Alliance และ King Features Syndicate ได้ทำข้อตกลง

ระยะยาวที่ให้สิทธิ์ Alliance ในการสร้างซีรีส์เกม Blondie ใหม่สำหรับระบบ Thrillions Bally Gaming จะเริ่มเปิดตัวเกมสามเวอร์ชัน ได้แก่ Meal Ticket, Big Spender และ Big Dough โดยมีเป้าหมายไปที่ตลาดที่ก้าวหน้าระดับกลาง ด้วยมูลค่ารีเซ็ตแจ็คพอตที่ 25,000 ดอลลาร์ เกมดังกล่าวได้รับการออกแบบมาให้จ่ายรางวัลสูงสุดประมาณทุกสองวันเมื่อใช้งานเต็มที่

ความนิยมของ Big Hit ของ Betty Boop(TM) ซึ่งมีมูลค่ารีเซ็ตแจ็คพอต 100,000 ดอลลาร์และมีมูลค่าเฉลี่ยประมาณทุกสองสัปดาห์ในปีที่แล้ว ทำให้ Bally Gaming สามารถติดตั้งลิงก์ Thrillions ในตลาดที่แตกต่างกันเจ็ดแห่ง การเชื่อมโยงชนพื้นเมืองอเมริกันระดับชาติรวมถึงตลาดที่ร่ำรวยของทั้งคอนเนตทิคัตและแคลิฟอร์เนีย

Bally Gaming จะกำหนดเป้าหมายไปที่ตลาดก้าวหน้าระดับสูงด้วย Millionaire 777s(TM) ซึ่งเป็นเกมสามเหรียญ $1 ที่ให้โอกาสทางทฤษฎีแก่ผู้เล่นในการรับแจ็คพอตล้านดอลลาร์ทุกๆ 115 สปินโดยประมาณ

“Blondie และ Millionaire 777s เป็นผลิตภัณฑ์เสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Betty Boop ทำให้ Bally Gaming เป็นเกมที่น่าดึงดูดสำหรับสามส่วนที่แตกต่างกันของตลาดก้าวหน้าในวงกว้าง” Robert Miodunski ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Alliance Gaming กล่าว

Bally Gaming จะใช้ WGCE เพื่อแสดงการนำเสนอวิดีโอ รวมถึงเครื่อง V7200 ใหม่ที่มีจอภาพขนาด 17 หรือ 19 นิ้ว และชื่อเกมใหม่ เช่น Cash Encounters(TM), The Platypus Game(TM), Multi-Play Poker( TM), Money Poppers(TM) และ Play The Market(TM)

WGCE จะทำหน้าที่เป็นฟอรัมเบื้องต้นสำหรับ Select A Bet® ซึ่งเป็นเทคโนโลยีหลายนิกายที่สมบูรณ์แบบโดยหน่วย United Coin Machine ของ Alliance และได้รับการแก้ไขเพื่อใช้ในวิดีโอเกมใหม่ของ Bally Gaming

Bally Systems จะจัดแสดงเทคโนโลยี SDS Ticketing ซึ่งวางตำแหน่งเพื่อใช้ประโยชน์จากกระแสความสนใจในการใช้งานแบบไร้เงินสด หน่วย Systems จะสาธิตอินเทอร์เฟซใหม่บนเวิลด์ไวด์เว็บด้วย Slot Data System (SDS®) และเปิดตัว GameNet(TM) ซึ่งเป็นหน่วยอินเทอร์เฟซคอมพิวเตอร์ใหม่ระหว่าง SDS และเครื่องที่มีการปรับปรุงอย่างมากทั้งในด้านความเร็วและประสิทธิภาพสำหรับ ผู้ประกอบการคาสิโน

“เรายินดีเป็นอย่างยิ่งกับทั้งระดับของความคิดสร้างสรรค์และฟังก์ชันทางเทคนิคของผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดที่จะจัดแสดง” Miodunski กล่าว “เรารู้สึกว่า Bally เป็นหนึ่งในบริษัทไม่กี่แห่งที่สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ครบวงจรทั้งในด้านเกมและระบบ”

