GTECH จะเจรจาสัญญาใหม่กับคณะกรรมการลอตเตอรีเท็กซัส

ลาสเวกัส, เนวาดา – (ข่าวประชาสัมพันธ์) — 9 สิงหาคม 2544 — วันนี้ Anchor Gaming (Nasdaq: SLOT) รายงานผลการดำเนินงานสำหรับไตรมาสที่สี่และประจำปีสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2544 สำหรับไตรมาสที่สี่ หลังจากปรับปรุง การขายสนามม้าและคาสิโนซันแลนด์พาร์คในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2543 รายได้และรายได้จากการร่วมทุนเพิ่มขึ้น 1% เป็น 131 ล้านดอลลาร์ เมื่อเทียบกับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2543

กำไรก่อนดอกเบี้ย ภาษี ค่าเสื่อมราคา ค่าตัดจำหน่าย ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นครั้งเดียว และค่าใช้จ่ายชดเชยตามหุ้น (“EBITDA”) เพิ่มขึ้น 16% เป็น 57 ล้านดอลลาร์ เมื่อเทียบกับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2543 กำไรต่อหุ้นปรับลดก่อนหนึ่ง- ค่าใช้จ่ายตามเวลาเพิ่มขึ้น 48% เป็น 1.24 ดอลลาร์ต่อหุ้น เมื่อเทียบกับไตรมาสที่สิ้นสุดเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2543 สำหรับไตรมาสที่สี่ของปีที่แล้ว รายได้และรายได้จากการร่วมทุนอยู่ที่ 130 ล้านดอลลาร์ EBITDA อยู่ที่ 49 ล้านดอลลาร์ และมีกำไรต่อหุ้นปรับลดก่อนหนึ่ง- ค่าบริการเวลาอยู่ที่ 0.84 ดอลลาร์

นอกเหนือจากผลประกอบการรายไตรมาส Anchor Gaming ยังได้ประกาศส่วนแบ่งของบริษัทในรายได้จากกิจการร่วมค้า Anchor-IGT และค่าลิขสิทธิ์ที่เกี่ยวข้องอยู่ที่ 39 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 36% จาก 29 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2543 และเพิ่มขึ้น 12% จาก 35 ล้านดอลลาร์ในไตรมาส ไตรมาสเดือนมีนาคม 2544 แม้จะมีผลกระทบด้านลบจากอัตราดอกเบี้ยที่ลดลง ซึ่งทำให้ต้นทุนในการจ่ายแจ็คพอตเพิ่มขึ้น แต่กิจการร่วมค้าก็บรรลุผลสำเร็จเป็นประวัติการณ์ Anchor Gaming ได้จัดประเภทการนำเสนอรายได้จากการดำเนินงานร่วมทุนที่ยังไม่ได้รวมบัญชีใหม่

ก่อนหน้านี้ บริษัทรายงานรายได้ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับกิจการร่วมค้าโดยเป็นส่วนหนึ่งของรายได้ของเครื่องเกม ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้และในเร็วๆ นี้ Anchor จะรายงานรายได้จากกิจการร่วมค้าภายใต้คำบรรยายภาพที่มีชื่อว่า Earnings of Unconsolidated Affiliates ค่าลิขสิทธิ์ที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมการร่วมทุนจะยังคงรายงานเป็นรายได้ของเครื่องเกม ค่าลิขสิทธิ์เหล่านี้อยู่ที่ประมาณ 1.5 ล้านดอลลาร์สำหรับไตรมาสนี้ และ 5.0 ล้านดอลลาร์สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2544

ไตรมาสนี้ยังถือเป็นครั้งแรกที่ Anchor Gaming ได้รับค่าธรรมเนียมการจัดการจาก Pala Casino ในซานดิเอโก ซึ่งเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 3 เมษายน ในระหว่างไตรมาส Anchor บันทึกรายรับรวม 2.7 ล้านดอลลาร์ และกำไรก่อนหักภาษี 2 ล้านดอลลาร์จากความสัมพันธ์กับ ชนเผ่าปาลา.

สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2544 หลังจากปรับปรุงการขายซันแลนด์ พาร์ค ในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2543 รายได้และรายได้จากกิจการร่วมค้าเพิ่มขึ้น 6% เป็น 502 ล้านดอลลาร์ และ EBITDA เพิ่มขึ้น 17% เป็น 206 ล้านดอลลาร์ กำไรต่อหุ้นปรับลดเพิ่มขึ้น 31% เป็น 3.64 ดอลลาร์ ก่อนที่จะเรียกเก็บเงินครั้งเดียว เมื่อเทียบกับปีที่สิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2543 สำหรับปีที่แล้ว รายได้และรายได้จากการร่วมทุนอยู่ที่ 475 ล้านดอลลาร์ EBITDA อยู่ที่ 176 ล้านดอลลาร์ และกำไรต่อหุ้นปรับลดอยู่ที่ 2.77 ดอลลาร์ ก่อนเรียกเก็บเงินครั้งเดียว

เมื่อรวมค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นครั้งเดียวแล้ว Anchor Gaming รายงานกำไรต่อหุ้นปรับลดที่ 1.07 ดอลลาร์สำหรับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2544 ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นครั้งเดียวที่เกิดขึ้นในระหว่างไตรมาสที่สี่ส่วนใหญ่ประกอบด้วยการปรับปรุงข้อกำหนดสำหรับความเสียหายที่ชำระบัญชีที่ได้รับการชำระบัญชีด้วย Florida Lottery และกิจกรรมการปรับโครงสร้างเพิ่มเติมที่ AWI ซึ่งเป็นบริษัทในเครือทางออนไลน์ของบริษัท

เมื่อรวมการเรียกเก็บเงินครั้งเดียวแล้ว Anchor Gaming รายงานผลขาดทุนต่อหุ้นที่ 3.03 ดอลลาร์สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2544 ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นครั้งเดียวที่เกิดขึ้นระหว่างปีงบประมาณ พ.ศ. 2544 รวมถึงผลสะสมของการเปลี่ยนแปลงหลักการบัญชีในไตรมาสแรกของปี การดำเนินการตามมาตรฐานการบัญชีใหม่เกี่ยวกับตราสารอนุพันธ์ ค่าใช้จ่ายในไตรมาสที่สองที่เกี่ยวข้องกับการซื้อหุ้นคืนจากตระกูลฟุลตัน และค่าใช้จ่ายในไตรมาสที่สามและสี่ที่บันทึกไว้ส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับการด้อยค่าของสินทรัพย์และการปรับโครงสร้างใหม่ของ AWI

“นี่เป็นปีที่ประสบความสำเร็จสำหรับ Anchor Gaming โดยวัดจากผลการดำเนินงานในปีงบประมาณ 2544 และความสามารถของเราในการสร้างพื้นฐานสำหรับการเติบโตอย่างมากในปีงบประมาณ 2545” TJ Matthews ซีอีโอของ Anchor Gaming กล่าว “ส่วนเครื่องเกมยังคงขยายฐานการติดตั้งและประสิทธิภาพทางการเงินที่สอดคล้องกัน การดำเนินการเล่นเกมของเรายังคงเป็นผู้สร้างรายได้อย่างต่อเนื่องและการเปิด Pala จะให้การเติบโตที่มีความหมายในปีงบประมาณหน้า ระบบเกมของเราอยู่ในตำแหน่งที่จะเติบโตเนื่องจากความพยายามในการปรับโครงสร้างที่เสร็จสมบูรณ์เป็นส่วนใหญ่”

ในการหารือเกี่ยวกับการควบรวมกิจการที่เสนอกับ IGT ซึ่งประกาศเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม Matthews กล่าว “การดึงศักยภาพสูงสุดของการร่วมทุนเป็นหนึ่งในพื้นฐานสำคัญในการนำทั้งสองบริษัทมารวมกัน การเติบโตของเราได้รับแรงผลักดันจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งอีกสองรายการจะถูกจัดแสดงในงานแสดงเกมเดือนตุลาคม อย่างไรก็ตาม ความพยายามในการทำงานร่วมกันของบริษัทที่ควบรวมกิจการจะช่วยปรับปรุงระยะเวลาและปริมาณการแนะนำผลิตภัณฑ์ในอนาคตได้อย่างมาก พนักงานของทั้งสองบริษัทกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อทำงานที่จำเป็นให้เสร็จสิ้นเพื่อปิดธุรกรรมโดยเร็วที่สุด”

