Bernard Goldstein ประธานและประธานเจ้าหน้าที่

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับผลการดำเนินงานที่เป็นประวัติการณ์สำหรับไตรมาสที่สี่ นี่เป็นไตรมาสแรกในรอบกว่าสองปีที่เราไม่ได้ซื้อ สร้าง หรือดำเนินการปรับปรุงอสังหาริมทรัพย์ครั้งใหญ่ เรา มุ่งเน้นไปที่แผนธุรกิจของเราที่เน้นการเติบโตภายในในขณะเดียวกันก็ลดระดับหนี้ของเราและปรับปรุงความครอบคลุมและสถิติสินเชื่อของเรา ในช่วงไตรมาสที่ 4 เราได้รีไฟแนนซ์หนี้ของเราเพื่อใช้ประโยชน์จากสภาวะตลาดและเพิ่มความยืดหยุ่น ขยายระยะเวลาครบกำหนด และลดระดับหนี้อาวุโสของเรา”

John M. Gallaway ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการกล่าวเสริมว่า “EBITDA ของไตรมาสที่สี่เพิ่มขึ้น 8.1 ล้านดอลลาร์จากไตรมาสที่ 4 ของปีก่อน เกิดจากการมีรายได้สุทธิเพิ่มขึ้น 23.9 ล้านดอลลาร์หรือ 9% อัตรากำไร EBITDA โดยรวมของเราเพิ่มขึ้นเป็น 24.5% จาก 23.7% ของปีก่อนอันเป็นผลมาจากความพยายามของเราในการควบคุมต้นทุนอย่างต่อเนื่อง อสังหาริมทรัพย์ Isle–Boonville แห่งใหม่ของเราสร้างรายได้สุทธิ 16.3 ล้านดอลลาร์ และ EBITDA 2.5 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสแรกของการดำเนินงาน

การปรับปรุงอสังหาริมทรัพย์ในแคนซัสซิตี้ รัฐมิสซูรี ดาเวนพอร์ต ไอโอวา และลูลา รัฐมิสซิสซิปปี ซึ่งแล้วเสร็จในปีก่อนหน้ายังคงให้ผลลัพธ์เชิงบวกในไตรมาสที่สี่ เนื่องจากทรัพย์สินในไอล์-แคนซัสซิตี้เพิ่ม EBITDA 4.4 ล้านดอลลาร์หรือ 185% จากปีก่อน Rhythm City–Davenport เพิ่ม EBITDA 3.8 ล้านดอลลาร์ จากผลน้ำท่วมที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในปีที่แล้ว และ Lula ปรับปรุง EBITDA 2.7 ล้านดอลลาร์ หรือ 39% จากปีก่อน นอกจากนี้ Isle–Tunica ยังเพิ่ม EBITDA ขึ้น 3.1 ล้านดอลลาร์ เมื่อเทียบกับไตรมาสที่สี่ของปีก่อน การเพิ่มขึ้นเหล่านี้ถูกชดเชยบางส่วนจากการลดลงของ EBITDA ที่ Isle – Lake Charles มูลค่า 6.6 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นผลมาจากความกดดันด้านการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นซึ่งเกิดจากการเปิดสถานที่เล่นเกม Delta Downs ในตลาดและการระงับคดี”

ออสติน, เท็กซัส – (ข่าวประชาสัมพันธ์) – บริษัท Multimedia Games Inc. (Nasdaq: MGAM) ประกาศในวันนี้ว่าบ่ายวานนี้ ลูกค้าชนเผ่ารายใหญ่รายหนึ่งได้รับแจ้งจาก National Indian Gaming Commission (NIGC) ว่ามีการละเมิด พระราชบัญญัติกำกับดูแลการเล่นเกมของอินเดียและข้อบังคับของ NIGC เพื่อดำเนินการ MegaNanza ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์บิงโกอิเล็กทรอนิกส์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของ MGAM ต่อไป
จากการแจ้งเตือนดังกล่าว ชนเผ่าได้ปิด MegaNanza และขอให้ MGAM เร่งการติดตั้งผลิตภัณฑ์ Reel Time Bingo ซึ่งไม่มีคุณสมบัติที่ NIGC พบว่าไม่เหมาะสมในความคิดเห็นที่ปรึกษาเกี่ยวกับ MegaNanza MGAM คาดว่าชนเผ่าอื่นๆ จะได้รับการแจ้งเตือนที่คล้ายกันในระยะเวลาอันใกล้นี้ และสำหรับชนเผ่าเหล่านี้บางเผ่าก็จะปิดตัว MegaNanza ด้วย