Bally Gaming and Systems ซึ่งเป็นหน่วยธุรกิจที่ Alliance Gaming Corporation ในลาสเวกัสเป็นเจ้าของทั้งหมด ออกแบบ ผลิต ดำเนินการและจัดจำหน่ายอุปกรณ์และระบบเกมขั้นสูงทั่วโลก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Bally Gaming and Systems สามารถดูได้ที่ www.ballygaming.com

Alliance Gaming เป็นบริษัทเกมที่หลากหลายซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในลาสเวกัส บริษัทมีส่วนร่วมในการออกแบบ ผลิต ดำเนินการ และจัดจำหน่ายอุปกรณ์และระบบเกมขั้นสูงทั่วโลก และเป็นผู้ดำเนินการเส้นทางเครื่องเกมที่ใหญ่ที่สุดของประเทศและดำเนินการคาสิโนสองแห่ง

พาโล อัลโต แคลิฟอร์เนีย—(ข่าวประชาสัมพันธ์) — 16 ต.ค. 2543 — บริษัท Silicon Gaming, Inc. (กระดานข่าว OTC: SGIC) ได้ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทได้รับสิทธิ์เครื่องเกมใน “ราคาที่ถูกต้อง” เพียร์สัน รายการเกมโชว์ยอดนิยมทั่วโลกทางโทรทัศน์สำหรับอุตสาหกรรมเกม
“ราคาเหมาะสม” ซึ่งเป็นรายการเกมโชว์ทางโทรทัศน์ที่ดำเนินมายาวนานที่สุด ได้ให้ความบันเทิงแก่ผู้ชมโทรทัศน์ในตลาดหลักๆ ทุกแห่งทั่วประเทศ แบรนด์ เพลงประกอบที่คุ้นเคย เกมที่มีราคามากกว่าเจ็ดสิบห้าเกม และวลีที่จับได้ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างสูง ทำให้เป็นใบอนุญาตที่เหมาะสำหรับการใช้เล่นเกมคาสิโน

Silicon Gaming กำลังเริ่มต้นการพัฒนาสายผลิตภัณฑ์ตามใบอนุญาต The Price is Right และแนวคิดสำหรับชุดเกม บรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ และการขายสินค้ากำลังดำเนินการอยู่ “ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเราคือการแก้ปัญหาว่าแนวคิดและการออกแบบใดที่จะดำเนินการในการใช้งานครั้งแรกของผลิตภัณฑ์” Katie Blich ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ของบริษัทกล่าว

“เราได้วางแผนกลยุทธ์ที่เรียกร้องให้เราอัปเดตผลิตภัณฑ์ทุกๆ หกเดือน ด้วยจำนวนเกมการกำหนดราคาและองค์ประกอบแบรนด์ที่เป็นเอกลักษณ์ นี่ไม่ใช่แค่ผลิตภัณฑ์ แต่เป็นแฟรนไชส์ เราอาจต้องใช้เวลามากกว่ายี่สิบปีในการใช้ทรัพย์สินทางปัญญาทั้งหมด”

ใบอนุญาต “ ‘ราคาเหมาะสม’ เป็นเรื่องที่ได้รับความสนใจอย่างมากในอุตสาหกรรมเกมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มันเป็นใบอนุญาตรอบปฐมทัศน์และเป็นหนึ่งในเพชรเม็ดงามของเรา” ไซมอน สปัลดิง รองประธานฝ่ายการออกใบอนุญาตทั่วโลกของ Pearson Television เจ้าของแบรนด์ “The Price Is Right” กล่าว

“การพัฒนาอย่างสร้างสรรค์และแนวทางการเป็นพันธมิตรด้านคาสิโนของซิลิคอนทำให้เกมได้รับการดัดแปลงจากรายการเกมยอดนิยมรายการอื่นของเรา Family Feud ซึ่งเป็นการแนะนำที่ไม่เพียงแต่ปกป้องเท่านั้น แต่ยังปรับปรุงเอกลักษณ์ของแบรนด์โดยรวมอีกด้วย” Spalding กล่าวต่อ

Spalding กำลังมองหา Silicon Gaming ที่จะใช้ความเฉลียวฉลาดที่คล้ายกันกับการเปิดตัว “ราคาที่ใช่” เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมคุณภาพสูงแก่ผู้บริโภค