แมทธิวส์กล่าวเสริมว่า “บริษัทเชื่อว่าเป็นการเหมาะสมที่จะให้คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับทั้งไตรมาสแรกของปีงบประมาณ 2545 และประจำปี ความคาดหวังของเราเกี่ยวกับกำไรต่อหุ้นคือจะอยู่ที่อย่างน้อย 1.25 ดอลลาร์สำหรับไตรมาสแรกของปีงบประมาณ 2545 และอย่างน้อย 5.00 ดอลลาร์ต่อปี ในเวลานี้ เราไม่สบายใจที่จะให้คำแนะนำนอกเหนือจากปีงบประมาณ 2545 แม้ว่าเป้าหมายภายในของเราคือการเพิ่มกำไรต่อหุ้น (EPS) ต่อปีอย่างน้อย 15% ก็ตาม”

ยอดเงินสดของบริษัท ณ วันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2544 อยู่ที่ 24 ล้านดอลลาร์ และมีเงินทุนหมุนเวียน 18 ล้านดอลลาร์ ในระหว่างปี บริษัทได้ชำระคืนจำนวน 65 ล้านดอลลาร์ภายใต้วงเงินสินเชื่อไม่ด้อยสิทธิ ณ วันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2544 บริษัทมีหนี้สินรวม 407 ล้านดอลลาร์ และบริษัทมีวงเงินสินเชื่อไม่ด้อยสิทธิจำนวน 167 ล้านดอลลาร์

วอเคแกน อิลลินอยส์–(ข่าวประชาสัมพันธ์)–9 สิงหาคม 2544–WMS Industries Inc. (NYSE:WMS) ประกาศในวันนี้ว่า รายได้สุทธิสำหรับไตรมาสที่ 4 สิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2544 เพิ่มขึ้น 22% ก่อนที่จะมีรายการที่ไม่เกิดซ้ำ เป็น 13.5 ล้านดอลลาร์ หรือ 0.42 ดอลลาร์ต่อหุ้นปรับลด เทียบกับ 11.1 ล้านดอลลาร์ หรือ 0.35 ดอลลาร์ต่อหุ้นปรับลด ในไตรมาสเดียวกันของปีก่อน
ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นได้รับแรงผลักดันหลักจากฐานการติดตั้งเกมที่เข้าร่วมเพิ่มขึ้น 48% เป็น 5,857 หน่วย ณ วันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2544 รายได้สุทธิหลังผลกระทบของรายการที่ไม่เกิดซ้ำอยู่ที่ 3.2 ล้านดอลลาร์หรือ 0.10 ดอลลาร์ต่อหุ้นปรับลดในไตรมาส พ.ศ. 2544 เทียบกับ 11.3 ล้านดอลลาร์หรือ 0.36 ดอลลาร์ต่อหุ้นปรับลดในไตรมาสเดียวกันของปีก่อน

สำหรับปีงบประมาณสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2544 บริษัทรายงานรายได้ 263.8 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 21% จากปีงบประมาณ 2543 ขณะที่รายได้สุทธิก่อนรายการที่ไม่เกิดขึ้นประจำในทั้งสองงวดเพิ่มขึ้นเป็น 47.1 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 36% จากปีงบประมาณ 2543 การเติบโต รายได้เป็นผลจากจำนวนเกมที่ขายเพิ่มขึ้น 7% และราคาขายเฉลี่ยต่อหน่วยเพิ่มขึ้น 6% ควบคู่ไปกับฐานการติดตั้งเฉลี่ยของเกมที่เข้าร่วมเพิ่มขึ้น 42% ซึ่งชดเชยบางส่วนด้วยการลดลง 8% ใน รายได้เฉลี่ยต่อวันสำหรับเกมที่เข้าร่วม

