ผู้เล่นบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยจ่าย ดีทรอยต์มิชิแกน

ตามที่รายงานโดย UPI: “มีรายงานว่าผู้สนับสนุนของมหาวิทยาลัยมิชิแกนที่ถูกแบนจ่ายเงินให้อดีตนักบาสเกตบอลอย่าง Chris Webber, Robert Traylor, Maurice Taylor และ Louis Bullock มากกว่า 600,000 ดอลลาร์ระหว่างอาชีพในโรงเรียนมัธยมและวิทยาลัย “ตามรายงานของศาลรัฐบาลกลางซึ่งมีรายละเอียดเกี่ยวกับการเรียกเก็บเงินจากการพนันที่ศาลแขวงสหรัฐเมื่อวันพฤหัสบดี เอ็ด มาร์ตินมอบของขวัญและเงินกู้แก่ผู้เล่น

“ข้อกล่าวหาดังกล่าวกล่าวหาว่ามาร์ตินและฮิลดาภรรยาของเขาดำเนินธุรกิจการพนันที่ผิดกฎหมาย การสมรู้ร่วมคิด และการฟอกเงิน พวกมาร์ตินส์ถูกจับกุมเมื่อวันพฤหัสบดี และถูกนำตัวไปที่ศาลรัฐบาลกลางในดีทรอยต์เพื่อจองการจอง

ตามรายงานของ Ann Arbor News คำฟ้องอ้างว่าอดีตผู้เล่นรับเงินสดขณะอยู่ที่มิชิแกน และการกู้ยืมดังกล่าวทำให้เอ็ด มาร์ตินสามารถซ่อนเงินที่ได้รับจากการดำเนินงานการพนันของเขาที่โรงงานรถยนต์ในพื้นที่ดีทรอยต์

“…เจ้าหน้าที่ของรัฐบาลกลางพบว่า เอ็ด มาร์ติน วัย 68 ปี ซึ่งเป็นช่างซ่อมรถยนต์ของฟอร์ดที่เกษียณแล้ว ได้ให้ผู้เล่นยืมเงินโดยคาดหวังว่าพวกเขาจะจ่ายคืนให้เขาเมื่อพวกเขากลายเป็นมืออาชีพ รายงานของหนังสือพิมพ์ระบุ

“คำฟ้องยังระบุด้วยว่า เว็บเบอร์ หนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดใน NBA ได้รับเงินประมาณ 280,000 ดอลลาร์ระหว่างปี 1988-93 ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมต้นในดีทรอยต์จนถึงปีที่สองที่มิชิแกน

“นอกจากนี้ เทรย์เลอร์ ซึ่งเป็นกองหน้าของทีมชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ซึ่งเล่นให้กับวูล์ฟเวอรีนส์ตั้งแต่ปี 1995-98 ถูกกล่าวหาว่าได้รับเงิน 160,000 ดอลลาร์ โดยเริ่มจากปีสุดท้ายของเขาที่โรงเรียนมัธยมดีทรอยต์ เมอร์เรย์ ไรท์

“ตามคำฟ้องของเทย์เลอร์ ไม่ได้รับเงินจนกระทั่งเขาเรียนมหาวิทยาลัยปีที่สอง จากนั้นก็ได้รับเงิน 105,000 ดอลลาร์ระหว่างปี 1995-98 เขาเล่นกับทีมฮุสตัน ร็อคเก็ตส์…” ฮ่องกง – ตามรายงานของ Sing Tao: “ในที่สุดความหวังในการทำให้การพนันฟุตบอลถูกกฎหมายทันเวลาสำหรับฟุตบอลโลกช่วงฤดูร้อนนี้ก็จบลงเมื่อวานนี้”
“ตามรายงานที่เผยแพร่เมื่อวานนี้โดย Home Affairs Bureau ประชาชนแตกแยกว่าจะควบคุมการพนันฟุตบอลหรือไม่”

“การศึกษาวิจัยเพื่อรับฟังความคิดเห็นสาธารณะซึ่งดำเนินการตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงตุลาคมปีที่แล้ว แสดงให้เห็นว่าประมาณร้อยละ 90 ของการส่งผลงานเป็นลายลักษณ์อักษร 7,000 ฉบับและลายเซ็น 83,000 ลายเซ็นที่ได้รับนั้นขัดต่อแนวคิดในการทำให้การพนันฟุตบอลถูกกฎหมาย

“แต่ผลสำรวจที่รัฐบาลมอบหมาย 3 รายการซึ่งดำเนินการในช่วงเวลาเดียวกัน เปิดเผยว่าผู้ตอบแบบสอบถามมากถึง 60 เปอร์เซ็นต์สนับสนุนแนวคิดนี้

“…รายงานการศึกษาให้คำปรึกษาและการสำรวจกล่าวว่าประชาชนทั่วไปเห็นพ้องกันว่าการพนันฟุตบอลแพร่หลายในฮ่องกง และเพียงแค่เข้มงวดด้านกฎหมายและยกระดับการปฏิบัติงานของตำรวจก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ แต่ตราบใดที่การพนันฟุตบอลถูกกฎหมาย การถกเถียงกลับดุเดือดมากขึ้น .

“…แหล่งข่าวของรัฐบาลกล่าวว่ารายรับต่อปีจากการพนันฟุตบอลอาจอยู่ระหว่าง 300 ล้านถึง 800 ล้านดอลลาร์

“เราต้องการเวลามากขึ้นในการประเมินอย่างรอบคอบว่าเราควรควบคุมการพนันฟุตบอลหรือไม่” โฆษกกระทรวงมหาดไทยกล่าวเสริม ดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์- เชค โมฮัมเหม็ด อัล มักตูม จัดแสดงวันของเขาในการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ ซึ่งเป็นมหกรรมการแข่งขัน 6 รายการในทะเลทรายที่เน้นด้วยการแข่งขัน Dubai World Cup มูลค่า 6 ล้านเหรียญสหรัฐ
การแข่งม้าที่ร่ำรวยที่สุดในโลก โดยมีส่วนแบ่งผู้ชนะ 3.5 ล้านดอลลาร์ โดยมีม้า 4 ตัวที่ชีค โมฮัมเหม็ดเป็นเจ้าของในสนาม 11 ตัว ม้าทั้งหมด 26 ตัวที่ Sheik’s Godolphin Racing เป็นเจ้าของนั้นรวมอยู่ในบัตร ซึ่งมีกระเป๋าเงินรวม 15.25 ล้านดอลลาร์ .

“ฉันมีความสุขกับนักวิ่งของเราทุกคนในคืน Dubai World Cup” Saeed bin Suroor ผู้ดูแล 23 รายการของ Godolphin กล่าว “มันเป็นความกดดันสำหรับฉันที่นี่ มากกว่าการแข่งขันใหญ่ใดๆ ในยุโรปหรืออเมริกา เรามีนักวิ่ง 23 คนในวันเสาร์ และผู้คนต้องการให้ม้าท้องถิ่นชนะ เราพยายามอยู่เสมอ แต่เราไม่สามารถชนะได้เสมอไป”

สุนัขพันธุ์แท้มากกว่า 80 ตัวจาก 15 ประเทศจะเข้าร่วมในการแข่งขันกลุ่ม 1 และกลุ่ม 2 สองรายการ งานนี้จัดขึ้นครั้งแรกเมื่อเจ็ดปีที่แล้วที่สนามแข่งม้า Nad al Sheba สร้างขึ้นเพื่อให้ดูไบปรากฏบนแผนที่การแข่งขันระดับโลก และโปรโมตรัฐอ่าวเปอร์เซียเล็กๆ แห่งนี้

แม้ว่าจะไม่มีม้าที่มีเจ้าของเป็นชาวอเมริกันลงแข่งขันในฟุตบอลโลก การแข่งขันอื่นๆ บนการ์ดจะมีรายการที่ส่งเข้าแข่งขันในสหรัฐฯ ซึ่งรวมถึง Xtra Heat และ Caller One ในการวิ่งระยะสั้น Dubai Golden Shaheen

ม้าอเมริกันคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกมาแล้ว 3 สมัย ได้แก่ ซิการ์ในปี 1996, ซิลเวอร์ ชาร์ม ในปี 1998 และกัปตันสตีฟ ในปี 2001

ในฟุตบอลโลก 1 1/4 ไมล์ของวันเสาร์ Sakhee ของ Godolphin คือม้าที่จะเอาชนะ เด็กอายุ 5 ขวบถูกทิซโนว์ตกรอบในรายการ Breeders ‘Cup Classic ในเดือนตุลาคม แต่ได้ออกสตาร์ตครั้งแรกในปีนี้ที่ดูไบ ก่อนการแข่งขัน BC Classic เขาได้รับรางวัล Prix de l’Arc de Triomphe และ Juddmonte International

นักวิ่งคนอื่นๆ ของ Godolphin ในฟุตบอลโลก ได้แก่ Best Of The Bests, State Shinto และ Street Cry

สนามสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก จากรางรถไฟคือ Royal Tryst, State Shinto, Best Of The Bests, Agnes Digital, Crimson Quest, Street Cry, Sakhee, To The Victory, Keltos, Sei Mi และ Western Pride

ในการแข่งขัน UAE Derby มูลค่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับเด็กอายุ 3 ขวบ Godolphin หวังว่าโอกาสที่ Kentucky Derby จะออกมาจากม้าแปดตัวที่นำโดย Essence of Dubai ผู้ชนะในการออกสตาร์ทครั้งแรกในปีนี้หลังจากจบอันดับที่ 12 ใน เยาวชนถ้วยพ่อพันธุ์แม่พันธุ์

Sheik Mohammed ก่อตั้งและให้ทุนสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลโลกในปี 1996 และมิตรภาพของเขากับ Allen Paulson ผู้ล่วงลับช่วยดึงดูดซิการ์ ซึ่งเป็นม้าที่ดีที่สุดในโลกในเวลานั้น มายังดูไบ ซิการ์ขยายสตรีคการชนะของเขาเป็น 13 ติดต่อกันด้วยชัยชนะเหนือ Soul of the Matter

อีกสองปีต่อมา Silver Charm กลายเป็นผู้ชนะ Kentucky Derby คนแรกในรอบกว่า 30 ปีที่ได้ลงแข่งนอกสหรัฐอเมริกา เมื่อเขาถูกส่งตัวไปยังตะวันออกกลาง และเอาชนะได้เหนือ Swain ที่ Godolphin เป็นเจ้าของ

ไม่อนุญาตให้วางเดิมพันในดูไบ แต่มีการกำหนดอัตราต่อรองไว้ที่อื่นและมีการเดิมพันในส่วนอื่นๆ ของโลก

เนื่องจากความร้อนของทะเลทราย สมัครรอยัลออนไลน์ การแข่งขันจึงจัดขึ้นในเวลากลางคืน COLORADO – ตามที่รายงานโดย Thoroughbred Times: “ร่างกฎหมายที่จะแบ่งเงินจำนวนมากที่นำมาจากการจำลองระหว่างกระเป๋าสำหรับการแข่งสุนัขและการแข่งม้าได้ถูกสังหารในสภานิติบัญญัติแห่งรัฐโคโลราโด
“House Bill 1354 ถูกสังหารโดยวุฒิสมาชิก Stephanie Takis (D-Aurora) ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนกฎหมายนี้ หลังจากถูกกดดันอย่างหนักจากผู้ทำการแนะนำชักชวนสมาชิกรัฐสภาที่เป็นตัวแทนของอุตสาหกรรมการแข่งม้า เดนเวอร์โพสต์รายงาน

“เจ้าของม้าประมาณ 60 คนมาที่เดนเวอร์เพื่อคัดค้านร่างกฎหมายดังกล่าว ซึ่งมีกำหนดได้รับการพิจารณาในคณะกรรมการธุรกิจ แรงงาน และการเงินของวุฒิสภา แชนนอน รัชตันจากสมาคมการแข่งม้าโคโลราโดกล่าวว่ามากกว่าครึ่งหนึ่งของบุคคลเหล่านั้นได้ลงนามเพื่อเป็นพยานต่อหน้า คณะกรรมการ.

“…รัชตันกล่าวว่าอุตสาหกรรมการแข่งม้ามีความกังวลว่าสัญญาณจำลองจะถูกปิดโดยสิ้นเชิงหากความสนใจในการแข่งรถนอกโคโลราโดรู้ว่าเงินที่เกิดจากการแข่งขันเหล่านั้นถูกใช้สำหรับกระเป๋าแข่งสุนัข…”

ยะโฮร์บารู มาเลเซีย — 23 มีนาคม 2545 — ตามรายงานของดารา (มาเลเซีย): “ผู้ประกอบการโรงแรมที่นี่ได้ยกระดับการรักษาความปลอดภัยและแนะนำรายการตรวจสอบเพื่อช่วยระบุการจองห้องจัดเลี้ยงที่น่าสงสัย และป้องกันการใช้สถานที่ของตนเพื่อกิจกรรมการพนัน .
“ประธานสมาคมการโรงแรมนานาชาติแห่งยะโฮร์ Beppi Forster Lau กล่าวว่าอุตสาหกรรมกำลังใช้มาตรการป้องกันพิเศษเพื่อตอบโต้แนวโน้มการเติบโตขององค์กรที่เปลี่ยนห้องจัดงานหรือห้องสวีทให้กลายเป็นบ่อนการพนัน

“…`สำหรับห้องพัก เราได้สั่งให้แผนกทำความสะอาดและรักษาความปลอดภัยคอยระวังสิ่งผิดปกติ เช่น ผู้คนเข้าออกห้องอย่างต่อเนื่อง” เลาบอกกับ The Star เมื่อวานนี้

“มันยังถือว่าน่าสงสัยเช่นกัน เมื่อไม่ต้องการอาหารและเครื่องดื่มสำหรับงานใดๆ และพนักงานโรงแรมไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปในห้อง”

เลากล่าวว่าการตรวจสอบกิจกรรมในห้องจัดงานนั้นง่ายกว่า แต่จะยากกว่าในการตรวจสอบว่าเกิดอะไรขึ้นหลังประตูที่ปิดหากองค์กรใช้ห้องส่วนตัว

“โรงแรมบางแห่งในเมืองยังได้อัพเกรดระบบโทรทัศน์วงจรปิดเพื่อให้แน่ใจว่ามีการตรวจสอบที่ดีขึ้น และยังคงรักษาการติดต่ออย่างใกล้ชิดกับตำรวจ…” REGINA, แคนาดา — 22 มีนาคม 2545 — ตามรายงานของ Canadian Press: “หนึ่งสัปดาห์หลังจากรายงานของรัฐบาลเปิดเผยว่าชาวซัสแคตเชวันมากถึง 13,000 คนประสบปัญหาการพนันร้ายแรง จังหวัดนี้ได้ประกาศแผนการที่จะแนะนำวิดีโอลอตเตอรีใหม่ 400 รายการ ขั้ว

“รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการเล่นเกม Ron Osika ผู้ซึ่งเรียกว่าการเพิ่มขึ้นนี้ ‘เจียมเนื้อเจียมตัว’ กล่าวว่า VLT กำลังถูกนำเข้ามาตามคำร้องขอของอุตสาหกรรมการบริการ “มันไม่ได้เพิ่มขึ้นอย่างมาก” Osika กล่าวเมื่อวันศุกร์ `มันไม่ได้ทำให้เราเข้าใกล้เครื่องจักร 5,200 เครื่องที่มีอยู่ในแมนิโทบาในปัจจุบันเลย “หากตัวเลขคือ 800 อาจมีความกังวลมากกว่านี้”

“แต่ฝ่ายค้านก็รีบโจมตีการเคลื่อนไหวนี้

“…อาคารผู้โดยสารคาดว่าจะอัดฉีดเงินกองทุนของรัฐบาลเพิ่มเติมอีก 15 ล้านดอลลาร์ในแต่ละปี….” นิวซีแลนด์ — 23 มีนาคม พ.ศ. 2545 — ตามรายงานของ New Zealand Herald: “คริสตจักรบนเกาะแปซิฟิกที่จัดการประชุมแบบบ้านๆ ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนสนับสนุนวัฒนธรรมการพนันที่ทำลายสังคมในนิวซีแลนด์
“พวกเขาใช้เงินกับการพนันมากกว่ากลุ่มอื่นๆ ในประเทศ แม้ว่ารายได้เฉลี่ยจะค่อนข้างต่ำก็ตาม Lana Perese นักวิจัยจากมหาวิทยาลัยโอ๊คแลนด์กล่าว

“ หลายคนเริ่มต้นจากการระดมทุนในโบสถ์ท้องถิ่นของพวกเขา Ms Perese ซึ่งนำเสนอส่วนหนึ่งของการวิจัยระดับปริญญาเอกของเธอเกี่ยวกับนิสัยการเดิมพันของชาวซามัวในการประชุมเชิงปฏิบัติการเกี่ยวกับการพนันอย่างรับผิดชอบในโอ๊คแลนด์กล่าวเมื่อวานนี้

“ เธอกล่าวว่าบทบาทของคริสตจักรในการพนันเป็น ‘ปัญหาที่ละเอียดอ่อนมาก’ แต่เป็นที่น่ากังวลเพราะชาวเกาะแปซิฟิกเป็นกลุ่มชาติพันธุ์ที่มีความเสี่ยงมากที่สุด

“การวิจัยเบื้องต้นแสดงให้เห็นว่าชาวเกาะแปซิฟิกเล่นการพนันในอัตราประมาณหกเท่าของชาวยุโรป

นางเปเรซีกล่าวว่า จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมอย่างเร่งด่วน รวมถึงการแจกแจงกลุ่มชาติพันธุ์ต่างๆ

“เธอพบว่าการพนันของผู้หญิงซามัวเพิ่มสูงขึ้น และพวกเขาเดิมพันด้วยเหตุผลทางสังคมเป็นหลัก เช่น ที่คาสิโน…” โอลิมเปีย วอชิงตัน — รายงานโดย (วอชิงตัน) เดลี่เฮรัลด์: “แจ็กพอตลอตเตอรีมูลค่า 18 ล้านดอลลาร์ ช่วยเร่งแผนการของ Richard Hurd ที่จะลาออกจากงานในตำแหน่งช่างไม้ที่โรงพยาบาล Western State
“ชาวทาโคมาวางแผนที่จะออกเดินทางในอีกหกปีนับจากนี้ แต่การชนะเกม Washington Lotto เมื่อวันเสาร์ทำให้เขาต้องแขวนเข็มขัดเครื่องมือก่อนกำหนด

“ เฮิร์ด ออกจากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลที่นี่ตอนเที่ยงวันพฤหัสบดี มุ่งหน้าสู่โรงพยาบาลเพื่อยื่นใบลาออก

“…Nancy Hurd ยังวางแผนที่จะลาออกจากงานในตำแหน่งหัวหน้าผู้ดูแลที่ Western State Hospital และในตำแหน่งภารโรงของเมือง Tacoma…” มินนิโซตา — 24 มีนาคม 2545 — ตามรายงานของ Pioneer Press (มินนิโซตา) Pioneer Press: “Gordon Thomas Testa กล่าวว่าเขาไม่รู้ว่าเขาจำเป็นต้องรายงานการชนะการพนันมูลค่าเกือบ 800,000 ดอลลาร์ ขณะที่เขาได้รับแสตมป์อาหาร
“ตอนนี้เทสต้าเรียกการกระทำของเขาว่า ‘โง่’ ผู้พักอาศัยในอินเวอร์ โกรฟ ไฮท์ส วัย 65 ปี ซึ่งเพิ่งถูกตั้งข้อหาขโมยแสตมป์อาหารในข้อหาก่ออาชญากรรม กล่าวว่าเขายินดีจ่ายคืนผลประโยชน์ที่เขาได้รับตั้งแต่เดือนมกราคม 2543 ถึงธันวาคม 2544 มูลค่า 2,541 ดอลลาร์

“แต่นายอำเภอดาโกต้าเคาน์ตี้ ดอน กุดมุนด์สัน มีจุดโทษที่รุนแรงกว่าอยู่ในใจ:

“ถ้าเขาต้องการอาหารฟรี ฉันหวังว่าผู้พิพากษาบางคนจะให้อาหารเขาฟรีหกเดือนในเรือนจำดาโกตาเคาน์ตี้” กุดมุนด์สันกล่าว

“ Testa ชนะรางวัล 792,398 ดอลลาร์จากการเดิมพันหลายครั้งที่ Canterbury Park ใน Shakopee แต่ไม่ได้รายงานรายได้ให้เจ้าหน้าที่การเงินของเขาทราบตามที่กำหนด ตามคำฟ้องทางอาญา เขาบอกเจ้าหน้าที่ว่าเขาพนันเอาเงินรางวัลทั้งหมดของเขาไป…”

“…ในช่วงสองปีที่ Testa ได้รับแสตมป์อาหาร มีเพียงเดือนเดียวเท่านั้นที่เขาไม่ได้รับเงินหรือมีรายได้เกิน 3,000 ดอลลาร์ Monica Jensen โฆษกหญิงของสำนักงานอัยการเทศมณฑล Dakota กล่าว เมื่อปีที่แล้ว สำนักงานทนายความตั้งข้อหาฉ้อโกงสวัสดิการ 72 กระทง ซึ่งอาจรวมถึงแสตมป์อาหารด้วย

“…เทสตามีโทษจำคุกสูงสุดห้าปีและปรับ 10,000 ดอลลาร์…” แคลิฟอร์เนีย — 24 มีนาคม พ.ศ. 2545 — ตามรายงานของ Towson Times (แคลิฟอร์เนีย) ว่า “บ็อบ วอห์น ผู้อาศัยในเมืองทาวสันถูกรางวัลจำนวน 2.8 ล้านเหรียญสหรัฐในการออกรางวัลลอตเตอรีแห่งรัฐแมริแลนด์เมื่อวันที่ 9 มีนาคม แต่เขาได้บอกกับเกว็น ภรรยาของเขาว่า เขาถูกรางวัลเพียง 1,500 ดอลลาร์ และบัดดี้ รูโกว ผู้อำนวยการลอตเตอรีคนนั้นจะมาที่บ้านของพวกเขาเมื่อเช้านี้เพื่อนำเสนอเช็ค
“…บ๊อบเป็นคนซื้อสลากกินแบ่ง เกวนไม่ใช่นักพนัน บ็อบพูด

“…เงินที่ครอบครัววอห์นเลือกที่จะรับเป็นงวดละ 70,000 ดอลลาร์ต่อปีเพื่อป้องกันไม่ให้กรมสรรพากรรับไปมากขนาดนั้น จะไม่เปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขามากนัก พวกเขากล่าว

“…พวกเขาชอบบ้านหลังเล็กๆ ในโทว์สัน พวกเขารักเพื่อนบ้านของพวกเขา และพวกเขาไม่ต้องการรถใหม่

“และถ้าใครต้องการความช่วยเหลือในครอบครัว เงินก็อยู่ที่นั่น…” สหราชอาณาจักร — 22 มีนาคม 2545 — ตามรายงานของ This is Local London: “ตัวแทนท่องเที่ยวที่ทุจริตคนหนึ่งถูกจำคุกเป็นเวลาหกเดือน ทั้งๆ ที่มีการร้องขอให้ไว้ชีวิตเขา เนื่องจากเรือนจำในอังกฤษเต็มเกินไป
“ผู้พิพากษา Alan Hitching ปฏิเสธการเรียกร้องของหัวหน้าผู้พิพากษาที่ให้ส่งคนเข้าคุกน้อยลงโดยอ้างว่าเขาไม่มีทางเลือกอื่นในกรณีของ Stephen Geers

“Geers วัย 38 ปี จากถนน Claudian, St Albans เป็นผู้จัดการของ Trailfinders ผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวแบบแบ็คแพ็คเกอร์

“ เขาขโมยเงินมากกว่า 14,000 ปอนด์ (19,965 ดอลลาร์) เพื่อชำระหนี้การพนัน

“…ผู้พิพากษาคำนึงถึงข้อเท็จจริงที่เกียร์สได้จ่ายเงินคืนที่ถูกขโมยไปทั้งหมดแล้ว ผู้พิพากษา Hitching ยังคำนึงถึงข้อเท็จจริงที่ว่า Geers เคยมีนิสัยดีมาก่อนและเข้าร่วมการประชุมนักพนันนิรนาม

“เกียร์ ผู้ชายที่แต่งงานแล้วและมีลูกสาวสองคนเพิ่งได้งานใหม่เมื่อไม่นานมานี้

“…ผู้พิพากษา Hitching กล่าวว่า: `ฉันได้ฟังคำเสนอทั้งหมดที่ทำให้ฉันสนใจแล้ว

“`แต่ฉันปฏิเสธข้อเสนอที่ Miss Syed (ทนายความของ Geers) ได้ทำในศาล…

“…ก่อนหน้านี้ อัยการโทนี่ ทอมป์สันบอกกับศาลว่าการโจรกรรมเกิดขึ้นระหว่างการตรวจสอบบัญชีเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว…” ลาสเวกัส – หน่วยงานกำกับดูแลอุตสาหกรรมคาสิโนอิลลินอยส์ได้ปฏิเสธข้อเสนอของ MGM Mirage เพื่อซื้อความสนใจของกลุ่มการลงทุนในพื้นที่ชิคาโกที่มีปัญหาเพื่อสร้างโครงการเรือล่องแม่น้ำที่วางแผนไว้ยาวนานใกล้สนามบินนานาชาติโอแฮร์ ผู้ดูแลคณะกรรมการการเล่นเกมของรัฐอิลลินอยส์ Philip Parenti ประกาศเมื่อวันศุกร์ว่าคณะผู้พิจารณากำลังพิจารณาข้อเสนออื่น ๆ สำหรับคาสิโนที่มีกำไรในโรสมอนต์ รัฐอิลลินอยส์

การตัดสินใจเกิดขึ้นโดยไม่มีการประชุมสาธารณะและไม่จำเป็นต้องมีการลงคะแนนเสียงอย่างเป็นทางการ Gene O’Shea โฆษกของคณะกรรมการเกมกล่าว ซึ่งอ่านคำแถลงที่ออกมาพร้อมกับชื่อของ Parenti

“คณะกรรมการได้ปฏิเสธข้อเสนอ MGM ปัจจุบัน และกำลังพิจารณาข้อเสนอตอบโต้ของตนเอง ซึ่งสนับสนุนกระบวนการ และผู้สมัครรายอื่นรวมถึง MGM สามารถมีส่วนร่วมในฐานะส่วนหนึ่งของข้อตกลงการตั้งถิ่นฐาน” Parenti กล่าวในแถลงการณ์

O’Shea ปฏิเสธที่จะเสนอรายละเอียดของข้อเสนอโต้แย้งหรือกระบวนการที่นำไปสู่การประกาศในวันศุกร์

ปีที่ผ่านมาหน่วยงานกำกับดูแลการเล่นเกมของรัฐอิลลินอยส์ปฏิเสธการเสนอราคาใบอนุญาตของกลุ่มที่นำโดยนักพัฒนาท้องถิ่น Kevin Flynn ท่ามกลางข้อกล่าวหาว่ากลุ่ม Emerald Casino ของ Flynn มีการเชื่อมโยงกลุ่มคน ผู้บริหาร MGM Mirage เริ่มผลักดันอย่างเงียบๆ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วเพื่อเข้าควบคุมโครงการ ซึ่งจะกลายเป็นคาสิโนแห่งที่ 10 ของรัฐ

คาสิโนยักษ์ใหญ่ในลาสเวกัสเสนอที่จะจ่ายเงิน 455 ล้านดอลลาร์สำหรับหุ้นของ Emerald ในโครงการนี้ และอีก 160 ล้านดอลลาร์รวมเป็นเงิน 615 ล้านดอลลาร์

ผู้นำทางการเมืองระดับสูงของรัฐอิลลินอยส์หลายคนกล่าวว่าพวกเขาต่อต้านการเคลื่อนไหวดังกล่าว แม้ว่าโดนัลด์ สตีเฟนส์ นายกเทศมนตรีโรสมอนต์จะผลักดันโครงการนี้ก็ตาม

ผู้บริหาร MGM Mirage รู้สึกประหลาดใจกับการประกาศบอร์ดเกมเมื่อวันศุกร์และเรียนรู้การตัดสินใจผ่านทางโทรศัพท์จากนักข่าวลาสเวกัสและชิคาโก

“เรากำลังรอคอยการประชุมสาธารณะครั้งถัดไป ซึ่งรายการนี้อยู่ในวาระการประชุมและจะมีการหารือกัน” อลัน เฟลด์แมน รองประธานอาวุโสของ MGM Mirage ซึ่งปฏิเสธที่จะหารือเกี่ยวกับกลยุทธ์ของบริษัทในการตอบสนองต่อการเคลื่อนไหวด้านกฎระเบียบกล่าว

คาสิโนเก้าแห่ง – สี่แห่งในรัฐอิลลินอยส์ และห้าแห่งในรัฐอินเดียนา – ล้อมรอบภูมิภาคชิคาโกแลนด์ สร้างรายได้จากคาสิโนประมาณ 2 พันล้านดอลลาร์ในปี 2543 บริษัทวาณิชธนกิจ Bear, Stearns & Co. รายงาน นั่นคือประมาณร้อยละ 40 ของ 4.8 พันล้านดอลลาร์ที่คาสิโน Strip ชนะในปีเดียวกันนั้น ทำให้ตลาดเกมชิคาโกเป็นหนึ่งในประเทศที่มีกำไรมากที่สุดของประเทศ

คู่ต่อสู้การพนันที่เป็นที่รู้จักในระดับประเทศที่อาศัยอยู่ใน Rockford, Ill. กล่าวว่าการตัดสินใจของ Illinois Gaming Board เพียงเพิ่มสิ่งที่จะต้องใช้ในการซื้อใบอนุญาตคาสิโน Rosemont

“ราคาของโป๊กเกอร์เพิ่งจะสูงขึ้น” The Rev. Tom Grey ซึ่งเป็นหัวหน้าแนวร่วมแห่งชาติต่อต้านการพนันที่ถูกกฎหมายกล่าว “ ณ จุดนี้คณะกรรมการทำหน้าที่เหมือน Monte Hall ใน Let’s Make A Deal” แทนที่จะเป็นหน่วยงานกำกับดูแล

“ฉันเดาว่าสิ่งที่คณะกรรมการกำลังทำอยู่คือพูดว่า ‘พวกคุณทุกคนเข้ามาและมาประมูลกันที่นี่’ มันเปลี่ยนจากแย่ไปสู่แย่ลง”

ผู้บริหารของ Park Place Entertainment ผู้ให้บริการคาสิโนในลาสเวกัสกล่าวว่าบริษัทของพวกเขาสนใจที่จะรับใบอนุญาต Rosemont แต่ต้องการเห็นกระบวนการกำกับดูแลล่วงหน้าก่อนตัดสินใจว่าจะทำข้อเสนอหรือไม่

“เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางของเราจนถึงจุดนี้ เราสนใจที่จะมีส่วนร่วมในกระบวนการใดก็ตามที่บอร์ดเกมเห็นว่าเหมาะสม” โฆษกของ Park Place Robert Stewart กล่าว มาเก๊า – ตามที่รายงานโดย Sing Tao: “รัฐบาลมาเก๊ากำลังจะทิ้งผู้สมัครที่ประสบความสำเร็จสองในสามคนสำหรับใบอนุญาตคาสิโน และได้บอกผู้ให้บริการคู่แข่งให้พร้อมที่จะก้าวเข้ามาแทนที่
“Wynn Resort และ Galaxy Casino ได้ขอขยายเวลาห้าปีไปยังสัญญา 15 ปีของพวกเขาเพื่อเป็นเงื่อนไขในการลงนามข้อตกลงใบอนุญาตตามแหล่งข่าวของรัฐบาล

“MP Entertainment ซึ่งล้มเหลวในการได้รับใบอนุญาต ได้รับคำสั่งให้เข้ามาหาก Wynn และ Galaxy ล้มเหลวในการลงนามข้อตกลงภายในวันที่ 1 เมษายน จนถึงขณะนี้มีเพียงบริษัทของราชาคาสิโน Stanley Ho เท่านั้นที่ตกลงที่จะลงนามก่อนกำหนดเส้นตาย แหล่งข่าวกล่าว .

“Wynn และ Galaxy แย้งว่าพวกเขาควรจะได้เปรียบเหนือ Ho เป็นเวลาห้าปี เนื่องจากการดำเนินงานคาสิโนของเขาได้ก่อตั้งขึ้นแล้ว

“พวกเขากล่าวว่าพวกเขาต้องการเวลาเพิ่มเติมในการสร้างโครงสร้างพื้นฐานเพื่อแข่งขันกับ Sociedade de Turismo e Diversoes de Macau (STDM) ของ Ho อยู่แล้ว

“…Galaxy Casino เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทความบันเทิงของสหรัฐอเมริกา Venetian และเจ้าสัวอสังหาริมทรัพย์ในฮ่องกง Lui Chi-woo

“ด้วยการรายงานสัดส่วนการถือหุ้น 30 เปอร์เซ็นต์ใน Galaxy การมีส่วนร่วมของ Venetian มีความสำคัญต่อการประมูล”

“บริษัทนี้เป็นเจ้าของโดย Las Vegas Sands ซึ่งในทางกลับกันก็มีมหาเศรษฐี Sheldon Adelson เป็นเจ้าของ”

นอกจากสล็อต 905 และวิดีโอโป๊กเกอร์แล้วคาสิโนใหม่

ยังมีร้านอาหาร บาร์ และการปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ หน้าจอพลาสมาใหม่ช่วยให้ลูกค้าสามารถรับชมและเดิมพันการแข่งขันจากพื้นสล็อตได้การปรับปรุงเพิ่มเติมที่มีกำหนดจะแล้วเสร็จในช่วงต้นฤดูกาลการแข่งขันสดในวันที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2546 รวมถึงการอัพเกรดระบบรางสนามหญ้าสำหรับสนามแข่ง โรงนาและคอกม้า การชลประทานในสนามหญ้า พื้นที่คอกข้างสนาม วงกลมของผู้ชนะ พื้นที่ลานจอดรถในสนามแข่ง การจัดสวนภายนอก และ VIP Diamond Lounge แห่งใหม่บนชั้น 4

ระยะที่สองของการขยายตัวของ Louisiana Downs ซึ่งมีกำหนดแล้วเสร็จในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมปี 2547 จะรวมพื้นที่เพิ่มเติม 150,000 ตารางฟุตที่จะบรรจุเครื่องสล็อต 1,500 เครื่อง การขยายสิ่งอำนวยความสะดวกจะเชื่อมต่อกับสนามแข่งด้วยทางเข้าใหม่ที่มีร้านอาหารใหม่ 3 แห่ง รวมถึงบุฟเฟ่ต์ ร้านสเต็ก และอาหารสำเร็จรูป

Harrah’s Louisiana Downs จะเข้ามาเติมเต็ม Shreveport Casino and Hotel ของ Harrah ซึ่งให้บริการลูกค้าจากทั่วหลุยเซียนา เท็กซัส โอคลาโฮมา และอาร์คันซอเป็นหลัก โรงแรม Harrah’s Shreveport Casino and Hotel ซึ่งขยายเสร็จสมบูรณ์ในปี 2544 มีโรงแรมหรูสูง 23 ชั้น 514 ห้อง และศูนย์การประชุมและจัดงานบริการเต็มรูปแบบ คาสิโนซึ่งเปิดในปี 1994 มีสล็อตมากกว่า 1,200 ช่องและเกมบนโต๊ะ 32 เกม

Harrah’s Entertainment, Inc. ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 65 ปีที่แล้ว โดยดำเนินกิจการคาสิโน 26 แห่งในสหรัฐอเมริกา โดยส่วนใหญ่ใช้ชื่อแบรนด์ Harrah’s Harrah’s Entertainment มุ่งเน้นไปที่การสร้างความภักดีและมูลค่าให้กับลูกค้าเป้าหมายผ่านการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของบริการที่ยอดเยี่ยม ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเลิศ การจัดจำหน่ายที่ไม่มีใครเทียบได้ ความเป็นเลิศในการดำเนินงาน และความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี

อิลลินอยส์ – ตามรายงานของ Chicago Tribune: “หลังจากหลายสัปดาห์ของการบอกใบ้ในทางตรงกันข้าม Gov. Rod Blagojevich กล่าวเมื่อวันอังคารว่าเขาจะไม่เห็นด้วยกับการขยายการพนันใด ๆ ในรัฐอิลลินอยส์และตำหนิฝ่ายนิติบัญญัติที่ผลักดันการเล่นเกมมากขึ้นเพื่อหาเงินมาใช้จ่ายอย่างสนุกสนาน ‘
“คำประกาศของบลาโกเยวิชทำให้เกิดความโกลาหลในการประชุมสภานิติบัญญัติฤดูใบไม้ผลิทันที โดยพรรคเดโมแครตส่วนใหญ่โกรธผู้ว่าการรัฐจากพรรคของตนเอง พวกเขาบ่นว่าถูกนำโดยผู้ว่าการรัฐให้เชื่อว่าเขาจะสนับสนุนความพยายามของพวกเขาในการเพิ่มรายได้ให้กับรัฐที่ขาดแคลนเงินสดด้วย ข้อเสนอเพื่อเพิ่มขอบเขตของการพนันที่ถูกกฎหมายอย่างรวดเร็ว

“…การช่วยกระตุ้นความเชื่อในหมู่ผู้ร่างกฎหมายหลายคนว่าพวกเขาถูกข้ามสองครั้งคือการมีส่วนร่วมของบุคคลชี้คาสิโนของ Blagojevich ผู้บริหารหลังคาชานเมืองทางใต้ คริสโตเฟอร์ เคลลี่ ในการเป็นผู้นำการเจรจาบางอย่างเกี่ยวกับกฎหมายการขยายการพนัน กล่าวว่าแหล่งข่าวหลายแห่งใกล้กับการเจรจา Kelly เป็นผู้ระดมทุนหลักในการรณรงค์หาเสียงของ Blagojevich

“… ในสุนทรพจน์ในชิคาโกต่อสหพันธ์พลเมือง บลาโกเยวิชกล่าวว่าเขารู้สึกเจ็บปวดกับการเล่นเกมใหม่เป็นเวลาหลายสัปดาห์และในที่สุดก็ตัดสินใจว่ามันจะไม่ดีต่อรัฐและไม่จำเป็นตราบใดที่สมาชิกสภานิติบัญญัติผ่านงบประมาณ 52 พันล้านดอลลาร์ของเขาเหมือนเดิม นั่นไม่น่าเป็นไปได้ โอกาส เนื่องจากผู้ร่างกฎหมายหลายคนตั้งคำถามถึงความน่าเชื่อถือของประมาณการรายได้ของบลาโกเยวิช

“…แต่ผู้ว่าการรัฐสาบานว่าจะยับยั้งงบประมาณใด ๆ ที่ส่งถึงเขาที่จะอนุญาตการริเริ่มการพนันใหม่ ๆ รวมถึงวังการพนันขนาดใหญ่ที่นายกเทศมนตรี Richard Daley กำลังศึกษาอยู่ที่ชิคาโก ผู้ช่วยของ Blagojevich กล่าวว่าเขาจะปฏิเสธข้อเสนอเพื่อเพิ่มตำแหน่งการเล่นเกมที่ คาสิโน อนุญาตให้เล่นสล็อตแมชชีนที่สนามแข่งม้า และทำให้วิดีโอโป๊กเกอร์ถูกกฎหมาย

“…เขาเตือนฝ่ายนิติบัญญัติว่าหากพวกเขาต้องการเพิ่มการใช้จ่าย พวกเขาต้องได้รับเงินจากแหล่งอื่นนอกเหนือจากการพนันหรือเพิ่มภาษีทั่วไป…”

SANFORD, Maine – ตามรายงานของ Portland Press Herald: “ผู้คัดเลือกตัดสินใจเมื่อวันอังคารที่จะไม่สร้างคณะกรรมการพลเมืองเพื่อศึกษาผลกระทบของคาสิโนที่เป็นไปได้ในเมือง
“คณะกรรมการห้าคนแทนที่จะตกลงที่จะเพิ่มขนาดของคณะอนุกรรมการคาสิโนเป็นสองเท่าเป็นสี่สมาชิกและจัดให้มีการประชาพิจารณ์เกี่ยวกับประเด็นนี้ในการประชุมเชิงปฏิบัติการชุดหนึ่งที่เริ่มต้นในเดือนกรกฎาคม

