นอกจากนี้ ในเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2544 ตลาด

ในพื้นที่รีโนประสบปัญหาการลดลงโดยรวม ซึ่งส่วนหนึ่งเนื่องมาจากผลกระทบด้านลบของวัฏจักรพายุฤดูหนาวต่างๆ ในแง่บวก ในช่วงหลายเดือนดังกล่าว โดยทั่วไปบริษัทมีอาการดีกว่าตลาดโดยรวม

Ferenc B. Szony ประธานและซีอีโอของ The Sands Regent ให้ความเห็นว่า “แม้ว่าผลการดำเนินงานของบริษัทของเราจะลดลงในไตรมาสเดือนมีนาคม พ.ศ. 2544 แต่ยังคงเป็นไตรมาสที่สามที่ดีที่สุดเป็นอันดับสองของเรานับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2538 นอกจากนี้ เรายังคงมองอนาคตในแง่ดีต่อไป .

“ตามกลยุทธ์ของเราในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราได้ปรับปรุงและปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกของเราอย่างต่อเนื่อง เราเริ่มโครงการปรับปรุงห้องพักครั้งใหญ่ในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2543 ซึ่งแล้วเสร็จในเดือนเมษายน พ.ศ. 2544 ห้องของเราประมาณสองในสามได้รับการออกแบบใหม่ น่าเสียดายที่ข้อเสียประการหนึ่งของการปรับปรุงดังกล่าวคือการลดลงของสินค้าคงคลังของห้องพักชั่วคราว ซึ่งส่งผลกระทบในทางลบต่อรายได้ของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2544

“ นอกจากนี้ เพื่อปรับปรุงความภักดีของลูกค้าในระยะยาว และเพิ่มส่วนแบ่งของผู้อยู่อาศัยในพื้นที่ เราได้ตั้งใจที่จะคลายเครื่องสล็อตของเรา เราเชื่อว่าสิ่งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเราในระยะยาวโดยการเพิ่มการเล่นสล็อตแมชชีนโดยรวม

“ในขณะที่เราปรับปรุงการดำเนินงาน Reno ของเราต่อไป เรายังแสวงหาโอกาสในการขยายโดยการซื้อสิ่งอำนวยความสะดวกการเล่นเกมเพิ่มเติม เป้าหมายของเราในปีหน้าคือการได้มาซึ่งคุณสมบัติการเล่นเกมหนึ่งหรือสองแห่งที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ใกล้กับสถานที่ปัจจุบันของเราเพียงพอที่จะทำให้เกิดการทำงานร่วมกัน ความพยายามในปัจจุบันส่วนใหญ่ของเราในการทบทวนโอกาสในการขยายนั้นกระจุกตัวอยู่ในเนวาดาและโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเนวาดาตอนเหนือ”

The Sands Regent เป็นเจ้าของและดำเนินการ Sands Regency Casino and Hotel ในตัวเมืองรีโน รัฐเนวาดา The Sands Regency เป็นโรงแรมและคาสิโนขนาด 850 ห้องพร้อมพื้นที่เล่นเกมขนาด 29,000 ตารางฟุตที่ให้บริการเกมบนโต๊ะ คีโน และสล็อตแมชชีน นอกเหนือจากสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและร้านอาหารแบรนด์เนมในสถานที่แล้ว ทรัพย์สินของบริษัทยังรวมถึงศูนย์การประชุมและการประชุมขนาด 12,000 ตารางฟุต ซึ่งสามารถจุคนได้เกือบ 1,000 คน

ลาสเวกัส, เนวาดา – (ข่าวประชาสัมพันธ์) — 11 พ.ค. 2544 — วันนี้ Hard Rock Hotel, Inc. ซึ่งเป็นเจ้าของและดำเนินการ Hard Rock Hotel & Casino ในลาสเวกัส รัฐเนวาดา รายงานรายได้สุทธิรายไตรมาสและ EBITDA ที่ 30.9 ล้านดอลลาร์ และ 8.4 ล้านดอลลาร์สำหรับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2544