ด้วยเหตุนี้ MGAM จึงวางแผนที่จะเร่งการเปิดตัว Reel Time Bingo(TM) เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาดจะอยู่ในภาคสนามในวันนี้เพื่อนำเสนอสัญญาสำหรับ Reel Time Bingo ให้กับลูกค้าของเรา การติดตั้งซึ่งมีกำหนดจะเริ่มในสัปดาห์หน้าและดำเนินการต่อเป็นระยะเวลา 30 วันจะเริ่มในสัปดาห์นี้ และจะถูกบีบอัดในช่วงระยะเวลาสองสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม รายได้ที่สูญเสียไประหว่างการแปลงจาก MegaNanza เป็น Reel Time Bingo การสูญเสียพื้นที่ให้กับผู้จำหน่ายรายอื่น การยอมรับของผู้เล่นในเกมใหม่ และปัจจัยอื่น ๆ อาจส่งผลให้คำแนะนำรายได้ก่อนหน้านี้ของเราลดลงอย่างมาก

กอร์ดอน ที. เกรฟส์ ประธานและซีอีโอของ MGAM กล่าวว่า “ดังที่เรากล่าวไว้ในข่าวประชาสัมพันธ์ของเราเมื่อเช้าวานนี้ เราคิดว่าในแง่ของกฎใหม่ที่เผยแพร่เกี่ยวกับการใช้เครื่องช่วยอิเล็กทรอนิกส์ ไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ NIGC จะใช้จ่าย ทรัพยากรเพื่อเริ่มต้นการดำเนินการบังคับใช้ในเรื่องนี้ แต่เราผิด ขั้นตอนที่ตามมาในประกาศการละเมิดนี้เป็นเรื่องผิดปกติและมีอคติต่อชนเผ่าและ MGAM คุณสามารถมั่นใจได้ว่าเราจะจัดการกับเรื่องนี้ในการดำเนินคดีที่รอดำเนินการกับ NIGC นี่เป็นสถานการณ์ที่ผันผวนมากและมีการเปลี่ยนแปลงในแต่ละวัน ทันทีที่เราเข้าใจดีขึ้นถึงผลกระทบที่สิ่งนี้จะมีต่อรายได้ของเรา เราจะให้คำแนะนำเพิ่มเติม”

Multimedia Games, Inc. คือซัพพลายเออร์ชั้นนำของเกมอิเล็กทรอนิกส์แบบโต้ตอบและสถานีเครื่องเล่นสำหรับตลาดเกมของชนพื้นเมืองอเมริกันที่เติบโตอย่างรวดเร็ว เกมของบริษัทจะถูกส่งผ่านเครือข่ายโทรคมนาคมที่เชื่อมโยงสถานีผู้เล่นกับอีกสถานีหนึ่งทั้งภายในและระหว่างสถานที่เล่นเกม เกมมัลติมีเดียออกแบบและพัฒนาเครือข่าย ซอฟต์แวร์ และเนื้อหาที่ให้ระบบเกมที่ครอบคลุมแก่ลูกค้า ความพยายามในการพัฒนาและการตลาดของบริษัทมุ่งเน้นไปที่ระบบเกม Class II และระบบลอตเตอรีวิดีโอ Class III สำหรับใช้งานโดยชนเผ่าพื้นเมืองอเมริกันทั่วทั้งสหรัฐอเมริกา

ลาสเวกัส – (ข่าวประชาสัมพันธ์) – วันนี้ Mikohn Gaming Corporation (Nasdaq: MIKN) รายงานว่าวิดีโอสล็อตเกม CLUE Winning Solution ได้รับการอนุมัติตามกฎระเบียบจาก Nevada Gaming Control Board และ Gaming Laboratories International, Inc. (GLI) พัฒนาภายใต้ลิขสิทธิ์เฉพาะทั่วโลกจาก Hasbro, Inc. (NYSE: HAS) เกมสล็อต Clue Winning Solution ของ Mikohn เป็นเกม 5 รีล 9 บรรทัดวิดีโอเอียงด้านบนหรือแนวตั้งพร้อมเดิมพันสูงสุด 90 เหรียญและสามโบนัส คุณสมบัติ.