“…การกระทำดังกล่าวเกิดขึ้นท่ามกลางเสียงเรียกร้องให้มีความเป็นผู้นำมากขึ้นและการมีส่วนร่วมของพลเมืองในแผนของชนเผ่า Passamaquoddy และ Penobscot เพื่อสร้างรีสอร์ทคาสิโนมูลค่า 650 ล้านดอลลาร์ตรงข้ามสนามบินภูมิภาค Sanford ในกรณีที่ผู้ลงคะแนนเสียงในรัฐเมนอนุมัติการลงประชามติในเดือนพฤศจิกายนเพื่อให้อนุญาต คาสิโนที่ดำเนินการโดยอินเดีย

“…ฤดูใบไม้ร่วงที่แล้วชาวแซนฟอร์ดลงมติให้พิจารณาคาสิโนในเมืองหลังจากชุมชนอื่น ๆ มากกว่าหนึ่งโหลในภูมิภาคปิดคาสิโนภายในขอบเขตของพวกเขา

“ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาชนเผ่าได้รับการเจรจาสำหรับทรัพย์สินหลายร้อยเอเคอร์รอบๆ เส้นทาง 109 และฝั่งตรงข้ามจากสนามบิน แต่พวกเขาไม่ได้ให้รายละเอียดแน่ชัดว่ารีสอร์ทคาสิโนจะอยู่ที่ไหน และไม่ได้นำเสนอเมืองด้วยข้อเสนออย่างเป็นทางการ

“…ผู้อยู่อาศัยในวันอังคารยังกดเลือกผู้จ้างที่ปรึกษาหรือจัดตั้งคณะกรรมการพลเมืองเพื่อศึกษาผลกระทบของคาสิโน ‘มันสมเหตุสมผลทางธุรกิจที่ดี’ เจมส์ดรัมมีย์กล่าว Burnett กล่าวว่าเมืองใกล้กับคาสิโน Foxwoods ใน Ledyard, Conn. ได้ ไม่ค้นพบผลกระทบเต็มที่…”

แฮมป์ตัน ไอโอวา – ตามที่รายงานโดย Associated Press: “ เคาน์ตีไอโอวาอื่นกำลังพิจารณาที่จะอนุญาตให้มีการพนัน
“ผู้บังคับบัญชาของแฟรงคลินเคาน์ตี้กล่าวว่าพวกเขาจะศึกษาความเป็นไปได้และผลกระทบของการนำการพนันมาสู่เคาน์ตี

“ปัจจุบัน คณะกรรมการการแข่งรถและการเล่นเกมของรัฐ WEB888 ซึ่งอนุมัติใบอนุญาตการพนันใหม่ มีการเลื่อนการชำระหนี้ทั่วทั้งรัฐในคาสิโนใหม่… ” นิวยอร์ก – ตามที่รายงานโดย New York Times: “…รัฐต่างๆ ระดมเงินได้ 2 หมื่นล้านดอลลาร์ต่อปีจากลอตเตอรี่และคาสิโน ซึ่งมากกว่า 4 เปอร์เซ็นต์ของรายได้ทั้งหมด ตอนนี้ในเมืองหลวงตั้งแต่ออลบานี นิวยอร์ก ไปจนถึงสปริงฟิลด์ อิลลินอยส์ ไปจนถึงซาเลม , Ore. นักการเมืองกำลังถกเถียงกันว่าจะพึ่งพาการพนันมากขึ้นหรือไม่เพื่อพยายามสร้างสมดุลงบประมาณโดยไม่ต้องเพิ่มภาษีหรือตัดบริการ

“ในอีกหลายปีข้างหน้า ผลลัพธ์อาจเป็นการขยายตัวที่รวดเร็วขึ้นในการพนันในระดับประเทศ ทำให้การพนันเข้าถึงได้ง่ายกว่าที่เคย และรัฐและเมืองก็ขึ้นอยู่กับความเต็มใจของผู้มีรายได้น้อยในการเล่นการพนัน”

“ตั้งแต่ปี 1991 เมื่อคลื่นแห่งการทำให้ถูกกฎหมายในปัจจุบันเริ่มต้นขึ้น จำนวนเงินต่อปีที่ชาวอเมริกันสูญเสียจากการพนันทุกรูปแบบ รวมถึงลอตเตอรี่ คาสิโน และสนามแข่ง เพิ่มขึ้นจาก 27,000 ล้านดอลลาร์เป็น 68,000 ล้านดอลลาร์ ตามข้อมูลของ Christiansen Capital Advisors ซึ่งเป็นวาณิชธนกิจที่เชี่ยวชาญด้าน การพนันและความบันเทิง

“ตอนนี้ชาวอเมริกันใช้จ่ายกับการพนันมากกว่าภาพยนตร์ วิดีโอและดีวีดี เพลงและหนังสือรวมกัน และด้วยอัตราการเติบโตต่อปีประมาณร้อยละ 9 ตั้งแต่ปี 1991 การพนันมีการเติบโตเร็วกว่าเศรษฐกิจโดยรวมอย่างมาก

“… Don Phares นักเศรษฐศาสตร์จากมหาวิทยาลัยมิสซูรี-เซนต์หลุยส์กล่าวว่า ต่างจากคาสิโนที่สร้างงานและส่งเสริมธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับผู้ชมคาสิโน เทอร์มินัลวิดีโอลอตเตอรีแทบไม่ให้ผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจแก่ใครเลยนอกจากพวกเขา เจ้าของและรัฐ…”

ลาสเวกัส — ผู้บริหารในอุตสาหกรรม หน่วยงานกำกับดูแลการเล่นเกม ทนายความ และนักบัญชีจะจัดขึ้นที่ลาสเวกัสในวันพฤหัสบดีและวันศุกร์ที่ Flamingo เพื่อเข้าร่วมการประชุม Financial Executives Gaming Forum ประจำปีครั้งที่ 25
เทอร์รี่ ลานนี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ MGM Mirage, ซอง วอน โซห์น หัวหน้านักเศรษฐศาสตร์ของ Wells Fargo และหุ้นส่วนของ Lionel Sawyer & Collins และอดีตวุฒิสมาชิกสหรัฐ ริชาร์ด ไบรอัน จะนำเสนอคำปราศรัยสำคัญ

หัวข้อการอภิปรายจะรวมถึงการกำกับดูแลกิจการ กระบวนการบัญชีอุตสาหกรรม กฎระเบียบของคาสิโน และภาษี ฟอรัมนี้ได้รับการสนับสนุนจาก Nevada Society of CPAs

ATLANTIC CITY – ตามที่รายงานโดย Press of Atlantic City: “ผู้บริหารเกมคนใดก็ตามที่หวังจะขว้างก้อนอิฐใส่ Gov. James E. McGreevey ในวันนี้ที่ Mid-Atlantic Gaming Congress จะโชคไม่ดี
“ผู้ว่าราชการจะไม่อยู่ที่นั่น

“ในความเป็นจริง เขาไม่เคยไปที่นั่นเลย แม้ว่าโฆษณาและรายการต่างๆ จะระบุว่าเขาเป็นวิทยากรคนสำคัญก็ตาม โฆษกของผู้ว่าการรัฐกล่าวเมื่อวันอังคาร

“…สำนักงานผู้ว่าการรัฐได้ติดต่อกับ Lloyd Levenson ทนายความด้านเกมที่เกี่ยวข้องกับการเมือง สำนักงานกฎหมาย Cooper Levenson ของเขา พร้อมด้วยผู้สังเกตการณ์อุตสาหกรรมเกมของ Michael Pollock, Ernst & Young และ SOSH Architects ได้จัดการประชุมการเล่นเกมตลอดทั้งวัน

“…`มีกำหนดการที่ยากลำบากระหว่างทาง และเราพยายามที่จะดำเนินการจนถึงครึ่งชั่วโมงที่แล้ว’ เลเวนสันกล่าวบ่ายวันอังคาร ‘ฉันพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ผู้ว่าการที่นี่’

“…McGreevey อยู่ในกากบาทของอุตสาหกรรมตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ เมื่อเขาเสนอการเพิ่มภาษีการเล่นเกมซึ่งจะทำให้คาสิโนต้องเสียเงินอย่างน้อย 135 ล้านดอลลาร์ในปีแรก นอกจากนี้เขายังพิจารณาอนุญาตให้เครื่องสล็อตที่สนามแข่งทางตอนเหนือของรัฐนิวเจอร์ซีย์ แต่ได้ละทิ้งแนวคิดสำหรับ อย่างน้อยหนึ่งปี

“…การนำเสนอฟีเจอร์ของการประชุมเกมจะเป็นการประชุมสองชั่วโมงกับผู้บริหารระดับสูง Bill Boyd จาก Boyd Gaming, Wally Barr จาก Park Place Entertainment, Peter Carlino จาก Penn National Gaming, Gary Loveman จาก Harrah’s Entertainment และ Paul Rubeli จาก Aztar… ”

สปริงฟิลด์ อิลลินอยส์ – ตามที่รายงานโดย Associated Press: “ ผู้สนับสนุนการขยายการพนันกล่าวเมื่อวันอังคารว่าพวกเขาไม่ยอมแพ้กับแนวคิดนี้ แม้ว่ารัฐบาล Rod Blagojevich จะประกาศว่าเขาต่อต้านการพนันเพื่อเป็นการสร้างสมดุลให้กับงบประมาณของรัฐก็ตาม
“ ตัวแทน. Lou Lang กล่าวว่าเขาจะยังคงผลักดันให้เครื่องสล็อตที่สนามแข่งม้า และปล่อยให้คาสิโนบนเรือล่องแม่น้ำเพิ่มพื้นที่ โดยอ้างว่ามาตรการเหล่านั้นไม่เท่ากับการขยายตัว

“…เจ้าของคาสิโน Riverboat กล่าวว่าพวกเขาจะยังคงผลักดันให้มีการอนุมัติทางกฎหมายของช่องเพิ่มเติมและอัตราภาษีที่ลดลง ข้อเสนอของ Blagojevich ในการเพิ่มภาษีคาสิโนจะส่งผลกระทบต่อเรือและรัฐโดยการลดรายได้จากธุรกิจและภาษีพวกเขากล่าว

“เรายังคงอยากเห็นบางสิ่งบางอย่างไปที่โต๊ะของผู้ว่าการรัฐ” Tom Swoik กรรมการบริหารของ Illinois Casino Gaming Association กล่าว

“…บลาโกเยวิชประกาศเมื่อวันอังคารว่าเขาคัดค้านการขยายการพนันเพื่อเป็นแนวทางแก้ไขปัญหางบประมาณของรัฐ…” อัลบูเคอร์คี รัฐนิวเม็กซิโก – ตามที่รายงานโดย Associated Press: “ในฐานะผู้สืบสวนคดีอาชญากรรม คาเรน ยอนต์ซมีความโดดเด่น เป็นประเภทที่เรียกร้องในคดีใหญ่ๆ และเพื่อนร่วมงานขอคำแนะนำเกี่ยวกับคำถามทางกฎหมายที่ยากลำบาก
“ในชีวิตส่วนตัวของเธอ เธอเป็นแม่เลี้ยงผู้ทุ่มเทและเป็นเพื่อนที่มีน้ำใจ ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเซอร์ไพรส์ลูกชายของเพื่อนร่วมงานด้วยบูมบ็อกซ์

“ดังนั้น การเสียชีวิตของ Yontz เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมด้วยน้ำมือของตำรวจจึงเป็นเรื่องที่น่าตกใจและเป็นปริศนา: ทำไมเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายอาชีพของเธอจึงขับรถของรัฐของเธอไปที่ธนาคาร ปล้นมันโดยปลอมตัวเพียงเล็กน้อย แล้วชี้ให้ปืนพกประจำการของเธอไล่ตาม เจ้าหน้าที่และกระตุ้นให้พวกเขายิงเธอ อย่างน้อยก็ในบางส่วน คำตอบจากเพื่อนและบันทึกของทางการก็คือ พนักงานสอบสวนวัย 50 ปีจากสำนักงานอัยการสูงสุดของนิวเม็กซิโกเป็นผู้หญิงที่มีปัญหาและติดการพนันวิ่งหนี ประสบความสูญเสียอย่างหนักและกลายเป็นอาชญากรรมด้วยความพยายามอย่างสิ้นหวังที่จะปกปิดหนี้ของเธอ

“…การเดินทางของ Yontz เพื่อเล่นวิดีโอโป๊กเกอร์ที่คาสิโนอินเดียใกล้เคียงในตอนแรกเป็นการเบี่ยงเบนจากความเครียดส่วนตัว แต่กลับกลายเป็นกิจวัตรที่มืดมนมากขึ้น เพื่อน ๆ กล่าว

“ซินดี้ โรเมโร อดีตหุ้นส่วนของยอนต์ซเคยทำงานที่สำนักงานอัยการเขตในซานตาเฟ่กล่าวว่า “`เธอเปิดกว้างมากในช่วงเริ่มต้น’ เกี่ยวกับการพนัน `แล้วเมื่อมันกลายเป็นสิ่งเสพติด เธอจะไม่แม้แต่จะบอกว่าเธอจะไป แต่คนอื่นจะได้เห็นเธอที่นั่น’

“จิม ยอนต์ซ สามีของเธอบอกกับสถานีโทรทัศน์อัลบูเคอร์คี KOAT ว่าภรรยาของเขาสูญเสียเงินไปมากกว่า 100,000 ดอลลาร์

“…ในขณะที่ความสูญเสียของเธอทวีความรุนแรงขึ้น โลกของเธอก็ยิ่งวุ่นวายมากขึ้น การปล้นธนาคารในวันที่ 2 พฤษภาคม เกิดขึ้นในวันเดียวกับที่เอกสารหักเงินจากค่าจ้างของ Yontz เพื่อช่วยชำระหนี้ถูกส่งไปให้ผู้พิพากษาอนุมัติ บันทึกของศาลแสดงให้เห็นว่า ณ วันที่ เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ เธอเป็นหนี้ประมาณ 8,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ให้กับบริษัทการเงินแห่งหนึ่งสำหรับเงินกู้ส่วนบุคคลที่ออกในปี 2543

“เธอยังอยู่ระหว่างการสอบสวนฐานถูกกล่าวหาว่าได้รับบัตรเครดิตในนามของบุคคลอื่น และหัวหน้าของยอนต์ซบอกตำรวจว่าเขาพบซอฟต์แวร์ตรวจสอบดาวน์โหลดบนคอมพิวเตอร์ที่ทำงานของเธอ…”

เฮเลนา มอนแทนา – ตามรายงานของบันทึกอิสระของเฮเลนา: “สำนักงานอัยการเมืองเฮเลนาจะท้าทายกฎหมายล่าสุดที่คุ้มครองบาร์และคาสิโนในท้องถิ่นจากการได้รับการสนับสนุนจากผู้มีสิทธิเลือกตั้ง – และการห้ามสูบบุหรี่
“อัยการเมือง David Nielsen บอกกับคณะกรรมาธิการเมืองเมื่อคืนวันจันทร์ว่าเนื่องจากการตัดสินของศาลในเดือนธันวาคมทำให้กฎหมาย Clean Indoor Air Ordinance ไม่สามารถบังคับใช้ได้ ทางเทคนิคจึงอนุญาตให้สูบบุหรี่ได้ `ทุกที่’

“Nielsen กล่าวว่าเขาต้องการแนวทางบางอย่างกลับมา และส่วนหนึ่งของแผนเกมของเขาจะเป็นไปตาม House Bill 758 ซึ่งเขาเรียกว่า ‘มีข้อบกพร่องตามขั้นตอน’ สถานที่สำหรับการท้าทายคือการอุทธรณ์ของเมืองเกี่ยวกับการพิจารณาคดีเดือนธันวาคมเกี่ยวกับการบังคับใช้ ซึ่งทำให้ Nielsen และกลุ่มสาธารณสุขบางกลุ่มต่อต้าน GNC Inc. ซึ่งเป็นเจ้าของคาสิโน Montana Nugget

“…ต้นสัปดาห์ที่แล้ว Thomas Budewitz ทนายความของ GNC Inc. ขอให้ผู้พิพากษาศาลแขวง Jeffrey Sherlock ยกเลิกการอุทธรณ์ของเมือง เนื่องจากฝ่ายนิติบัญญัติของรัฐได้รับการยกเว้นโดยพื้นฐานแล้วโรงเตี๊ยมจากการห้ามสูบบุหรี่…”

เพนซิลเวเนีย – ตามที่รายงานโดยเพนซิลเวเนีย KYW: “วุฒิสมาชิกรัฐบัคส์เคาน์ตี้ซึ่งเป็นหัวหอกในความพยายามที่จะทำให้เครื่องสล็อตถูกกฎหมายที่สนามแข่งเพนซิลเวเนียกล่าวว่าข้อเสนอดังกล่าวได้รับอันตรายจากแผนการที่จะขายสิทธิ์ในสถานที่จัดงานสล็อตในการประมูล – แนวคิดที่เข้ามา สภานิติบัญญัติ
“…แต่ทอมมี่ ทอมลินสัน วุฒิสมาชิกรัฐของพรรครีพับลิกันกล่าวว่า หากมีการประมูลสิทธิ์ให้กับผู้เสนอราคาสูงสุด มันจะบ่อนทำลายเป้าหมายในการสนับสนุนอุตสาหกรรมการแข่งม้าของรัฐที่กำลังดิ้นรนอย่างจริงจัง:

“…ทอมลินสันกล่าวว่ากระบวนการประมูลจะเป็นประโยชน์ต่อผลประโยชน์ของแอตแลนติกซิตี้และลาสเวกัส และโดยพื้นฐานแล้วจะใช้สนามแข่งในเขตของเขา ฟิลาเดลเฟียพาร์ค โดยไม่อยู่ในภาพ…”

เมดิสัน วิสคอนซิน – ตามที่รายงานโดย Associated Press: “ผู้พิพากษาของรัฐบาลกลาง ไม่ใช่ศาลฎีกาของรัฐ ควรได้ยินคดีที่ท้าทายอำนาจของผู้ว่าการรัฐในการลงนามในข้อตกลงการเล่นเกม ทนายความของ Gov. Jim Doyle กล่าวในเอกสารที่ยื่นเมื่อวันอังคาร
“พรรครีพับลิกันที่ควบคุมสภานิติบัญญัติได้ยื่นฟ้องผู้ว่าการรัฐจากพรรคเดโมแครตในศาลของรัฐก่อน และพวกเขายืนยันว่านั่นคือสิ่งที่ควรอยู่

“แต่ทนายความกับกระทรวงยุติธรรมของรัฐแย้งเมื่อวันอังคารว่าพระราชบัญญัติควบคุมการเล่นเกมของรัฐบาลกลางอินเดีย ซึ่งควบคุมการเล่นเกมของชนเผ่า มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ศาลของรัฐจากการตัดสินใจกรณีที่เกี่ยวข้องกับสิทธิของชนเผ่าในการดำเนินงานคาสิโนสำรอง

“…คดีของสภานิติบัญญัติอ้างว่า Doyle ขนาดกะทัดรัดที่ลงนามกับ Forest County Potawatomi ฝ่าฝืนการแก้ไขรัฐธรรมนูญปี 1993 ที่จำกัดการขยายการพนัน…”

TAMA, ไอโอวา – ตามที่รายงานโดย Associated Press: “นักพนันหลายร้อยคนเล่นสล็อต แครปส์ และแบล็คแจ็คที่คาสิโน Meskwaki เมื่อวันอังคาร ในขณะที่ผู้พิพากษาของรัฐบาลกลางใช้เวลาวันที่สองในการพิจารณาว่าจะสนับสนุนหน่วยงานกำกับดูแลการเล่นเกมของรัฐบาลกลางและปิดคาสิโนหรือไม่
Meskwaki Bingo โรงแรมและคาสิโนซึ่งสร้างรายได้ 3 ล้านเหรียญต่อสัปดาห์และมีพนักงาน 1,300 คนได้ดำเนินการมานานกว่าหนึ่งสัปดาห์เพื่อต่อต้านคำสั่งปิดที่ออกโดยคณะกรรมการการเล่นเกมแห่งชาติของอินเดีย

หน่วยงานดำเนินการหลังจากสูญเสียความอดทนกับเจ้าหน้าที่ชนเผ่า Meskwaki ซึ่งพัวพันกับข้อพิพาทด้านความเป็นผู้นำที่ทำให้คาสิโนขัดแย้งกับกฎหมายการเล่นเกมของรัฐบาลกลาง

“ผู้พิพากษาเขตของสหรัฐฯ ลินดา รีด กำลังตัดสินใจว่าจะบังคับใช้การปิดระบบหรือไม่ ซึ่งจะดำเนินการโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจของสหรัฐฯ

ในการพิจารณาคดีที่ซีดาร์ ราปิดส์ เมื่อวันจันทร์ Reade กล่าวว่าเธอหวังว่าจะออกความเห็นอย่างรวดเร็ว แต่เธอก็ให้เวลาทนายความจนถึงวันอังคารเพื่อยื่นข้อโต้แย้งที่เป็นลายลักษณ์อักษรเพิ่มเติม ผู้พิพากษาไม่ได้ยื่นคำตัดสินก่อนปิดทำการในวันอังคาร…”

อินเดียนา – ตามที่รายงานโดย Indianapolis Star: “คาสิโนบนเรือล่องแม่น้ำของรัฐอินเดียน่าได้รับผลกระทบทางการเงินในเดือนเมษายน โดยมีรายได้ลดลงเกือบ 17 ล้านดอลลาร์จากเดือนมีนาคม
“เป็นผลให้รายรับภาษีของรัฐจากคาสิโน 10 แห่งลดลงเกือบ 2 ล้านดอลลาร์จากการคาดการณ์

“การลดลงเกิดขึ้นหลังจากรายรับเป็นประวัติการณ์ในเดือนมีนาคม ซึ่งเป็นเดือนที่แข็งแกร่งโดยทั่วไป เมื่อคาสิโนรับไปเกือบ 200 ล้านดอลลาร์ Indiana Gaming Commission รายงานเมื่อวันอังคาร

“ผู้ประกอบการคาสิโนกล่าวโทษการตกต่ำในเดือนเมษายนเนื่องจากการจ่ายภาษีเงินได้ที่จะถึงกำหนด เดือนที่มีวันหยุดสุดสัปดาห์เพียงสี่วัน และเทศกาลอีสเตอร์

“…แม้จะลดลงจากเดือนมีนาคม แต่ยอดรวมของเดือนเมษายนอยู่ที่ 182.6 ล้านดอลลาร์เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว เมื่อเรือมีรายรับ 165.3 ล้านดอลลาร์ ตามรายงานของคณะกรรมการ รายรับจากคาสิโนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนสิงหาคม เมื่อรัฐออกกฎหมายให้ท่าเรือ การพนันซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถเข้าออกได้ตามต้องการ…”

สหราชอาณาจักร – ตามที่รายงานโดย Ananova: “นักไพ่สองคนที่โกงขณะเล่นโป๊กเกอร์ที่คาสิโนในลอนดอนถูกจำคุกเป็นเวลาหกเดือน
“ศาล Southwark Crown Court ได้ยินว่าทั้งคู่สลับไพ่อย่างซ่อนเร้นและเฝ้าดูชัยชนะของพวกเขากองพะเนินเทินทึก

“ในที่สุดชายสองคนจากตุรกีก็เรียกมันว่าคืนหนึ่งและออกจาก Ritz ใน Piccadilly ให้มีเงินมากขึ้นถึง 8,000 ปอนด์ (13,089 เหรียญสหรัฐ)

“…ภาพจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นว่าชายเหล่านั้นที่ลงชื่อเข้าใช้ในฐานะแขก เอาชนะได้อย่างไรด้วยการขยับตัวใต้โต๊ะอย่างคล่องแคล่ว ในขณะที่เพื่อนคนหนึ่งทำให้พนักงานเสียสมาธิ และอีกคนทำให้แน่ใจว่าไม่สามารถมองเห็นพวกเขาได้ง่ายๆ

“ผู้ดำเนินคดีอลัน จอห์นสัน กล่าวว่าเมื่อคนเหล่านั้นกลับมา ตำรวจเฝ้าดูสิ่งที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นการตีซ้ำครั้งแรกแบบเสมือนจริง

“ครั้งนี้ พวกเขาถูกรางวัล 4,800 ปอนด์ (7,853 ดอลลาร์สหรัฐ) แต่ในขณะที่พวกเขากำลังจะเก็บเงินรางวัล เจ้าหน้าที่ก็โฉบเข้ามา…”

ไตรมาสที่สองสำหรับการดำเนินงาน Black Hawk

ของเราได้รับผลกระทบในทางลบจากต้นทุนการเริ่มต้นที่ Golden Gulch Casino และพายุหิมะปลายเดือนมีนาคมในโคโลราโดและภัยคุกคามจากการโจมตีของผู้ก่อการร้ายในพื้นที่ไมอามีในเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ทำให้การรับส่งข้อมูลของลูกค้าช้าลงใน Casino Princesa” Jerry Baum ซีอีโอและประธาน Concorde Gaming กล่าว นาย Baum กล่าวเพิ่มเติมว่า “ด้วยการเปิดตัว Golden Gulch Casino พร้อมด้วยอุปกรณ์เกม 210 เครื่อง เราคาดหวังว่าจะสามารถใช้ประโยชน์จากประสิทธิภาพการดำเนินงานจากการเป็นเจ้าของและดำเนินการคาสิโนสองแห่งใน Black Hawk”

Concorde Gaming เป็นเจ้าของและดำเนินการคุณสมบัติการเล่นเกมสามแห่งโดยมีอุปกรณ์เกมมากกว่า 750 เครื่องที่ใช้งานอยู่ บริษัทดำเนินการอสังหาริมทรัพย์ที่มีเดิมพันจำกัดสองแห่ง ได้แก่ Golden Gates Casino และ Golden Gulch Casino ทั้งในแบล็กฮอว์ก รัฐโคโลราโด และคาสิโน Casino Princesa ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองไมอามี รัฐฟลอริดา สำนักงานของบริษัทตั้งอยู่ในแรพิดซิตี้ รัฐเซาท์ดาโคตา

วอชิงตัน — หลังจากที่คณะกรรมาธิการสภาผู้แทนราษฎรแห่งหนึ่งได้สั่งห้ามการพนันทางอินเทอร์เน็ตเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ประธานของคณะกรรมการอีกชุดหนึ่งเมื่อวันอังคารก็กลับมาดำเนินการอีกครั้ง

ตัวแทน ไมค์ อ็อกซ์ลีย์ รัฐอาร์โอไฮโอ ประธานคณะกรรมการบริการทางการเงินของสภาผู้แทนราษฎร ได้ทำการลดขนาดการห้ามดังกล่าวผ่านคณะกรรมการของเขาภายในเวลาไม่ถึงสามนาที โดยไม่มีการอภิปรายและไม่มีการแก้ไขใดๆ

เวอร์ชันใหม่ซึ่งได้รับการอนุมัติโดยการโหวตด้วยเสียง จะยังคงห้ามการใช้บัตรเครดิต เช็ค การโอนเงินหรือเครื่องมือธนาคารอื่น ๆ เพื่อชำระค่าเดิมพันบนเว็บไซต์การพนัน

แต่แตกต่างจากกฎหมายที่ได้รับอนุมัติเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมโดยคณะกรรมการตุลาการของสภาผู้แทนราษฎร การห้ามฉบับใหม่ยังคงได้รับการยกเว้นสำหรับอุตสาหกรรมการแข่งม้าและกลุ่มอื่นๆ ที่การสนับสนุนถือว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งในการย้ายคำสั่งห้ามผ่านสภาและวุฒิสภา

บางทีสิ่งที่สำคัญที่สุดคือเวอร์ชันใหม่จะลบภาษาออกจากร่างกฎหมายฉบับเดิมที่อาจก่อให้เกิดเขตอำนาจศาลของร่างกฎหมายดังกล่าวโดยคณะกรรมการตุลาการ

“เราคิดว่าผู้นำสภาจะชอบการเรียกเก็บเงินการพนันทางอินเทอร์เน็ตเวอร์ชันใหม่นี้” Megan McCabe โฆษกหญิงของตัวแทน Jim Leach, R-Iowa ผู้เขียนต้นฉบับของการห้ามการพนันออนไลน์กล่าว

แม้ว่า Leach จะเสนอการห้าม แต่ Oxley ก็กลายเป็นผู้สนับสนุนที่ทรงพลังที่สุด Oxley อดีตเจ้าหน้าที่ FBI กล่าวว่าเว็บไซต์การพนันทางอินเทอร์เน็ตเปิดโอกาสให้ผู้ก่อการร้ายฟอกเงิน

มีเว็บไซต์การพนันถึง 1,800 แห่งและจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณ การเดิมพันออนไลน์ซึ่งมีมูลค่ารวม 445 ล้านดอลลาร์เมื่อหกปีที่แล้ว คาดว่าจะสูงถึง 4.2 พันล้านดอลลาร์ในปีนี้ และ 10 พันล้านดอลลาร์ต่อปีในอนาคตอันใกล้นี้

แหล่งข่าวกล่าวว่า Oxley รู้สึกโกรธเคืองเมื่อคณะกรรมการตุลาการลงมติ 16-15 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพื่อเพิ่มการแก้ไขโดยตัวแทน Chris Cannon, R-Utah ซึ่งจะยกเลิกการยกเว้นทั้งหมดในร่างกฎหมาย Leach

“ผมคิดว่านี่เป็นความพยายามที่จะทบทวนปัญหานี้อีกครั้งโดยไม่ปล่อยให้คณะกรรมการตุลาการได้เข้าไปจัดการ” แคนนอนกล่าวเมื่อวันอังคาร

คณะกรรมการตุลาการยืนยันเขตอำนาจศาลเหนือร่างกฎหมาย Leach หลังจากที่ผ่านคณะกรรมการบริการทางการเงินเป็นครั้งแรกด้วยการลงคะแนนเสียงเมื่อวันที่ 13 มีนาคม

Cannon และ Leach กล่าวว่าพวกเขายินดีที่จะเจรจาเพื่อแก้ไขความแตกต่างระหว่างร่างกฎหมายทั้งสองนี้ แต่ยังไม่ชัดเจนว่าอ็อกซ์ลีย์เต็มใจที่จะประนีประนอมหรือไม่ และการโทรศัพท์ไปยังสำนักงานของเขาเมื่อวันอังคารก็ไม่ได้รับการตอบกลับ

หากคณะกรรมการทั้งสองไม่สามารถแก้ไขความแตกต่างได้ ผู้นำ House GOP จะต้องเผชิญกับทางเลือกที่ไม่สบายใจในการเลือกการแบนแบบหนึ่งมากกว่าอีกแบบหนึ่ง แหล่งข่าวกล่าวว่า สถานการณ์ที่เป็นไปได้มากกว่านั้นก็คือ ผู้นำจะไม่ทำอะไรเลย และการห้ามทั้งสองฉบับจะไม่เกิดขึ้นสำหรับการลงคะแนนเสียงในสภาผู้แทนราษฎร

“เท่าที่อย่างใดอย่างหนึ่ง เราไม่ต้องการให้การเรียกเก็บเงินกลายเป็นกฎหมาย” Dan Walsh ผู้ทำการแนะนำชักชวนสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของสภา Interactive Gaming ซึ่งเป็นตัวแทนของบริษัทการพนันออนไลน์กล่าว

LANSING, มิชิแกน – (ข่าวประชาสัมพันธ์) – ผู้มีสิทธิเลือกตั้งในมิชิแกนคัดค้านกฎหมายที่จะอนุญาตให้มีเครื่องลอตเตอรีวิดีโอที่สนามแข่งม้าของมิชิแกนและห้องพนันนอกสนามตามการสำรวจล่าสุดที่จัดทำโดยกลุ่มทรัพยากรการตลาดสำหรับการเมืองภายในมิชิแกน

ในรัฐมิชิแกน 66% คัดค้านกฎหมายดังกล่าวทั่วทั้งรัฐ สมัคร Royal Online V2 ในขณะที่มีเพียง 25% เท่านั้นที่กล่าวว่าพวกเขาสนับสนุนกฎหมายดังกล่าว ที่สำคัญกว่านั้น มากกว่า 83% ของผู้ที่คัดค้านกฎหมายดังกล่าว (55% ของผู้มีสิทธิเลือกตั้งทั้งหมด) ต่อต้านกฎหมายเชื้อชาติอย่างรุนแรง ไม่มีกลุ่มประชากรหรือภูมิภาคทางภูมิศาสตร์ที่สนับสนุนกฎหมายนี้ โดยฝ่ายค้านที่แข็งแกร่งที่สุดมาจากแม่บ้าน (79%) และผู้อยู่อาศัยทางตอนเหนือของมิชิแกนและคาบสมุทรตอนบน (75%)

ทั้งพรรครีพับลิกัน (70%) และพรรคเดโมแครต (64%) ไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งต่อกฎหมายดังกล่าว ตั้งแต่ผู้หญิง (70%) ไปจนถึงผู้เกษียณอายุ (70%) จากมืออาชีพปกขาว (63%) ไปจนถึงคนงานปกสีน้ำเงิน (57%) การต่อต้านกฎหมายเชื้อชาติมีความรุนแรงทั่วทั้งรัฐในกลุ่มประชากรทั้งหมด

“ผลลัพธ์แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าผู้มีสิทธิเลือกตั้งในมิชิแกนต่อต้านกฎหมายเชื้อชาติอย่างท่วมท้น” ทอม ชีลด์ส ประธานกลุ่มทรัพยากรการตลาดกล่าว “และความเข้มข้นของการต่อต้านของผู้มีสิทธิเลือกตั้งจะทำให้เรื่องนี้ขายได้ยากโดยสมาชิกสภานิติบัญญัติและกลุ่มต่างๆ ที่ผลักดันเรื่องนี้”

การสำรวจความคิดเห็นนี้จัดทำขึ้นระหว่างวันที่ 5-9 พฤษภาคม พ.ศ. 2546 จากผู้มีสิทธิเลือกตั้งที่ลงทะเบียนในมิชิแกน 600 คน เมื่อพิจารณาจากขนาดตัวอย่าง 600 และวิธีการสุ่มเลือก สามารถตั้งค่าส่วนต่างของข้อผิดพลาดทางสถิติได้อย่างน่าเชื่อถือที่ 4.1% ภายในระดับความเชื่อมั่น 95% ขอบของข้อผิดพลาดจะมากขึ้นในกลุ่มตัวอย่างย่อยของการสำรวจความคิดเห็น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ Tom Shields จาก MRG ที่หมายเลข 517-372-4400 ต่อไปนี้โปรดค้นหาข้อความและผลลัพธ์ที่แท้จริง

คำถามราชิโน

ถาม เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีชุดข้อเสนอทางกฎหมายที่นำมาใช้ในแลนซิงที่จะอนุญาตให้มีเกมลอตเตอรีวิดีโอที่ดำเนินการโดยรัฐ คล้ายกับเครื่องสล็อตคาสิโน ที่สนามแข่งม้าเจ็ดแห่งของรัฐมิชิแกน กฎหมายยังอนุญาตให้มีการเดิมพันนอกสนามแข่งม้าด้วยวิธีการต่างๆ ทั่วทั้งรัฐ

หมุน A&B

ตอบ: ผู้สนับสนุนกฎหมายนี้กล่าวว่ามีความจำเป็นเพื่อช่วยอุตสาหกรรมการแข่งม้าของรัฐมิชิแกนที่กำลังดิ้นรน และนำรายได้เพิ่มหลายร้อยล้านดอลลาร์เข้าคลังของรัฐในปีหน้า

B: ฝ่ายตรงข้ามของกฎหมายบอกว่าเรามีการพนันเพียงพอแล้วในมิชิแกน และข้อเสนอเหล่านี้ละเมิดกฎหมายที่จัดตั้งขึ้นโดยผู้มีสิทธิเลือกตั้งในปี 1996 อย่างผิดกฎหมาย โดยจำกัดคาสิโนที่ไม่ใช่ของอินเดียให้เหลือเพียงสามแห่งในดีทรอยต์

โดยทั่วไป คุณสนับสนุนหรือคัดค้านกฎหมายที่อนุญาตให้มีเครื่องลอตเตอรีวิดีโอที่สนามแข่งม้าของรัฐมิชิแกน และอนุญาตให้มีการเดิมพันนอกสนามในรัฐมิชิแกนหรือไม่ (หากสนับสนุน/คัดค้าน ถาม: คุณจะบอกว่าคุณสนับสนุน/ต่อต้านอย่างแข็งขัน หรือสนับสนุน/ต่อต้านบ้างหรือไม่?)