ฮาร์ดร็อคกล่าวว่าเกมบนโต๊ะในไตรมาสแรกลดลง 17% เป็น 71.7 ล้านดอลลาร์จาก 61.3 ล้านดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม เปอร์เซ็นต์การถือเกมบนโต๊ะที่ต่ำกว่าในช่วงปีปัจจุบันเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้รายรับสุทธิลดลง 2% เป็น 30.9 ล้านดอลลาร์จาก 31.4 ล้านดอลลาร์ เปอร์เซ็นต์การถือเกมบนโต๊ะที่ลดลงส่งผลให้รายรับสุทธิลดลง 3.3 ล้านดอลลาร์จากช่วงเดียวกันของปีก่อน หากเปอร์เซ็นต์การถือเกมบนโต๊ะยังคงอยู่ที่ระดับของช่วงเดียวกันของปีก่อน รายรับสุทธิจะเพิ่มขึ้นเป็นประมาณ 34.2 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 2.8 ล้านดอลลาร์หรือ 9%

กระแสเงินสดหรือกำไรก่อนหักดอกเบี้ย ภาษี ค่าเสื่อมราคา ค่าตัดจำหน่าย และรายการอื่นที่ไม่ใช่การดำเนินงาน (“EBITDA”) ลดลง 16% เป็น 8.4 ล้านดอลลาร์จาก 10.0 ล้านดอลลาร์ รายรับสุทธิอยู่ที่ 1.2 ล้านดอลลาร์ เทียบกับ 2.4 ล้านดอลลาร์ในช่วงเดียวกันของปีก่อน

Peter Morton ประธานคณะกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Hard Rock แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผลประกอบการรายไตรมาสกล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับผลการดำเนินงานของไตรมาสที่ 1″ เกมโต๊ะที่เพิ่มขึ้น 17% ลดลง อัตราค่าห้องพักเฉลี่ยต่อวันของโรงแรมเพิ่มขึ้น 13% และรายรับจากอาหารและเครื่องดื่มที่เพิ่มขึ้น 26% ถือเป็นกำลังใจอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงความท้าทายที่เศรษฐกิจต้องเผชิญในไตรมาสที่แล้วนี้”

นอร์วอล์ค คอนเนตทิคัต–(ข่าวประชาสัมพันธ์)–11 พ.ค.2544 eLottery, Inc. ซึ่งเป็นผู้ให้บริการการค้าปลีกบนเว็บและการตลาดทางอินเทอร์เน็ตแก่ลอตเตอรี่รัฐบาลและบริษัทในเครือของ eLOT, Inc. (NASDAQ: ELOT) วันนี้ประกาศว่าได้เปิดตัวเว็บไซต์ผลลอตเตอรี่ร่วมกับ Terra Lycos (NASDAQ: TRLY)
eLottery ใช้ เนื้อหา eLottoNet.comเพื่อให้ผู้ใช้ Lycos.com เข้าถึงผลลอตเตอรีของรัฐและข้อมูลลอตเตอรีอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย Lycos จะวางลิงก์ในส่วนที่เกี่ยวข้องของเครือข่าย ซึ่งจะเชื่อมต่อผู้ใช้กับเว็บไซต์ลอตเตอรี eLottery และ Lycos ที่เป็นแบรนด์ร่วมได้อย่างราบรื่น ภายใต้เงื่อนไขของข้อตกลง eLottery และ Lycos จะแบ่งปันรายได้จากการโฆษณาบนเว็บไซต์กับ Lycos ที่รับผิดชอบในการขายโฆษณาทั้งหมด

Edwin McGuinn ประธานและซีอีโอของ eLOT แสดงความคิดเห็นว่า “eLottery เป็นผู้นำตลาดที่ได้รับการยอมรับในหมู่พอร์ทัลลอตเตอรีทางอินเทอร์เน็ต และเรายินดีที่จะเปิดตัวโครงการริเริ่มนี้ โดยให้ข้อมูลลอตเตอรีที่กว้างที่สุดบนอินเทอร์เน็ตแก่ผู้ใช้ Lycos ในปัจจุบัน ในฐานะหนึ่งในเว็บไซต์ที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดบนอินเทอร์เน็ต Lycos.com มีผู้ชมจำนวนมากเพื่อช่วยสร้างแบรนด์ของเราในฐานะผู้ให้บริการข้อมูลลอตเตอรีและผู้ให้บริการชั้นนำ เรามั่นใจว่าความร่วมมือและความพยายามทางการตลาดของเราจะทำให้ eLottery เป็นพอร์ทัลลอตเตอรีชั้นนำบนอินเทอร์เน็ตต่อไป”

