ความรู้ไร้สาย Versaly และ Isumbra เพื่อพัฒนาซอฟต์แวร์

ซานดิเอโก–(ข่าวประชาสัมพันธ์)–13 มีนาคม พ.ศ.2544–13 มีนาคม พ.ศ.2544 บริษัท Wireless Knowledge, Inc. ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Microsoft Corp. (Nasdaq:MSFT) และบริษัท QUALCOMM Inc. (Nasdaq:QCOM) ได้ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทกำลังผนึกกำลังกับ Versaly Games Inc. ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานไร้สายของเกมอินเทอร์แอคทีฟและซอฟต์แวร์ความบันเทิง เพื่อสร้างแอปพลิเคชันเกมมือถือยุคใหม่
ซอฟต์แวร์โครงสร้างพื้นฐานใหม่ซึ่งวางตลาดโดย Versaly จะมุ่งเป้าไปที่ผู้ให้บริการระบบไร้สาย ซึ่งจะนำเสนอเป็นบริการเสริมแก่สมาชิก เพื่อสร้างชุมชนเกมมือถือแห่งแรกทั่วโลก

ซอฟต์แวร์ของ Versaly และเทคโนโลยีมือถือของ Wireless Knowledge จะถูกบูรณาการโดย Isumbra Inc. ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีที่ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานและบริการแบ็คเอนด์สำหรับโซลูชันเกมของ Versaly บริการเวอร์ชันนำร่องจะพร้อมให้ประเมินผลแก่ลูกค้าและพันธมิตร รวมถึงผู้พัฒนาเกมและผู้ให้บริการระบบไร้สาย ในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2544

บริการเกมของ Versaly จะทำงานบนแพลตฟอร์มสมาร์ทโฟนของ Microsoft (ชื่อรหัส “Stinger”) ซึ่งรวมระบบปฏิบัติการ Microsoft Pocket PC เข้ากับความสามารถของโทรศัพท์มือถือที่ครอบคลุม เมื่อเปรียบเทียบกับอุปกรณ์เล่นเกมมือถือ เช่น Nintendo Game Boy โทรศัพท์ Stinger มีหน้าจอที่ใหญ่กว่า CPU ที่เร็วกว่า การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ดีกว่า และเว็บเบราว์เซอร์กราฟิกที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์

ซอฟต์แวร์ Versaly มุ่งเป้าไปที่เครือข่ายไร้สายยุคหน้า (2.5 และ 3G) โดยจะช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ตลอดเวลา ช่วยให้สามารถโต้ตอบแบบเรียลไทม์กับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ใช้ระบบได้ การเข้าถึงแบบเปิดตลอดเวลาช่วยลดความจำเป็นในการโทรข้อมูลและค่าบริการต่อนาที

นอกจากนี้ ความสามารถบรอดแบนด์ของเครือข่าย 2.5 และ 3G ช่วยขจัดปัญหาคอขวดของข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเครือข่ายไร้สายย่านความถี่แคบในปัจจุบัน และทำให้เกิดการเปิดตัวแอปพลิเคชันที่มีการโต้ตอบสูงระดับใหม่สำหรับโทรศัพท์ไร้สาย

“บริการเกมชั้นนำในอุตสาหกรรมของเราจะทำให้ผู้บริโภคเกิดความตื่นเต้นในการเล่นเกมสีแบบโต้ตอบที่มีคุณสมบัติครบถ้วนได้ทุกที่ทุกเวลา” Matthew Feldman ประธานและซีอีโอของ Versaly Games กล่าว

“ความเชี่ยวชาญของ Wireless Knowledge ในด้านเทคโนโลยีมือถือและแพลตฟอร์มที่ใช้ Microsoft ประกอบกับความสามารถในการบูรณาการที่กว้างขวางของ Isumbra เป็นเครื่องมือสำคัญในการพัฒนาบริการเกมของเรา เราตั้งใจที่จะสร้างแรงผลักดันที่สำคัญในข้อเสนอของเรากับผู้ให้บริการ ผู้ให้บริการเนื้อหา และพันธมิตรด้านซอฟต์แวร์ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า”