–สนับสนุนอย่างแข็งแกร่ง 16%

–สนับสนุนค่อนข้าง 10%

–ไม่มีการสนับสนุนหรือคัดค้าน 6%

–ค่อนข้างต่อต้าน 11%

–คัดค้านอย่างรุนแรง 55%

–ไม่รู้ (อาสา) 3%

–ปฏิเสธ (อาสาสมัคร) 0%

การสนับสนุนทั้งหมด 25%
รวมคัดค้าน 66%

กลุ่มประชากรที่เลือก สนับสนุน ต่อต้าน
ผู้ชาย 33% 60%
ผู้หญิง 18% 73%
คนงานปกขาว 28% 62%
คนงานปกสีน้ำเงิน 39% 57%
แม่บ้าน 14% 79%
ผู้เกษียณอายุ 19% 70%
รีพับลิกัน 23% 70%
พรรคเดโมแครต 28% 64%
ตัวแยกตั๋ว 28% 65%
ชาวแอฟริกันอเมริกัน 23% 65%

ลาสเวกัส – (ข่าวประชาสัมพันธ์) — Harrah’s Entertainment, Inc. (NYSE: HET) ประกาศว่า Charly Paelinck ได้ร่วมงานกับบริษัทในตำแหน่งรองประธานฝ่ายพัฒนาไอที (รูปถ่าย:
ในตำแหน่งใหม่ของเขา Paelinck จะเป็นหัวหน้าฝ่ายพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศและการส่งมอบในด้านต่างๆ ที่สำคัญของ Harrah รวมถึงความสามารถในการปฏิบัติการ การตลาด และการเล่นเกม ความรับผิดชอบในทีมของเขา ได้แก่ การเพิ่มประสิทธิภาพและการส่งมอบระบบไอทีที่สนับสนุน Total Rewards ซึ่งเป็นโปรแกรมความภักดีของลูกค้าที่ได้รับรางวัลทั่วประเทศของ Harrah

Paelinck จะรายงานตรงต่อ Tim Stanley ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายข้อมูลของ Harrah และรองประธานฝ่ายพัฒนาไอทีคนก่อน การจ้างงานของ Paelinck ขึ้นอยู่กับการอนุมัติตามกฎระเบียบ

ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ Harrah’s Paelinck ได้ก่อตั้งและเป็นผู้นำบริษัทที่ปรึกษาที่อุทิศตนเพื่อช่วยเหลือบริษัทต่างๆ ในการใช้ประโยชน์และขยายขีดความสามารถด้านไอทีของตนไปยังตลาดต่างประเทศ

Paelinck ยังดำรงตำแหน่งระดับผู้บริหารในบริษัท Fortune 500 หลายแห่ง รวมถึง Sprint Corp., Baxter International, Inc., Frito-Lay, Inc. และ Kellogg, Inc. เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาเทคโนโลยีสารสนเทศจาก มหาวิทยาลัยแอริโซนา และปริญญาตรีสาขาธุรกิจจากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐอิลลินอยส์

Harrah’s Entertainment, Inc. ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 65 ปีที่แล้ว โดยดำเนินกิจการคาสิโน 26 แห่งในสหรัฐอเมริกา โดยส่วนใหญ่ใช้ชื่อแบรนด์ Harrah’s Harrah’s Entertainment มุ่งเน้นไปที่การสร้างความภักดีและมูลค่าให้กับลูกค้าเป้าหมายผ่านการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของบริการที่ยอดเยี่ยม ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเลิศ การจัดจำหน่ายที่ไม่มีใครเทียบได้ ความเป็นเลิศในการดำเนินงาน และความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี

อิลลินอยส์ – (ข่าวประชาสัมพันธ์) — ความตื่นเต้นกำลังเพิ่มมากขึ้นใน Mega Millions สลากทั้งหมด 295,688 ใบใน 10 รัฐถูกรางวัลมากกว่า 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐในการจับรางวัล Mega Millions ในวันอังคารที่ 20 พฤษภาคม ไม่มีสลากที่ตรงกับหมายเลขทั้งหกหมายเลขเพื่อรับรางวัลแจ็กพอตมูลค่าประมาณ 36 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ดังนั้นแจ็คพอตสำหรับการจับรางวัลวันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2546 จึงเพิ่มขึ้นเป็นประมาณ 44 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นแจ็คพอตที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือ

หมายเลข Mega Millions ที่ชนะในวันอังคารคือ 02-16-36-44-49 และหมายเลข Mega Ball คือ 03

ตั๋วสี่ใบเข้าใกล้แจ็กพอตมาก พวกเขาทายหมายเลขห้าหมายเลขแรกได้ถูกต้องและพลาดเพียงหมายเลข Mega Ball เท่านั้น เพื่อให้แต่ละคนถูกรางวัลสูงสุดอันดับสองของ Mega Millions ที่ 175,000 ดอลลาร์ ตั๋วสองใบถูกซื้อในนิวยอร์กและอีกสองใบในเวอร์จิเนีย

Mega Millions ฉายในจอร์เจีย อิลลินอยส์ แมริแลนด์ แมสซาชูเซตส์ มิชิแกน นิวเจอร์ซีย์ นิวยอร์ก โอไฮโอ เวอร์จิเนีย และวอชิงตัน การจับรางวัล Mega Millions จะจัดขึ้นในวันอังคารและวันศุกร์ เวลา 23.00 น. ตามเวลาตะวันออก, 22.00 น. ตามเวลากลาง และ 20.00 น. ตามเวลาแปซิฟิก

ญี่ปุ่น – ตามที่รายงานโดย (ลอนดอน) ไทมส์: “…ปาจิงโกะ เกมเสียงบี๊บที่ถูกสะกดจิตที่เล่นในอาร์เคดสวนสนุกทั่วประเทศญี่ปุ่น ได้มอบเส้นชีวิตทางการเงินให้กับเกาหลีเหนือมายาวนาน อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ความตึงเครียดยังคงดำเนินต่อไปเกี่ยวกับโครงการอาวุธนิวเคลียร์ของประเทศ เส้นชีวิตนั้นก็กำลังจะถูกถอนออก
“หลังจากอดทนมาหลายทศวรรษ รัฐบาลญี่ปุ่นกำลังเตรียมที่จะตัดการส่งเงินสดไปยังเกาหลีเหนือ ซึ่งเป็นความเคลื่อนไหวที่อาจส่งผลกระทบร้ายแรงต่อเศรษฐกิจที่ตกต่ำที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

“…ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ปาจิงโกะมีรายได้พอๆ กับอุตสาหกรรมรถยนต์ของญี่ปุ่น และเป็นความลับที่ชัดเจนว่าเงินจำนวนมากนั้นหมดไปในเกาหลีเหนือ ร้านค้าหลายแห่งดำเนินการโดยชาวเกาหลีชาวญี่ปุ่นที่จงรักภักดีต่อภาคเหนือ ซึ่งโลกกึ่งใต้ดินของการพนันปาจิงโกะเป็นหนึ่งในธุรกิจไม่กี่แห่งที่เปิดให้บริการในช่วงหลายปีหลังสงครามโลกครั้งที่สอง

“…การโอนเงินบางส่วนทำได้โดยการโอนเงินทางอ้อมผ่านธนาคารในประเทศที่สาม เช่น ฮ่องกง…” ฮอปพอจ นิวยอร์ก –(ข่าวประชาสัมพันธ์) — วันนี้ Global Payment Technologies, Inc. (NASDAQ:GPTX) ผู้ผลิตและผู้ริเริ่มระบบรับสกุลเงินชั้นนำที่ใช้ในอุตสาหกรรมเกม เครื่องดื่ม และตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ประกาศว่า บริษัทได้รับ การขยายระยะเวลาหนึ่งปีของข้อตกลงการจัดหา (“ข้อตกลง”) กับ Aristocrat Technologies Australia Pty Ltd. (“Aristocrat”) ผ่านทางบริษัทในเครือ Global Payment Technologies Australia Pty Ltd. (“GPT-Australia”)

Aristocrat ซึ่งเป็นบริษัทในซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เป็นผู้ผลิตเครื่องเกมรายใหญ่อันดับสองของโลก และเป็นผู้นำในตลาดเกมในออสเตรเลีย ข้อตกลงดังกล่าวเรียกร้องให้ GPT เป็น “ซัพพลายเออร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด” สำหรับตลาดเกมของออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และแอฟริกาใต้ และด้วยเหตุนี้ GPT จะเป็นอุปกรณ์ตรวจสอบสกุลเงินที่ใช้เป็นมาตรฐานโดย Aristocrat ในเครื่องเกมสำหรับตลาดเหล่านี้

Thomas McNeill รองประธานและ CFO ของ GPT กล่าวว่า “นับตั้งแต่ปี 1995 Aristocrat และ GPT ได้สร้างความสัมพันธ์ในการทำงานที่ใกล้ชิด ซึ่งเริ่มต้นจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ Generation II ของ GPT นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ฝ่ายขาย การตลาด และวิศวกรรมของเราก็ยังคงสานต่อ ทำงานอย่างใกล้ชิดเพื่อสร้างความร่วมมือที่เป็นประโยชน์ร่วมกัน ซึ่งรวมถึงการขาย การบริการ และการสนับสนุนในท้องถิ่นที่มอบให้โดยบริษัทในเครือของเรา Global Payment Technologies Australia Pty Ltd.

การขยายเวลาหนึ่งปีของข้อตกลงนี้ ซึ่งครอบคลุมระยะเวลาจนถึงวันที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2547 จะทำให้ Aristocrat ได้รับสิ่งที่เราเชื่อว่าเป็น “บริการที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม” และเป็นความก้าวหน้าตามธรรมชาติของความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่ยาวนานของเราซึ่งครอบคลุม มากกว่าแปดปี

เรามีความยินดีที่จะจัดหา Aristocrat ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทเกมชั้นนำของโลกและบริษัทเกมชั้นนำในออสเตรเลียต่อไป โดยที่ GPT เชื่อว่าเป็นอุปกรณ์ตรวจสอบบันทึกที่ดีที่สุดที่มีอยู่ในปัจจุบัน”

Global Payment Technologies, Inc. เป็นผู้ออกแบบ ผู้ผลิต และนักการตลาดในสหรัฐอเมริกาเกี่ยวกับระบบรับและตรวจสอบสกุลเงินอัตโนมัติ ซึ่งใช้ในการรับและรับรองความถูกต้องของสกุลเงินในแอปพลิเคชันการชำระเงินที่หลากหลายทั่วโลก เทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์และจดสิทธิบัตรของ GPT เป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าที่สุดในอุตสาหกรรม

Aristocrat Leisure Limited (Aristocrat) – (ASX: AU:ALL) คือซัพพลายเออร์ชั้นนำของเครื่องเกมในออสเตรเลียและบริษัทระบบเกมที่ใหญ่ที่สุดในโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1953 และมีพนักงาน 1,700 คน และมีใบอนุญาตและ/หรือการอนุมัติด้านกฎระเบียบมากกว่า 100 รายการทั่วโลก (รวมถึงสหรัฐอเมริกา) โดยให้บริการลูกค้าใน 20 ประเทศ Aristocrat ได้ยื่นขอสิทธิบัตร เครื่องหมายการค้า และการออกแบบมากกว่า 1,400 รายการ และได้รับการเสนอชื่อให้เป็น “ผู้ริเริ่มแห่งปี” จากนิตยสาร Business Review Weekly บริษัทเป็นผู้บุกเบิกการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมไปสู่เทคโนโลยีวิดีโอ และจัดหาแพลตฟอร์มที่หลากหลายให้แก่ลูกค้าผ่านระบบการจัดส่งที่หลากหลาย

ลาสเวกัส – (ข่าวประชาสัมพันธ์) – Harrah’s Entertainment, Inc. (NYSE: HET – News) วันนี้ได้เปิดคาสิโนแห่งแรกที่ตั้งอยู่ในสนามแข่งพันธุ์แท้ Harrah’s Louisiana Downs ซึ่งตั้งอยู่ในเมือง Bossier เป็นสถานที่แห่งแรกทางตอนเหนือของรัฐลุยเซียนาที่นำเสนอการผสมผสานระหว่างการแข่งรถพันธุ์แท้และสล็อต
Harrah’s กำลังลงทุน 110 ล้านดอลลาร์เพื่อปรับปรุงและขยายสนามแข่งที่มีอยู่ ซึ่งอยู่ห่างจากชรีฟพอร์ตไปทางตะวันออกประมาณ 7 ไมล์ เพื่อสร้างสนามแข่งรถที่ทันสมัยเป็นพิเศษควบคู่ไปกับคาสิโนสไตล์ลาสเวกัส Louisiana Downs ซึ่งกำลังได้รับการพัฒนาในสองเฟส ถือเป็นการลงทุน “racino” ครั้งที่สองของ Harrah บริษัทดำเนินงาน Bluffs Run Casino ซึ่งมีเครื่องสล็อตและสนามแข่งสุนัขใน Council Bluffs รัฐไอโอวา

การขยายระยะแรกที่เปิดในวันนี้มีคาสิโนสล็อตแมชชีน 905 ที่ทำงานตลอด 24 ชั่วโมง เจ็ดวันต่อสัปดาห์ แตกต่างจากคาสิโนบนเรือล่องแม่น้ำแบบดั้งเดิมในภูมิภาค เครื่องสล็อตและวิดีโอโป๊กเกอร์ที่ Harrah’s Louisiana Downs ตั้งอยู่บนพื้นเกมเดียว ซึ่งสอดคล้องกับรูปแบบของคาสิโนในลาสเวกัสส่วนใหญ่

ปัจจุบัน Harrah’s มีพนักงาน 742 คนที่ Louisiana Downs บริษัทจะเพิ่มตำแหน่งอีก 135 ตำแหน่งในช่วงฤดูกาลการแข่งขันสดของสนามแข่ง และอีก 200 ตำแหน่งในช่วงเปิดระยะที่ 2 รวมเป็น 1,077 ตำแหน่ง

“การลงทุนที่เรากำลังดำเนินการใน Harrah’s Louisiana Downs แสดงให้เห็นถึงความปรารถนาของเราที่จะเป็นผู้นำในส่วน ‘racino’ ที่เกิดขึ้นใหม่ของอุตสาหกรรมของเรา” Gary Loveman ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Harrah กล่าว “เราจะผสมผสานการแข่งม้าสดและการแข่งม้าจำลองที่น่าตื่นเต้นที่สุดทางตอนเหนือของรัฐลุยเซียนาเข้ากับสล็อตแมชชีนที่ร้อนแรงที่สุดเพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริงใน Bossier City”

วัตถุประสงค์ของร่างกฎหมายใหม่คือเพื่อยืนยันเจตจำนง

ของคณะกรรมการบริการทางการเงินที่จะผ่านกฎหมายดังกล่าว โฆษกคณะผู้พิจารณากล่าวในวันนี้ แต่ผลในทางปฏิบัติของร่างกฎหมายดังกล่าวยังไม่ชัดเจน บิลทั้ง 3 ใบยังอยู่ในระหว่างการพิจารณา

ผู้นำสภาผู้แทนราษฎรและมีแนวโน้มว่าคณะกรรมการกฎประจำบ้านในท้ายที่สุดจะตัดสินใจว่ากฎหมายการพนันทางอินเทอร์เน็ตเวอร์ชันใดจะเลื่อนไปสู่การลงคะแนนเสียงโฆษกคณะกรรมการบริการทางการเงิน Scott Duncan กล่าวในวันนี้

วุฒิสภายังไม่ได้ลงมติในปีนี้ในร่างกฎหมายที่รอดำเนินการซึ่งคล้ายกับกฎหมาย Leach คาร์สันซิตี้, เนวาดา – คาสิโนอินเดียทั่วประเทศได้รับรางวัล 14.1 พันล้านดอลลาร์ในปีที่แล้วจากนักพนันที่โชคไม่ดี ซึ่งแซงหน้ารายได้จากการเล่นเกมในเนวาดาเป็นปีที่สองติดต่อกันอย่างง่ายดายตามการศึกษาที่ออกในวันนี้

ในขณะที่สโมสรในเนวาดากำลังดิ้นรนในปี 2545 เพื่อฟื้นตัวจาก 9-11 ชัยชนะรวมที่คาสิโนในอินเดียเพิ่มขึ้น 10.8 เปอร์เซ็นต์

การศึกษานี้ดำเนินการโดย Alan Meister ผู้จัดการของ Analysis Group Inc. และนำเสนอในวันนี้ที่การประชุม Great Plains/Midwest Indian Gaming Conference ในเมือง Minneapolis Meister จากลอสแอนเจลีสกล่าวว่าเขาไม่ได้รับค่าตอบแทนสำหรับการศึกษานี้ รายงานนี้เป็นผลิตภัณฑ์จากการวิจัยอิสระและเผยแพร่ให้กับบริษัทต่างๆ ในฐานะเครื่องมือทางการตลาดเพื่อแสดงให้เห็นถึงความสามารถของกลุ่มการวิเคราะห์

การศึกษาครั้งแรกของกลุ่มเกี่ยวกับการพนันอินเดีย ซึ่งเผยแพร่เมื่อปีที่แล้ว วิเคราะห์รายได้ในปี 2544 Meister คาดว่าจะดำเนินการศึกษาต่อในปีหน้า

คณะกรรมการควบคุมการเล่นเกมเนวาดากล่าวว่าคาสิโนเนวาดาในปี 2545 รายงานการชนะรวม 9.4 พันล้านดอลลาร์ลดลง 0.26 เปอร์เซ็นต์จากปี 2544

เนวาดายังห่างไกลจากคาสิโนในแคลิฟอร์เนียอินเดียนซึ่งรายงานยอดรวม 3.4 พันล้านดอลลาร์ในปีที่แล้ว แต่มีคาสิโนใหม่จำนวนหนึ่งที่วางแผนไว้ในรัฐใกล้เคียง และชนเผ่ากำลังมองหาการอนุญาตสำหรับเครื่องสล็อตเพิ่มเติม

รายงานของไมสเตอร์ระบุว่า ชนเผ่า 221 เผ่าดำเนินการคลับเกม 348 แห่งใน 30 รัฐ พวกเขามีเครื่องสล็อต 206,000 เครื่องและเกมบนโต๊ะ 4,500 เกม เนวาดามีเครื่องสล็อตประมาณ 186,430 เครื่องพร้อมเกมบนโต๊ะ 5,841 เกมตามรายงานของคณะกรรมการควบคุมการเล่นเกม

ชนเผ่าอินเดียนในแคลิฟอร์เนียมีเครื่องสล็อต 47,934 เครื่องและเกม 1,071 เกม

บิล ไบเบิ้ล ประธานเนวาดารีสอร์ทแอสโซซิเอชั่นกล่าวว่าเขาไม่แปลกใจกับตัวเลขดังกล่าว สามปีที่แล้วตอนที่เขาเป็นสมาชิกของ National Gaming Commission การพนันของอินเดียเป็นส่วนที่เติบโตเร็วที่สุดของอุตสาหกรรมและยังคงดำเนินต่อไป

เขากล่าวว่าตัวเลขในแคลิฟอร์เนียอาจมีการระบุน้อยเกินไป เนื่องจากไม่มีระบบการกำกับดูแลส่วนกลาง เขากล่าวว่ารัฐแคลิฟอร์เนียตัวเลขที่คาสิโนของชนเผ่ารวบรวมเงินได้ 5 พันล้านดอลลาร์

เขากล่าวว่าแคลิฟอร์เนียอาจเกินเนวาดาภายในห้าปี รายงานนี้พระคัมภีร์กล่าวว่าแสดงให้เห็นถึงลักษณะของการแข่งขันกับเนวาดา อุตสาหกรรมจะต้องรักษาผลิตภัณฑ์ของตนให้สดใหม่และปรับปรุงเพื่อดึงดูดผู้เล่น เขากล่าว

Meister กล่าวว่ามีสาเหตุหลายประการที่ทำให้เกมอินเดียเติบโตขึ้น การยอมรับทางสังคมของการพนันในฐานะรูปแบบหนึ่งของความบันเทิงยังคงแข็งแกร่ง และอุตสาหกรรมคาสิโนของอินเดีย “ได้มีการปรับปรุงตัวเองใหม่ทั่วทั้งประเทศ

“ในปีที่ผ่านมา สิ่งอำนวยความสะดวกการเล่นเกมของอินเดียได้เพิ่มเกมมากขึ้น เกมที่หลากหลายมากขึ้น และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่ใช่เกมมากขึ้น เช่น โรงแรมหรู ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้งและความบันเทิง” รายงานกล่าว

“ในความเป็นจริง สิ่งอำนวยความสะดวกบางอย่างในขณะนี้เป็นคู่แข่งกับคาสิโนในลาสเวกัส” ไมสเตอร์กล่าว และลูกค้าบางรายชอบที่จะเยี่ยมชมคาสิโนในท้องถิ่นมากกว่าเดินทางไปยังสถานที่เล่นเกมแบบดั้งเดิมเช่นลาสเวกัส

คาสิโนของชนเผ่าได้ทำร้ายธุรกิจใน สมัคร SBOBET888 Reno และ Laughlin และ Primm ในระดับที่น้อยกว่า ถึงกระนั้น คาสิโนรายใหญ่ในลาสเวกัสกล่าวว่าการแพร่กระจายของคาสิโนของชนเผ่า โดยเฉพาะในแคลิฟอร์เนียและแอริโซนาที่อยู่ใกล้เคียง ยังไม่ส่งผลกระทบต่อธุรกิจ ลาสเวกัสยังคงเป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำทั่วโลกสำหรับนักท่องเที่ยว เนื่องจากความเข้มข้นของความบันเทิง ร้านอาหาร และตัวเลือกการพนันไม่สามารถทำซ้ำได้โดยคาสิโนของชนเผ่าซึ่งตั้งอยู่ห่างไกลจากกัน พวกเขากล่าว

แม้ว่าจำนวนผู้เข้าชมจะยังคงสูง แต่ผู้บริโภคก็ใช้จ่ายน้อยลงเนื่องจากเศรษฐกิจที่ตกต่ำ ถึงกระนั้นการจราจรในลาสเวกัสยังคงแข็งแกร่งและความถี่ของการเดินทางไปยังเมืองหลวงการพนันของประเทศได้ต่อต้านการแข่งขันนักวิเคราะห์กล่าว

การศึกษาของ Analysis Group กล่าวว่าชนเผ่าแคลิฟอร์เนียเป็นผู้นำประเทศในการได้รับชัยชนะขั้นต้น คอนเนตทิคัตเป็นอันดับสองด้วยเงิน 1.9 พันล้านดอลลาร์จากคาสิโนเพียงสองแห่ง พระคัมภีร์กล่าวว่าหนึ่งในสโมสร – Foxwoods – เป็นคาสิโนที่ใหญ่ที่สุดและให้ผลกำไรมากที่สุดในโลก

มินนิโซตาเป็นอันดับสามด้วยเงินรางวัลรวม 1.3 พันล้านดอลลาร์จากคาสิโน 22 แห่ง แอริโซนาที่อยู่ใกล้เคียงอยู่ในอันดับที่ห้าด้วยเงิน 959.8 ล้านดอลลาร์จากสถานที่เล่นเกม 22 แห่ง

คาสิโนอินเดียทั่วประเทศสนับสนุนงานประมาณ 228,000 ตำแหน่งในปีที่แล้ว รายงานประจำเดือนกุมภาพันธ์จากกระทรวงการจ้างงาน การฝึกอบรม และการฟื้นฟูสมรรถภาพของรัฐ ระบุว่า โรงแรมและคาสิโนในเนวาดามีพนักงาน 202,700 คน

Meister กล่าวว่าคาสิโนในอินเดียจ่ายภาษี 4.8 พันล้านดอลลาร์ “ในขณะที่ไม่จำเป็นต้องแบ่งปันรายได้จากการเล่นเกมกับรัฐและรัฐบาลท้องถิ่น แต่ชนเผ่าบางเผ่าก็เลือกที่จะทำเช่นนั้นอยู่แล้ว” เขากล่าว

พระคัมภีร์กล่าวว่าชนเผ่าไม่จำเป็นต้องจ่ายภาษีและนั่นทำให้พวกเขามีเงินมากขึ้นเพื่อลงทุนในโครงการใหม่หรือโครงการฟื้นฟู OKLAHOMA CITY — รายงานโดย Channel Oklahoma.com: “อาจารย์ใหญ่ของโรงเรียนมัธยม Capitol Hill High School ในโอคลาโฮมาซิตี ลาออกเมื่อวันจันทร์ หลังจากนักเรียนหลายคนบ่นว่าเธอทิ้งพวกเขาไว้บนรถโรงเรียนในลานจอดรถคาสิโนระหว่างการทัศนศึกษาที่ไม่ได้รับอนุญาต เพื่อที่เธอและพี่เลี้ยงผู้ใหญ่คนอื่นๆ จะได้เล่นการพนันข้างใน
“เฮอร์เลนา เลกกินส์ ก้าวลงจากตำแหน่งอาจารย์ใหญ่หลังจากการสอบสวนของ Eyewitness News 5 ซึ่งทำให้คณะกรรมการโรงเรียนโอคลาโฮมาซิตีต้องสอบสวน

“…นักเรียนหลายคนบอกว่าพวกเขาถูกทิ้งให้อยู่กับคนขับรถบัสในลานจอดรถของคาสิโนสองครั้งระหว่างการทัศนศึกษา บริตตานี เทย์เลอร์ ซึ่งจ่ายเงิน 250 ดอลลาร์สำหรับการท่องเที่ยวหกวันกล่าว

“…แผนการเดินทางประกอบด้วยเกมบาสเก็ตบอลมืออาชีพ เกมเบสบอลของ New York Yankee และการทัวร์วิทยาลัยในสามรัฐ นักเรียนบอกว่าพวกเขาเข้าร่วมการแข่งขันบาสเก็ตบอล แต่พลาดการแข่งขันเบสบอล และไปเยี่ยมชมวิทยาลัยแห่งเดียวที่พวกเขาถูกกำหนดให้ไปทัวร์เท่านั้น –

เรโน เนวาดา – (ข่าวประชาสัมพันธ์) – Poker Corral ของ Boomtown Hotel and Casino นำเสนอความสนุกสุดมันส์และเงินสดด้วยเกม Crazy Pineapple Texas Hold ‘Em ใหม่
Crazy Pineapple เป็นเวอร์ชันของเกม Texas Hold ‘Em ยอดนิยมของ Boomtown ที่จะแจกไพ่สามใบแทนที่จะเป็นสองใบ เกมไลฟ์แอ็กชันนี้เสนอวงเงิน $1-4 หรือ $1-5 และสามารถเล่นแบบมีหรือไม่มีการฆ่าเต็มจำนวนก็ได้ ทุกวันพฤหัสบดีและวันอาทิตย์ เวลา 13.00 น.

การแข่งขัน Crazy Pineapple Tournament ใหม่เข้าร่วมเกมด้วยความตื่นเต้นของทัวร์นาเมนต์สองรอบสิบห้านาที 19.00 น. วันอาทิตย์ มีการเสนอชิปสามร้อยชิปสำหรับการซื้อเข้าที่ต่ำเพียง $22 โดยมีชิปเพิ่มเติมอีก 500 อันสำหรับการซื้อซ้ำ $20

เกม Seven Card Hi-Lo Split จะเพิ่มความตื่นเต้นมากขึ้นทุกวันพุธและวันเสาร์ เวลา 10.00 น. เล่นกับโจ๊กเกอร์ เอซหรือสเตรท ฟลัชหรือไพ่ที่หายไปในมือต่ำ เกมดังกล่าวเสนอวงเงิน 1-4-8 ดอลลาร์

การเข้าร่วมการแข่งขันให้เสร็จสิ้นคือการแข่งขัน Limit Texas Hold ‘Em Tournament ด้วยเงิน 300 ดอลลาร์ในทัวร์นาเมนต์โป๊กเกอร์เต็มรูปแบบด้วยการซื้อเข้าที่ต่ำเพียง 22 ดอลลาร์ การซื้อซ้ำสิบดอลลาร์และส่วนเสริมมูลค่า $20 หนึ่งรายการเป็นวิธีสร้างการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ให้มากขึ้น ที่หนึ่งจะได้เงินเกือบครึ่งหนึ่งกลับบ้านสำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ซึ่งจัดขึ้นในวันอังคารเวลา 19.00 น

แจ็คพอต Bad Beat ให้โอกาสผู้เล่นชนะอีกครั้ง แจ็กพอต Seven Card Stud Bad Beat มีมูลค่าเกือบ 12,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ในขณะที่แจ็กพอต Texas Hold’em Bad Beat มีมูลค่าเกือบ 17,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ

Poker Players 55 Club ยังมอบโอกาสในการรับรางวัลและส่วนลดมากมายสำหรับการเข้าพักในห้องพัก, Cassidy’s, Sundance Cantina และการรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์ Silver Screen รวมถึงร้านขายของที่ระลึกของ General Store และสินค้าสถานี Chevron สำหรับการเล่นเท่านั้น

Boomtown Poker Corral ตั้งอยู่บนชั้นคาสิโนทางใต้ ถัดจาก Sports Book Poker Corral มีโต๊ะสามโต๊ะ ได้แก่ Texas Hold ‘Em, Seven Card Stud และ Seven Card Hi-Lo Split with the Joker ขนมอบและคุกกี้ฟรีคอยต้อนรับผู้เล่น Poker Corral ในตอนเช้า ขณะที่พิซซ่าและของว่างนานาชนิดฟรีให้บริการจนถึงผู้เล่นในช่วงเย็น

Boomtown Hotel and Casino ตั้งอยู่ห่างจากรีโนไปทางตะวันตกเพียง 7 ไมล์ บนทางหลวงระหว่างรัฐ 80 ที่ทางออก Boomtown #4 Boomtown มีคาสิโนขนาด 46,000 ตารางฟุตพร้อมสล็อตและวิดีโอโป๊กเกอร์ใหม่ล่าสุด คีโน โป๊กเกอร์ หนังสือกีฬาฉบับสมบูรณ์ Family Fun Center และร้านอาหารรสเลิศห้าแห่ง ได้แก่ Cassidy’s, Silver Screen Buffet, Sundance Cantina, Drovers Inn Restaurant และ Bean เคาน์เตอร์บาร์กาแฟและอาหารสำเร็จรูป เพื่อความสะดวกของนักเดินทาง Boomtown ยังมีห้องดีลักซ์และห้องสวีท 318 ห้อง สระว่ายน้ำในร่มที่ปรับปรุงใหม่ รูมเซอร์วิส บริการยกกระเป๋า บริการรับจอดรถฟรี พื้นที่จัดประชุมใหม่ขนาด 10,500 ตารางฟุต ลานจอดรถบ้าน 203 ที่นั่ง มินิมาร์ทตลอด 24 ชั่วโมง ปั๊มน้ำมันและศูนย์รถบรรทุกขนาด 20 เอเคอร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโทร (775) 345-6000

Boomtown Hotel and Casino Reno เป็นหนึ่งในห้าคาสิโนของสหรัฐอเมริกาที่ Pinnacle Entertainment, Inc. (NYSE: PNK) เป็นเจ้าของและดำเนินการในลาสเวกัส รัฐเนวาดา ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Pinnacle สามารถดูได้ที่ www.pinnacle-entertainment-inc.com

ออลบานี นิวยอร์ก – ตามที่รายงานโดย Associated Press: “ผู้พิพากษาศาลฎีกาของรัฐในวันจันทร์หยุดการดำเนินการเพิ่มเติมโดย Gov. George Pataki ชั่วคราวเกี่ยวกับข้อตกลงคาสิโนของอินเดีย รวมถึงข้อตกลงที่จัดตั้งขึ้นใหม่กับชนเผ่าอินเดียนแดงอินเดียนแดงใน Catskills
“ผู้พิพากษาโจเซฟ เทเรซีสั่งให้ฝ่ายบริหารของ Pataki และทนายความของกลุ่มพันธมิตรต่อต้านคาสิโนฟ้องร้องรัฐให้ยื่นข้อโต้แย้งเป็นลายลักษณ์อักษรต่อศาลออลบานีของเขาในวันศุกร์ คำสั่งของวันจันทร์ยับยั้งฝ่ายบริหารของ Pataki จากการดำเนินการต่อไปเกี่ยวกับการพนันกับชาวอินเดียนแดง และเรียกร้องให้มีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับ รัฐธรรมนูญของคาสิโนอินเดีย

“ทนายความของกลุ่มพันธมิตร Cornelius Murray ยืนยันว่ารัฐธรรมนูญของรัฐห้ามมิให้เล่นเกมคาสิโน แม้แต่บนดินแดนของอินเดียภายในรัฐนิวยอร์ก ชนเผ่ายืนยันว่าพวกเขาเป็นประเทศที่มีอำนาจอธิปไตย

“…โฆษกหญิงของ Pataki Suzanne Morris กล่าวว่าความล่าช้าชั่วคราวไม่คาดว่าจะส่งผลกระทบต่อคาสิโนของฝ่ายบริหารกับชนเผ่า Mohawk ที่ประกาศเมื่อต้นเดือนนี้…”

LANSING, มิชิแกน – ตามที่รายงานโดย Associated Press: “สนามแข่งม้าเจ็ดแห่งของมิชิแกนจะสามารถติดตั้งเครื่องสล็อตอย่างน้อย 3,500 เครื่องและเกมอื่น ๆ เช่นวิดีโอโป๊กเกอร์ภายใต้แพ็คเกจใบเสร็จรับเงินที่ได้รับอนุมัติเมื่อวันอังคารโดยคณะกรรมการสภาแห่งรัฐ
“ร่างกฎหมายสี่ฉบับมีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มรายได้ของรัฐและต่ออายุความสนใจในการแข่งม้า

“คณะกรรมการเกษตรและการจัดการทรัพยากรของสภาได้อนุมัติร่างกฎหมาย 9-2 แต่ละฉบับโดยมีเพียงตัวแทนรัฐของพรรครีพับลิกันเท่านั้น Lauren Hager จากพอร์ตฮูรอนและ John Stahl จาก North Branch ที่ลงคะแนนคัดค้านพวกเขา

“…ใบเรียกเก็บเงินตอนนี้ไปที่สภาเต็มรูปแบบซึ่งพวกเขาคาดว่าจะเผชิญกับการต่อต้านจากพรรครีพับลิกันทางตะวันตกของมิชิแกนที่ต่อต้านการขยายการพนันและพรรคเดโมแครตดีทรอยต์ที่คิดว่าพวกเขาจะเอาธุรกิจออกไปจากคาสิโนสามแห่งของดีทรอยต์

“กฎหมายจะอนุญาตให้สนามแข่งม้าทั้งเจ็ดแห่งของรัฐติดตั้งเครื่องลอตเตอรีวิดีโอได้อย่างน้อย 500 เครื่อง จำนวนเกมลอตเตอรีวิดีโอสามารถเพิ่มขึ้นได้หากได้รับอนุญาตจากสำนักงานลอตเตอรีแห่งรัฐ

“…ผู้สนับสนุนกฎหมาย รวมถึงในอุตสาหกรรมการแข่งม้าและเกษตรกรรม กล่าวว่าเกมลอตเตอรีวิดีโอใหม่จะช่วยเพิ่มจำนวนผู้เข้าร่วมในสนามแข่งและรายได้ที่จำเป็นมากให้กับรัฐ…”

นิวยอร์ก – ตามที่รายงานโดย Times Union: “สภานิติบัญญัติเมื่อวันจันทร์ปฏิเสธแผนการของ Gov. George Pataki ที่จะประกันตัวนครนิวยอร์กโดยการวางเทอร์มินัลลอตเตอรีวิดีโอในสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดิมพันนอกสนาม แต่วุฒิสภารีพับลิกันกำลังเริ่มความพยายามใหม่เพื่อให้ VLT ตอนเหนือของรัฐ
“คะแนนเสียงในสภา 102 ต่อ 45 เสียง และวุฒิสภา 59 ต่อ 0 เสียง ส่งผลให้ผู้ว่าการรัฐไม่อนุมัติแพ็คเกจมูลค่า 2.7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐสำหรับนครนิวยอร์ก” นับเป็นครั้งล่าสุดในการแทนที่การยับยั้ง Pataki ในเดือนนี้ ก่อนหน้านี้ สมาชิกสภานิติบัญญัติได้ลบล้างปาตากีในเรื่องการจัดตารางการลงคะแนนเสียงและการเลือกตั้งงบประมาณของโรงเรียนใหม่ และเมื่อสัปดาห์ที่แล้วพวกเขาปฏิเสธผู้ว่าการรัฐที่ยับยั้งงบประมาณ 119 ครั้ง

“Pataki เสนอสิ่งที่เขากล่าวว่าจะเป็นแผนที่ถูกกว่าซึ่งรวมถึงการอนุญาตให้ VLT อย่างน้อย 4,500 เครื่องที่โรงภาพยนตร์สามแห่งในนิวยอร์กซิตี้และการรีไฟแนนซ์หนี้ที่ถูกกว่า ผู้ว่าการรัฐกล่าวว่าเขาจะเรียกร้องให้ฝ่ายนิติบัญญัติยอมรับโครงการของเขาต่อไป

“สมาชิกสภาไม่ชอบแนวคิด VLT เป็นพิเศษ เพราะสมาชิกในนครนิวยอร์กไม่ต้องการให้มีห้องเล่นการพนันในเขตเมือง…” ฟิลิปปินส์ – ตามที่รายงานโดย ABS-CBN.com: “การจำคุกเป็นเวลานาน 20 ปีบวกกับค่าปรับ 10 ล้านเปโซฟิลิปปินส์ที่รอคอยการกระทำผิดของเจ้าหน้าที่ของรัฐและเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าปกป้องกิจกรรมการพนันที่ผิดกฎหมาย เช่น เกมตัวเลขจูเต็งและมาเซียวที่ร่ำรวย .
“สิ่งเหล่านี้เป็นหนึ่งในบทบัญญัติสำคัญที่วางแผนไว้สำหรับผู้กระทำผิดเหล่านี้ภายใต้พระราชบัญญัติต่อต้านการพนันที่เสนอซึ่งได้รับการรับรองร่วมกันโดยคณะกรรมการวุฒิสภาด้านเกมและความบันเทิง เรื่องความสงบเรียบร้อยของสาธารณะ และการแก้ไขรัฐธรรมนูญในรายงานของคณะกรรมการหมายเลข 184

“ นอกเหนือจากโทษปรับและจำคุก เจ้าหน้าที่รัฐบาลท้องถิ่นที่ถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานควบคุมเจ้าแห่งการพนันที่ผิดกฎหมาย จะถูกตัดสิทธิ์จากตำแหน่งราชการตลอดไป

“…ในทางกลับกัน นักการเงินและนายทุนของกลุ่มตัวเลขที่ผิดกฎหมายต้องเผชิญกับโทษจำคุกที่สั้นกว่า 16 ปี…” แรพิดซิตี้ เซาท์ดาโคตา –(ข่าวประชาสัมพันธ์) — Concorde Gaming Corporation (OTCBB:CGAM) ประกาศผลประกอบการทางการเงินสำหรับงวดสามเดือนสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ.2546 และรอบหกเดือนสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ.2546

สำหรับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2546 บริษัทรายงานผลขาดทุนสุทธิ 32,995 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ (0.00 ดอลลาร์สหรัฐฯ) ต่อหุ้น เทียบกับกำไรสุทธิที่ 475,130 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 0.02 ดอลลาร์ต่อหุ้น สำหรับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2545 รายได้สุทธิสำหรับ ไตรมาสอยู่ที่ 5,189,824 ดอลลาร์ ลดลง 6.6% เมื่อเทียบกับรายรับสุทธิที่ 5,554,507 ดอลลาร์ในไตรมาสเดียวกันของปีที่แล้ว

ในช่วงหกเดือนสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2546 บริษัทรายงานผลขาดทุนสุทธิ 127,387 เหรียญสหรัฐหรือ (0.01 เหรียญสหรัฐ) ต่อหุ้น เทียบกับกำไรสุทธิที่ 644,954 เหรียญสหรัฐหรือ 0.03 เหรียญสหรัฐต่อหุ้นในช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว รายรับสุทธิในช่วงหกเดือนสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2546 อยู่ที่ 9,838,654 ดอลลาร์ ลดลง 6.0% เมื่อเทียบกับรายรับสุทธิที่ 10,470,195 ดอลลาร์ในช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว

รายได้จากการดำเนินงานของบริษัทแบล็กฮอว์ก รัฐโคโลราโด อยู่ที่ 2,183,637 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 11.4% สำหรับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2546 เทียบกับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2545 ขณะที่ผลกำไรของส่วนงานอยู่ที่ 420,125 ดอลลาร์ ลดลง 42% สำหรับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2546 เทียบกับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2545 การดำเนินงานในไมอามีของเรามีรายได้ 3,006,187 ดอลลาร์ ลดลง 16.4% สำหรับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2546 เทียบกับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2545 ขณะที่การสูญเสียส่วนต่างๆ อยู่ที่ 95,624 ดอลลาร์ ลดลง 175.9% สำหรับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2546 เทียบกับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2545

Aussie Addict ทุ่มเงิน 2 ล้านเหรียญสหรัฐกับเครื่องจักร

ออสเตรเลีย – ตามที่รายงานโดย Herald Sun: “นักบัญชีที่ติดการพนันนำเงินที่ถูกขโมยไปมากกว่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐผ่านเครื่องโป๊กเกอร์ 10 เปอร์เซ็นต์ มันถูกอ้างสิทธิ์เมื่อวานนี้
“ทนายความฝ่ายจำเลย Richard Backwell บอกกับศาลเคาน์ตี้ Werner Kaeser วัย 53 ปีว่าเล่นเครื่องโป๊กเกอร์ที่ Dandenong Club เท่านั้น

“แม้ว่าลูกค้าของเขาจะเล่นการพนันและสูญเสียเงินก้อนโต แต่เขาไม่ได้รับสิทธิพิเศษแบบ ‘เดิมพันสูง’ เลย และถูกทิ้งให้ไม่มีเงินและตกงาน เขากล่าว

“Kaeser จาก Rowville รับสารภาพในข้อหาลักทรัพย์แปดกระทง และอีก 10 กระทงในข้อหาได้รับข้อได้เปรียบทางการเงินโดยการหลอกลวง

“Kaeser ยอมรับว่ารับเงินจากนายจ้างของเขา ซึ่งเป็นบริษัทปั๊มน้ำ Onga ในช่วงเวลาเจ็ดปี

“…แต่อัยการ TP Burke กล่าวว่าเขาพบว่ามันยากที่จะเชื่อว่า Kaeser สามารถเดิมพันเงินจำนวนมหาศาลกับเครื่อง 10 เซ็นต์ได้…”

ซานโฮเซ่, คอสตาริกา – (ข่าวประชาสัมพันธ์) – Delano Casino ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Metagalaxia, SA และ Winward Casino Group ที่ถือหุ้นทั้งหมดได้ประกาศเปิดตัวทรัพย์สินคาสิโนแห่งใหม่ล่าสุดที่ www.delanocasino.com
“DelanoCasino.com ได้รับการพัฒนาสำหรับผู้เล่นคาสิโนวีไอพี” Cristie McCrory ประธาน Winward Casino Group ยอมรับ “ในขณะที่เราก้าวไปข้างหน้า เรามุ่งมั่นที่จะนำระดับของความซับซ้อนและสไตล์มาสู่เกมออนไลน์” ตลาดของ Delano Casino คือนักพนันวีไอพีระดับสูง