รายได้สุทธิเพิ่มขึ้นเนื่องจากรายได้และกำไรขั้นต้นเพิ่มขึ้น ซึ่งถูกชดเชยบางส่วนด้วยการเพิ่มขึ้นของค่าใช้จ่ายทุกประเภทอันเนื่องมาจากการเติบโตของธุรกิจของบริษัท รายได้สุทธิต่อหุ้นปรับลด หลังจากผลกระทบของรายการที่ไม่เกิดขึ้นประจำ อยู่ที่ 1.13 ดอลลาร์ในปีงบประมาณ 2544 เทียบกับ 0.95 ดอลลาร์ในปีงบประมาณ 2543

บริษัทบันทึกรายการที่ไม่เกิดขึ้นประจำทั้งไตรมาสเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2544 และ พ.ศ. 2543 ผลประกอบการประจำไตรมาสเดือนมิถุนายน 2544 สะท้อนถึงรายการที่เกิดขึ้นเป็นประจำ ซึ่งประกอบด้วยค่าใช้จ่ายก่อนหักภาษี 20.3 ล้านดอลลาร์สำหรับข้อตกลงการซื้อกิจการผู้บริหารที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ ซึ่งรวมอยู่ในค่าใช้จ่ายในการขายและบริหาร ค่าก่อนหักภาษี 0.3 ล้านดอลลาร์สำหรับค่าใช้จ่ายในการย้ายที่ตั้ง และกำไรหลังหักภาษี 2.8 ดอลลาร์ ล้านบาทจากการสรุปการดำเนินงานที่ยกเลิกไปก่อนหน้านี้

ค่าธรรมเนียมการย้ายสถานที่ทั้งหมดสำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2544 อยู่ที่ 0.07 ดอลลาร์ต่อหุ้นปรับลด ซึ่งสอดคล้องกับคำแนะนำก่อนหน้านี้ที่ 0.07 ถึง 0.09 ดอลลาร์ต่อหุ้น ผลประกอบการประจำไตรมาสในเดือนมิถุนายน 2543 รวมกำไรก่อนหักภาษี 2.5 ล้านดอลลาร์หรือ 0.05 ดอลลาร์ต่อหุ้นปรับลดจากการกู้คืนเพิ่มเติมจากการยุติคดีความ และผลขาดทุนหลังหักภาษี 1.5 ล้านดอลลาร์หรือ 0.04 ดอลลาร์ต่อหุ้นจากการดำเนินงานที่ยกเลิก

รายได้รวมสำหรับไตรมาสมิถุนายน 2544 อยู่ที่ 65.8 ล้านดอลลาร์ เทียบกับ 68.0 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสที่สี่ของปีก่อน ยอดขายเกมพื้นฐานลดลงในไตรมาสเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2544 โดยมีสาเหตุหลักมาจากความมุ่งมั่นของทรัพยากรที่จำเป็นในการติดตั้งอุปกรณ์เกมของบริษัทเกือบทั้งหมดที่ติดตั้งทั่วโลก ซึ่งได้รับผลกระทบจากความผิดปกติของซอฟต์แวร์ที่ไม่เกี่ยวข้องชุดหนึ่ง ซึ่งส่งผลกระทบต่อความพยายามในการขายของ WMS และทำให้การส่งเกมล่าช้า เกมใหม่เพื่อขออนุมัติจากหน่วยงานกำกับดูแลการเล่นเกม ราคาขายเฉลี่ยของเกมที่ขายได้เพิ่มขึ้น 3% ในไตรมาสเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2544 โดยมีสาเหตุหลักมาจากการขึ้นราคาเมื่อต้นปีและส่วนลดเฉลี่ยจากราคาปลีกที่ลดลง

รายได้จากการมีส่วนร่วมและสัญญาเช่าที่ทำให้บริษัทมีรายได้ประจำและกระแสเงินสดเพิ่มขึ้น 44% เป็น 26.0 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2544 เทียบกับ 18.0 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสเดียวกันของปีก่อน การเติบโตนี้เป็นผลมาจากการเพิ่มขึ้น 45% ในฐานการติดตั้งอุปกรณ์เล่นเกมที่มีส่วนร่วมโดยเฉลี่ยในไตรมาสเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2544 สาเหตุหลักมาจากตำแหน่งที่เพิ่มขึ้นของเกมแบรนด์ Monopoly และ Puzzle Pays ฐานเกมการมีส่วนร่วมที่ติดตั้งเพิ่มขึ้น 9% ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2544 ถึงวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2544 และเพิ่งบดบังหน่วย 6,000 เมื่อเร็ว ๆ นี้

