อยากเดิมพันเหรอ? ทดสอบความกล้าหาญของคุณฟรี

นิวยอร์ก, นิวยอร์ก, 4 เมษายน (ข่าวประชาสัมพันธ์) – ไม่มีการเดิมพันใดที่มากเกินไปบน ibetcha.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ใหม่ที่สมาชิกสามารถเดิมพันดอลลาร์เสมือนที่เรียกว่า “Betchabucks” ในประเด็นและเหตุการณ์ต่างๆ ในโลกแห่งการเมือง การเงิน กีฬา ความบันเทิง และอะไรก็ตามที่พวกเขาจินตนาการได้
รางวัลใหญ่มากมายตั้งแต่ Sony Playstations ไปจนถึง Porsche Boxster จะมอบให้กับสมาชิกที่ “นำเงินเสมือนจริงไปไว้ในที่ที่ปากของพวกเขา” และสะสม BetchaBucks จำนวนสูงสุดในหมวดหมู่ต่างๆ ของเว็บไซต์

ผู้สร้าง ibetcha.com วางเดิมพันกับความนิยมที่เพิ่มขึ้นและความเหนียวแน่นของเกมออนไลน์และความบันเทิง ไซต์ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ จะดึงดูดผู้ใช้อินเทอร์เน็ตที่หลากหลาย ตั้งแต่ผู้ชื่นชอบกีฬาและผู้ค้ารายวัน ไปจนถึงเพลงป๊อปและแฟนละคร Soap Opera

“เราสร้าง ibetcha.com เพื่อให้ผู้คนได้รับความตื่นเต้นและคุณค่าในการเล่นมากกว่าเกมแบบดั้งเดิมและเว็บไซต์ลีกแฟนตาซี” Omer Shvili ผู้ก่อตั้งและประธาน ibetcha.com อายุ 22 ปีกล่าว “ไซต์นี้ครอบคลุมหลายอาณาจักรบนเว็บ ส่งเสริมความสามารถในการแข่งขันระหว่างสมาชิก เนื่องจากมีผู้ชนะและผู้แพ้อยู่เสมอ ล้วนแย่งชิงรางวัล”

ibetcha นี่ไม่ใช่ไซต์แฟนตาซีหรือเกมอื่น

ibetcha.com เป็นฟอรัมที่ดีที่สุดสำหรับบุคคลทั่วไปในการ “ปิดหรือหุบปาก” ความคิดเห็น ความภักดี และความรู้เกี่ยวกับประเด็นและเหตุการณ์ต่างๆ ไซต์นี้เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับแฟนเกมที่เบื่อหน่ายกับไซต์เกมแฟนตาซีแบบดั้งเดิมที่ต้องใช้เวลาหลายเดือนในการตัดสินผู้ชนะ หรือผู้ที่เบื่อหน่ายกับการเล่นแบล็คแจ็คกับคอมพิวเตอร์ที่ดูเหมือนว่าจะชนะอยู่เสมอ

ใช้ Betchabucks เพื่อรับรางวัล

สมาชิกจะได้รับ 20,000 Betchabucks เมื่อลงทะเบียน ทำให้พวกเขาสามารถวาง “การเดิมพันเสมือนจริง” ในประเด็นและกิจกรรมต่างๆ ที่เกิดขึ้นภายในหมวดหมู่ต่างๆ ของเว็บไซต์ รวมถึงกีฬา บันเทิง การเมือง การเงิน และเหตุการณ์ปัจจุบัน

หมวดหมู่อื่นๆ ได้แก่ การเดิมพันที่ผิดปรกติในหัวข้อต่างๆ เช่น “สิ่งแปลกประหลาดแห่งธรรมชาติ” “เทคโนโลยี” และ “การสมรู้ร่วมคิดและการปกปิด” เป้าหมายคือการสะสม Betchabucks ให้ได้มากที่สุดเพื่อรับรางวัลใหญ่ในหมวดหมู่เฉพาะ

ผู้เล่นที่ชนะ Betchabucks มากที่สุดภายในสิ้นปีจะได้รับรางวัลใหญ่และขี่ Porsche Boxster ใหม่ล่าสุด รางวัลรายเดือนตั้งแต่เครื่องเล่นดีวีดีไปจนถึง Sony Playstations จะมอบให้กับสมาชิกที่รวบรวม Betchabucks มากที่สุดในแต่ละหมวดหมู่

ผู้ใช้สามารถวางเดิมพันได้ไม่จำกัดจำนวน พวกเขาสามารถเลือกจากการเดิมพันที่โพสต์บนเว็บไซต์หรือสร้างการเดิมพันของตนเองในแต่ละหมวดหมู่

