แจ็กพอต Powerball มูลค่า 92 ล้านเหรียญสหรัฐ

เดสมอยน์ ไอโอวา –-(ข่าวประชาสัมพันธ์) –ม.ค. 25 ส.ค. 2545 — แจ็กพอตลอตเตอรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศพร้อมให้จับรางวัลในสุดสัปดาห์นี้ที่ America’s Game คืนวันพุธไม่มีผู้ถูกรางวัลแจ็กพอต Powerball แต่มีผู้เล่น 495,610 รายทั่วประเทศถูกรางวัลรวมกว่า 3.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
เนื่องจากไม่มีใครทายหมายเลขทั้งหกหมายเลขได้อย่างถูกต้องใน การออกรางวัล Powerball วันพุธ แจ็กพอตวันเสาร์จะอยู่ที่ประมาณ 92 ล้านดอลลาร์ ตัวเลือกเงินสดสำหรับการจับฉลากวันเสาร์ที่ 26 มกราคมจะอยู่ที่ประมาณ 50.8 ล้านดอลลาร์

ตัวเลขที่ออกได้แก่ 14, 18, 30, 32, 47 และ Powerball คือ 36 ตัวคูณ Power Play คือ 5 ผู้เล่น 6 คนทายหมายเลขสีขาว 5 หมายเลขได้ถูกต้องและได้รับรางวัล 100,000 ดอลลาร์ ตั๋วที่ชนะรางวัลมูลค่า 100,000 ดอลลาร์ทั้งหกใบจำหน่ายในคอนเนตทิคัต อินเดียนา มินนิโซตา มิสซูรี (2 ใบ) และเซาท์ดาโคตา ไม่มีผู้เล่นคนใดซื้อตัวเลือก Power Play ในราคา $1 หากเป็นเช่นนั้น พวกเขาจะชนะรางวัล 500,000 ดอลลาร์

ผู้เล่นสามสิบเก้าคนจับคู่ลูกบอลสีขาวสี่ลูกบวก Powerball ได้อย่างถูกต้องเพื่อรับรางวัล 5,000 ดอลลาร์ ผู้เล่นสองคนมีตัวเลือก Power Play และคูณรางวัลด้วยสองเป็นเงินรางวัลรวม 25,000 ดอลลาร์

ผู้เล่น Powerball ที่ชนะรางวัลเกือบ 24,000 รายใช้เงินพิเศษไปกับ Power Play และคูณรางวัลของพวกเขาด้วย 5 ด้วย Power Play คุณสามารถเพิ่มเงินรางวัลของคุณได้เป็นทวีคูณ ยกเว้นแจ็คพอต ในตอนต้นของการวาดแต่ละครั้ง ล้อจะหมุนเพื่อเลือกตัวคูณของคืนนั้น

ผู้เล่นควรตรวจสอบตั๋วของตนอย่างรอบคอบหลังการจับรางวัลทุกครั้ง แม้ว่าจะไม่มีผู้ถูกรางวัลแจ็กพอต แต่ก็มีผู้ถูกรางวัลหลายหมื่นคนในระดับรางวัลอื่นๆ เสมอ

ผู้เล่นซื้อตั๋ว 19.2 ล้านใบระหว่างคืนวันอาทิตย์ถึงวันพุธ คืนวันเสาร์จะเป็นการจับรางวัลครั้งที่ 16 นับตั้งแต่การแจกแจ็กพอตนี้เริ่มเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2544

ลอตเตอรี่ตัวนี้ขายสลาก Powerball ได้ 1.3 พันล้านดอลลาร์ในปี 2544 ซึ่งแปลงเป็นเงินมากกว่า 400 ล้านดอลลาร์สำหรับโครงการของรัฐที่คุ้มค่า

Powerball มีการเล่นใน 21 รัฐและ District of Columbia เพนซิลเวเนียจะเริ่มจำหน่ายตั๋ว Powerball ในฤดูร้อนปี 2545

ลาสเวกัส–(ข่าวประชาสัมพันธ์)–ม.ค. 25 ก.พ.2545– GCA ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำด้าน การเข้าถึงเงินสด การจัดการทางการเงิน และเทคโนโลยีการตลาดสัมพันธ์กับลูกค้าแก่อุตสาหกรรมเกม ได้เปิดตัว QuikFunds เพื่อให้บริการสถานประกอบการพนันนอกเส้นทาง (OTB) และลูกค้าของพวกเขาได้อย่างรวดเร็ว วิธีการโอนเงินจากบัตรเครดิตหรือบัญชีกระแสรายวันที่ปลอดภัยและสะดวก

ด้วย QuikFunds ลูกค้า OTB สามารถเข้าถึงเงินทุนได้ตลอดเวลา เมื่อผู้สนับสนุนสร้างบัญชี QuikFunds แล้ว คุณสามารถโอนเงินภายในไม่กี่วินาทีจากเครื่องมือการชำระเงินที่เลือกผ่านหมายเลขโทรฟรีไปยังทรัพย์สิน OTB ใดๆ ในเครือข่ายของ GCA ที่มีทรัพย์สินเกมมากกว่า 1,000 แห่งในสหรัฐอเมริกา แคนาดา แคริบเบียน และยุโรป

“ก่อนที่จะมี QuikFunds ลูกค้าโอนเงินไปยังสถานประกอบการพนันนอกสนามซึ่งมีข้อจำกัดและใช้เวลานาน” Kirk Sanford ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ GCA กล่าว “ด้วย QuikFunds ลูกค้ามีเครื่องมือการเข้าถึงเงินสดสำหรับการเดิมพันนอกเส้นทางที่ใช้งานง่ายและให้การเข้าถึงเงินทุนของพวกเขาเกือบจะทันที ในขณะที่ทรัพย์สินก็ได้รับประโยชน์จากแหล่งรายได้อื่น”

ผู้อุปถัมภ์สร้างบัญชี QuikFunds ด้วยขั้นตอนการลงทะเบียนง่ายๆ เพียงครั้งเดียว ผู้อุปถัมภ์จะได้รับการคัดกรองล่วงหน้าและอนุมัติเมื่อบัตรเครดิตหรือบัญชีกระแสรายวันได้รับการตรวจสอบแล้ว สามารถโอนเงินได้ทันทีหรือภายหลัง

QuikFunds มีระบบการอนุญาตทางโทรศัพท์หน่วยโต้ตอบด้วยเสียง (IVR) ขั้นสูงเพื่อให้แน่ใจว่าเงินจะถูกโอนจากรัฐที่การวางเดิมพันถูกกฎหมายเท่านั้น IVR จะแจ้งให้ลูกค้าป้อนสถานที่ OTB เฉพาะเจาะจงที่ต้องการให้โอนเงิน จากนั้นจึงยืนยันสถานที่ของลูกค้า เมื่อตรวจสอบแล้ว IVR จะถามผู้สนับสนุนถึงจำนวนเงินที่ร้องขอและยืนยันการรับค่าบริการ จากนั้นผู้อุปถัมภ์จะได้รับหมายเลขยืนยันและเงินจะถูกส่งไปยังสถานประกอบการ OTB

Global Cash Access เป็นบริษัทร่วมทุนของ First Data Corp. และ M&C International, Inc. ซึ่งให้การเข้าถึงฐานข้อมูลลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมเกม Global Cash Access ใช้เทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตเพื่อให้บริการโอนเงิน การจัดการทางการเงิน และการตลาดสัมพันธ์กับลูกค้ามากกว่า 1,000 ราย คุณสมบัติการเล่นเกมในสหรัฐอเมริกา แคนาดา แคริบเบียน และยุโรป

ไมอามี ฟลอริดา – 25 ม.ค. 2545 สมัครสโบเบ็ต ตามรายงานของ Miami Herald: “คนงานก่อสร้าง บาร์เทนเดอร์ และชายแทมปาที่ขี้อายปรากฏตัวในวันอังคารที่สำนักงานลอตเตอรีฟลอริดาในแทลลาแฮสซีเพื่อรับส่วนแบ่งแจ็คพอต 87.6 ล้านดอลลาร์ในวันเสาร์ — ใหญ่เป็นอันดับสี่ในประวัติศาสตร์ล็อตโต้
“ผู้ถูกรางวัลทั้งสามคนเลือกหมายเลขนำโชคของตนโดยใช้ระบบคอมพิวเตอร์ ‘Quik Pick’ อัตโนมัติของลอตเตอรี่ และอีกสองคนเลือกรับเงินก้อนจำนวน 11,084,563 ดอลลาร์ แทนที่จะสะสมเงินรางวัลก้อนใหญ่ตลอด 30 ปี

“…หลังจากปรากฏตัวที่สำนักงานใหญ่ลอตเตอรีเมื่อเช้าวันอังคาร [James M.] Vorick ใช้เวลาสองสามชั่วโมงในการกรอกเอกสาร จากนั้นก็ออกไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมอบถุงเสื้อยืดและที่วางแก้วธีมล็อตโต้ให้เขา

“Vorick ปฏิเสธที่จะแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลใดๆ กับเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของ Lotto เช่น สิ่งที่เขาวางแผนจะทำกับเงินนั้น

“…ผู้ถูกรางวัลคนอื่นๆ ที่ออกมาเมื่อวันอังคาร ซึ่งเป็นวันแรกที่พวกเขาสามารถรับรางวัลได้เนื่องจากสุดสัปดาห์สามวัน ต่างยินดีที่จะแบ่งปันเรื่องราวโชคดีกับเจ้าหน้าที่ลอตเตอรี

“…สตีฟ เททรอล บาร์เทนเดอร์ในแจ็กสันวิลล์ วัย 32 ปี ไม่รู้ว่าเขาเป็นผู้ชนะ จนกระทั่งเขากลับจากการเดินทางในคืนวันจันทร์

“เมื่อภรรยาของเขาบอกว่าร้าน Well Food ใกล้ ๆ ขายลอตเตอรีที่ถูกรางวัลแล้ว เขาก็คว้าหนังสือพิมพ์มา แล้ววางแผนจะมุ่งหน้าไปยังแทลลาแฮสซีในวันรุ่งขึ้น

“…James E. Smith วัย 43 ปีจาก Dade City กำลังเดินทางไปล่าสัตว์เมื่อเขาแวะที่สถานี Hess ใน Brooksville เขาลาออกจากงานที่บริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งแล้ว และต้องการซื้อรถบัสหรูเพื่อทัวร์ ประเทศอย่างมีสไตล์

“…ไม่ทราบผู้ถือตั๋วที่ชนะใบที่สี่ ซึ่งขายที่ Star Liquors ในเวลลิงตัน” คุณรู้ไหมเกาลัดเก่าๆ “ยิ่งเปลี่ยน ยิ่งเหมือนเดิม”? ใครก็ตามที่ฝันถึงมันคงจะมีไมค์ ไทสันอยู่ในใจ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Iron Mike ในภายหลัง
แต่ก่อนอื่น ฉันอยากให้ใครสักคนอธิบายกฎ “เหน็บ” ของ NFL ให้ฉันฟังก่อน ลืมด้านที่คุณมีไปได้เลย แต่หลังจากอ่านข้อความที่ซับซ้อนของลีกที่แยกความแตกต่างระหว่างการจ่ายบอลที่คลำหาและการจ่ายบอลที่ไม่สมบูรณ์ มีใครในพวกคุณที่ยังขุ่นเคืองพอๆ กับผมเกี่ยวกับความหมายของมันจริงๆ บ้างไหม?

ผู้บังคับบัญชาของลีก Paul Tagliabue เป็นทนายความและกฎดังกล่าวตามที่เขียนไว้นั้นมีกลิ่นอายทางกฎหมายมากเกินไป ฉันพนันได้เลยว่านั่นเป็นการเดินทางกลับบ้านที่ยาวนานหลังจากเกมของทีม Raiders

นี่คือข้อเสนอของฉัน: เกมเพลย์ออฟทั้งหมดควรเล่นที่ Foxboro ในเดือนมกราคม ฉันยังคิดว่ากลยุทธ์การฝึกสอนแยกผู้แข่งขันออกจากผู้อ้างสิทธิ์เมื่อเล่นในเงื่อนไขประเภทเหล่านั้น

โอเค ข้อเสนอแรกนั้นไร้สาระ แต่ฉันคิดว่าฉันมาถูกทางแล้วกับความคิดเห็นหลังของฉัน

รายการโปรดและมากกว่า – รายการโปรดและมากกว่า – นั่นคือความโศกเศร้าของเจ้ามือรับแทงเมื่อพูดถึงรอบตัดเชือก

Summerall และ Madden ง่ายมาก. เด็กเครือข่ายบอกให้ชายชราออกเดินทางในขณะที่พวกเขาหาคนที่ใกล้ชิดกับกลุ่มประชากรของฟ็อกซ์ให้จัดตั้งจอห์นและผู้ส่งโทรเลขของเขา

ไม่ใช่ว่าฉันคิดว่าแพตมีความสามารถน้อยกว่าที่เคย แต่คนจัดฉากเหล่านั้นใช้แทนกันได้ จะมีผู้แพร่ภาพกระจายเสียงสองสามรายที่ก้าวข้ามเกมเสมอ แต่ Howard Cossell ไม่ค่อยเข้ามาบ่อยนัก

โปรดจำไว้ว่าทีม “A” จะได้รับการจับคู่ปะรำประจำสัปดาห์เสมอ ฉันสงสัยมาโดยตลอดว่าฮอตช็อตทางทีวีเชื่อจริง ๆ ว่าทีมประกาศเพียงอย่างเดียวคือสิ่งที่ทำให้เราดูเกมหรือไม่

โดยส่วนตัวแล้วฉันไม่คิดอย่างนั้น คำถามโพลประจำสัปดาห์: ถ้า Dick Vitale ออกอากาศวันเสาร์นี้ทาง ESPN กับ Fordham และ LaSalle และฉันอยู่ใน ESPN ที่ทำ Oklahoma กับ Texas Tech ใครจะชนะช่วงเวลานี้

เอาล่ะ เรามาเข้าสู่กิจกรรมหลักกันดีกว่า คุณตกใจไหมที่เหตุการณ์ล่มสลายของ Mike Tyson ในงานแถลงข่าวที่สร้างความฮือฮาในการชกของเขากับ Lennox Lewis? หรือเป็นเพียงอีกตอนที่คาดเดาได้และน่าอับอายในประวัติศาสตร์การชกมวยที่ไม่โด่งดัง?

คุณไม่จำเป็นต้องตอบ กีฬายังคงขุดหลุมฝังตัวเองอยู่แต่เหมือนเมื่อก่อนมันจะรอดจากความโง่เขลาในปัจจุบัน จนกระทั่งสิ่งต่อไปเกิดขึ้น

คำถามที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าการต่อสู้จะยุติลงหรือไม่นั้นกำลังถูกสื่อถาม การแข่งขันแบบ 5 ต่อ 1 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 6 เมษายน

Tyson จะแสดงในลาสเวกัสด้วยหรือไม่? แม้ว่าจะเป็นข้อบังคับ แต่เขาก็ไม่ได้มีราคา “หมด” ที่จะอยู่ที่นั่น เนื่องจากเขาอาจมีปัญหาทางกฎหมายที่ต้องจัดการ

แต่แนวคิดทั้งหมดเกี่ยวกับข่าวหรือการประชุมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการแถลงข่าวเพื่อกระตุ้นความสนใจของสาธารณชนได้สูญเสียพลังไปอย่างมากในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ความคิดที่ว่าการต่อสู้ขายตัวเองโดยข้อดีของนักสู้ได้สูญหายไป และตอนนี้เป็นการเลียนแบบการส่งเสริมมวยปล้ำที่ไม่ดี

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าผู้โปรโมตเคเบิลทีวีอย่าง HBO และ Showtime เชื่อว่าการแสดงตลกประเภทนี้จะขาย “การซื้อ” ให้กับสาธารณชนที่ใจง่ายได้มากขึ้น แต่ฉันไม่แน่ใจนัก

การชกมวยไม่ได้มีการจ่ายต่อการชมที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ ยกเว้นการจับคู่ที่ยอดเยี่ยมเพียงไม่กี่รายการ สิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นในทุกวันนี้ ฉันสงสัยว่าเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ ไม่ว่าจะเกิดขึ้นจริงหรือจัดฉาก ล้วนผ่านไปเฉยๆ และก่อให้เกิดผลต่อต้านมากขึ้นกว่าเดิม

ไมค์ยังคงดึงดูดคนจำนวนมาก และเขาเป็นคนเดียวที่สามารถทำได้และจะได้รับโอกาสที่สอง สาม และสี่ต่อไป เนื่องจากวันจ่ายเงินรางวัลก้อนโตสำหรับทุกคนที่เขาเป็นตัวแทน

ดังนั้น อย่าโยนความผิดทั้งหมดไว้ที่กี้ เพราะอำนาจที่มีอยู่จะคอยยืนกรานว่าพวกเขาสามารถทำให้มันสำเร็จและควบคุมไมค์ได้ ตราบเท่าที่พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของการแสดง

ทั้งหมดที่กล่าวมา การชกครั้งแรกจะออกจากอเมริกา และการต่อสู้ครั้งต่อไปจะจัดขึ้นที่สนามของเราในต้นปีหน้า

เนื่องจากตารางการประชุมของวิทยาลัยมีจำนวนมากและตารางการประชุมถึงจุดกึ่งกลาง ต่อไปนี้คือเคล็ดลับที่น่าจับตามองในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า บางทีมมีการเดินทางท่องเที่ยวที่น่าหวาดเสียวประจำปีโดยมาพร้อมกับทีมที่ไม่อยู่ในการประชุม บ่อยครั้งมากรวมการเดินทางเป็นจำนวนมาก

ประเด็นสำคัญ: วันเสาร์นี้ เทมเพิลเล่นที่ NC State และคอนเนตทิคัตเดินทางไปทางตะวันตกเพื่อเล่นที่แอริโซนา เก็บตารางกำหนดการของ Don Best ไว้ใกล้มือสำหรับเดือนหน้า และมองล่วงหน้าหนึ่งสัปดาห์สำหรับตำแหน่งประเภทนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเจ้าบ้านเก็บแต้มได้ไม่กี่แต้ม

เกมเหล่านี้มักจะเป็นช่วงสุดสัปดาห์ และมันสมเหตุสมผลจริงๆ หากทีมบนท้องถนนมีคู่แข่งตัวฉกาจอยู่บนสำรับ และจะเป็นส่วนหนึ่งของเกมถ่ายทอดสดระดับประเทศ เช่น ESPN big Monday package ละครเรื่องนี้จะแสดงผู้ชนะมากกว่าผู้แพ้

เช่นเดียวกับคนอื่นๆ หลายล้านคนฉันขึ้นนำสองสามรายการในสุดสัปดาห์นี้กับรายการโปรดทั้งสองรายการ เนื่องจากทั้งสองบรรทัดจะไต่ระดับต่อไปจนถึงเช้าวันอาทิตย์ อย่างไรก็ตาม ฉันจะเก็บเดิมพันทั้งหมดของฉันไว้กับ Pats และ Steelers ซึ่งฉันเล่นโอเวอร์และชอบมันไม่น้อย

มีความยุ่งยากมากมายเกิดขึ้นกับวุฒิภาวะของ Kordell Stewart แต่อย่ามองข้ามการวางแผงของ Steelers ทั้งสองอย่าง Hines Ward และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Plaxico Burress ผู้ซึ่งพัฒนาขึ้นมาอย่างแท้จริงในฐานะตัวรับที่มุ่งมั่น

ความระมัดระวังที่ได้รับหลังจากจับโดยทั้งสองคนนั้นยอดเยี่ยมมาก และในช่วงเวลาขยะ ไม่เหมือนกับ Ravens เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ฉันเชื่อว่าคุณจะได้เห็นความพยายามอย่างมีประสิทธิผลจาก Brady ต่างจาก Grbac ที่เล่นเหมือน Elvis จริงๆ ฉันเชื่อว่า Brady จะรักษาความเข้มข้นและเก็บแต้มได้

ซีรีส์นี้จะให้รายละเอียดเกี่ยวกับการฉ้อโกงผู้บริโภค (หรือการหลอกลวง) ที่พบบ่อยที่สุดในปัจจุบัน มันจะแสดงวิธีการระบุการหลอกลวงและวิธีหลีกเลี่ยง คุณสามารถใช้ข้อมูลนี้เพื่อช่วยให้ตัวเองและผู้อื่นได้รับข้อมูลและแจ้งเตือนผู้บริโภค

รู้เกี่ยวกับการหลอกลวงผู้บริโภค:

*ช่วยป้องกันอาชญากรรมและการฉ้อโกงผู้บริโภค

*ลดความเป็นไปได้ที่คุณหรือผู้อื่นจะตกเป็นเหยื่อของการหลอกลวง

การหลอกลวงการทำงาน
เอกสารเว็บนี้จะอธิบายกฎหมายโดยทั่วไป ไม่ได้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้คำแนะนำทางกฎหมายเกี่ยวกับปัญหาเฉพาะของคุณ เพราะคดีของแต่ละคนไม่เหมือนกันคุณอาจต้องมีทนาย
กำลังมองหางาน?
ต้องการเงินเพิ่ม?