คุณสมบัติที่สำคัญของซอฟต์แวร์ Versaly จะรวมถึงเทคโนโลยีการจับคู่และกำหนดเวลาคู่ต่อสู้ขั้นสูง การดาวน์โหลดเกมใหม่แบบไร้สายอย่างปลอดภัยบนโทรศัพท์มือถือ ความสามารถในการแข่งขันกับผู้เล่นในระดับท้องถิ่นหรือระดับโลก การส่งคะแนนสูงอัตโนมัติและการคำนวณระดับทักษะใหม่ การแข่งขันเกมและรางวัลทั่วโลก และ บทวิจารณ์เกม

บริการ Versaly จะติดตั้งไว้ล่วงหน้าบนโทรศัพท์มือถือ และช่วยให้ผู้บริโภคควบคุมเกมได้ง่ายและสม่ำเสมอ การรักษาความปลอดภัยในตัวจะถ่ายโอนข้อมูลโดยอัตโนมัติและปลอดภัย รวมถึงเกม คะแนน และรูปภาพดิจิทัล เพื่อรับรองความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้

บริการ Versaly จะนำเสนอทั้งเกมแบบผู้เล่นเดี่ยวและหลายคน นอกจากนี้ โครงสร้างพื้นฐานของ Versaly จะรวมซอฟต์แวร์ความบันเทิงที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูและดาวน์โหลดรูปภาพ วิดีโอ และเพลงดิจิทัลได้

นักวิเคราะห์อุตสาหกรรมคาดการณ์การเติบโตอย่างรวดเร็วของตลาดเกมไร้สายในอีกสี่ปีข้างหน้า จากข้อมูลของ Datamonitor เกมไร้สายจะเติบโตเป็นตลาดมูลค่า 6 พันล้านดอลลาร์ในยุโรปและสหรัฐอเมริกาภายในปี 2548

“Wireless Knowledge, Versaly และ Isumbra สร้างทีมในอุดมคติสำหรับการดำเนินธุรกิจเกมไร้สายที่มีการเติบโตสูง” Dave Whalen รองประธานฝ่ายขายและบริการทั่วโลกสำหรับ Wireless Knowledge กล่าว “ในฐานะการมีส่วนร่วมครั้งสำคัญครั้งแรกของเราในอุตสาหกรรมเกม นี่เป็นชัยชนะเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับกลุ่มบริการระดับมืออาชีพของเรา และเป็นข้อพิสูจน์ถึงความเชี่ยวชาญด้านไร้สายของเรา”

“ผู้ให้บริการ’ วางแผนที่จะเปิดตัวบริการรุ่นที่สาม ซึ่งผสมผสานความสามารถด้านเสียงและข้อมูลที่แข็งแกร่ง ปูทางให้นักพัฒนาชั้นนำสามารถสร้างเนื้อหาที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นสำหรับผู้บริโภค’ โทรศัพท์มือถือ,” Brad Chalker ประธาน Isumbra กล่าว

“เครือข่ายเหล่านี้ไม่เพียงแต่จะให้แบนด์วิธที่มากขึ้นเพื่อรองรับแอพพลิเคชั่นเกมที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่ยังให้การเข้าถึงตลอดเวลาที่จำเป็นเพื่อเปิดใช้งานสภาพแวดล้อมการเล่นเกมที่มีผู้เล่นหลายคนอย่างแท้จริง เราเชื่อว่าความพยายามร่วมกันของเราทำให้เราอยู่ในจุดที่น่าสนใจของตลาดที่พร้อมสำหรับการเติบโตที่สูงมากในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า”

ซอฟต์แวร์ดังกล่าวจะวางจำหน่ายจาก Versaly และพันธมิตร ผู้สมัครสมาชิกบริการจะสามารถเข้าถึงโครงสร้างพื้นฐาน เกม และเนื้อหาจากสมาร์ทโฟน Stinger และพีซีที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต แม้ว่าเกมจะทำงานบนสมาร์ทโฟนเท่านั้น

เกมในอนาคตจะใช้ประโยชน์จากธรรมชาติของเครือข่ายโทรคมนาคมไร้สาย 3G โดยการรวมตำแหน่งทางกายภาพของผู้เล่นเข้ากับเกม

