ตลาดการจ่ายเงินสล็อตที่ดีที่สุดอันดับสองและสามของรัฐคือ

“ความสมดุลของตลาดคลาร์กเคาน์ตี้” และตลาดโบลเดอร์สตริป ซึ่งเป็นสองตลาดเดียวกับที่ผู้เล่นคาสิโนเป็นผู้แท็บที่ดีที่สุดเป็นอันดับสองและสามของประเทศ

ผู้สังเกตการณ์เชื่อว่าความสมดุลของตลาด Clark County ได้แก่ Suncoast, Rampart และ Arizona Charlie’s ตลอดจนทรัพย์สินใน Primm และ Jean ในขณะที่ตลาด Boulder Strip อาจรวมถึง Sam’s Town, Boulder Station, Sunset Station, Castaways และ Fiesta Henderson

หมายเลขตลาดโดยตลาดที่เปรียบเทียบโดย Casino Player เป็นตัวเลขเฉพาะเจาะจงที่สุดที่รายงานโดยคณะกรรมการควบคุม แตกต่างจากเขตอำนาจศาลชั้นนำอื่นๆ ของสหรัฐอเมริกา เนวาดาไม่เปิดเผยหมายเลขทรัพย์สินต่อทรัพย์สิน

เปอร์เซ็นต์การถือสล็อต

ความสมดุลทางเหนือของโบลเดอร์ดาวน์ทาวน์ลาสเวกัส

ลาสเวกัส คลาร์ก เคาน์ตี้ สตริป ลาสเวกัส สตริป

นิกเกิล (5c) 6.90% 6.34% 6.82% 7.94% 8.93%

ไตรมาส (25c) 3.25% 4.00% 3.67% 5.08% 7.27%

ดอลลาร์ ($1) 2.60% 3.78% 3.60% 4.55% 5.19%

รวม 4.32% 4.53% 4.57% 5.50% 6.11%

*เปอร์เซ็นต์การถือสะท้อนถึงส่วนของทุกๆ ดอลลาร์ที่เดิมพันที่คาสิโนชนะ

ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับการเล่นสล็อตในช่วงระยะเวลา 12 เดือนระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 30 เมษายน ตลาดถูกกำหนดโดยคณะกรรมการควบคุมการเล่นเกมของเนวาดา คณะกรรมการควบคุมไม่ได้ระบุว่าคาสิโนใดอยู่ในตลาดใด

ลาสเวกัส – (ข่าวประชาสัมพันธ์) – Mikohn Gaming Corporation (Nasdaq: MIKN) รายงานในวันนี้ว่าเกมสล็อตวิดีโอ Clue Winning Solution ได้รับการอนุมัติตามกฎระเบียบจาก Nevada Gaming Control Board และ Gaming Laboratories International, Inc. (GLI) พัฒนาภายใต้ลิขสิทธิ์เฉพาะทั่วโลกจาก Hasbro, Inc. (NYSE: HAS) เกมสล็อต Clue Winning Solution ของ Mikohn เป็นเกม 5 รีล 9 บรรทัดวิดีโอเอียงด้านบนหรือแนวตั้งพร้อมเดิมพันสูงสุด 90 เหรียญและสามโบนัส คุณสมบัติ.

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการอนุมัติตามกฎระเบียบเป็นครั้งแรกสำหรับชื่อเกมใหม่ที่สำคัญ” David J. Thompson ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Mikohn ให้ความเห็น “ทีมพัฒนาของเราได้สร้างเกมที่ให้ความบันเทิงและมีปฏิสัมพันธ์สูงโดยอิงจากหนึ่งในเกมกระดานที่ขายดีที่สุดตลอดกาล เกมของเราผสมผสานตัวละคร รูปภาพ และรูปแบบของ Clue ที่คุ้นเคยเข้ากับแอนิเมชั่นและกราฟิก 3 มิติที่ยอดเยี่ยม พร้อมโบนัสพิเศษที่ไม่ซ้ำใคร คุณสมบัติ เราได้เปิดตัวแคมเปญการขายและการตลาดเชิงรุกเพื่อสนับสนุนข้อเสนอใหม่แบบไดนามิกนี้และคาดว่าตำแหน่งคาสิโนแรกจะเริ่มในไม่ช้า”