หากคุณเห็นข้อเสนองานหรือโอกาสทางธุรกิจที่ดูดีเกินจริงก็อาจเป็นได้

ต่อไปนี้เป็นการหลอกลวงการทำงานที่ควรระวัง

1. การหลอกลวงการทำงานที่บ้าน
ข้อเสนออาจทำสิ่งต่าง ๆ เช่น:

ซองใส่สิ่งของ,
คูปองคลิป,
ประกอบงานฝีมือหรือ
ป้อนข้อมูลบนคอมพิวเตอร์
โฆษณาอาจอยู่ในโทรทัศน์หรือในหนังสือพิมพ์ หรือคุณอาจได้รับโทรศัพท์หรือจดหมาย หรือดูประกาศที่ศูนย์ชุมชนท้องถิ่นหรือแม้แต่บนเสาโทรศัพท์
ตัวอย่าง:ทำเงิน $50,000 ในเวลาน้อยกว่า 90 วันจากที่บ้าน!

สัญญาณเตือน
การหลอกลวงนี้บ่อยครั้ง:

ต้องการให้คุณซื้ออะไรบางอย่างเพื่อเริ่มโปรแกรม
สัญญาว่าคุณจะได้รับการรับประกันตลาด ความต้องการมหาศาล ผลกำไรมหาศาล และรายได้มหาศาลสำหรับงานพาร์ทไทม์
ข้อเท็จจริง
Better Business Bureau ไม่ได้รับรายงานใด ๆ ที่ระบุว่าแผนการทำงานที่บ้านสร้างรายได้

สิ่งที่กฎหมายกล่าวไว้
เป็นเรื่องผิดกฎหมายสำหรับนายจ้างที่จะกำหนดให้ลูกจ้างในคริสตศักราช เพื่อจ่ายค่าธรรมเนียมเพื่อให้ได้งาน

บริษัทที่ถูกกฎหมายมักจะไม่ลงโฆษณาแบบเปิดสำหรับโปรแกรมทำงานที่บ้าน และไม่จำเป็นต้องชำระเงินล่วงหน้าใดๆ

คุณสามารถทำอะไรได้บ้าง
เรียนรู้เกี่ยวกับบริษัท ผลิตภัณฑ์และศักยภาพทางการตลาดให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ รับทุกอย่างเป็นลายลักษณ์อักษร ตรวจสอบกับ Better Business Bureau เพื่อดูว่าพวกเขารู้อะไรเกี่ยวกับบริษัทบ้าง
รับคำอธิบายงานที่เกี่ยวข้องโดยสมบูรณ์ก่อนส่งเงิน คุณไม่ควรต้องจ่ายเงินสำหรับรายละเอียดงานหรือค่าวัสดุที่จำเป็น
2. ตัวแทนการสร้างแบบจำลองและความสามารถพิเศษ
ระวังโมเดลปลอมหรือเอเจนซี่ที่มีความสามารถซึ่ง “รับประกัน” ความสำเร็จครั้งใหญ่หรือในทันที

สัญญาณเตือน
การหลอกลวงนี้บ่อยครั้ง:

ขอให้คุณชำระค่าเรียนการแสดง เวิร์คช็อป หรือค่าถ่ายรูป
ต้องการเงินเพื่อรวมคุณไว้ในหนังสือตัวแทนส่งเสริมการขาย
สิ่งที่กฎหมายกล่าวไว้
หน่วยงานการสร้างแบบจำลองที่เปิดสอนหลักสูตรจะต้องลงทะเบียนกับคณะกรรมการการศึกษาหลังมัธยมศึกษาเอกชนของ BC

คุณสามารถทำอะไรได้บ้าง
ตรวจสอบกับ Better Business Bureau เพื่อดูว่าพวกเขารู้อะไรเกี่ยวกับเอเจนซี่นี้บ้าง
โทรศัพท์ไปที่คณะกรรมการการศึกษาระดับมัธยมศึกษาเอกชนของ BC เพื่อดูว่าหน่วยงานดังกล่าวได้ลงทะเบียนกับพวกเขาหรือไม่ โทรศัพท์ (604) 660-4400.
3. แผนการทำงานในต่างประเทศ
คุณอาจเห็นโฆษณาการจ้างงานในต่างประเทศ

ข้อเสนออาจเป็นงาน

บนเรือสำราญ
กับสายการบิน
สัญญาณเตือน
หลอกลวงแบบนี้บ่อยๆ

การเรียกร้องเพื่อประกันการจ้างงาน
อ้างว่าสามารถเข้าถึงข้อมูลที่เป็นความลับเกี่ยวกับงานที่มีอยู่
ต้องการให้คุณชำระเงินล่วงหน้าเพื่อรับข้อมูล
ข้อเท็จจริง
ไม่มีบริการจัดหางานที่สามารถรับประกันงานได้
การเข้าถึง “โอกาสการจ้างงานที่เป็นความลับ” อาจเป็นเพียงรายการจากแหล่งข้อมูลฟรี เช่น รายชื่อของรัฐบาลหรือโฆษณาทางหนังสือพิมพ์อื่นๆ
คุณสามารถทำอะไรได้บ้าง
หากต้องการทำงานในประเทศใดๆ ในต่างประเทศ โปรดติดต่อสถานทูตของประเทศนั้นๆ พวกเขาจะบอกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับใบอนุญาต ฯลฯ

4. แฟรนไชส์
แฟรนไชส์บางแห่งเป็นโอกาสทางธุรกิจที่ถูกกฎหมาย คนอื่นเป็นการหลอกลวง

แฟรนไชส์คืออะไร?
แฟรนไชส์คือที่ที่คุณซื้อสิทธิ์ในการขายสินค้าและบริการของบริษัท ตัวอย่าง:

“เครือ” เช่นร้านฟาสต์ฟู้ดหลายแห่ง
ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ
ชั้นวางนิตยสาร
เครื่องวิดีโอเกม
โอกาสทางธุรกิจถือเป็น “แฟรนไชส์” หาก:

คุณจะขายหรือแจกจ่ายสินค้าหรือบริการที่จัดหาโดยบริษัทหรือซัพพลายเออร์ที่ได้รับมอบหมาย
บริษัทจะช่วยคุณโดยการรักษาสถานที่หรือไซต์สำหรับตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติหรือชั้นวางจอแสดงผล
คุณจะต้องจ่ายเงินจำนวนหนึ่งให้กับบริษัทเมื่อคุณลงนามในสัญญาหรือภายในระยะเวลาที่กำหนดหลังจากที่คุณเริ่มดำเนินการ
สัญญาณเตือนของการหลอกลวงแฟรนไชส์

กลยุทธ์การขายแรงดันสูง หากคุณถูกกดดันให้ลงนามทันที “เพราะราคาจะสูงขึ้นในวันพรุ่งนี้” หรือ “ผู้ซื้อรายอื่นต้องการข้อตกลงนี้” อย่าลงนาม
ระวังถ้าพนักงานขายทำให้งานฟังดูง่ายเกินไป
คำสัญญาว่าจะทำกำไรเป็นพิเศษโดยมีความเสี่ยงน้อยมากมักจะดีเกินจริง
ตัวอย่าง:ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ ไม่มีการขาย. รับ $5,000+ ต่อเดือน
ค่าธรรมเนียมเริ่มต้นสูงเกินไป
หลีกเลี่ยงคำตอบสำหรับคำถามของคุณ หากผู้ขายไม่ตกลงที่จะให้สัญญาด้วยวาจาเป็นลายลักษณ์อักษร ให้หลีกเลี่ยงผู้ขายรายนี้และมองหาบริษัทที่ถูกต้องตามกฎหมาย
ด้วยการหลอกลวงแฟรนไชส์คุณจะพบว่าผู้สนับสนุน:
อย่าส่งมอบอุปกรณ์ที่พวกเขาสัญญาไว้
อย่าให้บริการสนับสนุนตามที่สัญญาไว้ในการเสนอขาย เช่น การซ่อมแซมหรือเปลี่ยนสินค้าที่เสียหาย
เคล็ดลับสำหรับผู้ที่สนใจซื้อแฟรนไชส์
ช้อปกันได้เลย เปรียบเทียบแฟรนไชส์กับโอกาสทางธุรกิจอื่นๆ

พูดคุยกับคนที่มีแฟรนไชส์ ค้นหาว่ามีพนักงานขายจำนวนเท่าใดในพื้นที่นี้ และคุณจะมีพื้นที่พิเศษหรือไม่
สอบถามผู้ขายเกี่ยวกับรายชื่อและที่อยู่ของเจ้าของและผู้ดำเนินการปัจจุบัน รายชื่อข้อมูลอ้างอิงที่เลือกของบริษัทไม่สามารถใช้แทนรายชื่อเจ้าของแฟรนไชส์ได้ ระวังให้มากหากผู้ขายให้คำแนะนำจากผู้คน แต่ไม่เคยเปิดโอกาสให้คุณติดต่อกับคนเหล่านั้นด้วยตัวคุณเอง
ขอดูหนังสือเวียนการเสนอขายแฟรนไชส์แบบสม่ำเสมอ ( UFOC ) และตรวจสอบอย่างละเอียด

เอกสารนี้แสดงรายการผู้รับสิทธิ์แฟรนไชส์ปัจจุบัน ผู้ที่ลาออกหรือลาออก และให้งบการเงินของธุรกิจ ควรให้ภาพที่แท้จริงของการดำเนินงานแฟรนไชส์นอกเหนือจากโบรชัวร์การขายเคลือบเงา
UFOCไม่จำเป็นตามกฎหมายใน BC แต่ก็ยังต้องการอย่างใดอย่างหนึ่งอยู่ดี กฎหมายกำหนดให้UFOCs ในพื้นที่ส่วนใหญ่ของสหรัฐอเมริกา และอัลเบอร์ตาได้เปิดตัวเวอร์ชันหนึ่งแล้ว
รับคำแนะนำอย่างมืออาชีพจากทนายความและ/หรือนักบัญชีหรือที่ปรึกษาทางธุรกิจ เจาะลึกรายละเอียดระบบแฟรนไชส์ทั้งหมด ตั้งคำถามอยู่เสมอว่าบริษัทแฟรนไชส์ทำเงินได้จากที่ไหน
รับคำสัญญาของผู้ขายเป็นลายลักษณ์อักษร หากพนักงานขายพูดสิ่งหนึ่งแต่สัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษรไม่ได้กล่าวถึงสิ่งใดเลยหรือพูดอะไรที่แตกต่างออกไป สัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษรคือสิ่งที่สำคัญ

คำกล่าวอ้างการขายเกี่ยวกับธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ เช่น “ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมมูลค่าห้าพันล้านดอลลาร์ของเรา” อาจไม่ส่งผลต่อโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ เมื่อคุณซื้อธุรกิจแล้ว คุณอาจแข่งขันกับเจ้าของแฟรนไชส์หรือนักธุรกิจอิสระที่มีประสบการณ์มากกว่า
ก่อนที่คุณจะลงนามในสัญญาใด ๆ ให้นำไปให้ทนายความที่คุ้นเคยกับการดำเนินงานแฟรนไชส์ ต้องแน่ใจว่าคุณเข้าใจว่าใครเป็นเจ้าของอะไร
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ โปรดติดต่อ DIAL-A-LAW ซึ่งเป็นบริการที่ให้ข้อมูลด้านกฎหมายเกี่ยวกับเทป

แฟรงก์เฟิร์ต เคนตักกี้ — ตามที่รายงานโดย Atlanta Journal Constitution: “การจ่ายเงินสำหรับโครงการต่างๆ เช่น สวนอุตสาหกรรมระดับภูมิภาคในรัฐเคนตักกี้ทางตะวันตกเฉียงใต้อาจเป็นแครอทที่ Gov. Paul Patton และคนอื่นๆ ใช้เพื่อชักชวนผู้ร่างกฎหมายให้อนุมัติเครื่องสล็อตที่สนามแข่งของรัฐ .
“…ผู้สนับสนุนการพนันเริ่มได้รับความนิยมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยได้รับการรับรองจากกลุ่มธุรกิจในหลุยส์วิลล์และหอการค้านอร์เทิร์นเคนตักกี้ การศึกษาด้านกฎหมายเมื่อเร็วๆ นี้กล่าวว่ารัฐใกล้เคียงที่มีคาสิโนรับรายได้ภาษี 90 ล้านดอลลาร์ต่อปีจากนักพนันในรัฐเคนตักกี้

“ผู้สนับสนุนกล่าวว่าการอนุญาตให้เครื่องสล็อตที่สนามแข่งของรัฐเคนตักกี้จะเก็บเกี่ยวเงินหลายล้านให้กับชุมชนท้องถิ่นและรัฐ

“…ในปีนี้ รายได้ของรัฐต่ำกว่าที่ประมาณการไว้ประมาณ 530 ล้านดอลลาร์…” กัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย — ตามรายงานของดาราดัง (มาเลเซีย):“ค่าปรับและโทษจำคุกที่เข้มงวดขึ้นยังรอผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงหรือโดยอ้อมในธุรกิจที่ผิดกฎหมาย รวมถึงช่างเทคนิคที่ให้บริการเครื่องจักรและเจ้าของร้านค้าที่เช่าสถานที่ของตนและ แบ่งปันผลกำไรกับผู้ประกอบการ
“พวกเขาเผชิญโทษจำคุกสูงสุดห้าปีและปรับขั้นต่ำ 10,000 ริงกิต แต่ไม่เกิน 100,000 ริงกิตสำหรับเครื่องจักรแต่ละเครื่องที่ถูกยึด

“ในการเปิดเผยสิ่งนี้ ผู้ตรวจราชการตำรวจ Tan Sri Norian Mai กล่าวว่าบทลงโทษดังกล่าวมีกำหนดไว้ภายใต้พระราชบัญญัติการเล่นเกมทั่วไป พ.ศ. 2496 (แก้ไขเพิ่มเติม พ.ศ. 2544) ซึ่งได้รับการอนุมัติจากกระทรวงการคลังเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม อย่างไรก็ตามเขากล่าวว่า กฎหมายนี้ใช้ไม่ได้กับรัฐซาราวัก และเสริมว่าจนถึงขณะนี้ยังไม่มีใครถูกตั้งข้อหาภายใต้พระราชบัญญัติฉบับแก้ไขเพิ่มเติม

“…ภายใต้มาตรา 15A ของพระราชบัญญัติ หัวหน้าตำรวจเขตมีอำนาจในการปิดผนึกสถานที่หรือส่วนหนึ่งของสถานที่ หากพวกเขามีเหตุผลที่เชื่อได้ว่าถูกใช้สำหรับกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการเล่นเกม มาตรา 21A ระบุว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มียศเป็นผู้ช่วยผู้กำกับขึ้นไปสามารถยื่นคำร้องเพื่อตัดการจ่ายไฟไปยังสถานที่ที่สงสัยว่าจะใช้สำหรับเล่นเกมได้เป็นเวลาสูงสุดหนึ่งเดือน

“ตำรวจยังมีอำนาจในการกำจัดเครื่องสล็อตที่ถูกยึดจากการจู่โจมที่ประสบความสำเร็จ หลังจากช่วงผ่อนผันสองสัปดาห์หากไม่มีผู้ใดมาอ้างสิทธิ์ … “โรสมอนต์, อิลลินอยส์ – ตามรายงานของ Chicago Sun-Times: “ข้อตกลงที่จะอนุญาตให้ MGM Mirage Inc. สามารถช่วยเหลือโครงการคาสิโนที่จนตรอกในโรสมอนต์ และเริ่มต้นและดำเนินการได้ในเวลาเพียงหกเดือนกำลังได้รับการต้อนรับที่หนาวเย็นจากอย่างน้อย สองในห้าสมาชิกคณะกรรมการการเล่นเกมอิลลินอยส์ที่จะลงคะแนนให้ Chicago Sun-Times ได้เรียนรู้
“นั่น–บวกกับการเปิดเผยของคณะกรรมการในช่วงสุดสัปดาห์ที่ตัวแทนรัฐบาลกลางได้หมายศาลบันทึกทั้งหมดเกี่ยวกับคาสิโน–มีนักลงทุนคาสิโนบางส่วนอยู่ในขอบ, และฝ่ายตรงข้ามการพนันน้ำลายไหล, เพราะเพียงสามคะแนนเสียงเท่านั้นที่จะฆ่าการขายที่เสนอ.