มีสองวิธีในการเล่นขั้นพื้นฐาน: เดิมพันแบบตัวต่อตัว — สมาชิกสองคนสามารถเดิมพันกันเองในหัวข้อใดหัวข้อหนึ่งได้ ผลลัพธ์ที่เป็นไปได้มีเพียงสองอย่างเท่านั้น และมีผู้ชนะและผู้แพ้เสมอ

หากการเดิมพันไม่อยู่ในระบบ สมาชิกสามารถใช้ “BetWizard” เพื่อสร้างฟอรัมของตนเองได้ เดิมพันพูล — หากต้องการเพิ่มเดิมพันเสมือนจริง ผู้ใช้สามารถเข้าร่วมการเดิมพันที่มีผลลัพธ์มากกว่าสองรายการ โดยผู้ชนะจะเดินออกไปพร้อมกระเป๋าเงินทั้งหมด!

สมาชิกสามารถเข้าร่วมการเดิมพันพูลตามรายการบนเว็บไซต์ (เช่น ใครจะชนะการแข่งขัน NCAA National Championship) หรือสร้างการเดิมพันพูลของตนเอง สมาชิกยังจะได้รับรางวัลทุกสองสัปดาห์สำหรับการสร้างการเดิมพันที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนเว็บไซต์ ผู้ใช้ที่สร้างหนึ่งใน 10,000 การเดิมพันที่ได้รับความนิยมสูงสุดประจำปีจะมีสิทธิ์ลุ้นจับสลากสำหรับการเดินทาง 7 วันสำหรับสองคนไปยังไมอามี รัฐฟลอริดา

แม้แต่ผู้แพ้ก็ยังชนะที่ ibetcha.com

เมื่อใดและหากพวกเขาเลิกใช้ “การปล้นเสมือนจริง” สมาชิกยังคงสามารถเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินการของ ibetcha.com ได้ ทีมบัญชีจะทำการฝากเงิน 800 BetchaBucks เข้าบัญชี Betchabuck ของสมาชิกโดยอัตโนมัติในแต่ละเดือน

นอกจากนี้ ผู้ใช้ที่เป็น “ผู้แพ้” สามารถเพิ่มเงินพิเศษได้โดยยอมรับว่าพวกเขาแพ้เดิมพัน ด้วยการคลิกปุ่ม “ฉันแพ้” ผู้ใช้สามารถรวบรวมรายชื่อเข้าร่วมการจับรางวัลรายสัปดาห์สำหรับของที่ระลึกของ ibetcha.com และเข้าร่วมการจับฉลาก “Lucky Loser” ประจำปีสำหรับการเดินทางสำหรับสามคนไปยังแอสเพน รัฐโคโลราโด เรือสำราญแคริบเบียน หรือ เดินทางไป Disney World ในเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา ใครบอกว่าคนดีจะจบเป็นคนสุดท้าย?

“เราพยายามที่จะส่งเสริมความซื่อสัตย์ในหมู่ผู้ใช้ของเรา และต้องการตอบแทนพวกเขาสำหรับการรับผิดชอบต่อการสูญเสียของพวกเขา” Shvili กล่าว

ibetcha.com เป็นเว็บไซต์แรกและแห่งเดียวที่ให้สมาชิกท้าทายและเดิมพันกันเองเกี่ยวกับผลลัพธ์ของเหตุการณ์เกือบทุกอย่างที่จะจินตนาการได้บนโลกนี้ฟรี!; ตั้งแต่คะแนนกีฬาและตลาดหุ้น ไปจนถึงโลกแห่งความบันเทิง การเมือง หรืออะไรก็ตามที่สมาชิกอาจนึกถึง สมาชิกของเว็บไซต์สะสม BetchaBucks (สกุลเงินเสมือนของเว็บไซต์) เมื่อพวกเขาชนะการเดิมพัน และได้รับรางวัลสุดพิเศษ

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1999 โดย Omer Shvili และ Tal Cohen มีสำนักงานใหญ่ในนิวยอร์กซิตี้ และดูแลศูนย์วิจัยและพัฒนาในอิสราเอล สภาลงมติห้ามทำแท้งบางส่วน ส่งผลให้ความพยายามของคณะกรรมการตุลาการในการลงมติเพิ่มเติมในร่างกฎหมายที่จะห้ามการพนันทางอินเทอร์เน็ตเกือบทุกรูปแบบ
คณะกรรมการตุลาการอนุมัติการแก้ไขหนึ่งรายการต่อตัวแทน Robert Goodlatte, R-Va., HR 3125, พระราชบัญญัติห้ามการพนันทางอินเทอร์เน็ต และระงับการอภิปรายอื่น ๆ ทั้งหมดในร่างกฎหมายจนถึงวันพฤหัสบดี