นิวยอร์ก —— ตามที่รายงานโดย LA Times: “บริษัทเกมออนไลน์แบบจ่ายเพื่อเล่นซึ่งได้รับการสนับสนุนโดย Walt Disney Co. และก่อตั้งใน “โรงงานไอเดีย” ของ Jay S. Walker ผู้ก่อตั้ง Priceline.com Inc. ได้รับการจัดตั้งขึ้น ที่จะเปิดตัวในเดือนหน้าท่ามกลางการส่งเสริมการขายแบบสายฟ้าแลบมูลค่าหลายล้านดอลลาร์
“การอวดอ้างรางวัลมูลค่า 1 ล้านดอลลาร์ ถือเป็นการเสี่ยงโชคจากการพนันทางอินเทอร์เน็ต อย่างไรก็ตาม ดิสนีย์กลับบอกว่าไม่เป็นเช่นนั้น

“ถึงกระนั้นก็ตาม การกระโดดเข้าสู่เกมแบบจ่ายเพื่อเล่นอาจทำให้เกิดปัญหาด้านการประชาสัมพันธ์สำหรับบริษัทความบันเทิงสำหรับครอบครัว

“…ผู้บริหารของ Disney กล่าวว่าพวกเขาไม่กังวล ต่างจากการพนันจริง ๆ ที่การจ่ายเงินถูกกำหนดโดยโอกาสหรือ ‘เหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้น’ เช่น การแข่งม้าหรือการแข่งขันกีฬามืออาชีพ เกมเหล่านี้เกี่ยวข้องกับทักษะหรือความรู้ล้วนๆ

“…ผู้บริหารของ Disney และ Skillgames กล่าวว่าการร่วมทุนได้ผ่านการรวบรวมทางกฎหมายกับรัฐบาลกลางและ 47 จาก 50 รัฐ นอกจากนี้ Skillgames ยังได้เกณฑ์คณะกรรมการที่ปรึกษาเพื่อแก้ไขปัญหาเช่นการพนันโดยบังคับ

“…Skillgames ห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีเล่นเกมซึ่งต้องใช้บัตรเครดิตในการเล่น และเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้เล่นมีเงินมากเกินไป การสูญเสียจะถูกจำกัดไว้ที่ $300 ต่อเดือน เมื่อถึงเกณฑ์นั้นและการเข้าถึงของคุณจะถูกปฏิเสธจนกว่าจะถึงครั้งต่อไป เดือน.

“…รางวัลส่วนใหญ่อยู่ในช่วง $5 ถึง $500 แต่บริษัทวางแผนที่จะเสนอรางวัลใหญ่สูงสุดถึง $1 ล้าน…” ผู้เชี่ยวชาญด้านการเดิมพันกีฬา Buzz Daly และแฮนดิแคป Kelso Sturgeon ผู้มีประสบการณ์จะจัดรายการวิทยุใหม่หนึ่งชั่วโมงทุกวันเสาร์ที่เรียกว่า “Sports Gaming Report” ฟังสดที่นี่บน AudioVegas.com เริ่มต้นสองนาทีหลังจากจบเกม California Angels ทุกวันเสาร์
การแสดงนี้เหมาะสำหรับผู้ที่เก็บคะแนนด้วยเงิน โดยนำเสนอข่าวสารและเคล็ดลับการเดิมพันเกี่ยวกับเบสบอลเมเจอร์ลีก การแข่งขัน NBA รอบตัดเชือก NFL และฟุตบอลระดับวิทยาลัย การแข่งม้า กอล์ฟ NASCAR การชกมวย และสิ่งอื่นใดที่หนังสือกีฬาดำเนินการ จะไม่มีบริการเร่ขายเร่ขายบริการ 900 หมายเลข

