ชนเผ่าแอริโซนารวมตัวกันเพื่อรักษาคาสิโน

แอริโซนา – 4 ธ.ค. 2544 – ตามรายงานของ Inside Tucson Business: “ชนเผ่าแอริโซนารวมตัวกันเพื่อช่วยป้องกันความท้าทายต่อสิทธิ์ในการมีคาสิโนบนพื้นที่สงวน
“กลุ่มพันธมิตรของชนเผ่าแอริโซนา 17 เผ่าได้เริ่มการรณรงค์ทางสื่ออย่างกว้างขวางเพื่อแกว่งหรือรักษาความคิดเห็นสาธารณะเพื่อสนับสนุนการเล่นเกมสำรอง

“ในเดือนกรกฎาคม ผู้พิพากษาของรัฐบาลกลางตัดสินว่าสล็อตแมชชีนเป็นสิ่งผิดกฎหมายในรัฐแอริโซนา และข้อตกลงระหว่างรัฐและชนเผ่านั้นขัดต่อรัฐธรรมนูญ เนื่องจากสภานิติบัญญัติของรัฐแอริโซนาไม่เกี่ยวข้องกับการเจรจาต่อรองของพวกเขา

“…โฆษณาที่ได้รับการสนับสนุนจากชาวแอริโซนาสำหรับการเล่นเกมอย่างยุติธรรมและการพึ่งพาตนเองของอินเดียเริ่มออกอากาศในเดือนพฤศจิกายน นอกจากนี้ โฆษณาสำหรับชนเผ่า Pascua Yaqui ในท้องถิ่นยังมุ่งเน้นไปที่การขอบคุณผู้คนในรัฐที่ช่วยให้ชนเผ่าสามารถรักษาตัวเองและปรับปรุงเงื่อนไขในการจองได้

“ในพื้นที่ คาสิโน Desert Diamond ที่ดำเนินการโดย Tohono O’odham Nation และคาสิโนของคาสิโน Sun/Casino del Sol ที่ดำเนินการโดยชนเผ่า Pascua Yaqui จะได้รับผลกระทบ โดยรวมแล้ว คาสิโน 21 แห่งกำลังดำเนินการทั่วทั้งรัฐ โดยมีอีกแห่ง กำหนดเปิดในเทศมณฑลมารีโคปา

“… เจ้าของสนามแข่งส่วนใหญ่บอกว่าพวกเขาไม่ได้พยายามหยุดการพนันในการจอง เพียงเพื่อหยุดการแพร่กระจาย

“…การพูดคุยอย่างไม่เป็นทางการระหว่างชนเผ่าและรัฐอาจทำให้จำนวนสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับอนุญาตลดลง (หรือคงอยู่ที่ระดับปัจจุบัน) ในขณะที่จำนวนและประเภทของเกมที่อนุญาตเพิ่มขึ้น…”

น้ำตกไนแองการา ออนแทรีโอ –– ตามที่รายงานโดย Associated Press: “…ทั่วคาสิโน [คาสิโนไนแอการา] ของแคนาดา นักพนันทิ้งโทเค็นลงในแถวของเครื่องจักรและหวังว่าจะได้รับการตอบสนองที่คล้ายกัน ผู้เข้าร่วมใช้รถเข็นเงิน ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงและดูแล ถึงผู้ชนะ
“มันเป็นการหลั่งไหลของเงินนักท่องเที่ยวอย่างเสรีที่เจ้าหน้าที่ในน้ำตกไนแอการาฝั่งอเมริกาฝันถึงในขณะที่ติดอยู่ในบทบาทของน้องชายที่อิจฉาที่แข่งขันกันเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้มาเยือน”

“ความเชื่อที่ถือกันมานานโดยบางคนในนิวยอร์กว่ามีเพียงคาสิโนเท่านั้นที่สามารถนำความร่ำรวยที่เห็นข้ามพรมแดนมาได้นั้นใกล้เคียงที่สุดเท่าที่เคยมีมาในการทดสอบ ข้อตกลงโดยรัฐและประเทศอินเดียเซเนกาจะวางลาสเวกัส- คาสิโนสไตล์ในศูนย์การประชุมที่ไม่ค่อยมีคนใช้ของเมืองในต้นปีหน้า ในที่สุด พื้นที่ขนาดใหญ่จะถูกสร้างขึ้นพร้อมกับโรงแรมและสถานบันเทิง

