Treasure Chest รายงานรายได้ลดลงเล็กน้อยและ EBITDA

เพิ่มขึ้นเล็กน้อยในไตรมาสที่สาม รายรับในไตรมาสที่สามของปีนี้อยู่ที่ 26.8 ล้านดอลลาร์ เทียบกับ 27.0 ล้านดอลลาร์ที่รายงานเมื่อปีที่แล้ว EBITDA สำหรับไตรมาสนี้อยู่ที่ 5.0 ล้านดอลลาร์ เทียบกับ 4.7 ล้านดอลลาร์ในปีที่แล้ว

— บลูชิป ซึ่งเริ่มดำเนินการท่าเรือเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2545 รายงานรายได้ 56.1 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสนี้ เพิ่มขึ้น 13.4% จาก 49.5 ล้านดอลลาร์ที่รายงานในไตรมาสที่สามของปีที่แล้ว สถานที่ให้บริการรายงาน EBITDA ที่เป็นประวัติการณ์ที่ 24.4 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสนี้ เพิ่มขึ้น 16.0% จาก 21.0 ล้านดอลลาร์ที่รายงานในไตรมาสที่สามของปีที่แล้ว อัตรากำไร EBITDA ของอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาสนี้อยู่ที่ 43.4% เพิ่มขึ้นจาก 42.4% ในปีที่แล้ว

จากการถือกำเนิดของการดำเนินงานบริเวณท่าเรือในวันที่ 1 สิงหาคมถึง 30 กันยายน รายงานการชนะการเล่นเกมเพิ่มขึ้น 17.8% จากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว ในช่วงเดือนกรกฎาคม อัตราภาษีการเล่นเกมเพิ่มขึ้นจาก 20% เป็น 22.5% เริ่มตั้งแต่เดือนสิงหาคม อัตราภาษีการเล่นเกมเปลี่ยนจากภาษีคงที่ 22.5% เป็นภาษีที่สำเร็จการศึกษา และการคำนวณภาษีการเข้าชมได้รับการแก้ไขเพื่อนับลูกค้าตามเกณฑ์รายการต่อครั้ง เมื่อเทียบกับเกณฑ์ต่อเรือสำราญ ผลลัพธ์สุทธิคือในไตรมาสที่สาม พ.ศ. 2545 ภาษีการเล่นเกมและภาษีการเข้าชมรวมของที่พักเป็นเปอร์เซ็นต์ของการชนะการเล่นเกมไม่เปลี่ยนแปลงจากปีก่อน

เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2546 โดยหนึ่งปีเต็มของระดับภาษีที่สำเร็จการศึกษา บริษัทประมาณการว่าภาษีการเล่นเกมและการรับเข้ารวมเป็นเปอร์เซ็นต์ของการชนะการเล่นเกมจะเพิ่มขึ้นจากระดับปัจจุบันประมาณหกเปอร์เซ็นต์

— Delta Downs รายงานรายได้ในไตรมาสที่ 31.6 ล้านดอลลาร์ และ EBITDA อยู่ที่ 5.8 ล้านดอลลาร์ คาสิโนของที่พักยังไม่ได้ดำเนินการในไตรมาสที่สามของปีที่แล้ว ตามลำดับ บริษัทปรับปรุงทั้ง EBITDA และ EBITDA Margin ในไตรมาสที่สองของปี 2545 (หลังจากปรับปรุงไตรมาสที่สองด้วยเครดิตครั้งเดียวจำนวน 1.5 ล้านดอลลาร์)

แม้ว่า EBITDA จะดีขึ้นจากที่ปรับปรุงแล้ว 5.2 ล้านดอลลาร์เป็น 5.8 ล้านดอลลาร์ และอัตรากำไรเพิ่มขึ้นจาก 15.2% เป็น 18.4% แต่บริษัทตั้งใจที่จะดำเนินการในโปรแกรมต่อไปเพื่อเพิ่มรายได้และลดค่าใช้จ่าย นอกจากนี้บริษัทยังกำลังสำรวจปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อปรับปรุงผลการดำเนินงานของสถานที่ให้บริการอีกด้วย การปรับปรุงที่อยู่ระหว่างการพิจารณาคือการเพิ่มห้องพักในโรงแรม