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการอนุมัติตามกฎระเบียบเป็นครั้งแรกสำหรับชื่อเกมใหม่ที่สำคัญ” David J. Thompson ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Mikohn ให้ความเห็น “ทีมพัฒนาของเราได้สร้างเกมที่ให้ความบันเทิงและมีปฏิสัมพันธ์สูงโดยอิงจากหนึ่งในเกมกระดานที่ขายดีที่สุดตลอดกาล เกมของเราผสมผสานตัวละคร รูปภาพ และรูปแบบของ CLUE ที่คุ้นเคยเข้ากับแอนิเมชั่นและกราฟิก 3 มิติที่ยอดเยี่ยม พร้อมด้วยคุณสมบัติโบนัสที่เป็นเอกลักษณ์ เราได้เปิดตัวแคมเปญการขายและการตลาดเชิงรุกเพื่อสนับสนุนข้อเสนอใหม่แบบไดนามิกนี้ และคาดว่าตำแหน่งคาสิโนแรกจะเริ่มในไม่ช้า”

เกมกระดาน Clue เป็นเกม “whodunit” แบบคลาสสิกที่มีตัวละครแปลกและมีสีสันหกตัว รวมถึงพันเอกมัสตาร์ด ศาสตราจารย์พลัม และนางนกยูง; อาวุธที่เป็นไปได้หกอย่าง เช่น มีด เชือก และเชิงเทียน และห้องเก้าห้องใน Boddy Mansion รวมทั้งห้องสมุด ห้องบิลเลียด และเรือนกระจก เป้าหมายคือการไขปริศนาการมรณกรรมก่อนวัยอันควรของมิสเตอร์บอดดี้อย่างถูกต้อง นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 1949 เกม CLUE มียอดขายมากกว่า 100 ล้านเกมทั่วโลก ติดอันดับหนึ่งในสิบเกมที่มียอดขายปลีกทั่วโลก

การเล่นเกมโบนัส:

เกิดเหตุอาชญากรรมขึ้นที่คฤหาสน์บอดดี้! เกมโบนัส Winning Solution(TM) ทำให้ผู้เล่นอยู่ในโหมดนักสืบ โดยหวังว่าจะแก้ไขอาชญากรรมโดยการระบุผู้ต้องสงสัย อาวุธ และห้องอย่างถูกต้อง ผู้เล่นเสนอข้อเสนอแนะได้มากถึงสามข้อ หลังจากนั้นแต่ละเกมจะนำเสนอการจำลองอาชญากรรมที่อ้างว่าเกิดขึ้นในรูปแบบแอนิเมชั่น 3 มิติที่น่าทึ่ง วิธีแก้ปัญหาที่สมบูรณ์ส่งผลให้ได้รับมรดกส่วนหนึ่งของมิสเตอร์บ็อดดี้ แต่จะได้รับรางวัลมากมายสำหรับการแก้ปัญหาส่วนใดส่วนหนึ่งของใคร อะไร และที่ไหน การสืบสวนได้รับความช่วยเหลือจากคำใบ้แบบสุ่มเพื่อทำให้การแก้ไขอาชญากรรมง่ายขึ้น

เกมโบนัส Card Caper ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเลือกการ์ดเบาะแสที่จัดเรียงในหน้าจอ Suspect Card, หน้าจอ Weapon Card และหน้าจอ Room Card ด้วยการใช้ฟีเจอร์ “โบนัสที่ยืดเยื้อ” ที่กำลังจดสิทธิบัตรของ Mikohn การ์ดจะเปิดเผยรางวัล และการ์ดบางใบจะมอบตัวเลือกเพิ่มเติมเพื่อให้ผู้เล่นอยู่ในเกมโบนัสได้นานขึ้น ในหน้าจอการ์ดผู้ต้องสงสัยและอาวุธ หนึ่งในการ์ดยังเป็น “เส้นทางลับ” ที่ให้โบนัสที่ใหญ่กว่าอีกด้วย