“…แต่ทุกคนส่วนใหญ่เห็นพ้องต้องกันว่าคาสิโนจะต้องเป็นเพียงส่วนหนึ่งของแผนการที่ใหญ่กว่าเพื่อพลิกเมือง โดยบอกว่าสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งไม่ได้เป็นสถานที่ท่องเที่ยว

“…ตั้งแต่คาสิโน Niagara เปิดเมื่อห้าปีที่แล้ว เมืองนี้ดึงดูดมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ในโครงการใหม่ และเห็นจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นจากต่ำกว่า 8 ล้านคนต่อปีเป็นเกือบ 12 ล้านคน เจ้าหน้าที่ออนแทรีโอกล่าว

“…เจ้าหน้าที่ [นิวยอร์ก] กล่าวว่าในที่สุดอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงด้วยการที่ไม่เพียงแต่รัฐและประเทศอินเดียนเซเนกาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงรัฐบาลกลางด้วย

“…รัฐได้ทำมากกว่านายหน้าจัดการข้อตกลงคาสิโนซึ่งรอการอนุมัติจากเซเนกาและรัฐบาลกลาง นอกจากนี้ยังจะวางคาสิโนในบัฟฟาโลใกล้เคียงและหนึ่งในการจองทางตะวันตกของนิวยอร์กสองแห่งของเซเนกา ในเดือนมกราคม Gov. George Pataki รวมอยู่ด้วย งบประมาณของรัฐจำนวน 5.1 ล้านดอลลาร์สำหรับการสร้างหน่วยงานที่อุทิศตนเพื่อการพัฒนาน้ำตกไนแองการาโดยเฉพาะ

“ในการให้อำนาจแก่ USA Niagara Development ในการบังคับให้เจ้าของทรัพย์สินใช้หรือสูญเสียอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ Pataki กำลังใช้แนวทางเดียวกันกับที่เปลี่ยนไทม์สแควร์ในนครนิวยอร์กให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับครอบครัว โดยที่ Disney ได้เข้ามาแทนที่ธุรกิจที่ได้รับการจัดอันดับ X”

เซนต์. PAUL, Minnesota – ตามที่รายงานโดย Associated Press: “สมาคมเครื่องดื่มที่ได้รับใบอนุญาตมินนิโซตามีข้อเสนอของตนเองสำหรับการสร้างสนามกีฬา Twins ใหม่: วางเครื่องสล็อตวิดีโอในบาร์ทั่วรัฐ
“กลุ่มกล่าวว่าสิ่งนี้สามารถช่วยระดมทุนได้ 300 ล้านถึง 500 ล้านดอลลาร์ต่อปีสำหรับสนามกีฬาและความต้องการโครงสร้างพื้นฐานอื่น ๆ

“คาสิโนอินเดียจะเป็นเจ้าของเครื่องจักรที่จะเช่าให้กับลอตเตอรีรัฐมินนิโซตา อนุญาตให้ชนเผ่าเก็บรายได้บางส่วนและยึดครองการผูกขาดการพนันวิดีโอในรัฐ

“…สนามกีฬา Twins แห่งใหม่กำลังถูกหารือเพื่อเป็นแนวทางในการช่วยทีม ซึ่งต้องเผชิญกับการตกรอบ…” วอชิงตัน ดี.ซี. – 4 ธ.ค. 2544 – ตามที่รายงานโดย Associated Press: “ศาลฎีกาได้ลบคำตัดสินที่สนับสนุนชนเผ่าอินเดียนเมื่อวันจันทร์ ตามมาด้วยการตัดสินว่าการเล่นเกมของชนเผ่าบางประเภทต้องเสียภาษีได้

“ศาลอุทธรณ์ได้กล่าวว่า Internal Revenue Service ผิดที่จะบังคับให้ Shakopee Mdewakanton Sioux จ่ายภาษีสรรพสามิต 174,000 ดอลลาร์สำหรับเกมแท็บดึงที่ดำเนินการในเขตสงวน Minnesota ของชนเผ่าตั้งแต่ปี 1986 ถึง 1992

“…ทนายความของ Little Six Inc. ซึ่งดำเนินการในรัฐมินนิโซตากล่าวว่าภาษีเกี่ยวข้องกับเงินจำนวนเล็กน้อยและ `การที่ภาษีของพวกเขาต่อรัฐบาลชนเผ่าเป็นเพียงความคิดในภายหลังของ IRS เท่านั้น ซึ่งมาถึงในเวลากว่า 10 ปีหลังจากที่ชนเผ่าได้เริ่มดำเนินการ เกมแบบดึงแท็บ