ลาสเวกัส, เนวาดา – (ข่าวประชาสัมพันธ์) – 16 ต.ค. 2543 – Alliance Gaming Corporation (Nasdaq: ALLY) ประกาศผลการดำเนินงานสำหรับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2543 ในวันนี้
สำหรับไตรมาสแรกทางการเงิน บริษัทรายงานผลกำไรสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 3.4 ล้านดอลลาร์ หรือ 0.32 ดอลลาร์ต่อหุ้นปรับลด ซึ่งเพิ่มขึ้น 8 เท่าจาก 0.04 ดอลลาร์ต่อหุ้นปรับลดในไตรมาสเดียวกันของปีก่อน

ผลประกอบการประจำไตรมาสเดือนกันยายน พ.ศ. 2543 ประกอบด้วย:

— รายรับรวมอยู่ที่ 120.0 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสนี้ เพิ่มขึ้น 2% จาก 117.2 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสเดียวกันของปีก่อน เมื่อเปรียบเทียบกับไตรมาสของปีก่อน มีรายงานการเติบโตของรายได้ที่สำคัญทั้งการดำเนินงานตามเส้นทางและการดำเนินงานคาสิโน และรายได้ลดลงที่หน่วยธุรกิจ Bally Gaming and Systems ย้อนกลับไปหลายไตรมาสของรายได้ที่ลดลง หน่วยธุรกิจ Wall Machine และ Amusement Games รายงานการเติบโตของรายได้ 1% จากไตรมาสเดียวกันของปีก่อน

— EBITDA รวมอยู่ที่ 19.6 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสนี้ เพิ่มขึ้น 33% จาก 14.7 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสเดียวกันของปีก่อน หน่วยธุรกิจแต่ละหน่วยของบริษัทรายงาน EBITDA เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีก่อน

— รายได้จากการดำเนินงานรวมอยู่ที่ 13.1 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสนี้ เพิ่มขึ้น 56% จาก 8.4 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสเดียวกันของปีก่อน

“ผลประกอบการไตรมาสนี้สะท้อนถึงหน่วยธุรกิจทั้งหมดของเราที่มีการดำเนินงานเท่ากับหรือสูงกว่าที่เราคาดไว้และลดต้นทุนค่าโสหุ้ยขององค์กร” โรเบิร์ต มิโอดันสกี้ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการกล่าว

“หน่วยธุรกิจ Bally Gaming and Systems ของเราขายได้เพียง 2,100 เกมในไตรมาสนี้ แต่ยังคงยอดขายระบบที่แข็งแกร่งและความแข็งแกร่งในรายรับจากการดำเนินงานเกมที่เป็นกรรมสิทธิ์รวมกับผลกระทบของโครงสร้างต้นทุนค่าใช้จ่ายที่ลดลงอย่างไรก็ตามทำให้หน่วยนี้เพิ่ม EBITDA ของมันได้ 13 % จากไตรมาสเดียวกันของปีก่อน

“Bally Wulff กำลังประสบกับโมเมนตัมเชิงบวกอย่างมากในขณะนี้ แม้ว่าค่าเงินเยอรมันเทียบกับดอลลาร์สหรัฐจะอ่อนค่าอย่างต่อเนื่องก็ตาม” นาย Miodunski กล่าวต่อ “โรดโชว์เดือนกันยายนซึ่งใช้เพื่อแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ในเยอรมนี ประสบความสำเร็จอย่างมากและเป็นส่วนสำคัญในการมีเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดเยอรมันในปัจจุบัน ผลลัพธ์ทางการเงินเชิงบวกของ Bally Wulff ยังสะท้อนถึงการลดต้นทุนที่เกิดขึ้นในไตรมาสเดือนมีนาคม พ.ศ. 2543”

“ในช่วงไตรมาสเดือนกันยายน เรายังคงลดหนี้ระยะยาวของเราอย่างต่อเนื่อง ไม่มีการกู้ยืมเพิ่มเติมใดๆ จากวงเงินสินเชื่อหมุนเวียน เพิ่มเงินสด และลดยอดขายรายวันของเราในสถิติลูกหนี้ ซึ่งทั้งหมดนี้ชี้ไปที่การเสริมสร้างความเข้มแข็งของเราอย่างต่อเนื่องอย่างค่อยเป็นค่อยไป งบดุล” โรเบิร์ต แซกซ์ตัน รองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน กล่าว

