ควรอนุญาตให้โฆษณาผลิตภัณฑ์และสถานที่การพนันได้

โดยอยู่ภายใต้หลักปฏิบัติในการโฆษณาที่ออกโดยคณะกรรมาธิการการพนัน ตำแหน่งปัจจุบันตามที่กำหนดโดยมาตรา 42 ของพระราชบัญญัติการเล่นเกมปี 1968 อนุญาตให้โฆษณาในหนังสือพิมพ์และนิตยสารได้อย่างจำกัดเท่านั้น โฆษณาสามารถให้ข้อมูลที่เป็นข้อเท็จจริงเท่านั้น เช่น ชื่อ ที่อยู่ และโลโก้ของผู้ให้บริการคาสิโน และสามารถให้รายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกได้เพียงจำกัดเท่านั้น

หน่วยงานมาตรฐานการโฆษณามีความเห็นว่า หากมีการควบคุมกิจกรรมการพนันอย่างเพียงพอ การโฆษณาใดๆ ก็สามารถควบคุมได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยระบบการควบคุมตนเองของอุตสาหกรรมโฆษณา หน่วยงานตรวจสอบเห็นด้วยกับมุมมองนี้ แต่เชื่อว่ามีข้อควรพิจารณาเฉพาะที่ควรนำไปใช้กับการพนัน คณะกรรมการการพนันมีหน้าที่รับผิดชอบในการกำหนดหลักปฏิบัติในการโฆษณา

ในการวิเคราะห์นี้ เราไม่เห็นเหตุผลในหลักการว่าทำไมจึงไม่ควรโฆษณาเกมคาสิโนในสื่อทุกรูปแบบ รวมถึงโทรทัศน์ ภายใต้ข้อจำกัดที่เหมาะสม ตามตัวอย่าง โค้ดของหน่วยงานมาตรฐานการโฆษณาห้ามการใช้สื่อใดๆ ในการโฆษณาการพนัน หากผู้ชมมากกว่า 25% มีอายุต่ำกว่า 18 ปี และกำหนดให้โฆษณาและโปรโมชันทั้งหมดควรรับผิดชอบต่อสังคม และไม่ควรสนับสนุนให้มีการพนันมากเกินไป .

13. “คณะกรรมาธิการการพนันควรติดตามผลกระทบของการผ่อนคลายข้อจำกัดในการโฆษณา และหากเห็นว่าเหมาะสมในแง่ของการตรวจสอบนั้น ก็ควรมีอำนาจกำหนดให้ต้องมีคำเตือนเพื่อแสดงบนโฆษณา”

สิ่งนี้ทำให้เกิด “คำเตือนเรื่องสุขภาพ” คล้ายกับที่เห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ยาสูบ ตัวอย่างเช่น ในฮอลแลนด์ ผู้เล่นจะได้รับคำเตือนว่า “ชีวิตคือการพนัน แต่อย่าเดิมพันด้วยชีวิตของคุณ”

หวังว่าคณะกรรมการการพนันจะพิจารณาว่าไม่เหมาะสมหรือจำเป็นต้องได้รับคำเตือนดังกล่าว หากเห็นว่าเหมาะสม ไม่มีผู้ให้บริการคาสิโนที่มีชื่อเสียงคนใดสามารถโต้แย้งตามสมควรได้ เนื่องจากการโฆษณามีจำนวนจำกัดซึ่งได้รับอนุญาตในปัจจุบัน เราคาดว่าอุตสาหกรรมเกมจะยินดีกับโอกาสในการโฆษณาอย่างเต็มที่มากขึ้น โดยมีหรือไม่มีคำเตือนด้านสุขภาพ

14. “ยกเว้นการใช้โดยตรงในเครื่องเกม บัตรเครดิตควรได้รับอนุญาตสำหรับการพนัน”

ตำแหน่งปัจจุบันคือการให้เครดิตโดยผู้ให้บริการคาสิโนเป็นสิ่งต้องห้ามภายใต้พระราชบัญญัติการเล่นเกมปี 1968 และการชำระค่าชิปจะต้องเป็นเงินสด เช็คหรือบัตรเดบิต แม้ว่าเช็คจะสามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ แต่จะต้องไม่ลงวันที่ทางไปรษณีย์ และต้องแสดงเพื่อชำระเงินภายในสองวันทำการของธนาคาร เครื่องเกมจะต้องควบคุมด้วยเหรียญหรือโทเค็นเท่านั้น เป็นเรื่องถูกกฎหมายสำหรับผู้เล่นที่จะได้รับเครดิตจากบุคคลที่สาม รวมถึงบริษัทบัตรเครดิตที่ใช้ในการเล่นการพนัน

คำแนะนำของ Review Body ตระหนักดีว่าผู้คนจำนวนมากพึ่งพาการใช้บัตรเครดิตในการซื้อส่วนใหญ่ และอาจใช้บัตรเครดิตเพื่อถอนเงินสดจากตู้เอทีเอ็ม นอกจากนี้ มันไม่สอดคล้องกันที่จะอนุญาตให้ผู้เล่นเล่นการพนันด้วยเงินทุนที่มีอยู่ในธนาคารของเขา (เช่น เงินเบิกเกินบัญชี) แต่ไม่มีเงินที่มีอยู่ในบัตรเครดิตของเขา ข้อดีของบัตรเครดิตก็คือธุรกรรมจะถูกปฏิเสธหากถึงวงเงินเครดิตของผู้เล่นแล้ว หากผู้เล่นเขียนเช็คซึ่งจะเกินวงเงินเบิกเกินบัญชี คาสิโนไม่มีทางรู้ได้

Review Body ไม่ได้ไปไกลถึงขั้นแนะนำการให้เครดิตแก่ผู้เล่นโดยคาสิโนอย่างถูกกฎหมาย เมื่อพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะเกิดการละเมิด เราจะไม่เห็นด้วยกับคำแนะนำดังกล่าว เห็นได้ชัดว่าการให้เครดิตโดยคาสิโนแก่ผู้เล่นที่เกินวงเงินบัตรเครดิตหรือไม่มีบัตรเครดิต จะเพิ่มความเป็นไปได้ที่เขาจะเล่นการพนันจนถึงจุดอันตราย นอกจากนี้ ยังมีความเสี่ยงที่ผู้ประกอบการรายใหม่ในอุตสาหกรรมอาจใช้วิธีการที่น่าสงสัยเพื่อชดใช้หนี้เหล่านั้น