เกมกระดาน Clue เป็นเกม “whodunit” แบบคลาสสิกที่มีตัวละครแปลกและมีสีสันหกตัว รวมถึงผู้พันมัสตาร์ด ศาสตราจารย์พลัม และนางนกยูง; อาวุธที่เป็นไปได้หกอย่าง เช่น มีด เชือก และเชิงเทียน และห้องเก้าห้องใน Boddy Mansion รวมทั้งห้องสมุด ห้องบิลเลียด และเรือนกระจก เป้าหมายคือการไขปริศนาการมรณกรรมก่อนวัยอันควรของมิสเตอร์บอดดี้อย่างถูกต้อง นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 1949 เกม Clue มียอดขายมากกว่า 100 ล้านเกมทั่วโลก ติดอันดับหนึ่งในสิบเกมที่มียอดขายปลีกทั่วโลก

เล่นเกมโบนัส:

เกิดเหตุอาชญากรรมขึ้นที่คฤหาสน์บอดดี้! เกมโบนัส Winning Solution ทำให้ผู้เล่นอยู่ในโหมดนักสืบ โดยหวังว่าจะแก้ไขอาชญากรรมโดยการระบุผู้ต้องสงสัย อาวุธ และห้องอย่างถูกต้อง ผู้เล่นเสนอข้อเสนอแนะได้มากถึงสามข้อ หลังจากนั้นแต่ละเกมจะนำเสนอการจำลองอาชญากรรมที่อ้างว่าเกิดขึ้นในรูปแบบแอนิเมชั่น 3 มิติที่น่าทึ่ง วิธีแก้ปัญหาที่สมบูรณ์ส่งผลให้ได้รับมรดกส่วนหนึ่งของมิสเตอร์บ็อดดี้ แต่จะได้รับรางวัลมากมายสำหรับการแก้ปัญหาส่วนใดส่วนหนึ่งของใคร อะไร และที่ไหน การสืบสวนได้รับความช่วยเหลือจากคำใบ้แบบสุ่มเพื่อทำให้การแก้ไขอาชญากรรมง่ายขึ้น

เกมโบนัส Card Caper ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเลือกการ์ดเบาะแสที่จัดเรียงในหน้าจอ Suspect Card, หน้าจอ Weapon Card และหน้าจอ Room Card ด้วยการใช้ฟีเจอร์ “โบนัสที่ยืดเยื้อ” ที่กำลังจดสิทธิบัตรของ Mikohn การ์ดจะเปิดเผยรางวัล และการ์ดบางใบจะมอบตัวเลือกเพิ่มเติมเพื่อให้ผู้เล่นอยู่ในเกมโบนัสได้นานขึ้น ในหน้าจอการ์ดผู้ต้องสงสัยและอาวุธ หนึ่งในการ์ดยังเป็น “เส้นทางลับ” ที่ให้โบนัสที่ใหญ่กว่าอีกด้วย BGI ประกาศยึดเครื่องสถานีการกุศล 33 เครื่องในเมืองริโอแกรนด์ รัฐเท็กซัส ออสติน รัฐเท็กซัส–(BUSINESS WIRE)–18 มิถุนายน 2545–BGI Inc. (OTCBB:BGII – News)

ได้ประกาศในวันนี้ว่าตำรวจเมืองริโอแกรนด์ เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2545 กรมสรรพากรได้ยึดเครื่องสถานีการกุศลของบริษัทจำนวน 33 เครื่อง ซึ่งให้เช่าแก่ทหารผ่านศึกในสงครามต่างประเทศ “ทุกๆ ปี มีการแจกเงินหลายล้านดอลลาร์โดยใช้เกมชิงโชค รวมถึงเกมชิงโชคที่องค์กรการกุศลใช้เพื่อช่วยในการระดมทุน เราเสียใจที่ลูกค้าองค์กรการกุศลของ BGI ต้องได้รับผลกระทบจากการยึดทรัพย์เหล่านี้ เนื่องจากการชิงโชคที่พวกเขาเลือกเพื่อช่วยระดมทุนเกี่ยวข้องกับเครื่องวิดีโอ Reid Funderburk