“การขายเส้นทางเนวาดายังคงดำเนินต่อไปในช่วงปลายปีงบประมาณ 2544 ซึ่งเมื่อเสร็จสิ้นแล้วจะช่วยลดภาระหนี้ระยะยาวของบริษัทได้อย่างมาก”

หน่วยธุรกิจ Bally Gaming and Systems รายงานรายได้ลดลง 15% จากไตรมาสเดียวกันของปีก่อน รายได้จากการขายอุปกรณ์เกมลดลงจากไตรมาสเดียวกันของปีก่อน โดยหลักเป็นผลจากจำนวนหน่วยที่ขายได้ลดลง โดยที่ราคาขายหน่วยใหม่โดยเฉลี่ยยังคงไม่เปลี่ยนแปลง รายได้ของระบบที่ 9.6 ล้านดอลลาร์ถือเป็นไตรมาสที่ดีที่สุดเป็นอันดับสามเป็นประวัติการณ์ ตามหลังเฉพาะไตรมาสเดือนกันยายน พ.ศ. 2542 และมิถุนายน พ.ศ. 2543

ไตรมาสเดือนกันยายน พ.ศ. 2542 ได้รับประโยชน์อย่างมากจากการเปลี่ยน Y2K ในไตรมาสปัจจุบัน ระบบยังคงได้รับประโยชน์จากการควบรวมกิจการภายในผู้ให้บริการคาสิโน ซึ่งทำให้เกิดการแทนที่ระบบของคู่แข่งและการติดตั้งระบบใหม่ในแคลิฟอร์เนีย รายรับจากการดำเนินงานการเล่นเกมเพิ่มขึ้น 141% จากไตรมาสเดียวกันของปีก่อน

การเพิ่มขึ้นของรายได้จากการดำเนินงานการเล่นเกมเป็นผลมาจากการเพิ่มจำนวนเกมโปรเกรสซีฟที่ใช้งาน ซึ่งขณะนี้มีทั้งหมด 1,025 หน่วย และการเพิ่มขึ้นของจำนวนเกมค่าธรรมเนียมรายวัน ซึ่งขณะนี้มีทั้งหมด 1,675 เกม เนื่องจากบริษัทโทรศัพท์นัดหยุดงานในรัฐนิวเจอร์ซีย์ การติดตั้งเกม Betty Boop ในแอตแลนติกซิตี้ที่วางแผนไว้สำหรับไตรมาสเดือนกันยายนจึงถูกเลื่อนออกไปจนถึงเดือนตุลาคม จนถึงตอนนี้ในเดือนตุลาคม มีการติดตั้งเกมโปรเกรสซีฟของ Betty Boop ทั้งหมด 89 เกมในแอตแลนติกซิตี้ ส่งผลให้มีเกม Betty Boop ทั้งหมดที่ติดตั้งในตลาดนั้นถึง 172 เกม

อัตรากำไรขั้นต้นสำหรับ Bally Gaming and Systems เพิ่มขึ้นเป็น 54% จาก 45% ในไตรมาสก่อนหน้า การปรับปรุงที่สำคัญนี้เป็นผลโดยตรงจากการเพิ่มขึ้นของรายได้จากการดำเนินงานเกม ซึ่งรายงานอัตรากำไรขั้นต้นสำหรับไตรมาสที่ 64% และในระดับที่น้อยลง การกำจัดการขายไปยังเขตอำนาจศาลต่างประเทศบางแห่ง ซึ่งแทบไม่มีอัตรากำไรในปีก่อนหน้า หนึ่งในสี่.