หน่วยงานตรวจสอบดูเหมือนว่ามั่นใจว่าอุตสาหกรรมที่มีการควบคุมอย่างเหมาะสมจะไม่เสี่ยงต่อกิจกรรมดังกล่าวเป็นพิเศษ The Review Body ให้ความสำคัญกับข้อเสนอแนะว่าหนี้การเล่นเกมควรบังคับใช้ได้ อย่างไรก็ตาม ควรจำไว้ว่าการชดใช้หนี้ผ่านศาลเป็นกระบวนการที่มีราคาแพงและยาวนาน

หน่วยงานตรวจสอบกังวลว่าเครื่องเกมนำเสนอโอกาสพิเศษสำหรับการเล่นที่รวดเร็วและซ้ำๆ และไม่เชื่อว่าบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตควรได้รับการอนุมัติสำหรับการชำระเงินโดยตรงบนเครื่องเกม

15. “จำนวนเครื่องเกมสูงสุดในคาสิโนถูกกำหนดโดยจำนวนโต๊ะเล่นเกมที่มีให้เล่น เราขอแนะนำว่าจำนวนสูงสุดควรกำหนดโดยอัตราส่วนของเครื่องแปดเครื่องต่อแต่ละโต๊ะ แต่ที่จำนวน โต๊ะเกิน 80 ไม่ควรมีจำนวนเครื่องเกมสูงสุด”

เป็นมุมมองของ Review Body ที่ว่าเกมบนโต๊ะจะต้องนำเสนอในคาสิโนเสมอ และการสร้างคาสิโนที่สามารถนำเสนอได้เฉพาะเครื่องเกมเท่านั้นหรือโดยส่วนใหญ่ควรหลีกเลี่ยง นี่คือแนวคิดเบื้องหลังคำแนะนำนี้ เราต้องสันนิษฐานว่ากฎหมายใดๆ จะมีข้อกำหนดที่รับรองว่าโต๊ะทั้ง 8 โต๊ะจะเปิดให้เล่นได้ในเวลาที่เหมาะสม

นี่เป็นหนึ่งในคำแนะนำที่สำคัญที่สุดในรายงาน มันปูทางไปสู่การจัดตั้งคาสิโนสไตล์ลาสเวกัสจำนวนมากทั่วประเทศ เราตระหนักดีว่ามีการถกเถียงกันในอุตสาหกรรมเกมเกี่ยวกับความต้องการของเครื่องเกมจำนวนมากในคาสิโน และคาสิโนดังกล่าวจะดึงดูดสาธารณชนชาวอังกฤษหรือไม่

ประเด็นแรกที่ต้องทำคือผู้ให้บริการคาสิโนไม่จำเป็นต้องเสนอสิ่งอื่นใดนอกจากเกมบนโต๊ะ และโดยชัดแจ้ง จะมีสถานที่ในตลาดสำหรับคาสิโนเสมอโดยไม่มีหรือมีเครื่องเกมเพียงไม่กี่เครื่องเท่านั้นที่อาจอยู่ที่ด้านบน สิ้นสุดตลาดในคาสิโน Mayfair ที่พิเศษที่สุด

สำหรับผู้ให้บริการคาสิโนที่มีการจองอย่างจริงจังเกี่ยวกับเครื่องเกมและคาสิโนสไตล์ลาสเวกัส เราจะเชิญชวนให้พิจารณาปัจจัยต่อไปนี้ ภายใต้กฎหมายที่มีอยู่ คาสิโนถูกจำกัดไว้ที่ 10 เครื่องต่อคาสิโน โดยมีเงินเดิมพันสูงสุด 50p และรางวัล 1,000 ปอนด์ ซึ่งจะต้องชำระเป็นเงินสด สมาคมคาสิโนแห่งอังกฤษกล่าวว่าเครื่องอาจใช้เวลาถึง 8 นาทีในการจ่ายเหรียญที่ชนะ และเครื่องสามารถรับน้ำหนักได้ 150 กิโลกรัม

แท้จริงแล้ว คาสิโนบางแห่งจำเป็นต้องเสริมพื้นให้แข็งแรงเพื่อให้สามารถรับน้ำหนักได้ ผู้ผลิตเครื่องจักรไม่น่าแปลกใจเลยที่ไม่เต็มใจที่จะพัฒนาโมเดลใหม่สำหรับตลาดคาสิโนอังกฤษที่มีขนาดเล็กมาก ซึ่งหมายความว่าเครื่องเกมที่มีอยู่ในคาสิโนของอังกฤษนั้นล้าสมัย จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ ณ วันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2544 มีเครื่องเกมเพียง 814 เครื่องที่ทำงานในคาสิโนในสหราชอาณาจักร โดยเฉลี่ยประมาณ 7 เครื่องต่อคาสิโน จากเครื่องจักรเหล่านี้ 367 เครื่องเป็นเครื่องรางวัล 1,000 ปอนด์

เมื่อเทียบกับพื้นหลังนี้ มันเป็นเรื่องง่ายที่จะดูว่าทำไมเครื่องเกมไม่เติมเต็มผู้เล่นโดยเฉลี่ยด้วยความตื่นเต้น และมีส่วนร่วมน้อยกว่า 1% ของผลตอบแทนการเล่นเกมรวมของคาสิโนในสหราชอาณาจักร มีเหตุผลสำคัญใดบ้างที่ทำให้ประชาชนชาวอังกฤษไม่หันมาใช้เครื่องเกมในลักษณะเดียวกับประชาชนชาวสหรัฐอเมริกาและออสเตรเลีย? เราเชื่อว่าหากคาสิโนที่มีเครื่องเกมจำนวนมากทำการตลาดและโฆษณาอย่างถูกต้อง ก็ไม่มีเหตุผลใดที่พวกเขาจะไม่ประสบความสำเร็จและทำกำไรได้

ผู้ประกอบการคาสิโนควรทราบว่าแต่ละตำแหน่งบนเครื่องรูเล็ตอิเล็กทรอนิกส์จะนับเป็นเครื่องเกมหนึ่งเครื่อง

16. “ในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุมอย่างเข้มงวดของคาสิโน ควรอนุญาตให้มีสล็อตแมชชีนที่มีเงินเดิมพันและรางวัลไม่จำกัด”