ประธานของ BGI Inc. กล่าว “เราตั้งตารอที่จะตัดสินความถูกต้องตามกฎหมายของโครงการชิงโชคการระดมทุนของเราในศาล โดยพิจารณาจากคุณประโยชน์ ดังนั้นลูกค้าของเราจึงสามารถกลับมาระดมเงินต่อไปสำหรับกิจกรรมที่สมควรโดยไม่ต้องกลัวการดำเนินการทางกฎหมาย” เกี่ยวกับ BGI Inc. BGI Inc. (http://www.bgicorp.com) คือบริษัทเกมที่ออกแบบ จัดจำหน่าย และทำการตลาดผลิตภัณฑ์เกมที่ขับเคลื่อนด้วยการชิงโชค ผลิตภัณฑ์หลักของบริษัท ได้แก่ Charity Station ผสมผสานเกมเชิงโต้ตอบเพื่อความบันเทิงเข้ากับสิ่งจูงใจในการชิงโชคต่างๆ

และองค์กรไม่แสวงผลกำไรใช้กันอย่างแพร่หลายเป็นวิธีการระดมทุน ลูกค้าองค์กรการกุศลของบริษัทจะวางผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์เหล่านี้ไว้ในสถานที่ที่ไม่แสวงหากำไร โซเชียลคลับ และสถานที่อื่นๆ ที่ไม่ใช่คาสิโน BGI Inc. ก่อตั้งขึ้นในปี 1994 และมีสำนักงานในเมืองออสติน รัฐเท็กซัส ปัจจุบันบริษัทซื้อขายบนกระดานข่าว OTC ภายใต้สัญลักษณ์ BGII MGAM เร่งเปิดตัวเกมบิงโกใหม่เพื่อตอบสนองต่อการบังคับใช้ของรัฐบาลที่เพิ่มขึ้น ออสติน เท็กซัส–(BUSINESS WIRE)–18 มิถุนายน 2545–Multimedia Games Inc. (Nasdaq: MGAM – News) ประกาศในวันนี้ว่าบ่ายวานนี้ หนึ่งในเกม ลูกค้าชนเผ่ารายใหญ่ได้รับแจ้งจาก National Indian Gaming Commission (NIGC)

ว่ามีการละเมิดพระราชบัญญัติควบคุมการเล่นเกมของอินเดียและข้อบังคับของ NIGC ในการดำเนินการ MegaNanza ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์บิงโกอิเล็กทรอนิกส์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของ MGAM ต่อไป จากการแจ้งเตือนดังกล่าว ชนเผ่าได้ปิด MegaNanza และขอให้ MGAM เร่งการติดตั้งผลิตภัณฑ์ Reel Time Bingo(TM) ซึ่งไม่มีคุณสมบัติที่ NIGC พบว่าไม่เหมาะสมในความคิดเห็นที่ปรึกษาเกี่ยวกับ MegaNanza MGAM คาดว่าชนเผ่าอื่นๆ จะได้รับการแจ้งเตือนที่คล้ายกันในระยะเวลาอันใกล้นี้ และสำหรับชนเผ่าเหล่านี้บางเผ่าก็จะปิดตัว MegaNanza ด้วย ผลที่ตามมา, MGAM วางแผนที่จะเร่งการเปิดตัว Reel Time Bingo(TM) วันนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาดจะลงพื้นที่ภาคสนามเพื่อนำเสนอสัญญาของ