การเรียกเก็บเงินพยายามที่จะผิดกฎหมายการพนันทางอินเทอร์เน็ตส่วนใหญ่ ถึงแม้ว่าจะมีการตัดส่วนที่อนุญาตการเดิมพันแบบวงปิดในกิจกรรม pari-mutuel เช่น การแข่งสุนัข การแข่งม้า และใจอะไล มีบทบัญญัติความรับผิดสำหรับ ISP ที่จะปลดเปลื้องพวกเขาจากการถูกดำเนินคดีหากพวกเขาหรือหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายค้นพบว่ามีการดำเนินการเกี่ยวกับการพนันที่ผิดกฎหมายบนเซิร์ฟเวอร์ของตน

ผู้จัดหาการพนันออนไลน์ที่ถูกตัดสินลงโทษอาจถูกปรับ 20,000 ดอลลาร์หรือจำนวนการเดิมพันที่เป็นปัญหา หรือถูกส่งเข้าคุกนานสูงสุดสี่ปี หรือทั้งจำทั้งปรับ

“อินเทอร์เน็ตเป็นการท้าทายอำนาจอธิปไตยของ… ชุมชนที่มีอารยธรรมในการตัดสินว่าอะไรคือ… พฤติกรรมที่เหมาะสม” Goodlatte กล่าว “มันจะป้องกันไม่ให้เด็กๆ ยืมบัตรเครดิตของครอบครัวและใช้งานคอมพิวเตอร์ของครอบครัว และสูญเสียเงินหลายพันดอลลาร์ก่อนที่พ่อแม่ของพวกเขาจะกลับบ้านจากที่ทำงาน”

พรรคเดโมแครตหลายคน รวมถึงตัวแทน Bobby Scott, Va. คัดค้านร่างกฎหมายนี้เพราะพวกเขากล่าวว่ามันเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ไม่มีประสิทธิภาพในการป้องกันการพนันบนอินเทอร์เน็ต แทบไม่มีผลในการห้ามการดำเนินการด้านการพนันทางอินเทอร์เน็ตนอกชายฝั่ง และไม่ทำอะไรเลยที่จะลงโทษนักพนัน – ปัญหาที่สก็อตต์พยายามติดตามในระดับคณะอนุกรรมการไม่สำเร็จ

“แนวทางนี้จะไม่ได้ผล” สกอตต์กล่าว “(ภายใต้ร่างพระราชบัญญัติ) บุคคลเล่นการพนันทางอินเทอร์เน็ตได้ไม่ผิดกฎหมาย … เหมือนดำเนินคดีกับผู้ขายยาเท่านั้น”

สกอตต์ยังเสนอแนะว่าการพนันออนไลน์ “ถูกต้องตามกฎหมายและการควบคุม” อาจดีกว่าการห้ามการพนันออนไลน์ส่วนใหญ่โดยสิ้นเชิง

Goodlatte, R-Va. ประสบความสำเร็จในการเสนอการแก้ไขที่เขากล่าวว่าจะเสริมสร้างอำนาจกำกับดูแลของรัฐในการดำเนินคดีกับร้านการพนันออนไลน์ในขณะเดียวกันก็อนุญาตให้มีการเล่นเกมชนเผ่าบางประเภทซึ่งการเรียกเก็บเงินในปัจจุบันไม่อนุญาต

ตัวแทน Edward Pease, R-Ind. เสนอการแก้ไขที่จะลบประโยคออกจากร่างกฎหมายของ Goodlatte ที่จะอนุญาตให้มีการเดิมพันลอตเตอรีออนไลน์โดยบอกว่าไม่มีรัฐใดที่ทำเช่นนี้ในปัจจุบัน ตัวแทน Chris Cannon จาก R-Utah ยังกล่าวอีกว่าการแก้ไขจะสนับสนุนให้กลุ่มอนุรักษ์นิยมสนับสนุนมาตรการดังกล่าว

ตัวแทน Mel Watt, DN.C. คัดค้านการแก้ไขนี้โดยกล่าวว่าไม่มีเหตุผลที่จะแยกการพนันทุกรูปแบบออกจากอินเทอร์เน็ต “ยกเว้นว่าเป็นการแข่งม้าหรือใจอะไล มันบ้าไปแล้ว”

แคนนอนกล่าวว่าเขาคัดค้านร่างกฎหมายทั้งหมด เพราะมันยึดถือกฎหมายของรัฐ และเพราะอย่างที่สกอตต์ระบุไว้ด้วยเหตุผลอื่น “ร่างกฎหมายเสนอการห้ามบางส่วนในสิ่งที่ผิดโดยพื้นฐานและโดยสมบูรณ์”