การจัดส่งในไตรมาสปัจจุบันสำหรับ Bally Gaming รวมประมาณ 300 หน่วยไปยังตลาดเนวาดาและแอตแลนติกซิตี้, 550 หน่วยไปยังแคนาดา, 770 หน่วยไปยังตลาดต่างประเทศและ 480 หน่วยไปยังคาสิโนพื้นเมืองอเมริกัน, เรือล่องแม่น้ำและตลาดในประเทศอื่น ๆ

รายได้จากการดำเนินงานตามเส้นทางเพิ่มขึ้น 15%, EBITDA เพิ่มขึ้น 9%

สำหรับการดำเนินงานเส้นทางเนวาดา เงินรางวัลสุทธิต่อวันต่อเครื่องเกมเพิ่มขึ้น 12% เป็น 65.40 ดอลลาร์ในไตรมาสปัจจุบัน เทียบกับ 58.30 ดอลลาร์ในไตรมาสเดียวกันของปีก่อน จำนวนเครื่องเกมโดยเฉลี่ยที่ใช้งานเพิ่มขึ้น 5% จากไตรมาสเดียวกันของปีก่อน ณ วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2543 ผลิตภัณฑ์ Gamblers Bonus มีจำหน่ายในสถานที่ตั้งประมาณ 350 แห่ง และติดตั้งในเครื่องเกมมากกว่า 3,600 เครื่องหรือ 45% ของฐานเครื่องเกมที่ติดตั้งทั้งหมดในเส้นทางเนวาดา

การลดลงของรายได้ที่ VSI เนื่องมาจากจำนวนหน่วยเกมโดยเฉลี่ยที่ลดลงและการชนะสุทธิต่อวันต่อเครื่องเกมที่ลดลง 9% เป็น 70.70 ดอลลาร์จาก 77.40 ดอลลาร์ในไตรมาสเดียวกันของปีก่อน ซึ่งสะท้อนถึงการแพร่กระจายของการหยุดรถบรรทุกใน พื้นที่รถไฟใต้ดินนิวออร์ลีนส์ตลอดจนผลกระทบของคาสิโนบนบกในนิวออร์ลีนส์

EBITDA ของการดำเนินงานตามเส้นทางอยู่ที่ 5.9 ล้านดอลลาร์ และรายได้จากการดำเนินงานอยู่ที่ 3.7 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 9% และ 24% ตามลำดับ เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีก่อน การปรับปรุงเหล่านี้เป็นผลมาจากรายได้ที่เพิ่มขึ้น ชดเชยด้วยค่าเช่าเกมในเนวาดาซึ่งมีมูลค่ารวม 1.1 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสปัจจุบัน เทียบกับ 0.8 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสเดียวกันของปีก่อน

ในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2543 บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงขั้นสุดท้ายกับ UC Acquisitions Company, LLC ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเกมอิสระบุคคลที่สาม สำหรับการขายการดำเนินงานตามเส้นทางในเนวาดา ราคาขายรวมซึ่งคำนวณจากกระแสเงินสดทวีคูณในช่วง 12 เดือนก่อนการปิดบัญชี คาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 118 ล้านดอลลาร์ ซึ่งประกอบด้วยหุ้นบุริมสิทธิ์ 6 ล้านดอลลาร์ และเงินสด 112 ล้านดอลลาร์ การขายคาดว่าจะแล้วเสร็จก่อนเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2544

สำหรับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2543 Casino Operations รายงานว่ามีรายได้เพิ่มขึ้น 11% จากไตรมาสเดียวกันของปีก่อน รายได้ของ Rainbow Casino เพิ่มขึ้น 14% อันเป็นผลมาจากจำนวนเครื่องเกมโดยเฉลี่ยเพิ่มขึ้น 39% จำนวนอุปกรณ์เล่นเกมที่เพิ่มขึ้นส่งผลให้เงินรางวัลต่อวันลดลง 18% เหลือ 141 ดอลลาร์ การจัดการสล็อตที่ Rainbow Casino เพิ่มขึ้น 25% จากไตรมาสเดียวกันของปีก่อน การชนะบนโต๊ะลดลงเกือบ 6% เนื่องจากการลดลง 11% ในเกมบนโต๊ะโดยเฉลี่ย

ปริมาณการเล่นเกมบนโต๊ะ วัดจากการลดลง เพิ่มขึ้นมากกว่า 15% เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีก่อน รายรับที่ Rail City เพิ่มขึ้น 0.2 ล้านดอลลาร์ เนื่องจากรายได้สล็อตเพิ่มขึ้น 11% และรายรับบนโต๊ะเพิ่มขึ้น 36% ซึ่งชดเชยเล็กน้อยด้วยการชนะคีโนที่ลดลง 14% การชนะสล็อตต่อวันที่ Rail City เพิ่มขึ้น 14% เป็น $80