ในขณะที่บริษัทหลายแห่งกำลังพัฒนาแอปพลิเคชันบนโปรโตคอลแอปพลิเคชันไร้สาย (WAP) และโทรศัพท์แบบข้อความที่มีอยู่ Versaly, Wireless Knowledge และ Isumbra กำลังเตรียมพร้อมสำหรับโทรศัพท์ยุคถัดไปที่มีหน้าจอกราฟิกสีและการเชื่อมต่อเครือข่ายความเร็วสูงที่ทำงานตลอดเวลา

แอตแลนติกซิตี้, นิวเจอร์ซีย์ – (ข่าวประชาสัมพันธ์) – 13 มีนาคม พ.ศ. 2544 – The Claridge Hotel and Casino Corporation (“ Corporation #39; ‘) ผู้ดำเนินการ Claridge Casino Hotel ที่นี่ได้ประกาศทางการเงินในปี 2000 ในวันนี้ ผลลัพธ์.
บริษัทรายงานรายได้สุทธิสำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ.2543 อยู่ที่ 516,000 ดอลลาร์ รายได้ของบริษัทก่อนการปรับโครงสร้างองค์กรและภาษีเงินได้อยู่ที่ 4.2 ล้านดอลลาร์ รายการการปรับโครงสร้างองค์กรประกอบด้วยค่าใช้จ่าย 4.5 ล้านดอลลาร์สำหรับค่าธรรมเนียมวิชาชีพ และรายได้ดอกเบี้ย 860,000 ดอลลาร์จากเงินสดสะสม

สำหรับปีที่สิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2542 บริษัทรายงานผลขาดทุนสุทธิ 38.2 ล้านดอลลาร์ และรายได้ก่อนการปรับโครงสร้างองค์กรและภาษีเงินได้ 531,000 ดอลลาร์ รายการการปรับโครงสร้างองค์กรในปี 2542 ได้รวมค่าใช้จ่าย 1.3 ล้านดอลลาร์ในค่าธรรมเนียมวิชาชีพ ดอกเบี้ยรับ 142,000 ดอลลาร์จากเงินสดสะสม และเงินสำรอง 37.6 ล้านดอลลาร์สำหรับการด้อยค่าของลูกหนี้สินเชื่อที่อยู่อาศัยแบบ Wraparound Mortgage ที่ขยายได้ ซึ่งเขียนลงไปตามมูลค่าที่คาดว่าจะได้รับจากการยื่นฟ้องล้มละลายของ Corporation ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ The Claridge at Park Place, Inc. และ Atlantic City Boardwalk Associates, L.P. ซึ่งเป็นผู้รับจำนอง

กำไรก่อนดอกเบี้ย ภาษี ค่าเสื่อมราคา และค่าตัดจำหน่าย เมื่อปรับปรุงเพื่อลดผลกระทบของโครงสร้างห้างหุ้นส่วนจำกัดที่เกี่ยวข้อง (“EBITDA ที่ปรับปรุงแล้ว”) อยู่ที่ 6.9 ล้านดอลลาร์สำหรับทั้งปี 2543 เทียบกับ 10.7 ล้านดอลลาร์สำหรับ 1999.

เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2542 The Corporation และ The Claridge at Park Place, Incorporated ได้ยื่นคำร้องโดยสมัครใจภายใต้บทที่ 11 ของประมวลกฎหมายล้มละลายของสหรัฐอเมริกา เพื่ออำนวยความสะดวกในการปรับโครงสร้างทางการเงิน เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2542 Atlantic City Boardwalk Associates, L.P. ซึ่งเป็นห้างหุ้นส่วนจำกัดที่เกี่ยวข้อง ได้ยื่นคำร้องโดยสมัครใจภายใต้บทที่ 11 ของประมวลกฎหมายล้มละลายของสหรัฐอเมริกา เนื่องจากการยื่นฟ้องล้มละลาย บริษัทจึงหยุดบันทึกดอกเบี้ยจ่าย

“เรายินดีที่จะรายงานผลการดำเนินงานที่ดีขึ้นในปี 2543 การปรับปรุงดังกล่าวบรรลุผลสำเร็จ แม้ว่าเราจะต้องรบกวนสมาธิในการยื่นล้มละลายและการขายบริษัทที่กำลังจะเกิดขึ้นอันเป็นผลมาจากพนักงานของเรา’ มุ่งเน้นการให้บริการลูกค้าของเรา เราเห็นว่า Adjusted EBITDA เพิ่มขึ้น 2.1 ล้านดอลลาร์ (21.7%) เมื่อเทียบเป็นรายปีในปี 2543 หลังจากกำจัดผลกระทบของรายการปรับโครงสร้างองค์กรในปี 2543 และ 2542 ผลกระทบของการเพิ่มขึ้นตามสัญญาประจำปี 1 ล้านดอลลาร์ในการชำระเงินให้กับห้างหุ้นส่วนจำกัดในปี 2543 และ ผลของการตั้งถิ่นฐานอู่ซ่อมรถในปี 2542”