เกมนี้เป็นเกมที่สอง (ต่อจาก Ripley’s Believe It Or Not! Adventures in Trivia) ในเกม Think Big! ของ Mikohn ซีรีส์เกมสล็อตที่เป็นนวัตกรรมใหม่พร้อมคุณสมบัติตามความรู้ที่เป็นเอกลักษณ์

ความเป็นผู้นำของ Mikohn ในด้านโบนัสความรู้รอบตัวยังคงดำเนินต่อไปด้วยเกมโบนัส Mystery Trivia(TM) ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นได้ทดสอบความรู้หรือความสามารถในการเดาได้อย่างถูกต้อง การเลือกคำตอบที่ถูกต้องสำหรับคำถามที่เกี่ยวข้องกับความลึกลับ นักสืบ และอาชญากรรมที่มีชื่อเสียง ช่วยเพิ่มชัยชนะของผู้เล่น คำตอบที่ไม่ถูกต้องหมายความว่าผู้เล่นยังคงชนะแต่ไม่มาก

Mikohn เป็นซัพพลายเออร์ที่หลากหลายให้กับอุตสาหกรรมเกมคาสิโนทั่วโลก โดยมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่มีศักยภาพในการสร้างรายได้ประจำ Mikohn พัฒนา ผลิต และทำการตลาดเกมสล็อต เกมบนโต๊ะ และระบบติดตามและบัญชีผู้เล่นขั้นสูงสำหรับสล็อตแมชชีนและเกมบนโต๊ะ บริษัทยังเป็นผู้นำในด้านการแสดงภาพที่น่าตื่นเต้นและเทคโนโลยีแจ็คพอตแบบโปรเกรสซีฟสำหรับคาสิโนทั่วโลก มีผลิตภัณฑ์ Mikohn ในคาสิโนแทบทุกแห่งในโลก

ซินซินเนติ โอไฮโอ – (ข่าวประชาสัมพันธ์) – บริษัท Interlott Technologies, Inc. (Amex: ILI) ได้ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทได้รับคำสั่งซื้อจากลอตเตอรีแคลิฟอร์เนียให้ซื้อระบบจำหน่ายตั๋วแบบขยายได้แบบ 16 ถังขยะ (EDS) ใหม่จำนวน 500 รายการ หน่วยเครื่องจักร (ITVM) การส่งมอบ ITVM จำนวน 500 รายการเหล่านี้คาดว่าจะเริ่มในเดือนสิงหาคม ส่งผลให้จำนวนเครื่อง EDS แบบ 16 ถาดที่ทางรัฐซื้อรวมเป็น 1,000 เครื่องนับตั้งแต่เดือนมกราคม พ.ศ. 2545 Interlott คาดว่าจะสร้างรายได้รวมมากกว่า 8 ล้านเหรียญสหรัฐจากคำสั่งซื้อทั้งสองครั้ง
Interlott ซึ่งเป็นผู้ผลิตเครื่องจำหน่ายตั๋วอัตโนมัติและผลิตภัณฑ์จำหน่ายตั๋วที่มีความปลอดภัยสูงชั้นนำของประเทศ ปัจจุบันเป็นผู้จัดหา ITVM ให้กับเขตอำนาจศาลลอตเตอรีในประเทศ 29 แห่งจาก 38 เขต

“เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ California Lottery ยังคงเพิ่มเครือข่าย Interlott ITVM อย่างต่อเนื่อง” David F. Nichols ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Interlott กล่าว “การวิจัยหลายปีของเราได้แสดงให้เห็นแล้ว และการทดสอบภาคสนามของรัฐแคลิฟอร์เนียได้ยืนยันว่า ITVM เป็นเครื่องมืออันล้ำค่าในการช่วยให้ลอตเตอรี่เพิ่มยอดขายสลากได้ทันทีเพื่อให้บรรลุเป้าหมายการระดมทุนของรัฐ วัตถุประสงค์ของเราคือการช่วยให้แคลิฟอร์เนียเพิ่มยอดขายสลากทันทีผ่านการใช้งาน เครือข่ายเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น”

