ในระหว่างการสอบสวนซึ่งเผยให้เห็นชั้นความลับซ้ำแล้วซ้ำอีก

สื่อจีนToutiaoรายงานว่าตำรวจต้องใช้คำสั่งศาลเพื่อยึด crypto แม้ว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ แต่ผู้ตรวจสอบเชื่อว่าพวกเขาตัดส่วนเล็ก ๆ ขององค์กรการพนันที่ผิดกฎหมายออกไปเท่านั้น

ตามที่เจ้าหน้าที่ชี้ให้เห็น การสอบสวนเปิดเผยว่าอาจมีสาขาอื่น ๆ อีกมากมายที่เข้าร่วมในเครือข่ายการพนันที่ผิดกฎหมาย พวกเขากล่าวว่ามันใหญ่มากจนกลุ่มนี้อาจเคลื่อนไหวได้มากถึง 400 พันล้านหยวน (56 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ)

Citizen Tip เผยการพนันที่ผิดกฎหมาย
ตำรวจเริ่มสอบสวนตามคำแนะนำในเดือนกรกฎาคม 2021 โดย Xiong Xong ชาวจีนที่อาศัยอยู่ในมณฑลหูเป่ย Xiong ถูกกล่าวหาว่าก้าวไปข้างหน้าและยอมรับว่าเขาเล่นการพนันออนไลน์ แต่เขาตัดสินใจติดต่อตำรวจหลังจากเห็นธุรกรรม crypto ขนาดใหญ่ที่คนอื่นทำเท่านั้น

ด้วยข้อมูลดังกล่าวในมือ เจ้าหน้าที่สืบสวนจึงเริ่มเจาะลึกถึงกิจกรรมดังกล่าว เนื่องจากความซับซ้อนที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้และเทคโนโลยีที่กลุ่มใช้เพื่อพยายามปกปิดเส้นทาง การสืบสวนจึงทำให้เกิดความท้าทายสำหรับเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมาย

ในระหว่างการสอบสวนซึ่งเผยให้เห็นชั้นความลับซ้ำแล้วซ้ำอีก หน่วยงานบังคับใช้กฎหมายของจีนได้ค้นพบเครือข่ายขนาดใหญ่ทั่วโลก ส่วนใหญ่พวกเขาใช้สกุลเงินดิจิทัลเป็นเกราะกำบังสำหรับการดำเนินงานและเพื่อป้องกันธุรกรรมทางการเงินจากธนาคาร

เมื่อตำรวจเคลื่อนตัวเข้ามา ก็มีหลักฐานสนับสนุนคดีมากมาย เมื่อเริ่มปฏิบัติการร่วมกันในจังหวัดต่าง ๆ ก็แตกกลุ่ม 14 กลุ่ม และจับกุมคนได้กว่า 130 คน

ตั้งแต่ปี 1949 สาธารณรัฐประชาชนจีนได้ประกาศให้การพนันผิดกฎหมาย ซึ่งนำไปสู่การจับกุมหลายครั้งและการพนันที่นำโดยกลุ่มสามกลุ่มเพิ่มขึ้นในประเทศเพื่อนบ้าน หลังจากการห้ามครั้งก่อนในปี 2019 เจ้าหน้าที่จีนได้ประกาศการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลอย่างผิดกฎหมายในเดือนกันยายน 2021

อย่างไรก็ตามยังคงได้รับความนิยมในประเทศเนื่องจากควบคุมได้ยาก ในขณะเดียวกัน จีนก็ได้พัฒนาสกุลเงินดิจิทัลของธนาคารกลางในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ปัจจุบันมาเก๊าเป็นดินแดนเดียวที่ควบคุมโดยจีนซึ่งการพนันถูกกฎหมาย ครั้งหนึ่งเคยพยายามที่จะเจาะลึกข้อเสนอสกุลเงินดิจิทัล แต่ต้องถอยออกไปหลังจากที่จีนเข้ามาแทรกแซง

นักพัฒนา Crypto ในวง
Toutiaoรายงานว่าเจ้าหน้าที่ไม่ได้ยึดสกุลเงินดิจิทัลโดยตรง ตามคำพูดของสื่อ พวกเขาขอความช่วยเหลือจาก “ผู้ออกสกุลเงินดิจิทัล”

เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วตำรวจจีนได้จับกุมองค์กรอาชญากรรมที่ดำเนินกิจการการพนันออนไลน์ ในเวลานั้น มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่ใหญ่ที่สุดที่ถูกเปิดเผย โดยมีรายงานว่ามีการฟอกเงินมากถึง 5.6 พันล้านดอลลาร์ผ่านสกุลเงินดิจิทัล

กว่าหนึ่งปีก่อนหน้านี้เล็กน้อย พวกเขาเลิกกันอีกแก๊งหนึ่ง มันมีขนาดเล็กกว่ามาก แต่ยังใช้สกุลเงินดิจิทัลเพื่ออำนวยความสะดวกในการพนันออนไลน์ เจ้าหน้าที่ยึดเงินดิจิทัลได้มากกว่า 3.8 ล้านดอลลาร์ระหว่างการจู่โจมech Business Newsรวบรวมข้อมูลจาก Cloudflare บริษัทรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ระดับโลกในสหรัฐฯ ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามีการโจมตีเพิ่มขึ้น 15% ระหว่างไตรมาสแรกและไตรมาสที่สองของปี แม้ว่าจะลดลง 35% ในช่วง 6 เดือนสุดท้ายของปี 2022

ในไตรมาสที่สามของปีที่แล้ว Cloudflare ตรวจพบคำขอโจมตี 7.5 ล้านล้านคำขอ ภายในไตรมาสแรกของปีนี้ ตัวเลขลดลงเหลือ 4.7 ล้านล้าน ก่อนที่จะพุ่งขึ้นอีกครั้งในไตรมาสที่แล้ว

การโจมตี DDoS เพิ่มมากขึ้น
การโจมตี DDoS เหล่านี้กำหนดเป้าหมายเว็บไซต์และเกตเวย์ API (Application Programming Interface) โดยเฉพาะ เกตเวย์ทำหน้าที่เป็นแนวหน้าสำหรับบริษัทต่างๆ เช่น ผู้ให้บริการ iGaming ซึ่งเป็นศูนย์กลางในการเข้าถึง จากนั้น ผู้ปฏิบัติงานสามารถกำหนดเส้นทางผู้ใช้ไปยังพื้นที่ที่เขาหรือเธอเลือกบนแพลตฟอร์มได้

ที่ด้านบนของรายการเป้าหมายสำหรับการโจมตีคือแพลตฟอร์มสกุลเงินดิจิทัล ข้อมูลของ Cloudflare แสดงให้เห็นว่าคำขอ HTTP (Hypertext Transfer Protocol) หกคำขอจากทุก ๆ 10,000 รายการไปยังไซต์ crypto เป็นส่วนหนึ่งของการโจมตี คำขอนั้นคือสิ่งที่จะถูกส่งเมื่อมีคนป้อน URL ของเว็บไซต์ลงในเบราว์เซอร์เพื่อเยี่ยมชมไซต์

หลังจากไซต์ crypto ไซต์เกมและการพนันก็ตามมาด้วยไซต์การตลาดและการโฆษณารวมกันเป็นอันดับสาม องค์กรที่ไม่หวังผลกำไรก็ไม่ได้รับการยกเว้นเช่นกัน โดย 12% ของปริมาณข้อมูล DDoS กำหนดเป้าหมายไปที่พวกเขา

รัสเซีย เกาหลีเหนือ และจีนมีความเกี่ยวข้องกับการโจมตี DDoS ซ้ำแล้วซ้ำอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ที่พยายามเจาะเข้าสู่บัญชี crypto รัฐบาลสหรัฐฯ เชื่อว่าแฮกเกอร์ชาวเกาหลีเหนือได้ขโมยเงินดิจิทัลไปมากกว่า 3 พันล้านดอลลาร์ โดยการโจมตี DDoS จะช่วยค้นหาจุดอ่อน