The Review Body ไม่เห็นอุปสรรคในการแนะนำคาสิโนของเครื่องสล็อตคาสิโนที่มีเงินเดิมพันและรางวัลไม่จำกัด เราได้เห็นแล้วว่าความดึงดูดใจในการถูกรางวัลก้อนใหญ่จากลอตเตอรี่แห่งชาติสามารถดึงดูดผู้ใหญ่ 73% ให้เล่นลอตเตอรี่แห่งชาติในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาได้อย่างไร วันที่แจ็คพอต 1 ล้านปอนด์บนเครื่องเกมนั้นใกล้เข้ามามากขึ้นหลังจากรายงานนี้ และไม่ยากที่จะจินตนาการว่าจะดึงดูดผู้เล่นเข้าสู่คาสิโน

แจ็คพอตสูงดังกล่าวมีแนวโน้มที่จะได้รับการสนับสนุนทางการเงินจากการเชื่อมโยงเครื่องสล็อตของคาสิโน และ Review Body แนะนำว่าสล็อตแมชชีนของคาสิโนอาจเชื่อมโยงกัน ในมุมมองของเรา การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะทำให้สล็อตสไตล์สหรัฐฯ น่าดึงดูดใจต่อสาธารณชนชาวอังกฤษ

17. “สล็อตแมชชีนคาสิโนที่มีเงินเดิมพันไม่จำกัดและรางวัลจะต้องสุ่มและการแสดงผลจะต้องสุ่ม”

ในปัจจุบันไม่มีข้อกำหนดว่าเครื่องเกมจะต้องสุ่ม คำแนะนำนี้จะช่วยยุติความล่าช้าอันยาวนานในการจ่ายเงินให้กับผู้เล่น เนื่องจากผู้เล่นคนก่อนคว้าแจ็คพอตไปแล้ว นั่นไม่ได้บอกว่าอาจจะยังไม่มีช่องว่างยาวอันเป็นผลมาจากการสุ่มของเครื่องเกม แต่การวิจัยในลาสเวกัสจะบ่งชี้ว่าผู้เล่นดูเหมือนจะไม่กังวลเกี่ยวกับความล่าช้าที่ยาวนานเนื่องจากรางวัลที่สูงกว่ามาก มีจำหน่ายแล้วที่นี่ และอาจมีจำหน่ายที่นี่เร็วๆ นี้

18. “คาสิโนควรได้รับอนุญาตให้มีการแสดงความบันเทิงสด”

คาสิโนในสหราชอาณาจักรไม่สามารถให้บริการความบันเทิงสดได้ในปัจจุบัน อีกครั้ง สิ่งสำคัญคือต้องขอขอบคุณที่ผู้ให้บริการคาสิโนไม่จำเป็นต้องให้ความบันเทิงสด และจะเป็นการตัดสินใจเชิงพาณิชย์สำหรับผู้ประกอบการ

ความเสี่ยงที่รับรู้ของการอนุญาตให้มีความบันเทิงสดคือผู้เล่นใหม่อาจถูกดึงดูดไปยังคาสิโนด้วยเหตุผลที่ไม่ใช่การพนัน ถูกล่อลวงให้เล่นการพนัน และประสบปัญหาการพนัน หน่วยงานตรวจสอบไม่เห็นชัดเจนว่านี่เป็นความเสี่ยงที่มีนัยสำคัญ ไม่ว่าในกรณีใด ก็ไม่ได้เลวร้ายไปกว่าการพยายามดึงดูดผู้เล่นใหม่ให้มาที่คาสิโนโดยเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารที่มีคุณภาพและได้รับเงินอุดหนุน

เราทราบดีว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในจังหวัด คาสิโนนำเสนอการรับประทานอาหารที่มีคุณภาพดีที่สุดและคุ้มค่าที่สุดในเมือง การให้ความบันเทิงนอกเหนือจากการรับประทานอาหารและการพนันมอบประสบการณ์ที่กลมกล่อมและสนุกสนานยิ่งขึ้น

19. “ควรยกเลิกข้อจำกัดในปัจจุบันเกี่ยวกับแอลกอฮอล์บนพื้นการเล่นเกม”

ในบริเตนใหญ่ ห้ามนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้าสู่พื้นที่เล่นเกม เราพบว่าคำแนะนำนี้ยากที่จะสอดคล้องกับสองแง่มุมเฉพาะของรายงาน ประการแรก รายงานอ้างถึงหลักฐานตามสถานการณ์ที่ว่าเมื่อผู้คนดื่ม พวกเขามีแนวโน้มที่จะเล่นการพนัน เล่นการพนัน หรือเล่นการพนันมากกว่าที่ตั้งใจไว้ หน่วยงานตรวจสอบตระหนักดีว่ามีสถานที่หลายแห่งที่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และการพนันอยู่ร่วมกันอยู่แล้ว แต่เชื่อว่ามีหลักฐานเพียงพอเกี่ยวกับความเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง เพื่อสนับสนุนว่าไม่ควรเพิ่มโอกาสในการผสมการพนันและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เราเชื่อว่าการยกเลิกข้อจำกัดเกี่ยวกับแอลกอฮอล์บนพื้นการเล่นเกมนั้นขัดแย้งกับการค้นพบเหล่านี้

ประการที่สอง รายงานสนับสนุนว่าสถานที่ตั้งของตู้เอทีเอ็มควรจะต้องเพื่อให้ผู้เล่นต้องหยุดพักจากการพนันเพื่อรับเงินทุนมากขึ้น มันเป็นตรรกะที่คล้ายกันซึ่งนำไปสู่การจำกัดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์บนพื้นเกม เพียงเพราะว่าลูกค้าจำนวนมากเดินไปที่บาร์ในขณะที่ไพ่กำลังสับไพ่และแข่งย้อนเวลากลับไปสำหรับไพ่ใบถัดไป ในมุมมองของเรา ไม่ได้หมายความว่าข้อจำกัดในปัจจุบันนั้นเป็นสิ่งที่ปลอมแปลง จะต้องมีข้อกังวลเล็กน้อยว่าพื้นที่เล่นเกมจะมีผู้คนหนาแน่นมากขึ้น เนื่องจากผู้ไม่เล่นการพนันเดินไปรอบๆ พื้นเล่นเกมพร้อมเครื่องดื่มในมือเพื่อดูเพื่อน ๆ ของพวกเขา ในขณะที่ก่อนหน้านี้พวกเขาอาจยังคงอยู่ในบาร์