ลาสเวกัส, เนวาดา – (ข่าวประชาสัมพันธ์) — 13 มีนาคม 2544 — GEM Communications ได้ประกาศแผนสำหรับการประชุม Southern Gaming Summit ประจำปีครั้งที่ 8 การประชุมสุดยอดซึ่งเป็นการประชุมเกมที่ใหญ่ที่สุดที่จัดขึ้นนอกลาสเวกัส มีกำหนดในวันที่ 9 และ 10 พฤษภาคมที่เมืองบิลอกซี รัฐมิสซิสซิปปี้ และสนามกีฬา Mississippi Coast Coliseum & ศูนย์การประชุมจะจัดงานแสดงสินค้าสองวัน
Southern Gaming Summit เป็นการประชุมเกมเดียวที่อุทิศให้กับอุตสาหกรรมคาสิโนในภาคใต้และมิดเวสต์เท่านั้นและเป็นการประชุมเดียวที่ได้รับการรับรองจากอุตสาหกรรมเกมมิสซิสซิปปี้ทั้งหมด

“การเติบโตอย่างรวดเร็วของการเล่นเกมได้เปลี่ยนแปลงชุมชนในภาคใต้อย่างแท้จริง จากเมืองที่ดิ้นรนทางเศรษฐกิจไปจนถึงชุมชนที่เจริญรุ่งเรือง การประชุมสุดยอดเกมภาคใต้เปิดโอกาสให้ผู้ขายที่ดีที่สุดและสะดวกที่สุดในการพบปะกับผู้มีอำนาจตัดสินใจของอุตสาหกรรมเกมในภูมิภาคที่สำคัญนี้’ Peter D. Havens รองประธานบริหาร GEM Communications U.S., Publications and Trade Show กล่าว
เมื่อปีที่แล้ว มีผู้คนมากกว่า 5,000 คนมารวมตัวกันในการประชุม ซึ่งมีผู้แสดงสินค้ามากกว่า 120 รายจากแวดวงเกมและการต้อนรับ ผู้จัดงานคาดว่าจะเกินตัวเลขทั้งสองในปีนี้

“เราไม่สามารถเน้นย้ำถึงความสำคัญของการประชุมสุดยอดเกมภาคใต้ได้มากพอ’ ฮาเว่นส์กล่าวว่า “การแสดงนี้เป็นสถานที่เดียวที่รวบรวมประธานาธิบดี ซีอีโอ และประธานของบริษัทคาสิโนรายใหญ่ของภูมิภาค นักลงทุนสถาบันของอุตสาหกรรมเกม พร้อมด้วยเจ้าของรีสอร์ทและเจ้าหน้าที่ของรัฐมาเป็นเวลาสองวันในการแบ่งปันแนวคิดและ เครือข่าย พูดง่ายๆ ก็คือ การแสดงนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่ออนาคตทางเศรษฐกิจของภูมิภาคทั้งหมด’

การประชุมสุดยอดปีนี้จัดทำโดย Gulf Coast Gaming Association, Casino Journal, GEM Communications, LLC, Beau Rivage Resort, Boomtown Casino, Casino Magic Bay St. Louis, Casino Magic Biloxi, Grand Casino Gulfport, Isle of Capri Casino , พาเลซ คาสิโน รีสอร์ท , เพรสซิเดนท์ คาสิโน และ คาสิโน เทรเชอร์ เบย์