แฮกเกอร์ชาวจีนได้เปิดตัวการโจมตี DDoS ต่อเป้าหมาย crypto หลายครั้ง เมื่อเร็วๆ นี้ พวกเขายังมีส่วนเกี่ยวข้องกับการละเมิดบัญชีอีเมลของรัฐบาลสหรัฐฯ รวมถึงของเจ้าหน้าที่กระทรวงการต่างประเทศด้วย

“Hacktivists” กับกลุ่ม REvil, Killnet และกลุ่ม Anonymous Sudan ซึ่งสนับสนุนรัสเซีย ทั้งหมด ได้นำการโจมตี DDoS หลายครั้งในไตรมาสนี้ ส่วนใหญ่มุ่งเป้าไปที่เว็บไซต์ที่สนับสนุน “ผลประโยชน์ของชาวตะวันตก”

จากการวิจัยของ Cloudflare สิ่งเหล่านี้ไม่สามารถตำหนิได้ว่าเป็นสาเหตุหลักของการโจมตี DDoS ที่เพิ่มขึ้น รางวัลดังกล่าวตกเป็นของสหรัฐอเมริกา ซึ่งเรียกว่า “แหล่งที่มาหลักของการโจมตี HTTP DDoS ในแง่ของปริมาณการโจมตี” ถัดมาคือจีน ตามด้วยเยอรมนี

การโจมตีกลายเป็นระดับภูมิภาค
ในช่วงไตรมาสที่สองของปี อิสราเอลบันทึกการโจมตี “เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ” ในแง่ของปริมาณการโจมตี DDoS ทั้งหมด นั่นก็เพียงพอที่จะทำให้มันอยู่ในอันดับที่สี่สำหรับการโจมตีแบบกำหนดเป้าหมาย

อันดับแรกคือสหรัฐฯ ไม่เพียงแต่เป็นแหล่งที่มาของการโจมตีส่วนใหญ่เท่านั้น แต่ยังเห็นได้ชัดว่าเป็นเป้าหมายด้วย แคนาดาและสิงคโปร์ตามมาเป็นอันดับสองและสาม

ระบบนิเวศการเล่นเกมและการพนันของยุโรปเป็นเป้าหมายชั้นนำของระบบนิเวศการเล่นเกมทั้งหมด ระบบนิเวศทางการตลาดและการโฆษณาในสหรัฐอเมริกาเป็นส่วนใหญ่ของการโจมตีในส่วนนี้

เป้าหมายหลักของการโจมตีด้วยสกุลเงินดิจิตอลคือตลาดเอเชีย ในเวลาเดียวกัน ตลาด “เครื่องกีฬา” ในอเมริกาใต้ดูเหมือนจะเป็นเป้าหมายยอดนิยมสำหรับการโจมตี DDoS

การโจมตี DDoS เกิดขึ้นได้โดยการท่วมเว็บไซต์เป้าหมายพร้อมคำขอจากที่อยู่ IP ที่แตกต่างกัน การโจมตีครั้งหนึ่งในไตรมาสดังกล่าวมุ่งเป้าไปที่ ISP ที่ไม่ระบุรายละเอียดในสหรัฐอเมริกา โดยมีปริมาณการโจมตีสูงถึง 1.4 เทราบิตต่อวินาที

การโจมตีเหล่านี้ซึ่งเกือบทุกคนสามารถทำได้โดยมีความรู้เพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ต ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อผลประโยชน์ทางการเงินเสมอไป บางครั้งมีจุดประสงค์เพื่อขัดขวางกิจกรรมของเว็บไซต์

หากได้รับคำขอมากเกินไปในคราวเดียว เว็บไซต์อาจไม่สามารถจัดการทั้งหมดได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับฮาร์ดแวร์และความปลอดภัย เป็นผลให้ไซต์ล่ม ซึ่งเป็นสิ่งที่พบเห็นได้ทั่วไปเมื่อบริษัทที่เกี่ยวข้องกับเกมแห่งหนึ่งอิจฉาความสำเร็จของอีกบริษัทหนึ่ง

แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะ www.mo-rpg.com บรรเทาการโจมตีได้อย่างมีประสิทธิภาพ 100% มีมาตรการที่เว็บไซต์ใช้เพื่อลดโอกาสที่จะถูกโจมตี แต่เว็บไซต์จำเป็นต้องดำเนินการเชิงรุกและใช้จ่ายเงินที่จำเป็นเพื่อปกป้องตัวเอง

หน่วยเกม Scientific Games ในปัจจุบันก่อตั้งขึ้นหลังจากที่บริษัทก่อนหน้านี้ขายธุรกิจลอตเตอรีและการพนันกีฬาออกไป และเปลี่ยนชื่อเป็น Light & Wonder ขณะนี้ Scientific Games เป็นหน่วยงานเกมที่เน้นลอตเตอรีและการพนันกีฬา บริษัทได้ทำข้อตกลงในสัปดาห์นี้กับ Warner Bros. ที่จะอนุญาตให้ผู้ผลิตลอตเตอรีใช้ทรัพย์สินแบรนด์ของสตูดิโอฮอลลีวูดในผลิตภัณฑ์ลอตเตอรีของตนต่อไป

ข้อตกลงระยะเวลาหลายปีเป็นการขยายสิทธิ์ของ Scientific ในการใช้แบรนด์ภาพยนตร์และโทรทัศน์ของ Warner Bros. มากมาย รวมถึง The Wizard of Oz, Willy Wonka & The Chocolate Factory, Friends, Caddyshack, ElfและNational Lampoon’s Vacation ข้อตกลงที่บรรลุในสัปดาห์นี้ยังรวมถึงการขยายความร่วมมือเพื่อให้ Scientific ใช้ ชื่อ Game of Thrones ของ Warner ในเกมค้าปลีกและลอตเตอรีดิจิทัล

ไม่มีการเปิดเผยเงื่อนไขของการเป็นหุ้นส่วนที่กำลังดำเนินอยู่ การขยายเวลากับ Warner Bros. ตามข่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า Light & Wonderได้บรรลุข้อตกลงกับสตูดิโอเพื่อใช้แบรนด์ภาพยนตร์และโทรทัศน์ของตนต่อไปสำหรับพอร์ตโฟลิโอสล็อตแบบโต้ตอบ

เกมแบรนด์ธุรกิจขนาดใหญ่
การเผยแพร่ Scientific Games เกี่ยวกับการขยายและขยายข้อตกลงใบอนุญาตของ Warner Bros. รวมถึงรายละเอียดรายได้จากผลิตภัณฑ์ของหุ้นส่วน

ในปีงบประมาณ 2022 เกมที่มีแบรนด์ลิขสิทธิ์ของ Scientific Games สร้างรายได้ขายปลีกประมาณ 2.7 พันล้านดอลลาร์ บริษัทลอตเตอรียักษ์ใหญ่รายนี้ระบุว่าบริษัทจะกำหนดแบรนด์ที่จะขอใบอนุญาตโดยอิงจากการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งรวมถึงการประเมิน “Power Index” ของแบรนด์ ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วหมายถึงความคุ้นเคยของผู้บริโภค

เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเสนอเกมดิจิทัลและเกมขายปลีกสำหรับแบรนด์ภาพยนตร์และทีวีในตำนานของ Warner Bros. โดยเน้นย้ำด้วยการประกาศที่น่าตื่นเต้นล่าสุดของ Game of Thronesเหล่านี้คือแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางที่สุดในโทรทัศน์ ภาพยนตร์ และสตรีมมิ่งที่มีให้กับผู้เล่นลอตเตอรี” Kyle Rogers รองประธานฝ่าย North American Instant Products for Scientific กล่าว

Scientific และ Warner ได้ทำข้อตกลงอนุญาตให้ใช้สิทธิแบรนด์เป็นครั้งแรกในปี 2009 ลอตเตอรี Kansas Lottery เปิดตัวเกมลอ ตเตอ รี Wizard of Oz เกมแรกในปีนั้น เกมลอตเตอรี ออนซ์แบบทันที ขูด และดิจิทัลที่สร้างจากภาพยนตร์ปี 1939 ปัจจุบันจำหน่ายในเขตอำนาจศาลลอตเตอรี 16 แห่ง

นอกเหนือจากThe Wizard of Oz แล้ว Scientific ยังกล่าวว่าผลิตภัณฑ์ของWilly Wonkaเป็นหนึ่งในเกมยอดนิยมที่นำเสนอผ่านความร่วมมือของ Warner Bros.