DelanoCasino.com ใช้ซอฟต์แวร์คาสิโนเกมแบบเรียลไทม์ ด้วยเกมสไตล์เวกัสมากกว่า 100 เกม แจ็คพอตแบบโปรเกรสซีฟมากกว่า 100,000 ดอลลาร์ โปรแกรมผู้เล่นวีไอพี คาสิโน Delano จะต้องได้รับความนิยมในหมู่ผู้เล่นคาสิโนออนไลน์อย่างแน่นอน “ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นแบล็คแจ็คมูลค่า $5 หรือผู้เล่นแบล็คแจ็คมูลค่า $500 คุณจะได้รับการปฏิบัติเหมือนเป็นวีไอพี” Sal Delano รองประธานหรือฝ่ายการตลาดกล่าว

Delano Casino มีโต๊ะวีไอพีสำหรับผู้เล่นระดับสูง และโฮสต์วีไอพีคาสิโนสุดพิเศษที่มอบหมายให้กับผู้เล่นทุกคน “เรากำลังนำความรู้สึกแบบเวกัสแบบเก่ากลับมา เมื่อทุกคนได้รับการปฏิบัติเหมือนเป็นวีไอพี และที่ซึ่งทุกคนรู้จักชื่อของคุณ” มาร์ค บลูม รองประธานฝ่ายบริการวีไอพีกล่าว ผู้เล่นคาสิโน Delano จะได้รับการปฏิบัติอย่างที่ควรจะเป็น…. วีไอพี

เกี่ยวกับเรา:

ตั้งแต่ปี 1998 Winward Casino Group ได้สร้างชื่อเสียงให้ตัวเองเป็นหนึ่งในกลุ่มคาสิโนชั้นนำทางอินเทอร์เน็ต เราบรรลุเป้าหมายนี้ด้วยการมอบคุณภาพที่สม่ำเสมอ ความน่าเชื่อถือที่ปลอดภัย และบริการที่ทุ่มเทแก่ผู้เล่นของเรา องค์กรทั้งหมดของเรามุ่งเน้นไปที่ความมุ่งมั่นของเราต่อผู้เล่นและแสวงหาวิธีปรับปรุงความพึงพอใจของพวกเขาอย่างต่อเนื่อง

เราเป็นสมาชิกของ Interactive Gaming Council และปฏิบัติตามหลักจรรยาบรรณและแนวทางการเล่นเกมอย่างมีความรับผิดชอบ นอกจากนี้ เราดำเนินการภายใต้ใบอนุญาตที่ได้รับจากคณะกรรมการการพนันและมีใบอนุญาตการเล่นเกมจากรัฐบาลคอสตาริกา

เกมของ Delano Casino มีให้บริการในเวอร์ชันดาวน์โหลดที่รวดเร็ว เราเสนอการเล่นทันทีให้กับเกมที่น่าตื่นเต้นและไม่เหมือนใครให้เลือกมากมาย ตัวอย่างเช่น เรานำเสนอเกมคาสิโนมากกว่า 100 เกม รวมถึงแจ็คพอตแบบโปรเกรสซีฟที่เริ่มต้นมากกว่า 100,000 ดอลลาร์ นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 1998 การจ่ายเงินรวมของเราให้กับผู้เล่นมีค่าเฉลี่ย 98.20% สำหรับทรัพย์สินทั้งหมดของเรา เงินรางวัลจะได้รับการชำระทันที และทีมงานบริการลูกค้าที่เชื่อถือได้ของเราพร้อมให้บริการคุณตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันผ่านทางอีเมล แชทสด และผ่านหมายเลขโทรฟรี 800 ของเรา

Winward Casino Group รับประกันสภาพแวดล้อมการพนันที่ยุติธรรม ปลอดภัย และเป็นความลับ เราใช้วิธีการและมาตรฐานการเข้ารหัสและการปกป้องข้อมูลที่ทันสมัยที่สุด นอกจากนี้เรายังมุ่งมั่นที่จะปฏิบัติเกี่ยวกับการพนันอย่างมีความรับผิดชอบและติดตามกิจกรรมอย่างใกล้ชิดเพื่อระบุปัญหาต่างๆ เช่น ปัญหาและการพนันโดยยังไม่บรรลุนิติภาวะ ผู้เล่นของเราคือทรัพย์สินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเรา ดังนั้นเราจึงพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ซื่อสัตย์และไว้วางใจได้กับแต่ละคนและทุกคน

วอชิงตัน ดี.ซี. — ตามที่รายงานโดย Associated Press: สมัคร UFABET888 “กฎต่อต้านการก่อการร้ายใหม่อาจนำมาซึ่งต้นทุนที่ไม่สมเหตุสมผล และส่งผลให้เรือเฟอร์รี่ของครอบครัว เรือสำราญ และคาสิโนบนเรือล่องแม่น้ำ และอาจส่งผลให้บริษัทขนาดเล็กต้องเลิกกิจการ” เจ้าหน้าที่อุตสาหกรรมการเดินเรือกล่าว
“ตามที่เสนอ กฎดังกล่าวกำหนดให้เรือที่บรรทุกผู้โดยสารอย่างน้อย 150 คนต้องจ่ายค่ารักษาความปลอดภัยเพิ่มเติม และอาจต้องคัดกรองผู้โดยสาร สินค้า และสัมภาระทั้งหมด หน่วยยามฝั่งยังเปิดกว้างถึงความเป็นไปได้ในการขยายกฎเกณฑ์นี้ไปยังเรือขนาดเล็กเช่นกัน

“…ภายใต้กฎหมายที่ประกาศใช้เมื่อปีที่แล้ว สิ่งอำนวยความสะดวก ชายฝั่งทะเล ท่าเรือ และเรือของสหรัฐฯ จำนวนมากจะต้องจัดทำแผนการรักษาความปลอดภัยภายในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2547 และจ่ายค่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย สัญญาณเตือน กล้อง และเครื่องตรวจจับโลหะ

“…กฎเกณฑ์ดังกล่าวจะบังคับให้เรือในประเทศจำนวนมาก ท่าเรือสาธารณะ 361 แห่งของประเทศ และท่าเรือ อาคารผู้โดยสาร และท่าขนสินค้าอื่นๆ ปฏิบัติตามระเบียบการรักษาความปลอดภัยที่มักเกี่ยวข้องกับเรือและท่าเรือที่เกี่ยวข้องกับการเดินเรือระหว่างประเทศ

“…คาสิโนบนเรือล่องแม่น้ำในรัฐอิลลินอยส์ ลุยเซียนา ไอโอวา มิสซูรี มิสซิสซิปปี้ เน้นย้ำถึงความปลอดภัยที่มีอยู่และการขาดความคล่องตัวโดยทั่วไปโดยหวังว่าจะสามารถขจัดข้อกำหนดที่พวกเขาคัดกรองแขกทุกคน…”

แคนซัสซิตี้ – ผู้พิพากษาแคนซัสซิตีได้สั่งให้สล็อตแมชชีนเป็นศูนย์กลางของคดีฟ้องร้องแบบกลุ่มกลับไปที่คาสิโน Ameristar แคนซัสซิตี้

ผู้พิพากษาศาล Larry Harman ได้สั่งให้ยึดสล็อตแมชชีนแบบรีลเพื่อปกป้องหลักฐานในคดีทางกฎหมายและเพื่ออำนวยความสะดวกในการสอบสวนโดย Gaming Labs International

สตีฟ สมอล ทนายความของแคนซัสซิตี้ อ้างในคดีของเขาว่าสล็อตแมชชีนที่ถูกยึดได้หมุนไปหลายล้านครั้งโดยไม่ต้องจ่ายแจ็คพอต แม้ว่าอัตราต่อรองของเครื่องจะระบุว่าควรจ่ายแจ็คพอตหนึ่งครั้งในทุก ๆ การหมุน 373,248 ครั้ง

คดีดังกล่าวอ้างว่าสล็อตแมชชีนที่ผลิตโดยเทคโนโลยีเกมนานาชาติของ Reno มีชิปที่ได้รับการออกแบบอย่างจงใจเพื่อ “โกง” สาธารณะ

ในการพิจารณาคดีสองชั่วโมงเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Harman ระบุว่าข้อมูลจากเครื่องได้รับการเก็บรักษาไว้ และสล็อตสามารถส่งคืนไปยังคาสิโนได้

“เราอยากให้ศาลกำหนดให้แยกเครื่องออกเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีการเปลี่ยนแปลงฮาร์ดแวร์เกิดขึ้น แต่ฉันเชื่อว่าคำสั่งก่อนหน้าของศาลทำให้พวกเขาแจ้งให้ทราบ การละเมิดหลักฐานใดๆ จะได้รับการปฏิบัติอย่างรุนแรง” Small พูดว่า.

IGT ซึ่งมีชื่ออยู่ในคดีนี้ ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการดำเนินคดีที่รอดำเนินการ

Kathy Callaghan โฆษกหญิงของ Ameristar ซึ่งมีชื่ออยู่ในคดีของ Small กล่าวเมื่อวันจันทร์ว่า “เรายังคงยืนหยัดในตำแหน่งของเราว่าข้อกล่าวหาในการร้องเรียนของ Small นั้นไม่มีมูลเลย”

เธอกล่าวว่าชิป SPLUS8788 ที่เป็นศูนย์กลางของการโต้เถียงไม่ได้ควบคุมฟังก์ชั่นการเล่นเกมของสล็อตแมชชีนด้วยซ้ำ แต่มีเพียงเอฟเฟกต์เสียงและแสงเท่านั้น

Ameristar กล่าวในญัตติที่ยื่นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าข้อกล่าวหาของ Small นั้น “อุกอาจมากและไม่มีหลักฐาน” ถึงขนาดมีแผนที่จะคว่ำบาตรเขา

Harold Bailey โฆษกของ Missouri Gaming Commission ซึ่งเป็นเป้าหมายอีกประการหนึ่งของชุดสูทกล่าวว่าเครื่องที่เป็นปัญหาได้รับการตรวจสอบตามคำร้องขอของ Small หลายเดือนก่อนที่จะยื่นฟ้อง

“เราคิดว่าข้อกล่าวหาดังกล่าวไม่มีมูลความจริง” เขากล่าว “เราทำทุกอย่างในขั้นตอนของเราเมื่อเขาร้องเรียนและพบว่าไม่มีอะไรผิดปกติในการปฏิบัติงานกับเครื่อง”

แอตแลนติกซิตี้ รัฐนิวเจอร์ซีย์ – ตามรายงานของสื่อมวลชนแอตแลนติกซิตี้: “อุตสาหกรรมคาสิโนชะลอตัวในไตรมาสแรกและไม่น่าจะฟื้นตัวในฤดูใบไม้ผลินี้
“หิมะในเดือนกุมภาพันธ์ สงครามในเดือนมีนาคม และความอ่อนแอทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่องทำให้กำไรขั้นต้นจากการดำเนินงานในไตรมาสแรกที่คาสิโน 11 แห่งของเมืองลดลง 12 เปอร์เซ็นต์เป็น 237.6 ล้านดอลลาร์ ตามผลที่เผยแพร่เมื่อวันจันทร์โดยคณะกรรมการควบคุมคาสิโน

“รายรับสุทธิของคาสิโนลดลง 4 เปอร์เซ็นต์เหลือ 957.5 ล้านดอลลาร์

“…แม้จะเป็นไตรมาสที่ย่ำแย่ ผู้บริหารคาสิโนก็ละเว้นจากการใช้จ่ายส่งเสริมการขายที่เพิ่มขึ้นอย่างกะทันหัน ซึ่งอาจก่อให้เกิดสงครามการตลาดทั่วเมือง พวกเขาลดต้นทุนส่งเสริมการขาย เช่น สิ่งจูงใจเงินสดและห้องพักในโรงแรมฟรี ลง 3 เปอร์เซ็นต์ ต้นทุนการดำเนินงานโดยรวม ลดลงร้อยละ 1 เหลือ 719.9 ล้านดอลลาร์

“…โดยสรุปแล้ว อุตสาหกรรมรายงานผลขาดทุนสุทธิ 14.7 ล้านดอลลาร์ เทียบกับกำไรสุทธิ 23.7 ล้านดอลลาร์ในปีก่อนหน้า สำหรับคาสิโนส่วนใหญ่ รายได้สุทธิมีความหมายเพียงเล็กน้อยเนื่องจากรวมต้นทุนที่ไม่ได้ดำเนินการ เช่น ค่าธรรมเนียมการจัดการ และหนี้สิน การชำระเงินที่บริษัทแม่สามารถกำหนดได้

“…มีเพียงคาสิโนสองแห่งเท่านั้นที่รายงานกระแสเงินสดเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีก่อน Harrah’s เป็นผู้นำเมืองด้วยกระแสเงินสดเพิ่มขึ้น 10 เปอร์เซ็นต์เป็น 41.1 ล้านดอลลาร์ และกระแสเงินสดของฮิลตันเพิ่มขึ้น 5 เปอร์เซ็นต์เป็น 13 ล้านดอลลาร์

“…แซนด์สรายงานการลดลงของกระแสเงินสดที่สูงชันที่สุด ลดลงร้อยละ 75 เป็น 2.3 ล้านดอลลาร์ คาสิโนเมื่อสัปดาห์ที่แล้วตำหนิผลลัพธ์ของหิมะในเดือนกุมภาพันธ์และการตัดสินใจโดยผู้บริหารคนก่อนเพื่อกำจัดเกมบนโต๊ะส่วนใหญ่และเปลี่ยนแปลงการตลาดสล็อต…”

อิลลินอยส์ – ตามที่รายงานโดยทะเบียนวารสารรัฐอิลลินอยส์: “ในฐานะผู้สนับสนุนการศึกษาเกี่ยวกับการพนันซึ่งบังคับ Wayne Burdick กล่าวว่าตัวเลขไม่ได้รวมกัน
“ในช่วงปีที่ผ่านมา รัฐรับรายได้การพนันมากกว่า 1.1 พันล้านดอลลาร์จากเรือล่องแม่น้ำ ลอตเตอรี และการแข่งม้า

“สำหรับปีงบประมาณที่เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม Gov. Rod Blagojevich ได้จัดสรรงบประมาณ 848,000 ดอลลาร์ผ่านกรมบริการมนุษย์สำหรับโครงการการศึกษาและการรักษาผู้ติดการพนัน ลดลงจาก 960,000 ดอลลาร์ในปีนี้

“…แม้ว่ากลุ่มที่อยู่ใน Downers Grove จะไม่ยืนหยัดในการขยายการเล่นเกมในขณะที่รัฐพยายามเติมเต็มการขาดดุล 5 พันล้านดอลลาร์ Burdick ก็ปรบมือให้กับการจัดสรรเงิน 5 ล้านดอลลาร์ต่อปีสำหรับโปรแกรมการพนันที่บีบบังคับซึ่งเรียกร้องใน House Bill 143

“…แต่ Burdick ก็ระวังสัญญาการให้ทุนสนับสนุนด้วย

“…ตัวแทน Rosemary Mulligan, R-Des Plaines ตกลงกันว่าโปรแกรมการพนันซึ่งบีบบังคับควรได้รับการสนับสนุนผ่านภาษีหนึ่งในสี่หรือครึ่งเปอร์เซ็นต์ที่เรียกเก็บจากอุตสาหกรรมเกมทั้งหมด เธอยังได้ขอให้สภานิติบัญญัติเพื่อ ดำเนินการศึกษาเกี่ยวกับต้นทุนทางสังคมของการพนันซึ่งต้องกระทำ แต่กลับถูกปฏิเสธ

“…Burdick ยืนยันว่าความรับผิดชอบของรัฐนั้นมากกว่า 848,000 ดอลลาร์

“…เบอร์ดิกกล่าวว่าเขารับสายโทรศัพท์ประมาณ 50 ครั้งต่อเดือน เมื่อองค์กรได้รับเงินสนับสนุนจากรัฐเป็นครั้งแรกจำนวน 160,000 ดอลลาร์ในปี 2544 ปัจจุบัน เขาและพนักงานที่เป็นพนักงานเต็มเวลาหนึ่งคนและพนักงานนอกเวลาสองคนรับสายเกือบ 400 ครั้งต่อเดือน และกล่าวสุนทรพจน์ทั่วทั้งโรงเรียนมัธยม วิทยาลัย การสัมมนา และการประชุมนักพนันนิรนาม…”

โคลัมเบีย, เซาท์แคโรไลนา – ตามที่รายงานโดย Sun News: “ การห้ามวิดีโอโป๊กเกอร์เมื่อสามปีที่แล้วทำให้ผู้ติดการพนันลดลงอย่างมาก ตามรายงานของผู้เขียนการศึกษาที่ครอบคลุมเกี่ยวกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ 14 ปีของเซาท์แคโรไลนากับวิดีโอโป๊กเกอร์
“ภายใน 90 วันหลังจากวิดีโอโป๊กเกอร์ถูกแบนในปี 2000 จำนวนกลุ่มนักพนันที่ไม่เปิดเผยตัวตนที่ใช้งานอยู่ลดลงเหลือ 16 กลุ่มจาก 32 กลุ่ม จากนั้นเป็นต้นมา กลุ่มบำบัดผู้ติดยาเสพติดส่วนใหญ่มีสมาชิกหนึ่งหรือสองคนแทนที่จะเป็นหลายสิบกลุ่มก่อนหน้านี้ การศึกษากล่าว

“` นอกจากนี้ สายด่วนนักพนันที่ใช้งานมากที่สุดในรัฐรายงานว่าจำนวนการโทรที่พวกเขารับลดลงจากมากกว่า 200 ต่อเดือนเหลือศูนย์’ การศึกษากล่าว

“การศึกษานี้เป็นรายงานความยาว 164 หน้าที่เกี่ยวข้องกับการผสมผสานของการเมือง กฎหมาย การพนัน และการเสพติด จัดทำโดยชาวโคลัมเบียสองคน ได้แก่ แฟรงก์ ควินน์ และแรนดัลล์ บริดเวลล์…”

เมดิสัน วิสคอนซิน – ตามที่รายงานโดย Journal-Sentinel: “ รัฐบาลจิม ดอยล์เมื่อวันจันทร์ทำให้นักเขียนงบประมาณของพรรครีพับลิกันแจ้งให้ทราบว่าเขาจะยับยั้งแผนการใด ๆ ที่จะทำให้การพนันวิดีโอถูกกฎหมายในร้านเหล้า นอกจากนี้ เขายังฉีกแผนทางหลวงของ GOP ในฐานะมือปราบงบประมาณในอนาคต
“คณะกรรมการการเงินร่วมที่ควบคุมโดยพรรครีพับลิกันกำลังเข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายของการพิจารณาเพื่อแก้ไขปัญหาการขาดดุลที่คาดการณ์ไว้ที่ 3.2 พันล้านดอลลาร์ในงบประมาณของรัฐระหว่างปี 2546-2548 ดอยล์กล่าวว่าเขามี “ความกังวลอย่างมาก” เกี่ยวกับทิศทางของกระบวนการ

“…ในด้านการเล่นเกม ลีกโรงเตี๊ยมแห่งวิสคอนซินเป็นหนึ่งในผู้ที่ผลักดันแผนเพื่อให้บาร์ใช้เครื่องพนัน ซึ่งจะเชื่อมโยงกับลอตเตอรีของรัฐ สำนักงานการคลังสภานิติบัญญัติที่ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดประเมินว่าเครื่องจักรดังกล่าวสามารถสร้างรายได้ให้กับรัฐสูงถึง 380 ล้านดอลลาร์ต่อปี

“แต่ดอยล์กล่าวว่าเขาเชื่อว่าการอนุญาตให้มีเครื่องจักรจะเป็นการขยายการพนันที่ขัดต่อรัฐธรรมนูญ ผู้ลงคะแนนในรัฐวิสคอนซินในปี 1993 อนุมัติการลงประชามติเพื่อแก้ไขรัฐธรรมนูญเพื่อจำกัดการขยายตัวของการพนัน

“` ฉันจะยับยั้งมันเพราะฉันมีความรับผิดชอบตามรัฐธรรมนูญที่จะยับยั้งมัน’ ดอยล์กล่าว ‘เราไม่ควรสร้างความสมดุลระหว่างงบประมาณของเราบนพื้นฐานของโครงการที่ขัดต่อรัฐธรรมนูญอย่างชัดเจน’…”

โอ๊คแลนด์ แคลิฟอร์เนีย — ตามรายงานของ Oakland Tribune: “ตำรวจที่ติดตามสัญญาณกันขโมยในเวสต์โอ๊คแลนด์ ค้นพบกรงที่เต็มไปด้วยไก่โต้งและไก่ที่ได้รับการเพาะพันธุ์สำหรับปฏิบัติการชนไก่แบบมืออาชีพ ซึ่งซ่อนตัวอยู่ในบ้านธรรมดาๆ ใกล้ BART
ร็อดนีย์ กริมส์ กล่าวว่านกเหล่านี้ถูกพบเมื่อเช้าวันเสาร์ที่บ้านในบล็อก 300 ของถนนเซ็นเตอร์ พวกเขาพบปากกาที่มีไก่ ไก่ และลูกนกมากกว่า 50 ตัวอยู่ในโรงเก็บของในสนามหลังบ้าน แต่สิ่งที่ทำให้ตกใจจริงๆ คือสิ่งที่พวกเขาเห็น — หรือไม่เห็น — ภายในบ้าน กริมส์กล่าว

“… ใต้พื้นหลัก ตำรวจพบเวทีต่อสู้ขนาดใหญ่ สายจูงเพื่อป้องกันไม่ให้ไก่โจมตีกัน กล่องสำหรับขนนก สเตียรอยด์เพื่อทำให้นกตัวใหญ่ขึ้นและโหดขึ้น และอุปกรณ์การต่อสู้อื่นๆ อีกมากมาย กริมส์กล่าว .

“…”กีฬา”เป็นสิ่งผิดกฎหมายในแคลิฟอร์เนียและทุกรัฐยกเว้นสองรัฐ แต่ความนิยมของมันมักก่อให้เกิดเครือข่ายใต้ดินที่ผิดกฎหมายซึ่งเกี่ยวข้องกับการพนัน บริเวณใกล้เคียงของบ้านตั้งอยู่ระหว่างสถานี West Oakland BART และทางหลวงระหว่างรัฐ 880

“…ด้านหนึ่งของบ้านมีสนามหญ้าสีดำขนาดใหญ่ซึ่งมีคนงานหลายคนจากธุรกิจอุตสาหกรรมใกล้เคียงเล่นฟุตบอลในช่วงพัก เพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามบอกว่าเขาไม่เคยได้ยินการชนไก่เลย และครอบครัวที่ใช้ชีวิตถูกต้อง ข้างบ้านก็พูดแบบนั้นเหมือนกัน…”

ดีทรอยต์ – ตามที่รายงานโดย Detroit News: “อัยการของ Wayne County Michael Duggan กล่าวเมื่อวันจันทร์ว่าเขาวางแผนที่จะยื่นฟ้องข้อหาล่วงละเมิดเด็กทางอาญาต่อแม่ชาวเมืองดีทรอยต์ที่ทิ้งลูกชายตัวน้อยของเธอไว้ในรถเมื่อสัปดาห์ที่แล้วขณะที่เธอเข้าไปในคาสิโน
“เราต้องการให้แน่ใจว่าเราจะเริ่มจัดการกับปัญหานี้ได้ตั้งแต่ต้นฤดูร้อน” ดักแกน ซึ่งเมื่อปีที่แล้วตั้งข้อหาคนสามคนด้วยเหตุผลเดียวกันกล่าว ‘เราโชคดีมากที่เด็กอายุ 17 เดือนคนนี้ … ไม่เสียชีวิตในรถตู้คันนั้น’

“…แม้ว่าวันพุธที่ผ่านมาอุณหภูมิจะอยู่ที่ 69 องศา แต่เจมส์ เจสัน วอล์คเกอร์กลับรู้สึกอบอุ่นมากเมื่อตำรวจช่วยเขาจากรถตู้บนถนนลาฟาแยตต์ อเวนิว เจ้าหน้าที่กล่าว แม่ของเขา Delores Jones Wiley วัย 34 ปี เข้าไปใน Greektown Casino เป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงเพื่อตามหาแม่ของเธอ คนเดินเท้าที่เดินผ่านรถตู้ได้ยินเสียงเด็กกรีดร้อง…”

ลาสเวกัส — รายงานโดย Associated Press: “Mandalay Resort Group มอบโบนัสจำนวนมากให้กับผู้บริหารระดับสูงสำหรับปีงบประมาณสิ้นสุดวันที่ 31 มกราคม
“เกลนน์ แชฟเฟอร์ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน ได้รับโบนัส 1.32 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 785,000 ดอลลาร์จากปีงบประมาณก่อนหน้า ตามคำแถลงการมอบฉันทะที่ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์เมื่อวันจันทร์

“…Michael Ensign ประธานและผู้บริหารระดับสูงได้รับโบนัสจำนวน 1.75 ล้านดอลลาร์สำหรับปี ซึ่งรวมถึง `โบนัสตามดุลยพินิจจำนวน 750,000 ดอลลาร์เพื่อให้สอดคล้องกับค่าตอบแทนของเขาอย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้นกับเพื่อนร่วมงานของเขาในบริษัทเกมที่เทียบเคียงได้’ การยื่นฟ้องของ SEC ระบุไว้

“…รองประธานกรรมการ William A. Richardson ได้รับโบนัส 1.65 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้นจาก 740,000 ดอลลาร์ในปีงบประมาณที่แล้ว…” นิวออร์ลีนส์ – ตามที่รายงานโดย Associated Press: “อัยการของรัฐบาลกลางได้ปิดหนังสืออย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการพิจารณาคดีทุจริตคาสิโนของ Edwin Edwards
“ตามคำร้องขอของอัยการรัฐบาลกลางในนิวออร์ลีนส์ ผู้พิพากษาเขตของสหรัฐฯ แฟรงก์ โปโลโซลา เมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้ยกฟ้องแปดข้อหาที่ยังไม่ได้พิจารณาในการฟ้องร้องเอ็ดเวิร์ดส์ สตีเฟน เอ็ดเวิร์ดส์ ลูกชายของเขา และบ็อบบี้ จอห์นสัน นักธุรกิจ

“การเคลื่อนไหวนี้จำเป็นเพื่อล้างบันทึกข้อกล่าวหาที่อัยการไม่มีแผนที่จะดำเนินการหลังจากชนะการตัดสินลงโทษอดีตผู้ว่าการรัฐสี่สมัย ลูกชายของเขา และคนอื่นๆ ในข้อกล่าวหาที่พวกเขาควบคุมกระบวนการออกใบอนุญาตคาสิโนบนเรือล่องแม่น้ำของรัฐ

“…เอ็ดเวิร์ดรับโทษจำคุก 10 ปีในเรือนจำกลาง สตีเฟน เอ็ดเวิร์ดส์รับราชการเจ็ดปี ขณะที่จอห์นสันรับราชการห้าปีสี่เดือน…” วอชิงตัน ดี.ซี. – วันนี้คณะกรรมการบริการทางการเงินของสภาผู้แทนราษฎรได้โจมตีคณะกรรมการตุลาการของสภาผู้แทนราษฎรในการดวลกฎหมายที่มุ่งเป้าไปที่การหยุดการพนันทางอินเทอร์เน็ต

คณะกรรมการบริการทางการเงินในเดือนมีนาคมได้อนุมัติร่างกฎหมายที่เขียนโดยตัวแทน Jim Leach, R-Iowa ซึ่งพยายามทำให้การพนันทางอินเทอร์เน็ตพิการโดยผิดกฎหมายวิธีการที่นักเดิมพันใช้ในการวางเดิมพัน โดยหลักๆ คือบัตรเครดิต เช็ค และการโอนเงิน

คณะกรรมการตุลาการซึ่งอ้างสิทธิ์ในเขตอำนาจศาลเหนือร่างกฎหมายดังกล่าว ได้ผ่านร่างกฎหมายที่แตกต่างออกไปอย่างเห็นได้ชัดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งยกเลิกการยกเว้นสำหรับการแข่งม้าและลอตเตอรี่ การยกเว้นอย่างมีประสิทธิภาพจะช่วยให้รัฐสามารถขยายการพนันประเภทเหล่านั้นไปยังอินเทอร์เน็ตได้ ผู้สังเกตการณ์หลายคนมองว่าร่างกฎหมายฉบับดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจากฝ่ายนิติบัญญัติน้อยกว่า

ในการเคลื่อนไหวทางยุทธวิธีในวันนี้ พันธมิตร Leach ในคณะกรรมการบริการทางการเงินพยายามที่จะลดโมเมนตัมของร่างกฎหมายตุลาการที่แข่งขันกันด้วยการอนุมัติกฎหมายฉบับที่สาม ร่างกฎหมายใหม่นี้คล้ายคลึงกับกฎหมาย Leach ฉบับเดิม แต่ฝ่ายนิติบัญญัติได้ตัดบทบัญญัติที่ให้เขตอำนาจศาลแก่คณะตุลาการ

สหรัฐฯ สอบสวนการขยายตัวของโมฮีแกนส์

คอนเน็กติกัต – ตามที่รายงานโดย Hartford Courant: “ ทนายความสหรัฐฯ กำลังสืบสวนความเป็นไปได้ที่จะมีการคืนเงินใต้โต๊ะที่ผิดกฎหมายและการกระทำผิดกฎหมายอื่น ๆ ที่เกิดจากการขยายรีสอร์ทคาสิโนของ Mohegan Tribe มูลค่า 1 พันล้านดอลลาร์เมื่อเร็ว ๆ นี้ แหล่งข่าวกล่าว
“อดีตประธานชนเผ่า โรแลนด์ แฮร์ริส เป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับหมายเรียก ทนายความของเขายืนยันเมื่อวันจันทร์ ไม่มีหมายเรียกผู้นำชนเผ่าคนอื่นๆ เลย แหล่งข่าวระบุ

“บริษัทสำรวจซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นเจ้าของโดยแฮร์ริสได้รับค่าที่ปรึกษาเกือบ 900,000 ดอลลาร์ในขณะที่แฮร์ริสเป็นผู้นำชนเผ่าในช่วง ‘Project Sunburst’ ซึ่งเป็นการขยายที่ขับเคลื่อนชนเผ่าไปสู่แถวหน้าของการพนันคาสิโนในประเทศ

“Trading Cove Associates ซึ่งเป็นหุ้นส่วนการลงทุนที่ให้เงินสนับสนุนการสมัครได้รับการยอมรับจากรัฐบาลกลางและการก่อสร้างคาสิโนที่ประสบความสำเร็จของชนเผ่ายังไม่ได้รับหมายเรียก Len Wolman หุ้นส่วนของ Trading Cove กล่าว

“…การตรวจสอบภายในชนเผ่าในปี 2544 พบว่าไม่มีการกระทำผิดในการดำเนินการของผู้รับเหมาและสมาชิกชนเผ่าที่เกี่ยวข้องกับโครงการขยาย

“…มาร์ค บราวน์ ประธานชนเผ่าคนปัจจุบันซึ่งสืบทอดตำแหน่งต่อจากแฮร์ริส กล่าวว่าไม่มีผู้นำชนเผ่าคนใดได้รับหมายศาลจากอัยการสหรัฐฯ

“`ชนเผ่า Mohegan ไม่ได้อยู่ภายใต้หรือมีส่วนในการสอบสวนของรัฐบาลกลางใดๆ” บราวน์กล่าว และยังกล่าวอีกว่า Trading Cove ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสอบสวนของรัฐบาลกลาง…”

แวนคูเวอร์, บริติชโคลัมเบีย — (ข่าวประชาสัมพันธ์) — วันนี้กองทุน Gateway Casinos Income Fund (“กองทุน”) รายงานผลประกอบการทางการเงินสำหรับงวดสามเดือนสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2546 ซึ่งถือเป็นรอบระยะเวลาการรายงานครั้งที่สองของกองทุนและไตรมาสแรกของปี การดำเนินงานตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง ดังนั้นจึงไม่มีข้อมูลทางการเงินเปรียบเทียบ

กองทุน ซึ่งดำเนินการคาสิโน 6 แห่งในบริติชโคลัมเบียและอัลเบอร์ตา เปิดตัวพร้อมกับการเสนอขายหุ้นแก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2545 ขณะเดียวกัน กองทุนก็ได้เข้าซื้อกิจการทางอ้อมผ่าน Gateway Casinos Limited Partnership (“เกตเวย์”) เพื่อการดำเนินงานของเบอร์นาบี คาสิโนใน Greater Vancouver คาสิโน Lake City สี่แห่งในภูมิภาค Thompson/Okanagan ของ BC และ Palace Casino ใน Edmonton

ในช่วงสามเดือนสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ.2546 Gateway สร้างรายได้ 19.2 ล้านดอลลาร์ EBITDA 8.1 ล้านดอลลาร์ และกำไรสุทธิ 6.8 ล้านดอลลาร์ หรือ 0.26 ดอลลาร์ต่อหน่วย ผลลัพธ์เหล่านี้สอดคล้องกับความคาดหวังของผู้บริหาร

นอกเหนือจากการบรรลุวัตถุประสงค์ด้านรายได้แล้ว กองทุนยังบรรลุเป้าหมายการกระจายเงินสดทั้งหมดอีกด้วย นโยบายของกองทุนคือการจ่ายเงินเดือนให้กับผู้ถือหน่วยลงทุนอย่างมั่นคงโดยพิจารณาจากประมาณการเงินสดที่สามารถจ่ายได้สำหรับปี ในช่วงไตรมาสแรกของปี พ.ศ. 2546 กองทุนสร้างเงินสดที่สามารถแจกจ่ายได้จำนวน 7.9 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือ 0.301 เหรียญสหรัฐต่อหน่วย ในแต่ละเดือนมกราคม กุมภาพันธ์ และมีนาคม มีการประกาศการจัดสรรเงินสด 0.10 ดอลลาร์ต่อหน่วย ทำให้ยอดรวมสำหรับไตรมาสอยู่ที่ 0.30 ดอลลาร์ต่อหน่วย Gateway บรรลุผลลัพธ์เหล่านี้แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วเดือนมกราคมจะเป็นเดือนที่ช้าที่สุดของปีสำหรับคาสิโนก็ตาม

“เราพอใจกับผลประกอบการไตรมาสแรกและผลการดำเนินงานทางการเงินของกองทุนจนถึงปัจจุบัน” Dave Gadhia ประธาน Gateway Casinos GP Inc. และผู้ดูแลกองทุนกล่าว “นับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เราบรรลุเป้าหมายการกระจายรายได้และเงินสดทั้งหมดอย่างต่อเนื่อง และเรามั่นใจว่าเราจะยังคงตอบสนองความคาดหวังของผู้ถือหน่วยลงทุนของเราต่อไป”

คัลการี, อัลเบอร์ตา — (ข่าวประชาสัมพันธ์) สมัคร NOVA88 Chartwell Technology Inc. (TSX-VEN: CWH) ผู้พัฒนาชั้นนำของระบบเกมออนไลน์ประกาศว่าได้บรรลุข้อตกลงผ่านทาง Chartwell Games Corp. ซึ่งเป็นบริษัทในเครือที่ถือหุ้นทั้งหมดเพื่อออกแบบ พัฒนา และ จัดหา Supreme Odds Ltd. ด้วยระบบเกมออนไลน์แบบไม่ต้องดาวน์โหลดแฟลชชั้นนำ

Supreme Odds Ltd. ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของ Leisure Spread Limited เป็นบริษัทโทรศัพท์และเกมอินเทอร์เน็ตที่จดทะเบียนในไอร์แลนด์ ก่อตั้งขึ้นในเดือนมีนาคมปี 2000 ด้วยสำนักงานในดับลินและสหราชอาณาจักร Supreme Odds ได้สร้างชื่อเสียงอย่างรวดเร็วในฐานะผู้มีส่วนร่วมหลักในไอร์แลนด์ ชุมชนการพนันกีฬาที่มีชื่อเสียงในการยอมรับการเดิมพันที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยในราคาต่อรองที่น่าพึงพอใจอย่างยิ่ง จนถึงปัจจุบัน บริษัทได้มุ่งเน้นไปที่ตลาดหลักในไอร์แลนด์และสหราชอาณาจักร โดยมีแผนเชิงรุกที่จะติดตามตลาดเชิงกลยุทธ์ใหม่ๆ

“การเติบโตอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนของภาคเกมออนไลน์และทัศนคติที่เป็นมิตรต่อการเล่นเกมของยุโรป ทำให้ภูมิภาคนี้กลายเป็นจุดสนใจหลักของ Chartwell” Darcy Krogh รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจกล่าว “การเพิ่ม Supreme Odds Ltd., www.supremeoddscasino.com ให้กับฐานลูกค้าในยุโรปของเราถือเป็นการขยายซอฟต์แวร์ของ Chartwell สู่ตลาดใหม่ที่น่ายินดี และเราภูมิใจที่ได้เชื่อมโยงกับแบรนด์เกมที่ได้รับการยกย่องอย่างสูง”

“การตัดสินใจของเราในการขยายขอบเขตผลิตภัณฑ์ออนไลน์ของเราเพื่อรวมคาสิโนนั้นขึ้นอยู่กับคำติชมของลูกค้าบางส่วน แต่ยังรวมถึงคุณภาพของแพลตฟอร์ม Chartwell ด้วย” Conor Foley กรรมการผู้จัดการ Supreme Odds กล่าว “จากการประเมินผู้ให้บริการคาสิโนออนไลน์หลายราย เราสรุปได้ว่า Chartwell เป็น ‘หัวหน้าและไหล่’ เหนือส่วนที่เหลือในแง่ของฟังก์ชันการทำงาน ความปลอดภัย และความน่าเชื่อถือ มันจะเข้ากันได้ดีมากกับเว็บไซต์หนังสือกีฬาที่ได้รับการอัพเกรดเมื่อเร็ว ๆ นี้ของเรา และเป็นคาสิโนออนไลน์แห่งแรกของไอร์แลนด์ เรามองโลกในแง่ดีต่อโอกาสของมันมาก”

Chartwell Technology Inc. เชี่ยวชาญในการพัฒนาแอพพลิเคชั่นเกมชั้นนำและเนื้อหาความบันเทิงสำหรับอินเทอร์เน็ต โทรศัพท์มือถือ ทีวีแบบโต้ตอบ และแพลตฟอร์มคีออสก์ ผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์และเกมที่ใช้ Java และ Flash ของ Chartwell ได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานในแอปพลิเคชันเกม ความบันเทิง โฆษณา และส่งเสริมการขาย Chartwell ไม่ได้มีส่วนร่วมในธุรกิจเกมออนไลน์ของลูกค้า ทีมงานมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดีของ Chartwell มุ่งมั่นที่จะนำเสนอซอฟต์แวร์คุณภาพสูงสุดและรักษาความเป็นผู้นำผ่านการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและการสนับสนุนลูกค้าที่ไม่มีใครเทียบได้

น้ำตกไนแองการ่า – ตามรายงานของบัฟฟาโลนิวส์: “ชายแองเจลิกาได้รับรางวัล 1.1 ล้านดอลลาร์เมื่อวันเสาร์ที่คาสิโนเซเนกา ไนแอการา ซึ่งเป็นผู้ชนะรายใหญ่ที่สุดจนถึงปัจจุบันที่สถานที่ซึ่งเปิดเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม
“Kenneth Swann วางเงิน 3 ดอลลาร์ลงในสล็อตแมชชีน Wheel of Fortune ประมาณ 03.00 น. และกลายเป็นผู้ชนะรายใหญ่ ตามข่าวประชาสัมพันธ์ของคาสิโน … ”

CEDAR RAPIDS, ไอโอวา – ตามที่รายงานโดย Associated Press: “ผู้พิพากษาของรัฐบาลกลางได้ยินข้อโต้แย้งเมื่อวันจันทร์ว่าจะบังคับใช้คำสั่งโดยหน่วยงานกำกับดูแลการเล่นเกมของรัฐบาลกลางให้ปิดคาสิโนของอินเดียที่สร้างรายได้ 3 ล้านเหรียญต่อสัปดาห์และใช้เพื่อสนับสนุนชนเผ่า Meskwaki โรงเรียนและคลินิกการแพทย์