รายได้เฉลี่ยต่อวันต่ออุปกรณ์ที่เข้าร่วมเพิ่มขึ้น 5% ตามลำดับในช่วงเดือนมีนาคม พ.ศ. 2544 เนื่องจากการเปิดตัวเกม Monopoly ล่าสุดอย่าง Money Grab ที่ประสบความสำเร็จ ควบคู่ไปกับการเปิดตัว Scrabble เกมที่สองในซีรีส์ Puzzle Pays ที่ประสบความสำเร็จในเนวาดา ในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2544

รายได้เฉลี่ยต่อวันลดลง 1% ในไตรมาสของปีปัจจุบันเมื่อเทียบกับไตรมาสของปีก่อน สาเหตุหลักมาจากฐานการติดตั้งที่ใหญ่ขึ้นและการผสมผสานเกมที่สูงขึ้นในเขตอำนาจศาลที่ชนะสุทธิต่ำกว่าในไตรมาสปีปัจจุบัน เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2544 WMS มีคำขอของลูกค้าที่ค้างอยู่รวมสำหรับเครื่องเกมที่มีส่วนร่วม Monopoly และ Puzzle Pays มากกว่า 500 เครื่อง

กำไรขั้นต้นรวมเพิ่มขึ้น 13% เป็น 41.0 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสมิถุนายน พ.ศ. 2544 เพิ่มขึ้นจาก 36.4 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสมิถุนายน พ.ศ. 2543 อัตรากำไรขั้นต้นจากการขายเครื่องเกมเพิ่มขึ้นเป็น 47% จาก 41% ในไตรมาสเดียวกันของปีก่อน และเพิ่มขึ้นตามลำดับจาก 46% ในไตรมาสเดือนมีนาคม พ.ศ. 2544 โดยมีสาเหตุหลักมาจากราคาขายเฉลี่ยที่เพิ่มขึ้น การผสมผสานผลิตภัณฑ์ และการแปลงเกมที่สูงขึ้น ควบคู่ไปกับการได้รับผลประโยชน์จากการรวมศูนย์และการรวมศูนย์การดำเนินงานในเมืองวอคีแกน รัฐอิลลินอยส์ ในไตรมาสเดือนธันวาคม พ.ศ. 2543 อัตรากำไรขั้นต้นจากรายได้จากการมีส่วนร่วมและสัญญาเช่าลดลงเล็กน้อยจาก 87% ในไตรมาสเดือนมิถุนายน พ.ศ.2543 เป็น 86% ในไตรมาสเดือนมิถุนายน พ.ศ.2544 แต่เพิ่มขึ้นจาก 85% ในไตรมาสเดือนมีนาคม พ.ศ.2544

กำไรก่อนหักดอกเบี้ย ภาษี ค่าเสื่อมราคา และค่าตัดจำหน่าย (EBITDA) ก่อนรายการที่ไม่เกิดขึ้นประจำ อยู่ที่ 22.9 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสมิถุนายน พ.ศ. 2544 เพิ่มขึ้น 11% จาก 20.6 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสมิถุนายน พ.ศ. 2543 EBITDA เพิ่มขึ้นสาเหตุหลักมาจากกำไรขั้นต้นที่สูงขึ้น ซึ่งถูกชดเชยบางส่วนด้วยต้นทุนการวิจัยและพัฒนาที่เพิ่มขึ้นที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ ๆ และค่าใช้จ่ายในการขายและบริหารที่สูงขึ้นเพื่อรองรับการเติบโตของบริษัท