ร่างกฎหมายนี้ยังมีข้อกำหนดที่ยกเว้น ISP จากความรับผิดหากมีการแสดงโฆษณาการพนันออฟไลน์ที่ผิดกฎหมายในบริการของตน และยังอนุญาตให้ ISP แสดงโฆษณาการพนันออฟไลน์เมื่อพวกเขาโฆษณาสถานประกอบการพนันที่ถูกกฎหมาย อย่างไรก็ตาม ISP ภายใต้ข้อนี้จะต้องเสนอบริการกรองข้อมูล

วุฒิสภาผ่านการห้ามการพนันทางอินเทอร์เน็ตที่แตกต่างไปจากเดิมเมื่อปลายปี 2542

รายงานโดย Newsbytes.com, www.newsbytes.com การยื่นขอรับสิทธิบัตรสำหรับการดำเนินธุรกิจขั้นพื้นฐาน เช่น การซื้อสินค้าออนไลน์แบบ “คลิกเดียว” ของ Amazon.com จะได้รับการตรวจสอบที่ลึกซึ้งและเข้มงวดมากขึ้นภายใต้กฎของรัฐบาลกลางใหม่ที่ประกาศเมื่อวันพุธ
สำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าของสหรัฐฯ ตกอยู่ภายใต้ข้อวิจารณ์ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเกี่ยวกับการออกสิทธิบัตรสำหรับ “วิธีการทางธุรกิจ” และซอฟต์แวร์ออนไลน์ดังกล่าว ในบรรดาวิธีการทางธุรกิจที่โดดเด่นที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้แก่ กระบวนการชำระเงินที่มีประสิทธิภาพของ Amazon และระบบ “การประมูลแบบย้อนกลับ” ของ Priceline.com ซึ่งผู้ซื้อจะบอกผู้ขายว่าพวกเขายินดีจ่ายราคาเท่าใดสำหรับตั๋วเครื่องบิน ห้องพักในโรงแรม หรือร้านขายของชำ

ผู้วิพากษ์วิจารณ์สิทธิบัตรใหม่โต้แย้งว่าพวกเขาปกป้องกระบวนการที่ไม่ซ้ำใครหรือใหม่ ซึ่งเป็นเกณฑ์สำคัญสองประการในการออกสิทธิบัตร และจะทำให้บริษัทไม่กี่แห่งมีอำนาจเหนือนวัตกรรมที่ขับเคลื่อน “เศรษฐกิจใหม่”

กรรมาธิการสิทธิบัตร คิว. ท็อดด์ ดิกคินสัน ผู้ซึ่งประกาศโครงการริเริ่มใหม่เมื่อวันพุธในการกล่าวสุนทรพจน์ในซานฟรานซิสโก กล่าวว่าเขากำลังแก้ไขระบบที่ไม่เสียหาย

“ตอนนี้เราทำงานได้ดี” เขากล่าว “เราต้องการให้แน่ใจว่าเราจะทำงานได้ดียิ่งขึ้นในอนาคต”

ภายใต้โครงการใหม่นี้ การยื่นขอรับสิทธิบัตรสำหรับวิธีการทางธุรกิจทุกรายการจะได้รับการตรวจสอบใหม่โดยผู้ตรวจสอบอาวุโส ซึ่งดิกคินสันเรียกว่า “ตาชุดที่สอง” เพื่อให้แน่ใจว่าการค้นหาจะละเอียดยิ่งขึ้นเพื่อกำหนดว่ากระบวนการที่อยู่ระหว่างการพิจารณานั้นเกิดขึ้นจริง ไม่ซ้ำใครและใหม่

สำนักงานสิทธิบัตรจะปรับปรุงแนวปฏิบัติในการตรวจสอบสิ่งประดิษฐ์ที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์ ดิกคินสันกล่าว และจะเพิ่มจำนวนการตรวจสอบสิทธิบัตรธุรกิจเป็นสองเท่าที่ต้องผ่านการตรวจสอบคุณภาพโดยรวมเพิ่มเติมเมื่อสิ้นสุดกระบวนการให้สิทธิบัตร

ดิกคินสัน ซึ่งรายงานความคิดริเริ่มโดยหนังสือพิมพ์วอลล์สตรีทเจอร์นัลเมื่อวันพุธ ให้คำมั่นที่จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับบริษัทเทคโนโลยีขั้นสูงมากขึ้น เพื่อยกระดับความสามารถทางเทคโนโลยีของหน่วยงานของเขา และเพื่อขยายฐานข้อมูลเกี่ยวกับ “ศิลปะก่อนหน้า” ซึ่งเป็นเทคโนโลยีและสิทธิบัตรก่อนหน้านี้ที่อาจมี ผลกระทบต่อการทบทวนสิทธิบัตรใหม่