Nichols ตั้งข้อสังเกตว่าการซื้อครั้งนี้ยังคงเป็นแรงผลักดันที่บริษัทสร้างขึ้นในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นลำดับที่เก้าในช่วงเวลานั้น “เรายังคงเห็นกระแสคำสั่งซื้อที่แข็งแกร่งและศักยภาพที่ยอดเยี่ยมสำหรับธุรกิจ แต่เช่นเคย เรายังคงระมัดระวังในการจัดการทรัพยากรของบริษัท เพื่อเพิ่มกระแสเงินสดและความสามารถในการทำกำไร เพื่อให้เราสามารถดูดซับผลกระทบของความผันผวนรายไตรมาสที่คาดหวังในยอดขายของเรา”

ลอตเตอรีแคลิฟอร์เนียสนับสนุนการศึกษา

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะสานต่อและขยายความร่วมมือของเรากับ Interlott Technologies” Joan Wilson ผู้อำนวยการของ California Lottery กล่าว “วัตถุประสงค์หลักของ California Lottery คือการเพิ่มเงินทุนที่บริจาคให้กับโรงเรียนของรัฐในแคลิฟอร์เนีย หวังว่า ITVM เหล่านี้จะช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายของเรา”

นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2528 California Lottery ได้มอบเงินมากกว่า 13 พันล้านดอลลาร์เพื่อสนับสนุนนักเรียนในโรงเรียนรัฐบาลของรัฐแคลิฟอร์เนีย ปัจจุบันรัฐใช้งาน ITVM ประมาณ 4, 6 และ 8 บินประมาณ 4,000 เครื่องที่ซื้อในปี 1992 เช่นเดียวกับเครื่อง EDS Interlott 16 บิน 500 เครื่องที่ซื้อในเดือนมกราคม 2002

ก่อนหน้านี้ Interlott ได้รับแจ้งว่า EDS ITVM แบบ 16 บินของตนชนะการทดสอบภาคสนามที่ดำเนินการโดยรัฐแคลิฟอร์เนีย ITVM แบบ 16 บินใหม่มอบข้อได้เปรียบที่สำคัญให้กับ California Lottery ในแง่ของความปลอดภัย การตรวจสอบ การใช้งานง่าย ความพึงพอใจของลูกค้า และความสามารถทางเทคโนโลยี Nichols ตั้งข้อสังเกตว่าหน่วย EDS มอบโซลูชันการจำหน่ายตั๋วที่หลากหลาย โดยบางรุ่นสามารถอัปเกรดเพื่อให้เสนอตั๋วได้ทันทีเพิ่มเติมโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อหน่วยใหม่

ลาสเวกัส – หุ้นเกมที่ไม่มีการเปิดเผยในตลาดมิดเวสต์มีการขายมากเกินไป นำเสนอโอกาสในการซื้อสำหรับนักลงทุน Jason Ader นักวิเคราะห์เกมของ Bear, Stearns & Co. กล่าวในภาพรวมอุตสาหกรรมที่เผยแพร่เมื่อวันจันทร์
เมื่อเร็วๆ นี้สภานิติบัญญัติอิลลินอยส์ผ่านการขึ้นภาษีที่สูงชันจากรายได้จากการพนัน ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่คุกคามผู้ประกอบการในรัฐอินเดียนาและไอโอวา

การเพิ่มขึ้นนี้ทำให้ราคาหุ้นในกลุ่มเกมลดลงในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา การเล่นเกมทวีคูณ – อัตราส่วนของราคาหุ้นต่อผลลัพธ์กระแสเงินสด – กำลัง “ถึงครึ่งล่างของรางน้ำในมุมมองของเรา แม้ว่าเราจะคำนึงถึงสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดในอินเดียนาและไอโอวา” Ader กล่าว

แนวโน้มของลาสเวกัสยังคงแข็งแกร่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งตามแนว Strip ซึ่งเกินความคาดหมายด้านประสิทธิภาพ เขากล่าว นอกลาสเวกัส “เราเชื่อว่าผลการดำเนินงานในตลาดภูมิภาคส่วนใหญ่ยังคงแข็งแกร่ง ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ให้บริการที่หลากหลาย เช่น Park Place และ Harrah’s Entertainment”

ผู้ผลิตอุปกรณ์ชั้นนำของอุตสาหกรรม International Game Technology และ Alliance Gaming Corp. มีศักยภาพในการเติบโตในระยะยาว แม้จะมีความกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เรียกว่าเกมการมีส่วนร่วม Ader กล่าว