ลาสเวกัส, เนวาดา – (ข่าวประชาสัมพันธ์) – 13 มีนาคม พ.ศ. 2544 – Alliance ได้ประกาศในวันนี้ว่า Meal Ticket, Big Spender และ Big Dough ของเกม Blondie ได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานกำกับดูแลในรัฐมิสซิสซิปปี้แล้ว และอยู่ระหว่างการอนุมัติในรัฐนิวเจอร์ซีย์ ในเนวาดา ณ วันนี้ Bally Gaming ได้ติดตั้ง Blondie มากกว่า 110 ยูนิต และขณะนี้มีคำสั่งซื้อที่ค้างอยู่สำหรับยูนิตเพิ่มเติมมากกว่า 600 ยูนิตที่จะวางในอีกสามเดือนข้างหน้า
การ์ตูนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเรื่องหนึ่งในประวัติศาสตร์ Blondie ปรากฏในหนังสือพิมพ์มากกว่า 2,300 ฉบับ และมีผู้อ่านทั่วโลกกว่า 290 ล้านคนต่อวันที่ติดตามเรื่องราวตลกขบขันของ Dagwood Bumstead และตัวละครหลากสีสัน แถบ Blondie ปรากฏครั้งแรกในปี 1930 ซึ่งเพิ่งฉลองครบรอบ 70 ปีในฐานะสถาบันในอเมริกา

ดีทรอยต์, 13 มีนาคม /พีอาร์นิวส์ไวร์/ — จากผลการวิจัยจาก “การสำรวจปัญหาการพนันในเขตนครหลวงดีทรอยต์” มีนักพนันที่มีปัญหาอย่างน้อย 58,000 รายในเขตเมืองใหญ่ของดีทรอยต์ และจำนวนอาจมากกว่านั้นถึงสามเท่า เนื่องจากข้อผิดพลาด
การสำรวจนี้จัดทำโดยมหาวิทยาลัยมิชิแกน-เดียร์บอร์นในนามของ United Way Community Services และเกิดขึ้นได้โดยได้รับทุนสนับสนุนจากกองทุน McGregor การสำรวจพื้นฐานนี้เป็นการศึกษาที่ครอบคลุมครั้งแรกที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อดูอุบัติการณ์และความชุกของปัญหาการพนันในเทศมณฑลเวย์น โอ๊คแลนด์ และมาคอมบ์

พื้นหลัง

การสำรวจนี้เป็นผลมาจากข้อกังวลที่แสดงโดย United Way Community Services’ หน่วยงานสมาชิกที่เข้าร่วมในคณะทำงานเฉพาะกิจเกี่ยวกับปัญหาการพนันที่จัดขึ้นโดย United Way ในฤดูใบไม้ผลิปี 1999 สมาชิกของคณะทำงานหารือถึงผลกระทบที่เป็นไปได้ที่การเล่นเกมอาจมีต่อองค์กรด้านสุขภาพและการบริการมนุษย์ รวมถึงชุมชนโดยรวม

คณะทำงานระบุทรัพยากรที่มีอยู่เพื่อแก้ไขปัญหาที่เป็นไปได้ เช่นเดียวกับความต้องการ รวมถึงการขาดข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับความชุกของปัญหาการพนันในพื้นที่ไตรเคาน์ตี ข้อกังวลหลักประการหนึ่งคือมีทรัพยากรเพียงพอหรือไม่เพื่อช่วยตอบสนองผลทางสังคมที่เกิดจากปัญหาการพนัน

ด้วยความช่วยเหลือของกองทุน McGregor “การสำรวจปัญหาการพนันในเขตนครหลวงดีทรอยต์” ดำเนินการในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2543 เป้าหมายหลักของการศึกษาคือเพื่อสร้างการประมาณการที่แม่นยำของพฤติกรรมการพนันที่เป็นปัญหาในประชากรผู้ใหญ่ (อายุ 18 ปีขึ้นไป) ที่อาศัยอยู่ในรถไฟใต้ดินดีทรอยต์ รัฐมิชิแกนได้ริเริ่มการศึกษาที่คล้ายกัน 2 ฉบับ ครั้งแรกในปี 1997 และอีกครั้งในปี 1999 อย่างไรก็ตาม ไม่มีการศึกษาใดที่เน้นไปที่พื้นที่ไตรเคาน์ตีอย่างเคร่งครัด

“ส่วนสำคัญของภารกิจขององค์กรของเราคือการรวบรวมและประเมินข้อมูลเพื่อแบ่งปันกับหน่วยงานสมาชิกและชุมชนของเราเพื่อวางแผนและดำเนินโครงการเพื่อช่วยเหลือผู้คนที่ต้องการความช่วยเหลือ” เวอร์จิล เอช. คาร์ ประธานและซีอีโอของ United Way Community Services อธิบาย