เขากล่าวว่าสิทธิบัตรซอฟต์แวร์และวิธีการทางธุรกิจสำหรับธุรกิจ “กำลังกลายเป็นส่วนสำคัญของการเติบโตของเทคโนโลยีมากขึ้น เราจำเป็นต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าของสหรัฐอเมริกาพร้อมที่จะตอบสนองการเติบโตดังกล่าว และฉันมั่นใจว่าเราทำได้ ”

ก่อนที่จะมีคำตัดสินของศาลอุทธรณ์ศาลรัฐบาลกลางประจำปี 1998 ที่เกี่ยวข้องกับ State Street Bank นักพัฒนาซอฟต์แวร์โดยทั่วไปจะคำนึงถึงระบบลิขสิทธิ์ ไม่ใช่สิทธิบัตร เพื่อปกป้องสินค้าของตน แต่ศาลระบุว่าไม่เพียงแต่สิ่งประดิษฐ์ทางกายภาพเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงซอฟต์แวร์และวิธีการทำธุรกิจที่เรียกว่า “วิธีการทางธุรกิจ” ที่สามารถจดสิทธิบัตรได้ ซึ่งนำไปสู่การแพร่หลายของแอปพลิเคชัน

สิทธิบัตรที่ได้รับในเวลาต่อมาทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับอำนาจในวงกว้างที่สิทธิบัตรเหล่านั้นจะมอบให้กับบริษัทต่างๆ เมื่อ Amazon ฟ้องร้องคู่แข่งผู้จำหน่ายหนังสือออนไลน์ Barnesandnoble.com เมื่อปีที่แล้ว โดยอ้างว่ามีเพียง Amazon เท่านั้นที่สามารถใช้กระบวนการชำระเงินด้วยคลิกเดียว เสียงวิพากษ์วิจารณ์ก็ดังขึ้น

สิทธิบัตรวิธีการทางธุรกิจอื่นๆ ได้สร้างความขัดแย้งเช่นกัน โปรแกรมเมอร์คอมพิวเตอร์ชื่อ Bruce Dickens คว้าสิทธิบัตรหนึ่งในวิธีแก้ปัญหาทั่วไปสำหรับปัญหา Y2K เพียงแค่บอกคอมพิวเตอร์ว่าช่วงวันที่สองหลักภายในกรอบเวลา เช่น 01 ถึง 30 ควรเป็น ตีความว่าเป็นปี 2544 ถึง 2573 ไม่ใช่ปี 2444 ถึง 2473 Dickens หวังว่าจะได้รับเงินหลายพันล้านจากบริษัทที่ใช้กระบวนการนี้ แม้ว่าพวกเขาจะคิดขึ้นมาเองก็ตาม บริษัทต่างๆ ร้องเรียนต่อสำนักงานสิทธิบัตรว่ากระบวนการดังกล่าวชัดเจนเกินกว่าจะสมควรได้รับการคุ้มครองสิทธิบัตร และหน่วยงานได้ตกลงที่จะตรวจสอบสิทธิบัตรอีกครั้ง

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา Jeff Bezos ผู้บริหารระดับสูงของ Amazon หลังจากการถกเถียงออนไลน์อย่างกว้างขวางกับ Tim O’Reilly ผู้เผยแพร่เทคโนโลยี ซึ่งได้รับความคิดเห็นออนไลน์นับพันจากผู้ชม เรียกร้องให้มีการปฏิรูปกระบวนการสิทธิบัตร “ตอนนี้ผมเชื่อว่าเป็นไปได้ที่กฎปัจจุบันที่ควบคุมวิธีการทางธุรกิจและสิทธิบัตรซอฟต์แวร์อาจส่งผลเสียต่อเราทุกคน” เขากล่าวในจดหมายเปิดผนึกบนเว็บไซต์ Amazon.com

เบโซสปฏิเสธที่จะสละสิทธิบัตรของบริษัท แต่สัญญาว่าจะ “ระมัดระวัง” ในวิธีที่บริษัทใช้และบังคับใช้สิทธิบัตร และแนะนำว่าสิทธิบัตรวิธีการทางธุรกิจควรได้รับการอนุมัติล่วงหน้าจากสาธารณะ และมี “อายุขัยที่สั้นกว่ามาก” ปัจจุบัน 17 ปีได้รับสิทธิบัตรส่วนใหญ่