ในเดือนนี้ Argosy Gaming Co. ผู้ให้บริการคาสิโนบนเรือล่องแม่น้ำในรัฐอิลลินอยส์กล่าวว่าจะหยุดให้บริการสล็อตแมชชีนเช่าส่วนใหญ่หรือทั้งหมดที่คาสิโนสองแห่งในรัฐอิลลินอยส์ การดำเนินการลดต้นทุนดังกล่าวเกิดขึ้นตามข่าวการขึ้นภาษีของรัฐ และส่งหุ้นของ IGT ร่วงลง เกมที่เข้าร่วมจะเช่าให้กับคาสิโนและถือว่าสร้างผลกำไรให้กับผู้ผลิตอุปกรณ์มากกว่าเครื่องจักรที่ขายเพื่อผลกำไรเพียงครั้งเดียว

ร็อคกี้ริเวอร์, โอไฮโอ — (ข่าวประชาสัมพันธ์) — วันนี้คณะกรรมการผู้ถือหุ้นชาวยุโรปที่กังวลใจได้กล่าวถึงข้อเสนอล่าสุดโดย Deborah Vitale ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและสมาชิกของคณะกรรมการบริหารของ Europa Cruises Corporation (OTCBB: KRUZ) สำหรับจุดหมายปลายทางขนาดยักษ์ รีสอร์ทประเภทไดมอนด์เฮดซึ่งเป็นสินทรัพย์หลักที่เหลืออยู่ของบริษัท จะเป็นหายนะทางการเงินสำหรับยุโรป
คณะกรรมการกำลังรณรงค์ให้ถอด Vitale ออกจากคณะกรรมการบริหารของ Europa Cruises และแทนที่เธอด้วย Jim Rafferty ผู้บริหารเกมผู้ช่ำชอง

ด้วยราคาหุ้นของบริษัทปิดที่ 0.90 ดอลลาร์ต่อหุ้น ณ วันที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2545 และด้วยเงินสดสำรองที่ลดลงอย่างรวดเร็ว Vitale จึงเสนอรีสอร์ทปลายทางที่ไม่สมจริงมูลค่า 500 ล้านดอลลาร์สำหรับพื้นที่ 404 เอเคอร์ไดมอนด์เฮด รัฐมิสซิสซิปปี้ ในจดหมายถึงผู้ถือหุ้นที่เรียกแผนนี้ว่า “ความโง่เขลาของ Vitale” คณะกรรมการตั้งข้อสังเกตว่า “ไม่เพียงแต่ไม่มีข้อบ่งชี้ว่า Vitale มีแผนการจัดหาเงินทุนสำหรับการดำเนินการขนาดใหญ่นี้อย่างไร แต่ Vitale ยังยอมรับว่าเธอไม่สามารถกำหนดวันก่อสร้างได้”

นอกเหนือจากคาสิโนแล้ว Vitale วางแผนที่จะสร้าง:

— โรงแรมที่ไม่ใช่เกมสี่แห่งที่มีห้องพัก 3,500 ห้อง

— ห้าแผ่นร้านอาหาร

— ห้างสรรพสินค้าเอาท์เล็ท

— ศูนย์การประชุมระดับภูมิภาค

— คอนโดมิเนียม

– สนามกอล์ฟ 18 หลุม

คณะกรรมการกล่าวว่าขอบเขตของโครงการที่ Vitale จินตนาการไว้นั้นอยู่นอกการติดต่อกับตลาดลูกค้าที่แท้จริงที่จะเข้าถึงได้โดยทรัพย์สิน Diamondhead ซึ่งเป็นตัวแทนของผู้ที่ชื่นชอบคาสิโนจากภายในรัศมี 50 ไมล์ ผู้เชี่ยวชาญคาสิโนหลายคนมีความเห็นว่าพื้นที่ชายฝั่งอ่าวจะไม่สนับสนุน Beau Rivage อื่นซึ่งเป็นโครงการที่ยิ่งใหญ่ของ Vitale เศรษฐศาสตร์นั้นเรียบง่าย: หากตลาดไม่สนับสนุนข้อเสนอของ Vitale ธนาคารก็จะไม่สนับสนุนทางการเงิน หากข้อเสนอของ Vitale ไม่ได้รับการสนับสนุนทางการเงิน ก็จะไม่มีวันถูกสร้างขึ้น ในท้ายที่สุด คณะกรรมการคาดการณ์ว่าข้อเสนอของ Vitale จะจบลงด้วยการปล่อยให้ผู้ถือหุ้นของ Europa มีที่ดินเปล่าเท่าเดิมที่พวกเขาถือครองมาตลอดสิบปีที่ผ่านมา