20. “ไม่ควรให้ทิปพนักงานเล่นเกม”

แน่นอนว่านี่เป็นเรื่องของคาสิโนแต่ละแห่ง ในขณะที่มีขอบเขตขั้นต่ำสำหรับเจ้ามือในการเพิ่มโอกาสของผู้เล่นในการชนะ (และดังนั้นโอกาสของเขาที่จะได้รับทิปที่เอื้อเฟื้อ) ตัวอย่างเช่นโดยการลดจำนวนการหมุนของวงล้อรูเล็ต ระดับของการควบคุมดูแลและการควบคุมบนพื้นเกมคือ มีแนวโน้มที่จะป้องกันปัญหาใดๆ เปิดให้คาสิโนแต่ละแห่งเลือกที่จะไม่อนุญาตให้ให้ทิปหรือดำเนินการกลุ่มทิปเพื่อแจกจ่ายให้กับพนักงานทุกคน ในด้านบวก การให้ทิปมีแนวโน้มที่จะจูงใจพนักงานเมื่อต้องรับมือกับผู้เล่นที่มีมูลค่าสูงและบางครั้งก็ยากลำบาก

21. “ควรอนุญาตให้เล่นเกมออนไลน์ได้”

ข้อกำหนดในการเล่นเกมออนไลน์นั้นไม่ถูกกฎหมายในบริเตนใหญ่ เนื่องจากภายใต้มาตรา 12 ของพระราชบัญญัติการเล่นเกมปี 1968 ผู้เล่นจะต้องแสดงตนในสถานที่ที่มีการเล่นเกมเกิดขึ้น มุมมองของ Gaming Board คือการเล่นเกมออนไลน์เกิดขึ้นที่เซิร์ฟเวอร์ตั้งอยู่ นั่นคือที่ที่วงล้อรูเล็ตหมุนและแจกไพ่ ด้วยการเล่นเกมออนไลน์ ผู้เล่นที่เชื่อมต่อด้วยสายโทรศัพท์จะไม่ปรากฏอยู่ในสถานที่ที่มีการเล่นเกมเกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม ไม่มีข้อจำกัดสำหรับผู้อยู่อาศัยในเกมบริเตนใหญ่บนเว็บไซต์ที่ตั้งอยู่ในที่อื่น ๆ ในโลก

เราสนับสนุนมานานแล้วว่าการเล่นเกมออนไลน์ควรได้รับการรับรองและควบคุม เป็นเรื่องไร้สาระที่ไม่มีผู้ให้บริการคาสิโนบนบกที่ได้รับใบอนุญาตในสหราชอาณาจักรรายใดที่สามารถยอมรับการเดิมพันบนอินเทอร์เน็ตได้ แม้ว่าพวกเขาจะดำเนินการภายในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุมอย่างเข้มงวดและเป็นที่เคารพอย่างดีก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่อาศัยอยู่ในอังกฤษมีอิสระที่จะวางเดิมพันบนเว็บไซต์นอกชายฝั่ง ซึ่งหลายแห่งมีกฎระเบียบเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย ดังนั้นผู้อยู่อาศัยในอังกฤษจึงมีความเสี่ยงจากผู้ให้บริการที่ไร้ศีลธรรมของบางเว็บไซต์ ในขณะที่ผู้ให้บริการคาสิโนที่ผ่านการทดสอบที่เข้มงวดและได้รับใบอนุญาตคาสิโนภายใต้พระราชบัญญัติการเล่นเกมปี 1968 ไม่สามารถให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกการพนันออนไลน์ภายใต้ระบบที่มีการควบคุมอย่างเข้มงวดนั้น สิ่งนี้ไม่ถูกต้อง และการพิจารณานี้เพียงอย่างเดียวในมุมมองของเราถือเป็นเหตุผลในการทำให้เกมออนไลน์ถูกต้องตามกฎหมายและการจัดตั้งระบบการกำกับดูแลที่เหมาะสม

หน่วยงานตรวจสอบมีเหตุผลนี้และเหตุผลที่ดีอื่นๆ มากมาย เห็นว่าการพนันออนไลน์ควรได้รับอนุญาตและควบคุม เพื่อให้ผู้เล่นที่อยู่ในสหราชอาณาจักรหรือที่อื่นจริงๆ มีทางเลือกในการเล่นการพนันในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุมหรือรับ โอกาสกับโอเปอเรเตอร์ในต่างประเทศ

The Review Body มองเห็นว่าผู้ให้บริการเกมออนไลน์จะถูกควบคุมโดยคณะกรรมาธิการการพนัน และแนะนำให้ผู้ประกอบการที่กำลังมองหาใบอนุญาตจากคณะกรรมาธิการการพนัน อย่างน้อยที่สุดควรจดทะเบียนเป็นบริษัทอังกฤษ ค้นหาเซิร์ฟเวอร์ในบริเตนใหญ่ และใช้ ที่อยู่เว็บในสหราชอาณาจักรสำหรับเว็บไซต์การพนัน สิ่งนี้จะไม่ขัดขวางบริษัทในต่างประเทศจากการขอใบอนุญาต

หน่วยงานตรวจสอบไม่ได้แนะนำว่าควรถือเป็นความผิดสำหรับผู้เล่นในสหราชอาณาจักรในการใช้ไซต์ที่ไม่มีใบอนุญาต แต่ระบุชัดเจนว่าพวกเขาจะทำเช่นนั้นด้วยความเสี่ยงของตนเอง อย่างไรก็ตาม หน่วยงานตรวจสอบสนับสนุนการห้ามการโฆษณาไซต์ที่ไม่มีใบอนุญาตในประเทศนี้

เราเชื่อว่าคำแนะนำของ Review Body ที่เกี่ยวข้องกับการเล่นเกมออนไลน์จะทำให้สหราชอาณาจักรมีโอกาสที่จะสร้างตัวเองขึ้นเป็นเขตอำนาจศาลการเล่นเกมออนไลน์ชั้นนำของโลก ตามที่หน่วยงานทบทวนได้ระบุไว้ เขตอำนาจศาลชั้นนำที่มีศักยภาพอื่นๆ อย่างน้อยสองแห่ง ได้แก่ สหรัฐอเมริกาและออสเตรเลีย กำลังประสบปัญหาอย่างมากในด้านนี้