William S. Boyd ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Boyd Gaming ให้ความเห็นว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ในไตรมาสที่สามเราสามารถบรรลุเป้าหมายการดำเนินงานในการปรับปรุง EBITDA อย่างต่อเนื่องทุกปีที่คุณสมบัติ Sam’s Town สองแห่งของเรา การปรับปรุงรายได้อย่างต่อเนื่องอย่างต่อเนื่องที่ Delta Downs และการลดภาษีการเล่นเกมที่เพิ่มขึ้นโดยหลักโดยการใช้ประโยชน์จากการดำเนินงานบริเวณท่าเรือที่ Blue Chip โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผมรู้สึกยินดีที่ทรัพย์สิน Par-A-Dice ของเราโดยการเพิ่มรายได้และการจัดการต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพสามารถ รายงาน EBITDA ที่สูงขึ้นเมื่อเทียบเป็นรายปีในไตรมาสที่สามแม้ว่าจะมีการเพิ่มภาษีการเล่นเกม 1.4 ล้านดอลลาร์ ฉันยังพอใจกับความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของความพยายามในการลดหนี้ของเราและด้วยความก้าวหน้าที่ยอดเยี่ยมที่เรากำลังสร้างในการพัฒนาของเราในแอตแลนติกซิตี้”

บริษัทรายงานค่าใช้จ่ายขององค์กรจำนวน 7.8 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสที่สาม ซึ่งสูงกว่าอัตราการดำเนินการล่าสุดที่รายงานในสองไตรมาสแรกของปี ในไตรมาสที่สาม บริษัทได้ตัดซอฟต์แวร์ล้าสมัยบางส่วนออก และบันทึกค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องจำนวน 1.0 ล้านดอลลาร์เป็นค่าใช้จ่ายของบริษัท

หนี้ของบริษัท ณ สิ้นไตรมาสที่สามอยู่ที่ 1.091 พันล้านดอลลาร์ ลดลง 23 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสดังกล่าว ปัจจุบัน บริษัทไม่ได้มีส่วนร่วมในการขยายการใช้จ่ายด้านทุน และคาดว่าจะใช้กระแสเงินสดอิสระทั้งหมดเพื่อลดหนี้จนถึงช่วงแรกของปี 2546

Borgata ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาร่วมทุนของบริษัทที่ Renaissance Pointe ในแอตแลนติกซิตี้ ยังคงเป็นไปตามกำหนดการเปิดตัวในฤดูร้อนปี 2546 บริษัทเชื่อว่าต้นทุนโครงการขั้นสุดท้าย รวมถึงการปรับปรุงและอัปเกรดที่ทำกับทรัพย์สิน จะประมาณงบประมาณที่ประกาศไว้ที่ 1.035 พันล้านดอลลาร์ Mr. Boyd ให้ความเห็นว่า “อาคาร ทีมผู้บริหาร และการวางแผนปฏิบัติการต่างทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี เราคาดหวังว่า Borgata จะนำผลิตภัณฑ์และบริการในระดับที่เหนือกว่ามาสู่แอตแลนติกซิตี้อย่างแท้จริง”