“…ข้อตกลงจะรวมถึงการจ่ายเงิน 160 ล้านดอลลาร์ให้กับรัฐเพื่อแลกกับการยกเลิกการต่อต้านการพนันในโรสมอนต์

“…MGM และ Emerald หวังว่าคณะกรรมการจะเห็นข้อตกลงนี้เพื่อประโยชน์สูงสุดของรัฐ ทั้งสองฝ่ายเชื่อว่าจะใช้เวลาประมาณห้าปีในการต่อสู้ทางกฎหมายระหว่าง Emerald และ Gaming Board ที่จะเล่น ซึ่งส่งผลให้รัฐต้องเสียเงินประมาณ 785 ล้านดอลลาร์ ในภาษีการพนันคาสิโนโรสมอนต์จะปั่นป่วน

“…`หากคาสิโนอยู่ในโรสมอนต์ คาสิโนอาจจะเปิดให้บริการได้อย่างดีภายในหกเดือน’ C. Barry Montgomery ทนายความของ Emerald กล่าว `โครงสร้างพื้นฐาน . . มีอยู่แล้ว’

“…MGM, มอนต์โกเมอรี่กล่าวเสริมว่าจะยกเลิกสัญญาการก่อสร้างที่มีอยู่ทั้งหมดที่ไซต์คาสิโนเพื่อตอบสนองต่อความกังวลของคณะกรรมการว่าผู้รับเหมาผูกมัดทำงานอยู่ที่นั่น นอกจากนี้ ผู้ถือหุ้นผิวดำเพียงคนเดียว ฮิสแปนิก และผู้หญิงที่เป็นส่วนหนึ่งของรัฐ 20 เปอร์เซ็นต์ ข้อกำหนดการเป็นเจ้าของส่วนน้อยสำหรับคาสิโนจะได้รับอนุญาตให้ซื้อกลับเข้ามา

“…สำหรับหมายเรียกของรัฐบาลกลางที่หลากหลายเกี่ยวกับบันทึกของ Emerald นั้น มอนต์โกเมอรี่กล่าวว่าเขามั่นใจว่ามันจะไม่ “ส่งผลเสียใดๆ” ต่อการพิจารณาของคณะกรรมการการเล่นเกม เขาเดาว่าอัยการอาจใช้บันทึกดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของการสืบสวนของ Nick Boscarino ซึ่งเพิ่งถูกฟ้องในข้อหาหลอกลวงประกันที่เกี่ยวข้องกับ Rosemont คณะกรรมการการเล่นเกมเมื่อปีที่แล้วกล่าวหาว่า Boscarino เชื่อมโยงกับกลุ่มอาชญากร กำลังสอบสวนเขาเพราะ Sherri ภรรยาของเขาเป็นผู้ลงทุนใน Emerald ผ่านความไว้วางใจ…”

การกำหนดการดำเนินการ

Manohar Parrikar หัวหน้าคณะรัฐมนตรีของรัฐ Goa ได้ประกาศแผนการเมื่อวันจันทร์ที่จะเขียนกฎระเบียบใหม่เพื่อหยุดการขยายคาสิโนที่กำลังจะมาถึง

ในสุนทรพจน์ความยาว 90 นาทีในช่วง “เซสชันมรสุม” ของอินเดีย Parrikar สรุปแผนการของเขาที่จะหยุดการออกใบอนุญาตคาสิโนใหม่ บังคับให้คาสิโนนอกชายฝั่งย้ายไปยังย่านบันเทิงบนบกแห่งใหม่ และในที่สุดก็บังคับใช้การห้ามคนในท้องถิ่น

การประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากมีความกังวลเกี่ยวกับรีสอร์ทใหม่ที่เป็นไปได้ในการวางแผนทั้งบนบกและในแม่น้ำ

การกำหนดการดำเนินการ
“พระราชบัญญัติจะมีอำนาจเพื่อให้แน่ใจว่า Goan ไม่สามารถเยี่ยมชมคาสิโนได้” Parrikar กล่าว แม้ว่าเขาจะเครียด แต่พวกเขาก็ยังคงได้รับอนุญาตให้ทำงานที่นั่นได้

Parrikar กล่าวว่าการห้ามคนในท้องถิ่นเป็นพื้นฐานของกฎหมายที่ผ่านในปี 2012 ที่เปิดการพนันคาสิโนในอินเดีย แต่ก็ไม่เข้มงวดพอที่จะป้องกันไม่ให้เจ้าหน้าที่มองข้ามมันเมื่อคาสิโนลอยน้ำของ Goa ออกเรือ

การจำกัดจำนวนเรือพนันนอกชายฝั่งเหล่านี้ก็เป็นกุญแจสำคัญในความพยายามของ Parrikar ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงพยายามนำเรือเหล่านี้ขึ้นฝั่งและไม่อนุญาตให้อีกต่อไป

“รัฐบาลจะมีอำนาจในการจำกัดคาสิโนในพื้นที่เฉพาะ คาสิโนแห่งที่หกจะไม่เข้าไปใน Mandovi (แม่น้ำ) เรากำลังจำกัดไว้ตามพระราชบัญญัตินี้เวลาห้าโมงเย็น”

Parrikar บอกกับสภาว่าคาสิโนนอกชายฝั่งทั้งห้าแห่งที่ดำเนินงานอยู่ในแม่น้ำ Mandovi จะถูกบังคับให้ย้ายไปยังดินแดนในอีกสามปีข้างหน้า

หัวหน้าคณะรัฐมนตรียังประกาศว่าเขาจะสร้างตำแหน่งกรรมาธิการการเล่นเกมเพื่อดูแลคาสิโนในย่านความบันเทิงที่เสนอ

กัวเป็นหนึ่งในสองรัฐในอินเดียที่อนุญาตให้มีคาสิโน อีกแห่งคือสิกขิม แต่มีคาสิโนเพียงสามแห่งเท่านั้น เทียบกับประมาณ 25 แห่งในกัว

คาสิโนของ Goa ประมาณ 20 แห่งมีอยู่บนโรงแรมหรู และให้บริการเฉพาะสล็อตและรูเล็ต แครปส์ แบล็คแจ็ค และบาคาร่าในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์เท่านั้น แต่ที่ได้รับความนิยมมากกว่าคือเรือคาสิโนห้าลำที่จอดทอดสมออยู่ในแม่น้ำ Mandovi พร้อมเกมโต๊ะถ่ายทอดสด

Parrikar เสริมในคำพูดของเขาว่าเขาจะไม่ให้ใบอนุญาตการเล่นเกมแก่โรงแรมอีกต่อไป

การทำความสะอาดแม่น้ำ
การย้ายคาสิโนห้าแห่งที่มีอยู่จากแม่น้ำ Mandovi ไปยัง “โซนความบันเทิง” ที่ยังไม่ได้กำหนดเป็นหนึ่งในหลักการหลักของข้อเสนอของหัวหน้าคณะรัฐมนตรี สิ่งเหล่านี้ถือเป็นสิ่งที่ขัดตาและหลายคนแสดงความปรารถนาที่จะเห็นพวกมันถูกกำจัดออกไป

“เราจะลบข้อกำหนดที่อนุญาตให้คาสิโนบนเรือ” Parrikar กล่าว “หากผู้ประกอบกิจการคาสิโนนอกชายฝั่งไม่ย้ายไปยังโซนความบันเทิงพิเศษภายในสามปี เขาจะไม่สามารถดำเนินการในแม่น้ำได้”

กัวเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจเนื่องจากมีบรรยากาศริมทะเลและสภาพอากาศแบบเขตร้อน Parrikar ต้องการเน้นย้ำสถานที่ท่องเที่ยวของภูมิภาคนอกเหนือจากคาสิโนบริษัท Cordish ร่วมมือกับรัฐบาลภูมิภาคมาดริดเพื่อโครงการคาสิโนมูลค่า 2.4 พันล้านดอลลาร์

การแสดงรีสอร์ทแบบบูรณาการของบริษัท Cordish ที่เสนอโดยศิลปินซึ่งจะสร้างขึ้นใกล้กับกรุงมาดริด แต่รัฐบาลท้องถิ่นของเมืองกลับไม่รู้สึกประทับใจ

บริษัท Cordishได้ประกาศว่าจะฟ้องร้องรัฐบาลภูมิภาคของมาดริดเกี่ยวกับการปฏิเสธข้อเสนอในการสร้างคาสิโนและรีสอร์ทโรงแรมมูลค่า 2.4 พันล้านดอลลาร์นอกเมืองหลวงของสเปน

นี่เป็นครั้งที่สองที่เจ้าหน้าที่พลเมืองของกรุงมาดริดสามารถขับไล่บริษัทอสังหาริมทรัพย์และผู้ให้บริการคาสิโนยักษ์ใหญ่ของสหรัฐฯ ได้ แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นการปฏิเสธในลักษณะเดียวกับการปฏิเสธที่กระตุ้นให้บริษัทดำเนินการทางกฎหมาย

Cordish ได้เรียนรู้เกี่ยวกับการปฏิเสธเมื่อมันถูกรั่วไหลออกสู่สื่อเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ในแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเมื่อวันเสาร์ บริษัทร้องเรียนถึง “ความผิดปกติที่ร้ายแรงมาก” ในระหว่างกระบวนการนี้ และการขาด “การรักษาความลับทางวิชาชีพ” ต่อทรัพย์สินทางปัญญาและทางอุตสาหกรรมของบริษัท

Cordish กล่าวว่าจะ “ดำเนินการอย่างแข็งขันต่อการดำเนินการทางกฎหมายทั้งหมดที่อาจปกป้องผลประโยชน์ที่ชอบด้วยกฎหมายต่อรัฐบาลในภูมิภาคและผู้รับผิดชอบที่เกี่ยวข้อง”

ภัยคุกคามทางกฎหมาย “ไร้ความหมาย”
รัฐบาลตอบโต้ด้วยการตราหน้าภัยคุกคามทางกฎหมายว่า “ไร้ความหมาย” เพราะรัฐบาลกล่าวว่า “ได้ปฏิบัติตามขั้นตอนที่กฎหมาย

กำหนดไว้อย่างละเอียดถี่ถ้วน” ข้อเสนอดังกล่าวถูกปฏิเสธตามคำแนะนำของรายงานทางเทคนิคที่แตกต่างกัน 8 ฉบับ และการตัดสินใจดังกล่าวได้รับการคุ้มครองตามกฎหมาย

Cordish ต้องการให้รัฐบาลกำหนดโครงการให้เป็นศูนย์การพัฒนาแบบบูรณาการ (ICD) ซึ่งจะเสนอการลดหย่อนภาษีที่สำคัญและความยืดหยุ่นในการใช้ที่ดิน แต่สถานะดังกล่าวสามารถได้รับจากรัฐบาลระดับภูมิภาคเท่านั้นทุก ๆ ทศวรรษ

ข้อเสนอของ Cordish ขาดความหลากหลายในการพิจารณาสถานะ ICD เจ้าหน้าที่สรุป นั่นเป็นเพราะว่าถึงแม้จะมีคำสัญญาว่าจะสร้างทะเลสาบทำความสะอาดตัวเองขนาด 15 เอเคอร์พร้อมชายหาดเทียมและ พิพิธภัณฑ์หอเกียรติยศ ฟุตบอล โลก แต่รายได้ 90 เปอร์เซ็นต์จะยังคงมาจากคาสิโนและโรงแรมที่มาพร้อมกัน พวกเขาอ้าง

ขาดความหลากหลาย
Cordish เชื่อว่าข้อเสนอที่สองซึ่งส่งมาในเดือนพฤษภาคมจะเพียงพอที่จะคว้าข้อตกลงได้ เจ้าหน้าที่ปฏิเสธอีกครั้งหนึ่งว่าขาดความ

หลากหลาย และเนื่องจากการประเมินภายในที่พบว่ารัฐบาลจะต้องลงทุนมากกว่า 370 ล้านดอลลาร์ในโครงสร้างพื้นฐาน หากโครงการดำเนินต่อไป

ในข้อเสนอที่ปรับปรุงใหม่ Cordish สัญญาว่าจะเลือกแท็บนั้น ในขณะที่เน้นว่าการพนันจะคิดเป็นเพียงประมาณ 10 ถึง 15 เปอร์เซ็นต์ของรายได้สำหรับโครงการทั้งหมด

มันจะเป็น “ข้อเสนอที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปของโรงแรมสไตล์รีสอร์ท อาหาร ความบันเทิงทุกประเภท ร้านค้าและกิจกรรมสำหรับผู้พักอาศัย ครอบครัว นักท่องเที่ยว การประชุมและการประชุม” Cordish กล่าว

เจ้าหน้าที่ของมาดริดไม่สะทกสะท้าน โดยอ้างว่าข้อเสนอที่แก้ไขแล้วไม่ได้ “แตกต่างอย่างมาก” และตั้งคำถามกับตัวเลขของคอร์ดิช

“นักพัฒนามีส่วนขัดแย้งอีกครั้ง และในบางกรณี ยังสนับสนุนตัวเลขรายได้และความต้องการของโครงการไม่เพียงพอ ซึ่งอาจนำมาซึ่งความเสี่ยงสูงที่ตัวเลขจะมีมูลค่าสูงเกินไป” กล่าวGameco ผู้ผลิตเครื่องพนันที่ใช้ทักษะตั้งเป้าไปที่ออสเตรเลีย แต่อุปสรรคยังคงอยู่

เครื่องพนันที่ใช้ทักษะซึ่งจับคู่องค์ประกอบของความถนัดกับโอกาส กำลังได้รับการพัฒนาอย่างโดดเด่นในสหรัฐอเมริกา GameCo

ผู้ผลิตรายหนึ่งพร้อมที่จะแสดงบนถนนสู่ออสเตรเลีย ที่ซึ่งผู้อยู่อาศัยชื่นชอบที่จะทดสอบโชคของพวกเขาที่สล็อตหรือโบกี้มานานแล้ว ตามที่พวกเขาเรียกว่าดาวน์อันเดอร์

เครื่องพนันที่ใช้ทักษะ GameCo
ตัวควบคุมบนสล็อตแมชชีน? ผู้ผลิตเกมหวังที่จะล่อลวงคนรุ่นมิลเลนเนียลด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ แต่ที่นั่งส่วนใหญ่ยังคงว่างในคาสิโนของสหรัฐอเมริกาที่พวกเขาได้นำไปใช้ (ภาพ: GameCo)

GameCo ซึ่งตั้งอยู่ในนิวยอร์กซิตี้บอกกับThe Sydney-Morning Heraldว่ามีแผนจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทักษะในเดือนหน้าที่งาน Australasian Gaming Expo หนึ่งในชื่อของบริษัทคือ “Danger Arena” เกมยิงปืนแอ็คชั่นมุมมองบุคคลที่หนึ่ง และ “Nothin’ but Net” เกมบาสเกตบอลเสมือนจริง

ชาวออสเตรเลียเล่นสล็อตแมชชีนในระดับใกล้แพร่ระบาด ชาวออสซี่สูญเสียเงินประมาณ 12,000 ล้านดอลลาร์ต่อปี โดย 40 เปอร์เซ็นต์ของเงินนั้นมาจากผู้ที่ระบุว่ามีปัญหาการพนัน

ในขณะที่คนรุ่นก่อนยังคงอายุมากขึ้น และธุรกิจของคนรุ่นมิลเลนเนียลมีความสำคัญมากขึ้นต่อคาสิโน รายงานของกลุ่มประชากรที่ขาดความสนใจในเกมแห่งโอกาสแบบดั้งเดิมกำลังกระตุ้นให้เกิดการเคลื่อนไหวตามทักษะ คู่แข่ง Aristocrat Leisure ซึ่งเป็นผู้ผลิตเครื่องคาสิโนรายใหญ่ที่สุดในออสเตรเลีย เพิ่งขยายการแสดงตนในเนวาดาด้วยวิทยาเขตขนาด 180,000 ตารางฟุต

การระบุโชคในทักษะ
ก่อนที่คาสิโนของออสเตรเลียจะสามารถวางเครื่อง GameCo ลงบนพื้นได้ ผลิตภัณฑ์จำเป็นต้องได้รับการอนุมัติทางกฎหมาย เช่นเดียวกับกรณีในเนวาดาและตลาดในประเทศอื่นๆ ตามกฎหมาย สล็อตแมชชีนจะต้องมาพร้อมกับอัตราต่อรองที่เหมือนกันจากนักพนันคนหนึ่งไปยังอีกคนหนึ่ง

เนวาดาและนิวเจอร์ซีย์ได้ผ่านการปฏิรูปที่อนุญาตให้องค์ประกอบของทักษะกำหนดเปอร์เซ็นต์การจ่ายเงินของเครื่องจักร ขณะนี้ฝ่ายนิติบัญญัติในออสเตรเลียกำลังพิจารณาการดำเนินการที่คล้ายกัน

“รัฐบาลกำลังติดตามการเกิดขึ้นของเครื่องเกมที่ใช้ทักษะ ” โฆษกของ Marlene Kairouz รัฐมนตรีกระทรวงกิจการผู้บริโภค การเล่นเกม และสุราของรัฐบาลวิคตอเรีย กล่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้

แม้ว่ารีสอร์ทคาสิโนเต็มรูปแบบจะตั้งอยู่ในทั้งหกรัฐและทั้งสองดินแดน แต่วิกตอเรียก็เป็นที่ตั้งของคาสิโนถึง 18 แห่ง ซึ่งมากที่สุดในบรรดาเขตอำนาจศาลใดๆ

Kairouz มีแนวโน้มที่จะมองไปที่เนวาดาและนิวเจอร์ซีย์สำหรับข้อมูลการเล่นเกมตามทักษะ อย่างไรก็ตาม คณะกรรมการของเธอยังได้รับคำแนะนำจากสภาที่ปรึกษารัฐมนตรีการพนันที่มีความรับผิดชอบ ปัจจุบันสภากำลังศึกษาทักษะการเล่นเกมกับคลินิกบำบัดและการวิจัยการพนันของมหาวิทยาลัยซิดนีย์

ดร. แซลลี่ เกนส์เบอรี อาจารย์อาวุโสของมหาวิทยาลัย แสดงความกังวลว่านักพนันบางคน “จะไม่เข้าใจว่าทักษะเกี่ยวข้องตรงไหน และอะไรขึ้นอยู่กับโอกาส”

ต้องมีโชคดีกว่า
แม้จะได้รับความสนใจอย่างมากจากการพนันตามทักษะ แต่การเปิดตัวของเครื่องจักรก็ยังน้อยกว่าตัวเอก การเปิดตัวของ GameCo

เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วที่สถานที่ให้บริการของ Caesars สามแห่งในแอตแลนติกซิตี้ใช้เวลาเพียงเจ็ดเดือนก่อนที่ผลิตภัณฑ์ของพวกเขาจะถูกดึงออกเนื่องจากไม่ได้ทำถั่ว

ตั้งแต่นั้นมา GameCo ได้ย้ายอาคารผู้โดยสารไปที่ Tropicana Atlantic City และ Borgata และมีเครื่องจักรหลายเครื่องตั้งอยู่ที่ Foxwoods ในคอนเนตทิคัต Gamblit ซึ่งเป็นคู่แข่งที่อยู่ในแคลิฟอร์เนียได้ทำข้อตกลงกับคาสิโนในลาสเวกัสหลายแห่ง รวมถึง MGM Grand, Caesars Palace, Paris และ LINQ

การให้สะพานเชื่อมระหว่างรูปแบบคาสิโนแบบดั้งเดิมและวิดีโอเกมที่คนรุ่นมิลเลนเนียลเติบโตขึ้นนั้นทำได้ช้า แต่ผู้ผลิตยังคงมองโลกในแง่ดี

“เรามีผู้เล่นโดยเฉลี่ยที่อายุน้อยกว่าผู้เล่นสล็อตเกือบ 20 ปี” Darion Lowenstein ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Gamblit กล่าว

การขยายตัวของการพนันทำให้เกิดความรู้สึกที่หลากหลายในหมู่ประชาชนทั่วไป แต่สมาชิกสภานิติบัญญัติในพรรคเสรีนิยม

ประชาธิปไตย (LDP) ของอาเบะ ต่างมุ่งมั่นที่จะเพิ่มการท่องเที่ยว ตอนนี้เต็มไปด้วยเรื่องอื้อฉาว และด้วยคะแนนการอนุมัติของเขาที่ต่ำตลอดเวลา รายงานแนะนำว่านักการเมืองบางคนอาจละทิ้งบิลคาสิโน