ความรุ่งโรจน์ของใบอนุญาตของคณะกรรมการการพนัน เมื่อรวมกับชื่อเสียงของบริเตนใหญ่ในฐานะหนึ่งในเขตอำนาจศาลการพนันที่มีการควบคุมที่ดีที่สุดในโลก และประวัติศาสตร์และประเพณีการพนันอันยาวนาน จะทำให้บริเตนใหญ่น่าดึงดูดอย่างมากสำหรับผู้ได้รับใบอนุญาตและผู้เล่นที่มีศักยภาพ หากรัฐบาลแสดงแนวทางก้าวหน้าแบบเดียวกันในการจัดเก็บภาษีของการเล่นเกมออนไลน์ดังที่ได้แสดงให้เห็นการเก็บภาษีของการพนันทางอินเทอร์เน็ต ในการยกเลิกภาษีการพนันทั่วไป ส่วนประกอบทั้งหมดดูเหมือนจะบ่งบอกถึงสูตรสู่ความสำเร็จ

หน่วยงานทบทวนยังให้คำแนะนำเกี่ยวกับลักษณะของกฎระเบียบด้วย ตัวอย่างเช่น ขอแนะนำให้ระบบซอฟต์แวร์ได้รับการทดสอบและตรวจสอบโดยคณะกรรมการการพนัน เพื่อให้ผู้เล่นทราบกฎของเกมและข้อกำหนดและเงื่อนไขในการเล่นก่อนเริ่มเล่น และผู้เล่นควรสามารถกำหนดเงินเดิมพันและขีดจำกัดสูงสุดและด้วยตนเอง -ห้าม. นอกจากนี้ ไซต์ที่ได้รับการควบคุมจะต้องแสดงเครื่องหมายว่าวของคณะกรรมาธิการการพนัน และจะเป็นความผิดหากผู้ดำเนินการกล่าวอ้างอันเป็นเท็จว่าไซต์ของเขาได้รับอนุญาตจากคณะกรรมาธิการการพนัน เราไม่เชื่อว่ามีอะไรในกฎระเบียบที่แนะนำซึ่งจะขัดขวางผู้ได้รับใบอนุญาตที่มีชื่อเสียงจากการยื่นขอใบอนุญาต

22. “คณะกรรมาธิการการพนันควรออกรหัสความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างเป็นทางการซึ่งผู้ประกอบการควรปฏิบัติตามตามเงื่อนไขของใบอนุญาต”

ดังที่เราได้อธิบายไว้ก่อนหน้านี้ หนึ่งในหลักการพื้นฐานที่ควบคุมการควบคุมการพนันก็คือ ควรมีการคุ้มครองเด็กและบุคคลที่มีความเสี่ยงอยู่บ้าง นี่เป็นหัวข้อที่เกิดซ้ำตลอดทั้งรายงาน คำแนะนำต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการคุ้มครองเด็กมีความเกี่ยวข้องกับคาสิโนน้อยกว่า โดยที่เด็ก ๆ จะไม่ได้รับการยอมรับ คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับการคุ้มครองบุคคลที่มีความเสี่ยง โดยเฉพาะนักพนันที่มีปัญหา มีความสำคัญ

อุตสาหกรรมเกมสมควรได้รับเครดิตอย่างมาก เนื่องจากคำแนะนำนี้สะท้อนถึงมุมมองของ Review Body ที่ว่าอุตสาหกรรมการพนันส่วนใหญ่ยอมรับแนวคิดในการนำเสนอการพนันด้วยวิธีที่รับผิดชอบต่อสังคม เรามองเห็นว่าหลักปฏิบัติอย่างเป็นทางการของความรับผิดชอบต่อสังคมจะส่งผลกระทบต่อเรื่องต่างๆ เช่น การโฆษณา การแสดงโปสเตอร์ความช่วยเหลือในการโฆษณาสำหรับนักพนันที่มีปัญหา และสร้างความมั่นใจว่าเจ้าหน้าที่คาสิโนเข้าใจธรรมชาติของปัญหาการพนัน และได้รับการฝึกอบรมเพื่อช่วยเหลือในการระบุนักพนันที่มีปัญหา

หน่วยงานตรวจสอบคาดการณ์ว่าปัญหาการพนันจะเพิ่มขึ้นเล็กน้อยอันเป็นผลมาจากการดำเนินการตามคำแนะนำของพวกเขา นี่อาจเป็นผลที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ของการเปิดเสรีใดๆ ก็ตาม แต่จะพยายามจำกัดความเสียหายดังกล่าวให้เหลือน้อยที่สุดโดยแนะนำกฎระเบียบเพิ่มเติมบางประการ อุตสาหกรรมเกือบจะถือว่ามาตรการเหล่านี้เป็นราคาเพียงเล็กน้อยที่ต้องจ่ายสำหรับการยกเลิกกฎระเบียบที่สำคัญที่เสนอ

5. “สถานที่อเนกประสงค์”

หน่วยงานตรวจสอบได้พิจารณาแล้วว่ากิจกรรมการพนันแบบผสมผสานควรได้รับอนุญาตในคาสิโน นี่เป็นพื้นฐานที่คาสิโนจะต้องอยู่ภายใต้กฎระเบียบที่เข้มงวดที่สุดและจะมีการควบคุมการรับเข้าอย่างเข้มงวด ในสภาพแวดล้อมนั้น หน่วยงานตรวจสอบรู้สึกผ่อนคลายเกี่ยวกับการผสมผสานกิจกรรมการพนัน แม้ว่าสิ่งนี้อาจดึงดูดลูกค้าที่เดิมพันให้ลองใช้แบล็คแจ็ค ซึ่งเป็นรูปแบบการพนันที่ยากกว่าก็ตาม

เนื้อหาการตรวจสอบชี้ให้เห็นว่าผู้เล่นได้ตัดสินใจโดยเฉพาะในการเข้าร่วมสถานที่ที่มีเกมโต๊ะและในความเป็นไปได้ทั้งหมดคือเครื่องสล็อตคาสิโน ดังนั้นพวกเขาควรจะสามารถดื่มด่ำกับการพนันในรูปแบบที่ “นุ่มนวล” ในสถานที่เดียวกันได้