วอเคแกน, อิลลินอยส์ –(ข่าวประชาสัมพันธ์) — วันนี้ ดับบลิวเอ็มเอส อินดัสทรีส์ อิงค์ (NYSE:WMS) รายงานรายได้สุทธิ 0.7 ล้านดอลลาร์ หรือ 0.02 ดอลลาร์ต่อหุ้นปรับลด สำหรับไตรมาสแรกปีงบประมาณของบริษัท สิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2545 เมื่อเทียบกับรายได้สุทธิ 5.8 ล้านดอลลาร์ หรือ 0.18 ดอลลาร์ต่อหุ้นปรับลด ในไตรมาส 30 กันยายน พ.ศ. 2544
รายรับลดลงเหลือ 42.4 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสเดือนกันยายน พ.ศ. 2545 เทียบกับ 46.3 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสเดียวกันของปีก่อน สาเหตุหลักมาจากยอดขายที่ลดลงอันเป็นผลมาจากการขาดการอนุมัติเกมใหม่ ในขณะที่บริษัทยังคงดำเนินการตามแผนการปรับปรุงเทคโนโลยีสามส่วนต่อไป

กำไรขั้นต้นรวมลดลงเหลือ 26.4 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสเดือนกันยายน พ.ศ. 2545 จาก 31.2 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสเดือนกันยายน พ.ศ. 2544 อัตรากำไรขั้นต้นจากการขายผลิตภัณฑ์อยู่ที่ 33% ในไตรมาสเดือนกันยายน พ.ศ. 2545 ลดลงจาก 44% ในไตรมาสเดียวกันของปีก่อน ซึ่งสะท้อนถึงปริมาณการผลิตที่ลดลงและผลิตภัณฑ์ที่มีอัตรากำไรต่ำซึ่งแสดงถึงเปอร์เซ็นต์ของรายได้ที่สูงขึ้น

อัตรากำไรขั้นต้นจากรายได้จากการมีส่วนร่วมและสัญญาเช่าลดลงในไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2545 เป็น 80% จาก 87% ในไตรมาสเดียวกันของปีก่อน เนื่องจากอัตรากำไรขั้นต้นที่ลดลงจากผลิตภัณฑ์ Progressive Wide Area ใหม่ของ SURVIVOR ชิ้นส่วนที่สูงขึ้น และต้นทุนการแปลงสำหรับเกม และอัตราค่าลิขสิทธิ์ที่สูงขึ้นสำหรับข้อเสนอเกมซีรีส์การมีส่วนร่วมที่ใหม่กว่า

ในช่วงสามเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2545 กำไรก่อนหักดอกเบี้ย ภาษี ค่าเสื่อมราคา และค่าตัดจำหน่าย (EBITDA) อยู่ที่ 7.3 ล้านดอลลาร์ เทียบกับ EBITDA ที่ 13.9 ล้านดอลลาร์ ในไตรมาสเดือนกันยายน พ.ศ. 2544 การลดลงของ EBITDA มีสาเหตุหลักมาจากการลดลงของรายได้และกำไรขั้นต้น ควบคู่ไปกับค่าใช้จ่ายด้านการวิจัยและพัฒนาที่เพิ่มขึ้น 60% ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินการตามแผนการปรับปรุงเทคโนโลยีของบริษัทอย่างต่อเนื่อง

ค่าใช้จ่ายในการวิจัยและพัฒนาที่เพิ่มขึ้นถูกชดเชยบางส่วนด้วยค่าใช้จ่ายในการขายและบริหารที่ลดลง 1.1 ล้านดอลลาร์หรือ 9% ซึ่งเป็นผลมาจากการลดจำนวนพนักงานและมาตรการควบคุมต้นทุนที่นำมาใช้ในช่วงต้นปี 2545 WMS ยังคงคาดหวังว่าต้นทุนการวิจัยและพัฒนาที่สูงขึ้นใน ในอนาคตเพื่อรองรับการดำเนินการอย่างต่อเนื่องของการปรับปรุงเทคโนโลยีของบริษัทและแผนการขยายสายผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับโอกาสในการเติบโตในระยะยาว