“หน่วยงานกำกับดูแลกล่าวว่าคาสิโนได้ดำเนินการฝ่าฝืนกฎหมายการเล่นเกมของรัฐบาลกลางตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม เมื่อสภาชนเผ่าที่ได้รับการเลือกตั้งถูกขับไล่โดยสภาใหม่ที่ได้รับการแต่งตั้งโดยหัวหน้าทางพันธุกรรมของ Meskwaki

“สัปดาห์ที่แล้ว คณะกรรมการการเล่นเกมแห่งชาติของอินเดียสั่งให้คาสิโนในทามา 45 ไมล์ทางตะวันตกของซีดาร์ แรพิดส์ ปิดทันที

“…สภาที่ได้รับการแต่งตั้งเพิกเฉยต่อคำสั่งดังกล่าว และอัยการขอให้ผู้พิพากษาเขตของสหรัฐฯ ลินดา รีด ส่งเจ้าหน้าที่ของรัฐบาลกลางเข้ามา

“…เมื่อเดือนที่แล้ว สภาที่ได้รับการเลือกตั้งขอให้ศาลเข้าแทรกแซงและคืนอำนาจ Reade ปฏิเสธคำขอดังกล่าว โดยกล่าวว่ารัฐบาลขาดเขตอำนาจศาลที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องการเมืองของชนเผ่า

“ทนายความกล่าวว่าข้อพิพาทในปัจจุบันแตกต่างออกไป เนื่องจากการเล่นเกมของชนเผ่าได้รับการควบคุมภายใต้พระราชบัญญัติกำกับดูแลการเล่นเกมของอินเดีย…”

แอตแลนติกซิตี้ — เพียง 45 วันหลังจากอวดผลงานเป็นประวัติการณ์ในปี 2545 อุตสาหกรรมคาสิโนในแอตแลนติกซิตีรายงานว่าไตรมาสแรกแย่ลงอย่างเห็นได้ชัดสำหรับปีใหม่

กำไรจากการดำเนินงานขั้นต้นที่คาสิโน 11 แห่งลดลง 12.3 เปอร์เซ็นต์ สู่ 237.6 ล้านดอลลาร์ จากรายรับสุทธิ 957.5 ล้านดอลลาร์ ลดลง 4.3 เปอร์เซ็นต์ ตามรายงานของคณะกรรมการควบคุมคาสิโนแห่งนิวเจอร์ซีย์

อุตสาหกรรมเปลี่ยนจากกำไรสุทธิ 23.7 ล้านดอลลาร์ในปีก่อนหน้ามาเป็นขาดทุนสุทธิ 14.7 ล้านดอลลาร์ในปีนี้

คาสิโนต่างๆ รู้สึกถึงผลกระทบของเศรษฐกิจที่อ่อนแอ ราคาน้ำมันที่สูงขึ้น และสงครามในอิรัก แต่ในเดือนกุมภาพันธ์ก็มีหิมะตกหนัก รวมถึงพายุหิมะในช่วงสุดสัปดาห์วันประธานาธิบดีที่มักจะทำรายได้สูง ซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายมากที่สุด

“เดือนกุมภาพันธ์มีความแตกต่าง” David Jonas รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการ Atlantic City ของ Harrah’s Entertainment กล่าว “ทุกคนบริหารจัดการธุรกิจได้ดี แต่เราไม่สามารถฟื้นตัวได้”

แอตแลนติกซิตี้ของ Harrah เป็นหนึ่งในสองคาสิโนที่รายงานกำไรจากการดำเนินงานที่ดีขึ้นหรือกระแสเงินสด มันนำเมืองที่ 41.4 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 10.1 เปอร์เซ็นต์ จากการขยายโรงแรม 452 ห้อง และการเพิ่มช่อง 1,200 ในปีที่แล้ว

กระแสเงินสดที่ฮิลตันเพิ่มขึ้น 5.3 เปอร์เซ็นต์เป็น 13 ล้านดอลลาร์

แม้จะมีเงื่อนไขที่ท้าทาย ผู้ประกอบการคาสิโนก็ควบคุมตัวเองโดยไม่เข้าร่วมในสงครามเพื่อชดใช้ธุรกิจที่สูญเสียไป พวกเขาลดต้นทุนส่งเสริมการขายลง 3.4 เปอร์เซ็นต์ และค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานโดยรวมลง 1.3 เปอร์เซ็นต์

“เราควรภูมิใจในตัวเองว่าในฐานะอุตสาหกรรมที่เราได้รับการลงโทษ” โจนัสกล่าว “ด้วยเหตุนี้จึงมีความหวังเมื่อ Borgata เปิด (ในเดือนกรกฎาคม) ว่าหากเราทุกคนมุ่งเน้น เราจะดูดซับ Borgata และอุตสาหกรรมมีโอกาสที่จะเติบโต หากเกิดสงครามตลาด ลืมมันซะ”

คาสิโนรายงานจำนวนผู้เข้าพักโรงแรมร้อยละ 92.5 ในห้อง 11,706 ห้องของพวกเขา ลดลง 1.4 คะแนน อัตราเฉลี่ยต่อห้องที่ถูกครอบครองอยู่ที่ 72.47 เหรียญสหรัฐ แม้ว่าตัวเลขจะมีความหมายเพียงเล็กน้อย เนื่องจากคาสิโนในแอตแลนติกซิตี้แจกห้องพักถึงสองในสามของพวกเขา

แอตแลนติกซิตี้จะเริ่มฉลองครบรอบ 25 ปีของการพนันคาสิโนในสัปดาห์นี้ มันเป็นวันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2521 ที่ Resorts International Hotel Casino เปิดให้บริการ โดยมีลูกค้ารอหลายชั่วโมงบน Boardwalk เพื่อโอกาสในการเล่นการพนันอย่างถูกกฎหมายในเขตอำนาจศาลการเล่นเกมแรกของสหรัฐอเมริกานอกเนวาดา

อดีตผู้ว่าการรัฐนิวเจอร์ซีย์ เบรนแดน เบิร์น ซึ่งสนับสนุนการลงประชามติในปี 1976 ที่ทำให้คาสิโนและบุคคลสำคัญอื่น ๆ ถูกกฎหมาย จะอยู่ที่รีสอร์ทในวันศุกร์เพื่อออกกฎหมายการทอยลูกเต๋าครั้งแรกในพิธีอีกครั้ง ในวันอาทิตย์ ผู้บริหารและพนักงานของรีสอร์ทจะตัดเค้กขนาดยักษ์บนทางเดินริมทะเล

ขณะนี้อุตสาหกรรมมีพนักงาน 45,000 คน โดยเพิ่มอีก 5,000 คนในบัญชีเงินเดือนเมื่อ Borgata เปิดทำการในเดือนกรกฎาคม และปีที่แล้วใช้เงิน 1.1 พันล้านดอลลาร์ไปกับสินค้าและบริการในเขตเจ้าบ้านเพียงแห่งเดียว หนึ่งในสี่ของผู้อยู่อาศัยในแอตแลนติกเคาน์ตี้ที่มีอายุระหว่าง 20-64 ปีทำงานในคาสิโน และมีพนักงานคาสิโนอย่างน้อยหนึ่งคนจากแต่ละมณฑลในนิวเจอร์ซีย์ 21 แห่ง

“นับตั้งแต่การเล่นเกมที่ถูกกฎหมายเข้ามาที่แอตแลนติกซิตี้เมื่อสี่ศตวรรษก่อน ประโยชน์ของอุตสาหกรรมก็ปฏิเสธไม่ได้” Rep Frank LoBiondo, RN.J. กล่าว

การเลื่อนหิมะทางการเงินดำเนินต่อไปที่โรงแรม Sands Casino ของ Carl Icahn ในไตรมาสแรก

คาสิโนอิสระนอกบอร์ดวอล์ครายงานว่ารายรับก่อนดอกเบี้ยภาษีค่าเสื่อมราคาและค่าตัดจำหน่ายลดลงร้อยละ 75 เป็น 2.3 ล้านดอลลาร์ รายรับสุทธิลดลง 25% เหลือ 39.8 ล้านดอลลาร์

โดยสรุปแล้ว Sands ขาดทุน 4.4 ล้านดอลลาร์ โดยขาดทุนในรอบ 12 เดือนอยู่ที่ 14 ล้านดอลลาร์ ต้องแตะเงินสดสำรองจำนวน 1.6 ล้านดอลลาร์เพื่อใช้ในการดำเนินงาน

คาสิโนตำหนิสภาพอากาศฤดูหนาวที่รุนแรง การชนะของลูกกลิ้งสูงจำนวน 1 ล้านดอลลาร์ และการตัดสินใจโดยผู้บริหารชุดก่อนเพื่อละทิ้งเกมบนโต๊ะส่วนใหญ่และเปลี่ยนการตลาดสล็อต

คาสิโนในแอตแลนติกซิตีอาจแข่งขันกับนิวยอร์กราซิโนภายในสิ้นปีนี้

สภานิติบัญญัติแห่งนิวยอร์กแทนที่การยับยั้งโดย Gov. George Pataki และอนุมัติการแบ่งรายได้ใหม่โดยมีแปดแทร็กที่มีสิทธิ์ใช้งานเครื่องสล็อต เส้นทางจะได้รับรายได้ 29 เปอร์เซ็นต์โดยจัดสรร 8.75 เปอร์เซ็นต์สำหรับกระเป๋าเงินและนักขี่ม้า

Aqueduct หนึ่งในสองเส้นทางในมหานครนิวยอร์กกล่าวเมื่อเดือนที่แล้วว่าจะมีสล็อต 4,500 ช่องภายในเจ็ดเดือนนับจากข้อตกลงใหม่ของรัฐ MGM Mirage ในลาสเวกัสจะจัดการสล็อตของ Aqueduct เอ็มไพร์รีสอร์ทกล่าวว่ามีแผนจะเปิดดำเนินการ 1,800 ช่องที่ Monticello Raceway ใน Catskills

สปริงฟิลด์, อิลลินอยส์ – ตามรายงานของ Chicago Tribune: “วุฒิสภาเดโมแครตกำลังเตรียมที่จะเปิดตัวแพ็คเกจการพนันทางกฎหมายที่จะอนุญาตให้มีคาสิโนใหม่ใน Waukegan และชานเมืองทางใต้ – แต่ไม่ใช่ชิคาโก – ในขณะที่หลีกเลี่ยงความคิดที่จะทำให้วิดีโอโป๊กเกอร์ถูกกฎหมาย ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดได้ปฏิเสธ
“ส.ว. เดนนี่จาคอบส์ (D-East Moline) หนึ่งในผู้เขียนกฎหมายที่ทำให้คาสิโนอิลลินอยส์ถูกกฎหมายกล่าวเมื่อวันจันทร์ว่าเขาคาดว่าวุฒิสมาชิกจะพิจารณากฎหมายใหม่ของเขาในสัปดาห์นี้

“เขาบอกว่ามันจะอนุญาตให้มีตำแหน่งการเล่นเกมมากขึ้นในคาสิโนที่มีอยู่ และจะทำให้เครื่องสล็อตถูกกฎหมายที่สนามแข่งม้า

“…แม้ว่าจะมีแพ็คเกจการพนันในวุฒิสภาที่จะไปพร้อมกับแพ็คเกจที่รอการลงคะแนนเสียงในสภา แต่ก็ไม่แน่ใจว่าผู้ร่างกฎหมายที่ท้าทายงบประมาณจะไปแสวงหารายได้ใหม่ผ่านตัวเลือกการเล่นเกมที่มากขึ้นเพียงใด

“พรรครีพับลิกันและพรรคเดโมแครตบางคนกล่าวว่าพวกเขาต้องการคำแนะนำเพิ่มเติมจาก [ผู้ว่าการ] บลาโกเยวิชเกี่ยวกับสิ่งที่เขาจะอนุมัติและที่ที่เขาจะจัดสรรรายได้จากการพนันใหม่

“บลาโกเยวิช ซึ่งรณรงค์ให้คำมั่นว่าจะต่อต้านการพนันที่ขยายตัวในรัฐ ได้เริ่มให้พารามิเตอร์แก่สมาชิกสภานิติบัญญัติเกี่ยวกับสิ่งที่เขาจะยอมรับในบิลการเล่นเกม…”

วอชิงตัน – ศาลสูงสหรัฐตัดสินเมื่อวันจันทร์ว่าเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายของรัฐแคลิฟอร์เนียไม่ได้ละเมิดอำนาจอธิปไตยของชนเผ่าอเมริกันอินเดียนโดยการยึดบันทึกบุคลากรจากคาสิโนในเขตอินโย

ในคำตัดสินที่เกือบเป็นเอกฉันท์ ศาลกล่าวว่าชาวอินเดียนแดง Paiute-Shoshone ไม่มีสิทธิอธิปไตยที่จะได้รับการยกเว้นจากหมายค้นที่ได้รับการดำเนินการอย่างเหมาะสมสำหรับบันทึกของพนักงาน 3 คนที่ต้องสงสัยว่าฉ้อโกงสวัสดิการ

ชนเผ่านี้ฟ้อง Inyo County เพื่อเรียกค่าเสียหายหลังจากที่อัยการเขตและนายอำเภอของเคาน์ตีปรากฏตัวที่ Paiute Palace Casino เมื่อวันที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2543 และใช้เครื่องตัดสลักเพื่อถอดกุญแจออกจากสถานที่ที่ปลอดภัยซึ่งเก็บบันทึกไว้ ข้อกล่าวหาต่อผู้ต้องสงสัยทั้งสามคนถูกยกฟ้องในเวลาต่อมา

“ในกรณีนี้ ไม่มีข้อกล่าวหาว่าเทศมณฑลขาดสาเหตุที่น่าจะเป็นไปได้ หรือหมายจับมีข้อบกพร่องอย่างอื่น” ผู้พิพากษารูธ เบเดอร์ กินส์เบิร์ก เขียน

กินส์เบิร์กเสริมว่าชาวอินเดียนแดง Paiute Shoshone ไม่ได้พิสูจน์ว่ามีกฎหมายของรัฐบาลกลางที่อนุญาตให้ชนเผ่ายืนยันอำนาจอธิปไตยของตนต่อกระบวนการทางอาญาของรัฐ

ผู้พิพากษาอีกเจ็ดคนเข้าร่วมความคิดเห็นของกินส์เบิร์ก ผู้พิพากษาคนเดียวที่ไม่ได้ทำ จอห์น พอล สตีเวนส์ ออกความเห็นพร้อมกันว่าชนเผ่ามีสิทธิ์ฟ้องร้องเทศมณฑลอินโย แต่สตีเวนส์กล่าวว่าชนเผ่าควรอาศัยรัฐธรรมนูญ ไม่ใช่หลักคำสอนเรื่องภูมิคุ้มกันอธิปไตย เพื่อทำคดี

John Kirby ทนายความของซานดิเอโกซึ่งเป็นตัวแทนของ Inyo County กล่าวถึงคำตัดสินของศาลว่าเป็นชัยชนะครั้งใหญ่สำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ

“ศาลตัดสินว่าไม่มีแม้แต่กฎหมายของรัฐบาลกลางที่ศาลใดๆ ยอมรับซึ่งป้องกันไม่ให้ชนเผ่าตกอยู่ภายใต้กระบวนการทางอาญาของรัฐ” เคอร์บีกล่าว

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ชนเผ่าต่างๆ บ่นอย่างขมขื่นว่าศาลฎีกาได้ออกความคิดเห็นที่ไม่เป็นมิตรต่อพวกเขาเกี่ยวกับประเด็นอธิปไตย ตัวอย่างเช่น ศาลตัดสินเมื่อสองปีที่แล้วว่าชนเผ่าเนวาดาไม่สามารถกำหนดให้เจ้าหน้าที่ของรัฐมาปรากฏตัวในการพิจารณาคดีแพ่งในเขตสงวนของชนเผ่าได้

เมื่อวันจันทร์ ทนายความของชนเผ่าพยายามนำเสนอการพิจารณาคดีของเทศมณฑลอินโยว่ามีความหลากหลาย

“เราไม่มีมูลเหตุแห่งการฟ้องร้อง (ภายใต้กฎหมายของรัฐบาลกลาง) และนั่นน่าผิดหวัง แต่ในประเด็นอธิปไตย ศาลกลับเพิกเฉย” ราล์ฟ เลอเปรา ทนายความของกลุ่มชาวอินเดียนแดง Paiute Shoshone ในเมืองบิชอป รัฐแคลิฟอร์เนีย กล่าว

“ไม่มีสิ่งใดขัดขวางชนเผ่าจากการแก้ไขคำร้องเรียนและกล่าวหาสาเหตุของการดำเนินการในศาลของรัฐและดำเนินการสร้างความเสียหายที่นั่น” เลอเปรากล่าว

Mark Van Norman กรรมการบริหารของ National Indian Gaming Association กล่าวว่าศาลฎีกาได้เตะคดีนี้กลับไปยังศาลของรัฐโดยไม่ต้องแก้ไขข้อโต้แย้ง

“จริงๆ แล้ว เรามีความสัมพันธ์ในการทำงานที่ดีกับหลายรัฐที่ไม่ตัดการล็อคและการเก็บไฟล์ พวกเขาทำงานร่วมกับเรา” แวน นอร์แมน กล่าว “ผมคิดว่าศาลกำลังให้โอกาสชนเผ่าและเคาน์ตีอีกครั้งในการดำเนินการเรื่องนี้ในระดับท้องถิ่น”

มาเลเซีย – ตามที่รายงานโดยดาราชาวมาเลเซีย: “รัฐบาลได้หยุดการออกใบอนุญาตคาสิโน และ Bukit Tinggi Resort ได้รับคำสั่งให้หยุดการใช้ใบอนุญาตที่ออกให้เฉพาะสำหรับเครื่องเกมในทางที่ผิด
“เราไม่ให้ใบอนุญาตอีกต่อไปสำหรับคาสิโน ไม่มีคาสิโนใน Bukit Tinggi” นายกรัฐมนตรี Datuk Seri ดร. มหาธีร์ โมฮัมหมัด กล่าวเมื่อวันอังคาร

“ดร.มหาธีร์ ซึ่งเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังกล่าวว่ารัฐบาลได้ออกใบอนุญาตสำหรับเครื่องสล็อตเท่านั้น

“…`เนื่องจาก Bukit Tinggi มีไม้กอล์ฟ เราจึงให้ใบอนุญาตแก่พวกเขา (ใน) สโมสร แต่ฉันคิดว่าพวกเขาอาจใช้ใบอนุญาตในทางที่ผิด’…”

บริษัทสหรัฐฯ ยื่นฟ้องต่อบริษัท Great Canadian Gaming

โตรอนโต – ตามที่รายงานโดย Canadian Press: “ เงินเดิมพันได้เพิ่มขึ้นในข้อพิพาทระหว่างผู้ให้บริการคาสิโน Great Canadian Gaming Corp. และบริษัทการลงทุนในเท็กซัส ซึ่งขณะนี้อ้างว่า Great Canadian และผู้บริหารละเมิดพระราชบัญญัติองค์กรฉ้อโกงที่ได้รับอิทธิพลและทุจริตของสหรัฐอเมริกา
โฆษกของ Allegiance Capital Corp. แห่งดัลลัสกล่าวเมื่อวันศุกร์ว่าคดีดังกล่าวได้ถูกย้ายจากศาลของรัฐไปยังศาลรัฐบาลกลางแล้ว และ Allegiance ได้รับการอนุมัติจากศาลให้แก้ไขคดีเพื่อเพิ่มข้อกล่าวหาที่เรียกว่า RICO

คดีเดิมเมื่อเดือนที่แล้วบ่นเรื่องการฉ้อโกง การละเมิดหน้าที่ความไว้วางใจ การกลับใจใหม่ และการสมรู้ร่วมคิด หลังจากการล่มสลายของกิจการในปี 2543 เพื่อบริหารคาสิโนบนเรือสำราญนอกฮ่องกง

“ เรือลำนี้กล่าวกันว่าเป็นซ่องลอยน้ำและบ่อนการพนันที่ตั้งอยู่ในไต้หวันซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มอาชญากรรม

“…Great Canadian Gaming ก่อนหน้านี้พยายามที่จะยกฟ้องออกจากศาล โดยโต้แย้งว่าคดีนี้ไม่เกี่ยวข้องกับเท็กซัส และเป็น ‘เพื่อจุดประสงค์ในการล่วงละเมิดเท่านั้น’…”

โอคลาโฮมาซิตี้ – หน่วยงานกำกับดูแลของรัฐบาลกลางเตือนชนเผ่าโอคลาโฮมาให้ปิดเครื่องสล็อตวิดีโอสไตล์ลาสเวกัสที่ผิดกฎหมายที่คาสิโนของพวกเขา หรือปิดหน้าและปรับ
ตามเรื่องราวลิขสิทธิ์ใน The Daily Oklahoman ชนเผ่าอินเดียนได้รับคำเตือนด้วยจดหมายสามหน้าที่เข้มงวดว่าจะไม่ยอมรับการใช้อุปกรณ์เกม Class III

“สิ่งสำคัญที่สุดคืออุปกรณ์ Class III ทั้งหมดเหล่านี้จะต้องถูกลบออกจากสถานที่เล่นเกมของชนเผ่าในโอคลาโฮมาทันที” Philip Hogen ประธานคนใหม่ของ National Indian Gaming Commission เขียน

“ความตั้งใจของฉันคือการหยุดกิจกรรมนี้โดยขอความช่วยเหลือและความร่วมมือจากหน่วยงานกำกับดูแลชนเผ่าก่อน และประการที่สอง โดยนำการดำเนินการบังคับใช้มาใช้กับปฏิบัติการเหล่านั้นที่ยังคงใช้งานเครื่องจักรเหล่านี้ต่อไป”

หน่วยงานกำกับดูแลของรัฐบาลกลางกำลังใช้จุดยืนที่ยากลำบากหลังจากหลายปีของการปะทะกันกับชนเผ่าในเรื่องความถูกต้องตามกฎหมายของเครื่องจักรในคาสิโน

ชนเผ่าได้ยืนกรานว่าคาสิโนจะเสนอเฉพาะเครื่องที่ถูกกฎหมาย, Class II.

คำเตือนมีศักยภาพในการลดทอนการเล่นเกมที่คาสิโนในอินเดียประมาณ 60 แห่ง คำเตือนที่คล้ายกันที่ออกในเดือนมกราคมทำให้ชนเผ่าต้องปิดเกมแบล็คแจ็ค

คำเตือนใหม่ล่าสุดเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ชนเผ่าต่างๆ กำลังผลักดันข้อตกลงกับรัฐที่จะยกเว้นเครื่องจักรบางอย่างจากกฎระเบียบของรัฐบาลกลาง ข้อตกลงดังกล่าวเรียกว่าข้อตกลงขนาดกะทัดรัด

ชนเผ่าในทางกลับกันจะให้รัฐตัดรายได้จากการเล่นเกมของพวกเขา ส่วนแบ่งของรัฐอาจสูงถึง 20 ล้านถึง 30 ล้านดอลลาร์ต่อปีภายใต้ข้อตกลงที่เสนอต่อสภานิติบัญญัติในปัจจุบัน

ชิคาโก – ตามที่รายงานโดย Associated Press: “ด้วยเศรษฐกิจที่ย่ำแย่และรายได้ที่ลดลง นายกเทศมนตรี Richard Daley คิดว่าเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสามของประเทศควรเข้าสู่ธุรกิจคาสิโน
“ Daley ผู้ซึ่งกลับมาเล่นกับการพนันอีกครั้งเกือบจะถึงการเลือกตั้งของเขาในปี 1989 รอจนกระทั่งหลังจากการเลือกตั้งเป็นสมัยที่ห้าในเดือนกุมภาพันธ์เพื่อประกาศว่าคาสิโนในตัวเมืองจะช่วยจ่ายค่าบริการสาธารณะและให้ เมืองที่ก้าวขึ้นสู่จุดหมายปลายทางการประชุมสำคัญอื่นๆ

“แต่นายกเทศมนตรีที่รู้จักการยืมแนวคิดจากเมืองอื่นๆ และนำความคิดเหล่านั้นมาที่ชิคาโก ตั้งแต่วัวพลาสติกตามท้องถนน ไปจนถึงเรือกอนโดลาในแม่น้ำชิคาโก และรั้วเหล็กดัดทั่วเมือง ต้องการนำแนวทางของเขามาสู่การพนัน เขาบอกว่าเขาสนใจคาสิโนก็ต่อเมื่อชิคาโกสามารถเป็นเจ้าของได้ ภายใต้ทฤษฎีที่เมืองจะเสาะหาเงินสดมากกว่าการจัดการทั่วไปที่รัฐบาลเก็บรายได้ภาษีจากเจ้าของคาสิโนส่วนตัว

“`เราต้องการรายได้’ Daley กล่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้ ‘ไม่มีทางเลือกอื่นถ้าคุณพูดถึงโรงเรียนใหม่ ถ้าคุณพูดถึงสวนสาธารณะ คุณมีคนบอกคุณว่าพวกเขาต้องการสิ่งนี้ พวกเขาต้องการสิ่งนั้น คุณจะได้มันมาได้อย่างไร? คุณจะได้รับมันจากรายได้ใหม่เท่านั้น

“…Daley ยืนยันว่า เนื่องจากการพนันแพร่หลายและเป็นที่ยอมรับในสังคมมากขึ้น ชิคาโกจึงควรได้รับประโยชน์…” เซนต์. PAUL, Minnesota – แผนการที่จะวางเครื่องสล็อตที่ Canterbury Park ลื่นไถลไปหยุดเมื่อวันศุกร์เมื่อวุฒิสภาพรรคเดโมแครตยอมรับว่างบประมาณจะมีความสมดุลโดยไม่ต้องขึ้นภาษี
“ผมคิดว่ามันอยู่นอกโต๊ะ” ประธานสภาผู้แทนราษฎร สตีฟ สวิกกัม กล่าว

นั่นเป็นเพราะว่าในขณะที่วุฒิสภา DFLers สมัครเว็บบอล888 ตกลงที่จะเพิ่มสามคะแนนเสียงให้กับวุฒิสภารีพับลิกันเพื่อผ่านร่างงบประมาณ พวกเขาจะไม่สนับสนุนการขยายการพนันนอกคาสิโนเหล่านั้นที่ดำเนินการโดยชนเผ่าอินเดียนของรัฐ

ผู้สนับสนุนคาดการณ์ว่าในที่สุดสิ่งที่เรียกว่า “racino” จะได้รับเงินจากรัฐประมาณ 150 ล้านดอลลาร์ทุกๆ สองปี อินเดียนาโพลิส – ตามที่รายงานโดย Courier-Journal: “คาสิโนบนเรือล่องแม่น้ำอย่างน้อยสองแห่งจากทั้งหมด 10 แห่งของรัฐอินเดียน่า — ทั้งสองแห่งบนทะเลสาบมิชิแกน — ได้ตัดสินใจที่จะเริ่มดำเนินการตลอด 24 ชั่วโมงภายใต้กฎหมายที่ได้รับอนุมัติจากสมัชชาใหญ่ในปีนี้
“แต่ซีซาร์ อินเดียนาและเรือลำอื่นๆ ในแม่น้ำโอไฮโอยังคงพิจารณาทางเลือกของพวกเขา โดยพยายามที่จะตัดสินใจว่าผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจจะมีมากกว่าต้นทุนที่เพิ่มขึ้นหรือไม่ ผู้บริหารหลายคนกล่าวว่าพวกเขาอาจถูกคู่แข่งบังคับให้ทำการเปลี่ยนแปลง

“…กฎหมายปัจจุบันนิ่งเงียบกับคำถามที่ว่าคาสิโนสามารถดำเนินการได้เมื่อใด แต่ข้อบังคับของคณะกรรมาธิการการเล่นเกมของรัฐอินเดียน่าจำกัดไว้เพียง 21 ชั่วโมงในแต่ละวัน — เพื่อให้มีเวลาสำหรับการบัญชีรายรับของวัน — โฆษกหญิงของหน่วยงาน เจนนิเฟอร์อาร์โนลด์กล่าว

“…กฎหมายใหม่ซึ่งจะมีผลใช้บังคับในวันที่ 1 กรกฎาคม ห้ามมิให้คณะกรรมการกำหนดข้อจำกัดว่าเรือจะสามารถใช้งานได้เมื่อใด

เจ้าหน้าที่ของคณะกรรมาธิการได้พบกับผู้ประกอบการคาสิโนเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพื่อหารือเกี่ยวกับการตรวจสอบและการเปลี่ยนแปลงทางบัญชีที่จำเป็นสำหรับการดำเนินงานตลอด 24 ชั่วโมง

“ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับคาสิโนที่จะตัดสินใจด้วยตัวเองและส่งแผนที่ให้รายละเอียดเวลาทำการใหม่ตลอดจนการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นอื่น ๆ… ” สหราชอาณาจักร — ตามที่รายงานโดย BBC: “ลอตเตอรีเพนนีต่อการเล่นตัวแรกของโลกเป็นหนึ่งในซีรีส์เกมที่ประกาศโดย Camelot เพื่อหาเงินสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ลอนดอน
“การจับรางวัลรายสัปดาห์พร้อมรางวัลเงินสดระหว่าง 20 ถึง 200,000 ปอนด์และ ‘Olympic Mega Draw’ ปีละสองครั้งก็เป็นหนึ่งในเกมที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มเงิน 750 ล้านปอนด์เพื่อจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก

“Camelot กล่าวว่าพร้อมที่จะเปิดตัวเกมใหม่ชุดแรกในปีหน้า แม้ว่าลอนดอนจะไม่ทราบว่าการประมูลสำเร็จหรือไม่จนกว่าจะถึงปี 2005

“…สลากเพนนีสามารถจำหน่ายได้ทุกวัน

“ใครก็ตามที่มีหมายเลขทั้งแปดหมายเลขจะได้รับรางวัลสูงสุด 25,000 ปอนด์ โดยมีผู้ชนะสูงสุดห้าคนทุกคืน

“ผู้ที่มีหมายเลขน้อยกว่าจะได้รับรางวัลหนึ่งในข้อเสนออื่นๆ อีกกว่า 40,000 รางวัล

“ผู้เล่นจะสามารถซื้อตั๋วได้มากเท่าที่ต้องการแต่จะไม่สามารถเลือกหมายเลขได้

“ขณะเดียวกัน Mega Draw จะมีแจ็กพอต 5 ล้านปอนด์และรางวัล 25,000 รางวัล รวมถึงการเดินทางไปยังเมืองโอลิมปิกในอดีตด้วย…” ARIZONA – ตามรายงานของ Thoroughbred Times: “ถ้าใครต้องการเล่นการพนันในรัฐแอริโซนา เขาหรือเธอจะต้องมีอายุ 21 ปี เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน อายุการพนันตามกฎหมายในรัฐแอริโซนาจะเพิ่มขึ้นจาก 18 เป็น 21 ปี เนื่องจากกฎหมายที่สภานิติบัญญัติแห่งรัฐผ่านในปี 2000
“ยุคใหม่ส่งผลกระทบต่อองค์กรการพนันทั้งหมดในรัฐ รวมถึงสนามแข่งม้า pari-mutuel เช่น Turf Paradise ในฟีนิกซ์…”

วอเตอร์ทาวน์ นิวยอร์ก – ตามที่รายงานโดย Associated Press: “เจ้าของบาร์และร้านอาหารทางตอนเหนือของรัฐบางแห่งวางแผนที่จะปิดเครื่องเกมลอตเตอรี Quick Draw ในวันจันทร์เพื่อประท้วงการผ่านกฎหมายที่แทบจะห้ามสูบบุหรี่ในสถานที่ประกอบธุรกิจใดๆ ในนิวยอร์ก
“ ผู้ที่เข้าร่วมในการประท้วงกล่าวว่า ด้วยการกีดกันสถานะรายได้จากเกม Quick Draw พวกเขาหวังว่าจะเผยแพร่ข้อกังวลที่ว่าการห้ามสูบบุหรี่จะส่งผลเสียต่อธุรกิจในบาร์และร้านอาหาร

“…กฎหมายของรัฐซึ่งลงนามในกฎหมายโดยรัฐบาล George Pataki ในเดือนมีนาคมและมีกำหนดมีผลบังคับใช้ในเดือนกรกฎาคม จะยุติการสูบบุหรี่ในหลายพื้นที่ที่อนุญาตให้สูบบุหรี่ได้ แม้ว่ารัฐจะมีพระราชบัญญัติ Clean Indoor Air Act ปี 1989 ก็ตาม

“… เจ้าของบาร์บางคนกล่าวว่าพวกเขาจะดำเนินธุรกิจเกมลอตเตอรีอิเล็กทรอนิกส์ต่อไป…” นิวตัน, แมสซาชูเซตส์ – (ข่าวประชาสัมพันธ์) – คู่มือการวิจัยตลาดคาสิโนและเกมเพิ่งเปิดตัวและขณะนี้พร้อมสำหรับการจัดส่งทันทีโดย Casino City Press
“มีสิ่งพิมพ์อ้างอิงน้อยมากที่ครอบคลุมอุตสาหกรรมเกมที่มีความลึกและกว้างเช่นคู่มือการวิจัยตลาดคาสิโนและเกม” Michael Corfman ประธานและผู้ก่อตั้ง Casino City Press กล่าว “เรามีความยินดีที่จะเสนอคู่มือฉบับใหม่ล่าสุดซึ่งได้รับการปรับปรุงอย่างสมบูรณ์เพื่อครอบคลุมประเด็นสำคัญในปัจจุบันที่อุตสาหกรรมคาสิโนและเกมต้องเผชิญในเศรษฐกิจที่มีปัญหาและสถานะความไม่สงบทั่วโลก”

คู่มือนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ความเข้าใจที่กว้างขวางยิ่งขึ้นเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการพนันด้วยข้อมูลเกี่ยวกับทุกรัฐและเขตอำนาจศาลระหว่างประเทศที่นำเสนอการเล่นเกม มีการให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นโดยรัฐเพื่อพิจารณาขยายการเล่นเกมเพื่อสร้างรายได้

คู่มือนี้ให้การวิเคราะห์สำหรับภาคอุตสาหกรรมที่สำคัญ รวมถึงโอกาสทางการตลาดในปัจจุบันและที่คาดหวัง พร้อมด้วยการประเมินโดยละเอียดของตลาดเกมทุกแห่งตั้งแต่ลอตเตอรี่ไปจนถึงเรือล่องแม่น้ำ คาสิโนไปจนถึงตลาดเกมของชนเผ่า เครื่องสล็อตไปจนถึงเกมบนโต๊ะ pari-mutuels เพื่อการพนันกีฬาที่ถูกกฎหมาย; คาสิโนทางทหารและคาสิโนปลอดบุหรี่ นอกจากนี้ยังมีการวิเคราะห์โปรไฟล์ของผู้เล่นหลักเกือบ 100 รายและแนวโน้มตลาดในอนาคตอีกด้วย

คู่มือการวิจัยตลาดคาสิโนและเกมเขียนโดย Terri C. Walker Ms. Walker เป็นผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเกมที่ได้รับการยอมรับ และมีคู่มือและรายงานการวิจัยตลาดของเธอมากกว่า 20,000 เล่มทั่วโลก

คู่มือการวิจัยตลาดคาสิโนและเกมมีอยู่ในซีดีในรูปแบบ PDF

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่คู่มือการวิจัยตลาดคาสิโนและเกมหรือโทร 617-332- 2850 หรือ 800-490-1715 ต่อ 1715 640.

Casino City Press เป็นผู้จัดพิมพ์และจัดจำหน่ายหนังสืออ้างอิงและไดเรกทอรีชั้นนำสำหรับอุตสาหกรรมเกม ชื่ออื่น ๆ ที่มีให้จาก Casino City Press ได้แก่ Gaming Business Directory, Global Gaming Almanac, Nevada Gaming Almanac, Colorado, Mississippi, New Jersey Gaming Almanac, Bear Stearns North American Gaming Almanac, Gaming Revenue News และ Adams Gaming รายงาน.