“ศาลฎีกาได้ส่งคดีกลับไปยังศาลอุทธรณ์สหรัฐฯ สำหรับ Federal Circuit ซึ่งตัดสินให้ Little Six เป็นที่โปรดปราน

“รัฐได้รับการยกเว้นจากการจ่ายภาษีสรรพสามิตของรัฐบาลกลางสำหรับการเดิมพัน แต่ผู้พิพากษาตัดสินว่าการยกเว้นไม่ได้ยกยอดไปสู่การเล่นเกมของชนเผ่า…” วอชิงตัน ดี.ซี. – 30 พ.ย. 2544 – กระทรวงยุติธรรมกล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีว่า กระทรวงสนับสนุนความพยายามในการปราบปรามการพนันทางอินเทอร์เน็ต แต่ยังขาดการรับรองร่างกฎหมายในสภาคองเกรสที่จะห้ามการกระทำดังกล่าว

สะท้อนความกังวลว่ากฎหมายของรัฐบาลกลางถูกแซงหน้าด้วยเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่ เจ้าหน้าที่ยุติธรรมกล่าวว่าแผนกสนับสนุนแนวทางของตัวแทน Robert Goodlatte พรรครีพับลิกัน-เวอร์จิเนีย เพื่ออัปเดตกฎเกณฑ์การพนันที่ผิดกฎหมายเพื่อให้ครอบคลุมอินเทอร์เน็ตและการสื่อสารไร้สาย

แต่ความยุติธรรมมี “ข้อกังวลทางเทคนิคและอื่นๆ” เกี่ยวกับการเรียกเก็บเงินของ Goodlatte และการเรียกเก็บเงินการพนันทางอินเทอร์เน็ตอีกฉบับที่ได้รับการสนับสนุนจากตัวแทน Jim Leach พรรครีพับลิกัน-ไอโอวา และจะเปิดเผยสิ่งเหล่านั้น “ตามการปรึกษาหารือระหว่างหน่วยงานเพิ่มเติม” ตามที่เจ้าหน้าที่ผู้ช่วยอัยการสูงสุด Michael Chertoff กล่าว

คำกล่าวที่เป็นลายลักษณ์อักษรของ Chertoff ถูกส่งไปยังคณะอนุกรรมการอาชญากรรมของ House ซึ่งจัดให้มีการพิจารณาคดีเป็นเวลา 1 1/2 ชั่วโมงเกี่ยวกับร่างกฎหมายแยกต่างหากโดย Goodlatte และ Leach ที่จะห้ามการเล่นเกมออนไลน์อย่างมีประสิทธิภาพ

ลามาร์ สมิธ ประธานคณะอนุกรรมการจากพรรครีพับลิกัน-เท็กซัส กล่าวว่า เชอร์ตอฟฟ์มีกำหนดการขัดแย้งกัน และไม่สามารถหารือเกี่ยวกับปัญหานี้ต่อไปได้

คำแถลงดังกล่าวแสดงถึงความคิดเห็นเฉพาะครั้งแรกโดยกระทรวงยุติธรรมภายใต้ประธานาธิบดีบุชเกี่ยวกับการออกกฎหมายห้ามการพนันทางอินเทอร์เน็ต แม้ว่าเจ้าหน้าที่ยุติธรรมจะหารือเกี่ยวกับการเล่นเกมออนไลน์โดยทั่วไปในการพิจารณาคดีอื่นๆ ในปีนี้เมื่อถูกซักถามโดยฝ่ายนิติบัญญัติ

เมื่อคิดว่าเป็นเรื่องเฉยๆ ความสนใจใหม่ได้มุ่งเน้นไปที่การควบคุมการพนันทางอินเทอร์เน็ตนับตั้งแต่การโจมตี 11 กันยายน เนื่องจากเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายของรัฐบาลกลางได้ให้การเป็นพยานต่อสภาคองเกรสว่าเว็บไซต์ออนไลน์อาจถูกผู้ก่อการร้ายใช้ประโยชน์เพื่อฟอกเงิน

Goodlatte กล่าวหลังจากนั้นเขาได้รับการสนับสนุนจากคำให้การของ Chertoff และคาดหวังว่าฝ่ายบริหารของ Bush จะสนับสนุนร่างกฎหมายของเขา