“สิ่งเหล่านี้ฟังดูเป็นก้าวที่ยอดเยี่ยมในทิศทางที่ถูกต้อง” เบโซสกล่าวผ่านโฆษกหญิง

O’Reilly กล่าวว่าเขาไม่ได้ดูข้อเสนอโดยละเอียด แต่กล่าวว่า “ฉันดีใจจริงๆ ที่พวกเขา [สำนักงานสิทธิบัตร] ดูเหมือนจะรับฟัง” ขณะนี้มันขึ้นอยู่กับอุตสาหกรรมเทคโนโลยีชั้นสูงที่จะช่วยให้กองทัพผู้ตรวจสอบของดิกคินสันทำงานของพวกเขาได้ O’Reilly กล่าวพร้อมเสริมว่า “อย่างน้อยสำนักงานสิทธิบัตรก็ส่งเสียงที่ถูกต้อง”

โจนาธาน แบนด์ ทนายความของวอชิงตัน ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายสิทธิบัตร กล่าวว่าโครงการริเริ่มต่างๆ “สมเหตุสมผลมาก” แต่เสริมว่าระบบสิทธิบัตรมีวิธีแก้ไขตัวเองเมื่อเวลาผ่านไป การก้าวไปสู่การเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ๆ ต้องใช้เวลาเสมอ เมื่อสำนักงานสิทธิบัตรเริ่มให้สิทธิบัตรสำหรับซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ Band ตั้งข้อสังเกต หน่วยงานดังกล่าวใช้ผู้เชี่ยวชาญในด้านฮาร์ดแวร์เพื่อตรวจสอบแอปพลิเคชัน เนื่องจากไม่มีวิศวกรซอฟต์แวร์อยู่ในกลุ่มผู้ตรวจสอบ การขาดความเชี่ยวชาญทำให้เกิดปัญหาในขณะนั้น Band กล่าว แต่ “สถานการณ์ก็จัดการได้อย่างรวดเร็ว และฉันคิดว่านั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นที่นี่”

“ผมมั่นใจว่าภายในหกเดือนถึงหนึ่งปี เราจะก้าวไปสู่วิกฤติครั้งต่อไป” เขากล่าวติดตลก

ผู้ร่างกฎหมายรายหนึ่งซึ่งเฝ้าดูข้อขัดแย้งที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับสิทธิบัตรวิธีปฏิบัติทางธุรกิจต่างปรบมือให้กับกฎใหม่

“สำนักงานสิทธิบัตรมีสิทธิ์ที่จะถอยออกไป” แพทริค ลีฮี สมาชิกคณะกรรมการตุลาการวุฒิสภา D-Vt กล่าว “พวกเขาก้าวหน้าและความเชี่ยวชาญของตนเอง” เขากล่าว

“นี่คือดินแดนที่บริสุทธิ์ และเราจำเป็นต้องมีเส้นทางที่ชัดเจน” ลีฮีกล่าว “แต่สิ่งสำคัญคือต้องไม่ปล่อยให้ไฟลุกลามและขู่ว่าจะเผาฟาร์มปศุสัตว์”

ลิขสิทธิ์ (C) 2000 เดอะวอชิงตันโพสต์ พิมพ์ซ้ำโดยได้รับอนุญาต

รายงานโดย The Washington Post, www.washingtonpost.com โบคา ราตัน, ฟลอริดา, 5 เมษายน (ข่าวประชาสัมพันธ์) – Online Gaming Systems Ltd. (OTCBB: OGAM) เพิ่งประกาศในวันนี้ว่าได้ทำข้อตกลงครั้งที่สองกับผู้ให้บริการในออสเตรเลียสำหรับ Internet Casino Extension (TM) (ICE) (TM)) เพื่อดำเนินการภายใต้ใบอนุญาตการเล่นเกมทางอินเทอร์เน็ตที่ออกโดยรัฐบาลวานูอาตูในแปซิฟิก ขณะนี้ถือเป็นการขาย ICE(TM) ครั้งที่สามที่ดำเนินการโดยบริษัทในเครือในออสเตรเลีย เงื่อนไขทางการเงินของข้อตกลงนี้ไม่ได้ถูกเปิดเผยภายใต้ภาระผูกพันตามสัญญา
ผู้ได้รับใบอนุญาตรายใหม่ Gamble.com.au Limited เป็นบริษัทที่ตั้งอยู่ในเมลเบิร์น ซึ่งรวมอยู่ในผู้ถือหุ้นคือ Clubs Victoria ซึ่งเป็นกลุ่มที่เป็นตัวแทนของสโมสรที่ได้รับใบอนุญาตในรัฐนั้น Gamble.com.au Ltd วางแผนที่จะเปิดให้บริการในช่วงเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2543