รายได้จากการดำเนินงานก่อนรายการที่ไม่เกิดขึ้นประจำอยู่ที่ 17.5 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสเดือนมิถุนายน 2544 เพิ่มขึ้น 5% เมื่อเทียบกับ 16.7 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสเดียวกันของปีก่อน รายได้จากการดำเนินงานที่เพิ่มขึ้นเป็นผลมาจากการเติบโตอย่างต่อเนื่องใน EBITDA แม้ว่าค่าเสื่อมราคาที่ไม่ใช่เงินสดและค่าตัดจำหน่ายจะสูงขึ้น ซึ่งเกี่ยวข้องกับการเพิ่มขึ้น 48% ในฐานการติดตั้งเกมที่เข้าร่วมจากระดับวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2543 ก่อนที่จะมีรายการที่ไม่เกิดซ้ำ อัตรากำไร EBITDA เพิ่มขึ้นเป็น 35% ในไตรมาสเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2544 จาก 30% ในไตรมาสเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2543 และอัตรากำไรจากการดำเนินงานเพิ่มขึ้นเป็น 27% จาก 25%

“ไตรมาสเดือนมิถุนายนของเราแสดงให้เห็นถึงผลประโยชน์ต่อผลกำไรของเราจากการเติบโตอย่างต่อเนื่องในฐานเกมการมีส่วนร่วมของเรา ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เราให้ความสำคัญอย่างมาก และความสามารถของเราในการดำเนินธุรกิจของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น” Brian R. กล่าว Gamache ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ WMS Industries Inc. “แม้ว่ายอดขายเกมหลักจะลดลง แต่เราทำได้เกินคำแนะนำในปีงบประมาณ 2544 สำหรับกำไรต่อหุ้นที่ 1.42 ดอลลาร์ ก่อนที่จะมีรายการที่ไม่เกิดซ้ำ เนื่องจากธุรกิจการมีส่วนร่วมของเราส่งแรงผลักดันและการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

“รายได้จากการเข้าร่วมเพิ่มขึ้น 44% ในไตรมาสเดือนมิถุนายน 2543 และ 14% ตามลำดับจากไตรมาสเดือนมีนาคม 2544 โดยให้กำไรขั้นต้น 22.3 ล้านดอลลาร์ เกม MONOPOLY ล่าสุดของเรา Money Grab วางจำหน่ายแล้วในตลาดส่วนใหญ่และยังคงดำเนินการในระดับที่เกินกว่าที่เราคาดไว้ ความคาดหวัง ความสำเร็จของเกมนี้ในเนวาดาเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้รายได้เฉลี่ยต่อวันของเราเพิ่มขึ้นในช่วงไตรมาสนี้ ในเดือนมิถุนายน เรายังประสบความสำเร็จในการเปิดตัว SCRABBLE ในเนวาดา และประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งของทั้งสองเกมช่วยกระตุ้นการเติบโตในฐานที่ติดตั้งของเราในขณะที่เพิ่ม รายได้เฉลี่ยต่อวัน

“ปีงบประมาณ 2544 เป็นปีมาตรฐานสำหรับ WMS ในขณะที่เราบรรลุเป้าหมายชุดหนึ่งเพื่อปรับปรุงตำแหน่งธุรกิจและอุตสาหกรรมของเรา ขณะเดียวกันก็สร้างรายได้สุทธิที่ดีขึ้น 36% ก่อนที่จะมีรายการที่ไม่เกิดซ้ำ” นายกามาเช่กล่าว “เราบรรลุเป้าหมายสำคัญหลายประการในการดำเนินงานเพื่อวางตำแหน่งบริษัทในอนาคต ตั้งแต่การสร้างโครงสร้างพื้นฐานของเรา การย้ายและรวมการดำเนินงานของเรา การลงทุนในใบอนุญาตระดับโลก การจัดการความแตกต่างกับ IGT การเปิดตัวธุรกิจระหว่างประเทศของเรา บรรลุความสำเร็จในแคลิฟอร์เนีย แยกตัวจากบริษัทสาขาเดิม การพัฒนาระบบและเทคโนโลยีใหม่ ๆ หรือการจ้างผู้มีความสามารถเพื่อเพิ่มเป็นสองเท่าของเรา ผลผลิตเกมในปีหน้าเป็นปีที่ยุ่งมาก