WMS มีรายได้จากการดำเนินงาน 0.6 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสเดือนกันยายน 2545 เทียบกับรายได้จากการดำเนินงาน 8.0 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสเดือนกันยายน 2544 รายได้จากการดำเนินงานที่ลดลงเป็นผลมาจากการลดลงของ EBITDA ที่อธิบายไว้ข้างต้น ควบคู่ไปกับค่าเสื่อมราคาที่สูงขึ้น เนื่องจากการเพิ่มขึ้นของฐานการติดตั้งเฉลี่ยของเกมที่เข้าร่วม

ไอโอวา – (ข่าวประชาสัมพันธ์) – ความตื่นเต้นกำลังก่อตัวขึ้นและแจ็กพอตลอตเตอรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศก็เพิ่มขึ้นอีกครั้ง ไม่มีผู้ถูกรางวัลแจ็คพอตในวันพุธ แต่มีผู้เล่น 409,912 คนทั่วประเทศได้รับรางวัลรวมกว่า 4.1 ล้านดอลลาร์ใน America’s Game
เนื่องจากไม่มีใครทายหมายเลขทั้งหกหมายเลขได้ถูกต้องใน การจับรางวัล Powerball ประจำวันพุธ แจ็กพอตจึงจะเพิ่มขึ้นเป็นประมาณ 84 ล้านดอลลาร์

ตัวเลือกเงินสดสำหรับการจับฉลากวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมจะอยู่ที่ประมาณ 44.6 ล้านดอลลาร์

ตัวเลขที่จับได้คือ 2, 14, 18, 30, 31 และ Powerball คือ 36 ตัวคูณ Power Play คือ 5

ผู้เล่นสี่คนทายหมายเลขสีขาว 5 หมายเลขได้ถูกต้องและได้รับรางวัล 100,000 ดอลลาร์ ตั๋วที่ชนะจำหน่ายในมิสซูรี เนบราสกา และเพนซิลเวเนีย (2) หนึ่งในผู้เล่นที่ชนะจากเพนซิลเวเนียซื้อตัวเลือก Power Play ด้วยการใช้จ่ายเงินเพิ่ม ผู้เล่นคนนั้นจะคูณรางวัลของพวกเขาด้วย 5 เพื่อรับรางวัลรวม 500,000 ดอลลาร์!

ผู้เล่นหกสิบสองคนทายหมายเลขสีขาว 4 หมายเลขบวก Powerball ได้สำเร็จและถูกรางวัล 5,000 ดอลลาร์ ผู้เล่นสิบคนซื้อตัวเลือก Power Play ทำให้พวกเขาได้รับเงินรางวัลรวม 25,000 ดอลลาร์!

ผู้เล่น Powerball ที่ชนะมากกว่า 45,000 คนคูณเงินรางวัลของพวกเขาด้วย 5 วันพุธ พวกเขาสามารถทำเช่นนั้นได้โดยการซื้อตัวเลือก Power Play ในราคาหนึ่งดอลลาร์ ด้วย Power Play คุณสามารถเพิ่มเงินรางวัลของคุณได้เป็นทวีคูณ ยกเว้นแจ็คพอต ในตอนต้นของการวาดแต่ละครั้ง ล้อจะหมุนเพื่อเลือกตัวคูณคืนนั้น

การออกรางวัลแจ็กพอตปัจจุบันนี้เริ่มต้นด้วยการจับรางวัลในวันพุธที่ 18 กันยายน การจับสลากเมื่อคืนวันพุธเป็นการเสมอที่ 11 ติดต่อกันแบบไม่โดนใคร ผู้เล่น Powerball มากกว่า 3.4 ล้านคนทั่วประเทศได้รับรางวัลรวมกว่า 32.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นับตั้งแต่การแจกแจ็กพอตนี้เริ่มขึ้นในกลางเดือนกันยายน

ผู้เล่นควรตรวจสอบตั๋วของตนอย่างรอบคอบหลังการจับรางวัลทุกครั้ง แม้ว่าจะไม่มีผู้ถูกรางวัลแจ็กพอต แต่ก็มีผู้ถูกรางวัลหลายหมื่นคนในระดับรางวัลอื่นๆ เสมอ