Richard A. Iamunno ประธานและซีอีโอของเกมออนไลน์กล่าวว่า “นี่เป็นคำสั่งซื้อใหม่อีกฉบับจากสำนักงานในออสเตรเลียของเรา นับตั้งแต่ประกาศการขายครั้งแรกในออสเตรเลียในเดือนมกราคม พ.ศ. 2543 เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการยอมรับ ด้วยการลงนามใน Gamble.com.au ลูกค้าใหม่ล่าสุดของเราในแปซิฟิก ขณะนี้เรามีผู้ให้บริการที่ได้รับใบอนุญาตรายที่สองในวานูอาตูโดยใช้ซอฟต์แวร์ของเรา

“สำนักงานในออสเตรเลียมีบทบาทอย่างมากในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก” เอียมุนโนกล่าว “และยังคงได้รับแรงผลักดันในขณะที่เรามองหาการเติบโตของยอดขายอย่างต่อเนื่องในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า”

Gamble.com.au Ltd พร้อมด้วยผู้ให้บริการปัจจุบันจากวานูอาตู คาสิโนออสเตรเลีย ทั้งสองใช้ระบบเกมออนไลน์ ICE ซึ่งเป็นไซต์ซอฟต์แวร์อินเทอร์เน็ต

Online Gaming Systems, Ltd. (www.ogsltd.com) พัฒนาและทำการตลาดผลิตภัณฑ์บนอินเทอร์เน็ตและธุรกรรมเครือข่ายส่วนตัวที่เสนอให้กับผู้ประกอบการเกมที่ได้รับใบอนุญาตในเขตอำนาจศาลที่มีการควบคุมเท่านั้น ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้แก่ Internet Casino Extension(TM) (ICE(TM)) ชุดเกมคาสิโนที่กำลังเติบโต webSports(TM) ระบบการเดิมพันกีฬา Lotto Magic(TM) ระบบลอตเตอรีเพื่อวัตถุประสงค์ส่วนตัว รัฐบาล และระดมทุน และ Bingo Blast(TM) ซึ่งเป็นระบบผู้เล่นหลายคนเพื่อการกุศลและการใช้งานในองค์กรเอกชน บริษัทยังนำเสนออุปกรณ์เกมไร้สายและพกพาผ่าน Excel Design, Inc. ในลาสเวกัส ซึ่งเป็นบริษัทในเครือที่ถือหุ้นทั้งหมดและ Anchor Gaming (SLOT) ผู้จัดจำหน่ายในอเมริกาเหนือแต่เพียงผู้เดียว

RAPID CITY, SD, 5 เมษายน (ข่าวประชาสัมพันธ์) – Concorde Gaming Corporation (OTC BB:CGAM) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับผลประโยชน์ 20% ที่เหลือใน Bayfront Joint Venture ซึ่งเป็นหุ้นส่วนที่เป็นเจ้าของและดำเนินการ Casino Princesa
บริษัทได้ก่อตั้งกิจการร่วมค้า Bayfront ในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2540 เพื่อสร้างและดำเนินการ Casino Princesa ซึ่งเป็นเรือเล่นเกมนอกชายฝั่งที่ทันสมัยจากท่าเรือใน Biscayne Bay รัฐฟลอริดา บริษัทเป็นเจ้าของหุ้นส่วน 80% และ Gold Coast Entertainment เป็นเจ้าของ 20% ในส่วนหนึ่งของการทำธุรกรรมนี้ Michael Hlavasa หนึ่งในสองเจ้าของโกลด์โคสต์ จะยังคงอยู่กับ Princesa Casino ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ

Jerry Baum ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Concorde กล่าวว่า “บริษัทรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้รับโอกาสที่จะได้รับ 100% ของ Casino Princesa คาสิโน Princesa เป็นเรือเกมชั้นนำในไมอามี และเราเชื่อว่าเราเป็นเจ้าของ 100% ของ การเป็นหุ้นส่วนจะมีผลกระทบโดยตรงต่อกำไรของเรา ขณะนี้เราเป็นเจ้าของ 100% ของคุณสมบัติเกมอื่น ๆ ของเรา และการเคลื่อนไหวครั้งนี้ช่วยให้เราสามารถดำเนินการตามกลยุทธ์นั้นต่อไปและช่วยให้เราสามารถดำเนินการและรวมแผนการตลาดสำหรับคุณสมบัติเกมต่าง ๆ ของบริษัทได้”

Concorde Gaming Corporation เชี่ยวชาญในการพัฒนาและการจัดการคาสิโน บริษัทมีความสนใจในการเล่นเกมเดิมพันจำกัดที่ Golden Gates Casino ในโคโลราโด และเล่นเกมล่องเรือแบบไปเช้าเย็นกลับผ่าน Casino Princesa ซึ่งแล่นออกจากไมอามี่ ฟลอริดา

