่งในระดับ ISP ไวรัส LoveBug ที่น่าสะพรึงกลัวอาจไม่เคยออกไปจากฟิลิปปินส์ตามที่ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยรายหนึ่งกล่าว
Dan Schrader หัวหน้านักวิเคราะห์ด้านความปลอดภัยของ Trend Micro บอกกับ Newsbytes ว่า ระบบในปัจจุบันที่ต้องอาศัยแต่ละองค์กรและผู้ใช้คอมพิวเตอร์ในการรักษาความปลอดภัยให้กับคอมพิวเตอร์ของตนเองนั้นยังไม่เพียงพออย่างน่าหัวเราะ

“โดยรวมแล้วเราทุกคนพึ่งพาการรักษาความปลอดภัยส่วนบุคคล เราคาดหวังให้ทุกคนปฏิบัติตามหลักปฏิบัติด้านคอมพิวเตอร์ที่ปลอดภัย” Schrader กล่าว “นั่นเป็นสิ่งที่น่าหัวเราะที่ต้องพึ่งพา”

ไวรัส LoveBug ซึ่งแพร่กระจายเหมือนไฟป่าในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สร้างความหายนะให้กับระบบคอมพิวเตอร์ทั่วโลก ได้รับความช่วยเหลือในการทัวร์รอบโลกครั้งใหญ่ด้วยแนวทางปฏิบัติด้านความปลอดภัยที่อ่อนแอ Schrader กล่าว

แทนที่จะพึ่งพาแต่ละบุคคลเพื่อตอบสนองความต้องการด้านความปลอดภัยคอมพิวเตอร์ของตนเอง ISP ควรสร้างเทคโนโลยีการสแกนไวรัสที่จะป้องกันไม่ให้ไฟล์ที่ติดไวรัสเข้าถึงสมาชิกของตน Schrader ชี้ไปที่โปรแกรมที่พัฒนาโดย US West ซึ่งสมาชิก ISP ของบริษัทสามารถซื้อโปรแกรมป้องกันไวรัสได้ในราคาเพิ่มอีก 2 ดอลลาร์ต่อเดือน นอกเหนือจากค่าธรรมเนียมปกติ

ในขณะที่ Schrader ยอมรับว่าเทคโนโลยีดังกล่าวมีราคาแพงและยุ่งยากในการพัฒนา แต่เขายืนยันว่าจนกว่า ISP จำนวนมากจะก้าวกระโดดขนาดนั้น การติดเชื้อในวงกว้างเช่นที่เกิดจาก LoveBug ที่มีความรุนแรงก็จะบานปลายเท่านั้น

“เราจะไม่สามารถอัปเดต (ระบบคอมพิวเตอร์ทั้งหมดของโลก) ได้ทันเวลา” เพื่อป้องกันการติดเชื้อดังกล่าว Schrader กล่าว

และถึงแม้ว่า ISP จำนวนมากจะลากเท้าไปที่การติดตั้งระบบป้องกันไวรัส แต่ Schrader คาดการณ์ว่าภายใน 12 เดือน ISP รายใหญ่เกือบทุกรายจะเสนอตัวเลือกการสแกนไวรัสบางประเภทให้กับลูกค้าของตน

Schrader เน้นย้ำว่าเทคโนโลยีที่ใช้โดยบริษัทอย่าง US West ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการอ่านเนื้อหาในอีเมลของสมาชิกแต่ละราย แต่จะสแกนไฟล์แนบเพื่อหาโค้ดที่มีตัวระบุไวรัสที่ชัดเจน

แม้ว่า FBI จะไม่ยืนยันรายงานที่ทางการฟิลิปปินส์ในวันนี้ได้จับกุมผู้ต้องสงสัยสองคนที่เกี่ยวข้องกับการสร้างและเผยแพร่ไวรัส LoveBug ที่น่าสะพรึงกลัวในขณะนี้ แต่สำนักงานได้ยืนยันว่ามีการดำเนินการตามหมายค้นอย่างน้อยหนึ่งหมายในคดีนี้

“สำนักงานสืบสวนแห่งชาติของฟิลิปปินส์ได้ดำเนินการออกหมายค้นในฟิลิปปินส์ในวันนี้” สตีเวน เบอร์รี่ โฆษกเอฟบีไอกล่าวในวันนี้ Berry ยังยืนยันอีกว่าศูนย์คุ้มครองโครงสร้างพื้นฐานแห่งชาติ (NIPC) ของ FBI ได้ประสานงานการสอบสวน LoveBug กับทางการฟิลิปปินส์

ทางการสหรัฐฯ มุ่งความสนใจไปที่ฟิลิปปินส์อย่างรวดเร็วเนื่องจากน่าจะเป็นต้นตอของไวรัสชนิดนี้ เมื่อมันเริ่มสร้างความหายนะให้กับคอมพิวเตอร์ทั่วโลกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ไวรัส 11 สายพันธุ์ที่แตกต่างกัน ซึ่งแต่เดิมถูกส่งเป็นไฟล์แนบไปกับอีเมลที่มีหัวข้อว่า “ฉันรักเธอ” ขณะนี้ NIPC ระบุได้แล้ว รายการตัวแปรที่รู้จักทั้งหมด ซึ่งบางรายการมีหัวข้อเช่น “คำเตือนไวรัสอันตราย” และ “การแจ้งเตือนไวรัส!!!” มีอยู่ในเว็บไซต์ NIPC ที่ http://www.nipc.gov/nipc/alert00-041d.htm

สำนักมะนิลาของ Associated Press รายงานเมื่อเช้าวันนี้ว่าตำรวจฟิลิปปินส์ได้จับกุมพนักงานธนาคารและแฟนสาวของเขา ซึ่งทั้งสองคนต้องสงสัยว่ามีความเกี่ยวข้องกับ LoveBug