“ผลของการสำรวจพื้นฐานนี้จะให้ข้อมูลที่จำเป็นในการวางแผน การเขียนโปรแกรม และการตัดสินใจด้านเงินทุนที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น เนื่องจากเกี่ยวข้องกับปัญหาการพนัน”

ประชาชนทั้งหมด 1,200 คนเข้าร่วมในการสำรวจทางโทรศัพท์ โดย 300 คนจากแต่ละเทศมณฑลจากสามเทศมณฑล (เวย์น โอ๊คแลนด์ และมาคอมบ์) รวมถึงจากเมืองดีทรอยต์ การออกแบบการวิจัยนี้อนุญาตให้มีการประมาณการเกี่ยวกับความชุกของปัญหาการพนันในแต่ละภูมิภาคด้วยระดับความแม่นยำที่เหมาะสม (บวกหรือลบ 3.5 เปอร์เซ็นต์)

นอกจากนี้ยังอนุญาตให้มีการประมาณการโดยรวมของอัตราปัญหาการพนันในเมืองดีทรอยต์ (โดยมีความแม่นยำบวกหรือลบ 2 เปอร์เซ็นต์) หน้าจอการพนัน South Oaks (SOGS) ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางเป็นเครื่องมือสำรวจที่ใช้ในการระบุปัญหาการพนันในการศึกษานี้

“ปัญหาการพนันขณะนี้ได้รับความสนใจอย่างมากทั่วประเทศ เนื่องจากจำนวนคาสิโนและการพนันรูปแบบอื่น ๆ ที่เพิ่มขึ้น” ดร.พอล หว่อง คณบดีวิทยาลัยศิลปศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมิชิแกน-เดียร์บอร์น กล่าว “ เป็นเวลาที่สำคัญในการศึกษาขนาดของปัญหาการพนันและเพื่อให้มั่นใจว่ามีโปรแกรมการป้องกันและการรักษาที่พัฒนาขึ้นสำหรับผู้ที่ถือว่าเป็นนักพนันที่มีปัญหาหรือเป็นโรค”

ผลการสำรวจ

จากการศึกษาพบว่า 85 เปอร์เซ็นต์ของชาวเมืองดีทรอยต์เคยเล่นการพนันในช่วงเวลาหนึ่ง หรือ 79 เปอร์เซ็นต์ในปีที่ผ่านมา ลอตเตอรีเป็นรูปแบบการพนันที่ได้รับความนิยมมากที่สุดโดยผู้ตอบแบบสอบถาม (ร้อยละ 76) คาสิโนเป็นอันดับสองที่ 61 เปอร์เซ็นต์

การศึกษายังพบว่าแม้ว่าชาวเมืองดีทรอยต์มีแนวโน้มที่จะเล่นการพนันน้อยกว่าเพื่อนบ้านในเขตชานเมือง แต่ชาวเมืองดีทรอยต์ที่เล่นการพนันมีแนวโน้มที่จะกลายเป็นนักพนันที่มีปัญหา ปัจจุบันนี้ ประมาณร้อยละ 5.7 ของชาวเมืองดีทรอยต์เป็นนักพนันที่มีปัญหา เทียบกับร้อยละ 3.7 ของคนในเขตชานเมือง

นอกจากนี้ Metro Detroiters ที่มีอายุระหว่าง 18 ถึง 25 ปี ยังถือว่ามีความเสี่ยงมากที่สุดในการเป็นนักพนันที่มีปัญหา พวกเขาเล่นการพนันบ่อยขึ้นและเสียเงินมากกว่ากลุ่มที่มีอายุมากกว่า ชาวแอฟริกันอเมริกันและผู้ตอบแบบสอบถามที่ไม่ใช่คนผิวขาวมีแนวโน้มที่จะเล่นการพนันน้อยกว่าคนผิวขาว แต่มีแนวโน้มที่จะกลายเป็นนักพนันที่มีปัญหาหากพวกเขาเล่นการพนัน การสำรวจพบว่านักพนันที่มีปัญหาในปัจจุบันคือหนึ่งในสิบของนักพนันชนกลุ่มน้อย (10 เปอร์เซ็นต์) แต่มีนักพนันผิวขาวเพียงสามใน 100 คนเท่านั้น (3 เปอร์เซ็นต์)