“เราได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับพวกเขาในการเขียนเรื่องนี้” เขากล่าว

แต่ Frank Fahrenkopf ประธาน American Gaming Association คาดการณ์ว่ากระทรวงยุติธรรมจะเปิดเผยข้อกังวลหลักเกี่ยวกับสิทธิของรัฐท่ามกลางประเด็นอื่น ๆ

“ฉันได้พูดคุยกับคนในฝ่ายบริหารแล้ว และพวกเขามีคำถามจริงๆ เกี่ยวกับร่างกฎหมายนี้ และพวกเขายังไม่ได้ตัดสินใจ” ฟาเรนคอปฟ์ กล่าว “ความตั้งใจที่จะป้องกันการเล่นเกมทางอินเทอร์เน็ตที่ผิดกฎหมาย ทุกคนเห็นด้วยกับสิ่งนั้น คำถามก็คือว่าใบเรียกเก็บเงินเหล่านี้บรรลุวัตถุประสงค์นั้นหรือไม่”

Goodlatte เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน นำเสนอเวอร์ชันใหม่ของการห้ามการพนันออนไลน์ที่ถูกมองว่าเข้มงวดกว่าร่างกฎหมายก่อนหน้านี้ที่มาก่อนฝ่ายนิติบัญญัติ เขาบอกว่ามันจะทำให้เป็นไปไม่ได้สำหรับเว็บไซต์การพนันที่จะยอมรับการเดิมพันที่ข้ามเส้นรัฐอย่างถูกกฎหมาย

“ฉันไม่เชื่อว่าเทคโนโลยีนี้อยู่ใกล้ที่ที่คุณจะทำเช่นนั้นได้” เขากล่าว

Leach ได้เสนอให้ทำสิ่งผิดกฎหมายสำหรับบัตรเครดิต เช็คธนาคาร และเครื่องมือทางการเงินอื่น ๆ ที่จะใช้สำหรับการพนันทางอินเทอร์เน็ต แม้ว่าใบเรียกเก็บเงินของ Goodlatte จะมีข้อกำหนดที่คล้ายกัน แต่ Leach บอกว่าเขามีฟันมากกว่า

“ฉันเชื่อว่าทั้งสองร่วมกันจะเป็นตัวแทนของผลลัพธ์สูงสุด” ลีชบอกกับผู้นำคณะอนุกรรมการอาชญากรรม Goodlatte และ Leach ได้ “พูดคุยอย่างไม่เป็นทางการ” รวมค่าใช้จ่ายของพวกเขาตามผู้ช่วยกรอง

Goodlatte และ Leach อธิบายใบเรียกเก็บเงินของพวกเขาต่อคณะอนุกรรมการ ซึ่งพวกเขาถูกท้าทายโดยตัวแทน Bobby Scott พรรคเดโมแครต-เวอร์จิเนีย สกอตต์ตั้งคำถามว่าสามารถบังคับใช้การห้ามเล่นเกมออนไลน์ได้หรือไม่

“คุณกำลังจะถูกสั่งห้าม Citibank สำหรับการใช้บัตรเครดิตสำหรับคาสิโนออนไลน์ในอัฟกานิสถานหรือไม่?” เขาถาม.

ยังเป็นพยานอีกด้วยคือ Tim Kelly อดีตผู้อำนวยการบริหารของคณะกรรมการการศึกษาผลกระทบการพนันแห่งชาติ และ Frank Catania อดีตผู้อำนวยการแผนกบังคับใช้การเล่นเกมของรัฐนิวเจอร์ซีย์ ซึ่งปัจจุบันเป็นที่ปรึกษาให้กับ Interactive Gaming Counsel ซึ่งเป็นสมาคมเกมออนไลน์

เคลลี่สนับสนุนการห้ามเล่นเกมทางอินเทอร์เน็ต ในทางกลับกัน คาตาเนียกล่าวว่าเว็บไซต์เกมทางอินเทอร์เน็ตสามารถและควรได้รับการควบคุม

คาตาเนียกล่าวว่านักพนันมักจะใช้เว็บไซต์คาสิโนที่มีชื่อแบรนด์และมีการควบคุมมากกว่าเว็บไซต์อื่น ๆ ที่ไม่มีตราประทับของการอนุมัติ เคลลี่ไม่เห็นด้วย โดยอ้างถึงการวิจัยที่ชี้ให้เห็นว่านักพนันจะแห่กันไปหาข้อตกลงที่ดีที่สุด