Reel Time Bingo(TM) ให้กับลูกค้าของเรา การติดตั้งซึ่งมีกำหนดจะเริ่มในสัปดาห์หน้าและดำเนินการต่อเป็นระยะเวลา 30 วันจะเริ่มในสัปดาห์นี้ และจะถูกบีบอัดในช่วงระยะเวลาสองสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม รายได้ที่สูญเสียไประหว่างการแปลงจาก MegaNanza เป็น Reel Time Bingo(TM) การสูญเสียพื้นที่ให้กับผู้จำหน่ายรายอื่น การยอมรับของผู้เล่นในเกมใหม่ และปัจจัยอื่น ๆ อาจส่งผลให้คำแนะนำรายได้ก่อนหน้านี้ของเราลดลงอย่างมาก กอร์ดอน ที. เกรฟส์ ประธานและซีอีโอของ MGAM กล่าวว่า “ดังที่เรากล่าวไว้ในข่าวประชาสัมพันธ์ของเราเมื่อเช้าวานนี้

เราคิดว่าในแง่ของกฎใหม่ที่เผยแพร่เกี่ยวกับการใช้เครื่องช่วยอิเล็กทรอนิกส์ ไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ NIGC จะใช้จ่าย ทรัพยากรเพื่อเริ่มต้นการดำเนินการบังคับใช้ในเรื่องนี้ แต่เราผิด ขั้นตอนที่ตามมาในประกาศการละเมิดนี้เป็นเรื่องผิดปกติและมีอคติต่อชนเผ่าและ MGAM คุณสามารถมั่นใจได้ว่าเราจะจัดการกับเรื่องนี้ในการดำเนินคดีที่รอดำเนินการกับ NIGC นี่เป็นสถานการณ์ที่ผันผวนมากและมีการเปลี่ยนแปลงในแต่ละวัน ทันทีที่เราเข้าใจดีขึ้นถึงผลกระทบที่สิ่งนี้จะมีต่อรายได้ของเรา เราจะให้คำแนะนำเพิ่มเติม” Multimedia Games, Inc.

คือซัพพลายเออร์ชั้นนำของเกมอิเล็กทรอนิกส์แบบโต้ตอบและสถานีเครื่องเล่นสำหรับตลาดเกมของชนพื้นเมืองอเมริกันที่เติบโตอย่างรวดเร็ว เกมของบริษัทจะถูกส่งผ่านเครือข่ายโทรคมนาคมที่เชื่อมโยงสถานีผู้เล่นกับอีกสถานีหนึ่งทั้งภายในและระหว่างสถานที่เล่นเกม เกมมัลติมีเดียออกแบบและพัฒนาเครือข่าย ซอฟต์แวร์ และเนื้อหาที่ให้ระบบเกมที่ครอบคลุมแก่ลูกค้า ความพยายามในการพัฒนาและการตลาดของบริษัทมุ่งเน้นไปที่ระบบเกม Class II และระบบลอตเตอรีวิดีโอ Class III สำหรับใช้งานโดยชนเผ่าพื้นเมืองอเมริกันทั่วทั้งสหรัฐอเมริกา

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ที่ www.multimediagames.com ทนายความของ Lac Vieux Desert ปรบมือให้กับคำตัดสินของศาลฎีกาที่จะไม่รับฟังคำอุทธรณ์ของเมืองดีทรอยต์ในคดีคาสิโน WATERSMEET, มิชิแกน, 17 มิถุนายน /พีอาร์นิวส์ไวร์/ — คำแถลงต่อไปนี้สามารถนำมาประกอบกับ Conly Schulte ทนายความของชนเผ่า Lac Vieux Desert เกี่ยวกับ คำตัดสินของศาลฎีกาในวันนี้ที่จะไม่รับฟังคำอุทธรณ์จากเมืองดีทรอยต์ในการประกวดทางกฎหมายของ Lac Vieux Desert สำหรับการประมูลใบอนุญาตคาสิโนสามใบในดีทรอยต์อีกครั้งอย่างยุติธรรม:

“เราขอชื่นชมการตัดสินใจของศาลฎีกาที่ให้ยืนคำตัดสินของศาลแขวงที่หก ซึ่งถือว่าใบอนุญาตในปัจจุบันไม่ถูกต้องตามกฎหมายและกระบวนการที่ใช้ในการออกใบอนุญาตถือเป็นการละเมิดสิทธิ์ในการแก้ไขครั้งแรกของเรา “ตอนนี้ เรากำลังรอคำตัดสินของผู้พิพากษาเบลล์เกี่ยวกับการเสนอราคาใหม่อย่างใจจดใจจ่อ เพื่อให้เมืองดีทรอยต์สามารถดำเนินการแก้ไขความอยุติธรรมและดำเนินการอนุญาตต่อไป คาสิโนถาวรแต่ถูกกฎหมาย” Isle Of Capri Casinos, Inc. ประกาศผลการดำเนินงานไตรมาสที่สี่เป็นประวัติการณ์ BILOXI, Miss., 17 มิถุนายน /พีอาร์นิวส์ไวร์-FirstCall/ — The Isle of Capri Casinos, Inc. (Nasdaq: ISLE – News)

รายงานในวันนี้ว่ากำไรต่อหุ้นสามัญปรับลดก่อนรายการพิเศษและไม่เกิดซ้ำ สุทธิจากภาษีเงินได้ 0.70 ดอลลาร์สำหรับไตรมาสที่ 4 สิ้นสุดวันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2545 เทียบกับ 0.37 ดอลลาร์ต่อหุ้นสามัญปรับลดในช่วงเวลาเทียบเคียงในปีก่อนหน้า (สำหรับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2545 กำไรต่อหุ้นสามัญปรับลดก่อนรายการพิเศษและรายการที่ไม่เกิดขึ้นประจำ ซึ่งสุทธิจากภาษีเงินได้ ไม่รวมผลกระทบต่อการปรับลดของหุ้นประมาณ 2,000,000 หุ้น ซึ่งส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับสิทธิซื้อหุ้นที่ยังไม่ได้ใช้สิทธิ หากรวมหุ้นเหล่านี้ไว้ด้วย ในการคำนวณ กำไรต่อหุ้นสามัญปรับลดก่อนรายการพิเศษและรายการที่ไม่เกิดขึ้นประจำ ซึ่งสุทธิจากภาษีเงินได้ จะอยู่ที่ 0.65 ดอลลาร์

ซึ่งเป็นกำไรไตรมาสสี่ที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัท) EBITDA ในไตรมาสที่สี่สิ้นสุดวันที่ 28 เมษายน พ.ศ.2545 อยู่ที่ 73.5 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 8.1 ล้านดอลลาร์ หรือ 12% จากปีก่อน EBITDA ของไตรมาสที่ 4 ที่ 65.4 ล้านดอลลาร์ รายการวิสามัญจำนวน 1.9 ล้านดอลลาร์ สุทธิจากภาษีเงินได้ หรือ 0.07 ดอลลาร์ต่อหุ้นสามัญปรับลด เกี่ยวข้องกับการระงับวงเงินสินเชื่อไม่ด้อยสิทธิ แทนที่ด้วยหุ้นกู้ด้อยสิทธิ 9% มูลค่า 200 ล้านดอลลาร์ ที่ออกเมื่อวันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2545 รายการที่เกิดซ้ำจำนวน 39.9 ล้านดอลลาร์

สุทธิจากภาษีเงินได้ หรือ 1.41 ดอลลาร์ต่อหุ้นสามัญปรับลด เกี่ยวข้องหลักกับการด้อยค่าของทรัพย์สินใน Isle–Tunica และ Lady Luck Las Vegas ที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ ขาดทุนสุทธิต่อหุ้นสามัญปรับลดสำหรับไตรมาสที่ 4 อยู่ที่ 0.78 ดอลลาร์ต่อหุ้น Bernard Goldstein ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับผลการดำเนินงานที่เป็นประวัติการณ์สำหรับไตรมาสที่สี่ นี่เป็นไตรมาสแรกในรอบกว่าสองปีที่เราไม่ได้ซื้อ สร้าง หรือดำเนินการปรับปรุงอสังหาริมทรัพย์ครั้งใหญ่ เรา มุ่งเน้นไปที่แผนธุรกิจของเราที่เน้นการเติบโตภายในในขณะเดียวกันก็ลดระดับหนี้ของเราและปรับปรุงความครอบคลุมและสถิติสินเชื่อของเรา