รายงานการเล่นเกมกีฬาจะมีการสัมภาษณ์ผู้อำนวยการหนังสือกีฬา เจ้ามือรับแทง นักพนันมืออาชีพ และหน่วยงานเกมกีฬาอื่น ๆ ในลาสเวกัสและนอกชายฝั่ง จะมีช่วงเกี่ยวกับแฟนตาซีเบสบอล และผู้ฟังจะได้รับโทรศัพท์

รายการนี้เริ่มต้นที่ KRLV 1340 AM ในลาสเวกัส แต่จะมีการสตรีมสดที่นี่บน AudioVegas.com ทุกวันเสาร์ คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าคนเหล่านั้นที่คาดว่าจะชนะรางวัลแจ็คพอตสล็อตแมชชีนใหญ่ที่คาสิโนออนไลน์นั้นมีจริงหรือไม่? คุณรู้ไหมว่าอีเมลโปรโมตหรือประกาศในหน้าแรกว่า “John D. ถูกรางวัลแจ็กพอต 75,000 ดอลลาร์ที่นี่! คุณอาจเป็นคนต่อไป!”
Aloha Casino & Sportsbook มีประกาศดังกล่าวอยู่ในหน้าแรกแล้ว ข้อความระบุว่า: “DAZZLER โดน Aloha! ขอแสดงความยินดีกับ Christine D. จาก Kunkletown รัฐเพนซิลวาเนีย สำหรับการชนะแจ็คพอตโปรเกรสซีฟ DAZZLER ในราคา $60,312.00!”

ประกาศถูกต้องเป็นส่วนใหญ่ คริสติน ดาฟซิก มีอยู่จริง เธอและสามีอาศัยอยู่ใน Kunkletown เมืองเล็กๆ ทางตะวันออกของเพนซิลเวเนีย เธอถูกแจ็กพอตมูลค่า 60,000 ดอลลาร์ที่ Aloha มันไม่ได้อยู่บน Dazzler; มันเป็นเกมสล็อตอีกเกมที่เรียกว่าริโอแกรนด์ แต่นั่นเป็นรายละเอียดเล็กน้อย

ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดในการประกาศครั้งนี้ก็คือ Aloha ไม่เคยจ่ายเงินให้ Dafcik เลย แน่นอนว่าคาสิโนไม่ได้ปฏิเสธว่าเธอชนะ โดยจะโฆษณาข้อเท็จจริงดังกล่าวบนหน้าแรกและในอีเมลถึงผู้เล่นใหม่ที่มีศักยภาพ

แต่เป็นเวลาหลายสัปดาห์แล้วนับตั้งแต่ชัยชนะในวันที่ 2 เมษายน Aloha เล่าเรื่องราวให้เธอฟังครั้งแล้วครั้งเล่าว่าทำไมเธอถึงไม่ได้รับเงินตีตัวใหญ่

Dafcik บอกว่าเธอไม่เล่นการพนันออนไลน์มากนัก “ฉันอยากไปแอตแลนติกซิตี้มากกว่า” เธอกล่าว “อย่างน้อยมันก็เป็นเรื่องจริง คุณสามารถลืมได้ว่าคุณกำลังเล่นอยู่มากแค่ไหน (ออนไลน์) เพราะว่ามันดูไม่จริง คุณจะจมอยู่กับมันได้มาก”

และแน่นอนว่าในแอตแลนติกซิตี้ คุณจะได้รับเงินทันทีหากคุณถูกแจ็กพอต

แต่ในเดือนมีนาคม Dafcik ได้รับอีเมลจาก Aloha ที่ส่งเสริมการเดิมพันใน March Madness โดยมีหมายเลขบัญชีของเธออยู่ เธอแปลกใจเพราะเธอจำไม่ได้ว่าเคยเล่นที่นั่น เธอบอกว่าคงจะเป็นเวลาหนึ่งหรือสองปีก่อนหน้านี้ที่เธอเล่นการพนันที่ไซต์นี้

ปลายเดือนมีนาคมเป็นช่วงเวลาที่เจ็บปวดสำหรับ Dafcik เนื่องจากแม่ของเธอเสียชีวิตเมื่อวันที่ 25 มีนาคม เธอและแม่ของเธอมักจะไปที่แอตแลนติกซิตี้เพื่อเล่นสล็อตด้วยกัน

เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจจากการคิดถึงการสูญเสียแม่ของเธอ Dafcik กล่าวว่าเธอฝากเงินไว้ที่ Aloha และเริ่มเล่นสล็อต ประมาณ 9.30 น. ของเย็นวันที่ 2 เมษายน เธอขึ้นได้ประมาณ 1,000 ดอลลาร์บนเรือริโอแกรนด์ มันเป็นช่องเงินดอลลาร์ และเธอเล่นเหรียญสูงสุดครั้งละ 3 ดอลลาร์ เธอบอกว่าเธอเพิ่งเริ่มสงสัยว่ามีใครเคยถูกแจ็คพอตแบบโปรเกรสซีฟหรือไม่ เมื่อสัญลักษณ์ดวงอาทิตย์สามอันปรากฏขึ้น ส่งสัญญาณว่าเธอเพิ่งถูกรางวัล

บัญชีของเธอได้รับเครดิตเป็นเงิน 61,000 ดอลลาร์และมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง เธอโทรหา Aloha และพูดคุยกับ Alex ในฝ่ายสนับสนุนลูกค้า ซึ่งบอกกับ Dafcik ว่าคาสิโนต้องตรวจสอบว่าไม่มีคอมพิวเตอร์ทำงานผิดปกติ วันรุ่งขึ้น อเล็กซ์บอกเธอว่าเธอชนะแล้วจริงๆ

ความล่าช้าเริ่มต้นขึ้น

ไม่กี่วันต่อมา Dafcik ก็เริ่มทดสอบการถอนเงินออก เพื่อบันทึกเรื่องราวของเธอ เมื่อเร็วๆ นี้ เธอได้ส่งสำเนาอีเมลโต้ตอบของเธอกับ Aloha ให้กับ RGT Online

ทุกอย่างดูเหมาะสมตั้งแต่เริ่มต้น Dafcik ขอให้โอนเงินจำนวน 750 ดอลลาร์กลับเข้าบัตรเครดิตของเธอ นั่นคือจำนวนเงินที่เธอฝากไว้ที่ Aloha เพื่อเล่นสล็อตที่ไซต์ เธอขอโอนเงินผ่านธนาคารมูลค่า 21,000 ดอลลาร์และเช็คมูลค่า 25,000 ดอลลาร์เพื่อส่งโดย FedEx

(Dafcik ไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับยอดเงินคงเหลือ เธอบอกว่าเธอเล่นการพนันมากขึ้นที่ไซต์นี้ และอาจเป็นไปได้ว่าเธอสูญเสียเงินส่วนที่เหลือจำนวน 61,000 ดอลลาร์)

เย็นวันเสาร์ที่ 7 เมษายน Dafcik ได้รับอีเมลที่มีลายเซ็น “ผู้จัดการคาสิโน” โดยระบุว่า: “เราได้รับคำขอแลกรางวัลของคุณสำเร็จแล้ว การแลกรางวัลทั้งหมดจะดำเนินการภายในสิ้นวันทำการในวันจันทร์”

เย็นวันเดียวกันนั้นเอง เธอส่งอีเมลถึง Aloha เพื่อถามว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหนในการโอนเงินผ่านธนาคารไปยังบัญชีธนาคาร และใช้เวลานานเท่าใดจึงจะได้รับเช็ค FedEx ฝ่ายบริการลูกค้าของ Jerry ตอบว่าการโอนเงินผ่านธนาคารมักใช้เวลาสามถึง 10 วันทำการ และเช็คที่ส่งโดย FedEx มักใช้เวลาเจ็ดวัน

บ่ายวันจันทร์ที่ 9 เมษายน Dafcik ส่งอีเมลไปถามว่าการโอนเงินผ่านธนาคารและเช็คได้รับการดำเนินการแล้วหรือไม่ เจอร์รี่เขียนตอบกลับในเย็นวันนั้นว่า “การแลกรางวัลนี้ได้รับการดำเนินการแล้วในวันนี้ เราจะติดต่อคุณในภายหลังพร้อมข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับการโอนเงินผ่านธนาคารและหมายเลขติดตามของ FedEx”