EBITDA ที่ Rainbow เติบโตเพียงเล็กน้อย 4% เป็น 5.6 ล้านดอลลาร์ เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีก่อน ในขณะที่อัตรากำไร EBTIDA ลดลงเล็กน้อยเป็น 39% มาตรการทั้งสองได้รับผลกระทบจากแรงกดดันด้านการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นอย่างมากในตลาดวิกส์เบิร์ก

สำหรับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2543 หน่วยธุรกิจ Wall Machines และ Amusement Games รายงานว่ามีรายได้เพิ่มขึ้น 1% จากไตรมาสเดียวกันของปีก่อน ซึ่งพลิกกลับรายได้ที่ลดลงเมื่อเทียบกันเกือบหกไตรมาสติดต่อกัน รายได้ที่รายงานในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐได้รับผลกระทบเชิงลบอย่างมีนัยสำคัญจากการลดลง 14% ของสกุลเงินดอยท์ชมาร์กเมื่อเทียบกับดอลลาร์สหรัฐ

รายรับในภาษาเยอรมันเพิ่มขึ้น 18% จากไตรมาสเดียวกันของปีก่อน รายได้ที่เพิ่มขึ้นเป็นผลมาจากหน่วยที่เพิ่มขึ้น 32% ชดเชยโดยราคาขายเฉลี่ยที่ลดลง 8% ชดเชยโดยการลดลงของรายได้เครื่องเช่าและรายได้จากการจัดจำหน่ายเกมสวนสนุก ความผันผวนของสกุลเงินต่างประเทศระหว่างดอลลาร์และดอยช์มาร์ก ทำให้รายได้และ EBITDA ลดลง 2.4 ล้านดอลลาร์ และ 0.3 ล้านดอลลาร์ ตามลำดับ สำหรับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน พ.ศ.2543

Wall Machines และ Amusement Games ได้ติดตั้งเครื่องจักรประมาณ 690 เครื่องในโปรแกรมการเช่าในช่วงไตรมาสปัจจุบัน ซึ่งสอดคล้องกับไตรมาสของปีก่อน รายได้จากการเช่าที่ลดลงเป็นผลมาจากฐานการติดตั้งโดยเฉลี่ยของเครื่องที่เช่าลดลง เนื่องจากเกมที่หมดสัญญาเช่าแซงหน้าเกมใหม่ที่ใช้งาน และอัตราค่าเช่าเฉลี่ยต่อเดือนลดลงเล็กน้อย

อัตรากำไรขั้นต้นสำหรับไตรมาสนี้อยู่ที่ 44% เทียบกับ 32% ในไตรมาสเดียวกันของปีก่อน การเพิ่มขึ้นนี้เป็นผลมาจากผลกระทบที่ดีจากปริมาณการแลกเปลี่ยนอุปกรณ์ใช้แล้วที่เกี่ยวข้องกับการขายเครื่องจักรติดผนังใหม่และอัตราการดูดซับต้นทุนคงที่ที่ดีขึ้น

ค่าใช้จ่ายดอกเบี้ยสุทธิสำหรับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน พ.ศ.2543 เพิ่มขึ้นเป็น 8.9 ล้านดอลลาร์ จาก 7.7 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสเดียวกันของปีก่อน การเพิ่มขึ้นนี้มีสาเหตุหลักมาจากปริมาณการกู้ยืมเงินทุนหมุนเวียนโดยเฉลี่ยที่สูงขึ้นเล็กน้อยในไตรมาสปัจจุบัน และอัตราดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้นของวงเงินสินเชื่อ บริษัทบันทึกการตั้งสำรองภาษีเงินได้ 0.5 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสปัจจุบัน เมื่อเทียบกับการตั้งสำรองภาษีเงินได้ 0.1 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสเดียวกันของปีก่อน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผลมาจากค่าใช้จ่ายภาษีรอการตัดบัญชีในเยอรมนี