“พวกเขาจะเล่นการพนันที่ Afghanistan.com หากพวกเขาสามารถได้รับโอกาสที่ดีกว่า” เขากล่าว ออสติน, เท็กซัส–(ข่าวประชาสัมพันธ์)–ธ.ค. บริษัท บีจีไอ ( OTCBB:BGII) ได้ประกาศในวันนี้ว่า คณะกรรมการบริหารได้แต่งตั้ง เอ็ด เรคเดนวาลด์ รองประธานบริหาร ดำรงตำแหน่งประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
ด้วยการแต่งตั้งครั้งใหม่นี้ Reckdenwald จะเข้ามารับผิดชอบอย่างเต็มที่ในทุกด้านของการเติบโต การขาย และกลยุทธ์การตลาดและการดำเนินงานของ BGI Reid Funderburk ผู้ก่อตั้ง BGI จะยังคงดำรงตำแหน่งผู้นำที่สำคัญต่อไปในฐานะประธานคณะกรรมการ และจะยังคงกำกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่และการขยายตลาดต่อไป

“ฉันมีความสุขกับความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ที่ BGI ทำได้ตลอดเจ็ดปีที่ผ่านมา” Funderburk กล่าว “ด้วยความสำเร็จที่จัดตั้งขึ้นของ Charity Station และการก่อตัวของโครงสร้างพื้นฐานการจัดการที่แข็งแกร่ง บริษัทจึงอยู่ในตำแหน่งที่ดีสำหรับการเติบโตและการขยายตัว ตอนนี้วิสัยทัศน์เดิมของฉันได้บรรลุผลแล้ว ฉันรู้สึกว่าการมีส่วนร่วมของฉันที่มีต่อบริษัทจะถูกนำไปใช้อย่างมีประสิทธิผลสูงสุดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ และเจาะตลาดใหม่ ๆ ทั่วทั้งสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก”

Funderburk กล่าวต่อว่า “ขณะนี้กรอบการขยายธุรกิจได้ถูกนำมาใช้แล้ว และในเวลานี้ บริษัทโชคดีที่ได้ Ed Reckdenwald เข้ารับตำแหน่งประธานและ CEO Ed ทำได้ดีกว่าความคาดหวังของคณะกรรมการในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา และตอนนี้เรารู้สึกว่าถึงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการเปลี่ยนแปลงนี้ ด้วยทักษะความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งและวิสัยทัศน์สำหรับอนาคตของ Ed เรามีความมั่นใจทุกประการว่าเขาจะยังคงเป็นเลิศในการสร้างมูลค่าให้กับผู้ถือหุ้นต่อไป”

“Reid ได้ปลูกฝังความหลงใหลในธุรกิจนี้ และฉันหวังว่าจะสานต่อความสำเร็จของเขาต่อไป” Reckdenwald กล่าว “เรามีการเติบโตที่โดดเด่นสองไตรมาสนับตั้งแต่เปิดตัว Charity Station และไตรมาสที่สี่ของเรากำลังสร้างความประทับใจไม่แพ้กัน ในเดือนตุลาคมเดือนเดียว BGI มีรายรับมากกว่า 850,000 ดอลลาร์ โดยมีรายรับสุทธิประมาณ 559,000 ดอลลาร์ ซึ่งส่งผลให้ในหนึ่งเดือนเท่ากับรายรับของไตรมาสที่สองทั้งหมดของเราในปีนี้ ธุรกิจของเราแข็งแกร่ง กลยุทธ์ของเราพร้อมแล้ว และฉันตั้งตารอความท้าทายและผลตอบแทนที่รออยู่ข้างหน้า”

Ed Reckdenwald ร่วมงานกับ BGI ในตำแหน่งรองประธานบริหารในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2544 โดยนำประสบการณ์เกือบทศวรรษในด้านการขายและการจัดการการดำเนินงานจาก Dell Computers, Bernard C. Harris Publishing, American Express Travel Related Services และ Shearson Lehman Hutton