คำแนะนำนี้จะช่วยให้คาสิโนสามารถเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดิมพันเพิ่มเติมให้กับผู้เล่นที่ต้องวางเดิมพัน เช่น การแข่งม้าบนโทรศัพท์มือถือ บางทีในขณะที่ดูการแข่งขันทางโทรทัศน์ในคาสิโน ผู้ประกอบการคาสิโนที่มีความสนใจในการเดิมพันจะได้รับประโยชน์จากคำแนะนำนี้อย่างดีหากกลายเป็นกฎหมาย

6. “คาสิโนรีสอร์ท”

คาสิโนรีสอร์ทได้รับการอธิบายไว้ในรายงานว่าเป็นคอมเพล็กซ์ซึ่งรวมถึงห้องพักในโรงแรม ร้านอาหาร บาร์ ความบันเทิงสด อาจเป็นห้องประชุม และที่สำคัญที่สุดคือสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการพนัน สิ่งอำนวยความสะดวกในการเล่นการพนันเหล่านี้มักจะรวมถึงเกมโต๊ะคาสิโนจำนวนมาก เครื่องผลไม้ บิงโกบางรูปแบบ และการพนันกีฬา ตัวอย่างที่มีชื่อเสียงที่สุดสามารถพบได้ในซันซิตี้ แอตแลนติกซิตี้ และแน่นอน ลาสเวกัส คำแนะนำของ Review Body หากนำไปใช้จะอนุญาตให้มีคาสิโนรีสอร์ทในสหราชอาณาจักร

แน่นอนว่าผู้สมัครหลักสำหรับคาสิโนรีสอร์ทแห่งแรกคือแบล็คพูล Leisure Parcs Limited, London Clubs International Plc และ Blackpool Challenge Partnership ได้ยื่นต่อ Review Body เกี่ยวกับแผนการของพวกเขาในการพัฒนาศูนย์การพนันที่มีคาสิโนรีสอร์ทหลายแห่งใน Blackpool เพื่อเป็นแนวทางในการสร้างเมืองใหม่ มีการอ้างว่าความสำเร็จของโครงการนี้ขึ้นอยู่กับแบล็คพูลที่มีการผูกขาดเสมือนภายในสหราชอาณาจักรของรีสอร์ทประเภทนี้

หน่วยงานตรวจสอบ (Review Body) ค่อนข้างถูกต้องในมุมมองของเรา เชื่อว่ากรณีที่แบล็คพูลได้รับสิทธิผูกขาดนั้นอยู่นอกเหนือเงื่อนไขในการอ้างอิง เราเชื่อว่าสภาพตลาดเสรีควรกำหนดสถานที่ตั้งของคาสิโนรีสอร์ท สิ่งนี้จะสอดคล้องกับข้อเสนอแนะว่าเกณฑ์ความต้องการซึ่งเดิมถูกนำมาใช้เพื่อจำกัดการแข่งขันจะถูกยกเลิก รายงานเนื้อหาการทบทวนได้รับการร่างขึ้นโดยมีการแข่งขันอย่างเสรีเป็นธีม และข้อเสนอแนะเฉพาะนี้ก็สอดคล้องกับเรื่องนั้น

คงต้องรอดูกันว่าหน่วยงานท้องถิ่นและหน่วยงานองค์กรที่เกี่ยวข้องสามารถตระหนักถึงความฝันในการเปลี่ยนแบล็คพูลให้กลายเป็นลาสเวกัสทางตอนเหนือได้หรือไม่ ในขณะนี้ สิ่งที่เราพูดได้ก็คือคำแนะนำของ Review Body ทำให้มีความเป็นไปได้ทางกฎหมาย ไม่เพียงแต่สำหรับแบล็คพูลเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงสถานที่ตั้งรีสอร์ทอื่นๆ ที่มีศักยภาพด้วย เช่น ไบรตัน

7. “คำแนะนำจะถูกนำมาใช้เมื่อใด”

หน่วยงานตรวจสอบเสนอว่ากฎระเบียบทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการพนันจะรวมอยู่ในพระราชบัญญัติเดียวของรัฐสภา โดยพระราชบัญญัติการเล่นเกมปี 1968 ถูกยกเลิก ดังนั้นเราจึงเชื่อว่าไม่น่าเป็นไปได้อย่างยิ่งที่คำแนะนำใดๆ ของ Review Body จะถูกนำไปใช้ทีละน้อย

ตามทฤษฎีแล้ว คำแนะนำบางส่วนอาจได้รับผลกระทบจากกฎหมายรองภายใต้พระราชบัญญัติการเล่นเกมที่มีอยู่ ตัวอย่างเช่น การเปลี่ยนแปลงข้อจำกัดเกี่ยวกับหมายเลขเครื่อง เงินเดิมพัน และรางวัล และพื้นที่ที่ได้รับอนุญาตสามารถทำได้โดยตราสารทางกฎหมาย อย่างไรก็ตาม เราเชื่อว่ารัฐบาลจะไม่ต้องการเดินไปตามเส้นทางนี้ ด้วยเหตุผลหลายประการ ประการแรก มันจะส่งผลเสียต่อผลของระยะเวลาการปรึกษาหารือเกี่ยวกับรายงานที่ประกาศโดยรัฐบาล ประการที่สอง รัฐบาลกล่าวว่าจะไม่ตัดสินใจใดๆ ว่าจะยอมรับข้อเสนอแนะในรายงานหรือไม่ จนกว่าจะถึงเวลาหนึ่งหลังจากระยะเวลาการปรึกษาหารือสิ้นสุดลง

ประการที่สาม การเปลี่ยนแปลงทีละน้อยดังกล่าวไม่เพียงแต่จะสร้างระบบการพนันสองชั้นเท่านั้น แต่ยังจะล้มล้างโครงสร้างของกฎระเบียบภายใต้พระราชบัญญัติการเล่นเกม ซึ่งยังคงเป็นกฎหมายปัจจุบัน สุดท้ายนี้ และบางทีที่สำคัญที่สุด จะมีการใส่คำแนะนำที่เปิดเสรีบางประการของหน่วยงานทบทวน โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงด้านกฎระเบียบใด ๆ ที่แนะนำมาเป็นมาตรการสร้างความสมดุล