LDP ของอาเบะสูญเสียอำนาจบางส่วนในระหว่างการเลือกตั้งสภานครหลวงโตเกียวเมื่อต้นเดือนนี้ และในสัปดาห์นี้ผู้สมัครที่เป็นฝ่ายค้าน LDP ชนะการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเมืองเซนได ทั้งสองถือเป็นความพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ของพรรคเสรีประชาธิปไตย

“ การรายงานข่าวเชิงลบอย่างต่อเนื่องของฝ่ายบริหารของ Abe ควบคู่ไปกับความสูญเสียทางการเมืองสำหรับ LDP อาจลดการสนับสนุนสำหรับวาระการเล่นเกม ซึ่งมีการสนับสนุนจากสาธารณะอย่างจำกัดเท่านั้น” Vitaly Umansky นักวิเคราะห์เกมในฮ่องกงกล่าวกับGGRAsia

อาเบะผู้ไม่ซื่อสัตย์
อาเบะเป็นนายกรัฐมนตรีคนแรกที่ดำรงตำแหน่งแบบไม่ติดต่อกันนับตั้งแต่สิ้นสุดการยึดครองของสหรัฐฯ หลังสงครามในปี พ.ศ. 2495 เขาได้รับความนิยมอย่างมากจนในเดือนมีนาคม LDP ได้เปลี่ยนกฎเกณฑ์เพื่อให้เขาสามารถดำรงตำแหน่งเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันในตำแหน่งผู้นำของ งานปาร์ตี้ในปี 2561

เมื่อมองย้อนกลับไป การตัดสินใจดังกล่าวอาจไม่เป็นประโยชน์สูงสุดของพรรค

ตอนนี้อาเบะพบว่าตัวเองเป็นศูนย์กลางของเรื่องอื้อฉาวเรื่องการคอร์รัปชัน แม้ว่าจะแทบไม่สร้างข่าวตามมาตรฐานของสหรัฐฯ ก็ตาม เขาถูกกล่าวหาว่าให้ใบอนุญาตจากรัฐบาลสำหรับโรงเรียนสัตวแพทย์เอกชน และขายที่ดินสาธารณะในราคาลดพิเศษให้กับเพื่อนสองคน เพื่อแลกกับการบริจาคเงินรณรงค์ที่ค่อนข้างน้อย

นายกรัฐมนตรีปฏิเสธการกระทำผิดใดๆ แต่ประชาชนกลับไม่ซื้อ คะแนนการอนุมัติล่าสุดของเขาแสดงให้เห็นว่ามีการสนับสนุนน้อยกว่า 30 เปอร์เซ็นต์

กฎระเบียบของตลาด
Las Vegas Sands, MGM, Wynn, Caesars, Hard Rock, Melco และ Galaxy Entertainment เป็นเพียงไม่กี่บริษัทที่รอราย

ละเอียดของบิลคาสิโนของญี่ปุ่น คาดว่าจะเปิดเผยในฤดูใบไม้ร่วงนี้ ผู้ให้บริการการพนันหลายรายกล่าวว่าพวกเขายินดีจ่ายเงิน10 พันล้านดอลลาร์ในรีสอร์ทคาสิโนหากพวกเขาชอบสิ่งที่พวกเขาเห็นในกฎหมาย

พวกเขาอาจจะไม่

ด้วยการสนับสนุนจากสาธารณะผสมอย่างดีที่สุดกับความกลัวว่าการขยายคาสิโนอาจทำอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยที่มีแนวโน้มที่จะเกิดปัญหาการพนัน อาหารมีข่าวลือว่ากำลังพิจารณากฎระเบียบที่เข้มงวด จากการบังคับใช้ค่าธรรมเนียมแรกเข้าที่มีราคาแพงสำหรับ

ประชาชน (มากถึง $ 100 ต่อการเข้าชม) ไปจนถึงการห้ามไม่ให้คาสิโนขยายเครดิตให้กับผู้เล่นในประเทศและการห้ามเครื่องสล็อตเงินสด ข้อจำกัดที่อาจเกิดขึ้นอาจทำให้บรรยากาศทางธุรกิจที่ไม่เอื้ออำนวย

ตลาดที่เปิดเสรีมากขึ้นคาดว่าจะสามารถสร้างรายได้ได้ 25 พันล้านดอลลาร์ต่อปี นอกเหนือจากจำนวนคาสิโนแล้ว สองแห่งเป็นจำนวนรวมที่มีแนวโน้มมากที่สุด บริษัทยังรออัตราภาษี ค่าลิขสิทธิ์ล่วงหน้า และเกมใดบ้างที่จะได้รับอนุญาต

ด้วยรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่เห็นได้ชัด และตอนนี้เรื่องอื้อฉาวเรื่องการทุจริตของ Abe ทำให้เขาสูญเสียเพื่อนในที่สาธารณะและ

ในสภาไดเอท ความสนใจในการเล่นเกมของสหรัฐฯ กำลังขยายการมุ่งเน้นไปที่ ตลาดที่มีศักยภาพอื่น ๆ ที่ยังไม่ได้ใช้ MGM, Caesars และ Las Vegas Sands ต่างยืนยันว่าพวกเขากำลังจับตาดูบราซิลCaesars แสวงหาการอนุมัติจากผู้ถือหุ้นเพื่อแยก Ops การเล่นเกมของ บริษัท ออกจากการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์

ผู้ถือหุ้นของ Caesars Entertainment จะรวมตัวกันที่ลาสเวกัสในสัปดาห์นี้เพื่อตัดสินใจอนาคตของบริษัท และในทางที่ดี จะต้องยุติกระบวนการล้มละลาย ตามLas Vegas Review-Journalผู้บริหารจะทำกรณีที่เป็นประโยชน์สูงสุดของทุกคนในการแบ่งการดำเนินงานการเล่นเกมของบริษัทออกจากการถือครองอสังหาริมทรัพย์

ผู้ถือหุ้นซีซาร์ปรับโครงสร้างองค์กรล้มละลาย

การอนุมัติจากผู้ถือหุ้นของ Caesars เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการสรุปแผนการปรับโครงสร้างองค์กรของบริษัท เนื่องจากใกล้จะพ้นจากการล้มละลายตามบทที่ 11 (ภาพ: Jason Bean/Reno Gazette-Journal)

ในระหว่างการประชุมผู้ถือหุ้นในวันพรุ่งนี้ที่ Caesars Palace บริษัทจะลงคะแนนเสียงในระยะต่อไปและก้าวไปสู่การหลุดพ้นอย่างเป็นทางการจากบทที่ 11 การคุ้มครองการล้มละลาย

ปัจจุบัน Caesars ดำเนินธุรกิจคาสิโน 47 แห่งใน 13 รัฐของสหรัฐอเมริกาและห้าประเทศ บริษัท Caesars Entertainment

Operating Company ซึ่งเป็นบริษัทในเครือที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาบริษัทในเครือของ Caesars ได้ยื่นฟ้องล้มละลายในเดือนมกราคม 2558 โดยตั้งใจที่จะชำระหนี้จำนวน 10 พันล้านดอลลาร์จากหนี้ 18 พันล้านดอลลาร์

Review -Journal ได้ตรวจสอบเอกสาร 839 หน้าของ Caesars ที่ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา ซึ่ง Caesars ได้สรุปแผนการที่จะรวม Caesars Entertainment Corp. เข้ากับ Caesars Acquisition Company ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2013

นอกเหนือจากการขจัดหนี้จำนวน 1 หมื่นล้านดอลลาร์แล้ว มีรายงานว่าการปรับโครงสร้างองค์กรยังช่วยลดดอกเบี้ยของบริษัทและหนี้สินในการจ่ายค่าเช่าของบริษัทได้อย่างมาก เบนจามิน โกลด์การ์ ผู้พิพากษาเขตทางตอนเหนือของรัฐอิลลินอยส์ อนุมัติแผนดังกล่าวในเดือนมกราคม

การยึดทรัพย์สินของซีซาร์
ซีซาร์พยายามที่จะซื้อเจ้าหนี้รุ่นเยาว์ก่อนโดยเสนอเงินเพนนีให้พวกเขา ซึ่งส่งผลให้เกิดการฟ้องร้องมากมายจากกองทุนป้องกันความเสี่ยง ผู้กู้ยืมแย้งว่าซีซาร์แบ่งหน่วยที่ทำกำไรได้อย่างไม่ยุติธรรมจากหน่วยที่ดิ้นรนเมื่อแยกบริษัทก่อนที่จะยื่นฟ้องล้มละลาย

คุณสมบัติของลาสเวกัสที่ไม่รวมอยู่ในบทที่ 11 ได้แก่ The Linq, Paris, Bally’s, Harrah’s และ Planet Hollywood Caesars

Interactive Entertainment ซึ่งเป็นเจ้าของและดำเนินการ World Series of Poker และ WSOP.com และเป็นหนึ่งในสินทรัพย์ที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดของบริษัทในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ก็ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการประกาศล้มละลาย

ภายใต้แผนใหม่ Caesars Acquisition จะยังคงจัดการพื้นคาสิโนของบริษัทต่อไป แต่ทรัพย์สินทางกายภาพส่วนใหญ่จะถูกย้ายไป

ยังกองทรัสต์เพื่อการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ (REIT) ซึ่งจะถูกควบคุมโดยเจ้าหนี้ที่ต้องการชดใช้เงินหลายพันล้านดอลลาร์ของพวกเขา ภายใต้เงื่อนไขของการยุติคดีล้มละลาย กอง REIT จะเช่าทรัพย์สินคืนให้กับ Caesars Entertainment

Apollo Global Management และ TPG Capital ซึ่งเป็นผู้นำในการซื้อกิจการ Caesars ในปี 2551 ด้วยมูลค่า 29 พันล้านดอลลาร์ จะยังคงความเป็นเจ้าของ 16 เปอร์เซ็นต์ หากการปรับโครงสร้างองค์กรได้รับการอนุมัติ

อาณาจักรที่กำลังเติบโต?
หากผู้ถือหุ้นของ Caesars รับรองแผนตามที่คาดไว้ อาจเป็นข้อสรุปที่น่ายินดีสำหรับเจ้าหนี้ที่ไม่พอใจ Mark Frissora ซีอีโอมุ่งเน้นไปที่การขยายการลงทุนที่ไม่ใช่เกม ของกลุ่มบริษัทเกม และสิ่งหนึ่งที่เขากำลังมองหาคือการออกใบอนุญาตแบรนด์ Caesars และโปรแกรมรางวัลให้กับเครือโรงแรมขนาดเล็ก

ปัจจุบันการเล่นเกมคิดเป็น 58 เปอร์เซ็นต์ของรายได้ของ Caesars เพียงร้อยละ 15 มาจากการจองโรงแรม

เมื่อเร็วๆ นี้ Caesars ได้ว่าจ้าง Marco Roca ผู้มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมการโรงแรมเพื่อเป็นผู้นำในการพัฒนาระดับโลก ก่อนหน้านี้ Roca เคยเป็นผู้นำแบรนด์โรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลกสองแห่ง ได้แก่ Wyndham Worldwide และ Starwood Hotels และเขาหวังที่จะนำประสบการณ์ดังกล่าวในสภาพแวดล้อมที่ไม่ใช่คาสิโนมาสู่คาสิโนยักษ์ใหญ่

ในระหว่างการแต่งตั้ง Roca อธิบายว่าเขาหวังว่าจะ “เพิ่มผลผลิตของสินทรัพย์ที่มีการใช้งานน้อยเกินไปในตลาดที่มีลำดับความสำคัญ” โดยเฉพาะในลาสเวกัส

ไม่ได้หมายความว่าการพัฒนาโรงแรมในอนาคตภายใต้ Caesars จะถูกวางไว้ใน REIT ที่แยกจากกัน แต่การมุ่งเน้นของ บริษัท ใน

การขยายการแสดงตนของโรงแรมจะนำไปสู่รายได้ที่แข็งแกร่งขึ้นในทรัพย์สินทั้งหมดอุตสาหกรรมคาสิโนกระตือรือร้นที่จะยอมรับวิดีโอเกมที่มีการแข่งขันสูง โดยเชื่อว่าเป็น

แพลตฟอร์มที่สำคัญสำหรับการเชื่อมต่อกับคนรุ่นมิลเลนเนียลที่เข้าถึงยาก และพลวัตของ eSports มีนักวิชาการและคนในวงการจำนวนมากเชื่อว่าการแสวงหาเหล่านี้จะมีอิทธิพลอย่างมากต่อเกมคาสิโนในอนาคต

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับeSports ได้รับความนิยมมากขึ้นผู้คนบางส่วนกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมของผู้เล่นที่ต้องการเดิมพันในการแข่งขันเหล่านี้ในรูปแบบที่อาจก่อให้เกิดความกังวลต่อหน่วยงานกำกับดูแลการเล่นเกม

ลาสเวกัสมีสนามกีฬา eSports เป็นของตัวเองอยู่แล้ว นั่นคือ Neonopolis ในตัวเมืองเวกัส ขณะเดียวกัน MGM Resorts กำลัง

วางแผนสถานที่อื่นที่ใหญ่กว่าใกล้กับ Luxor on the Strip ก่อนหน้านั้น Level Up ที่ MGM Grand แสดงให้เห็นถึงความพยายามของคาสิโนยักษ์ใหญ่ในการสร้างสนามเด็กเล่นนับพันปี ในรูปแบบของอาร์เคดขนาด 12,000 ตารางฟุตสำหรับการเล่นเกมตามทักษะ

วัฒนธรรม “การจับคู่เงิน”
อาจไม่น่าแปลกใจที่กิจกรรมการแข่งขันเช่น Evo, Evolution Championship Series ซึ่งจัดขึ้นในคาสิโนลาสเวกัสตั้งแต่ปี 2548 เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนอยากเล่นมากกว่าความภาคภูมิใจ

นักเล่นเกมที่ Evo ชอบที่จะเพิ่มความสามารถในการแข่งขันด้วยสิ่งที่เรียกว่า “การจับคู่เงิน” ซึ่งท้าทายซึ่งกันและกันเพื่อให้เงินของพวกเขาอยู่ในจุดที่ปากของพวกเขาอยู่ นักเล่นเกมแย้งว่านี่คือการเดิมพันทางสังคมแบบธรรมดา การเดิมพันแบบไม่เป็นทางการระหว่างเพื่อนในราคา 5 ดอลลาร์หรือ 10 ดอลลาร์

แต่ด้วยความกระตือรือร้นในการเดิมพันและจำนวนเงินที่หลั่งไหลเข้าสู่อุตสาหกรรม eSports ในปัจจุบัน มันไม่ได้อยู่นอกเหนือขอบเขตของความเป็นไปได้ที่ใครบางคนสามารถขยายการดำเนินการไปสู่สิ่งที่ใหญ่กว่ามากโดยการเปิดหนังสือเกมที่ผิดกฎหมาย

“โดยทั่วไปแล้ว การเดิมพันทางสังคมไม่ใช่เรื่องผิดกฎหมาย เว้นแต่จะมีใครสักคนถูกตัดสิทธิ์” AG Burnett ประธานคณะกรรมการควบคุมการเล่นเกมเนวาดา (GCB) กล่าวกับLas Vegas Review-Journalในสัปดาห์นี้

การควบคุม ESports
Burnett กล่าวว่าคณะกรรมการจะเริ่มการสนทนาระหว่างคาสิโนและผู้จัดทัวร์นาเมนต์เพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนตระหนักถึงสิ่งที่ได้รับอนุญาตและไม่ได้รับอนุญาตในแง่ของการเดิมพัน และความคาดหวังของผู้รับใบอนุญาตคาสิโน

“หากมีสิ่งใดที่ไม่เหมาะสมเกิดขึ้น เราจะเจาะลึกเรื่องนั้นอย่างแน่นอน” เขากล่าว

Sam McMullen ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง FiveGen ซึ่งเป็นบริษัทรักษาความปลอดภัยด้านเทคโนโลยีและโครงสร้างพื้นฐานที่เขาอ้างว่าทำงานร่วมกับ GCB เพื่อ พัฒนากฎ ระเบียบeSports

“ไม่ว่าจะเป็นประเภทใด ทั้งทางสังคมและไม่เป็นทางการ การจับคู่เงินและการทำบัญชีอย่างเป็นทางการในระดับสากลกำลังเกิดขึ้น” McMullen กล่าว อย่างไรก็ตาม เมื่อบางคนมองว่านี่เป็นภัยคุกคาม McMullen ก็ตระหนักดีว่านี่เป็นโอกาส

“การเดิมพันครั้งนี้นำเสนอโอกาสที่ยิ่งใหญ่สำหรับเนวาดา” เขากล่าว “ถ้าเราสามารถเข้าใจวิธีที่จะทำให้มันเป็นไปได้ทางเทคโนโลยีและเป็นมาตรฐานเพื่อให้สาธารณชนเข้าถึงได้ ซึ่งชัดเจนว่าต้องการให้เราสร้างหนทางให้มันถูกกฎหมายและเป็นไปได้”

กุหลาบไม่ใช่สีดอกกุหลาบสำหรับราคาต่อรอง

ผู้เชี่ยวชาญได้แนะนำแฟน ๆ ว่าการแสดงนี้อาจไม่คุ้มกับค่าเวลาฉายแบบจ่ายต่อการชม 99.95 ดอลลาร์ สัปดาห์นี้ ประชาชนได้เรียนรู้ว่ามีทางเลือกที่ถูกกว่าสำหรับผู้ที่ไม่มีกลุ่มแบ่งค่าธรรมเนียม PPV

Mayweather Promotions, McGregor Sports & Entertainment และ Fathom Events ประกาศว่าไฟต์นี้จะมีการฉายสดในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ โดยบัตรราคา 40 ดอลลาร์ต่อคน เพิ่มป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มลงไปและคุณยังคงประหยัดเงินได้ เว้นแต่ว่าคุณจะครอบคลุมเพื่อนฝูงด้วย

สื่อละครจ่าย
McGregor และ Mayweather ไปทัวร์เพื่อสร้างความตื่นเต้น บุคลิกที่ห้าวหาญและมั่นใจของ Conor ในงานนี้ทำให้หลายคนเชื่อว่าเขาสามารถโค่น GOAT มวยได้

นักสู้ชาวไอริชผู้ผ่านเรื่อง “The Notorious” ไม่ได้แสดงอาการข่มขู่แต่อย่างใด เขาล้อเลียนอายุของ Mayweather ส่วนสูง (แม้ว่าเขาจะสูงกว่าหนึ่งนิ้ว) เสื้อผ้าของเขา และแม้แต่สถานะทางการเงินของเขา หลังจากมีรายงานปรากฏว่าเงินเป็นหนี้ภาษีย้อนหลังจำนวนหลายล้านดอลลาร์ของ IRSที่เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2558

หน่วยงานสรรพากรของรัฐบาลกลางกล่าวว่ามียอดคงเหลือเพียง 29 ล้านดอลลาร์ Mayweather ตอบกลับเมื่อเร็ว ๆ นี้ด้วยโพสต์ Facebook ที่แสดงว่าเขาจ่ายเงินให้รัฐบาล 26 ล้านดอลลาร์ในระหว่างปีที่เป็นปัญหา