ลอสแอนเจลิส–(ข่าวประชาสัมพันธ์)–ธ.ค. กอร์ดอน เอฟ. ลี ประธานและซีอีโอของเบนท์ลีย์ คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ป (OTCBB:BTLY) ประกาศในวันนี้ถึงการลงนามข้อตกลงใบอนุญาตซอฟต์แวร์คาสิโนออนไลน์กับ Global Internet Technologies, LLC ของบริษัทโรดไอส์แลนด์
ภายใต้เงื่อนไขของข้อตกลง เบนท์ลีย์จะมีสิทธิ์ในการทำตลาด นายหน้า และรับรายได้จากโซลูชันอีคอมเมิร์ซแบบ “เทิร์นคีย์” และระบบปฏิบัติการที่เป็นกรรมสิทธิ์ของแบ็คออฟฟิศที่ Global Internet Technologies เป็นเจ้าของ และได้รับอนุญาตจากเบนท์ลีย์ใน ” คาสิโนชื่อแบรนด์ `อิฐและปูน” ที่ดำเนินงานในรัฐเนวาดา

ในความคาดหมายของการลงนามในเรื่องนี้ เบนท์ลีย์ได้ดำเนินการตามขั้นตอนเพื่อระบุคาสิโนชื่อแบรนด์หลัก “ คาสิโนที่มีหน้าร้านจริง ” ในเนวาดาซึ่งจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับซอฟต์แวร์เกมนี้ ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาสามารถเข้าถึงผู้คนนับล้านได้ทันทีที่ขณะนี้ ใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อเล่นเกมออนไลน์จากประเทศต่างๆทั่วโลก

“ข้อได้เปรียบของคาสิโนเนวาดาคือพวกเขาไม่ต้องใช้เวลาหลายเดือนในการออกแบบและทดสอบระบบซอฟต์แวร์ที่อาจมีค่าใช้จ่ายสูงและใช้เวลานานในการพัฒนา ในทำนองเดียวกัน ผู้คนหลายล้านคนที่สนุกกับการใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อเล่นเกมจะมีความมั่นใจในการรู้ว่าพวกเขากำลังจัดการกับเกมที่มีการควบคุมของอเมริกาในรัฐเนวาดา ซึ่งเห็นได้ชัดว่ามีข้อได้เปรียบอย่างมากเหนือการวางเดิมพันกับคาสิโนออนไลน์นอกชายฝั่งที่ไม่รู้จัก ” กอร์ดอน ลี ซีอีโอ/ประธานของเบนท์ลีย์ กล่าว

เกมคาสิโนยอดนิยมทั้งหมดจะนำเสนอ ได้แก่ วิดีโอโป๊กเกอร์ สล็อตแมชชีน รูเล็ต แครปส์ และแบล็คแจ็ค CHOCTAW RESERVATION, มิสซิสซิปปี้ –(ข่าวประชาสัมพันธ์)–ธ.ค. 4 ต.ค.2544–วันนี้ Choctaw Resort Development Enterprise (CRDE) ได้ประกาศรายได้และผลการดำเนินงานสำหรับปีงบประมาณซึ่งสิ้นสุดเมื่อวันที่ 30 กันยายน พ.ศ.2544
รายรับสุทธิสำหรับปีอยู่ที่ 237.7 ล้านดอลลาร์ เทียบกับ 248.2 ล้านดอลลาร์ในปีงบประมาณสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2543 โดยรายรับสุทธิที่ลดลง 10.5 ล้านดอลลาร์ หรือ 4.2% มีสาเหตุหลักมาจากรายรับจากเกมที่ลดลง

รายได้ได้รับผลกระทบในทางลบจากน้ำท่วมที่เกิดขึ้นในระหว่างไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2544 เมื่อวันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2544 ชุมชนท้องถิ่นได้รับความเสียหายจากฝนตกหนัก ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน ซึ่งปกคลุมพื้นที่ประมาณครึ่งหนึ่งของพื้นที่คาสิโนของซิลเวอร์สตาร์ เป็นผลให้เครื่องสล็อตมากถึง 2,110 เครื่องและเกมบนโต๊ะหกเกมยังคงไม่ทำงานเป็นระยะเวลาตั้งแต่หลายชั่วโมงจนถึงหลายวัน