ห้าวันต่อมา วันเสาร์ที่ 14 เมษายน Dafcik ยังคงไม่ได้รับการติดต่อจาก Aloha เกี่ยวกับรายละเอียดการโอนเงินผ่านธนาคารและหมายเลขติดตามของ FedEx เธอส่งอีเมลถึงเจอร์รี่ และนี่คือตอนที่เรื่องราวของ Aloha เริ่มเปลี่ยนไป

เจอร์รี่ตอบกลับในเย็นวันนั้น: “เนื่องจากเหตุผลด้านความปลอดภัย เราไม่สามารถส่งเงินจำนวนมากเช่นนี้ให้กับคุณในการชำระเงินครั้งเดียวได้ เช่นเดียวกับวัตถุประสงค์ด้านภาษี คุณได้รับโอนเงินผ่านธนาคารเป็นจำนวนเงิน 25,000 ดอลลาร์ ซึ่งน่าจะเข้าบัญชีธนาคารของคุณในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ส่วนที่เหลือจะจัดส่งให้คุณเป็นงวดๆ ภายใน 2 สัปดาห์ข้างหน้า”

Dafcik ตอบกลับโดยขอให้ Jerry “ช่วยอธิบายให้ฉันฟังหน่อยว่าทำไมฉันถึงถูกโกหกเมื่อวันจันทร์ โดย Frank นักบัญชีของคุณบอกฉันว่าฉันได้รับโอนเงินผ่านธนาคารมูลค่า 21,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ และแคชเชียร์เช็คผ่าน FedEx ในราคา 25,000 ดอลลาร์ กรุณา ณ จุดนี้ ฉันไม่รู้ เชื่ออะไร แล้วจะได้เงินจริงแค่ไหน????”

ในการตอบกลับของเขา Jerry รับรองกับ Dafcik ว่า “คุณจะได้เงินเต็มจำนวนนั่นคือความจริง ฉันเข้าใจว่าคุณต้องการเงินของคุณทันที แต่ความจริงก็คือเราผ่อนชำระเป็นจำนวนมากอย่างที่ฉันบอกไปแล้ว ก่อนหน้านี้คุณจะได้รับการโอนเงินผ่านธนาคารที่ฉันบอกคุณและส่วนที่เหลือเป็นการโอนเงินเช่นกันจนกว่าคุณจะได้รับเงินเต็มจำนวน แต่คุณต้องอดทนกับเรา

“อย่างที่ฉันบอกคุณไปแล้ว เนื่องจากวัตถุประสงค์ด้านภาษีและความปลอดภัยของบริษัทของเราและคุณ เราจะไม่ส่งเงินทั้งหมดพร้อมกัน

“เหตุผลที่แฟรงก์บอกคุณเช่นนั้นก็เพราะมันได้รับการประมวลผลแบบนั้นในระบบของเรา แต่ศูนย์การธนาคารของเรากลับมาหาเราบอกเราว่าทำแบบนั้นไม่ได้ และอย่างที่ผมบอกคุณก็จะเป็นแบบนั้น” เสร็จสิ้นแล้วด้วยเหตุผลดังที่กล่าวมาข้างต้น”

แน่นอนว่าปัญหาด้านภาษีใดๆ ก็ตามจะเป็นของ Dafcik โดยสมมติว่าเธอได้รับเงิน แล้ว IRS จะกังวลเกี่ยวกับเงินรางวัลทั้งหมดที่ได้รับ ไม่ใช่ส่วนเพิ่มของเช็คแต่ละใบ และปัญหา “ความปลอดภัย” ในการจัดส่งเช็คโดย FedEx คืออะไร?