“พวกเขาต้องการอะไรอีกล่ะ? สรุปก็คือ ทุกคนแค่อยากเป็นส่วนหนึ่งของรายการ ‘Money May’ รวมถึง IRS ด้วย!” เมย์เวทเธอร์ออกความเห็น

สถานการณ์ด้านภาษีของ Mayweather เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสื่อที่ฮือฮาซึ่งนำไปสู่การต่อสู้ในเดือนหน้า ซึ่งคาดว่าจะจ่ายเงินให้เขาประมาณ 100 ถึง 200 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อน’ ของ Robert Durst ไม่สนใจเขาในคำให้การของพยานในช่วงแรก การพิจารณาคดีฆาตกรรมระดับเฟิร์สคลาสมีแนวโน้มว่าจะเกิดขึ้นในปี 2018 ในการสังหารลูกสาวของ Vegas Mob Boss ในปี 2000

Robert Durst ทายาทเศรษฐีอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมโดยเจตนาในการ สังหาร Susan Bermanไม่คาดว่าจะได้รับ

การพิจารณาคดีจนกว่าจะถึงปี 2018 แต่ในสัปดาห์นี้ในห้องพิจารณาคดีในลอสแอนเจลิส อัยการและทนายฝ่ายจำเลยเริ่มให้การเป็นพยานในเบื้องต้นจาก พยานสูงอายุหลายคน

คดีฆาตกรรมโรเบิร์ต เดิร์สท์ ซูซาน เบอร์แมน
อัยการพยายามวาดภาพโรเบิร์ต เดิร์สต์ว่าเป็นคนโกรธแค้นและรุนแรง และในระหว่างการให้การช่วงแรกๆ ที่จะใช้ในภายหลังในการ

พิจารณาคดีฆาตกรรมซูซาน เบอร์แมน พยานให้ความเชื่อถือนั้น
จนถึงตอนนี้ คำกล่าวของพวกเขาไม่ได้เป็นลางดีสำหรับคำวิงวอน “ไม่ผิด” ของ Durst วัย 74 ปี

Berman ลูกสาวของนักเลงชื่อดังในลาสเวกัส David “Davie the Jew” Berman ถูกพบว่าเสียชีวิตใน Benedict Canyon, California ของเธอในปี 2000 Durst ถูกกล่าวหาว่ากระทำการประหารชีวิตเพื่อนเก่าแก่ของเขาเพื่อปกปิด อดีตของเขา การเสีย

ชีวิตของเธอเกิดขึ้นเพียงไม่กี่เดือนหลังจากที่ตำรวจรัฐนิวยอร์กประกาศว่าพวกเขากำลังเปิดการสอบสวนอีกครั้งเกี่ยวกับการหายตัวไปของภรรยาคนแรกของ Durst ที่ชื่อ Kathleen ในปี 1982 และคิดว่า Durst กังวลว่า Berman อาจร้องเพลงเหมือนนกคีรีบูน

ในศาลสัปดาห์นี้ อดีตเพื่อนและคนรู้จักให้การเป็นพยานถึงลักษณะนิสัย

เอมิลี อัลท์แมน ซึ่งบรรยายตัวเองว่าเป็น “เพื่อนรักที่สุดและสนิทที่สุด” คนหนึ่งของเดิร์สท์ ถูกอัยการถามว่าเธอรู้จักเขาโกหกทั้งๆ ที่เป็นผลดีต่อเขาหรือไม่ เธอตอบว่า “ใช่” และเสริมว่า Durst และภรรยาคนแรกของเขา “ทั้งคู่คบหาดูใจกับคนอื่น ดังนั้นจึงไม่เหมือนกับว่ามีคนเดียวที่ซื่อสัตย์โดยสิ้นเชิง”

คนรู้จัก Peter Schwartz นักบำบัดกล่าวว่า Durst ทำร้ายเขาสองครั้ง รวมถึงเหตุการณ์หนึ่งที่จำเลยถูกกล่าวหาว่าเตะตาเขาขณะสวมรองเท้าบู๊ตคาวบอยจนกระดูกวงโคจรของเขาหัก

ซวย
ในตอนท้ายของมินิซีรีส์สารคดี HBO ปี 2015 เรื่องThe Jinx: The Life and Deaths of Robert Durstซึ่งออกอากาศตอนสุดท้ายอย่างน่าขันในวันรุ่งขึ้นหลังจากที่เขาถูกจับในข้อหาฆาตกรรมโดยเจตนา ไมค์ร้อนอัดเสียงเขาไว้ว่า “มันทำบ้าอะไรเนี่ย” ฉันทำ? แน่นอนว่าฆ่าพวกเขาทั้งหมด”

ทีมผู้สร้างเบื้องหลังสิ่งที่กลายเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในชื่อThe Jinxติดตามเดิร์สต์มาเป็นเวลาหนึ่งทศวรรษ และอาจช่วยผู้

สืบสวนดำเนินการโดยไม่รู้ตัว ในบรรดาคำประกาศตัวเองต่างๆ ของเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้ ทั้งหมดที่บันทึกไว้ตอนที่เขาสันนิษฐานว่าปิดไมโครโฟนแล้ว Durst กำลังมองดูตัวเองในกระจกห้องน้ำและบอกความคิดของเขาว่า “อยู่นั่น คุณถูกจับแล้ว”

แต่ก่อนที่จะมีคำพูดประณามตัวเอง Durst ก็ถูกมองว่าเป็นผู้ต้องสงสัยมานานแล้วในหลายกรณี คนสามคนที่อยู่ใกล้เขาถูกฆาตกรรมหรือหายตัวไปตลอดชีวิตของเขา และเขาเป็นศูนย์กลางของการสืบสวนทั้งสามคดี

ไม่เคยพบศพของแคธลีนภรรยาของเขา เบอร์แมนเคยเป็น และเขาเป็นผู้ต้องสงสัยเพียงคนเดียวของอัยการ

มอร์ริส แบล็ก เพื่อนบ้านของ Durst ก็ถูกสังหารเช่นกัน ศพที่ถูกแยกชิ้นส่วนของเขาถูกค้นพบลอยอยู่ในอ่าวกัลเวสตันของรัฐเท็กซัสในปี 2544 ภายหลัง Durst ยอมรับว่าเขากำลังเผชิญหน้ากับ “คนสันโดษที่บ้าๆบอ ๆ ” และในระหว่างการต่อสู้ทางกายภาพ ปืนก็ถูกยิงโดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้มอร์ริสโดนหน้าและสังหารเขาทันที

Durst ยอมรับว่าแยกชิ้นส่วนศพ แต่คณะลูกขุนพ้นผิดในข้อหาฆาตกรรม เขาถูกตัดสินจำคุกห้าปี

พฤติกรรมของเศรษฐีผู้แปลกประหลาดคนนี้เป็นที่รู้กันว่าแปลกประหลาดที่สุด เมื่อมีการออกหมายจับที่เกี่ยวข้องกับการสืบสวนของคนผิวสี เขาถูกจับได้ภายในรถของเพนซิลเวเนีย เวกแมนส์ โดยขโมยแซนด์วิชสลัดไก่ แม้จะมีเงินสดอยู่ในรถถึง 37,000 ดอลลาร์ก็ตาม

การฆาตกรรมสไตล์เวกัสของ Susan Berman
เป็นเรื่องน่าขันที่ Berman เสียชีวิตมากเช่นเดียวกับ Bugsy Siegel อดีตเพื่อนร่วมงานของพ่อของเธอเอง

Davie “The Jew” Berman เป็นเพื่อนนักเลงร่วมกับ Siegel ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้สร้าง Sin City ที่โด่งดังที่สุดในยุคปัจจุบัน แต่หลังจาก

ที่ชายที่ช่วยพัฒนา Las Vegas Strip ถูกยิงเสียชีวิตด้วยกระสุนปืนขณะอยู่บนโซฟาจากนอกบ้าน เบอร์แมนก็เดินเข้าไปในนกฟลามิงโกและประกาศว่าเขาและโม เซดเวย์ ซึ่งเป็นซาร์ซาร์อีกกลุ่มหนึ่งที่รวมตัวกันอยู่ในขณะนี้ รับผิดชอบ

Susan Berman มีชีวิตที่เงียบสงบกว่ามาก เธอไม่ได้หนีจากอดีตที่ผิดกฎหมายของพ่อเธอ แต่เฉลิมฉลองให้กับมันเมื่อเธอ

ประพันธ์Easy Street: The True Story of a Mob Familyซึ่งเป็นหนังสือที่ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ในสมุดบันทึกสารคดีถูกขายในราคา 350,000 ดอลลาร์ แต่ไม่มีการสร้างภาพยนตร์

ในช่วงเวลาที่เธอเสียชีวิต Berman กำลังทำงานในนักบิน Showtime เรื่องSin Cityซึ่งมีโครงเรื่องธีมม็อบที่เครือข่ายหวังว่าจะสามารถแข่งขันกับ HBO ที่โด่งดังในขณะนั้นได้ The Sopranosพ่อฟ้องลอตเตอรีแคลิฟอร์เนียมากกว่าถูกปฏิเสธ 5 ล้านเหรียญหลังจากลูกชายที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะซื้อตั๋วที่ชนะรางวัล

ชาวเมืองลองบีชผู้โศกเศร้าซึ่งถูกรางวัลลอตเตอรี 5 ล้านดอลลาร์ถูกดึงออกมาจากใต้จมูกของเขาด้วยเทคนิคที่ค่อนข้างชัดเจนกำลังฟ้องร้องคณะ กรรมการลอตเตอรี แคลิฟอร์เนียและปั๊มน้ำมันที่ขายตั๋ว “ที่ชนะ” ให้กับลูกชายวัย 16 ปีของเขา

แมนฟ้องลอตเตอรีแคลิฟอร์เนีย
ถูกลอตเตอรี่อาจไม่รับประกันความสุข ดังที่เห็นได้จาก 2 กรณีในมิติคู่ขนานคือลองบีช แคลิฟอร์เนีย และสหราชอาณาจักร

ถูกต้อง Ward Thomas ส่งลูกชายวัย 16 ปีของเขาไปซื้อตั๋ว ซึ่งเป็นการกระทำที่ทำให้การชนะเป็นโมฆะโดยอ้างว่าการพนันที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะเป็นสิ่งผิดกฎหมาย

แต่คำร้องของโธมัส ซึ่งยื่นฟ้องในศาลสูงลอสแอนเจลีสเมื่อวันศุกร์ อ้างว่าคณะกรรมการละเลยที่จะบังคับใช้กฎของตนเอง โดยฝ่าฝืนกฎหมายการพนัน ขณะเดียวกันก็มีส่วนร่วมในการโฆษณาเท็จโดยไม่ประชาสัมพันธ์ว่าคุณต้องมีอายุอย่างน้อย 18 ปีจึงจะเล่นได้ .

คดีดังกล่าวอ้างว่าล้มเหลวในการปฏิบัติหน้าที่บังคับ, การละเมิดสัญญา, ความประมาทเลินเล่อและการเป็นตัวแทนทั้งโดยเจตนาและประมาทเลินเล่อ

ชัยชนะครั้งใหญ่ของโธมัส จูเนียร์
Thomas Jr. ซื้อตั๋ว Scratchers ห้าใบที่สถานี Mobil เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม โดยแลกตั๋วอื่นที่ชนะ และเขาก็ดังมากหรืออาจจะถ้าเขาโตพอ

โทมัส ซีเนียร์ตรวจสอบตั๋วที่ร้าน 7-Eleven ในลองบีชในวันเดียวกันนั้นและอีกครั้งในวันรุ่งขึ้นที่สำนักงานลอตเตอรีในซานตาอานา ตามคำฟ้อง

แต่วันที่ 5 ธ.ค. คณะกรรมการสลากกินแบ่งรัฐบาลได้ทิ้งระเบิด ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าคณะกรรมการค้นพบได้อย่างไรว่าโทมัส จูเนียร์ซื้อตั๋ว ไม่ใช่พ่อของเขา

คดีนี้พยายามเรียกค่าเสียหายโดยไม่ระบุรายละเอียด แม้ว่าเราจะเจาะลึกและบอกว่ามันอยู่สักแห่งในช่วงกลางเลขเจ็ดหลักก็ตาม

สิ่งแปลกประหลาดในมิติกระจกคู่
เป็นไปได้ไหมที่สหราชอาณาจักรเป็นเพียงมิติคู่ขนานอันแปลกประหลาดของลองบีช แคลิฟอร์เนีย ที่ซึ่งทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นในทางกลับกัน เราจะยื่นคอของเราออกมาแล้วบอกว่าเป็น

เพื่อเป็นหลักฐาน เราได้ยื่นคดีของ Jane Park ผู้ถูกรางวัลลอตเตอรีที่อายุน้อยที่สุดของสหราชอาณาจักร ซึ่งกำลังฟ้องร้องผู้ให้บริการลอตเตอรีระดับประเทศ Camelot ในข้อหาประมาทเลินเล่อในการขายสลากลอตเตอรีที่ถูกรางวัลของเธอจริง ซึ่งต่อมาเธออ้างว่าได้ทำลายชีวิตของเธอ

ปาร์คอ้างว่าเธอยังเด็กเกินไปตอนที่เธอชนะรางวัล 1 ล้านปอนด์เมื่ออายุเพียง 17 ปี และนั่นทำให้ชีวิตของเธอน่าสังเวช หากอายุที่กฎหมายกำหนดในการซื้อสลากลอตเตอรีในสหราชอาณาจักรคือ 18 ปี (เทียบกับ 16 ปี) เนื่องจากเธอเชื่อว่าควรจะเป็น เธอคงจะรอดพ้นจากการทดสอบอันน่าสังเวชในการได้รับเงินจำนวนมาก

แม้ว่าเราจะกลัวว่าทั้งสองกรณีจะถึงวาระ แต่ของ Park กลับเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดกว่า เนื่องจากในกรณีที่ไม่น่าเป็นไปได้ที่เธอประสบความสำเร็จและได้รับความเสียหาย เธอจะได้รับความมั่งคั่งมากยิ่งขึ้นและด้วยเหตุนี้จึงน่าสังเวชมากยิ่งขึ้น

กรณีที่น่ารังเกียจของความรู้สึกสบาย
ปิดท้ายด้วยข้อความที่มีความสุขมากขึ้น ผู้ถูกรางวัลลอตเตอรีในนิวซีแลนด์เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลในสัปดาห์นี้ด้วยอาการ “อิ่มเอมใจ”

Lou Te Keeti ชายชาวเมารีในวัย 70 ปี รู้สึกหนักใจมากเมื่อเห็นเงิน 5.6 ล้านดอลลาร์ในบัญชีธนาคารของเขาจนล้มลงและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์ไม่พบสิ่งผิดปกติกับเขานอกจากว่าเขามีความสุขและร่าเริง อารมณ์ที่ดูเหมือนจะไม่คุ้นเคยกับเขามาจนถึงจุดนี้

อมูลที่จัดทำโดยสถิติมาเก๊าและการบริการสำรวจสำมะโนประชากรให้รายงานที่แข็งแกร่งสำหรับวงล้อมคาสิโนของจีน ผู้ที่เข้ามาจากจีนแผ่นดินใหญ่ก็เพิ่มขึ้นในช่วงครึ่งแรกของปี 2560 โดยมีชาวจีนจำนวน 10.3 ล้านคนที่เดินทางมายังมาเก๊าในปีนี้

ตัวเลขเหล่านี้นำเสนอตัวเลขที่มีแนวโน้ม เนื่องจากรีสอร์ทคาสิโนยังคงมุ่งเน้นมากขึ้นในการดึงดูดลูกค้าที่มีเดิมพันต่ำและกลาง แทนที่จะจัดไว้ให้เฉพาะผู้เล่นวีไอพีระดับสูงเท่านั้น

ความสามารถของมาเก๊าในการดึงดูดผู้เข้าชมรายใหม่ได้นำไปสู่การไหลเข้าของรายได้จากการเล่นเกม คาสิโนในศูนย์กลางการพนันที่ร่ำรวยที่สุดในโลกได้รับเงินรางวัล 2.50 พันล้านดอลลาร์ในเดือนมิถุนายน ถือเป็นเดือนที่ 11 ติดต่อกันของตลาด รายได้จากการเล่นเกมตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบันแซงหน้าปี 2559 มากกว่าร้อยละ 17

ถนนวันหยุด
หลังจากสามปีของรายได้จากการเล่นเกมที่ลดลง มาเก๊าได้เริ่มต้นแคมเปญในปี 2560 ด้วยเทศกาลตรุษจีนที่วุ่นวาย วันดังกล่าวถือ

เป็นวันขึ้นใหม่ของปฏิทินจีนตามปฏิทินจันทรคติแบบดั้งเดิม ซึ่งตรงกับวันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2560 แต่โดยทั่วไปจะมีการเฉลิมฉลองเป็นวันหยุดยาวหนึ่งสัปดาห์

เรียกว่าเทศกาลฤดูใบไม้ผลิ โรงแรมต่างๆ ในมาเก๊ารายงานอัตราการเข้าพักมากกว่าร้อยละ 80 ระหว่างวันที่ 27 มกราคมถึง 6กุมภาพันธ์ การหาห้องพักในรีสอร์ทคาสิโนแห่งใดแห่งหนึ่งเป็นเรื่องยาก และอนุญาตให้สถานที่ให้บริการคาสิโนเรียกเก็บอัตราพรีเมียมสูงถึง 425 ดอลลาร์ต่อคืนสำหรับห้องมาตรฐาน

จำนวนผู้มาเยือนเด้ง 5.5 เปอร์เซ็นต์ในช่วงสองเดือนแรกด้วยเทศกาลฤดูใบไม้ผลิ และมาเก๊าก็สามารถรักษาอัตราการก้าวกระโดดได้จนถึงเดือนมิถุนายน

นอกจากนักท่องเที่ยวจากจีนแผ่นดินใหญ่แล้ว มาเก๊ายังต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติมากกว่าปี 2559

ประเทศเกาะเล็กๆ ของไต้หวันยังคงส่งชาวต่างชาติไปยังมาเก๊ามากที่สุด โดยมีผู้คนมากกว่า 5.2 ล้านคนใช้เวลาบินสองชั่วโมง

เกาหลีใต้มีส่วนรับผิดชอบต่อการมาเยือนมาเก๊าที่เพิ่มขึ้นในปี 2560 โดยมีชาวเกาหลี 4,34 ล้านคนมาเยือนมาเก๊าในปีนี้ เพิ่มขึ้น 38.7 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปี 2559

แหล่งกำเนิดยอดนิยมเพิ่มเติมของแขกของมาเก๊า ได้แก่ ญี่ปุ่น (1.59 ล้านคน เพิ่มขึ้น 15 เปอร์เซ็นต์) สหรัฐอเมริกา (926,000 คน เพิ่มขึ้น 1.5 เปอร์เซ็นต์) และแคนาดา (373,000 ล้านคน เพิ่มขึ้น 2.4 เปอร์เซ็นต์)

เด้งกลับแต่พื้นไม่แข็ง
ข้อมูลปัจจุบันทั้งหมดชี้ไปที่การฟื้นตัวของมาเก๊าหรืออย่างน้อยที่สุดก็ความเสถียร

ท่ามกลางการรณรงค์ต่อต้านการทุจริตของประธานาธิบดี สี จิ้นผิง ของจีน ชัยชนะในการเล่นเกมของมาเก๊าลดลงจากมากกว่า 45,000 ล้านดอลลาร์ในปี 2556 เหลือ 27,750 ล้านดอลลาร์ในปีที่แล้ว แต่ตัวเลขเหล่านี้ดูเหมือนจะเป็นการดีดตัวขึ้น