คณะกรรมการขอให้ผู้ถือหุ้นของ Europa แต่ละรายพิจารณาแนวทางของตนแทน ซึ่งเป็นที่พักระดับสูงที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และสมเหตุสมผลสำหรับฐานลูกค้าตามความเป็นจริงที่สถานที่ให้บริการนี้มีแนวโน้มที่จะดึงดูดมากที่สุด

แผนของ Rafferty เสนอแผนสองเฟสสำหรับแผนสำเร็จการศึกษาพร้อมเงินลงทุนเป้าหมายเริ่มต้นที่ 125 ล้านดอลลาร์ ซึ่งประกอบด้วย:

พื้นที่คาสิโน 40,000 ตารางฟุตพร้อมเครื่องสล็อตล้ำสมัย 1,200 เครื่องและเกมบนโต๊ะ 40 เกม

โรงแรมขนาด 400 ห้องที่รวบรวมความสง่างามเรียบง่ายของโรงแรมขนาดเล็กในชนบทของฝรั่งเศส

ร้านอาหาร 2 แห่ง: – บุฟเฟ่ต์อาหารเคจัน/ครีโอล และร้านกาแฟที่ให้บริการอาหารปรุงเองที่บ้านในราคาที่สมเหตุสมผล

พร้อมกับการพัฒนาระยะที่ 1 ฝ่ายบริหารจะสร้างพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับธุรกิจที่สร้างลูกค้ารายอื่นเพื่อนำเงินทุนภายนอก 75 ล้านดอลลาร์มาสู่โครงการ แผนดังกล่าวคาดว่าจะมีโครงการโรงแรมขนาด 300 ห้องเพิ่มเติมอีก 2 โครงการ ร้านอาหารที่ได้รับการยอมรับในระดับประเทศ และศูนย์ค้าปลีกและทางหลวง

เมื่อการลงทุนนี้ประสบความสำเร็จ แผน Rafferty มองเห็นระยะที่สองซึ่งจะรวมถึงการเพิ่มห้องพักในโรงแรม 400 ห้อง ศูนย์ศิลปะการแสดง 700 ที่นั่ง และพื้นที่คาสิโนเพิ่มเติม

โดยรวมแล้ว คณะกรรมการเสนอให้มีการลงทุนรวม 300 ล้านดอลลาร์ ซึ่งหนึ่งในสี่จะมาจากนักลงทุนภายนอกที่มีการใช้จ่ายผ่าน Europa น้อยกว่าครึ่งหนึ่งของที่ Vitale เสนอ

โดยสรุป คณะกรรมการเตือนผู้ถือหุ้นว่า “ตอนนี้ยุโรปต้องการสภาพคล่อง! ราฟเฟอร์ตีและผู้ร่วมงานของเขาเสนอแผนที่สามารถนำไปปฏิบัติได้อย่างรวดเร็ว . . ในอีกเก้าปีกับ Europa Cruises – ในฐานะผู้อำนวยการ ประธาน และปัจจุบันเป็นประธานและซีอีโอ — Deborah Vitale ไม่ได้นำข้อตกลงใหม่มาสู่โต๊ะ อย่าคาดหวังกับพวกเขาตอนนี้ เธอพอใจกับสภาพที่เป็นอยู่มากกว่า – ดูในขณะที่ยูโรปาใช้ทรัพยากรที่มีจำกัดจนหมดสิ้น แต่ทางเลือกของเธอไม่ได้ดีกว่า: เพราะความชั่วร้าย เธอต้องการก่อสร้างบนชายฝั่งอ่าวไทยแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับตลาดหรือความรับผิดชอบของเธอในการสร้างมูลค่าให้กับผู้ถือหุ้น ด้วย Vitale ไม่ว่าด้วยวิธีใดคุณก็แพ้”