ภายใต้ความตั้งใจของบริษัทที่ประกาศเมื่อเร็วๆ นี้ที่จะกลับมาดำเนินการตามแผนการซื้อหุ้นคืน บริษัทได้ซื้อหุ้นทั้งหมด 64,000 หุ้นที่ราคาเฉลี่ย 3.50 ดอลลาร์

ลาสเวกัส เนวาดา – 16 ต.ค. 2543 — เมื่อฤดูกาลประกาศผลประกอบการรายไตรมาสสิ้นสุดลงในช่วงปลายเดือนนี้ แม้แต่นักลงทุนในอุตสาหกรรมเกมที่มีขนาดเล็กที่สุดก็ยังสามารถเข้าถึงสิ่งที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นโดเมนของผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดเท่านั้น ซึ่งก็คือการเข้าถึงการประชุมทางโทรศัพท์ของบริษัท โดยผู้บริหารจะหารือเกี่ยวกับผลการดำเนินงานและแนวโน้มทางการเงินของบริษัท

แม้ว่าการโทรจริงจะยังคงถูกจำกัด แต่บริษัทเกมหลายแห่ง รวมถึง Mandalay Resort Group, MGM MIRAGE, Alliance Gaming และ International Game Technology จะ “ออกอากาศ” การโทรของพวกเขาแบบสดๆ บนอินเทอร์เน็ต แม้ว่าไม่ใช่ทุกคนจะทำสิ่งนี้ในเดือนนี้ แต่อย่างน้อยบริษัทเกมรายใหญ่ส่วนใหญ่ก็กำลังตรวจสอบแนวคิดนี้อยู่

นั่นเป็นหนึ่งในผลแรกของ “Regulation FD” ซึ่งเป็นกฎของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ที่จะมีผลบังคับใช้ในสัปดาห์นี้ เป็นกฎที่ออกแบบมาเพื่อปรับระดับสนามแข่งขันสำหรับนักลงทุนรายย่อย โดยทำให้แน่ใจว่าทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลการเคลื่อนไหวของตลาดที่สำคัญได้ในเวลาเดียวกัน

แน่นอนว่านี่ไม่ใช่แค่กฎของอุตสาหกรรมเกมเท่านั้น กฎระเบียบ FD (คำย่อสำหรับ “การเปิดเผยข้อมูลอย่างยุติธรรม”) ส่งผลกระทบต่อบริษัทใดๆ ในตลาดสาธารณะ และบริษัทอื่นๆ ในลาสเวกัสก็กำลังจัดการกับเรื่องนี้เช่นกัน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว PurchasePro.com ประกาศว่าจะทำการโทรทางอินเทอร์เน็ตด้วยเช่นกัน

แต่ภายในอุตสาหกรรมเกมที่มีความแน่นแฟ้น ซึ่งนักลงทุนสถาบันและนักวิเคราะห์ที่มีการเชื่อมต่อกันอย่างดีมีข้อได้เปรียบที่ชัดเจนในการดึงข้อมูลสำคัญออกมา นั่นหมายความว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้น คำแนะนำด้านการจัดการเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับนักวิเคราะห์มานานหลายทศวรรษ ในปัจจุบัน ข้อมูลดังกล่าวจะเข้าสู่ตลาดในคราวเดียว

ตัวอย่าง: สัปดาห์ที่แล้ว ก่อนที่จะส่งผู้บริหารระดับสูงเข้าร่วมการประชุมกับนักลงทุนสถาบัน IGT ได้ออกข่าวประชาสัมพันธ์ที่ประกาศว่าความต้องการที่แข็งแกร่งจะผลักดันรายรับในปีงบประมาณให้เกิน 1 พันล้านดอลลาร์เป็นครั้งแรก และเมื่อใดก็ตามที่จิม เมอร์เรน ประธาน MGM MIRAGE เดินทางไปบนท้องถนนเพื่อพูดคุยกับนักลงทุนรายใหญ่ การแสดงสไลด์สรุปการนำเสนอของ Murren จะถูกโพสต์บนเว็บไซต์ของ MGM MIRAGE ทันที

“ฉันสนับสนุนจิตวิญญาณของสิ่งนี้อย่างยิ่ง” เมอร์เรนกล่าว “ผมคิดว่าจุดประสงค์คือการให้ข้อมูลให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในจักรวาลที่กว้างที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อยกระดับการแข่งขัน ดังนั้นนักลงทุนทุกคนจึงมีข้อมูลเท่ากัน เราทุกคนก็เพื่อสิ่งนั้น”