ในช่วงไตรมาสที่ 4 เราได้รีไฟแนนซ์หนี้ของเราเพื่อใช้ประโยชน์จากสภาวะตลาดและเพิ่มความยืดหยุ่น ขยายระยะเวลาครบกำหนด และลดระดับหนี้อาวุโสของเรา” John M. Gallaway ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการกล่าวเสริมว่า “EBITDA ของไตรมาสที่สี่เพิ่มขึ้น 8.1 ล้านดอลลาร์จากไตรมาสที่ 4 ของปีก่อน เกิดจากการมีรายได้สุทธิเพิ่มขึ้น 23.9 ล้านดอลลาร์หรือ 9% อัตรากำไร EBITDA โดยรวมของเราเพิ่มขึ้นเป็น 24.5% จาก 23.7% ของปีก่อนอันเป็นผลมาจากความพยายามของเราในการควบคุมต้นทุนอย่างต่อเนื่อง อสังหาริมทรัพย์ Isle–Boonville แห่งใหม่ของเราสร้างรายได้สุทธิ 16.3 ล้านดอลลาร์ และ EBITDA 2.5 ล้านดอลลาร์ในการดำเนินงานเต็มไตรมาสแรก

อสังหาริมทรัพย์ในเมืองดาเวนพอร์ต รัฐไอโอวา และเมือง Lula, Miss ซึ่งสร้างเสร็จในปีก่อนหน้ายังคงให้ผลลัพธ์เชิงบวกในไตรมาสที่สี่ เนื่องจากทรัพย์สินใน Isle–Kansas City เพิ่ม EBITDA 4.4 ล้านดอลลาร์หรือ 185% จากปีก่อนหน้า Rhythm City–Davenport เพิ่ม EBITDA 3.8 ล้านดอลลาร์จากผลการได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมของปีก่อน และ Lula ปรับปรุง EBITDA 2.7 ล้านดอลลาร์หรือ 39% จากปีก่อน นอกจากนี้ Isle–Tunica ยังเพิ่ม EBITDA ขึ้น 3.1 ล้านดอลลาร์ เมื่อเทียบกับไตรมาสที่สี่ของปีก่อน

การเพิ่มขึ้นเหล่านี้ถูกชดเชยบางส่วนจากการลดลงของ EBITDA ที่ Isle–Lake Charles มูลค่า 6.6 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นผลมาจากแรงกดดันด้านการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นซึ่งเกิดจากการเปิดสถานที่เล่นเกม Delta Downs ในตลาดและการยุติคดีความ” Wells-Gardner ได้รับเงิน 4 ดอลลาร์ คำสั่งซื้อจอภาพนับล้านสำหรับตลาดเกมของแคนาดา ชิคาโก, 18 มิถุนายน /พีอาร์นิวส์ไวร์-FirstCall/ — Wells-Gardner Electronics Corporation (Amex: WGA – News) ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทได้รับคำสั่งซื้อจอภาพมูลค่า 4 ล้านดอลลาร์เพื่อใช้ในการเล่นเกมของแคนาดา

ตลาด Anthony Spier ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Wells-Gardner กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์จะเริ่มจัดส่งได้ในไตรมาสที่สองและคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในสิ้นปี พ.ศ. 2545 คำสั่งซื้อเหล่านี้เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของกลยุทธ์ของบริษัทในการใช้ จุดแข็งในด้านหนึ่งของธุรกิจเกมเพื่อยกระดับตัวเองและเพิ่มการเจาะตลาดในส่วนอื่น ๆ ของธุรกิจเกม Wells-Gardner มีส่วนร่วมในสี่ส่วนที่แตกต่างกันของธุรกิจเกม ได้แก่ ตรวจสอบการผลิต การจัดจำหน่ายชิ้นส่วน การติดตั้งและการบริการอุปกรณ์เกมใหม่