ผู้เล่นซื้อตั๋วมากกว่า 17 ล้านใบระหว่างคืนวันอาทิตย์ถึงวันพุธ

ลอตเตอรี่ตัวนี้ขายสลาก Powerball ได้ 1.3 พันล้านดอลลาร์ในปี 2544 ซึ่งแปลงเป็นเงินมากกว่า 400 ล้านดอลลาร์สำหรับโครงการของรัฐที่คุ้มค่า

ปัจจุบัน Powerball มีการเล่นใน 23 รัฐและ District of Columbia รัฐเคนตักกี้ – ตามรายงานของ Thoroughbred Times: “เทรนเนอร์ บ็อบบี้ แฟรงเคิล ยอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจกับการจับฉลากหลังตำแหน่งเมื่อวันพุธสำหรับการแข่งขัน Breeders’ Cup Classic (G1) มูลค่า 4 ล้านดอลลาร์ เมื่อผู้ออกรอบอย่าง ไมค์ แบททาเกลีย ทำให้ Medaglia d’Oro นักวิ่งของเขาเป็นครั้งที่สอง ทางเลือกที่ 7 ต่อ 2
“แต่แฟรงเคิลยักไหล่ตามหลักปรัชญาแล้วกล่าวว่ามันไม่สำคัญเลยที่ War Emblem ผู้ชนะสองคลาสสิกคลาสสิกที่จางหายไปอย่างเลวร้ายในการออกสตาร์ทครั้งล่าสุด Pacific Classic Stakes (G1) บน Del Mar เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมเป็นทีมเต็งในช่วงแรก ๆ อัตราต่อรอง 3 ต่อ 1

“…แฟรงเคิลทำให้ Medaglia d’Oro ของ Edmund Gann หยุดพักจากการแข่งขันนับตั้งแต่เขาได้รับรางวัล Travers Stakes (G1) เมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่สนามแข่งม้า Saratoga

“…แม้แต่ Bob Baffert ผู้ฝึกสอนของ War Emblem ก็ฟังดูประหลาดใจเล็กน้อยเกี่ยวกับอัตราต่อรองในช่วงเช้า และตั้งข้อสังเกตว่า Kentucky Derby (G1), Preakness Stakes (G1) และผู้ชนะ Haskell Invitational Handicap (G1) จะต้องหยุดพักอย่างหมดจด เพื่อวิ่งแข่งให้ดีที่สุด

“…War Emblem จะเริ่มจากตำแหน่งที่ 3 โดยมีนักบิดประจำอย่าง Victor Espinoza ขึ้นเรือ…” ดังที่ผมได้กล่าวไว้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นักพนันกีฬาทุกคนบนโลกนี้เข้าใจและเดิมพันแบบพอยต์สเปรด ในคอลัมน์นั้น ฉันพูดถึงมันนี่ไลน์และมูลค่าที่พวกเขานำเสนอเป็นครั้งคราว สัปดาห์นี้ฉันต้องการหารือเกี่ยวกับผลรวมของเกม แม้ว่าฉันจะรู้ว่ามีนักเดิมพันจำนวนมากที่ใช้ประโยชน์จากมันมากกว่ามันนี่ไลน์
อาจไม่มีการเดิมพันใดที่ง่ายกว่าผลรวมของเกม เพียงรวมคะแนนของทั้งสองทีมเข้าด้วยกัน (รวมต่อเวลา) และหากสูงกว่าผลรวมที่โพสต์ ถือว่าโอเวอร์เป็นผู้ชนะ หากต่ำกว่าเลขที่ประกาศไว้ ต่ำกว่าจะเป็นผู้ชนะ มันไม่ได้ง่ายไปกว่านี้อีกแล้ว อย่างไรก็ตาม ไม่เหมือนกับพอยต์สเปรด นักเดิมพันใหม่จำนวนมากมีปัญหาในการคาดเดาผลลัพธ์สำหรับผลรวม ไม่ว่าจะมาจากการขาดประสบการณ์หรือเพียงขาดความรู้