“ยอดขายเกมพื้นฐานของเราในไตรมาสมิถุนายน พ.ศ. 2544 ต่ำกว่าไตรมาสมิถุนายน พ.ศ. 2543 และไตรมาสเดือนมีนาคม พ.ศ. 2544” นายกามาเช่กล่าวต่อ “ความผิดปกติของซอฟต์แวร์ที่อาจทำให้เกิดการฉ้อโกงอุปกรณ์เกมของเรา ส่งผลกระทบต่อยอดขายเกมอย่างชัดเจนในระหว่างไตรมาส และจะมีผลกระทบต่อเนื่องในช่วงแรกของปีงบประมาณ 2545 เราได้ดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้ทันทีที่ได้รับการระบุและในขณะที่พยายาม ยังคงดำเนินต่อไป เราเชื่อว่าบทบาทของเราในการแก้ไขปัญหาเหล่านี้เสร็จสมบูรณ์แล้ว

“เรากำลังอยู่ในเส้นทางการพัฒนาระบบปฏิบัติการถัดไปของเรา ซึ่งจะช่วยเพิ่มความจุของหน่วยความจำ ความเร็วในการประมวลผลที่เร็วขึ้น และความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ เมื่อเร็วๆ นี้เราได้ดำเนินการตามขั้นตอนต่างๆ เพื่อเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีของบุคคลที่สามเพื่อเร่งความพยายามในการพัฒนาของเราเองและ เราเชื่อว่าเราจะสามารถแนะนำระบบปฏิบัติการระดับแนวหน้าที่นำเสนอคุณสมบัติและฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลายแก่ผู้ให้บริการคาสิโน

“ช่องทางของเราสำหรับเกมการมีส่วนร่วมนั้นแข็งแกร่ง เป็นที่รู้จักในระดับสูง และยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเราวางแผนที่จะเปิดตัวเกมการมีส่วนร่วมใหม่แปดรายการในปีงบประมาณ 2545” นายกามาเช่กล่าว “ขณะนี้เราได้ทำข้อตกลงกับผู้นำในอุตสาหกรรม Harrah’s Entertainment (NYSE:HET) และ Park Place Entertainment (NYSE:PPE) เพื่อเปิดตัวซีรีส์การมีส่วนร่วมใหม่ที่สำคัญสองรายการในปีนี้ ได้แก่ Hollywood Squares และ Pac-Man ตามลำดับ ด้วยการได้รับคำมั่นสัญญาสำหรับฐานการติดตั้งที่สำคัญ การสนับสนุนทางการตลาดที่สำคัญในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ และการที่ผู้ให้บริการเหล่านี้กำหนดเป้าหมายไปที่ฐานข้อมูลลูกค้าขนาดใหญ่ เราคาดว่าจะได้เริ่มต้นในการเปิดตัวเกมเหล่านี้สู่อุตสาหกรรมคาสิโนโดยรวม

เราได้ส่งเนื้อหาการออกแบบเกมสำหรับเกม Survivor ไปยัง IGT (NYSE:IGT) สำหรับเกมโปรเกรสซีฟแบบพื้นที่กว้างเกมแรกของเรา ซึ่งเราคาดว่าจะเปิดตัวในไตรมาสเดือนมีนาคม พ.ศ.2545 นอกจากนี้ เมื่อเร็ว ๆ นี้ เราได้ประกาศซีรีส์การมีส่วนร่วมใหม่ The Classic TV Game Show Series โดยเริ่มต้นด้วยเกมที่ยอดเยี่ยมสามเกมที่จะเปิดตัวในปีงบประมาณ 2003: Match Game, Password และ Beat the Clock เราประเมินว่าฐานการติดตั้งเกมที่เข้าร่วมทั้งหมดในอเมริกาเหนือนั้นมีจำนวนมากกว่า 35,000 หน่วยและยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นโอกาสที่เพียงพอสำหรับเราในการเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดด้วยข้อเสนอเกมใหม่ ๆ ในขณะที่เรายังคงรีเฟรชฐานที่ติดตั้งที่มีอยู่ของเราต่อไป