ผลกระทบของการปิดส่วนหนึ่งของพื้นที่เล่นเกม ร้านค้าปลีกและร้านอาหารบางแห่ง รวมถึงการล้างข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ส่งผลให้การเข้าชมคาสิโนโดยรวมลดลงอย่างมีนัยสำคัญในช่วงเวลาเหล่านี้ นอกจากนี้ กระบวนการทำความสะอาดและฟื้นฟูส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อรายได้คาสิโนเป็นเวลาหลายสัปดาห์ รายได้ในเดือนเมษายน พ.ศ. 2544 ต่ำกว่าเดือนเมษายน พ.ศ. 2543 อย่างมีนัยสำคัญ เนื่องจากผลกระทบจากน้ำท่วมและการทำความสะอาดที่เกี่ยวข้อง รายได้ในเดือนกันยายน พ.ศ. 2544 ก็ได้รับผลกระทบเช่นกันเนื่องจากการหยุดชะงักที่เกิดจากการเปลี่ยนพรมบนพื้นคาสิโน การเปลี่ยนพรมเป็นผลโดยตรงจากเหตุการณ์น้ำท่วมในเดือนเมษายน พ.ศ. 2544

“น้ำท่วมในเดือนเมษายนและเหตุการณ์ในวันที่ 11 กันยายนส่งผลกระทบในทางลบต่อการดำเนินงานของคาสิโน แต่เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าธุรกิจที่กำลังดำเนินอยู่ของ Enterprise ยังคงมีผลกำไรและแข็งแกร่ง” Jay Dorris ประธาน CRDE กล่าว “ ด้วยความสำเร็จในการเสนอธนบัตรมูลค่า 200 ล้านดอลลาร์ ขณะนี้เรามีเครื่องมือทางการเงินทั้งหมดเพื่อการก่อสร้าง Golden Moon ให้เสร็จสมบูรณ์ ปรับปรุง Silver Star และยังคงเป็นกำลังการแข่งขันในอุตสาหกรรมเกม

“เหตุการณ์เมื่อวันที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2544 ก่อให้เกิดผลกระทบด้านลบต่อการเยี่ยมชมลูกค้าและรายได้ในเดือนกันยายน พ.ศ. 2544 แม้ว่าผลกระทบจะไม่สำคัญเท่าที่รายงานโดยเขตอำนาจศาลการเล่นเกมอื่น ๆ แต่เราพบว่าปริมาณการเข้าชมและรายได้ลดลง” ดอร์ริสกล่าวเสริม “ในขณะที่การจราจรในท้องถิ่นยังคงดำเนินต่อไป ลูกค้าที่เดินทางระยะไกลและทางอากาศเชิงพาณิชย์ก็มีการเดินทางน้อยลง ส่งผลให้ทั้งการหยอดเหรียญในสล็อตและเกมบนโต๊ะลดลง ความพยายามทางการตลาดและการโฆษณาที่เพิ่มขึ้นช่วยให้เราสามารถรักษาระดับการเข้าพักและการเยี่ยมชมของลูกค้าได้”

เอนเทอร์ไพรซ์จะยื่นรายงานประจำปีในแบบฟอร์ม 10-K สำหรับปีงบประมาณที่สิ้นสุดในวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2544 ในวันที่หรือประมาณวันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2544

รายได้จากการดำเนินงานอยู่ที่ 109.3 ล้านดอลลาร์ในปีงบประมาณสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2544 เทียบกับรายได้จากการดำเนินงานที่ 40.1 ล้านดอลลาร์สำหรับปีงบประมาณสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2543 ซึ่งเพิ่มขึ้น 69.2 ล้านดอลลาร์ การเพิ่มขึ้นนี้เกิดจากการยกเลิกค่าธรรมเนียมการจัดการที่จ่ายให้กับ Boyd Mississippi การชำระค่าธรรมเนียมการยกเลิกข้อตกลงการจัดการแบบครั้งเดียวในระหว่างปีก่อน และในขอบเขตที่น้อยกว่า ให้กับการเปลี่ยนแปลงของรายได้ที่กล่าวถึงข้างต้น และการเปลี่ยนแปลงของค่าใช้จ่าย

EBITDA สำหรับปีงบประมาณสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2544 อยู่ที่ 122.1 ล้านดอลลาร์ เทียบกับ 124.3 ล้านดอลลาร์ สำหรับปีงบประมาณสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2543 ลดลง 2.2 ล้านดอลลาร์ หรือ 1.8%

“EBITDA” หมายถึง กำไรก่อนหักดอกเบี้ย ภาษี ค่าเสื่อมราคา ค่าตัดจำหน่าย ค่าใช้จ่ายที่ไม่ใช่เงินสดบางส่วน และรายการที่ไม่เกิดขึ้นประจำบางรายการ ค่าใช้จ่ายที่ไม่ใช่เงินสดเพียงรายการเดียวสำหรับปีงบประมาณสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2544 คือการเพิ่มขึ้นของหนี้สินในมูลค่ายุติธรรมของข้อตกลงแลกเปลี่ยนอัตราดอกเบี้ยขององค์กร และรายการเดียวที่ไม่เกิดซ้ำคือค่าธรรมเนียมการยกเลิกข้อตกลงการจัดการที่จ่ายในระหว่างปีงบประมาณสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2543 และ 375,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ เป็นค่าใช้จ่ายก่อนการเปิดดำเนินการสำหรับปีงบประมาณสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2544