นักเดิมพันส่วนใหญ่เป็นแฟนๆ และแฟนๆ ชอบแต้ม ดังนั้น Over จึงเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับนักเดิมพันเพื่อความบันเทิง ซึ่งส่งผลให้ยอดรวมมักจะเพิ่มขึ้นตลอดทั้งสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม นักเดิมพันมืออาชีพรู้เรื่องนี้และเดิมพัน Unders มากพอที่จะรักษาความซื่อสัตย์ของเจ้ามือรับแทงและผลรวมที่โพสต์ไว้ยุติธรรม กฎง่ายๆ สำหรับการเดิมพันผลรวมคือการเดิมพันสูงในช่วงต้นสัปดาห์และต่ำกว่าในช่วงปลายสัปดาห์ สิ่งนี้อาจไม่ได้ผลเสมอไป แต่ถ้าคุณติดตามกฎนี้ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง คุณจะเห็นว่ามันถือเป็นแนวโน้มทั่วไป

มีเหตุผลอื่นที่ทำให้ Over เป็นที่นิยม กฎข้อหนึ่งคือกฎการต่อเวลาในฟุตบอลระดับวิทยาลัย ไม่มีการจำกัดจำนวนคะแนนที่สามารถทำได้ตามกฎการต่อเวลา “ดวลจุดโทษ” ของ NCAA แต่ละทีมสามารถเล่นเสมอกัน 7-7 ตลอดสี่ควอเตอร์แรก จากนั้นจึงทำเพิ่ม 45 แต้มในช่วงต่อเวลาเพื่อให้โอเวอร์เป็นผู้ชนะ หากเกมปิดในช่วงวิทยาลัย เดิมพันสูงของคุณมีโอกาสเสมอ อีกปัจจัยหนึ่งก็คือ เมื่อ Over คุณสามารถรู้ได้ว่าการเดิมพันของคุณจะเป็นผู้ชนะในช่วงต้นเกม (แต่จำไว้ว่าเกมต้องใช้เวลา 55 นาที การเดิมพันจึงจะมีผล เนื่องจากนักเดิมพันในวิสคอนซินจะไม่มีวันลืมหลังจากปีนี้!) หากคุณมีเกม Over in the Saints-Redskins ในสัปดาห์ที่ 6 คุณจะรู้ว่าฉันหมายถึงอะไร ยอดรวมที่โพสต์คือ 46 และทั้งสองทีมมี 50 ก่อนพักเบรก! ตอนนี้คุณสามารถผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับครึ่งหลัง โดยรู้ว่าคุณกำลังจะได้รับเงินเป็นผู้ชนะ ตราบใดที่เกมไม่ถูกขัดจังหวะโดยการกระทำของพระเจ้า ภายใต้นักเดิมพันไม่เคยมีความหรูหราเหมือนกันในการรู้ว่าการเดิมพันนั้นเป็นผู้ชนะในช่วงพักครึ่งเวลา อย่างไรก็ตาม ไม่มีเหตุผลใดที่ทำให้ยอดรวมเป็นที่นิยมสามารถช่วยให้คุณเลือกผู้ชนะได้ เก็บสิ่งนี้ไว้ในใจ