Aloha เปลี่ยนผู้เล่น

วันอังคารที่ 17 เมษายน Dafcik ส่งอีเมลถึง Jerry เพื่อบ่นว่าเธอไม่ได้รับเงินจำนวน 46,750 ดอลลาร์ที่ควรจะแลกในวันที่ 9 เมษายน บัตรเครดิตของเธอไม่ได้รับเครดิตเป็นเงิน 750 ดอลลาร์ และเธอไม่ได้รับการโอนเงินผ่านธนาคารมูลค่า 21,000 ดอลลาร์หรือ 25,000 ดอลลาร์ ซึ่งแต่เดิมจะเป็นเช็คจาก FedEx และตอนนี้ควรจะเป็นจำนวนเงินที่น้อยกว่าโดยการโอนเงินผ่านธนาคาร

เห็นได้ชัดว่าถึงเวลาแล้วที่ Aloha จะต้องเปลี่ยนผู้เล่น การตอบกลับอีเมลของ Defcik เมื่อวันที่ 17 เมษายนเกิดขึ้นในบ่ายวันเดียวกันนั้น แต่มาจากลอร่า ไม่ใช่จากเจอร์รี่ ลอร่าเริ่มอีเมลของเธอว่า “สถานการณ์ของคุณถูกโอนมาให้ฉันแล้ว และฉันจะเป็นคนติดต่อกับคุณต่อไป”

ลอรากล่าวว่าเครดิตในบัตรเครดิตของ Dafcik ได้รับการประมวลผลแล้ว และมีการโอนเงินผ่านธนาคารเมื่อวันพุธหรือพฤหัสบดีก่อนหน้า เธอกล่าวว่าวันหยุดอีสเตอร์อาจทำให้การแจ้งเตือนไปยังธนาคารของ Dafcik ช้าลง และเธอสัญญาว่าจะค้นหาว่า “เงินส่วนที่เหลือของคุณคาดว่าจะหมดไปเมื่อใดและด้วยวิธีใด”

ลอร่าพยายามสร้างความมั่นใจให้กับ Dafcik ด้วย: “ฉันเข้าใจความกังวลของคุณและจุดยืนของคุณคือมีเงินมากมาย แต่เราให้ความเคารพต่อธุรกิจนี้และต่อคุณในฐานะลูกค้าอย่างที่สุด และเราจะไม่ทำอะไรบางอย่างที่จะทำลายความสัมพันธ์ที่เรามีกับคุณหรือ ชื่อเสียงของเรา เราดีใจที่ถูก แจ็กพอต อีกครั้ง ไม่ใช่ครั้งแรกและไม่ใช่จำนวนเงินสูงสุดและเราจ่ายออกเสมอๆ อย่างไรก็ตาม ฉันขอความเข้าใจจากคุณเนื่องจากเราต้องระมัดระวังในการ เราส่งเงินรางวัลนี้ออกไปเพื่อปกป้องคุณและของเรา”

เมื่อวันพุธที่ 18 เมษายน Dafcik ขอบคุณลอร่าสำหรับข้อมูลของเธอ และขอให้เธอส่งการยืนยันเกี่ยวกับบัตรเครดิตและการโอนเงินผ่านธนาคาร เนื่องจากธนาคารของเธอไม่มีบันทึกเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้ ลอร่าตอบกลับเมื่อวันที่ 19 เมษายน โดยแจ้งหมายเลขยืนยันบัตรเครดิตแก่ Dafcik เธอกล่าวว่าธนาคารบอกเธอว่าเครดิตอาจถูกระงับโดย “การเฉลิมฉลองอีสเตอร์” เธอบอกว่าจะกลับมาในวันนั้นพร้อมข้อมูลการโอนเงินผ่านธนาคาร

Aloha เปลี่ยนเรื่องราวอีกครั้ง

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน Dafcik ส่งอีเมลถึงลอร่าเพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับการโอนเงินผ่านธนาคารครั้งแรก ลอร่าตอบกลับในวันเดียวกัน โดยขอโทษที่ติดต่อกับ Dafcik ล่าช้า ลอร่าบอกว่าเธอไม่อยู่ที่ออฟฟิศมาสองสามวันแล้ว แต่แล้วลอร่าก็เริ่มเปลี่ยนแปลงเรื่องราวของ Aloha อีกครั้งกับ Dafcik:

“ฉันได้รับคำตอบจากธนาคารและการโอนเงินของคุณยังไม่ถูกส่งไป ตามที่หญิงสาวที่ทำงานกับเราที่เนวิสซึ่งเป็นที่ตั้งของศูนย์ธนาคารของเรา เหตุผลก็คือบริษัทไซเบอร์แคชของเราล่าช้าไป 2 สัปดาห์แล้ว ด้วยการโอนเงินไปยังบัญชีของเรา และนี่คือสาเหตุที่เราไม่สามารถโอนเงินให้คุณได้ เราคาดว่าจะโอนเงินภายในวันอังคารอย่างช้าที่สุดในสัปดาห์นี้ ดังนั้นทันทีที่เงินเข้าบัญชี เราจะดำเนินการ สามารถดำเนินการตามคำขอของคุณได้ อย่างไรก็ตาม ตามที่ฉันได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ เราจะไม่ส่งจำนวนเงินรางวัลทั้งหมดของคุณทั้งหมดในคราวเดียวเพื่อปกป้องตัวคุณเอง . . . ”

Laura กล่าวต่อไปว่า หาก Dafcik มีบัญชีธนาคารในต่างประเทศหรือบัญชีธนาคารอื่นๆ นอกเหนือจากบัญชีที่ใช้ในการรับการโอนเงินผ่านธนาคารครั้งแรก การส่งการโอนเงินผ่านธนาคารเพิ่มเติมไปยังบัญชีเหล่านั้นจะง่ายกว่าและเร็วกว่า

Aloha ซึ่งตั้งอยู่ในคอสตาริกาใช้ St. Kitts-Nevis-Anguilla National Bank Ltd. ซึ่งเห็นได้ชัดว่ามีความร่วมมือกับ Bankers Trust ในนิวยอร์ก เซนต์คิตส์ เนวิส และแองกวิลลาเป็นกลุ่มเกาะเล็กๆ ในหมู่เกาะอินเดียตะวันตก

วันพุธที่ 25 เมษายน Dafcik ส่งอีเมลถึงลอร่าเพื่อบอกเธอว่าบัตรเครดิตของเธอได้รับเงินจำนวน 750 ดอลลาร์แล้ว และเธอมีบัญชีธนาคารอื่นที่สามารถใช้ในการโอนเงินผ่านธนาคารเพิ่มเติมได้ ไม่ใช่บัญชีในต่างประเทศ

ลอร่าขอข้อมูลในบัญชีอื่นทันที เธอกล่าวว่าการโอนเงินผ่านธนาคารครั้งแรก “กำลังจะออกในวันนี้” นั่นคือวันที่ 25 เมษายน Dafcik ส่งอีเมลข้อมูลในบัญชีธนาคารอีกบัญชีหนึ่งไป

ลอร่าตอบกลับในวันที่ 25 เมษายนว่า “ขอบคุณ ฉันจะเริ่มทำงานกับการโอนเงินครั้งถัดไปของคุณ เรากำลังรอการโอนเงินจากบริษัท Progressive ไปยังบัญชีของเราในเนวิส และทันทีที่เราได้รับ เราจะดำเนินการส่งการโอนเงินครั้งที่สองต่อไป” ”

วันพุธที่ 2 พฤษภาคม หนึ่งเดือนหลังจากที่เธอถูกรางวัลแจ็คพอต และมากกว่าสามสัปดาห์หลังจากพยายามถอนเงินออกจากบัญชีของเธอที่ Aloha Dafcik ส่งอีเมลถึงลอร่า:

“โดยที่คุณไม่เคยติดต่อกลับมาหาฉันเลย และฉันก็ไม่เคยได้รับเงินจำนวนหนึ่งเซ็นต์เลย . . . ฉันเริ่มที่จะเชื่ออย่างจริงจังว่าฉันถูก Aloha Casino เมาและแข็งทื่อ . . บอกฉันทีว่าไม่เป็นความจริง” ไม่มีการตอบสนอง

Dafcik ชนะอีกครั้งที่ Aloha และได้รับค่าตอบแทน

เมื่อวันศุกร์ เงินเดียวที่ Dafcik ได้รับจากแจ็กพอต Aloha ของเธอในวันที่ 2 เมษายนคือเงินจำนวน 750 ดอลลาร์ที่คืนเข้าบัตรเครดิตของเธอ ไม่น่าเชื่อเลยว่าระหว่างกระบวนการแลกรางวัลที่ไม่ประสบผลสำเร็จ เธอกลับมาเล่นที่ไซต์อีกครั้ง