มาดีรา บีช, ฟลอริดา — (ข่าวประชาสัมพันธ์) — ไดมอนด์เฮด คาสิโน คอร์ปอเรชั่น (OTC Bulletin Board: DHCC) ประกาศว่าบริษัทได้รายงานผลประกอบการไตรมาสแรกของปี 2546 แล้ว บริษัทรายงานผลขาดทุนสุทธิหลังจ่ายเงินปันผลบุริมสิทธิจำนวน 268,198 ดอลลาร์สำหรับ สามเดือนสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2546 เทียบกับขาดทุนสุทธิ 208,402 ดอลลาร์ในช่วงเวลาเดียวกันของปี 2545 ผลขาดทุนสุทธิต่อหุ้นสามัญสำหรับงวดสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2546 อยู่ที่ 0.009 ดอลลาร์ต่อหุ้นสามัญ เทียบกับขาดทุนสุทธิ 0.007 ดอลลาร์ ต่อหุ้นสามัญในช่วงเวลาเดียวกันของปี พ.ศ. 2545 ผลขาดทุนสุทธิสำหรับไตรมาสแรกของ พ.ศ. 2546 รวมเงินปันผลบุริมสิทธิจำนวน 26,840 ดอลลาร์สหรัฐฯ และค่าธรรมเนียม ESOP ที่ไม่ใช่เงินสดจำนวน 8,949 ดอลลาร์สหรัฐฯ

เดโบราห์ เอ. วิตาเล ประธานและประธานกรรมการบริหาร ให้ความเห็นเกี่ยวกับผลประกอบการทางการเงินสำหรับไตรมาสแรกว่า “ผลขาดทุนสุทธิที่เพิ่มขึ้นมีสาเหตุหลักมาจากค่าใช้จ่าย 42,500 ดอลลาร์เพื่อซื้อออปชั่น 850,000 ออปชั่นเพื่อซื้อหุ้นสามัญคืนก่อนหน้านี้ ออกให้แก่อดีตกรรมการของบริษัทสองคนในราคาซื้อคืนที่ 0.05 ดอลลาร์ต่อออปชัน ผลประกอบการทางการเงินสะท้อนถึงความจริงที่ว่าบริษัทนี้มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาทรัพย์สินของไดมอนด์เฮด ในรัฐมิสซิสซิปปี้ ผู้ร่วมทุนสำหรับโครงการ Diamondhead”

บริษัทยังรายงานด้วยว่าจะมีการประชาพิจารณ์ที่เกี่ยวข้องกับคำชี้แจงผลกระทบสิ่งแวดล้อมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับโครงการไดมอนด์เฮด มิสซิสซิปปี้ในวันที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2546 ในเมืองไดมอนด์เฮด รัฐมิสซิสซิปปี้

Diamondhead Casino Corporation ผ่านทาง Casino World, Inc. ซึ่งเป็นบริษัทในเครือที่ถือหุ้นทั้งหมด ตั้งใจที่จะพัฒนารีสอร์ทคาสิโนและโรงแรมปลายทางบนพื้นที่ 404 เอเคอร์บนอ่าวเซนต์หลุยส์ในไดมอนด์เฮด รัฐมิสซิสซิปปี้

BILOXI, มิสซิสซิปปี้ — (ข่าวประชาสัมพันธ์) — Robert J. Cross วัย 64 ปีผู้อาศัยอยู่ในเฮอร์นันโด ฟลอริดา คว้าแจ็คพอตสล็อตMegabucks® มูลค่า 5,498,301.58 ดอลลาร์ในวันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2546 ที่ Grand Casino Biloxi
นี่เป็นแจ็คพอตที่สี่ในพื้นที่บิล็อกซีที่ชนะในเกม IGT (NYSE: IGT) MegaJackpots(TM) ในเวลาเพียงสองเดือนที่ผ่านมา มีการประกาศผู้ชนะก่อนหน้านี้อีกสามคน ทำให้เงินรางวัลรวมในช่วงสองเดือนที่ผ่านมามีมูลค่ามากกว่า 13 ล้านดอลลาร์ในพื้นที่ Biloxi สำหรับผู้ชนะ MegaJackpots(TM)

“ฉันมักจะเล่น Megabucks และในที่สุดมันก็ได้ผล” Cross กล่าวด้วยความประหลาดใจมาก เขาไม่เคยไปมิสซิสซิปปี้มาก่อนและมีเพื่อนบางคนบอกให้เขามา พวกเขาอยู่กับเขาเมื่อเขาชนะ “เครื่องจักรกำลังชน ผมเลยรู้ว่ามันเป็นเครื่องจักรที่ดี ตอนนี้ผมชาและไม่อยากจะเชื่อเลย” เขากล่าวเสริม Cross กล่าวว่าภรรยาของเขาต้องการซื้อ SUV ใหม่ แต่บอกว่าเขาจะไม่ยอมให้ชัยชนะครั้งนี้เปลี่ยนชีวิตของเขา แม้ว่าเขาจะยอมรับว่า “ชีวิตจะง่ายขึ้น”

แจ็คพอตจะได้รับการจ่ายเมื่อผู้เล่นเล่นเดิมพันสูงสุด ($3.00) และจัดเรียงสัญลักษณ์ที่ชนะทั้งสามตัวบนเพย์ไลน์ที่เหมาะสม หลังจากตรวจสอบแจ็คพอตแล้ว มิเตอร์ Megabucks จะถูกรีเซ็ตเป็น 1,000,000 ดอลลาร์ Megabucks เป็นหนึ่งใน 15 ระบบ Mississippi MegaJackpots(TM) ที่ดำเนินการโดย IGT ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการผลิตเครื่องเกมและซอฟต์แวร์ที่เป็นกรรมสิทธิ์สำหรับระบบเกมแบบก้าวหน้า รางวัล IGT MegaJackpots(TM) ทั้งหมดจะจ่ายเป็นงวดรายปีเมื่อมีการตรวจสอบ ยกเว้นรางวัล MegaJackpots(TM) Instant Winners(TM) และรางวัล Rapid Riches MegaJackpots(TM) ซึ่งจะจ่ายทั้งหมดเมื่อตรวจสอบแล้ว

ลาสเวกัส – (ข่าวประชาสัมพันธ์) – วันนี้ Culinary Workers Union Local 226 กำลังเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่สำหรับผู้ที่มีโอกาสมาเยี่ยมชมและการประชุมเกี่ยวกับข้อพิพาทด้านแรงงานกับ Tropicana Las Vegas Hotel and Casino:VTropicanaAlert.info
ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์สามารถอ่านข่าวเกี่ยวกับข้อพิพาทด้านแรงงาน รับลิงก์ไปยังโรงแรมอื่นๆ ในลาสเวกัส ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลอัปเดตทางอีเมล และค้นหาข้อมูลอื่นๆ ที่เป็นที่สนใจของลูกค้า

ในเดือนเมษายน การเจรจาระหว่าง Culinary and Bartenders Unions และ Tropicana ล้มเหลวในการจัดทำข้อตกลงใหม่เพื่อทดแทนข้อตกลงที่หมดอายุเมื่อปีที่แล้ว บริษัทแม่ของ Tropicana คือ Aztar Corporation (NYSE:AZR)

อุปสรรคสำคัญในการแก้ไขสัญญาในลาสเวกัสเกี่ยวข้องกับการที่ Aztar ปฏิเสธที่จะตกลงจัดลำดับความสำคัญในการจ้างงานพนักงานที่มีอยู่ หากบริษัทดำเนินการตามแผนพัฒนา Tropicana ขึ้นใหม่

“การจ้างงานตามลำดับความสำคัญเป็นประเด็นสำคัญสำหรับสมาชิก Culinary Union นับตั้งแต่เชลดอน อเดลสันบุกโจมตีลาสเวกัสแซนด์ส และปฏิเสธที่จะให้คนงานเริ่มงานในโรงงานแห่งใหม่ก่อน คนงานที่ทำงานมานานหลายคนไม่เคยเห็นงานของพวกเขาอีกเลย” เจเนวีฟกล่าว Parente โฆษกของ Culinary Union

การเจรจาที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขทำให้พนักงานของ Tropicana สามารถดำเนินการทางเศรษฐกิจต่อบริษัทได้ ซึ่งอาจรวมถึงการแจกใบปลิวให้ลูกค้า การล้อมรั้ว การคว่ำบาตร หรือการนัดหยุดงาน

“น่าเสียดายที่โดยการไม่ตกลงที่จะจ้างลำดับความสำคัญ บริษัทก็กำลังสร้างความเสียหายให้กับแขก ข้อพิพาทด้านแรงงานนี้อาจส่งผลกระทบอย่างมากต่อการบริการลูกค้าและความไม่สะดวกของลูกค้า เว็บไซต์ให้ข้อมูลข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมและข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับโรงแรมแก่แขกที่มีศักยภาพและการประชุมต่างๆ ข้อพิพาทด้านแรงงานที่พวกเขาไม่น่าจะได้รับจากฝ่ายบริหาร” Parente กล่าว

Culinary and Bartenders Unions เป็นตัวแทนของพนักงานประมาณ 1,400 คนที่ Tropicana ในลาสเวกัส ลาสเวกัส — (ข่าวประชาสัมพันธ์) — นิตยสารธุรกิจเกมระดับโลกได้เปิดตัวซีรีส์แผนที่ชุดแรก “World of Gaming” ซึ่งมีการดำเนินการเล่นเกมอย่างถูกกฎหมายในอเมริกาเหนือ แผนที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าการเล่นเกมประเภทใดที่ถูกกฎหมายในแต่ละรัฐหรือจังหวัด และแผนภูมิที่แนบมาให้รายละเอียดจำนวนสถานประกอบการดังกล่าว

“แผนที่ที่มีสีสันและอธิบายเหล่านี้ได้รับการออกแบบให้แขวนอยู่บนผนังของผู้บริหารคาสิโน เจ้าหน้าที่สาธารณะ และเจ้าของบริษัทที่ให้บริการ เพื่อให้พวกเขามีคำแนะนำอ้างอิงอย่างรวดเร็วเกี่ยวกับประเภทและจำนวนการดำเนินการเล่นเกมในเขตอำนาจศาลเฉพาะ” Paul Dworin กล่าว ผู้จัดพิมพ์ธุรกิจเกมระดับโลก “เราเปิดตัวแผนที่เหล่านี้เนื่องจากมีคำถามอยู่ตลอดเวลาว่าเกมประเภทใดที่ถูกกฎหมายในพื้นที่ต่างๆ ของโลก”

ด้วยข้อมูลที่ปฏิบัติตามโดย Innovation Group of New Orleans ซีรีส์แผนที่ World of Gaming จะจัดทำแผนที่สี่แผนที่ต่อปี ได้แก่ อเมริกาเหนือ เอเชีย/ออสเตรเลีย ยุโรป/แอฟริกา และอเมริกากลาง/ใต้ แต่ละแผนที่จะนำเสนอข้อมูลที่อัปเดตและครบถ้วนที่สุดเกี่ยวกับสถานะของการเล่นเกมที่ถูกกฎหมายในทุกเขตอำนาจศาลทั่วโลก

แผนที่อเมริกาเหนือรวมอยู่ใน Global Gaming Business ฉบับวันที่ 15 พฤษภาคม ซึ่งรวมถึงเรื่องราวที่ครอบคลุมเกี่ยวกับการครบรอบ 25 ปีของการเล่นเกมในแอตแลนติกซิตี้ เช่นเดียวกับรายงานเกี่ยวกับคาสิโนในออสเตรีย และการอัปเดตเกี่ยวกับอุตสาหกรรมเกมในดีทรอยต์

ธุรกิจเกมระดับโลกเผยแพร่เดือนละสองครั้งและมุ่งเน้นไปที่อุตสาหกรรมเกมคาสิโนทั่วโลก การผสมผสานระหว่างคุณสมบัติ คอลัมน์ และแผนกต่างๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้นิตยสารนี้เป็นสิ่งพิมพ์เกี่ยวกับการค้าเกมที่ทันท่วงทีที่สุด โดยให้ความคุ้มครองด้านบรรณาธิการเชิงนวัตกรรมผ่านการเป็นพันธมิตรกับผู้บริหาร บริษัทที่ปรึกษา และผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในอุตสาหกรรม Global Gaming Business เป็นสิ่งพิมพ์อย่างเป็นทางการของ American Gaming Association และ Global Gaming Expo (G2E)

เอิร์ลยังใช้พลังดาราเพื่อเติมพลังให้กับเครือร้านอาหาร

อีกแห่ง นั่นคือ Official All Star Cafe ซึ่งมีนักกีฬา Andre Agassi, Shaquille O’Neal และ Wayne Gretzky อยู่ในหมู่คนดัง นักวิเคราะห์กล่าวว่าการแข่งขันจากร้านอาหารแนวอื่น ๆ ที่ถูกตัดออกเป็นเครือทั้งสองและ Planet Hollywood ได้รับความเดือดร้อนเป็นพิเศษจากการขาดการดำเนินธุรกิจซ้ำ หลายๆ คนบอกว่าบริษัทเติบโตเร็วเกินไปและพังทลายลงเนื่องจากภาระหนี้สิน

บริษัทได้ยื่นขอความคุ้มครองการล้มละลายตามบทที่ 11 ในปี 2541 และถูกเพิกถอนออกจากตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก โผล่ออกมาจากบทที่ 11 ในต้นปี พ.ศ. 2543 โดยระบุว่าจะมุ่งเน้นไปที่คุณสมบัติหลักของ Planet Hollywood นั่นหมายถึงการขายหรือปิด All Star Cafes และหนึ่งในการดำเนินงานที่ใหญ่ที่สุดของบริษัทคือร้านอาหารในลาสเวกัสที่ Showcase Mall ซึ่งปิดตัวลงในช่วงปลายปี 1999 ส่งผลให้มีคนตกงาน 100 คน

จากนั้น Planet Hollywood ได้ยื่นฟ้องบทที่ 11 เป็นครั้งที่สองในฤดูใบไม้ร่วงปี 2544 โดยอ้างถึงปริมาณการเข้าชมของลูกค้าที่ลดลงหลังจากการโจมตีของผู้ก่อการร้ายเมื่อวันที่ 11 กันยายน เมื่อปลายปีที่แล้ว บริษัทก็หลุดพ้นจากการล้มละลายอีกครั้ง แต่ไม่ใช่ก่อนที่เจ้าหนี้หลายร้อยราย รวมถึงหลายสิบรายในลาสเวกัสจะสูญเสียเงินไป

“ฉันเป็นส่วนหนึ่งของแหล่งขยะ Planet Hollywood” แบร์รี ฟิลด์แมน หุ้นส่วนของบริษัท Makena Development Corp. ซึ่งดำเนินธุรกิจ Showcase Mall บน Las Vegas Strip ซึ่งเคยเป็นบ้านของ Official All Star Cafe กล่าว

“ฉันไม่มีเนื้อความส่วนตัวกับโรเบิร์ต (เอิร์ล)” ฟิลด์แมนกล่าว “แต่เมื่อธุรกิจของเขาล่มสลาย ฉันก็ได้รับผลกระทบอย่างมาก”

Fieldman ประมาณการว่าบริษัทของเขาสูญเสียเงินประมาณ 10 ล้านดอลลาร์ระหว่างการสูญเสียค่าเช่า สัญญาเช่าที่พัง และการปรับปรุงอาคารที่เกิดขึ้นทั้งเมื่อมาถึงและออกจาก All Star Cafe

Fieldman กล่าวว่า Planet Hollywood ดูแข็งแกร่งในช่วงแรกๆ โดยมีเงินสดในมือ 200 ล้านดอลลาร์และขายหุ้นได้ในราคา 25 ดอลลาร์ต่อหุ้น แต่นั่นก็เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว

“ฉันคิดว่าอะลาดินต้องการการจัดการที่แข็งแกร่ง (เกิดจากการล้มละลาย)” ฟิลด์แมนกล่าว “แต่ฉันไม่แน่ใจว่าโรเบิร์ต เอิร์ลจะเป็นคนที่สามารถจัดหามันได้

“พวกเขา (OpBiz) จะได้ Aladdin ในราคา 90 ล้านดอลลาร์ และทั้งหมดนั้นกลับเข้าไปในทรัพย์สิน สำหรับฉันมันฟังดูเป็นข้อตกลงที่ดีสำหรับพวกเขา”

เมื่อได้รับการติดตั้งเป็นผู้ประมูล “ม้าสะกดรอยตาม” ในกระบวนการนี้ OpBiz จะเก็บค่าธรรมเนียมการเลิกกิจการ 5 ล้านดอลลาร์หากข้อตกลงล้มเหลวและมีค่าใช้จ่ายระหว่าง 1.5 ล้านถึง 2.5 ล้านดอลลาร์

คำถามอีกข้อที่ยังคงอยู่คือสถานะของร้านอาหาร Planet Hollywood ที่ Forum Shops

เมื่อมีการประกาศแผนการซื้ออะลาดินของหุ้นส่วนกันครั้งแรก เอิร์ลกล่าวว่าร้านอาหาร Planet Hollywood ในร้านค้า Forum จะยังคงเปิดอยู่ แต่บุคคลที่คุ้นเคยกับปฏิบัติการดังกล่าวกล่าวว่า หากข้อตกลงอะลาดินบรรลุผล ร้านอาหารฟอรัมช็อปส์จะปิดตัวลง ผู้จัดการห้างสรรพสินค้ากล่าวว่าพวกเขายังไม่ได้รับแจ้งถึงแผนการปิดใดๆ

ตอนนี้เอิร์ลได้เปลี่ยนจุดยืนของเขาในเรื่องนี้แล้ว

เมื่อถูกถามเมื่อวันอังคารว่าร้านอาหาร Forum Shops จะปิดหรือไม่ เขากล่าวว่า “ฉันไม่สามารถตอบคำถามนั้นได้จนกว่าเราจะชนะ (การประมูลอะลาดิน)”

DEADWOOD, South Dakota — ตามที่รายงานโดย Associated Press: “เร็วๆ นี้ธนบัตรจะไหลเข้าสู่ศูนย์รวมความบันเทิง การพนัน และที่พักมูลค่า 38 ล้านดอลลาร์ ที่จะสร้างขึ้นในอาคารเก่าซึ่งครั้งหนึ่งเคยใช้เพื่อรวบรวมทองคำทุกชิ้นสุดท้ายจากแร่ นักพัฒนากล่าว .
“ส่วนหนึ่งของโรงงานเมือกเนื่องจากโครงสร้างไม้และเหล็กขนาดใหญ่ได้รับการตั้งชื่อโดย Homestake Mining Co. ในปี 1906 จะถูกเปลี่ยนเป็นโรงละครขนาด 1,275 ที่นั่ง

“คอมเพล็กซ์ที่เรียกว่า Deadwood City Limits จะมีคาสิโน สมัครเกมยิงปลา888 ร้านอาหาร ร้านค้า และร้านเหล้าหลายแห่ง โรงแรมขนาด 100 ห้องจะถูกสร้างขึ้นติดกับอาคาร และจะมีการจ้างงานมากถึง 150 คน ซับซ้อน.

“…สเปนเซอร์ เทย์เลอร์ นายหน้าด้านความบันเทิงที่เคยทำงานในโปรเจ็กต์ที่คล้ายกันในดัลลาส นิวออร์ลีนส์ และมินนิแอโพลิส เป็นหนึ่งในผู้ที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลง Slime Plant

“…การได้รับเงินทุนได้เปิดทางให้กับงานออกแบบขั้นสุดท้าย” บิล แมคเดวิด เจ้าของและหุ้นส่วนกล่าว การก่อสร้างควรเริ่มในฤดูร้อนนี้และใช้เวลาประมาณ 18 เดือน เขากล่าว

“…ศูนย์รวมความบันเทิงขนาดใหญ่มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Deadwood” นายกเทศมนตรี Francis Toscana กล่าว โรงงาน Slime เป็นโครงการอนุรักษ์ประวัติศาสตร์ชั้นนำในเมืองที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ และเป็นส่วนที่เหลืออยู่สุดท้ายของประวัติศาสตร์การขุดของ Deadwood เขากล่าว ..”

ด้วยเสียงเรียกเข้าแต่ละสาย โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ไร้สายอื่นๆ ไม่ได้กัดกร่อนรายได้ของผู้ประกอบการโรงแรมและโมเทลในลาสเวกัส และบริษัทอื่นๆ ทั่วโลกอย่างเงียบๆ

ปีที่แล้ว รายได้จากโทรศัพท์ในโรงแรมประมาณ 4,000 แห่งในสหรัฐฯ อยู่ที่ 212 ล้านดอลลาร์ ลดลง 22.4 เปอร์เซ็นต์จาก 273 ล้านดอลลาร์ที่รายงานในปี 2544 ตามการศึกษาล่าสุดที่ดำเนินการโดย Hospitality Research Group ของ PKF Consulting ซึ่งเป็นองค์กรในแอตแลนตาที่คอยติดตามอุตสาหกรรมโรงแรม .

“รายได้จากแผนกสื่อสารของโรงแรมลดลงอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เนื่องจากการใช้โทรศัพท์มือถือ” แจ็ค คอร์เกล กรรมการผู้จัดการ PKF กล่าว “โชคดีที่มันไม่ใช่ขนมปังและเนยของอุตสาหกรรม (โรงแรม)”

แม้ว่าโทรคมนาคมจะมีสัดส่วนเพียงร้อยละ 1.8 ของรายได้รวมของอุตสาหกรรมที่มีมูลค่า 12.2 พันล้านดอลลาร์ในปีที่แล้ว แต่แขกของโรงแรมไม่เต็มใจที่จะจ่ายค่าบริการโทรศัพท์ในห้องพักที่มักจะมีราคาแพงมากขึ้น ทำให้เกิดความท้าทายอีกประการหนึ่งสำหรับอุตสาหกรรมที่ยังคงพยายามเอาชนะการลดลงของการเดินทางทั่วโลกเมื่อเร็วๆ นี้ .

เช่นเดียวกับมินิบาร์และภาพยนตร์แบบจ่ายต่อการรับชม ค่าธรรมเนียมการเชื่อมต่อโทรศัพท์ในห้องพักและค่าใช้จ่ายทางไกลมีบทบาทมายาวนานในการเพิ่มรายได้ของโรงแรมต่อห้องพักที่ว่าง หรือที่เรียกกันทั่วไปว่า “RevPAR” ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ความนิยมของโทรศัพท์มือถือ เพจเจอร์ ผู้ช่วยดิจิทัลส่วนบุคคล (เช่น Palm Pilot หรือ BlackBerry) ได้พุ่งสูงขึ้น ซึ่งส่งผลเสียต่อผลกำไรของโรงแรมเป็นส่วนใหญ่

จากข้อมูลของสมาคมโทรคมนาคมและอินเทอร์เน็ตที่มีฐานอยู่ในวอชิงตัน ดี.ซี. ระบุว่า ขณะนี้ชาวอเมริกันเกือบ 145 ล้านคนสมัครใช้บริการการสื่อสารไร้สาย ในต้นปี 1993 ยอดรวมดังกล่าวเพิ่งทะลุ 10 ล้านเครื่องหมายเมื่อไม่นานมานี้ การแพร่กระจายดังกล่าวทำให้แขกของโรงแรมใช้เครื่องมือสื่อสารโทรคมนาคมของตัวเองมากขึ้นในขณะที่ไม่อยู่บ้าน

จิม โบเวน รองประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของโรงแรมฮาร์ดร็อคในลาสเวกัส กล่าวถึงปัญหานี้ในระหว่างการประชุมทางโทรศัพท์เมื่อวันที่ 23 เมษายน เพื่อหารือเกี่ยวกับผลประกอบการไตรมาสแรกของบริษัทของเขา เขากล่าวว่าโรงแรมขนาด 657 ห้องของฮาร์ดร็อคตระหนักถึงรายได้ค่าโทรศัพท์ที่ลดลงประมาณ 100,000 ดอลลาร์ เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว ต้องขอบคุณส่วนใหญ่ที่แขกของโรงแรมใช้โทรศัพท์มือถือเพิ่มขึ้น

“ในขณะที่แนวโน้มโทรศัพท์เคลื่อนที่ยังคงเติบโต พวกเราก็เหมือนกับคาสิโนอื่นๆ ส่วนใหญ่ กำลังประสบกับรายได้โทรศัพท์ของพวกเราลดลงบ้าง” โบเวนกล่าว

เมื่อพิจารณารายรับสุทธิรายไตรมาสอยู่ที่ประมาณ 2.6 ล้านดอลลาร์ ความล้มเหลวของฮาร์ดร็อคในการรักษารายรับทางโทรศัพท์ก่อนหน้านี้ส่งผลให้รายรับลดลงเกือบ 4 เปอร์เซ็นต์

ตัวแทนจาก MGM Mirage และ The Venetian ยังได้รับทราบถึงการลดลงเล็กน้อยของรายได้จากโทรศัพท์ แม้ว่าทั้งสองบริษัทกล่าวว่าพวกเขากำลังหาวิธีอื่นเพื่อชดเชยความสูญเสียที่เกี่ยวข้องกับโทรศัพท์ รวมถึงการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในห้องพัก เคิร์ต โอชิดะ โฆษกเมืองเวนิสกล่าวว่ารีสอร์ทที่มีห้องสวีท 3,036 ห้องของเขายังช่วยรักษาสมดุลของรายได้ค่าโทรศัพท์ที่สูญเสียไปพร้อมกับค่าธรรมเนียมที่เกิดจากการใช้เครื่องแฟกซ์ในห้องพัก ซึ่งเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมในหมู่นักเดินทางเพื่อธุรกิจ

เอมี คราเวนส์ นักวิเคราะห์จากบริษัทวิจัยการสื่อสาร In-Stat/MDR ในเมืองสกอตส์เดล รัฐแอริโซนา กล่าวว่ารายรับจากโทรศัพท์ที่ลดลงอาจทำให้โรงแรมจำนวนมากขึ้นต้องติดตั้งการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ในห้องพัก

“โรงแรมต่างๆ โดยเฉพาะโรงแรมที่ให้ความสำคัญกับนักเดินทางเพื่อธุรกิจ เห็นว่าแขกของพวกเขากำลังต้องการบริการประเภทนั้น” Cravens กล่าว ซึ่งเสริมว่านักเดินทางเพื่อธุรกิจจำนวนมากจะตัดสินใจจองห้องพักโดยพิจารณาจากว่าโรงแรมให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในห้องพักหรือไม่ เข้าถึง.

พิสูจน์สุภาษิตโบราณว่า “ถ้าคุณไม่สามารถเอาชนะ ’em เข้าร่วม’ em” โรงแรมบางแห่งยังอนุญาตให้ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือวางเสาส่งสัญญาณบนอาคารของพวกเขา John Mulkey นักวิเคราะห์ของ Bear, Stearns & Co. Gaming & Lodging กล่าว Ouchida กล่าวว่า The Venetian ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2544 ทำงานร่วมกับผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ชั้นนำเพื่อเพิ่มการรับสัญญาณภายในที่พัก โดย The Venetian จะได้รับส่วนแบ่งกำไรจากบริษัทเหล่านั้น

แอตแลนติกซิตี้ — คาสิโนในแอตแลนติกซิตีจะเสนอสิ่งใหม่แก่ผู้มาเยือน 34 ล้านคนในฤดูร้อนนี้: การดื่มเหล้าบนชายหาด

Caesars, Trump Plaza และ Hilton กำลังใช้ประโยชน์จากกฎหมายเมืองใหม่ที่อนุญาตให้คาสิโนดำเนินการบาร์กลางแจ้งเพียงไม่กี่หลาจากคลื่นของมหาสมุทรแอตแลนติก และห่างไกลจากการเสนอถังและมาร์การิต้าสองสามถังจากใต้ร่มชายหาด คาสิโนทั้งสามแห่งกำลังสร้างไนท์คลับเต็มรูปแบบบนผืนทราย

“ผมคิดว่าข้อความนี้คือเรากำลังจะกลายเป็นรีสอร์ทระดับโลก ที่ต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่สามารถผลิตได้” แฟรงก์ ฟรีดแมน รองประธานฝ่ายอาหารและเครื่องดื่มของ Plaza กล่าว “เป็นเวลานานที่สุดที่คุณลักษณะอันยิ่งใหญ่ประการหนึ่งที่เรามี ซึ่งก็คือมหาสมุทรแอตแลนติก ไม่เคยถูกนำมาใช้อย่างเต็มศักยภาพเลย”

บาร์ริมหาดจะให้บริการแก่นักพนันทั้งสาธารณะและนักพนัน นอกจากเครื่องดื่มแบบดั้งเดิมและธีมชายหาดที่หลากหลายแล้ว คาสิโนยังวางแผนที่จะเสนออาหารเย็น ความบันเทิงสด ฟลอร์เต้นรำและโปรโมชั่นพิเศษเพื่อให้เป็นจุดปาร์ตี้

“มันจะเป็นสถานที่ที่ดี ไม่ใช่งานปาร์ตี้เค็กเกอร์ แต่อย่างใด มันเป็นสถานที่ที่ดีสำหรับผู้คนที่จะมาและสนุกสนานและมีช่วงเวลาที่ดี” สตีฟ ไวท์ไซด์ รองประธานฝ่ายปฏิบัติการโรงแรมของ Caesars กล่าว

Caesars และ Hilton วางแผนที่จะเปิดบาร์ของพวกเขาในวันที่ 17 พฤษภาคม โดย Plaza จะตามมาในอีกห้าวันต่อมา โดยจะเปิดให้บริการวันหยุดสุดสัปดาห์จนถึงวันที่ 21 มิถุนายน จากนั้นทุกวันตลอดช่วงฤดูร้อน

สำหรับคาสิโน Boardwalk อีก 6 แห่ง Bally’s, Tropicana และ Trump Taj Mahal กล่าวว่าพวกเขามีชายหาดไม่เพียงพอที่จะสร้างบาร์ Showboat กล่าวว่าโครงการปรับปรุงทางเดินริมทะเลทำให้บาร์ไม่สามารถทำได้ในปีนี้ และรีสอร์ทแอนด์แซนด์สกล่าวว่าบาร์เป็นทางเลือกสำหรับปีหน้า Bally’s, Tropicana และ Taj กล่าวว่าโครงการเติมเต็มชายหาดทั่วเมืองที่มีกำหนดไว้ในช่วงนอกฤดูท่องเที่ยว จะช่วยให้พวกเขาสามารถเปิดบาร์ได้ในปีหน้า

0-0-0-0-0

ผู้บริหารคาสิโนตำหนิการรบกวนของสงคราม เศรษฐกิจที่ไม่ดี และการชะลอตัวของเทศกาลอีสเตอร์สำหรับรายรับจากการพนันขั้นต้นที่ลดลง 4.7 เปอร์เซ็นต์เมื่อเดือนที่แล้ว

คาสิโน 11 แห่งของแอตแลนติกซิตี้ได้รับเงินรางวัล 344.1 ล้านดอลลาร์จากนักพนันในเดือนเมษายน นับเป็นเดือนที่ 3 ติดต่อกันที่รายรับลดลง

“สงครามเป็นเรื่องใหญ่ ไม่ต้องสงสัยเลย เมื่อสงครามเริ่มต้นขึ้น ลูกค้าก็สนใจมาสองสามสัปดาห์” David Jonas รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการ Atlantic City ของ Harrah’s Entertainment กล่าว ความกังวลเรื่องสงครามและกำหนดเวลายื่นภาษีในวันที่ 15 เมษายน ทำให้เกิดความกังวลทางเศรษฐกิจมากขึ้น เขากล่าว

คาสิโนแห่งหนึ่งในแอตแลนติกซิตี้ของ Harrah รายงานว่ามีรายได้เพิ่มขึ้นในเดือนนี้ ได้รับรางวัล 37.5 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 13.8 เปอร์เซ็นต์ ส่วนใหญ่ต้องขอบคุณโรงแรมที่เปิดให้บริการเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้วและการขยายคาสิโนในเดือนธันวาคม

0-0-0-0-0

Forum Shops ในลาสเวกัสเวอร์ชันจูเนียร์ของแอตแลนติกซิตี้จะเปิดให้บริการช้ากว่าที่วางแผนไว้หกถึงเก้าเดือน

Park Place Entertainment ซึ่งเป็นเจ้าของ Shops บนท่าเรือ Ocean One ตรงข้ามกับ Caesars Atlantic City กล่าวว่า ขณะนี้ Gordon Group Holdings กำลังเริ่มรื้อถอนและทดสอบเสาเข็มบนโครงสร้างยาว 900 ฟุต Gordon Group ซึ่งช่วยสร้าง Forum Shops ที่ Caesars Palace มีหน้าที่รับผิดชอบด้านการเงิน การพัฒนาขื้นใหม่ และการเช่าสิ่งที่เรียกว่า The Pier ที่ Caesars

Wally Barr ซีอีโอของ Park Place กล่าวว่าความล่าช้าดังกล่าวเกิดจาก “ข้อขัดแย้งด้านภาษีในรัฐนิวเจอร์ซีย์” แต่เขาไม่ได้อธิบายอย่างละเอียด เจ้าหน้าที่กอร์ดอนไม่โทรกลับ ขณะนี้โครงการมูลค่า 80 ล้านดอลลาร์มีกำหนดจะเปิดในปลายปี 2547 หรือต้นปี 2548 Barr กล่าว

0-0-0-0-0

หลังจากสร้างสถิติทางการเงินในแต่ละไตรมาสในปีที่แล้ว Trump Hotels & Casino Resorts เริ่มต้นอย่างแข็งแกร่งในปี 2546

บริษัทรายงานขาดทุนสุทธิ 24 ล้านดอลลาร์ หรือ 1.09 ดอลลาร์ต่อหุ้น เทียบกับขาดทุน 4.6 ล้านดอลลาร์ หรือ 21 เซนต์ต่อหุ้นในปีก่อนหน้า กระแสเงินสดของบริษัทลดลง 23 เปอร์เซ็นต์ สู่ 56.8 ล้านดอลลาร์ โดยมีรายรับสุทธิ 278.8 ล้านดอลลาร์ ลดลง 6%

เจ้าหน้าที่ของทรัมป์กล่าวโทษการลดลงนี้จากการเปรียบเทียบที่ยากลำบากกับผลประกอบการของปีที่แล้ว พายุหิมะในเดือนกุมภาพันธ์ การเบี่ยงเบนความสนใจจากสงคราม และเศรษฐกิจที่อ่อนแอ

รัฐนิวเจอร์ซีย์จะดีกว่าที่จะปล่อยให้อุตสาหกรรมคาสิโนแอตแลนติกซิตีเติบโตตามธรรมชาติมากกว่าที่จะกำหนดภาษีใหม่ ตามการศึกษาที่ได้รับทุนจากหอการค้าภูมิภาคแอตแลนติกซิตีและสมาคมคาสิโนแห่งนิวเจอร์ซีย์

การศึกษาโดย Spectrum Gaming Group กล่าวว่าการเปิด Borgata Hotel Casino & Spa ในช่วงฤดูร้อนและการขยายคาสิโนอื่นๆ จะสร้างรายได้เพิ่มเติมสูงถึง 342 ล้านดอลลาร์จากแหล่งภาษีต่างๆ ในอีกสามปีข้างหน้า นั่นเกือบจะมากเท่ากับตัวเลขของรัฐที่จะรวบรวมโดยการกำหนดภาษีการเล่นเกมใหม่ แต่ไม่มีผลกระทบด้านลบต่ออุตสาหกรรมคาสิโน การศึกษาพบว่า

Gov. James McGreevey ต้องการเพิ่มภาษีรายได้ของคาสิโนโดยสองเปอร์เซ็นต์เป็น 10 เปอร์เซ็นต์ กำหนดภาษีการขาย 6 เปอร์เซ็นต์สำหรับคำชมเชยของคาสิโน และสร้างภาษีโรงแรม 7 เปอร์เซ็นต์

ผู้จัดการทั่วไปของ Showboat Tom O’Donnell เกษียณเมื่ออายุ 52 ปี โดยบอกว่าเขาจำเป็นต้องเดินจากไปหลังจากผ่านไป 10 ปีในฐานะหัวหน้าคาสิโน ใช้เวลาน้อยเกินไปกับลูก ๆ ของเขา และได้รับมุมมองหลังจากการเสียชีวิตก่อนวัยอันควรของญาติ

Harrah’s Entertainment เลื่อนตำแหน่ง David Jonas ให้เป็นรองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการในแอตแลนติกซิตี้ โดยให้เขาดูแล Showboat และ Atlantic City เขาเคยเป็นผู้จัดการทั่วไปของ Harrah’s Atlantic City ก่อนที่จะย้ายไป Harrah’s โจนัสใช้เวลา 12 ปีที่ Showboat

ลาสเวกัส — ตามรายงานของ Associated Press: “Mandalay Resort Group of Las Vegas กล่าวว่าคาดว่าจะใช้จ่ายเงิน 300 ล้านถึง 350 ล้านดอลลาร์สำหรับการใช้จ่ายด้านทุนในปีสิ้นสุดวันที่ 31 มกราคม 2547 เทียบกับ 300.5 ล้านดอลลาร์ในปีงบประมาณ 2546
“ค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับการสร้างอาคารห้องสวีททั้งหมดที่อ่าวมั ณ ฑะเลย์ในลาสเวกัสตามรายงานประจำปีของบริษัทที่ออกโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว การใช้จ่ายในปีปัจจุบันรวมถึงการบำรุงรักษาเครื่องสล็อต พรม คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ที่คล้ายกัน ณ ที่พักมัณฑะเลย์

“…Mandalay Resort Group เป็นเจ้าของสัดส่วนการถือหุ้น 53.5 เปอร์เซ็นต์ใน MotorCity Casino ในดีทรอยต์ ซึ่งจะขยายเป็นคาสิโนถาวร ณ ตำแหน่งปัจจุบันภายในปลายปี 2548…”

เงินเดิมพันสูงในอุตสาหกรรมเกมยังเน้นย้ำในดีทรอยต์

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วด้วยการขายดอกเบี้ยร้อยละ 40 ในใบอนุญาตการเล่นเกม Greektown Greektown Investors ซึ่งเป็นเจ้าของผลประโยชน์ร้อยละ 40 ในใบอนุญาต ถูกตัดสิทธิ์โดยหน่วยงานกำกับดูแลของรัฐในเรื่องปัญหาความซื่อสัตย์ ไม่เคยเปิดหรือดำเนินการคาสิโน พวกเขาขายความสนใจให้กับนักลงทุนรายใหม่ในราคา 265 ล้านดอลลาร์ โดยแนะนำว่ามูลค่าของใบอนุญาตนั้นมีมูลค่าประมาณ 650 ล้านดอลลาร์

ประวัติศาสตร์การเล่นเกมถูกสร้างขึ้นที่ Binion’s Horseshoe เมื่อ Doyle “Texas Dolly” Brunson จากลาสเวกัสอ้างสิทธิ์ในสร้อยข้อมือทองคำ World Series of Poker ลำดับที่ 9 ที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยรับเงินกองกลางได้ 84,080 ดอลลาร์ นั่นก็เหมือนกับแจ็ค นิคลอสที่คว้าแชมป์เดอะมาสเตอร์ส ตอนนี้บรันสันทำเงินได้ 23 เท่าในการแข่งขันโป๊กเกอร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีแชมป์โลก 2 สมัยในปี 1976 และ 1977 “อันดับ 9 และกำลังเพิ่มขึ้นอีก … ฉันจะเกษียณเมื่อฉันเลิกชนะ” บรันสันกล่าว

ในเมืองแห่งหนึ่งที่แฟรงก์ ซินาตร้าโด่งดังจากการแสดงสด อดัม แซนด์เลอร์กำลังจะเปิดตัวบนสล็อตแมชชีน เมื่อเร็วๆ นี้เหล่าทีมงาน Bally Gaming ใช้เวลาสามชั่วโมงในการถ่ายทำดาวเด่นของ “Anger Management” ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าเป็นบีบแตร นอกจากแซนด์เลอร์ในฐานะ “Operaman” แล้ว ผู้เล่นตัวจริงสล็อตใหม่ยังเลือก David Spade เป็น “Church Lady” และ Conehead และ Dan Aykroyd ในฐานะพี่ชายของ Blues อารมณ์ของแซนด์เลอร์ยังคงอยู่แม้จะไปเที่ยวกลางคืนกับ Aykroyd ในช่วงดึก ซึ่งแสดงให้เห็นว่าศิษย์เก่า “Saturday Night Live” รุ่นต่างๆ สามารถและทำกิจกรรมเข้าสังคมได้

ถามโฆษก Robert Stewart ว่า Park Place วางแผนที่จะโบกธงชาติฝรั่งเศสจากปารีส ลาสเวกัส นานแค่ไหน และเขาก็คร่ำครวญ ลองคิดดูสิ รีสอร์ทแห่งนี้มีการจำลองหอไอเฟล, ประตูชัย Arc d’Triomphe และ Paris Opera House และมีคนคิดว่าพวกเขาสามารถชักชวนความคิดเห็นของสาธารณชนได้ด้วยการโค่นธง สจ๊วร์ตกล่าวว่า บางคน “ไม่ใช่ฉัน” มีความคิดที่ว่าธงเป็นสัญลักษณ์ของรัฐบาล ในขณะที่คนอื่นๆ เป็นสัญลักษณ์ของวัฒนธรรมฝรั่งเศส อย่างไรก็ตาม ผลการสำรวจล่าสุดระบุว่า ไม่มีใครสนใจนอกทำเนียบขาว และมันอาจจะมีแต่เสียงและความเกรี้ยวกราดที่ไม่มีความหมายอะไร ยกเว้นเรื่องนี้เป็นข่าวใหญ่ของ British Broadcasting Corp. เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

คอลัมน์ Inside Gaming รวบรวมโดย Gaming Wire Editor Rod Smith คุณสามารถติดต่อเขาได้ทางโทรศัพท์ที่ (702) 477-3893 แฟกซ์ (702) 387-5243 หรืออีเมลที่ rsmith@reviewjournal.com

ลาสเวกัส ชายผู้ร่วมก่อตั้ง Planet Hollywood หวังว่าจะนำพลังดารามาสู่คาสิโนระดับไฮเอนด์ในลอนดอนที่เขาลงทุนกับ London Clubs International
Robert Earl หุ้นส่วนใน OpBiz LLC ซึ่งกำลังประมูลโรงแรมคาสิโน Aladdin และจะเปลี่ยนให้เป็นโรงแรมแบรนด์ Planet Hollywood ได้ก่อตั้งกิจการร่วมค้ากับ London Clubs ในราคา 50 St James ซึ่งเป็นหนึ่งใน 12 คาสิโนที่ London Clubs ดำเนินการ ทั่วโลก

Financial Times of London รายงานว่า Earl วางแผนที่จะเปลี่ยนตำแหน่งคาสิโนและพัฒนาการดำเนินงานร้านอาหารและความบันเทิงใหม่ที่นั่น

เอิร์ลซึ่งกำลังลงทุนผ่านกลุ่ม Celebrity Gaming ที่จัดขึ้นโดยเอกชนกล่าวว่าเขาหวังที่จะขยายการอุทธรณ์ของ 50 St James ซึ่งเป็นคาสิโนระดับไฮเอนด์ในเวสต์เอนด์ของลอนดอน

การลงทุนที่สูญเสียเงินของ London Clubs ในอะลาดินในลาสเวกัสเกือบทำให้บริษัทล่มสลาย

นอกจากนี้ London Clubs ยังประกาศขายคาสิโน Palm Beach ให้กับ Stanley Leisure ซึ่งเป็นผู้ให้บริการคาสิโนรายใหญ่ที่สุดของสหราชอาณาจักรซึ่งมีสโมสร 40 แห่งและหนังสือกีฬา 630 เล่ม ในราคา 58.2 ล้านดอลลาร์ (สหรัฐฯ)

ลาสเวกัส – ผู้สังเกตการณ์ในอุตสาหกรรมเกมกล่าวว่าการประมูลความร่วมมือเพื่อเปลี่ยนอะลาดินให้กลายเป็นคาสิโนโรงแรมของ Planet Hollywood มีความแข็งแกร่งทางการเงิน แม้ว่าอดีตอันเลวร้ายของ Planet Hollywood จะทำให้เกิดความกังวลเกี่ยวกับความแข็งแกร่งด้านการบริหารจัดการของกลุ่ม

ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าพันธมิตรกำลังแก้ไขปัญหาการจัดการเหล่านั้นโดยการจ้างผู้บริหารคาสิโนที่เคารพนับถือ Mike Mecca ของ Green Valley Ranch Station เพื่อดำเนินการทรัพย์สิน Strip หากพันธมิตร Planet Hollywood ชนะการประมูลเพื่อนำมันออกจากการล้มละลาย

แม้ว่าบริษัท Planet Hollywood International Inc. จะล้มละลายสองครั้งในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา และโรงแรม Strip ขนาด 2,587 ห้องแห่งนี้จะใช้ชื่อ Planet Hollywood ภายใต้ข้อตกลงการซื้อและการขายที่ยื่นต่อศาลล้มละลายสหรัฐในลาสเวกัส นักวิเคราะห์กล่าวว่า “ม้าสะกดรอยตาม” ” การเสนอราคา 635 ล้านดอลลาร์ถือว่าแข็งแกร่ง

เหตุผลส่วนหนึ่งก็คือบริษัท Planet Hollywood International ไม่ใช่กุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จของข้อตกลงนี้

ความร่วมมือที่ประกอบด้วย Robert Earl ผู้ร่วมก่อตั้ง Planet Hollywood, Bay Harbor Management LC, นิวยอร์ก และ Starwood Hotels and Resorts Worldwide Inc., White Plains, NY ได้ก่อตั้ง OpBiz LLC ขึ้นเป็นบริษัทผู้ซื้อกิจการ

OpBiz และ Aladdin Gaming LLC สมัคร WinningFT ซึ่งเป็นบริษัทโฮลดิ้งของโรงแรม-คาสิโน ได้ยื่นเอกสารในศาลล้มละลายเพื่อขอให้ผู้พิพากษา Robert C. Jones อนุมัติขั้นตอนการขายที่อาจนำไปสู่การประมูลทรัพย์สินในที่สุด หากโจนส์อนุมัติกระบวนการดังกล่าวในการพิจารณาคดีในวันพุธ นาฬิกาจะเริ่มกระบวนการ 45 วันในระหว่างที่ผู้ประมูลคู่แข่งสามารถยื่นข้อเสนอของตนเองได้

ผู้ประมูลที่มีคุณสมบัติเหมาะสมจะเข้าร่วมการประมูลเพื่อซื้อโรงแรมคาสิโน ซึ่งเปิดในปี 2543 ด้วยราคาประมาณ 1.2 พันล้านดอลลาร์

บริษัทแห่งหนึ่งได้ระบุไว้แล้วว่าจะเสนอราคาคู่แข่งสำหรับข้อเสนอ OpBiz ผู้เสนอราคาที่มีศักยภาพ Financial Capital Investment Co. ในลอสแอนเจลิส ซึ่งเป็นเจ้าของโรงแรม Omni Hotel ในตัวเมืองลอสแอนเจลิส นำโดยกรรมการผู้จัดการ Richard Alter ภายใต้แผนของ Alter อะลาดินจะเปลี่ยนชื่อเป็นคาสิโนโรงแรมในเอเชีย และใช้คาสิโนที่มีปริมาณมากในธีมตะวันออกไกล

อัลเตอร์กล่าวว่าเขาจะรื้อโรงละครอะลาดินแห่งศิลปะการแสดงขนาด 7,000 ที่นั่งออก เพื่อให้สามารถเข้าถึงสถานที่ได้มากขึ้น

ในทางกลับกัน โรงละครจะยังคงเป็นองค์ประกอบสำคัญภายใต้ข้อเสนอของ OpBiz-Planet Hollywood

เอิร์ลไม่ได้กล่าวถึงรายละเอียดทั้งหมดที่วางแผนไว้ที่โรงแรมคาสิโนของ Planet Hollywood แต่ในการสัมภาษณ์หลายครั้ง เขาได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อสิ่งพิมพ์หลายฉบับ เขาได้บรรยายถึงการเปลี่ยนแปลงของอะลาดิน

Earl ต้องการให้ Planet Hollywood เป็นภาพยนตร์เหมือนกับที่คาสิโนของโรงแรม Hard Rock มีไว้เพื่อดนตรี โดยใช้ของที่ระลึกและธีมทั่วทั้งสถานที่

โรงละครแห่งนี้ถูกมองว่าเป็นสถานที่สำหรับความบันเทิงชื่อดังและการปรากฏตัวของคนดัง ของที่ระลึกจากภาพยนตร์จะเป็นส่วนสำคัญของแพ็คเกจนี้ และบริษัท Planet Hollywood วางแผนที่จะบริจาคเงินมูลค่า 20 ล้านดอลลาร์ให้กับโรงแรมแห่งนี้

องค์ประกอบของการเสนอราคา 635 ล้านดอลลาร์นั้นรวมถึงสมมติฐานของบันทึกและหนี้สินของ Aladdin Gaming ที่ปรับโครงสร้างใหม่ 510 ล้านดอลลาร์ และการลงทุน 90 ล้านดอลลาร์ในเงินทุน OpBiz จะได้รับหนี้และหนี้สินประมาณ 35 ล้านดอลลาร์ที่เกี่ยวข้องกับ Northwind Aladdin LLC ซึ่งเป็นบริษัทโฮลดิ้งสำหรับโรงงานสาธารณูปโภคของรีสอร์ท

ภายใต้เงื่อนไขของข้อตกลงดังกล่าว สตาร์วูด ซึ่งต้องการเปิดร้านเชอราตันในลาสเวกัส ตามคำขอของสมาชิกของโครงการแขกประจำของบริษัท จะจ่ายเงิน 20 ล้านดอลลาร์เพื่อแลกกับ 4 เปอร์เซ็นต์ของรายได้ของโรงแรม

Planet Hollywood International กำลังออกใบอนุญาตชื่อให้กับทรัพย์สินเพื่อแลกกับ 1.7 เปอร์เซ็นต์ของรายได้จากสินค้า Planet Hollywood ที่ขายที่โรงแรม Earl กล่าว

“สิ่งที่เราหวังว่าจะสร้างขึ้นคือประสบการณ์ที่รวมเอาคนดังเข้าไว้ด้วยกัน” ดั๊ก ไทเทลบัม ผู้บริหารระดับสูงของเบย์ ฮาร์เบอร์ กล่าว

เขากล่าวว่ารีสอร์ท Strip หลายแห่งมีพื้นฐานอยู่บนธีมทางภูมิศาสตร์ เช่น ปารีส-ลาสเวกัส นิวยอร์ก-นิวยอร์ก และปิรามิดของอียิปต์ที่ลักซอร์ กลยุทธ์ของเขาคือการพัฒนารูปแบบประสบการณ์

“ทุกคนที่ผมรู้จักที่ชอบเล่นการพนันชอบพูดคุยเกี่ยวกับใครเล่นการพนันที่ไหน เพื่อนของผมทุกคนพูดว่า ‘ดังนั้นและก็เล่นแบบนั้นเมื่อเราอยู่ในคาสิโน’” Teitelbaum กล่าว “และเราพบว่าสิ่งนี้เป็นจริงในทุกกลุ่มของชั้นทางสังคมและเศรษฐกิจ”

บริษัทของ Teitelbaum เชี่ยวชาญในการเข้าซื้อกิจการและพลิกฟื้นบริษัทที่ล้มละลาย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งข้อดีของกลุ่ม OpBiz

องค์ประกอบที่สามในการเป็นหุ้นส่วนคือ Starwood ซึ่งเป็นบริษัทที่มีขนาดใหญ่และมีความหลากหลายมากจนข้อตกลง Aladdin เป็นเพียงเชิงอรรถในการประชุมทางโทรศัพท์เกี่ยวกับรายได้รายไตรมาสของบริษัทเมื่อเร็วๆ นี้

แต่นักวิเคราะห์กล่าวว่าเป็นสตาร์วูดที่นำความน่าเชื่อถือมาสู่ข้อเสนอ OpBiz

“เป็นกลุ่มนักลงทุนที่เชี่ยวชาญและส่วนหนึ่งของสิ่งที่พวกเขามีคือชื่อแบรนด์ที่มั่นคงใน Starwood” Marc Falcone นักวิเคราะห์เกมจาก Bear Stearns รัฐนิวยอร์กกล่าว

“โครงสร้างข้อตกลงดูดีและแข็งแกร่ง และเป็นเรื่องน่าสนใจที่จะเห็นว่าพวกเขา (บริษัท) ใช้ประโยชน์จาก Planet Hollywood ในสินทรัพย์ได้อย่างไร และแบรนด์นั้นจะได้รับการตอบรับที่ดีเพียงใด”

Andrew Zarnett นักวิเคราะห์เกมจาก Deutsche Bank นิวยอร์กกล่าวว่าความอยากอาหารเพื่อสุขภาพของชาวอเมริกันต่อภาพยนตร์และคนดังน่าจะช่วยแผนของ OpBiz ได้ เขาอ้างถึงยอดขายตั๋วภาพยนตร์ในปี 2545 และความนิยมของภาพยนตร์ในดีวีดีที่นำมาแสดง

“มันเป็นภาพยนตร์” Zarnett กล่าว “มันคือฮอลลีวูด ไม่ใช่แค่แพลนเน็ตฮอลลีวูด”

ในขณะเดียวกัน Falcone กล่าวว่า Starwood เป็นกุญแจสำคัญในข้อตกลงนี้เนื่องจากจะบริหารจัดการโรงแรม Barry Sternlicht ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Starwood กล่าวย้ำในการประชุมทางโทรศัพท์ของบริษัทเมื่อวันอังคารว่า บริษัทจะไม่อยู่ในธุรกิจเกม แต่จะบริหารโรงแรม Planet Hollywood ภายใต้ร่มธงของ Sheraton

ผู้บริหารของ Starwood กล่าวในงาน Hospitality Design Exposition ในลาสเวกัสเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กล่าวเสริมว่า Aladdin “เป็นโครงการที่น่าสนใจมากสำหรับเรา”

คาเรน รูบิน รองประธานฝ่ายพัฒนา ความเป็นไปได้ และการวิเคราะห์ของสตาร์วูด ซึ่งเป็นแผนกของบริษัทที่กำหนดว่าบริษัทควรได้รับ แฟรนไชส์ ​​หรือบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ ยืนยันว่าสตาร์วูดต้องการเชอราตันในลาสเวกัสสำหรับโปรแกรม Starwood Preferred Guest คลับแขกประจำของบริษัท

เธอกล่าวว่าสตาร์วูดเชื่อว่าการใส่แบรนด์เชอราตันในโรงแรมจะเข้ากันได้กับภาพลักษณ์สาวสุดฮิปที่แบรนด์ Planet Hollywood จะต้องวาดเอาไว้

“เรากำลังดึงดูดกลุ่มประชากร และเราเชื่อว่า (การสร้างแบรนด์ของ Planet Hollywood) จะเป็นผู้ชนะ” Rubin กล่าว “ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผู้คนที่เราวาดเป็น Planet Hollywood จะเข้ากันได้กับ Sheraton”

เชอราตันเป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในหกแบรนด์ของสตาร์วูด โดยมีโรงแรมและรีสอร์ทมากกว่า 400 แห่งจากทั้งหมด 750 แห่งที่บริษัทเป็นเจ้าของ บริหารจัดการ หรือแฟรนไชส์ ตลาดเชอราตันสำหรับทั้งนักเดินทางเพื่อพักผ่อนและเพื่อธุรกิจ และโรงแรมหลายแห่งของแบรนด์ตั้งอยู่ในสถานที่พักผ่อนใน 70 ประเทศ

นอกจากนี้ สตาร์วูดยังนำแบรนด์โรงแรม Westin ของตนไปยังลาสเวกัส ซึ่งอยู่ห่างจากอะลาดินที่โรงแรมคาสิโน Maxim ออกไปครึ่งไมล์ ซึ่งเมื่อปีที่แล้วถูกซื้อไปในราคา 38 ล้านดอลลาร์โดย Fort Mitchell, Columbia Sussex Corp. ซึ่งตั้งอยู่ใน Ky. ผ่านทาง CS Las Vegas บริษัท ย่อย

Starwood ซึ่งเดิมเคยเป็นเจ้าของโรงแรมคาสิโน Desert Inn และ Caesars Palace เมื่อซื้อกิจการ ITT Corp. ยังได้ขยายสาขาไปสู่ธุรกิจแบ่งเวลาและกำลังพิจารณาทุ่มเงิน 150 ล้านดอลลาร์เพื่อสร้างการพัฒนาแบ่งเวลา 600 หน่วยภายใต้ Westin Vacation แบรนด์รีสอร์ทบนพื้นที่ 4.5 เอเคอร์ที่โรงแรมอะลาดิน

“เราจะดำเนินการหากงบดุลอนุญาต” สเติร์นลิชท์กล่าวในการประชุมทางโทรศัพท์ของสตาร์วูด

เขากล่าวว่ายอดขายตามสัญญาแบ่งเวลาสำหรับสตาร์วูดเพิ่มขึ้น 14 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว โดยราคาขายต่อหน่วยตอนนี้สูงถึง 22,000 ดอลลาร์สำหรับการซื้อที่เพิ่มขึ้นหนึ่งสัปดาห์

แต่ Planet Hollywood จะมีพลังดาราที่จำเป็นในการขับเคลื่อนคาสิโนในโรงแรมหรือไม่?

สำหรับ Earl การเสนอราคา OpBiz ถือเป็นครั้งที่สามที่โครงการที่เกี่ยวข้องกับ Planet Hollywood เกิดขึ้นบนโต๊ะในลาสเวกัส

Planet Hollywood ได้ประกาศการประมูลโรงแรมคาสิโนในลาสเวกัสครั้งแรกเมื่อปี 1996 โดยมีแผนสร้างคาสิโนโรงแรม 3,300 ห้องมูลค่า 830 ล้านดอลลาร์ในโรงแรมคาสิโน Desert Inn ITT Corp. อดีตเจ้าของ Desert Inn จะเป็นหุ้นส่วนในโครงการนี้ จากนั้น Hilton Hotels Corp. ได้ทำการประมูลเทคโอเวอร์ ITT อย่างไม่เป็นมิตร และการเสนอราคาโรงแรมคาสิโน Planet Hollywood ก็ถูกยกเลิก

ไม่กี่เดือนต่อมา Planet Hollywood ก็พยายามอีกครั้งโดยประกาศการร่วมทุนกับ Aladdin Gaming เพื่อสร้างโปรเจ็กต์ธีมดนตรีจำนวน 1,000 ห้องมูลค่า 250 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งอยู่ติดกับ Aladdin ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้างในขณะนั้น

อะลาดินถอนตัวจากข้อตกลงดังกล่าวในปี 1998 เนื่องจากกลัวว่าแพลนเน็ตฮอลลีวูดจะไม่สามารถส่งมอบเงินลงทุน 41 ล้านดอลลาร์ตามที่สัญญาไว้

แม้จะล้มเหลว เอิร์ลยังคงฝันที่จะสร้างโรงแรม Planet Hollywood ในลาสเวกัสให้คงอยู่ โดยรักษาฐานในตลาดด้วยร้านอาหาร Planet Hollywood ใน Forum Shops ที่ Caesars ซึ่งเป็นหนึ่งในห้างสรรพสินค้าที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของประเทศ

เครือร้านอาหาร Planet Hollywood เป็นสัญลักษณ์ของทศวรรษ 1990 โดยเป็นภาพยนตร์ที่ระลึกเกี่ยวกับกีฬา และใช้ประโยชน์จากความนิยมของนักลงทุนผู้มีชื่อเสียง ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน, บรูซ วิลลิส, เดมี มัวร์ และอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ร้านอาหาร Planet Hollywood แห่งแรกเปิดในปี 1991 และขยายสาขาเป็น 95 แห่งภายในปี 1997

ในอดีตว่าเขาไม่คิดว่าการพนันเป็นปัญหาด้านศีลธรรม

เมื่อผู้สัมภาษณ์ของเขาเตือนเขาถึงการศึกษาที่เชื่อมโยงการพนันหนักเข้ากับความเจ็บป่วยทางสังคมและครอบครัวที่หลากหลาย เบนเน็ตต์กล่าวว่าเขาไม่มีปัญหาในตัวเองและเปรียบการพนันกับ การดื่มแอลกอฮอล์

“`ฉันมองว่ามันเป็นการดื่ม’ เขากล่าว ‘ถ้าคุณรับไม่ได้ก็อย่าทำ’

“เบนเน็ตต์ได้รับความนิยมในหมู่นักอนุรักษ์นิยมทางสังคม แต่หลายคนคิดว่าการพนันเป็นปัญหาร้ายแรง

“…ในช่วงทศวรรษ 1990 ผู้นำของกลุ่มพันธมิตรคริสเตียนอนุรักษ์นิยมได้ร่วมมือกับผู้นำศาสนาอื่นๆ เพื่อสร้างกลุ่มพันธมิตรแห่งชาติเพื่อต่อต้านการพนันที่ถูกกฎหมาย…”

มอนต์โกเมอรี่เคาน์ตี้ รัฐเท็กซัส – ตามรายงานของ Courier Post: “การจู่โจม การจับกุม และการยึดทรัพย์รอบใหม่นำหน้าด้วยคำตัดสินของศาลฎีกาแห่งรัฐเท็กซัส ซึ่งยืนยันว่าสถานประกอบการใดๆ ที่ให้รางวัลหรือ ‘สิ่งของมีค่า’ อื่นใดสำหรับคะแนนที่ได้รับ เครื่องจักรมีส่วนร่วมในการเล่นการพนันที่ผิดกฎหมาย
“…ในคดีต่อหน้าศาล เช่นเดียวกับคดีอื่นๆ ของมอนต์โกเมอรี่เคาน์ตี้ บุคคลที่เล่นเครื่องจักรจะได้รับคะแนนจากการชนะบนเครื่องจักร คะแนนถูกแลกเป็นตั๋วรางวัลซึ่งสามารถแลกเป็นบัตรของขวัญ เงินเพื่อเล่นเครื่องอื่นหรือสินค้าอื่น ๆ

“แต่เมื่อคดีต่างๆ เข้าสู่การพิจารณาคดี จำเลยจำนวนมากก็พ้นผิดหลังจากทนายฝ่ายจำเลยเปิดโปงคณะลูกขุนถึงภาษาที่สับสนของกฎหมาย

“… แต่ศาลสูงของรัฐเท็กซัสไม่ได้สับสนกับภาษาของกฎหมาย

ไมค์ วาลเดซ หัวหน้าแผนกคดีลหุโทษของสำนักงานอัยการเขตมอนต์โกเมอรีเคาน์ตี้กล่าวว่าเขาและอัยการของเขารู้สึกแบบเดียวกันและได้ดำเนินคดีกับคดีต่างๆ ในอดีตอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ แม้จะมีการพ้นผิดหลายครั้งก็ตาม… ”

KANSAS – ตามที่รายงานโดย Wichita Business Journal: “เศรษฐีวิชิต้า Phil Ruffin กล่าวว่าเขาตั้งใจที่จะสร้างคาสิโนมูลค่า 45 ล้านดอลลาร์ที่ Wichita Greyhound Park หากใบเรียกเก็บเงินอนุญาตให้เครื่องสล็อตที่ได้รับการอนุมัติจากผู้มีสิทธิเลือกตั้งผ่านออกจากสภานิติบัญญัติของแคนซัสเซสชั่นนี้
“รัฟฟิน ซึ่งเป็นเจ้าของ Grey-hound Park กล่าวว่าเขาจะเพิ่มพื้นที่ 100,000 ตารางฟุตในอาคารสองหลังให้กับที่พักแห่งนี้ อาคารหนึ่งจะเป็นอาคารทรงกลมสองชั้น พื้นที่ 60,000 ตารางฟุต ส่วนอีกอาคารหนึ่งประมาณ พื้นที่ 40,000 ตารางฟุตจะเป็นส่วนเพิ่มระดับหนึ่งของ Wichita Greyhound Park ต้นทุนการก่อสร้างอาคารเหล่านี้อยู่ที่ประมาณ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ Ruffin กล่าว

“ร่วมกัน การก่อสร้างใหม่จะมีเครื่องสล็อต 2,000 เครื่อง ซึ่งจะมีราคาประมาณ 25 ล้านเหรียญสหรัฐ และเพิ่มงานเต็มเวลาใหม่ 300 ตำแหน่งให้กับวิชิต้า รวมถึงงานอย่างน้อย 60 ตำแหน่งสำหรับช่างเทคนิคเครื่องสล็อตที่จ่ายเงิน 20 ถึง 25 เหรียญต่อชั่วโมง Ruffin กล่าว คาสิโนซึ่งเขากล่าวว่าจะมีกลิ่นอายและสไตล์ของลาสเวกัสทั้งหมดจะมีธีมแบบตะวันตกคล้ายกับ Frontier Hotel และ Casino Ruffin ที่เป็นเจ้าของในลาสเวกัส เขายังเป็นเจ้าของคาสิโนในบาฮามาส

“…การเล่นเกมใหม่จะสร้างรายได้ 30 ล้านดอลลาร์สำหรับรัฐในปีงบประมาณแรกและจะสร้างรายได้อีก 100 ล้านดอลลาร์ต่อปีหลังจากนั้น Ruffin กล่าว ผู้ว่าการ Kathleen Sebelius สนับสนุนกฎหมายนี้

“…Ruffin กล่าวว่าแผนสำหรับคาสิโนใหม่ที่ Wichita Greyhound Park รวมถึงร้านอาหารหกแห่งและโชว์รูมขนาดเล็กที่อาจจัดแสดงการแสดงสไตล์ลาสเวกัส ในที่สุดเขาบอกว่าเขาจะเพิ่มโรงแรมใหม่และพื้นที่ 20,000 ตารางฟุต Gilley’s แนวคิดไนต์คลับสไตล์คันทรี่ทางตะวันตกที่โด่งดังระดับประเทศซึ่ง Ruffin เป็นเจ้าของสิทธิ์แฟรนไชส์ ​​การพัฒนานี้ยังสามารถรองรับความบันเทิงเช่นการแสดงใน Branson, Mo. Ruffin กล่าวว่า…”

ลาสเวกัส – ตามรายงานของ Sacramento Business Journal: “Station Casinos Inc. ซึ่งเป็นบริษัทในลาสเวกัสที่ก่อตั้ง Thunder Valley Casino มูลค่า 215 ล้านดอลลาร์ทางตอนใต้ของ Placer County กำลังใช้เงินโฆษณามัลติมีเดียจำนวนมากในภูมิภาคนี้
“เลสลีย์ พิตต์แมน รองประธานฝ่ายความสัมพันธ์องค์กรและรัฐบาลของ Station จะไม่บอกว่าเท่าไหร่ เธอไม่อยากให้คาสิโนที่แข่งขันกันอย่างคาสิโนในรีโนและทาโฮ รู้ว่ามีงบประมาณโฆษณาประเภทใด

“…แคมเปญซึ่งเปิดตัวในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ได้รวมโฆษณารับสมัครงานที่หลากหลายที่คาสิโน การเปิดตัวกลางเดือนมิถุนายนมีการวางแผนสำหรับคาสิโนขนาด 220,000 ตารางฟุตในเขตอุตสาหกรรม Sunset บนที่ดินที่เป็นเจ้าของ โดยชุมชนชาวอินเดียนแดงยูไนเต็ดออเบิร์น … ”

แอตแลนติกซิตี้ รัฐนิวเจอร์ซีย์ Game Hall ตามที่รายงานโดย Philadelphia Inquirer: “คาสิโนเดียวกันกับที่เลิกใช้ถังพลาสติกสำหรับเหรียญ – Borgata Hotel Casino & Spa – กำลังทิ้งถ้วยพลาสติกสำหรับขวดเบียร์
“Borgata จะเป็นคาสิโนแห่งแรกในแอตแลนติกซิตี้ที่ให้บริการเบียร์ขวดทั่วบริเวณ ยกเว้นในพื้นที่ที่ลูกค้าเดินเท้าเปล่า เช่นริมสระน้ำและในสปา รองประธานอาวุโส Kevin Sullivan กล่าว

“ผู้อุปถัมภ์คาสิโนเป็นผู้ใหญ่ที่ขอเครื่องดื่มสำหรับผู้ใหญ่และควรจะสามารถรับเครื่องดื่มที่ร้องขอในภาชนะที่พวกเขาเลือกได้” เขากล่าว “มันได้รับอนุญาตในเขตอำนาจศาลการเล่นเกมอื่น ๆ เช่นลาสเวกัสและมิสซิสซิปปี้”

“…กฎหมายที่ผ่านในเดือนมิถุนายนอนุญาตให้โรงแรมคาสิโนในแอตแลนติกซิตี้ให้บริการเบียร์ขวด และบางส่วน – เช่นฮิลตัน ซึ่งเป็นเจ้าของโดยเกมยักษ์ใหญ่ Park Place Entertainment – ​​ให้บริการในบางส่วน

“…การอนุญาตให้เบียร์บรรจุขวดที่คาสิโนเป็นหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงหลายประการในพระราชบัญญัติควบคุมคาสิโนของรัฐ Borgata เป็นผู้นำในการผลักดันบริการค็อกเทลสองด้าน – เพื่ออนุญาตให้โรงแรมคาสิโนขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในภาชนะดั้งเดิมที่ยังไม่ได้เปิดและอนุญาตให้ พนักงานเสิร์ฟเครื่องดื่มเพื่อเรียกร้องคำสั่งซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จากลูกค้า

“เนื่องจากข้อบังคับการเล่นเกมของรัฐได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นในเดือนสิงหาคม เซิร์ฟเวอร์สามารถเสนอค็อกเทลหรือเบียร์แก่นักพนันแทนเพียงแค่กาแฟ โซดาหรือน้ำผลไม้…”

เนวาดา – ตามที่รายงานโดย Las Vegas Review-Journal: “ พนักงานที่คาสิโน Pahrump และลานโบว์ลิ่งต่อสู้กับไฟในครัวด้วยตัวเองเป็นเวลาประมาณ 20 นาทีก่อนที่จะขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ รองเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของรัฐกล่าวเมื่อวันศุกร์
“หากพวกเขาโทรหาแผนกดับเพลิงทันที พวกเขาอาจจะสามารถหยุดมันได้” รองผู้บัญชาการดับเพลิงแห่งรัฐ แอนโทนี่ คาปุชชี กล่าว

“เหตุเพลิงไหม้ในเช้าวันอังคาร ซึ่งถือว่าไม่ได้ตั้งใจ ได้ทำลาย Mountain View Casino & Bowl การสูญเสียอาคารและสิ่งของต่างๆ มีมูลค่า 15 ล้านดอลลาร์

“คาปุชชีบอกว่าไฟเริ่มขึ้นเมื่อพนักงานคนหนึ่งกำลังอุ่นน้ำมันในครัว” น้ำมันร้อนเกินไปและติดไฟเขากล่าว

“รองผู้บัญชาการดับเพลิงกล่าวว่า พนักงานตอบโต้โดยใช้ถังดับเพลิงแต่ยืนใกล้กับไฟมากเกินไปและทำให้ไฟลุกลาม จากนั้นเขาก็ราดด้วยแป้งปรุงอาหารซึ่งติดไฟ… ”
แอตแลนติกซิตี้ รัฐนิวเจอร์ซีย์ — ตามรายงานของ Press of Atlantic City: “นี่เป็นวิธีง่ายๆ ที่จะทำให้เงินสกปรกสะอาด
“นับตั้งแต่คาสิโนแห่งแรกเปิดในแอตแลนติกซิตี้ Boardwalk ได้ดึงดูดอาชญากรที่ต้องการฟอกเงิน

“ด้วยการแปลงกำไรที่ผิดกฎหมายเป็นชิป – จากนั้นนำชิปเหล่านั้นไปขึ้นเงินที่บูธ – สมาชิกกลุ่มอาชญากรและผู้ดำเนินการที่ผิดกฎหมายอื่น ๆ สามารถกำจัดหลักฐานที่ซุกซ่อนไว้ได้อย่างง่ายดาย

“ในขณะที่กฎระเบียบยังคงรักษาแนวปฏิบัตินี้เอาไว้ เมื่อเปรียบเทียบกับยุครุ่งเรืองของการฟอกเงินในทศวรรษ 1980 กลุ่มอาชญากรกลุ่มใหม่กำลังบังคับให้หน่วยงานบังคับใช้กฎหมายต้องตื่นตัวอยู่เสมอ

“…ตามการพิจารณาของคณะกรรมการสอบสวนของรัฐเมื่อเร็ว ๆ นี้แสดงให้เห็นว่ากลุ่มอาชญากรที่จัดตั้งขึ้นใหม่จากเอเชียและยุโรปกำลังเกิดขึ้นในพื้นที่แอตแลนติกซิตี้ สมาชิกของมันไม่คุ้นเคยกับความปลอดภัยของคาสิโนแต่ก็กระตือรือร้นที่จะฟอกเงินสดเช่นกัน

“…ในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2543 รัฐนิวเจอร์ซีย์ได้เพิ่มเครื่องมือใหม่เพื่อจับกุมผู้ฟอกเงิน รัฐผ่านกฎระเบียบที่กำหนดให้คาสิโนรายงาน `กิจกรรมที่น่าสงสัย’ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกรรมที่มีมูลค่ามากกว่า 5,000 ดอลลาร์

“…ฤดูใบไม้ร่วงที่แล้ว รัฐบาลกลางได้นำกฎเกณฑ์การรายงานกิจกรรมที่น่าสงสัยมาใช้ตามกฎหมายของรัฐนิวเจอร์ซีย์ กฎข้อบังคับดังกล่าวจะมีผลบังคับใช้กับคาสิโนทั่วประเทศในปลายเดือนนี้…”

แอตแลนติกซิตี้, นิวเจอร์ซีย์ – ตามรายงานของสื่อแอตแลนติกซิตี้: “เดฟ โจนาสกำลังไขว้นิ้วของเขาว่าคาสิโนในแอตแลนติกซิตี้หลุดจากรายได้ที่ลดลงสามเดือนก่อนที่ Borgata Hotel Casino & Spa มูลค่า 1.1 พันล้านดอลลาร์จะเปิดในเดือนมิถุนายนหรือกรกฎาคม .
“ถ้าเราไม่เห็นการเติบโตในเดือนพฤษภาคม เราก็จะประสบปัญหามากมาย” โจนาส รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการในแอตแลนติกซิตี้ของ Harrah’s Entertainment กล่าว

“เขาเกรงว่าคาสิโนจะถูกบังคับให้เข้าสู่สงครามส่วนแบ่งตลาดหากมีเงินเดิมพันไม่เพียงพอเมื่อ Borgata เปิด เขาหวังว่าการเปิดโรงแรม 544 ห้องเพิ่มเติมของ Showboat ในเดือนนี้จะช่วยนำเงินเข้ามาในเมืองมากขึ้น

“…หัวหน้าคาสิโนในแอตแลนติกซิตี้ให้ความมั่นใจกับนักวิเคราะห์เมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าพวกเขาจะไม่เพิ่มเงินการตลาดเพื่อชดเชยเที่ยวบินของลูกค้าที่อยากรู้อยากเห็นไปยัง Borgata ลูกค้าของพวกเขาภักดีและจะกลับมาหลังจากเข้าสู่จุดสูงสุด หัวหน้ากล่าว

“นักวิเคราะห์คนหนึ่งไม่แน่ใจนัก

“`ด้วยความสามารถที่เพิ่มขึ้นทั้งหมดนี้ เราพบว่ามันยากที่จะเชื่อว่าผู้ปฏิบัติงานจะไม่เพิ่มค่าใช้จ่ายทางการตลาดทั้งก่อนและระหว่างการเปิด Borgata แม้ว่าพวกเขาจะยังคงเทศนาต่อไปก็ตาม” Joyce Minor จาก Lehman Brothers กล่าว…”

ELGIN, อิลลินอยส์ – ตามที่รายงานโดย Chicago Courier News: “หากบางคนยังไม่แน่ใจว่าจะรับคำแนะนำล่าสุดของ Gov. Rod Blagojevich เกี่ยวกับอนาคตของการเล่นเกมในรัฐอิลลินอยส์อย่างไร การไปเยือนสปริงฟิลด์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็เพียงพอแล้วที่จะโน้มน้าวเจ้าหน้าที่ของ Elgin ว่าเขา หมายถึงธุรกิจ
“สำนักงานผู้จัดการเมืองจัดการประชุมฉุกเฉินเมื่ออาทิตย์ที่แล้วภายหลังข้าราชการกลับมาจากเมืองหลวงของเมืองซึ่งพวกเขาเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอของผู้ว่าการรัฐเพื่อเพิ่มภาษีของเมืองในคาสิโนเป็นร้อยละ 70 หรือพาพวกเขาไปทั้งหมด

“เซสชั่นจบลงด้วยคำสั่งจากผู้จัดการเมือง เดฟ ดอร์แกน ว่าพนักงานทุกคนในสำนักงานผู้จัดการเมืองทำงานในแคมเปญที่มุ่งเป้าไปที่การเปลี่ยนความคิดของบลาโกเยวิช

“ชุดข้อมูลสำหรับสมาชิกสภานิติบัญญัติทุกคนในรัฐกำลังเตรียมที่แสดงรูปภาพของ Elgin ก่อนและหลังคาสิโนมาถึง กำลังเขียนเอกสารข้อเท็จจริงเกี่ยวกับผลกระทบของคาสิโนที่นี่ และแคมเปญการเขียนจดหมายที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานไม่แสวงหากำไรทั้งหมดที่เมืองสนับสนุนคือ อยู่ระหว่างทาง

“…การเพิ่มขึ้นอย่างมากของภาษีในแกรนด์วิกตอเรีย ซึ่งในอดีตเป็นคาสิโนที่ทำกำไรได้มากที่สุดของรัฐอิลลินอยส์ มีศักยภาพที่จะส่งผลกระทบอย่างมากต่อเมือง เขากล่าว

“…แต่ความกลัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองคือถ้ารัฐไม่เห็นว่าเป็นมิตรกับการเล่นเกม บริษัทคาสิโนอาจดึงออกมาพร้อมกันและอาจนำเงินหลายล้านดอลลาร์เข้ามาในเมืองในแต่ละปี

“…เพื่อพยายามป้องกันปัญหาดังกล่าว เมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้ว สำนักงานผู้จัดการเมืองได้ขอให้หน่วยงานไม่แสวงหาผลกำไร 25 แห่งที่สนับสนุนเขียนจดหมายถึงผู้ว่าการรัฐเกี่ยวกับความสำคัญของแกรนด์วิกตอเรียในท้องถิ่น

“…Tom Swoik กรรมการบริหารของ Illinois Casino and Gaming Association กล่าวว่าเดิมพันก็สูงสำหรับอุตสาหกรรมเกมเช่นกัน

“จนถึงตอนนี้ เขากล่าวว่ามีจดหมายถึงสมาชิกสภานิติบัญญัติเกือบ 10,000 ฉบับที่ถูกสร้างขึ้นโดยคนทั่วทั้งรัฐ เขากล่าวว่าสมาคมยังทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้ทำการแนะนำชักชวนสมาชิกรัฐสภาและเฝ้าดูสำนักงานของผู้ว่าการรัฐ…”

CONNECTICUT – ตามที่รายงานโดย Stamford Advocate: “ใบเรียกเก็บเงินที่จะอนุญาตให้เล่นเกมเสี่ยงในงานปาร์ตี้หลังงานพร็อมของโรงเรียนมัธยมได้รับการอนุมัติพร้อมการแก้ไขที่จะทำให้การเปิดคาสิโนในคอนเนตทิคัตยากขึ้น
“ร่างกฎหมายดังกล่าวผ่านสภาผู้แทนราษฎรเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ได้รับการอนุมัติจากวุฒิสภา โดยมีการแก้ไขเพิ่มเติมโดย ส.ว. วิลเลียม นิคเคอร์สัน อาร์-กรีนิช ซึ่งเป็นตัวแทนของสแตมฟอร์ดและนิว คานานด้วย

“การแก้ไขจะทำให้ยากขึ้นในการใช้กฎหมายเพื่อพิสูจน์การเปิดคาสิโนอเมริกันอินเดียนใหม่” Nickerson กล่าว ตอนนี้สภาต้องลงคะแนนในร่างกฎหมายที่แก้ไขเพิ่มเติม

“ร่างกฎหมายเดิมถูกเสนอเนื่องจากสมัชชาใหญ่ในเดือนมกราคมยกเลิกกฎหมายการพนันที่เรียกว่า ‘Las Vegas Nights’ ซึ่งอนุญาตให้คริสตจักรและองค์กรพลเมืองสามารถระดมทุนจากการพนันได้

“…ร่างกฎหมายที่แก้ไขเพิ่มเติมก่อนที่สภาจะคืนสิทธิให้กับโรงเรียนและองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรในการเล่นเกมเสี่ยงโชคบางอย่างโดยไม่มีการเดิมพันด้วยเงินและไม่มีรางวัลเป็นตัวเงิน

“…ร่างกฎหมายที่ได้รับอนุมัติจากสภาเมื่อวันที่ 23 เมษายน อนุญาตให้ใช้วงล้อรางวัลซึ่งคล้ายกับวงล้อรูเล็ตในงานของโรงเรียนจนถึงวันที่ 30 กันยายน เพื่อให้งานปาร์ตี้รับปริญญาตามกำหนดการดำเนินต่อไปได้ สมาชิกสภาหลายคนกล่าวว่าค่ำคืนการเล่นเกมในโรงเรียนเป็น ส่วนสำคัญในการรักษาคืนพรหมอาวุโสที่ปราศจากแอลกอฮอล์และโศกนาฏกรรม

“…เกมที่รวมอยู่ในร่างกฎหมาย ได้แก่ เกมเคาะบล็อก เกมขว้างเล็กน้อย เกมตั๋วขวด เกมฟาง เกมอมยิ้ม เกมบ่อเป็ด เกมคูปองห้าสิบห้าสิบ การจับฉลากถ้วยชา และการจับฉลากชิปวัว ..”