จนถึงเดือนมิถุนายน รายรับจากคาสิโนมากกว่า 3 พันล้านดอลลาร์ก่อนปีที่แล้ว เมื่อรวมกับจำนวนผู้เข้าชมที่เพิ่มขึ้น และการถูกกล่าวหาว่าผ่อนคลายการปราบปรามทัวร์รวมกลุ่มวีไอพีของจินผิง ความรู้สึกมองโลกในแง่ดีก็กลับมาอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา คาสิโนในมาเก๊าถูกบังคับให้ใช้เทคโนโลยีการจดจำใบหน้าที่ตู้เอทีเอ็ม และกำหนดข้อจำกัดในการถอนเงินของลูกค้า สถานที่เล่นการพนันยังได้ปราบปรามการเดิมพันแบบพร็อกซีอีกด้วย

สภาพแวดล้อมการเล่นเกมที่ถือว่า “เข้มงวดเกินไป” อาจทำให้มีผู้เยี่ยมชมน้อยลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากกลุ่มวีไอพีระดับนานาชาติที่ยังคงโลภลุงดรูว์ซึ่งเป็นที่รู้จักดีในคลีฟแลนด์ ต้องการออกจากครอบครัวเลอบรอน เจมส์ คำขอทางการค้าที่มีข่าวลือของเขา ซึ่งเออร์วิงก์ยังไม่ได้รับการยืนยันต่อสาธารณะ ทำให้เกิดความสับสนวุ่นวายที่หนังสือกีฬาในลาสเวกัส

บางคนได้ระงับการเดิมพันฟิวเจอร์สเกี่ยวกับโอกาสลุ้นแชมป์ของแคฟส์ ในขณะที่ตำนานกำลังดำเนินอยู่ ในขณะที่คนอื่นๆ เช่นเวสต์เกต ยังคงรักษาแนวทางของพวกเขาไว้

“ ณ จุดนี้มันเป็นเรื่องของการเก็งกำไร” Jeff Sherman ผู้จัดการ Westgate SuperBook กล่าวกับCovers “เออร์วิงก์ยังอยู่ภายใต้สัญญาสองสามปีกับคลีฟแลนด์ ดังนั้นเรื่องนี้อาจเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนเส้นตายการค้าขาย หรือหลังฤดูกาลหน้า”

SuperBook มีคลีฟแลนด์ที่ +350 เพื่อคว้าแชมป์ NBA Finals ครั้งที่สองในรอบสามปี แคฟส์ยังคงเป็นทีมเต็งอย่างหนักในการคว้าแชมป์อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ และกลับมาเล่นแชมเปี้ยนชิพเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน โดยฟิวเจอร์สไลน์อยู่ที่ -175

เออร์วิ่ง อัตราต่อรอง
Kyrie กำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ดีที่สุดในอาชีพการงาน 6 ปี ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ในชุดเครื่องแบบของ Cleveland เขามีคะแนนสูงสุดในอาชีพในด้านการยิงประตูและเปอร์เซ็นต์คะแนนอิสระ รวมถึงคะแนนต่อเกมด้วย 25.2

เนื่องจากมีข่าวลือแพร่สะพัดว่าเออร์วิงก์ต้องการมีบทบาทสำคัญมากขึ้นในทีมและหยุดเป็นเพื่อนสนิทของเดอะคิง หนังสือกีฬาออนไลน์กำลังเดิมพันว่าเขาจะลงจอดที่ใด

แม้ว่าสื่อจะรายงานว่า Cavs จะต้องปฏิบัติตามความต้องการทางการค้าของเออร์วิงก์ แต่ BetOnline ก็ทำให้มันนี่ไลน์ของคลีฟ

แลนด์เป็นทีมเต็งที่ -300 นิวยอร์ก นิกส์ ตามมาด้วย +600 ตามด้วยมินนิโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ (+1400) และซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส (+1600) หนังสือกีฬานอกชายฝั่งยังอนุญาตให้นักเดิมพันเลือกทีมที่เหลือ 25 ทีมที่ +1200

กุหลาบไม่ใช่สีดอกกุหลาบสำหรับราคาต่อรอง
เพื่อเป็นการตอบสนองต่อการเปิดเผยอันน่าตกใจของเออร์วิงก์ ทีมแคฟส์จึงออกไปคว้าตัวเดอร์ริค โรส อดีตผู้เล่นทรงคุณค่าของ

NBA และเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ใน NBA Draft ปี 2008 หลังจากใช้เวลา 7 ปีในชิคาโก และเมื่อปีที่แล้วกับทีมนิกส์ พอยต์การ์ดที่มีแนวโน้มที่จะได้รับบาดเจ็บหวังว่าจะได้เดินทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรกกับทีมใหม่ของเขา

“ฉันมีจุดมุ่งหมายเดียวและต้องการเล่นเพื่อชัยชนะ” โรสกล่าวหลังจากยอมรับข้อตกลงมูลค่า 2.1 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นขั้นต่ำของทหารผ่านศึก “ฉันมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่คลีฟแลนด์และหวังว่าจะได้ทำงาน”

การลงนามของโรส อย่างไร แทบไม่มีผลกับอัตราต่อรองของลาสเวกัส “การปรับอัตราต่อรองเป็นศูนย์สำหรับชื่อและการประชุม” เชอร์แมนทวีต

Cleveland และ Golden State Warriors เป็นทีมที่ดีที่สุดในการประชุมของพวกเขาตลอดสามปีที่ผ่านมา แม้ว่าเออร์วิงก์จะจากไป แต่แคฟส์ก็ยังเป็นตัวเต็งสำหรับโฟร์พีทในภาคตะวันออก

สิ่งที่ทำได้คือทำให้ตำแหน่งของ Warriors แข็งแกร่งขึ้นในฐานะตัวเต็งอย่างล้นหลามในการป้องกันแชมป์ของพวกเขา คลีฟแลนด์ถูกเอาชนะในช่วงรอบชิงชนะเลิศของเดือนมิถุนายนหลังจากที่โกลเด้นสเตทเพิ่มเควินดูแรนท์ในช่วงนอกฤดูกาลของปีที่แล้ว

Cavs การสูญเสียอาวุธที่ดีที่สุดอันดับสองไม่ใช่ยุที่พวกเขาต้องการอย่างแน่นอนายในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า บริษัท Ontario Lottery

and Gaming Corporation จะเลือกระหว่างCaesars Entertainment , Genting Group ของมาเลเซีย และ Brookfield Asset Management ของแคนาดา ซึ่งเป็นเจ้าของโรงแรมและคาสิโน Hard Rock ในลาสเวกัส และเกาะ Atlantic Paradise Island ในบาฮามาส

บริษัท ทั้งสามต่างแย่งชิงการควบคุมอสังหาริมทรัพย์สามแห่งในตลาดที่มีศักยภาพสูง แต่ได้รับความเดือดร้อนจากการลงทุนที่ไม่เพียงพอ

ผู้สมัครที่ประสบความสำเร็จจะมีสิทธิ์ซื้อสนามแข่ง Woodbine ของโตรอนโต, Ajax Downs และ Great Blue Heron Casino ในพอร์ตเพอร์รี

ตลาดแฟลต
ในขณะที่ OLG จะยังคงมีการกำกับดูแลด้านกฎระเบียบสำหรับทรัพย์สินทั้งสามแห่ง การดำเนินงานและกรรมสิทธิ์ในแต่ละวันทั้งหมดจะถูกโอนไปยังผู้ให้บริการส่วนตัว

ผู้ชนะการประมูลจะได้รับเงินขั้นต่ำ 72 ล้านดอลลาร์ต่อปีตลอดระยะเวลา 22 ปีของข้อตกลง พร้อมด้วยรายได้จากการพนันสูงถึง 70 เปอร์เซ็นต์ ในทางกลับกัน OLG ได้ขอให้บริษัทต่างๆ นำเสนอเป้าหมายเชิงรุกที่จะช่วยเพิ่มรายได้ ซึ่งรวมถึงการรับประกันการลงทุน

การดำเนินงานคาสิโนของ OLG ในพื้นที่ Greater Toronto ทำรายได้เกือบ 1 พันล้านดอลลาร์ในปีที่แล้ว แต่ตลาดได้รับการกล่าวขานว่า “ด้อยโอกาส” การดำเนินการในขณะนี้มีจำนวนมากกว่าสองสนามแข่งม้าพร้อมช่อง (Woodbine และ Ajax Downs) และคาสิโนในชนบทหนึ่งชั่วโมงจากตัวเมือง (Blue Heron)

“ในปี 2010 ออนตาริโอขอให้มีการทบทวนเชิงกลยุทธ์เกี่ยวกับการเล่นเกม พวกเขาพิจารณาว่าพื้นที่นั้นยังด้อยโอกาส” โฆษกของ OLG Rui Brum กล่าวกับ Globe and Mail “รายได้ของเราทรงตัว โดยเฉพาะบริเวณชายแดน”

โดยการจ้าง OLG กล่าวว่าจะสร้างภาษีมากขึ้นในขณะที่ลดค่าใช้จ่ายในการอัปเกรดให้กับบริษัทเอกชน ซึ่งจะได้รับอนุญาตให้สร้างคุณสมบัติใหม่ให้เป็นรีสอร์ทคาสิโนที่เต็มไปด้วยพลัง โดยรอการอนุมัติจากเทศบาล

Woodbine อัญมณีในมงกุฎ
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีศักยภาพมากที่สุดสำหรับการพัฒนาขื้นใหม่คือสนามแข่ง Woodbine เนื่องจากตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินที่พลุกพล่านที่สุดของแคนาดาอย่าง Toronto Pearson International

“ฉันตั้งตารอวันที่รอคอยมานาน เมื่อเราสามารถเปิดตัว ‘Vegas North’ ที่นี่ในการขี่ม้า โดยนำเสนอการท่องเที่ยว คอนเสิร์ต การประชุม กิจกรรม และความคึกคัก” Liberal MPP Shafiq Qaadri ผู้มีเขตเลือกตั้งรวมถึง Woodbine กล่าว

OLG กล่าวว่าในสัปดาห์นี้ แต่ละบริษัทอยู่ระหว่างการตรวจสอบกฎระเบียบอย่างกว้างขวางเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจในปัจจุบันและในอดีตและปัจจุบัน เพื่อประเมินความเหมาะสม

ชัดเจนพอที่จะมีภัยคุกคามที่ซ่อนอยู่

แมสซาชูเซตส์ย้ายไปถูกต้องตามกฎหมาย DFS แต่ DraftKings Miffed โดยค่ายเกมออนไลน์คณะกรรมการพิเศษในแมสซาชูเซตส์ได้แนะนำให้สภานิติบัญญัติแห่งรัฐควบคุมกีฬาแฟนตาซีรายวัน แต่ส่งต่อการควบคุมโป๊กเกอร์ออนไลน์และเกมคาสิโนในขณะนี้ แต่ด้วยการติดป้าย DFS ว่าเป็นเกมออนไลน์ที่สมควรได้รับการควบคุมเช่นการพนัน DraftKings ในบอสตันจึงต่อต้านการรวมไว้

DraftKings ในแมสซาชูเซตส์
สำนักงานใหญ่ของ DraftKings อยู่ในบอสตัน แต่ยักษ์ใหญ่ DFS ได้บอกเป็นนัยว่าสามารถออกจากแมสซาชูเซตส์ได้หากมีการใช้

ข้อกำหนดที่แนะนำโดยคณะกรรมาธิการพิเศษของรัฐเกี่ยวกับการเล่นเกมออนไลน์ การเล่นเกมกีฬาแฟนตาซี และกีฬาแฟนตาซีรายวัน

ความขุ่นเคืองของ DraftKings เกิดขึ้นจากคณะกรรมการพิเศษเกี่ยวกับการเล่นเกมออนไลน์ การเล่นเกมกีฬาแฟนตาซี และการยืนยันของ Sports Fantasy รายวันว่า DFS ควรจัดอยู่ในประเภท “เกมออนไลน์” ซึ่งเป็นหน่วยงานการพนันที่ได้รับการแต่งตั้งซึ่งควบคุมโดยคณะกรรมาธิการการเล่นเกมแมสซาชูเซตส์

เป็นเรื่องที่น่าปวดหัวเพราะยักษ์ใหญ่ DFS ได้ใช้เงินหลายล้านจ้างผู้ทำการแนะนำชักชวนสมาชิกรัฐสภาทั่วสหรัฐอเมริกาเพื่อโต้แย้งว่าการแข่งขันที่เสนอนั้นไม่ใช่เกมการพนัน แต่เป็นเกมที่ใช้ทักษะล้วนๆ

“ในเวลานี้ คณะกรรมาธิการพิเศษแนะนำให้ทำให้ DFS ถูกกฎหมายเป็นส่วนหนึ่งของการเล่นเกมออนไลน์และออกกฎหมายที่จะนำ

ระบบการกำกับดูแล การกำกับดูแล และภาษีที่เสนอมาอธิบาย [ที่อื่นในรายงาน]” ระบุรายงานของคณะกรรมาธิการ ซึ่งก็คือ กำหนดลงคะแนนเสียงในวันจันทร์

DraftKings โต้กลับ
DraftKings คาดหวังอย่างชัดเจนถึงการรักษาที่ดีขึ้นจากรัฐบ้านเกิด และขู่ว่าจะย้ายที่อยู่หากสภานิติบัญญัติปฏิบัติตามคำแนะนำของคณะกรรมาธิการ มันไม่เสียเวลาในการโต้แย้งข้อเสนอนี้

“เราไม่เห็นด้วยกับคำแนะนำบางประการในรายงานฉบับร่างของคณะกรรมาธิการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้อเสนอเพื่อกำหนดกีฬาแฟนตาซีว่าเป็น ‘เกมออนไลน์’ ไม่มีรัฐอื่นใดในประเทศที่มีลักษณะเฉพาะของกีฬาแฟนตาซีในลักษณะนี้” James Chisholm ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของบริษัท กล่าวในแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ

DraftKings ระงับไม่ให้พูดโดยตรงว่าสามารถออกจากแมสซาชูเซตส์ได้หากข้อกำหนดดังกล่าวได้รับการรับรอง แต่คำแถลงนั้นไม่ชัดเจนพอที่จะมีภัยคุกคามที่ซ่อนอยู่

“DraftKings ภูมิใจที่ได้เรียกบ้านของบอสตันและแมสซาชูเซตส์ เรามีพนักงานมากกว่า 300 คนจาก 79 เมืองทั่วรัฐ และในขณะที่เรามุ่งมั่นที่จะเติบโตและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่นี่ บทบัญญัตินี้ (หากนำมาใช้) อาจส่งผลกระทบต่อความสามารถของเราในการทำเช่นนั้น”

ความล่าช้าของโป๊กเกอร์และคาสิโนออนไลน์
แมสซาชูเซตส์ทำให้ DFS ถูกต้องตามกฎหมายอย่างมีประสิทธิภาพในปีที่แล้ว และนำกรอบการควบคุมชั่วคราวที่ร่างขึ้นโดยอัยการสูงสุด เมารา ฮีลีย์

หลังจากนั้นไม่นาน คณะกรรมการพิเศษซึ่งประกอบด้วยคณะผู้ร่างกฎหมาย หน่วยงานกำกับดูแล ทนายความ และตัวแทนใน

อุตสาหกรรม งาน ของมันคือแจ้งตัวเลือกนโยบายสำหรับฝ่ายนิติบัญญัติที่ไม่คุ้นเคยกับความแตกต่างของอุตสาหกรรมการพนันออนไลน์ โดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างกฎระเบียบ DFS ที่ถาวรมากขึ้น และอาจทำให้โป๊กเกอร์และคาสิโนออนไลน์ถูกกฎหมาย

ในเรื่องของเกมโป๊กเกอร์และคาสิโนออนไลน์ คณะกรรมการพิเศษแนะนำให้ระงับจนกว่าผู้ได้รับใบอนุญาตคาสิโนในอนาคตอย่าง MGM Springfield และ Wynn Boston Harbor จะมีน้ำหนักเข้ามา

“คณะกรรมาธิการพิเศษแนะนำว่าอย่าให้การเล่นเกมออนไลน์ที่กว้างขวางมากขึ้นในปัจจุบันโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคำนึงถึงความ

จริงที่ว่าคาสิโนรีสอร์ทสองแห่งยังไม่เปิด แต่ขอเรียกร้องให้มีการประเมินใหม่ในอนาคตอันใกล้และการกำกับดูแลด้านกฎหมายเพื่อประเมินการเล่นเกมออนไลน์และกิจกรรมที่ ระดับรัฐและรัฐบาลกลาง” รายงานของคณะกรรมการพิเศษกล่าว

สภานิติบัญญัติแห่งรัฐจะตรวจสอบร่างรายงานก่อนที่คณะกรรมาธิการจะประชุมกันอีกครั้งในวันจันทร์เพื่อลงคะแนนเสียงว่าข้อเสนอแนะควรได้รับการสรุปหรือไม่

ด้วยคะแนนเสียง 118 ต่อ 32 เสียง สภาผู้แทนราษฎรได้เข้าร่วมกับผู้ว่าการ Dannel Malloy ซึ่งลงนามข้อตกลงฉบับแก้ไขกับทั้งสองชนเผ่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ถัดไป ข้อตกลงใหม่ต้องได้รับอนุมัติจากวุฒิสภาแห่งรัฐคอนเนตทิคัตและสำนักงานกิจการอินเดียน

แห่งสหรัฐอเมริกา เมื่อพวกเขาลงนามในการเปลี่ยนแปลง ตามที่ทั้งสองคาดว่าจะทำ ชนเผ่าสามารถทำลายพื้นดินในด่านหน้าคาสิโนที่วางแผนไว้มูลค่า 300 ล้านดอลลาร์

ในช่วงปลายเดือนมิถุนายนMalloy ได้ลงนามใน กฎหมายที่อนุญาตให้ใช้ สถานที่นี้ แต่เพื่อให้แน่ใจว่ารายได้ภาษีในปัจจุบันที่สร้างที่ Mohegan Sun และ Foxwoods ไม่มีพื้นฐานทางกฎหมายที่จะหายไป Malloy และชนเผ่าจึงตกลงที่จะแก้ไขข้อตกลงของพวกเขา

“ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา รัฐของพวกเรายังคงรักษาความเป็นหุ้นส่วนที่ยาวนานและมีขนาดกะทัดรัดกับประเทศชนเผ่า Mohegan และ Mashantucket Pequot” Malloy กล่าวเมื่อเขาลงนามในใบเรียกเก็บเงินคาสิโน โดยอ้างถึงคนงานหลายพันคนที่ทำงานในคาสิโน ผู้ว่าราชการอธิบายว่าลายเซ็นของเขาคือ “เกี่ยวกับงานสำหรับผู้พักอาศัยในคอนเนตทิคัต”

เว็บไซต์ซึ่งตั้งอยู่นอกรัฐ 91 ในอีสต์วินด์เซอร์ได้รับเลือกอย่างน้อยส่วนหนึ่งเพื่อตอบสนองต่อรีสอร์ทมูลค่า 950 ล้านดอลลาร์ของ MGMที่กำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง 15 ไมล์ทางเหนือในสปริงฟิลด์ รัฐแมสซาชูเซตส์ ชนเผ่าและคอนเนตทิคัตต้องการปกป้องผลประโยชน์การพนันที่มีกำไรสูงของรัฐ