เกมขูดลอตเตอรีWilly Wonka เริ่มต้นในปี 2017 โดยเน้นด้วย รางวัลโฆษณามูลค่า 1 พันล้านดอลลาร์ Scientific เสริมว่ายอดขายเกม Wonka เมื่อเร็วๆ นี้มีมูลค่าสูงถึง 1 พันล้านดอลลาร์ และมอบรายได้ประมาณ 300 ล้านดอลลาร์ให้กับ 18 รัฐที่ขาย เกมWonka

ปีที่บันทึก
หลังจากปีงบประมาณ 2021-22 ที่ทำลายสถิติในปีงบประมาณ 2021-22 ซึ่งรวมถึง “การตีกลับหลังการระบาดใหญ่” ยอดขายลอตเตอรีในสหรัฐอเมริกาในช่วงปีงบประมาณ 2022-23 เพิ่มขึ้น 2.5% เป็น 107.9 พันล้านดอลลาร์ ลอตเตอรี่ตัวนี้สร้างรายได้รวมเกือบ 29 พันล้านดอลลาร์จากการเล่นแผ่นเสียง

New York Lottery เป็นผู้นำด้วยยอดขายรวมเหนือ 10.3 พันล้านดอลลาร์ ฟลอริดาเป็นอันดับสองด้วยมูลค่า 9.3 พันล้านดอลลาร์ และแคลิฟอร์เนียเป็นอันดับสามด้วยมูลค่า 8.8 พันล้านดอลลาร์

ในช่วงสิ้นปี 2022 45 รัฐ รวมถึง District of Columbia, Puerto Rico และหมู่เกาะเวอร์จินของสหรัฐอเมริกา เสนอการพนันลอตเตอรีอย่างถูกกฎหมายแก่ผู้อยู่อาศัย รัฐ 23 บางแห่งขายสลากลอตเตอรีได้อย่างน้อย 1 พันล้านดอลลาร์

ลอตเตอรี่ให้ประโยชน์กับโครงการต่างๆ มากมาย รวมถึงการลดหย่อนภาษีทรัพย์สิน การดูแลผู้สูงอายุ การศึกษาของรัฐ การให้ความช่วยเหลือด้านค่าเล่าเรียน งานสาธารณะ และการใช้จ่ายทั่วไปอื่นๆ ของรัฐนั่นต่ำกว่าเกรด “BBB” ของบริษัทวิจัยที่ Genting Bhd ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Resorts World Las Vegas อยู่หนึ่งอันดับ ฟิทช์ตั้งข้อสังเกตว่าสถานที่ Strip เป็นหนึ่งในสามเพชรเม็ดงามของอาณาจักรเกม Genting พร้อมด้วยทรัพย์สินหลักในประเทศบ้านเกิดอย่างมาเลเซีย และรีสอร์ท เวิลด์ เซ็นโตซ่า ในสิงคโปร์ ด้วยเหตุนี้ บริษัทแม่จึงมีแรงจูงใจที่จะให้การสนับสนุนทางการเงินแก่ สถานที่ ในลาสเวกัส

เราคาดว่า RWLV จะมีส่วนร่วมมากกว่า 20% ของกำไรรวมตามสัดส่วนของ GENT ก่อนดอกเบี้ย ภาษี ค่าเสื่อมราคา ค่าตัดจำหน่าย และต้นทุนการปรับโครงสร้างหรือค่าเช่า (EBITDAR) ตั้งแต่ปี 2567” ฟิทช์กล่าว “แรงจูงใจในการดำเนินงาน ‘ปานกลาง’ นั้นได้รับแรงหนุนจากการแบ่งปันแบรนด์ Resorts World และการตัดสินใจด้านการจัดการแบบบูรณาการ แม้ว่าจะมีการทำงานร่วมกันที่จำกัด เนื่องจากคาสิโนของ GENT ดำเนินงานอย่างเป็นอิสระ”