ตอนนี้เรามาดูผลลัพธ์ที่เป็นไปได้สำหรับผลรวมกัน ด้วยสเปรด เราทุกคนรู้ว่า 3 และ 7 เป็นตัวเลขหลัก (สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม คุณสามารถอ่านประเด็นที่ 6 หรือ 25 ได้) และในระดับที่น้อยกว่า 1, 4, 6 และ 10 ก็เช่นกัน แต่เมื่อรวมผลรวมแล้ว ฉันรู้สึกประหลาดใจที่มีนักเดิมพันน้อยคนนัก ตระหนักว่ามียอดรวมที่สำคัญบางประการที่ต้องระวัง ฉันจะยอมรับอย่างพร้อมเพรียงว่าไม่มีผลรวม “คีย์” ในลักษณะเดียวกับสเปรดหลัก แต่อาจทำให้คุณประหลาดใจที่รู้ว่ามีคะแนนทั้งหมด 27 แต้มใน 7 เกมจาก 104 เกม NFL ที่เล่นจนถึงปีนี้ นี่คือรายละเอียดผลรวมที่พบบ่อยที่สุดสำหรับฤดูกาล NFL ปี 2002 (สังเกตว่าค่าเฉลี่ยจนถึงฤดูกาลนี้อยู่ที่ 44.8 แต้มต่อเกม แต่ค่ามัธยฐานอยู่ที่ 41 แต้มเท่านั้น)

เห็นได้ง่ายว่าตัวเลขเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นการผสมผสานระหว่างทัชดาวน์และฟิลด์โกล 27 สามารถเป็นการรวมกันของ 3 TD และ 2 FG, 38 คือ 5 TD และ 1 FG เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม มีตัวเลขสองตัวที่โดดเด่นในอดีตซึ่งไม่ได้อยู่ในแผนภูมินี้ ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ทั้งคนที่อายุ 37 และ 41 ปีได้ลงเล่นใน NFL มากกว่า 4% ซึ่งทำให้เป็นผลลัพธ์ที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุด (เท่ากับ 30 ครั้ง แต่ไม่ใช่ผลรวมที่โพสต์โดยทั่วไปเช่นเดียวกับ 37 และ 41) 37 เป็นคะแนนที่น่าจะเป็นเนื่องจากเป็นการรวมกันของ 4 ทัชดาวน์และ 3 ประตูในสนาม (เห็นได้ชัดว่ามีการผสมผสานอื่น ๆ เช่นเดียวกับการแปลง 2 แต้มและเซฟตี้ที่เป็นไปได้) 20-17 เป็นคะแนนทั่วไป แต่ 27-10 หรือ 24-13 จะได้คะแนนรวมเท่ากันอย่างง่ายดาย 41 เป็นคะแนนที่เป็นไปได้เนื่องจากเป็นการรวมกันของ 5 ทัชดาวน์และ 2 ประตูในสนาม 21-20 มีใครอยู่บ้าง? ประเด็นของฉันคือนักเดิมพันส่วนใหญ่รับรู้ถึงมูลค่าในการวาง 2.5 แต้มอย่างรวดเร็วแทนที่จะเป็น 3 แต่มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ว่าอายุต่ำกว่า 41 จะดีกว่ามากเพียงใดเมื่อเปรียบเทียบกับ 40.5 ใช้เวลาจัดการกับ TD และ FG ร่วมกัน แล้วคุณจะเห็นได้อย่างรวดเร็วว่าคะแนนรวมหลักอื่นๆ (38, 40, 43 ฯลฯ) อยู่ที่ใด วิธีนี้จะช่วยให้คุณเห็นคุณค่าในการเลือกซื้อยอดรวม

ตอนนี้เรามาพูดถึงผลรวมแต้มต่อกันดีกว่า แม้ว่าฉันจะยอมรับว่าฉันไม่มีระบบหรือสูตรวิเศษสำหรับผลรวม แต่บางทีฉันอาจบอกทิศทางได้ว่าจะเริ่มค้นหาจากจุดใด ระบบง่ายๆ ที่นักพนันหลายคนใช้คือค่าเฉลี่ยง่ายๆ ของคะแนนสำหรับ/ต่อแต่ละทีม เช่น เกมคืนวันจันทร์ที่ผ่านมามีโคลท์สพบกับสตีลเลอร์ส เกมของโคลท์มีคะแนนเฉลี่ย 40.8 แต้ม เกมของ Steelers มีค่าเฉลี่ย 44.4 ในระบบพื้นฐานที่สุด เส้นโครงจะเป็น 42.6 จุด ระบบสามารถปรับแต่งเพื่อแยกย่อยตามแนวโน้มของทีมเหย้า/เยือน ในร่ม/กลางแจ้ง หญ้า/สนามหญ้า ฯลฯ