ข้อตกลงใหม่ของคอนเนตทิคัต
ข้อตกลงที่ได้รับการแก้ไขทำให้มั่นใจได้ว่าไซต์ East Windsor จะไม่ประนีประนอมกับข้อตกลงการแบ่งปันรายได้ที่คาสิโนปัจจุบัน

สองแห่งคือ Foxwoods และ Mohegan sun คอมแพคเกมก่อนหน้านี้ระบุว่าคอนเนตทิคัตจะละเมิดหากอนุญาตให้คาสิโนบนที่ดินไม่ถือว่าเป็นอธิปไตย แม้ว่าจะดำเนินการโดยชนเผ่าก็ตาม

ขนาดกะทัดรัดที่ปรับโครงสร้างใหม่ยังแก้ไขช่องโหว่ที่จะอนุญาตให้ชนเผ่ากลับออกจากคำมั่นสัญญาที่จะส่ง 25 เปอร์เซ็นต์ของรายได้จากการเล่นเกมทั้งหมดไปยังรัฐ

ทั้ง Mashantucket และ Mohegans ตกลงที่จะจ่ายเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐเป็นเงินดาวน์สำหรับคาสิโนแห่งที่สาม และเช่นเดียวกับทรัพย์สินอื่น ๆ ของพวกเขา จะให้ 25 เปอร์เซ็นต์ของรายได้ให้กับรัฐ นอกจากนี้ ชนเผ่าจะจ่ายเงิน 300,000 ดอลลาร์ต่อปีสำหรับโครงการริเริ่มการพนันที่มีปัญหา

การต่อสู้ MGM ยังไม่จบ
วุฒิสภาแห่งรัฐมีกำหนดลงคะแนนเสียงในการเปลี่ยนแปลงข้อตกลงในสัปดาห์หน้า ซึ่งจะส่งข้อตกลงใหม่ไปยังสำนักกิจการอินเดียเพื่อขออนุมัติขั้นสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม MGM Resorts ในลาสเวกัสกล่าวว่าจะยังคงต่อสู้กับรัฐในความเห็นที่ว่าคอนเนตทิคัตกำลังทำให้การพนันเชิงพาณิชย์ถูกกฎหมายโดยไม่ได้รับการอนุมัติจากผู้มีสิทธิเลือกตั้ง จากนั้นสร้างคาสิโนโดยไม่มีกระบวนการประมูลที่แข่งขันได้

คอนเนตทิคัตไม่มีกฎหมายเกี่ยวกับหนังสือที่อนุญาตให้มีการพนันเชิงพาณิชย์หรือไม่ใช่ชนเผ่า Foxwoods และ Mohegan Sun ดำเนินงานภายใต้กฎหมายการเล่นเกมของรัฐบาลกลางอินเดีย ซึ่งอนุญาตให้เล่นเกม Class I และ II บนดินแดนอธิปไตย สิทธิในการเล่นการพนัน Class III ได้มาจากการสร้างข้อตกลงกับรัฐ

การแก้ไขข้อตกลงเหล่านั้นเพื่ออนุญาตคลาส III “การพนันของชนเผ่า” บนที่ดินที่ไม่ได้รับการยอมรับจากรัฐบาลกลางคือจุดที่ MGM จะพยายามดำเนินการต่อไป ในขณะที่สามีคนที่สามของเธอมีชื่อเสียงจากการแสดงของเขาบน The Strip โดยปรากฏตัวร่วมกับนักร้องเพื่อน Sammy Davis Jr. และ Dean Martin ในฐานะส่วนหนึ่งของ Rat Pack ที่มีชื่อเสียง เธอก็มีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับ Sin City และภาพลักษณ์ของคาสิโนที่มีเสน่ห์เช่นกัน

นางแบบที่ชนะการประกวดความงามในลองบีช แคลิฟอร์เนีย ซินาตร้ามาที่เมืองซินเพื่อทำงานเป็นนักแสดงที่ริเวียร่า ที่นั่นเธอได้พบกับเซปโป มาร์กซ์ ซึ่งเธอแต่งงานกันในปี 2502 ในที่สุดทั้งสองก็มาตั้งถิ่นฐานในแรนโชมิราจ เมืองทะเลทรายอันเงียบสงบซึ่งอยู่ห่างจากลอสแองเจลิสไปทางตะวันออก 120 ไมล์

พบกับเฒ่าบลูอายส์
ด้วยความสัมพันธ์ของมาร์กซ์ ในไม่ช้าบาร์บาร่าก็เริ่มพบปะกับคนดังในฮอลลีวู้ดหลายคน เพื่อนบ้านคนหนึ่งของเธอคือซินาตร้า ทั้งสองเริ่มเป็นเพื่อนกันหลังจากที่เขาขอให้เธอเล่นเทนนิสกับเอวา การ์ดเนอร์ อดีตภรรยาของเขา

เป็นเวลาหลายปีที่ทั้งสองยังคงไม่มีอะไรนอกจากเป็นเพื่อนกันตามที่นักเขียนชีวประวัติของฮอลลีวูดกล่าว เธอยังคงแต่งงานกับมาร์กซ์เมื่อพวกเขาพบกัน และทั้งสอง พร้อมด้วยซินาตร้าและเมีย ฟาร์โรว์ มักจะเดินทางไปลาสเวกัสเพื่อชมการแสดงของซินาตร้าที่คาสิโนแซนด์สและซีซาร์พาเลซ

มีรายงานว่ามาร์กซ์อิจฉามิตรภาพของบาร์บาราและแฟรงก์ ซึ่งเป็นหนึ่งในเหตุผลที่อ้างถึงการหย่าร้างของเธอจากมาร์กซ์ในปี 1973

โรแมนติกที่กำลังเบ่งบาน
หลังจากนั้นไม่นาน มิตรภาพกับซินาตร้าก็เบ่งบานเป็นความสัมพันธ์ที่โรแมนติก ทั้งสองถูกพบเห็นทั่วเมืองในลาสเวกัสและแคลิฟอร์เนียตอนใต้ แม้ว่าดอลลี่ แม่ของแฟรงก์ คาดว่าจะไม่เห็นด้วยมากจนเธอจะไม่ไปเยี่ยมลูกชายของเธอเมื่อบาร์บาราอยู่ที่นั่น

ความสัมพันธ์นี้ทำให้บาร์บาร่าประหลาดใจ และเธอไม่แน่ใจว่าทำไมทั้งสองถึงเข้ามาเกี่ยวข้องในตอนแรก

“ฉันพยายามวิเคราะห์แล้ว” เธอเคยบอกกับThe Desert Sun “ฉันคิดว่าเป็นเพราะเราเป็นเพื่อนกันก่อนที่จะเกิดเรื่องโรแมนติกขึ้น เขาจะโทรไปคุยกัน แต่มันก็ไม่โรแมนติกจนกระทั่งภายหลัง เป็นสิ่งที่คุณไม่สามารถอธิบายได้ว่าทำไมหรือว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร”

เธอขู่ว่าจะออกจากความสัมพันธ์ก่อนที่ซินาตร้าจะขอแต่งงานในที่สุด บนเที่ยวบินจากลาสเวกัสไปยังชิคาโกหลังจากการแข่งขันเทนนิสที่เธอเข้าร่วม ทั้งสองแต่งงานกันในปี 2519 จนกระทั่งเขาเสียชีวิตในปี 2541

นับเป็นการแต่งงานครั้งที่สี่และครั้งสุดท้ายของซินาตร้า และเป็นการแต่งงานที่ยาวนานที่สุดสำหรับทั้งคู่ เธอเปลี่ยนมานับถือศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิกก่อนแต่งงาน ตามหนังสือของเธอ Lady Blue Eyes: My Life With Frank “เขาไม่เคยขอให้ฉันเปลี่ยนศรัทธาเพื่อเขา แต่ฉันบอกได้เลยว่าเขาพอใจที่ฉันจะพิจารณา”

เมื่อเขาเสียชีวิต แฟรงค์ทิ้งทรัพย์สินให้บาร์บาร่า 3.5 ล้านดอลลาร์ พร้อมด้วยคฤหาสน์ในเบเวอร์ลีฮิลส์ มาลิบู และปาล์มสปริงส์ นอกจากนี้เธอยังสืบทอดสิทธิ์ใน การบันทึก ไตรภาค ของซินาตร้า และควบคุมชื่อและรูปลักษณ์ของเขา

ทั้งสองร่วมกันมีส่วนร่วมในกิจกรรมการกุศล โดยซินาตร้าดำเนินการเพื่อหาเงินเพื่อสาเหตุต่างๆ เช่น เด็กที่ถูกทารุณกรรม ในปี 1986 พวกเขาก่อตั้งมูลนิธิศูนย์เด็กของ Barbara Sinatra ซึ่งอยู่ติดกับคลินิก Betty Ford อันโด่งดังผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งของ Wynn Resorts ไม่แข็งแกร่งเพียงพอสำหรับนักลงทุน

ผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งของWynn Resortsในมาเก๊าและลาสเวกัสช่วยเพิ่มรายรับในไตรมาสที่ 2 ของบริษัทให้เกินความคาดหมายของนักวิเคราะห์ แต่ผลกำไรลดลงเพียงไม่ถึงการคาดการณ์

สตีฟ วินน์
Steve Wynn ถือว่าผลกำไรที่ต่ำกว่าที่คาดไว้ของ Wynn Palace เป็นผลมาจากการก่อสร้างที่บูมในมาเก๊าซึ่งจำกัดการเข้าถึงตลาดมวลชน คาสิโนยังคงมองโลกในแง่ดีในการเรียกรายได้ในวันพุธ (ภาพ: เอพี)

ในการเรียกรายได้เมื่อวันพุธ Wynn Resorts กล่าวว่ารายรับอยู่ที่ 1.53 พันล้านดอลลาร์ในไตรมาสนี้ ซึ่งสูงกว่าที่คาดการณ์ไว้ที่ 1.45 พันล้านดอลลาร์โดยการสำรวจผู้เชี่ยวชาญของ Wall Street 13 คน ขณะเดียวกัน กำไรเพิ่มขึ้นเป็น 1.18 ดอลลาร์ต่อหุ้น โดยพลาดค่าเฉลี่ยที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ไว้ 1.19 ดอลลาร์ต่อหุ้น

แม้จะมีแนวโน้มที่ดีจากผู้บริหารของ Wynn Resorts ในวันพุธรวมถึง Steve Wynn เอง แต่หุ้นก็ร่วงลงในการซื้อขายที่ยาวนานหลังจากประกาศผล

สาเหตุส่วนใหญ่มาจากผลงานที่น่าผิดหวังของ Wynn Palace Macau แห่ง ใหม่ แม้จะสร้างรายได้ 414.7 ล้านดอลลาร์และกำไร 87.4 ล้านดอลลาร์ แต่ก็มีแนวโน้มที่จะดีขึ้น

ผลงานในมาเก๊าของ Wynn ได้รับการคาดหวังอย่างกว้างขวางว่าจะแข็งแกร่งในตลาดที่รายรับจากอุตสาหกรรมโดยรวมเพิ่มขึ้น 22 เปอร์เซ็นต์ในไตรมาสที่สอง แต่เป็นกรณีที่ “ไม่แข็งแกร่งพอ” สำหรับนักลงทุน โดยแสดงให้เห็นความสำคัญของ Wynn Palace ต่อผลกำไรและกระแสเงินสดในอนาคตของบริษัท

อุปสรรคที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน
แต่สถานที่ให้บริการได้รับการจัดการกับ “แต้มต่อที่รุนแรง” ตาม Wynn คือความเจริญรุ่งเรืองในการก่อสร้างในมาเก๊าที่ได้โยนขึ้นมา “อุปสรรคที่ค่อนข้างพิเศษและเป็นประวัติการณ์”

Wynn Palace ล้อมรอบด้วยสถานที่ก่อสร้างทุกด้าน ซึ่งทำให้การจราจรไม่ติดขัด การเสียชีวิตล่าสุดของคนงานก่อสร้างที่พระราชวัง Grand Lisboa ซึ่งเป็นโครงการที่สร้างขึ้นถัดจาก Wynn’s ขณะเดียวกันได้ปิดการก่อสร้างเป็นเวลาสามสัปดาห์แต่ยังคงจำกัดจำนวนคนเดินเท้า

Wynn ประกาศว่าสะพานคนเดินแบบเคลื่อนที่เข้าถึงที่พักสามารถเปิดได้ภายในสี่สัปดาห์

“ความสำเร็จของ (สะพาน) จะไม่เพียงแต่เป็นการขจัดสิ่งที่เป็นลบเท่านั้น แต่ยังเป็นการเพิ่มผลบวกให้กับตลาดมวลชนด้วย” Wynn กล่าว “ตลาดมวลชนได้รับผลกระทบอย่างมากจากลักษณะทางกายภาพของพื้นที่ใกล้เคียง เนื่องจากตลาดมวลชนมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเข้าถึงเป็นอย่างมาก”

พาราไดซ์ พาร์ค กำลังจะเป็นรูปเป็นร่าง
Wynn พูดอย่างกระตือรือร้นเกี่ยวกับแผนสำหรับโครงการใหม่มูลค่า 1.5 พันล้านดอลลาร์ในลาสเวกัสของบริษัท Paradise Park ซึ่งมีกำหนดจะเริ่มดำเนินการในปลายปีนี้หรือต้นปี 2561

นักออกแบบได้เพิ่ม “สัมผัสสุดท้าย” ให้กับแผนสำหรับโครงการ ซึ่งจะรวมถึงทะเลสาบขนาด 38 เอเคอร์ที่ใช้เล่นกีฬาทางน้ำที่ล้อมรอบด้วยหาดทรายขาว สถานที่จัดประชุม และห้องพักในโรงแรมใหม่ จะถูกสร้างขึ้นบนเว็บไซต์ของ Wynn Golf Club ไม่ไกลจาก Strip

“พื้นที่นั้นเป็นอสังหาริมทรัพย์ที่มีค่าที่สุดในอุตสาหกรรมรีสอร์ททั้งหมดในลาสเวกัส” Wynn กล่าว “บทสนทนาที่ฉันได้พูดคุยกันน่าตื่นเต้นมาก และทำให้ฉันมองโลกในแง่ดีอย่างมากว่าเราจะดำเนินต่อไปอย่างไรในอีกสี่ถึงห้าปีข้างหน้า”การล้มละลายของ Caesars ป้องกันการลงทุนในทรัพย์สินของบริษัทในแอตแลนติกซิตี้ ผู้ควบคุมการเล่นเกมกล่าว

ผู้ถือหุ้นของ Caesars ลงมติอนุมัติการควบรวม กิจการของสองบริษัทที่ดำเนินงานในสัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นขั้นตอนที่ย้ายกลุ่มบริษัทคาสิโนให้เข้าใกล้การล้มละลายของบทที่ 11

ซีซาร์ล้มละลายบัลลีแอตแลนติกซิตี
ศูนย์ออกกำลังกายของ Bally ในแอตแลนติกซิตี้อาจพิสูจน์ได้ว่าประเด็นของแผนกบังคับใช้การเล่นเกมของรัฐนิวเจอร์ซีย์ว่าการล้มละลายของ Caesars

ทำให้บริษัทไม่สามารถทำการอัพเกรดที่จำเป็นเพื่อให้รีสอร์ทของพวกเขาทันสมัยและแข่งขันได้ (ภาพ: แอตแลนติกซิตีของ Bally)
นั่นเป็นข่าวดีสำหรับรีสอร์ทสองแห่งในแอตแลนติกซิตี้ ซึ่งประสบภาวะล้มละลายโดยได้รับเงินทุนน้อยกว่ามากจากองค์กรแม่สำหรับโครงการปรับปรุงที่กำลังดำเนินอยู่

กองบังคับใช้การเล่นเกมของรัฐนิวเจอร์ซีย์ (DGE) กล่าวในรายงานล่าสุดว่ารายรับได้รับความเดือดร้อนที่ Caesars Atlantic City และ Bally’s Atlantic City อันเป็นผลมาจากการล้มละลาย เมื่อรวมกันแล้ว รีสอร์ท Boardwalk ที่อยู่ใกล้เคียงทั้งสองแห่งใช้เงินเพียง 176 ล้านดอลลาร์ระหว่างปี 2551 ถึง 2560 ในการปรับปรุง ซึ่งน้อยกว่าคาสิโนที่เหลืออยู่ในเมืองมาก

รีสอร์ทอื่น ๆ ของ Caesars ในแอตแลนติกซิตี้ของ Harrah ถูกแยกออกจากการยื่นบทที่ 11 ของบริษัท ทรัพย์สินของ Marina District ได้ใช้เงินไปมากกว่า 215 ล้านดอลลาร์ในการปรับปรุงในช่วงเวลาเดียวกัน

“ค่าใช้จ่ายฝ่ายทุนในระดับที่ค่อนข้างต่ำในมุมมองของแผนก เหตุผลหนึ่งที่ทำให้รายรับสุทธิจาก Caesars AC และ Bally ยังคงต่ำกว่าระดับในอดีต” รายงานของ DGE ระบุ

หน่วยงานกำกับดูแลการเล่นเกมยังให้ความเห็นว่ารายจ่ายฝ่ายทุนของคุณสมบัติในปี 2560 และ 2561 ไม่เพียงพอที่จะให้ “การเพิ่มที่จำเป็นมากในตำแหน่งการแข่งขันของพวกเขา”

บอลลี่ตีแรงที่สุด
รายได้จากการเล่นเกมเพิ่มขึ้นในแอตแลนติกซิตีในปี 2560 คาสิโนบนบกเจ็ดแห่งรายงานการเพิ่มขึ้นร้อยละ 9.6 สะสมเมื่อเทียบเป็น

รายปีเมื่อไม่รวมชัยชนะของทรัมป์ทัชมาฮาลในอดีต Caesars Palace มีบทบาทสำคัญในกระแสนี้ เนื่องจากการชนะคาสิโนได้เพิ่มขึ้นมากกว่า 17 เปอร์เซ็นต์ในช่วงหกเดือนแรกของปี

แต่ที่ Bally’s มันเป็นอีกเรื่องหนึ่ง รีสอร์ทแห่งนี้เป็นคาสิโนแห่งเดียวในรัฐนิวเจอร์ซีย์ที่เป็นสีแดงในปี 2560 โดยมีรายได้ลดลง 0.9 เปอร์เซ็นต์

DGE อ้างว่าความล้มเหลวของรีสอร์ทในการลงทุนในการอัปเดตได้ส่งผลกระทบต่อรายได้ชัดเจนมากเมื่อเปรียบเทียบทางการเงิน

กับปี 2011 ในเวลานี้เมื่อหกปีที่แล้ว Bally’s สร้างรายได้ 219.3 ล้านดอลลาร์ เงินรางวัลรวมจากการเล่นเกมที่ Bally’s จนถึงเดือนมิถุนายน 2560 อยู่ที่ 100.8 ล้านดอลลาร์ ขาดทุน 54 เปอร์เซ็นต์