จากผลการสำรวจ ลักษณะอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับปัญหาการพนัน ได้แก่ การศึกษาและรายได้ บุคคลที่มีระดับการศึกษาต่ำกว่ามีแนวโน้มที่จะรายงานปัญหาการพนันมากกว่าผู้ที่มีระดับการศึกษาสูงกว่า ผู้ที่มีระดับรายได้ต่ำกว่าจะมีปัญหาเรื่องการพนันมากขึ้นตลอดช่วงชีวิต

ความตระหนักรู้ของชุมชนและความพยายามในการทำงานร่วมกัน

“หนึ่งในหลายๆ สิ่งที่การศึกษาขั้นพื้นฐานนี้เน้นย้ำคือความจำเป็นในการเพิ่มความตระหนักรู้ของสาธารณะเกี่ยวกับศักยภาพของนักพนันที่มีปัญหาและพยาธิวิทยา ทั้งในฐานะความพยายามในการป้องกันที่กำหนดเป้าหมายตลอดจนวิธีการในการชี้นำบุคคลไปยังโปรแกรมการรักษาในท้องถิ่น’ ;’ คาร์ได้กล่าวไว้

“สำหรับหลาย ๆ คน การพนันเป็นรูปแบบความบันเทิงที่น่าตื่นเต้น แต่นั่นก็มาพร้อมกับความเป็นไปได้ของปัญหาที่เกิดจากปัญหาการพนันที่แพร่หลายซึ่งจะมีผลกระทบอย่างมากต่อครอบครัว องค์กรบริการมนุษย์ ธุรกิจ รัฐบาล และชุมชน& #39;’

รายงานโดยหน่วยงานรัฐบาลกลางในออสเตรเลียกล่าวว่าการห้ามการพนันทางอินเทอร์เน็ตนั้นมีความเป็นไปได้ในทางเทคนิค แต่จะไม่มีวันเข้าใจผิดได้ จะต้องเสียค่าใช้จ่ายหลายล้านดอลลาร์ และจะใช้เวลาหนึ่งปีในการออกแบบและดำเนินการ
รายงานโดยสำนักงานแห่งชาติเพื่อเศรษฐกิจสารสนเทศได้รับการมอบหมายจากรัฐบาลกลางซึ่งต้องการห้ามการพนันทางอินเทอร์เน็ต รัฐบาลของนายกรัฐมนตรีจอห์น ฮาวเวิร์ดได้รับอนุมัติจากรัฐสภาเพื่ออนุมัติการเลื่อนการชำระหนี้คาสิโนออนไลน์ใหม่เป็นเวลา 12 เดือน ในขณะที่ NOIE ศึกษาความเป็นไปได้ของการห้ามอย่างถาวร ขัดกับความปรารถนาของรัฐและดินแดนส่วนใหญ่ของออสเตรเลีย

การเลื่อนการชำระหนี้กลายเป็นกฎหมายในเดือนธันวาคม มีผลย้อนหลังจนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2543 โดยบังคับให้คาสิโนอินเทอร์เน็ตสามแห่งในสี่แห่งของออสเตรเลียต้องปิดตัวลง ไม่สามารถใช้ได้กับการเดิมพันกีฬาออนไลน์

รายงาน NOIE ซึ่งบางคนเชื่อว่าแล้วเสร็จเมื่อปลายปีที่แล้ว ยังคงไม่ได้รับการเปิดเผยต่อสาธารณะ อยู่ระหว่างการตรวจสอบโดยรัฐบาลกลาง ซึ่งอาจใช้เพื่อชักชวนให้รัฐสภาอนุมัติการห้ามอย่างถาวรเมื่อการเลื่อนการชำระหนี้สิ้นสุดลง

The Australian รายงานในฉบับวันนี้ว่าได้รับร่างรายงานแล้ว หนังสือพิมพ์กล่าวว่ารายงานสรุปว่าการกรองรูปแบบต่างๆ สามารถใช้ในการบล็อกชาวออสเตรเลียจากการเข้าถึงเว็บไซต์การพนันทางอินเทอร์เน็ต แต่ “ผู้ใช้ที่กำหนด” รายงานเตือนว่าอาจหลีกเลี่ยงตัวกรองได้