ระบบขั้นสูงเพิ่มเติมอาจคำนึงถึงค่าเฉลี่ยของลีกด้วย ตัวอย่างเช่น ถ้าทีม A ทำคะแนนได้ 28 แต้มต่อเกม และทีม B เสีย 26 ​​แต้ม การคาดการณ์น่าจะเป็น 27 แต้มสำหรับทีม A แต่ถ้าคะแนนเฉลี่ยของลีกมีเพียง 24 แต้ม นี่จะเป็นการจับคู่การรุกที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยและ การป้องกันที่ต่ำกว่าค่าเฉลี่ย ดังนั้นคำทำนายน่าจะสูงกว่านี้ใช่ไหม? วิธีหนึ่งคือการเริ่มต้นด้วยค่าเฉลี่ยของลีกและเพิ่มหรือลบตามสถิติของทีม ในกรณีนี้ ค่าเฉลี่ยของลีกคือ 24 และคุณสามารถเพิ่ม 4 คะแนนสำหรับทีม A ซึ่งสูงกว่าค่าเฉลี่ย 4 คะแนนในการรุก และเพิ่ม 2 คะแนนสำหรับทีม B ที่ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยในการป้องกันด้วยคะแนนที่คาดการณ์ไว้ที่ 30 ทำสิ่งเดียวกันกับทีม B และคุณมีผลรวมของเกมที่ทำนายไว้ ลองใช้แนวคิดเหล่านี้ดูและหวังว่าคุณจะพบระบบที่เหมาะกับคุณ อย่าลืมแจ้งให้เราทราบหากคุณคิดสิ่งมหัศจรรย์อะไรขึ้นมา!

ข้อแม้ประการหนึ่ง – อย่าลืมตรวจสอบสภาพอากาศเสมอสำหรับยอดรวมที่คุณเดิมพัน เจ้ามือรับแทงม้าคำนึงถึงสภาพอากาศและคุณก็ควรคำนึงถึงเช่นกัน ฝนและหิมะไม่ใช่ปัจจัยสำคัญอย่างที่หลายๆ คนมองว่าเป็นกองหลัง มีแนวโน้มที่จะลื่นไถลพอๆ กับผู้เล่นแนวรุก และการเล่นใหญ่หนึ่งหรือสองครั้งก็สามารถขับขึ้นไปได้ทั้งหมด ในทางกลับกัน ลมถูกประเมินต่ำเกินไป (ในความคิดของฉัน) และบังคับให้ทีมวิ่งมากขึ้น สิ่งนี้สามารถกินเวลาและช่วยลดคะแนนรวมได้

โดยสรุป ยอดรวมเป็นส่วนสำคัญมากในคลังแสงของนักเดิมพันและเป็นส่วนหนึ่งที่มีคนไม่เพียงพอที่จะใช้ประโยชน์ ใช้เวลาดูผลรวมของเกม NFL ทั้งหมดแล้วคุณจะพบโอกาสในการเดิมพันอย่างแน่นอน ฉันรู้ว่านักพนันมืออาชีพรู้ดี

น่าเสียดายที่ฉันมี Kent (เจ้ามือรับแทงอันดับต้นๆ ของ BoDog) ออกไปดื่ม Pisco Sours ที่ร้านอาหารเปรูในท้องถิ่น Macchu Pichu ซึ่งมีชื่อเสียงในซานโฮเซ่ และเขายังไม่ได้เช็คอินเลย Line Move ประจำสัปดาห์ของเขาจะต้องรอจนถึงสัปดาห์หน้า อย่าลืมลองถ้าคุณมีโอกาส อร่อยแต่ทรงพลังมาก…