Resorts World Las Vegas มูลค่า 4.3 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็น รีสอร์ทครบวงจร ที่แพงที่สุดใน The Stripในแง่ของต้นทุนการก่อสร้าง เปิดในเดือนมิถุนายน 2564

Resorts World Las Vegas Ramp-Up ดำเนินไปอย่างช้าๆ
คำวิพากษ์วิจารณ์บ่อยครั้งเกี่ยวกับ Resorts World Las Vegas ในหมู่นักวิเคราะห์ก็คือรีสอร์ทแบบครบวงจรนั้นเติบโตช้า เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ เนื่องจากการดำเนินงานในปีแรกส่วนใหญ่ถูกใช้ไปเพื่อรับมือกับผลพวงของการระบาดใหญ่ของโคโรนาไวรัสที่เลวร้ายที่สุด

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่เวลาสำหรับข้อแก้ตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการมาเยือน The Strip ยังคงแข็งแกร่ง และอัตราการเข้าพักในโรงแรมก็สูง นอกจากนี้ ธุรกิจการประชุมกำลังกลับมาอีกครั้ง และลาสเวกัสมีกำหนดจะจัดงานอีเวนต์ปะรำมากมายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ซึ่งอาจเป็นประโยชน์ต่อทรัพย์สินของเก็นติ้ง

สถานที่เก็นติ้งซึ่งเป็นสถานที่ให้บริการ Strip ที่สร้างขึ้นใหม่แห่งแรกในรอบกว่าทศวรรษ ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือสุดของ Strip ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเป็นที่ตั้งของStardust Casino

“บริษัทยังเผชิญกับการแข่งขันที่สำคัญในตลาดที่อิ่มตัวแล้ว และจะต้องค่อยๆ สร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์เพื่อแข่งขันอย่างมีประสิทธิภาพ เราคาดการณ์ว่า EBITDAR จะเพิ่มขึ้นเป็น 350 ล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2568 จากประมาณ 115 ล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2565” ฟิทช์กล่าวเสริม

บริษัทวิจัยชี้ให้เห็นว่า EBITDAR และอัตรากำไรขั้นต้นของอสังหาริมทรัพย์ในปี 2022 ผิดหวัง ซึ่งส่งสัญญาณถึงความเปราะบางที่อัตราเงินเฟ้อจะพุ่งสูงขึ้น

ปัจจัยการให้คะแนนของรีสอร์ทเวิลด์ลาสเวกัส
ผู้ถือหุ้นกู้ที่หวังการอัพเกรดเป็นอันดับความน่าเชื่อถือของ RWLV ควรหวังเช่นเดียวกันสำหรับ Genting ซึ่งเป็นบริษัทแม่ หรือ “การรับรู้ถึงการเสริมสร้างแรงจูงใจในการดำเนินงานหรือทางกฎหมายสำหรับ GENT เพื่อสนับสนุน RWLV” ตามข้อมูลของ Fitch

อันดับเครดิตของบริษัทวิจัยเกี่ยวกับ RWLV อาจได้รับผลกระทบในทางลบหาก Genting ประสบปัญหาการปรับลดอันดับ หรือหากแรงจูงใจทางกฎหมายและการดำเนินงานลดลงในลักษณะที่สำคัญ

สำหรับตอนนี้ อันดับความน่าเชื่อถือ “BBB” ของ Genting ดูเหมือนจะไม่ตกอยู่ในอันตรายจากการปรับลดอันดับเครดิต ผู้ปฏิบัติงานมีทรัพยากรที่จะสนับสนุนเกรดนั้น ซึ่งอยู่เหนือคู่แข่งอย่าง Las Vegas Sands ถึง 2 ระดับ และเทียบเท่ากับ Hard Rock Internationalในประกาศที่ส่งไปยังอุตสาหกรรมเกมของชนเผ่าในสัปดาห์นี้ คณะกรรมาธิการการเล่นเกมแห่งชาติอินเดีย (NIGC) เตือนผู้ประกอบการและหน่วยงานกำกับดูแลให้ระวังตัวสำหรับนักต้มตุ๋นที่อ้างว่าเป็นผู้ขายหรือเจ้าหน้าที่ของรัฐหรือชนเผ่าที่ต้องการสร้างคาสิโนจากเงินก้อนใหญ่ เงินสด.

ประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากข่าวการจับกุมเมื่อเดือนที่แล้วของชายคนหนึ่งที่ถูกกล่าวหาว่าขโมยเงิน 1.17 ล้านดอลลาร์จาก Circa ในตัวเมืองลาสเวกัส โดยแกล้งทำเป็นเป็นเจ้าของคาสิโนคนหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็น Derek หรือ Greg Stevens

ผู้ต้องสงสัย Erik Gutierrez Martinez ยังถูกตั้งข้อหาพยายามขโมยเงิน 250,000 ดอลลาร์จาก Eureka Casino Resort ในเมือง Mesquite รัฐเนวาดา ภายใต้สถานการณ์ที่คล้ายกัน

ประมาณคอน
อาชญากรรมที่คล้ายคลึงกันเกิดขึ้นที่ Golden Nugget ในเมือง Laughlin รัฐเนวาดา แม้ว่าจะยังไม่ชัดเจนว่า Gutierrez Martinez เป็นผู้ต้องสงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่

ประกาศของ NIGC ชี้ให้เห็นว่าโครงการนี้ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงคาสิโนเชิงพาณิชย์ของเนวาดา มันอ้างถึงเหตุการณ์ล่าสุดที่คาสิโนชนเผ่าที่ไม่มีชื่อซึ่งพนักงานที่ทำงานในห้องนิรภัยได้รับโทรศัพท์จากบุคคลที่แอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ชนเผ่า

ผู้แอบอ้างบอกพนักงานว่าจำเป็นต้องชำระเงินด้วยเงินสดทันทีเพื่อให้แน่ใจว่ามีการจัดส่งอุปกรณ์คาสิโนที่สำคัญ เหยื่อได้รับคำสั่งให้นำเงิน 100,000 ดอลลาร์จากห้องนิรภัยและอยู่ในสายโทรศัพท์ของพวกเขาในขณะที่พวกเขาไปส่งมันที่ตู้รับฝาก Bitcoin หลายแห่งในพื้นที่ จากนั้นพวกเขาได้รับคำสั่งให้ส่งรหัส QR ที่ซุ้มไปยังผู้หลอกลวง

เหตุฉุกเฉินที่เป็นเท็จ
NIGC กล่าวว่านักต้มตุ๋นฟังดูน่าเชื่อถือ และใช้การรับรู้อำนาจและความกลัวเพื่อหลอกพนักงานให้ละเมิดระเบียบการภายใน

โดยทั่วไปแล้วพวกเขาจะสร้างเหตุฉุกเฉินที่ผิดพลาดและยืนยันว่าการไม่ปฏิบัติตามของเหยื่อจะส่งผลร้ายแรงต่อพวกเขาเป็นการส่วนตัวและต่อการดำเนินงานของคาสิโนหรือชนเผ่า

นักต้มตุ๋นได้ทำการวิจัยแล้ว ตามข้อมูลของ NIGC พวกเขามักจะสามารถให้สิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นความรู้โดยตรงเกี่ยวกับนโยบายภายในของคาสิโน

หากถูกท้าทาย พวกเขาจะตอบโต้ด้วยการขู่ว่าจะไล่ออกหรือดำเนินคดีทางกฎหมาย พวกเขาใช้หมายเลขโทรศัพท์ปลอมเพื่อให้ดูเหมือนว่าพวกเขาคือบุคคลที่พวกเขาแอบอ้าง

NIGC สนับสนุนให้ผู้ปฏิบัติงานชนเผ่าตรวจสอบให้แน่ใจว่าพนักงานของตนตระหนักถึงการหลอกลวง และได้รับการฝึกอบรมไม่ให้เบี่ยงเบนไปจากระเบียบปฏิบัติของบริษัท ผู้ดำเนินการที่ได้รับสายที่น่าสงสัยควรรายงานต่อหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายในพื้นที่หรือสำนักงาน FBI ในพื้นที่ของตน