Peter Coroneos กรรมการบริหารของกลุ่มการค้าในออสเตรเลียชื่อ Internet Industry Association กล่าวกับ The Australian ว่าการกำหนดให้ตัวกรองเพิ่มต้นทุนอย่างมากสำหรับ ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต ซึ่งจะทำให้ชาวออสเตรเลียมีค่าใช้จ่ายในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้น

“สิ่งนี้อาจส่งผลเสียต่อบทบาทของออสเตรเลียในฐานะประเทศชั้นนำในการเข้าสู่อีคอมเมิร์ซ” โคโรเนออส กล่าว

รายงาน NOIE ตามรายงานของ The Australian กล่าวว่าวิธีการอื่นในการป้องกันชาวออสเตรเลียจากเว็บไซต์การพนัน เช่น การลงโทษทางกฎหมาย หรือการห้ามการใช้ ของบัตรเครดิตจะไม่ทำงาน

รายงานระบุว่ารัฐบาลจะใช้เวลาถึงหกเดือนในการออกแบบการห้ามเล่นเกมออนไลน์อย่างมีประสิทธิผล และอีกหกเดือนในการดำเนินการสั่งห้าม นอกจากนี้ยังตั้งคำถามถึงภูมิปัญญาในการยกเว้นการพนันกีฬาจากการห้ามดังกล่าว

สมาคมคาสิโนแห่งออสเตรเลียได้เป็นผู้นำในการล็อบบี้เพื่อป้องกันไม่ให้การห้ามกลายเป็นการเลื่อนการชำระหนี้ ได้สนับสนุนความพยายามในการเสริมสร้าง “แบบจำลองแห่งชาติ” เพื่อควบคุมการเล่นเกมออนไลน์และทำให้กฎระเบียบมีความสอดคล้องกันมากขึ้นในแต่ละรัฐ

สมาคมยังได้เพิ่มความหวานให้กับหม้อด้วยการเสนอที่จะจ่ายเงิน 1 เปอร์เซ็นต์ของรายได้จากการเล่นเกมทางอินเทอร์เน็ตให้กับกองทุนชุมชนในแต่ละรัฐและดินแดนที่ออกใบอนุญาต เงินจำนวนนี้จะถูกนำมาใช้เพื่อเป็นทุนในการวิจัยเกี่ยวกับปัญหาการพนันและเพื่อช่วยเหลือกลุ่มสนับสนุนที่ให้คำปรึกษาแก่นักพนันที่มีปัญหา

อุตสาหกรรมเกมออนไลน์โต้แย้งว่าธุรกิจส่วนใหญ่ของคาสิโนอินเทอร์เน็ตในออสเตรเลียมาจากลูกค้าต่างประเทศ ไม่ใช่จากชาวออสเตรเลีย กล่าวว่าปัญหาการพนันที่บีบบังคับในออสเตรเลียมีสาเหตุมาจากเครื่องสล็อตในโลกแห่งความเป็นจริงหลายพันเครื่องของประเทศ ไม่ใช่จากการพนันออนไลน์

Jamie Nettleton ทนายความของ Coudert Bros. ในซิดนีย์ซึ่งเป็นตัวแทนของลูกค้าเกมจำนวนมากบอกกับ RGT Online ว่ามีทางเลือกสามทางสำหรับรัฐบาลกลางหลังวันที่ 19 พฤษภาคม: (1) ขยายการเลื่อนการชำระหนี้ หากรัฐบาลต้องการเวลามากขึ้นเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับ ห้าม (2) ตราห้ามถาวร หรือ (3) อนุญาตให้รัฐและดินแดนออกใบอนุญาตเว็บไซต์ออนไลน์อีกครั้ง แต่คราวนี้มีกฎระเบียบที่เข้มงวดและสม่ำเสมอมากขึ้น

หากรัฐบาลต้องการผ่านกฎหมายใหม่ก่อนที่การเลื่อนการชำระหนี้จะหมดลงในวันที่ 19 พ.ค. ถือว่ามีเวลาจำกัด รัฐสภาจะประชุมในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมีนาคมและสัปดาห์แรกของเดือนเมษายน และจะไม่มีการประชุมอีกครั้งจนถึงวันที่ 22 พฤษภาคม