“WMS ได้สร้างรากฐานที่เหมาะสมเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต เราได้ลงทุนเวลาและเงินเพื่อเพิ่มช่องทางการเล่นเกมที่มีส่วนร่วม และเพิ่มรายได้ส่วนนี้ของเรา ตามที่เราคาดหวังว่าผลประกอบการปีงบประมาณ 2545 ของเราจะขึ้นอยู่กับการดำเนินงานในส่วนนี้ของเรามากขึ้น ในเวลานี้ เราพอใจกับประมาณการฉันทามติของ First Call ที่ 1.73 ดอลลาร์สำหรับปีงบประมาณ 2545 แม้ว่าครึ่งแรกของปีนี้จะเริ่มช้ากว่าในปีงบประมาณ 2544 บ้างก็ตาม เราเชื่อว่าการเติบโตที่คาดการณ์ไว้เมื่อเทียบเป็นรายปีนั้นอยู่ในขอบเขตที่ดีของเรา เนื่องจาก คุณภาพและจำนวนเกมฐานและการมีส่วนร่วมที่จะเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปี

“เราเพิ่งเสร็จสิ้นปีที่ทำกำไรได้มากที่สุดนับตั้งแต่บริษัทกลายเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมอุปกรณ์เกม” Gamache กล่าวสรุป “ในตลาดที่กว้างขึ้น ซึ่งบริษัทจำนวนมากขึ้นกำลังประสบกับผลลัพธ์ที่ลดลง WMS น่าจะเห็นการเติบโตที่ยั่งยืนในขณะที่เรายังคงเสริมความแข็งแกร่งและขยายตำแหน่งของเราในฐานะซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านเกมเพื่อความบันเทิง”

เวสต์เวอร์จิเนีย –– ตามที่รายงานโดย Charleston Daily Mail: “รายได้รวมของลอตเตอรีเวสต์เวอร์จิเนียเพิ่มขึ้นเป็นเลขสองหลักต่อปีเป็นปีที่ 12 ติดต่อกัน
“แต่นั่นอาจไม่เกิดขึ้นหากไม่มีเครื่องลอตเตอรีวิดีโอที่สนามแข่งสี่แห่งของรัฐ” รองผู้อำนวยการลอตเตอรี Virgil Helton กล่าว

“…ในปีงบประมาณ 2000 ลอตเตอรีทำยอดขายได้ 488 ล้านดอลลาร์ ในปีงบประมาณ 2001 ซึ่งสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน หน่วยงานดังกล่าวทำรายได้ 597 ล้านดอลลาร์

“นั่นคือเพิ่มขึ้น 149 ล้านดอลลาร์หรือ 33 เปอร์เซ็นต์ ยอดขายลอตเตอรีวิดีโอเพียงอย่างเดียวเพิ่มขึ้น 155 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 54 เปอร์เซ็นต์

“…เฮลตันกล่าวว่าลอตเตอรีเปลี่ยนผู้ขายเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งส่งผลให้ยอดขายเกมลอตเตอรีแบบดั้งเดิมชะลอตัวในเดือนแรกของปีงบประมาณ 2544 เขากล่าวว่าอีกปัจจัยหนึ่งที่อาจมีส่วนทำให้ยอดขายทรงตัวคือแจ็กพอต Powerball ที่ค่อนข้างเล็ก

“…`เรายินดีเป็นอย่างยิ่ง’ เขากล่าว `ผลกำไรเพิ่มขึ้นอย่างมาก’ และนั่นช่วยให้สภานิติบัญญัติทำสิ่งต่าง ๆ เพื่อการท่องเที่ยว สวนสาธารณะ และการศึกษา เขากล่าว

“…เส้นทางคือจุดหมายปลายทาง และนอกจากการใช้จ่ายเงินกับการพนันแล้ว ผู้มาเยือนนอกรัฐยังใช้จ่ายเงินกับน้ำมันและห้องพักในโรงแรม และเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ในเวสต์เวอร์จิเนียอีกด้วย เฮลตันกล่าว

“รัฐมีเครื่องลอตเตอรีวิดีโอประมาณ 6,300 เครื่องที่ทำงานอยู่บนสนามแข่งในขณะนี้ Mountaineer Race Track และ Gaming Resort ในเชสเตอร์เพิ่งได้รับการอนุมัติให้ติดตั้งเพิ่มอีกเกือบ 600 เครื่อง

“และในเดือนมกราคมนี้ เครื่องลอตเตอรีวิดีโอ 9,000 เครื่องจะเปิดให้บริการอย่างถูกกฎหมายในบาร์และคลับบางแห่ง…”