แต่นักวิเคราะห์แย้งว่าสิ่งที่เรียกว่าข้อได้เปรียบที่พวกเขามีนั้นเป็นเพียงตำนาน

David Anders นักวิเคราะห์เกมของ Merrill Lynch กล่าวว่า “หากนักลงทุนรายใหญ่สามารถรวบรวมข้อมูลสำคัญได้อย่างสม่ำเสมอ เราคงได้เห็นมันในประวัติกองทุนของพวกเขาแล้ว” “พวกเขาควรจะมีประสิทธิภาพเหนือกว่าตลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผมคิดว่าเราทุกคนรู้ดีว่าเป็นงานยากที่จะดำเนินการเป็นระยะเวลานาน”

ภายใต้กฎระเบียบ FD ห้ามมิให้ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทมหาชนใดๆ เปิดเผยข้อมูล “ที่มีสาระสำคัญ” ที่ไม่เปิดเผยต่อสาธารณะแก่นักวิเคราะห์และนักลงทุน ก่อนที่จะเผยแพร่สู่สาธารณะ ซึ่งเป็นแนวปฏิบัติที่เรียกว่าการเปิดเผยข้อมูลแบบเลือกสรร หากสมเหตุสมผลที่จะถือว่าบุคคลนั้นจะใช้ข้อมูลเพื่อตัดสินใจซื้อขาย กฎจะห้ามการเปิดเผย มีข้อยกเว้นสำหรับการสื่อสารกับสื่อมวลชน หน่วยงานจัดอันดับ หรือการสื่อสารทางธุรกิจตามปกติกับลูกค้าหรือซัพพลายเออร์

หากข้อมูลถูกเปิดเผยโดยไม่ได้ตั้งใจ จะต้องออกข่าวประชาสัมพันธ์ภายใน 24 ชั่วโมง การฝ่าฝืนโดยเจตนาอาจส่งผลให้คณะกรรมการ ก.ล.ต. ลงโทษทางวินัย

“แนวทางปฏิบัติ (ของการเปิดเผยข้อมูลแบบเลือกสรร) บ่อนทำลายความสมบูรณ์ของตลาดหลักทรัพย์ และลดความเชื่อมั่นของนักลงทุนในความเป็นธรรมของตลาดเหล่านั้น” เอกสารข้อเท็จจริงของ ก.ล.ต. เกี่ยวกับระเบียบ FD กล่าว “การเปิดเผยแบบเลือกสรรยังอาจสร้างความขัดแย้งทางผลประโยชน์สำหรับนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ซึ่งอาจมีแรงจูงใจในการหลีกเลี่ยงการแถลงเชิงลบเกี่ยวกับผู้ออกหลักทรัพย์ เนื่องจากกลัวว่าจะสูญเสียการเข้าถึงข้อมูลที่เปิดเผยแบบคัดเลือก”

สำหรับนักวิเคราะห์ นั่นแสดงถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในการดำเนินธุรกิจของพวกเขา เป็นเวลาหลายทศวรรษแล้วที่นักวิเคราะห์อาศัยคำแนะนำจากผู้บริหารในการปรับประมาณการรายได้และรวบรวมข้อมูลสำหรับลูกค้า

คำแนะนำดังกล่าวไม่สามารถใช้ได้อีกต่อไป และหากไม่มีการประมาณการรายได้อย่างละเอียด Anders กล่าวว่าหุ้นอาจมีความผันผวนมากขึ้นเมื่อนักลงทุนรู้สึกประหลาดใจกับการประกาศผลประกอบการ

ข้อโต้แย้งอีกประการหนึ่งคือบริษัทต่างๆ จะเริ่มผิดพลาดในการปล่อยข้อมูลให้น้อยลง เนื่องจากทุกคนพยายามค้นหาว่าอะไรคือข้อมูลที่เป็นสาระสำคัญ ผลลัพธ์ที่ฝ่ายตรงข้ามกล่าวว่ามีข้อมูลน้อยลงสำหรับตลาดทั้งหมด