ลอนดอน, อังกฤษ, 5 เมษายน (ข่าวประชาสัมพันธ์) – Microgaming Systems (www.microgaming.com) หนึ่งในซัพพลายเออร์ระบบเกมอินเทอร์เน็ตรายใหญ่ที่สุดของโลก สัปดาห์นี้เพิ่มสล็อตแมชชีนโปรเกรสซีฟออนไลน์ตัวใหม่ให้กับอินเทอร์เน็ตยอดนิยม ระบบการเล่นเกม สล็อตแมชชีนเสมือนจริงใหม่Lots-A-LootTM ทำงานเหมือนกับสล็อตแมชชีนคาสิโนแบบดั้งเดิมที่มีหน้าจอการจ่ายเงินแบบสามรีลและห้าบรรทัด

Lot-A-LootTM เป็นโซลูชั่นความบันเทิงล่าสุดของ Microgaming Systems สำหรับการเล่นเกมทางอินเทอร์เน็ต ให้ผู้เล่นออนไลน์มีตัวเลือกการเล่นสล็อตแมชชีนเต็มรูปแบบ นักพนันเดิมพัน 50 เซ็นต์ต่อไลน์เพื่อเล่นเพื่อชัยชนะในระดับมาตรฐาน หรือสามารถเลือกเดิมพันทั้งห้าไลน์ในราคา $2.50 และเล่นเพื่อแจ็คพอตแบบโปรเกรสซีฟ Lot-A-LootTM ใช้เทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์และเครือข่ายการสนับสนุนเดียวกันกับ CashSplash™ ที่มีอยู่และได้รับความนิยมอย่างมากของ Microgaming Systems ซึ่งเป็นแจ็คพอตโปรเกรสซีฟทางอินเทอร์เน็ตตัวแรกและใหญ่ที่สุดที่เชื่อมต่อกับคาสิโนมากกว่า 40 แห่งทั่วโลก

Microgaming Systems คาดว่าสล็อตแมชชีนเสมือนใหม่จะเสริมแจ็คพอตโปรเกรสซีฟ CashSplash ™ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ซึ่งจ่ายแจ็คพอตรวมไปแล้วมากกว่า 3 ล้านดอลลาร์จนถึงปัจจุบัน เช่นเดียวกับ CashSplash™,Lots-A-LootTM ดำเนินการโดยการควบคุมการฉ้อโกงและเทคโนโลยีธุรกรรมอีคอมเมิร์ซที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Microgaming Systems ซึ่งปัจจุบันรองรับคาสิโนอินเทอร์เน็ตที่ได้รับความนิยมส่วนใหญ่ทั่วโลก

“สิ่งที่น่าสนใจพอ ๆ กับการเปิดตัวครั้งนี้คือผู้เล่นหลายแสนคนทั่วโลก” Lisa Wycherley รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการตั้งข้อสังเกต “มันมีความสำคัญมากยิ่งขึ้นในฐานะการพัฒนาแบบธุรกิจต่อธุรกิจ Lot-A-LootTM ปรับปรุงผลิตภัณฑ์ การนำเสนอคาสิโนของเรา, การสร้างเกมสล็อตแมชชีนที่หลากหลายซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัยของเรา ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ มองว่าบริษัทของเราเป็นผู้ถือมาตรฐานสำหรับความเป็นเลิศด้านความปลอดภัยและอีคอมเมิร์ซที่ไม่มีการฉ้อโกง ไม่ น้อยกว่าที่พวกเขาให้เครดิตเราสำหรับระบบการพนันออนไลน์ชั้นนำที่เราเป็นผู้บุกเบิก”

เกี่ยวกับระบบไมโครเกมมิ่ง

Microgaming Systems (www.microgaming.com ) เป็นตัวเลือกชั้นนำสำหรับคาสิโนอินเทอร์เน็ตที่ได้รับความนิยมส่วนใหญ่ และให้การควบคุมและการติดตามการฉ้อโกงที่สำคัญที่สุดสำหรับไซต์อีคอมเมิร์ซใดๆ บริษัทกำลังก้าวเป็นผู้นำระดับโลกอย่างรวดเร็วในการใช้เทคโนโลยีสำหรับการรักษาความปลอดภัย การตลาด และการค้าอีคอมเมิร์ซขนาดใหญ่ Microgaming Systems ยังเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้ง Interactive Gaming Council ซึ่งเป็นหน่วยงานกำกับดูแลตนเองของอุตสาหกรรม