NEVADA – แหล่งอุตสาหกรรมคาสิโนมีความระมัดระวังเพิ่มมากขึ้นว่าการเปิดเผยล่าสุดของขั้นตอนการป้องกันการฟอกเงินที่ถูกละเมิดอาจทำให้เกิดการแทรกแซงของรัฐบาลกลางในกฎเกณฑ์การเล่นเกมของเนวาดา

MGM Mirage และ Station Casinos ต่างยอมรับว่าล้มเหลวในการยื่นรายงานธุรกรรมสกุลเงินตามที่กำหนดภายใต้กฎหมายของรัฐบาลกลางและรัฐ

Park Place Entertainment Corp. ยังได้ลงนามในข้อตกลงกับหน่วยงานกำกับดูแลของรัฐ โดยยอมรับว่าพนักงานกรอกรายงานดังกล่าวสองฉบับอย่างไม่ถูกต้องในปี 2543 และ 2544 ที่เกี่ยวข้องกับเงิน 90,000 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่การเปิดเผยข้อมูลล่าสุดเหล่านี้ เจ้าหน้าที่ในวอชิงตันกำลังหารือเกี่ยวกับการเพิกถอนการยกเว้นของเนวาดาจากการควบคุมของรัฐบาลกลางเกี่ยวกับรายงานธุรกรรมสกุลเงิน ประธานคณะกรรมการควบคุมการเล่นเกมของเนวาดา เดนนิส นีแลนเดอร์ กล่าวเมื่อวันศุกร์

แหล่งอื่นที่คณะกรรมการควบคุมการเล่นเกมซึ่งขอไม่เปิดเผยชื่อกล่าวว่าเครือข่ายการบังคับใช้อาชญากรรมทางการเงินซึ่งได้รับรายงานสกุลเงินจากคาสิโนเนวาดา “กำลังมาถึงข้อสรุปที่ feds จะกำจัดการยกเว้นใด ๆ และทั้งหมด

“มันเป็นสถานการณ์ที่งอนกันจริงๆ กับรัฐบาลกลางในตอนนี้” แหล่งข่าวกล่าว

และในขณะที่ผู้บริหารในอุตสาหกรรมบางคนกล่าวว่ามันจะเป็นที่ยอมรับสำหรับหน่วยงานกำกับดูแลของรัฐบาลกลางที่จะรับผิดชอบรายงานธุรกรรมสกุลเงิน แต่คนอื่น ๆ กังวลว่าอาจนำไปสู่บทบาทของรัฐบาลกลางที่ใหญ่กว่าในอุตสาหกรรมเกมของรัฐ

หัวข้อนี้ถือเป็นหัวข้อสำคัญสำหรับเครือข่ายการบังคับใช้อาชญากรรมทางการเงินหรือ FINCEN ซึ่งเป็นหน่วยงานรัฐบาลกลางอิสระจนกระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้เป็นส่วนหนึ่งของกระทรวงการคลังของสหรัฐอเมริกา นับตั้งแต่มีการนำกฎหมาย Patriot Act ของสหรัฐอเมริกามาใช้ภายหลังเหตุโจมตีของผู้ก่อการร้ายในนิวยอร์กเมื่อวันที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2544 และวอชิงตัน นีแลนเดอร์กล่าว

กฎหมายใหม่เพิ่มอำนาจของหน่วยงานในการตรวจสอบธุรกรรมทางการเงินซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ต่อต้านการก่อการร้ายของรัฐบาลกลาง

“FINCEN กำลังมองหาดูว่ารัฐใดควรได้รับการยกเว้นหรือไม่” นีแลนเดอร์กล่าว

ตอนนี้เนวาดาเป็นรัฐเกมเดียวที่มีการยกเว้นที่อนุญาตให้หน่วยงานกำกับดูแลของรัฐ ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของรัฐบาลกลาง เพื่อดูแลการปฏิบัติตามข้อกำหนดการรายงานของรัฐบาลกลาง ในบางแง่มุมกฎเกณฑ์การรายงานธุรกรรมเงินสดของเนวาดานั้นเข้มงวดกว่ากฎของรัฐบาลกลาง

อย่างไรก็ตามการยกเว้นนั้นอนุญาตให้หน่วยงานกำกับดูแลของเนวาดาเรียกเก็บค่าปรับสำหรับการรายงานการละเมิดในขณะที่เจ้าหน้าที่ของรัฐบาลกลางจัดการหน้าที่นั้นในรัฐการเล่นเกมอื่น ๆ ทั้งหมด

Paul Larson หุ้นส่วนในแผนกเกมของ Lionel Sawyer Collins ผู้ช่วยเขียนกฎข้อบังคับ 6A ที่เรียกว่าซึ่งกำหนดกฎป้องกันการฟอกเงินกล่าวว่า “ตอนนี้ หากมีข้อกล่าวหาเกี่ยวกับเหตุการณ์เพิ่มเติม เราจะรับรู้ได้ใน วอชิงตันเป็นสัญญาณว่า การให้เนวาดาได้รับการยกเว้นจากหัวข้อ 31 ไม่ใช่ความคิดที่ดีอีกต่อไป”

Alma Angotti ที่ปรึกษาหน่วยงานรัฐบาลกลาง ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นในวันศุกร์ เนื่องจากไม่มีการดำเนินการอย่างเป็นทางการเพื่อเพิกถอนการยกเว้นของเนวาดาจากข้อกำหนดการรายงานสกุลเงิน

อย่างไรก็ตาม เธอกล่าวว่าปัญหานี้ถือว่ามีความสำคัญต่อต้นสังกัดของเธอ นอกจากนี้ เธอกล่าวว่า เจ้าหน้าที่หน่วยงานจะกังวลอย่างมากหากคาสิโนในรัฐอื่น ๆ ล้มเหลวในการยื่นรายงานธุรกรรมสกุลเงิน เนื่องจากคาสิโนเนวาดาสามแห่งเพิ่งยอมรับว่าทำ

Angotti ยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าหน่วยงานของเธอกำลังสรุปค่าปรับครั้งใหญ่กับผู้ดำเนินการที่ไม่ใช่เนวาดา ซึ่งเธอปฏิเสธที่จะระบุชื่อ สำหรับการละเมิดที่คล้ายกัน และคาสิโนมิสซิสซิปปี้เจ็ดแห่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ถูกปรับมากกว่า 1 ล้านดอลลาร์เนื่องจากไม่สามารถรายงานธุรกรรมเงินสดที่เกินกว่า 10,000 ดอลลาร์ เกณฑ์

Scott Duncan โฆษกของคณะกรรมาธิการด้านบริการทางการเงินของสภาผู้แทนราษฎรแห่งสหรัฐอเมริกากล่าวว่า “เห็นได้ชัดว่าประธาน (ไมเคิล) อ็อกซ์ลีย์ (อาร์โอไฮโอ) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของบทบัญญัติการฟอกเงินในพระราชบัญญัติ Patriot Act มีความสนใจในการประกัน ( มีการปฏิบัติตามข้อกำหนดการรายงานธุรกรรมสกุลเงิน) และการบังคับใช้กฎหมายและหน่วยงานกำกับดูแลทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ”

Frank Fahrenkopf ประธานสมาคมเกมอเมริกันซึ่งเป็นล็อบบี้ Capitol Hill และสาขาผู้บริหารกล่าวว่านับตั้งแต่ผ่านพระราชบัญญัติ Patriot Act รัฐบาลกลางได้เล่นและจะยังคงมีบทบาทที่ใหญ่ขึ้นในการติดตามและบริหารจัดการกฎระเบียบของการทำธุรกรรมสกุลเงิน

อย่างไรก็ตาม เขากล่าวว่า “ไม่มีหลักฐานที่แสดงว่ารัฐบาลต้องการควบคุมกฎระเบียบเพิ่มเติม หรือไม่พอใจกับความร่วมมือของอุตสาหกรรมในทางใดทางหนึ่ง” แต่ศาสตราจารย์แห่งลาสเวกัสและผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมคาสิโน บิล ทอมป์สัน ซึ่งอ้างถึงการขาดแคลนงบประมาณของรัฐจำนวน 700 ล้านดอลลาร์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา กล่าวว่า อาจเป็นประโยชน์ที่จะค้นพบว่ารัฐจะประหยัดเงินได้มากเพียงใดโดยให้รัฐบาลกลางบริหารจัดการกฎระเบียบดังกล่าว

ทอมป์สันกล่าวว่าในรัฐนิวเจอร์ซีย์ รัฐบาลกลางเป็นผู้ชำระค่าใช้จ่ายทั้งหมดเพื่อควบคุมอุตสาหกรรม แต่ในเนวาดา ผู้เสียภาษีของรัฐจ่ายบิลทั้งหมด เขากล่าว

“มันอาจจะดีที่สุดถ้าเรากำจัดการยกเว้น เรามีผู้ก่อการร้ายในเมือง เรามีความรู้สึกบางอย่างที่คนเหล่านี้ใช้คาสิโนของเราเพื่อล้างเงินของพวกเขา และฉันไม่คิดว่าเราต้องการสิ่งนั้นที่ด้านหลังของเกมของเรา คณะกรรมการ” ทอมป์สันกล่าว

“แน่นอนว่าไม่มีรายงานใด ๆ ทั้งสิ้น 15,000 ฉบับ (The Mirage ล้มเหลวในการยื่น) มีปัญหาเช่นนี้ (เท่าที่เรารู้) แต่ความซื่อสัตย์เป็นชื่อของเกม และการเลื่อนเวลาให้กับรัฐบาลกลางอาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการไป ,” เขาพูดว่า.

“เราเป็นอุตสาหกรรมที่มีความเสี่ยง อาจเป็นการดีที่สุดที่เราจะไม่ขยายมากเกินไป เราควรเชิญพวกเขาเข้ามาเพื่อช่วยเราหากพวกเขาเสนอแนะ แทนที่จะมองว่าพวกเขาเป็นศัตรู” เขากล่าว

ในทั้งคดีของ MGM Mirage และ Station บริษัทต่างๆ ไม่สามารถยื่นเอกสารที่จำเป็นกับเครือข่ายบังคับใช้กฎหมายอาชญากรรมทางการเงิน

ภายใต้กฎหมายเนวาดา ค่าปรับสำหรับการไม่ส่งรายงานคือ 25,000 ดอลลาร์ต่อการนับ

คาสิโนจะต้องติดตามธุรกรรมเงินสดตั้งแต่ 3,000 ดอลลาร์ขึ้นไป และส่งรายงานสกุลเงินเมื่อใดก็ตามที่ธุรกรรมเงินสดโดยบุคคลใดๆ มีมูลค่ารวมมากกว่า 10,000 ดอลลาร์ในช่วงเวลา 24 ชั่วโมงใดๆ

รายงานจะถูกกรอกด้วยตนเอง โดยปกติจะอยู่ที่กรงบนพื้นคาสิโน รายงานดังกล่าวจะถูกส่งไปยังเจ้าหน้าที่ของบริษัทเพื่อทำการตรวจสอบก่อนจะถูกส่งไปยังเครือข่ายการบังคับใช้อาชญากรรมทางการเงิน

จนถึงปี 1997 รายงาน 6A ถูกส่งโดยตรงไปยังคณะกรรมการควบคุมการเล่นเกม แต่ตั้งแต่นั้นมา ตามคำร้องขอของ Internal Revenue Service รายงานต่างๆ ได้ถูกยื่นโดยตรงกับหน่วยงานของรัฐบาลกลาง ซึ่งจัดทำสำเนาให้กับรัฐ

ลาสเวกัส – เมื่อเร็ว ๆ นี้ Spotters ได้เห็นหัวหน้า American Gaming Association Frank Fahrenkopf ชนวงจรของเมืองหลวงของรัฐเช่น Pennsylvania, Rhode Island และ Massachusetts ไม่มีการล็อบบี้เครื่องสล็อตที่สนามแข่ง เราได้รับแจ้ง แต่เพียงเพื่อสร้างบันทึกตรงเกี่ยวกับอุตสาหกรรมเกมหลังจากที่นักวิจารณ์ทั้งหมดเข้ามาในคาสิโนขยะ และทำไมต้องแปลกใจ? International Gaming Technologies ซึ่งเป็นสมาชิกของ AGA มีรายได้ 288 ล้านดอลลาร์ในเพนซิลเวเนียหากช่องที่เสนอ 14,000 ช่องได้รับการอนุมัติที่ 12,000 ดอลลาร์ต่อ

เงินสดรายการเทียบเท่าเงินสดจำนวน 57.1 ล้านดอลลาร์

ลดลง 27.9 ล้านดอลลาร์จาก 85.0 ล้านดอลลาร์ ณ วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2545 เงินสดได้มาจากกิจกรรมดำเนินงานสำหรับหกเดือนสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2546 เพิ่มขึ้น 12.9 ดอลลาร์ ล้านหรือ 20.6% เป็น 75.2 ล้านดอลลาร์ จาก 62.3 ล้านดอลลาร์ในช่วงหกเดือนสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2545 เงินสดที่เพิ่มขึ้นจากกิจกรรมดำเนินงานมีสาเหตุมาจากการเพิ่มขึ้นของกำไรสุทธิ หลังจากปรับปรุงรายการที่ไม่ใช่เงินสด

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2546 หน่วยงานได้ทำสัญญาแก้ไขและแทนที่สัญญาเงินกู้สำหรับวงเงินสินเชื่อธนาคารมูลค่า 391.0 ล้านดอลลาร์ หรือวงเงินสินเชื่อธนาคารใหม่ จากกลุ่มสถาบันการเงินและธนาคารพาณิชย์ 12 แห่ง โดยมี Bank of America, NA ทำหน้าที่เป็น ตัวแทนฝ่ายบริหาร วงเงินสินเชื่อของธนาคารใหม่ประกอบด้วยเงินกู้หมุนเวียนในวงเงินไม่เกิน 291.0 ล้านดอลลาร์ และเงินกู้ระยะยาว 100.0 ล้านดอลลาร์ ซึ่งทั้งสองเงินกู้จะครบกำหนดชำระในวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2551 หน่วยงานอาจพิจารณาเพิ่มขนาดของวงเงินสินเชื่อนี้เพื่อเป็นทางเลือก เป็นจำนวนเงินไม่เกิน 500.0 ล้านเหรียญสหรัฐ ณ วันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2546 มียอดคงค้างจำนวน 221.0 ล้านดอลลาร์ภายใต้วงเงินสินเชื่อของธนาคารใหม่ ซึ่งประกอบด้วยเงินกู้ระยะยาว 100.0 ล้านดอลลาร์ และ 121.0 ล้านดอลลาร์ภายใต้สินเชื่อหมุนเวียน

“เราประสบความสำเร็จในการแก้ไขวงเงินสินเชื่อของธนาคารของ Authority แม้ว่าสภาวะตลาดสินเชื่อจะย่ำแย่ก็ตาม” เจฟฟรีย์ อี. ฮาร์ทมันน์ รองประธานบริหารฝ่ายการเงินและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินกล่าว “วงเงินสินเชื่อที่แก้ไขแล้วของเราช่วยให้หน่วยงานมีสภาพคล่องและความยืดหยุ่นทางการเงินมากขึ้น”

รายจ่ายฝ่ายทุนมีมูลค่ารวม 13.5 ล้านดอลลาร์ในช่วงหกเดือนสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2546 เทียบกับ 162.9 ล้านดอลลาร์ในช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน ค่าใช้จ่ายฝ่ายทุนที่ลดลงเกิดจากการที่โครงการ Sunburst เสร็จสิ้น

ในช่วงที่เหลือของปีงบประมาณ 2003 หน่วยงานคาดว่าจะมีค่าใช้จ่ายด้านทุนรวมประมาณ 19.9 ล้านดอลลาร์เพื่อจัดสรรดังต่อไปนี้:

* 17.1 ล้านดอลลาร์สำหรับรายจ่ายฝ่ายทุนในการบำรุงรักษา

* 1.7 ล้านดอลลาร์เพื่อชำระภาระผูกพันตามสัญญาที่เหลืออยู่เกี่ยวกับการก่อสร้าง Project Sunburst

* 0.4 ล้านดอลลาร์เพื่อปฏิบัติตามภาระผูกพันตามสัญญาที่เหลืออยู่ในส่วนที่เกี่ยวกับ Indian Summer Garage ที่มีพื้นที่ 2,700 พื้นที่

* 0.7 ล้านดอลลาร์เพื่อชำระภาระผูกพันตามสัญญาที่เหลืออยู่ในส่วนที่เกี่ยวกับ Thames Garage ขนาด 1,700 พื้นที่

การแจกจ่ายให้กับชนเผ่า Mohegan มีมูลค่ารวม 22.5 ล้านดอลลาร์และ 16.7 ล้านดอลลาร์ในช่วงหกเดือนสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2546 และ พ.ศ. 2545 ตามลำดับ การแจกจ่ายให้กับชนเผ่า Mohegan คาดว่าจะมีมูลค่ารวม 37.5 ล้านดอลลาร์ในช่วงที่เหลือของปีงบประมาณ 2546 รวมเป็น 60.0 ล้านดอลลาร์ในปีงบประมาณ 2546

ฝ่ายบริหารเชื่อว่ายอดเงินสดที่มีอยู่ การเตรียมการทางการเงิน และกระแสเงินสดจากการดำเนินงานจะช่วยให้หน่วยงานมีทรัพยากรเพียงพอเพื่อตอบสนองภาระหนี้ที่มีอยู่ การชำระคืน เจ้าหนี้การก่อสร้างที่เหลือที่เกี่ยวข้องกับความสำเร็จของโครงการ Sunburst ข้อกำหนดรายจ่ายฝ่ายทุนที่คาดการณ์ได้ และการกระจายของชนเผ่าสำหรับ อย่างน้อยสิบสองเดือนข้างหน้า

จำนวนบางส่วนในงบการเงินปีงบประมาณ 2545 ได้ถูกจัดประเภทใหม่เพื่อให้สอดคล้องกับการนำเสนอในปีงบประมาณ 2546

การพัฒนาธุรกิจอื่นๆ คอนเนตทิคัตซันเมื่อวันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2546 หน่วยงานได้ทำข้อตกลงกับสมาคมบาสเกตบอลหญิงแห่งชาติ หรือ WNBA เพื่อซื้อทีมบาสเกตบอลหญิงมืออาชีพ ทีมใหม่ Connecticut Sun จะเป็นเจ้าของและดำเนินการโดย Mohegan Basketball Club LLC ซึ่งเป็นบริษัทในเครือที่จัดตั้งขึ้นใหม่ของผู้มีอำนาจ Connecticut Sun จะเล่น 34 เกมในฤดูกาลและเกมในบ้านจะเล่นใน Mohegan Sun Arena 10,000 ที่นั่ง ฤดูกาลปกติจะเริ่มในวันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2546 ด้วยเกมเหย้ากับลอสแองเจลีส สปาร์กส์ แชมป์ดับเบิลยูเอ็นบีเอ เมื่อปี พ.ศ. 2545

ออสเตรเลีย — ตามที่รายงานโดยออสเตรเลียตะวันตก: สมัคร BallStep2 “เบอร์สวูดเขย่าส่วนแบ่งการตลาดเมื่อวานนี้ด้วยคำเตือนผลกำไรที่ใหญ่ที่สุดที่เกี่ยวข้องกับโรคซาร์สที่เปิดเผยโดยบริษัท WA จนถึงตอนนี้ โดยกล่าวว่าผลประกอบการทั้งปีจะต่ำกว่าปีที่แล้วถึง 30 เปอร์เซ็นต์
“สิ่งนี้ทำให้กลุ่มการพนันและการพักผ่อนสามารถทำกำไรสุทธิได้ 14.4 ล้านดอลลาร์ (9.14 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ) สำหรับปีจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน เทียบกับ 20.6 ล้านดอลลาร์ (13 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ) ในปีที่แล้ว

“…กรรมการผู้จัดการ จอห์น สแชป กล่าวว่าถึงแม้มีสัญญาณของการชะลอตัวในช่วงสงคราม แต่ไวรัสซาร์สที่อันตรายถึงชีวิตต่างหากที่ถูกตำหนิมากที่สุด

“โรคซาร์สได้บั่นทอนจิตวิญญาณของนักพนันชาวสิงคโปร์ ซึ่งเป็นแหล่งธุรกิจต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุด หลังจากคร่าชีวิตผู้คนไป 25 รายที่นั่น และยังขัดขวางลูกค้าของเบอร์สวูดในมาเลเซีย อินโดนีเซีย และไต้หวันจากการเดินทางอีกด้วย

“…Burswood กล่าวเมื่อวานนี้ว่า บริษัทมีกำไรสุทธิหลังหักภาษีประมาณ 12.3 ล้านดอลลาร์ในช่วงเจ็ดเดือนถึงเดือนเมษายน ซึ่ง “ต่ำกว่าที่คาดไว้”

“…การประกาศเมื่อวานนี้ไม่ได้สร้างความประหลาดใจให้กับนักลงทุนและนักวิเคราะห์ ซึ่งคาดเดามาหลายสัปดาห์แล้วเกี่ยวกับผลกระทบของโรคซาร์สต่อผลกำไรของ Burswood

“…Mr Schaap กล่าวว่าการเลือกชาวออสเตรเลียจำนวนมากเพื่อพักผ่อนที่บ้านมีศักยภาพในการชดเชยการสูญเสียธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับโรคซาร์ส `ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเรายังคงเห็นการเล่นเกมในท้องถิ่นที่ดีต่อไป และเรากำลังเติบโตบ้าง ในเกมท้องถิ่น’ เขากล่าว …”

เซนต์จอห์น แอนติกา — (ข่าวประชาสัมพันธ์) — เริ่มต้นด้วยสนามที่เต็มไปด้วยความหวังหลายพันคน สนามสำหรับ American Idol รุ่นล่าสุด ได้รับการจำกัดให้เหลือผู้เข้าแข่งขันที่เหลือเพียงสี่คนในขณะที่รายการใกล้ถึงตอนจบ American Idol สามารถดึงดูดผู้ชมได้เกือบ 20 ล้านคนสัปดาห์ละสองครั้ง เห็นได้ชัดว่าแฟน ๆ ตัวยงของรายการยังคงสนใจการค้นหาผู้มีความสามารถที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ บริษัทแรกที่ยอมรับการเดิมพันในซีรีส์ดั้งเดิม BetWWTS.com ได้ประกาศอัตราต่อรองที่อัปเดตว่าใครจะเป็นผู้ได้รับการโหวตให้เป็น American Idol คนต่อไป

BetWWTS.com เป็นบริษัทเกมนอกชายฝั่งชั้นนำมานานกว่า 10 ปี ได้ระบุอัตราต่อรองของนักแสดงที่เหลือทั้งสี่คนที่ชนะสัญญาบันทึกเสียง ปัจจุบัน BetWWTS.com ระบุว่า Ruben Studdard เป็นตัวเต็งที่จะครองตำแหน่งซูเปอร์สตาร์ป๊อปคนต่อไปที่อัตราต่อรอง 2/3 (เช่น ชนะ $2 สำหรับทุก ๆ การเดิมพัน $3) แม้ว่าอัตราต่อรองจะเป็นที่โปรดปรานของ Ruben อย่างชัดเจน แต่ BetWWTS.com ก็ไม่ได้ลดความสามารถของ Clay Aiken หรือ Kimberley Locke และได้แสดงรายการไว้ด้วยอัตราต่อรอง 7/4 และ 15/2 ตามลำดับ Joshua Gracin ได้รับการติดตั้งช็อตยาวเพื่อชนะการแข่งขันที่อัตราต่อรอง 20/1 เนื่องจาก BetWWTS.com รู้สึกว่าวันเวลาของเขาในการถือ “การโหวตด้วยความรักชาติ” กำลังจะสิ้นสุดลง

“เห็นได้ชัดจากการแสดงที่ผ่านมาว่า Ruben โดดเด่นจากที่อื่นๆ ด้วยความสามารถโดยธรรมชาติของเขาในการปรับตัวให้เข้ากับสไตล์ เพลง และยุคสมัยที่แตกต่างกัน ทำให้เขาเป็นคนโปรดของเราที่ชนะสัญญาบันทึกเสียง” Simon Noble ซีอีโอของ BetWWTS.com กล่าว “แม้ว่ากรรมการจะประทับใจกับการแสดงของ Ruben มาก แต่ผู้มีสิทธิเลือกตั้งก็ให้เขาอยู่ในสองอันดับสุดท้ายเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วที่ Tamyra เป็นนักแสดงที่ดีที่สุดอย่างชัดเจน แต่ไม่ชนะใจผู้ลงคะแนนเสียง ดังนั้นเราจึงติดตั้ง เคลย์มีอัตราต่อรองที่ใกล้เคียงกันที่จะชนะการแข่งขัน เพราะไม่มีใครรู้แน่ชัดว่าผู้ชมจะเลือกใครเป็นไอดอลของพวกเขา”

BetWWTS.com (World Wide Tele-Sports) เป็นบริษัทเกมนอกอาณาเขตชั้นนำที่นำเสนอการเดิมพันทั้งทางอินเทอร์เน็ตและโทรศัพท์ให้กับลูกค้าทั่วโลก BetWWTS.com ได้รับใบอนุญาตและควบคุมโดยสมบูรณ์ในเซนต์จอห์นส์ แอนติกา ตั้งแต่ปี 1995 นำเสนอเกมคาสิโนออนไลน์ครบวงจรและตัวเลือกการเดิมพันมากกว่า 150 รายการทุกวันผ่านพอร์ตโฟลิโอของบริษัทและบริการที่ได้รับการจัดการ – BetWWTS.com, Post-Time com, BetP2P.com และ WiseGuyCasino.com ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี BetWWTS.com ได้กลายเป็นหนึ่งในบริษัทที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในอุตสาหกรรมเกม โดยให้การสนับสนุนลูกค้าที่ไม่มีใครเทียบได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันและการจ่ายเงินที่ตรงเวลา BetWWTS.com มอบสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับการเดิมพันกีฬาและคาสิโน และได้รับการนำเสนอในสื่อหลายแห่ง รวมถึง USA Today, The Economist, ESPN, Associated Press, New York Daily News, New York Post และ HBO’s Real Sports With Bryant Gumble เป็นต้น คนอื่น.

มันเป็นวันที่ 1 พฤษภาคม และสิ่งหนึ่งที่ชัดเจนมากขึ้นในเกมรอบแรกของ NBA: ช่องว่างระหว่างผลงานและความสามารถของทีมแคบลงอย่างแน่นอน การแข่งขันนัดที่ 1 และ 8 แบบเก่านั้นยากขึ้นมาก เช่นเดียวกับการแข่งขันรอบแรกทั้งหมด

ในขณะที่เขียนบทความนี้ มีเพียง Kings เท่านั้นที่ผ่านเข้ารอบ และในคืนวันพฤหัสบดีนี้ มีสี่เกมที่ตอนนี้มี 3-2 ใน 7 เกมที่ดีที่สุด ดังนั้นด้วยรูปแบบที่ดีที่สุดใน 7 เกม (และโอกาสของเกมในรอบนี้ และมีความเป็นไปได้ที่จะขยายซีรีส์ให้มากที่สุดในรอบที่กำลังจะมาถึง) มีโอกาสเดิมพันอีกมากมายที่จะมาถึงคุณในอีกสี่สัปดาห์ข้างหน้า

โดยธรรมชาติแล้ว ด้วยการเดิมพันเกมมากขึ้นและผู้บริโภค (เช่น เรา) ต้องวางเดิมพัน 11/10 การได้รับผลตอบแทนที่หนักหน่วงถือเป็นข้อสรุปที่ชัดเจนและสมเหตุสมผลเมื่อคุณนำเงินออกไปในแต่ละวัน เมื่อเกมเริ่มต้นขึ้นและชีสของคุณเริ่มทำงาน ตัวเลือกของคุณจะถูกจำกัดให้แคบลงอย่างมาก แต่คุณยังคงมีอยู่ และนั่นโดยธรรมชาติแล้วจะอยู่ในรูปแบบของการเดิมพันครึ่งเวลา

อีกครั้งตลอดหลายปีที่ผ่านมาของสิ่งนี้และการพูดคุยกับผู้คนที่เข้าใจคณิตศาสตร์และโลจิสติกส์ของการเดิมพันกีฬา ทุกคนค่อนข้างจะอยู่ตรงกลางโดยมีข้อโต้แย้งที่รุนแรงสำหรับทั้งสองฝ่ายว่าจะทำอย่างไรในครึ่งหลังหากคุณอยู่ในตำแหน่งที่ดี ฉันเชื่อว่าตอนนี้คุณเข้าใจสิ่งที่ฉันกำลังทำอยู่ การป้องกันการเดิมพันครึ่งเวลาสำหรับคุณก็คือ คุณสามารถทำให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่ดีขึ้นเพื่อแสดงผลกำไรสำหรับการทำงานในแต่ละวันของคุณ

ฉันสามารถยกตัวอย่างได้มากมาย แต่สิ่งหนึ่งที่นึกถึงได้อย่างรวดเร็วคือเกมเมื่อคืนก่อนเมื่อเซลติกส์อยู่ที่เพเซอร์ส และหมายเลขปิดโดยทั่วไปที่เพเซอร์ส – 6½ และคะแนนในครึ่งแรกคือเซลติกส์ 50-48 การส่งบอลครั้งแรกในครึ่งแรกคือ Pacers -5 หากคุณเล่นเป็นสุนัขเพื่อเกมนี้ คุณขึ้นนำในครึ่งแรก และตอนนี้โดยพื้นฐานแล้วใช้เวลา 8½ สำหรับเกมนี้ ตอนนี้ คุณยังเห็นได้ว่าคุณมีการเดิมพันแบบสองทางสำหรับคุณ หากคุณต้องการ “ปกป้อง” และวาง -5 บน Pacers ดังนั้น ด้วยการต่อเวลาที่แปลกประหลาด เซลติกส์ทำประตูไม่ได้ และเมื่อเพเซอร์สชนะ 5 ครึ่งหลังมา 7 และตอนนี้เซลต์ได้รับเงินสำหรับเกมนี้ (เพเซอร์สชนะในช่วงพักครึ่ง)

เพื่อประโยชน์ในการโต้แย้ง คุณเดิมพัน 110 บวก 6½ และเดิมพันครึ่งหนึ่งกับการเลือกครั้งแรกของคุณที่เปอร์เซ็นต์ประมาณ 25% ของเดิมพันเริ่มต้นของคุณ คุณได้รับเงินสองครั้ง สิ่งที่คุณทำคือเพียงแค่ทำให้ตัวเองอยู่ในสถานะที่จะชนะการเดิมพันทั้งสองรายการ และไม่มีอันตรายที่จะสูญเสียการเดิมพันทั้งสองรายการ แต่ยังคงมีแต้มต่อสูงในแต้มต่อเริ่มต้นของคุณ

ไม่ อย่าปล่อยให้ฉันเข้าใจเกินไป Polly-Annish ที่ตรงกลางมาตลอดเวลา เพราะนั่นจะเป็นการบอกเป็นนัย ๆ โง่ ๆ ในส่วนของฉัน และคุณยังคงวางเดิมพัน 11/10 ในทั้งสองการเดิมพัน ซึ่งจะส่งผลเสียต่อคุณเสมอ บีอาร์. แต่หากมีการตกลงมาเป็นระยะๆ มันจะทำให้คุณมีละติจูด นอกจากนี้ เมื่อเกมเล่นกันตามตัวเลข คุณจะอยู่ในจุดตกจำนวนมากตลอดรอบตัดเชือก นั่นคือด้านหนึ่ง แต่สำหรับคนอื่นๆ (ที่ฉันเคารพ) คำตอบของพวกเขาคือเรียบง่ายและโดดเด่นว่า “ไม่ จะยอมแพ้ทำไมถ้าฝ่ายของคุณชนะ”

หากคุณรู้สึกว่าความสามารถของคุณคือการเลือกผู้ชนะมากกว่าผู้แพ้ พวกเขารู้สึกว่าการมอบสิ่งใดให้กับใครก็ตามได้ตลอดเวลานั้นไม่เป็นประโยชน์สูงสุด โดยส่วนตัวแล้ว ฉันอยู่ระหว่างการโต้แย้งและสามารถให้ความเชื่อถือทั้งสองฝ่ายได้ ฉันเล่นช่วงพักครึ่งเล็กน้อยและป้องกันความเสี่ยงด้วย แต่ไม่ใช่ในทุกเกมที่เกิดขึ้น บางทีการเดิมพัน 2 ใน 10 ที่ฉันนำหน้าครึ่งแรกฉันจะซื้อคืน แต่ตัวเลขจะต้องเป็นที่ชื่นชอบของฉัน “ตัวเลข” หมายถึง โดยพื้นฐานแล้วฉันจะได้ตัวเลขจำนวนเท่าใดซึ่งเกี่ยวข้องกับผลลัพธ์ของครึ่งหลัง

สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือวิธีการเดิมพันเกมตั้งแต่เริ่มแรก หากคุณเดิมพันหมายเลขบนสุดของเกม และเกมได้ย้ายไปแล้ว คุณจะมีละติจูดมากขึ้นในการทำให้ระบบนี้ทำงานสำหรับคุณ

ตัวอย่างง่ายๆ: สมมติว่าเกมเปิดตัวเลือกและฝ่ายหนึ่งได้รับเงินและเกมปิด 2 โปรดจำไว้ว่า: การส่งช่วงพักครึ่งส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับหมายเลขปิดซึ่งตรงข้ามกับหมายเลขเปิด ดังนั้น อีกครั้งหนึ่ง การเดิมพันตัวเลขที่ดีตั้งแต่เริ่มแรกจะทำให้คุณอยู่ในจุดที่ดีขึ้นอย่างแน่นอนในการตัดสินใจอย่างชาญฉลาดในการปกป้องการเดิมพันบางส่วนของคุณ

ด้วยการตีลึกหลายๆ ครั้ง คุณอาจพบจุดครึ่งอันทรงคุณค่าที่สามารถสร้างความแตกต่างให้กับแดนกลางแทนที่จะเป็นฝั่งได้ หนังสือบางเล่มจะปกปิดด้านที่พวกเขาต้องการผลักดันผู้คน พวกเขามีความสามารถนั้นและสามารถซื้อตัวเลขที่แตกต่างออกไปได้ เพราะเป็นอีกครั้งที่พวกเขามี 11/10 ให้กับพวกเขา ในการเดิมพันสองครั้งของคุณ หากคุณต้องการป้องกันความเสี่ยง คุณจะยอมแพ้ 5% และพวกเขาจะรับเสมอ ดังนั้นลูกบอลจึงอยู่ในสนามเสมอ

โดยพื้นฐานแล้วเป็นการตัดสินใจส่วนตัวที่เกิดขึ้นระหว่างคุณกับโทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์เพียงครึ่งเดียวเท่านั้น เหตุผลที่แท้จริงที่ฉันหยิบยกเรื่องนี้ขึ้นมาก็เพียงแต่บอกว่าคุณต้องมีตัวเลือกทั้งหมดที่จ่ายได้หากคุณลองทำอะไรแบบนี้ดู

เงินทอง ความอดทน (โรยด้วยโชคเล็กน้อย) อาจทำให้เดือนพฤษภาคมมีความสนุกสนานได้ บทความนี้ได้รับความอนุเคราะห์จาก Don Best Sports ผู้นำอุตสาหกรรมด้านบริการถ่ายทอดสด กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.DonBest.com เพื่อรับอัตราต่อรอง คะแนน ไลน์และข้อมูลกีฬาล่าสุด

นิวซีแลนด์ – ตามที่รายงานโดย Dominion Post: “จำนวนเครื่อง pokie ใหม่ในนิวซีแลนด์ลดลงในช่วงสามเดือนที่ผ่านมา ตัวเลขใหม่แสดงให้เห็น
“การชะลอตัวอาจเป็นสัญญาณว่าการรณรงค์ของกลุ่มต่อต้านการพนันกำลังเริ่มทำงาน

“ตัวเลขของกรมกิจการภายในในช่วงสามเดือนจนถึงสิ้นเดือนมีนาคมแสดงให้เห็นว่ามีเครื่อง 24,569 เครื่องอยู่ในผับและคลับ – เพิ่มขึ้นน้อยกว่าร้อยละ 1 หรือ 239 เครื่อง

“ จำนวนเครื่องกระโดดมากกว่าร้อยละ 5 หรือ 1,328 เครื่องในไตรมาสก่อนหน้า กระตุ้นให้เกิดการโจมตีความน่าเชื่อถือในการเล่นเกมโดยกลุ่มต่อต้านการพนัน Gambling Watch

“… Keith Manch ผู้จัดการทั่วไปด้านการเล่นเกมและการเซ็นเซอร์ของแผนกกล่าวเมื่อวานนี้ว่าการลดลงอาจเนื่องมาจากอุตสาหกรรมเครื่องเกมที่คาดการณ์ว่าจะมีการผ่านกฎหมายของร่างกฎหมายการพนันอย่างมีความรับผิดชอบ…”

แอตแลนติกซิตี้ รัฐนิวเจอร์ซีย์ – ตามรายงานของ Asbury Park Press: “ไม่ว่าร้านอาหารรสเลิศ พื้นที่ที่มีภูมิทัศน์สวยงาม และห้องพักในโรงแรมขนาดใหญ่จะมีกี่แห่งก็ตาม Borgata Hotel Casino & Spa เสนอผู้มาเยือน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือมันจะไม่ดำรงอยู่ได้หากไม่มีคาสิโน การพนัน
“แม้ว่า Borgata จะเป็นไปตามรูปแบบรีสอร์ทที่ให้บริการเต็มรูปแบบของลาสเวกัสในระดับสูง แต่ประสิทธิภาพของพื้นที่คาสิโนขนาด 135,000 ตารางฟุตจะมีความสำคัญมากที่สุดต่อความสำเร็จของรีสอร์ทขนาดใหญ่

“ผู้จัดการของ Borgata กล่าวว่าพวกเขากำหนดขอบเขตของคาสิโนอื่นๆ และนำกลุ่มโฟกัสมารวมกันเพื่อคิดการออกแบบของพวกเขา

“…ผลลัพธ์: คาสิโนของ Borgata จะมีทางเดินที่กว้างกว่าค่าเฉลี่ยและแผนผังชั้นแบบ ‘ล้อเกวียน’ แบบควอแดรนท์ ซึ่งเป็นครั้งแรกสำหรับแอตแลนติกซิตี้

“ผู้จัดการ Borgata กล่าวว่าพวกเขาเชื่อว่ารูปแบบจะช่วยให้การนำทางและการเข้าถึงที่ง่ายดาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเกมบนโต๊ะ ซึ่งพวกเขากล่าวว่าได้รับระยะเวลาสั้น ๆ จากห้องเล่นเกมที่เน้นสล็อตของเมือง

“การเน้นไปที่สล็อตนั้นไม่น่าแปลกใจเมื่อพิจารณาจากโจรติดอาวุธคนเดียวคิดเป็นสามในสี่ของรายรับจากการเล่นเกมประจำปีของแอตแลนติกซิตี้ที่ 4.2 พันล้านดอลลาร์

“คาสิโนเพียงสี่แห่งเท่านั้นที่มีเกมโต๊ะมากกว่า 100 เกม – ทรอปิคาน่า, ซีซาร์, บอลลี และทัชมาฮาล

“ถึงแม้ว่า Borgata จะเสนอเครื่องสล็อต 3,650 เครื่อง แต่คาสิโนหลักก็จะมีโต๊ะ 145 โต๊ะที่นำเสนอเกมเช่นแบล็คแจ็ค แครปส์ แคริบเบียนสตั๊ด และรูเล็ต พื้นที่เสริมจะรองรับโต๊ะโป๊กเกอร์ 34 โต๊ะ ห้องคีโน และการแข่งม้า 50 สถานี `หนังสือ.’…”

วอชิงตัน ดี.ซี. — ตามรายงานของ Tri-Valley Herald (แคลิฟอร์เนีย) ว่า “วิลเลียม เจ. เบนเน็ตต์ ผู้เขียน `The Book of Virtues’ และเป็นหนึ่งในผู้ทำสงครามครูเสดที่มีคุณธรรมอย่างไม่หยุดยั้งที่สุดของประเทศ เป็นนักพนันตัวยงที่พ่ายแพ้ มากกว่า 8 ล้านเหรียญที่คาสิโนในทศวรรษที่ผ่านมา ตามรายงานออนไลน์จากนิตยสารสองฉบับ
“The Washington Monthly กล่าวบนเว็บไซต์ว่า ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา เบนเน็ตต์ได้เดินทางไปคาสิโนหลายแห่งในแอตแลนติกซิตี้และลาสเวกัส ซึ่งเขาเป็นลูกค้าที่ต้องการของคาสิโนหลายแห่ง และแหล่งที่มาและเอกสารต่าง ๆ ทำให้เขาสูญเสียทั้งหมด มากกว่า 8 ล้านเหรียญสหรัฐ’

“ในบทความที่ขึ้นอยู่กับการรายงานเดียวกันส่วนใหญ่ Newsweek เวอร์ชันออนไลน์กล่าวว่าเอกสารคาสิโนภายใน 40 หน้าแสดงให้เห็นว่าเบนเน็ตต์ได้รับการรักษาตามแบบฉบับของนักพนันที่มีเดิมพันสูง รวมถึงรถลีมูซีนและ `หมื่นดอลลาร์ในห้องพักโรงแรมฟรีและ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ

“…ความจริงของการพนันของ Bennett ไม่ใช่เรื่องใหม่ เขาพูดตลอดหลายปีที่ผ่านมาว่าเขาชอบเล่นการพนันและมันทำให้เขาผ่อนคลาย

“…นิตยสารกล่าวว่าในช่วงเวลาสองเดือนหนึ่ง Bennett โอนเงินให้กับคาสิโนแห่งหนึ่งมากกว่า 1.4 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อชดเชยการสูญเสียของเขา

“นิตยสารต่างๆ บอกว่าเขาได้รับเงิน 50,000 ดอลลาร์สำหรับการปรากฏตัวในการบรรยายแต่ละครั้ง โดยเขาจะวิเคราะห์บาป จุดอ่อน และความชั่วร้ายต่างๆ ของวัฒนธรรมสมัยใหม่ แต่เขายกเว้นการพนันจากรายการนี้