เป็นไปได้เพียงว่าคณะกรรมการการเล่นเกมอาจพยายามดำเนินการตามคำแนะนำบางประการซึ่งอยู่ในขอบเขตที่กำหนดล่วงหน้าก่อนที่จะมีการออกกฎหมายใหม่ ตัวอย่างเช่น มันสามารถยกข้อจำกัดเกี่ยวกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์บนพื้นการเล่นเกม และข้อห้ามไม่ให้ทิปพนักงานเล่นเกมคาสิโน ขอย้ำอีกครั้งว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ที่การแก้ไขใดๆ ดังกล่าวจะเกิดขึ้นก่อนการบังคับใช้กฎหมายใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วยเหตุผลสองประการแรกที่กล่าวข้างต้น อย่างไรก็ตาม รายงานนี้เป็นเพียงขั้นตอนแรกในกระบวนการนิติบัญญัติ และไม่มีการรับประกันว่าคำแนะนำทั้งหมดจะนำไปปรับใช้เป็นกฎหมายได้ ดังนั้นจึงไม่เหมาะสมที่จะแนะนำข้อเสนอแนะเป็นระยะ

เรามักมีความเห็นมาโดยตลอดว่ากฎหมายจะไม่ผ่านจนกว่าจะอย่างเร็วที่สุดสองหรือสามปีหลังจากการตีพิมพ์รายงาน และขึ้นอยู่กับลำดับความสำคัญด้านกฎหมายของรัฐบาล อย่างไรก็ตาม ยังมีข้อพิจารณาบางประการที่อาจส่งผลให้รัฐบาลต้องดำเนินการกับรายงานฉบับนี้อย่างเร่งด่วนยิ่งขึ้น ประการแรก ตามที่เราพิจารณาก่อนหน้านี้ รายงานได้เปิดโอกาสของการฟื้นฟูแบล็คพูลผ่านการพัฒนาคาสิโนของรีสอร์ท รัฐบาลอาจมองว่านี่เป็นลำดับความสำคัญทางการเมืองและเร่งกระบวนการนิติบัญญัติ ประการที่สอง รายงานแสดงความกังวลเกี่ยวกับประเด็นทางอาญาต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวข้องกับการรับแทงม้า รวมถึงการฟอกเงิน การทุจริตในกีฬา และการซื้อขายหลักทรัพย์โดยใช้ข้อมูลภายใน

เนื่องจากข้อกังวลของหน่วยงานทบทวนว่ายังมีการกระทำที่ผิดกฎหมายอยู่และยังคงเกิดขึ้นอยู่ จึงอาจเป็นเรื่องยากที่รัฐบาลจะมองเห็นได้ แอตแลนติกซิตี้ รัฐนิวเจอร์ซีย์ —– ตามรายงานของ Associated Press: “บนชายหาดหน้าโรงแรม Atlantic City Hilton คุณสามารถรับบริการนวด เช่าเปลญวน หรือเอาเบ็ดและรอกแล้วโยนจากโต้คลื่น แขกของโรงแรมหรือ ไม่ คุณสามารถเช่าคาบาน่า บูกี้บอร์ด ร่ม หรือเรือคายัคได้
“และนั่นทำให้อุตสาหกรรมคาสิโนของเมืองจดบันทึก

“เป้าหมายคือทั้งเพื่อยึดติดกับลูกค้าประจำและดึงดูดลูกค้าใหม่โดยใช้แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่ไม่มีตลาดคาสิโนอื่นใดสามารถนำเสนอได้: ชายหาดมหาสมุทร

“…ทรัมป์ พลาซา เช่าเก้าอี้ ร่ม และศาลา ($50 ต่อวัน) สำหรับแขกของโรงแรมเท่านั้น คาสิโนยังจัด “ปาร์ตี้ริมชายหาด” สี่ชั่วโมงสำหรับนักพนันผู้ภักดีในคืนวันเสาร์และวันอาทิตย์ โดยมีวงดนตรีสดเล่นจากระเบียงเหนือทางเดินริมทะเล และอาหารจัดเลี้ยง เช่น แซนด์วิชแรป ฮอทดอก เบียร์ และไวน์

สัมปทานชายหาดของรีสอร์ทในแอตแลนติกซิตี้ให้เช่าศาลาไม้ริมชายหาด ($50 ต่อวัน) ร่ม ($8) เก้าอี้นอน ($7) และเก้าอี้ ($5) ศาลามีไว้สำหรับแขกของโรงแรมเท่านั้น ส่วนศาลาอื่นๆ สามารถเช่าโดยใครก็ได้

“…คาสิโน Borgata ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้างในเขตท่าจอดเรือ ยังคงดำเนินการให้เช่าชายหาดบนชายหาดระหว่าง Caesars Atlantic City…”

แวนคูเวอร์ บริติชโคลัมเบีย–(ข่าวประชาสัมพันธ์)–ส.ค. 8 ก.พ.2544 — Network Gaming International Corporation (CDNX:NGQ.V) มีความยินดีที่จะประกาศการเปิดตัวตัวละครการ์ตูน Blondie อย่างเป็นทางการบนเว็บไซต์เกมอินเทอร์เน็ตของบริษัท
บริษัทมีข้อตกลงใบอนุญาตกับ King Features Syndicate ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของ Hearst Holdings Inc. เพื่อใช้ตัวการ์ตูน “Blondie” ในการ์ตูนเรื่อง รวมถึง Blondie และ Dagwood Bumstead สมาชิกในครอบครัว เพื่อนบ้าน และเพื่อนร่วมงานของพวกเขาที่ มีการนำเสนอในส่วนการ์ตูนรายวันในหนังสือพิมพ์หลายฉบับในอเมริกาเหนือ

คาดว่ามีผู้อ่านมากกว่า 290 ล้านคนติดตามผลงานตลกในประเทศของ Bumstead เจ็ดวันต่อสัปดาห์ 365 วันต่อปี แฟนๆ ให้คะแนน “ Blondie ” เป็นหนึ่งใน 5 “การ์ตูนยอดนิยม” สูงสุดในการสำรวจของหนังสือพิมพ์ นับตั้งแต่ “ Blondie’s” เปิดตัวในปี 1930 ปัจจุบันปรากฏในหนังสือพิมพ์มากกว่า 2,000 ฉบับใน 55 ประเทศ และได้รับการแปลเป็นภาษาต่างๆ มากกว่า 35 ภาษา