EBITDA ถูกนำเสนอเนื่องจากฝ่ายบริหารเชื่อว่ามีการใช้กันอย่างแพร่หลายเพื่อวัดประสิทธิภาพการดำเนินงานในอุตสาหกรรมเกม EBITDA ไม่ใช่มาตรการภายใต้หลักการบัญชีที่รับรองทั่วไป (“ GAAP ”) และไม่ควรตีความว่าเป็นทางเลือกนอกเหนือจากรายได้จากการดำเนินงาน (ตามที่กำหนดตาม GAAP) เพื่อเป็นตัวบ่งชี้กระแสเงินสดหรือการวัดสภาพคล่อง ทุกบริษัทไม่ได้คำนวณ EBITDA ในลักษณะเดียวกัน ด้วยเหตุนี้ EBITDA ที่แสดง ณ ที่นี้จึงอาจไม่สามารถเทียบเคียงได้กับมาตรการที่มีชื่อคล้ายกันที่นำเสนอโดยบริษัทอื่นๆ

เงินสดที่ได้มาจากกิจกรรมจัดหาเงินอยู่ที่ 59.6 ล้านดอลลาร์ในปีงบประมาณสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2544 เทียบกับเงินสดที่ใช้ไปในกิจกรรมจัดหาเงินจำนวน 27.0 ล้านดอลลาร์ในปีงบประมาณสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2543 เงินสดที่ใช้เป็นหลักในแต่ละงวดคือการแจกจ่ายให้กับ เผ่ามีมูลค่า 96.9 ล้านดอลลาร์และ 89.9 ล้านดอลลาร์ในปีงบประมาณสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2544 และ พ.ศ. 2543 ตามลำดับ แหล่งเงินทุนหลักที่ได้จากกิจกรรมทางการเงินคือการเสนอขายธนบัตร 200.0 ล้านดอลลาร์ในระหว่างปีงบประมาณสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2544 และการกู้ยืมภายใต้เงินกู้ระยะยาว 75.0 ล้านดอลลาร์เพื่อซื้อสัญญาการจัดการของ Boyd ในปีงบประมาณสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2543 .

ตามสัญญาประกันสำหรับการเสนอขายธนบัตร รายได้ส่วนหนึ่งจากการเสนอขายธนบัตรจะถูกนำไปใช้ชำระยอดคงค้างคงเหลือภายใต้เงินกู้ระยะยาว โดยรายได้ที่เหลือจะนำไปใช้เป็นเงินทุนในระยะแรกของการก่อสร้างพระจันทร์สีทอง ฝ่ายบริหารคาดว่าวงเงินสินเชื่อหมุนเวียนจำนวน 125.0 ล้านดอลลาร์จะยังคงไม่ถูกเบิกใช้จนกว่าจะถึงต้นปี 2545 ซึ่งมีความจำเป็นต้องใช้เงินที่ได้จากวงเงินสินเชื่อนี้ ร่วมกับรายได้สุทธิของการเสนอขายธนบัตรเพื่อทำให้พระจันทร์สีทองเสร็จสมบูรณ์

จนถึงวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2544 การก่อสร้างโกลเด้นมูนมูลค่า 60.7 ล้านดอลลาร์จากงบประมาณ 290.6 ล้านดอลลาร์ได้เสร็จสิ้นลงด้วยการสนับสนุนเงินสด ทรัพย์สิน และอุปกรณ์จากกลุ่ม Mississippi Band of Choctaw Indians เราคาดว่ารายจ่ายตามงบประมาณที่เหลือจำนวน 229.9 ล้านดอลลาร์จะมาจากเงินสดในมือ การลงทุนระยะสั้น (ซึ่งรวมถึงยอดคงเหลือของรายได้จากการเสนอขายธนบัตร 200.0 ล้านดอลลาร์) และวงเงินสินเชื่อหมุนเวียน 125.0 ล้านดอลลาร์ คาดว่าโกลเด้นมูนจะแล้วเสร็จและเปิดให้บริการในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2545