ตลอดจนการตกแต่งใหม่และจำหน่ายอุปกรณ์เกมที่ใช้แล้ว” Wells-Gardner Electronics Corporation ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2468 เป็นผู้จัดจำหน่ายและ ผู้ผลิตจอภาพวิดีโอสีและผลิตภัณฑ์จัดจำหน่ายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องสำหรับตลาดที่หลากหลาย รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง ผู้ผลิตเครื่องเกม คาสิโน ผู้ผลิตวิดีโอเกมหยอดเหรียญ และผู้ประกอบจอแสดงผลอื่น ๆ ในระหว่างปี 2000 บริษัทได้ก่อตั้งบริษัทร่วมทุน 50/50 บริษัทร่วมทุนชื่อ Wells-Eastern Asia Displays (“WEA”) เพื่อผลิตจอวิดีโอในประเทศมาเลเซีย

นอกจากนี้ บริษัทยังได้ซื้อบริษัท American Gaming & Electronics, Inc. (“AGE”) ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายชิ้นส่วนชั้นนำในตลาดเกมซึ่งจำหน่ายชิ้นส่วน และบริการไปยังคาสิโนมากกว่า 500 แห่งในอเมริกาเหนือซึ่งมีสำนักงานในลาสเวกัส รัฐเนวาดา Egg Harbor Township รัฐนิวเจอร์ซีย์ ฮอลลีวูด ฟลอริดา และ McCook รัฐอิลลินอยส์ AGE ยังจำหน่ายเครื่องเกมที่ได้รับการตกแต่งใหม่ทั่วโลกตลอดจนติดตั้งและบริการบางแบรนด์ ของเครื่องเกมใหม่ในคาสิโนในอเมริกาเหนือ Interlott ได้รับคำสั่งซื้อจาก California Lottery

เป็นจำนวน 500 ITVMs ซื้อลอตเตอรีแคลิฟอร์เนีย ITVM ครั้งที่สองในรอบหกเดือน ทำให้มียอดรวมเป็น 1,000 CINCINNATI, 18 มิถุนายน /พีอาร์นิวส์ไวร์-FirstCall/ — Interlott Technologies, Inc. (Amex: ILI – News) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ ได้รับคำสั่งจากลอตเตอรีแคลิฟอร์เนียให้ซื้อเครื่องจำหน่ายตั๋วอัตโนมัติแบบขยายได้ 16 ถัง (EDS) ใหม่จำนวน 500 เครื่อง (ITVM) การส่งมอบ ITVM จำนวน 500 รายการเหล่านี้คาดว่าจะเริ่มในเดือนสิงหาคม สิ่งนี้นำมาสู่ 1, 000 คือจำนวนเครื่อง EDS แบบ 16 ถาดทั้งหมดที่รัฐซื้อตั้งแต่เดือนมกราคม พ.ศ. 2545 Interlott คาดว่าจะสร้างรายได้รวมมากกว่า 8 ล้านดอลลาร์จากคำสั่งซื้อทั้งสองครั้ง Interlott

ซึ่งเป็นผู้ผลิตเครื่องจำหน่ายตั๋วอัตโนมัติและผลิตภัณฑ์จำหน่ายตั๋วที่มีความปลอดภัยสูงชั้นนำของประเทศ ปัจจุบันเป็นผู้จัดหา ITVM ให้กับเขตอำนาจศาลลอตเตอรีในประเทศ 29 แห่งจาก 38 เขต “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ California Lottery ยังคงเพิ่มเครือข่าย Interlott ITVM อย่างต่อเนื่อง” David F. Nichols ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Interlott กล่าว “การวิจัยหลายปีของเราได้แสดงให้เห็นแล้ว และการทดสอบภาคสนามของรัฐแคลิฟอร์เนียได้ยืนยันว่า ITVM เป็นเครื่องมืออันล้ำค่าในการช่วยให้ลอตเตอรี่เพิ่มยอดขายสลากได้ทันทีเพื่อให้บรรลุเป้าหมายการระดมทุนของรัฐ