นายเดวิด อัลเลน ประธานของบริษัทให้ความเห็นว่า “การใช้ตัวการ์ตูนที่คุ้นเคยเหล่านี้ร่วมกับโอกาสสำหรับผู้เล่นของเราที่จะชนะโอกาสเล่นเพื่อชิงเงินรางวัล 5 ล้านดอลลาร์ที่ Venetian Hotel and Casino ในลาสเวกัสนี้ พฤศจิกายนจะพัฒนาการยอมรับเว็บไซต์ที่เหนือกว่าที่เว็บไซต์คู่แข่งอื่นๆ ในตลาดอินเทอร์เน็ตสามารถทำได้”

Network Gaming เป็นผู้พัฒนา “Fun Zone” ซึ่งเป็นเว็บไซต์เกมอินเทอร์เน็ตฟรีที่นำเสนอบิงโกและเกมที่มีผู้เล่นหลายคนอื่น ๆ ที่เล่นบนอินเทอร์เน็ต สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ Network Gaming

ลาสเวกัส, เนวาดา – 8 ส.ค. 2544 – MTR Gaming Group Inc. เจ้าของ Speedway Casino ในนอร์ทลาสเวกัส รายงานว่ารายรับสุทธิเพิ่มขึ้น 19 เปอร์เซ็นต์สำหรับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2544
บริษัทเกม Chester, W.Va. รายงานรายได้สุทธิ 5.1 ล้านดอลลาร์หรือ 20 เซนต์ต่อหุ้นปรับลด เทียบกับรายได้สุทธิของปีที่แล้วที่ 4.3 ล้านดอลลาร์หรือ 17 เซนต์ต่อหุ้น รายรับเพิ่มขึ้น 29 เปอร์เซ็นต์เป็น 54.3 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่กระแสเงินสดเพิ่มขึ้น 26 เปอร์เซ็นต์เป็น 10.9 ล้านดอลลาร์

กำไรมาจาก Mountaineer Racetrack & Gaming Resort ของ MTR ในเวสต์เวอร์จิเนีย ซึ่งเพิ่มเครื่องสล็อต 550 เครื่องในปีที่ผ่านมา สล็อต 1,905 ช่องคิดเป็นเงิน 44.6 ล้านดอลลาร์ในการชนะสล็อตในไตรมาสนี้ เพิ่มขึ้น 29 เปอร์เซ็นต์จากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว

แต่การดำเนินงานในเนวาดาของ MTR ยังคงสร้างปัญหาให้กับบริษัท Speedway รายงานรายรับ 2.1 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 21 เปอร์เซ็นต์ แต่ทรัพย์สินยังคงลดรายรับของ MTR ลง 468,000 ดอลลาร์สำหรับไตรมาสนี้ Speakeasy Casino ของ MTR ในรีโนมีผลขาดทุนจากการดำเนินงาน 586,000 ดอลลาร์ คาสิโนนี้ถูกปิดโดยบริษัทเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แม้ว่า Ramada Inn ที่แนบมาจะยังคงเปิดอยู่ก็ตาม

ชัลล็อต, นอร์ธแคโรไลนา –– ตามรายงานของ Sun News (นอร์ธแคโรไลนา) ว่า “นักธุรกิจในพื้นที่วางแผนที่จะทดสอบน่านน้ำการพนันนอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนาด้วยการล่องเรือไปยังที่ใดในสุดสัปดาห์นี้
“ลอยด์ มิลลิเกนกล่าวว่าเขาและเพื่อนและเพื่อนร่วมงานอีก 20 คนจะขึ้นเรือเงือกวิเศษความยาว 110 ฟุตในคืนวันเสาร์ที่ชาลล็อตต์พอยต์”

“…มิลลิเคนซึ่งเป็นเจ้าของส่วนหนึ่งของ Magic Mermaid กล่าวว่าเรือลำนี้ถูกถอดออกจากเครื่องวิดีโอโป๊กเกอร์ทั้งหมดยกเว้นสามเครื่องและแทนที่ในแม่น้ำลิตเติ้ลโดยเรือสำราญทางใต้

“…`เราต้องการเห็นว่ารัฐทำอะไร พวกเขาปล่อยให้เรือสำราญเข้าไปในวิลมิงตันซึ่งมีเครื่องพนัน หากพวกเขาปล่อยให้ชายร่างใหญ่เล่น พวกเขาควรปล่อยให้เด็กชายตัวเล็กๆ เล่นด้วย’

“อัยการเขตบรันสวิก เร็กซ์ กอร์กล่าวว่าดูเหมือนว่าเรือคาสิโนจะดำเนินการอย่างผิดกฎหมาย แต่เขาวางแผนที่จะทำการวิจัยเพิ่มเติมก่อนตัดสินใจ

“…`เขากำลังทดสอบกฎหมาย’ กอร์กล่าว

“…แต่เขาบอกว่าเขาต้องแน่ใจว่ากฎหมายของรัฐไม่ได้ถูกแทนที่โดยกฎหมายของรัฐบาลกลาง

“ในปี 1992 รัฐสภาสหรัฐฯ ได้ตราพระราชบัญญัติจอห์นสัน ซึ่งยกเลิกการห้ามการพนันบนเรือที่จดทะเบียนของสหรัฐฯ ในการเคลื่อนไหวที่ออกแบบมาเพื่อให้พวกเขามีอุปกรณ์การพนันได้

“…มิลลิเคนบอกว่าสะดวกสำหรับเรือที่จะเทียบท่าที่จุดแชลลอตต์ เพราะมันอยู่ติดกับสำนักงานใหญ่ของบริษัทเก็บหอยนางรมของเขาริมแม่น้ำ

“แต่เขาวางแผนที่จะย้ายไปเมืองใหญ่ในนอร์ธแคโรไลนา และเพิ่มเครื่องจักรการพนันมากขึ้น หากเขาสามารถผ่านสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นการท้าทายทางกฎหมายที่น่าจะเป็นไปได้ “… มิลลิเกนบอกว่าเขาไม่คิดว่าการร่วมธุรกิจครั้งล่าสุดของเขานั้นผิดกฎหมาย…”