Caesars Atlantic City ฟอร์มดีขึ้นเล็กน้อย จนถึงเดือนมิถุนายนปี 2017 คาสิโนได้รับรางวัล 162.4 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเท่ากับลดลงร้อยละ 40.6 จากตัวเลขในปี 2554

จากการเปรียบเทียบ Borgata สร้างรายได้จากเกมทั้งหมด 388.8 ล้านดอลลาร์ในปีนี้ ณ จุดนี้ในปี 2554 สามารถรวบรวมเงินได้ 320.4 ล้านดอลลาร์

การลงทุนกำลังมา?
แอตแลนติกซิตี้ดูเหมือนจะโผล่ออกมาจากจุดต่ำสุดทางเศรษฐกิจ

ในปี 2549 คาสิโนได้รับเงินรางวัล 5.2 พันล้านดอลลาร์ ในปี 2558 พวกเขาทำรายได้น้อยกว่าครึ่งหนึ่งที่ 2.5 พันล้านดอลลาร์ รายรับเพิ่มขึ้นในปี 2559 เป็น 2.6 พันล้านดอลลาร์และเพิ่มขึ้นอีกปีหนึ่ง

เมื่อวันอังคาร ผู้ถือหุ้นของ Caesars ตามที่คาดไว้ อนุมัติการรวม Caesars Entertainment Corp กับ Caesars Acquisition Company เข้ากับ Caesars Entertainment Operating Company (CEOC) ภายใต้การปรับโครงสร้างใหม่ การดำเนินการเล่นเกมจะได้รับการจัดการโดย CEOC ในขณะที่การถือครองที่ดินของกลุ่มบริษัทจะตกอยู่ในความไว้วางใจการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ (REIT)

การเคลื่อนไหวดังกล่าวทำให้บริษัทเข้าใกล้ภาวะล้มละลายมากขึ้น และช่วยให้เจ้าหนี้สามารถควบคุมสินทรัพย์ที่มีหน้าร้านจริงได้ เมื่อพ้นจากบทที่ 11 แล้ว CEOC จะสามารถนำเงินทุนเพิ่มเติมไปยัง Caesars และ Bally’s ได้

เมื่อเร็วๆ นี้ Mark Frissora ซีอีโอได้กล่าวต่อสาธารณะเกี่ยวกับแอตแลนติกซิตี้ว่า “เรารู้สึกดีมากที่จะลงทุนต่อไป เราคิดว่าอนาคตสดใส”การปะทะกันในวันที่ 26 สิงหาคมที่ T-Mobile Arena ของลาสเวกัส เปิดฉากโดย McGregor เป็นฝ่ายแพ้อย่างรุนแรง หนังสือมีเขานานถึง +1100 ต่อฟลอยด์ แต่วันนี้โอกาสเหล่านั้นลดลงอย่างมาก

นั่นเป็นเพราะว่าเงินไม่ได้เกิดขึ้นกับ Money Mayweather แต่เป็นนักสู้ MMA ที่ไม่เคยลงแข่งขันชกมวยตามทำนองคลองธรรมอย่างมืออาชีพ

ตามที่ David Purdum จาก ESPNซึ่งครอบคลุมการพนันสำหรับเครือข่ายกีฬา สำหรับทุกการเดิมพัน Mayweather มี 19 รายการใน McGregor วิลเลียม ฮิลล์ยังรายงานด้วยว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้นำการเดิมพัน 50,000 ดอลลาร์แยกกันสามครั้งจากบุคคลเดียวกันในการชนะของแม็คเกรเกอร์ นั่นจะทำให้นักพนันได้รับเงิน 662,500 ดอลลาร์หากสลิปได้รับชัยชนะ

แม้จะมีการดำเนินการ Mayweather ยังคงเป็นที่ชื่นชอบ Westgate SuperBook มีเขาที่ -600 เพื่อชนะการต่อสู้ โดย McGregor ที่ +400 การเดิมพัน Mayweather มูลค่า 100 ดอลลาร์จะให้ผลตอบแทนเพียง 16.67 ดอลลาร์ ในขณะที่การเดิมพันเดียวกันบน Conor จะได้รับเงิน 400 ดอลลาร์

อัตราต่อรองที่ดีที่สุดของ McGregor อยู่ที่ BetOnline (+550) ผู้สนับสนุน Mayweather จะพบกับผู้นำที่ Bovada (-550)

โรงละครที่น่าตื่นเต้น
นักวิเคราะห์มวยบางคนประณามการปะทะระหว่าง Mayweather กับ McGregor และดุว่า Floyd ต่อสู้กับชายที่ไม่เคยชกมวยอย่างมืออาชีพ หลายคนเชื่อว่าไฟต์นี้จะไม่เข้าใกล้กระแสที่ฮือฮา และคิดว่าเมย์เวทเธอร์จะชนะอย่างง่ายดายเพื่อสร้างสถิติอาชีพที่สมบูรณ์แบบของเขาที่ 50-0

ซึ่งอาจดูเหมือนเป็นการติดสินบน

Steve Wynn ชนะการตัดสินของศาลในข้อพิพาทของ Kazuo Okada และจะไม่ถูกบังคับให้ส่งคืนเอกสาร

วันนี้ Steve Wynn หายใจได้ง่ายขึ้นเล็กน้อย คำตัดสินของศาลฎีกาเนวาดาในวันพฤหัสบดีหมายความว่า Wynn Resorts จะไม่ต้อง

จัดทำเอกสารทางกฎหมายที่แสดงกระบวนการที่ใช้ในการถอดอดีตผู้ถือหุ้นรายใหญ่และอดีตเพื่อน Kazuo Okada ออกจากคณะกรรมการบริหารของบริษัทในปี 2555 Okada ได้ยื่นฟ้องร้อง ข้อมูลนั้น

คาซึโอะ โอคาดะ การต่อสู้ในศาลของสตีฟ วินน์
ย้อนกลับไปในปี 2002 Kazuo Okada จากไป และ Steve Wynn เป็นเพื่อนสนิทและเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจ แต่ภายหลังมีการฟ้อง

ร้องและการยื่นฟ้องทางกฎหมายหลายฉบับในเวลาต่อมา เหล่ายักษ์ใหญ่แห่งวงการเกมไม่ต้องการมีอะไรเกี่ยวข้องกันนอกศาล
เมื่อเจ็ดปีที่แล้ว Wynn ตัดสินใจตัดความสัมพันธ์กับกลุ่มเพื่อนเก่าแก่ของเขา หลังจากมีข้อกล่าวหาเกิดขึ้นว่ามหาเศรษฐีชาวญี่ปุ่น

รายนี้จ่ายสินบนให้กับหน่วยงานกำกับดูแลการเล่นเกมในฟิลิปปินส์ ในขณะนั้น FBI กำลังสืบสวนว่าการจ่ายเงิน 40 ล้านดอลลาร์ให้

กับที่ปรึกษาในกรุงมะนิลาจริง ๆ แล้วเป็นการตอบแทนเจ้าหน้าที่ชาวฟิลิปปินส์หรือไม่ เพื่อผลักดันให้ได้รับความโปรดปรานจากรีสอร์ทคาสิโนมูลค่า 2.4 พันล้านดอลลาร์ของเขา

ในที่สุด Wynn Resorts ก็ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ และไถ่ถอนหุ้นทั้งหมดของ Okada ซึ่งในขณะนั้นมีมูลค่า 1.9 พันล้านดอลลาร์ ตั้งแต่นั้นมา Okada ได้ท้าทายการตัดสินใจในสิ่งที่กลายเป็นการต่อสู้ทางกฎหมายที่ยาวนานและยืดเยื้อ

คำตัดสินของศาลฎีกาเนวาดามีมติเป็นเอกฉันท์ในสัปดาห์นี้อ้างถึงสิทธิพิเศษของทนายความ-ลูกค้าที่ปกป้อง Wynn Resorts จากการเปิดเผยบริเวณที่เคยขับไล่ Okada

สื่อเชิงลบ
ตามการวิจัยการลงทุนและบริษัทจัดการ Morningstar การต่อสู้ทางกฎหมายอย่างต่อเนื่องของ Wynn Resorts กับ Okada อาจขัดขวางโอกาสของบริษัทในการเข้าสู่ตลาดรีสอร์ทคาสิโนแบบบูรณาการของญี่ปุ่น

“ในขณะที่ Wynn Resorts มีประวัติที่ประสบความสำเร็จในการสร้างและดำเนินการรีสอร์ทหรู แต่การมีส่วนร่วมกับการดำเนินคดีติดสินบน พร้อมกับ MICE ที่อ่อนแอกว่า (การประชุม สิ่งจูงใจ การประชุม และนิทรรศการ) และตำแหน่งงบดุลที่สัมพันธ์กับ MGM และ

Sands ทำให้เราเชื่อ ว่าบริษัทไม่น่าจะได้รับหนึ่งในสองสัมปทานการเล่นเกมในเมืองในโอซาก้าและโยโกฮาม่า” Morningstar

เขียนในรายงาน ส่วนที่เผยแพร่โดย Las Vegas Review-Journalเมื่อต้นเดือนนี้ หลังจากพบปะกับผู้เชี่ยวชาญชาวญี่ปุ่นจำนวนมากที่เกี่ยวข้องโดยตรง ในกระบวนการคัดเลือก

เนื่องจากประเทศญี่ปุ่นกำลังวางกรอบการกำกับดูแลสำหรับอุตสาหกรรมเกม ผู้ให้บริการคาสิโนรายใหญ่ทุกรายจึงมุ่งเน้นไปที่สิทธิในการก่อสร้างอาคาร

National Diet มีกำหนดจะให้รายละเอียดขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับรีสอร์ทมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ในปลายปีนี้ Wynn Resorts นอกเหนือจาก Las Vegas Sands, MGM, Caesars และ Hard Rock เป็นเพียงไม่กี่บริษัทในสหรัฐฯ ที่คาดว่าจะประมูล

เรื่องที่ซับซ้อนยิ่งขึ้นคือเรื่องอื้อฉาวเรื่องการคอร์รัปชันเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่เกี่ยวข้องกับนายกรัฐมนตรีชินโซ อาเบะซึ่งเป็นหนึ่งในผู้

สนับสนุนหลักในการวางคาสิโนในญี่ปุ่น น่าแปลกที่ข้อกล่าวหาประพฤติมิชอบเกี่ยวข้องกับการบริจาคเงินจากเพื่อน ๆ ให้กับอาเบะซึ่งอาจดูเหมือนเป็นการติดสินบน

Okada Short Millions
การตัดสินใจของ Okada ที่จะรักษาตำแหน่งของเขาที่ว่าสัดส่วนการถือหุ้นของเขาใน Wynn Resorts ถูกยกเลิกอย่างผิดกฎหมายมีแนวโน้มมากที่สุดเนื่องจากการประเมินมูลค่าของสิ่งที่เขาจะถือครองในบริษัทที่ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ในปัจจุบัน

ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2012 เมื่อ Wynn Resorts ซื้อหุ้นของเขาคืนในราคา 1.9 พันล้านดอลลาร์ บริษัทซื้อขายกันในราคาประมาณ 115 ดอลลาร์ต่อหุ้น สองปีต่อมา บริษัททะยานขึ้นสู่ระดับกว่า 220 ดอลลาร์ ตั้งแต่นั้นมาก็ถอนกลับเหลือ $128 ณ วันที่ 27 กรกฎาคม

แต่ความแตกต่างระหว่างราคาหุ้นของ Wynn Resorts ในเดือนกุมภาพันธ์ 2555 และกรกฎาคม 2560 ยังคงมีมากกว่า 11 เปอร์เซ็นต์ และเมื่อต้องรับมือกับตัวเลขที่สูงถึง 1.9 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ พบว่า 11 เปอร์เซ็นต์นั้นมากกว่าที่คนส่วนใหญ่หาได้ในช่วงชีวิตของพวกเขา

หากเขาไม่ได้แตะต้องสัดส่วนการถือหุ้นของ Okada ใน Wynn จะมีมูลค่าประมาณ 209 ล้านดอลลาร์ มากกว่าเงิน 1.9 พันล้านดอลลาร์ที่เขาได้รับ

ข้อพิพาทของ Wynn ไม่ได้เป็นเพียงเรื่องน่าปวดหัวของ Okada เช่นกัน เมื่อต้นปีนี้ Okada ถูกปลดออกจากตำแหน่งประธาน Universal Entertainmentบริษัทที่เขาก่อตั้งในปี 1969 หลังจากที่เขาถูกกล่าวหาว่าทำธุรกรรมมูลค่า 17.3 ล้านดอลลาร์ด้วยเงินของบริษัท ให้กับนิติบุคคลที่รายงานว่าเขาและลูกชายเป็นเจ้าของ

ตอนนี้ Okada กำลังฟ้องร้องลูกสองคนและภรรยาของเขาเพื่อขอควบคุม Okada Holdings ของ Universal Entertainment ซึ่ง

เป็นบริษัทแม่ของบริษัท Universal เป็นบริษัทผู้ผลิตที่เจ้าสัวธุรกิจชาวญี่ปุ่นก่อตั้งขึ้นในปี 1969 ซึ่งเชี่ยวชาญด้านปาจิงโกะและอุปกรณ์สล็อตสำหรับคาสิโน

ในช่วง 12 เดือนตั้งแต่กรกฎาคม 2559 ถึงมิถุนายน 2560 การชนะของคาสิโนเพิ่มขึ้นใน 13 จาก 15 ตลาดที่ศึกษาของรัฐ กำไรที่ใหญ่ที่สุดคือตัวเมืองลาสเวกัส ซึ่งเห็นผลกำไรขยายตัวเกือบ 11 เปอร์เซ็นต์ The Strip มีการเติบโต 2.9 เปอร์เซ็นต์ เลียนแบบรายได้ทั่วทั้งรัฐ

ตลาดเดียวที่มีการเพิกถอนคือพื้นที่ North Shore Lake Tahoe ซึ่งลดลง 2.5 เปอร์เซ็นต์ และอีกแห่งคือ Boulder Strip ลดลงเล็กน้อยที่ 0.5 เปอร์เซ็นต์

สำหรับเดือนมิถุนายน รายรับจากคาสิโนเนวาดาเพิ่มขึ้น 0.9 เปอร์เซ็นต์เป็น 895.4 ล้านดอลลาร์ ย่านดาวน์ทาวน์ของลาสเวกัสขึ้นนำอีกครั้งด้วยการเพิ่มขึ้น 10 เปอร์เซ็นต์ The Strip เพิ่มขึ้น 1.7 เปอร์เซ็นต์ด้วยเงินรางวัล 497 ล้านดอลลาร์

เครื่องสล็อตคิดเป็นร้อยละ 67 ของยอดรวมรายเดือนด้วยเงิน 600.1 ล้านดอลลาร์

ห้องโป๊กเกอร์เนวาดาทำเงินไป 16.7 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นยอดรวม 30 วันสูงสุดนับตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2550 เดือนนี้เป็นเดือนที่รวยที่สุดสำหรับห้องโป๊กเกอร์ในลาสเวกัสเสมอมา ต้องขอบคุณ World Series of Poker ประจำปี

โฮมรันสปอร์ตบุ๊คส์
รายงานของคณะกรรมการควบคุมการเล่นเกมของเนวาดายังเผยให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งของนักพนันเมื่อเดือนที่แล้วด้วยกีฬาเบสบอล Sportsbooks เก็บเงินได้ 14.9 ล้านดอลลาร์จากเกมเมเจอร์ลีกเบสบอลในเดือนมิถุนายน มากกว่าปีที่แล้วถึง 101 เปอร์เซ็นต์

ตามที่ David Purdum จาก ESPNซึ่งครอบคลุมการพนันกีฬาสำหรับเครือข่าย การฟื้นตัวของทีมรองบ่อนที่ชนะเกม MLB เป็นเหตุผลของการดำเนินการครั้งใหญ่

การเดิมพันกีฬาส่วนใหญ่จะวางไว้ที่คาสิโน Strip ผู้ต่อรองในการลากหลักได้รับรางวัล 8.8 ล้านเหรียญสหรัฐในเดือนมิถุนายนหรือประมาณ 56 เปอร์เซ็นต์ของการชนะทั้งหมด

ศูนย์กลางตัวเมืองลาสเวกัสมีการเติบโตอย่างมากในปีที่ผ่านมา และนั่นเป็นการย้ายการแข่งขันกีฬาบางส่วนไปยังคาสิโน Fremont Street รายรับจากการเดิมพันกีฬาอยู่ที่ 2.9 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 1,516 เปอร์เซ็นต์

การดำเนินการสปอร์ตบุ๊คในเดือนมิถุนายนเป็นการฟื้นตัวที่น่ายินดีในเดือนพฤษภาคมซึ่งขาดทุนรวม 4.4 ล้านดอลลาร์เนื่องจาก NBA Golden State Warriors และ Cleveland Cavaliers ดำเนินชีวิตตามความคาดหวังที่พวกเขาชื่นชอบอย่างมาก โดยบังคับให้ผู้ต่อรองต้องยิงลูกบอลอากาศตลอดการแข่งขัน NBA Playoffs และ Finals

ซับเงินของเนวาดา
จากเรื่องราวทั้งหมด เนวาดาดูเหมือนจะพลิกมุมและอยู่บนเส้นทางสู่ช่วงเวลาที่เจริญรุ่งเรืองมากขึ้น เช่นเดียวกับอุตสาหกรรมอื่นๆ รายได้ของ Sin City ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจถดถอยที่เกิดขึ้นในปี 2550

รายรับจากคาสิโนเนวาดากำลังก้าวไปสู่ปีที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ปี 2551 เมื่อการเล่นเกมสร้างรายได้ 11.59 พันล้านดอลลาร์ ปี 2560 เกือบจะเป็นการเพิ่มขึ้นเป็นปีที่สามติดต่อกันของรัฐอย่างแน่นอน หลังจากที่รายรับเพิ่มขึ้น 0.9 เปอร์เซ็นต์และ 1.3 เปอร์เซ็นต์ในปี 2558 และ 2559

หากคาสิโนทั่วทั้งรัฐสามารถรักษาการเติบโตได้ 2.9 เปอร์เซ็นต์ พวกเขาควรจะมีมูลค่าประมาณ 11.57 พันล้านดอลลาร์ในความเป็นจริง รายได้จากการสนับสนุนเสื้อเชิ้ตเพิ่มขึ้นเกือบสามเท่าในช่วงเจ็ดปีที่ผ่านมา ตามตัวเลขที่เผยแพร่ในสัปดาห์นี้โดย SportingIntelligence.com

แบรนด์การพนันมีส่วนช่วยอย่างมากต่อกองเงินสดโดยมีสโมสรพิเศษเก้าแห่งจาก 20 สโมสรที่มีโลโก้ของบริษัทเดิมพัน ซึ่งได้จ่ายเงินรวมกัน 47.3 ล้านปอนด์ (62 ล้านดอลลาร์) เพื่อรับสิทธิพิเศษ

ผู้ใช้จ่ายรายใหญ่ที่สุดจากภาคการพนันคือ Betway ซึ่งการสนับสนุนเวสต์แฮมมีมูลค่าประมาณ 10 ล้านปอนด์ (13 ล้านดอลลาร์) ต่อปีให้กับสโมสร East London

รองลงมาคือ SportsPesa ของเคนยาที่มีมูลค่า 9.6 ล้านดอลลาร์ (12.5 ล้านดอลลาร์) ซึ่งเป็นสปอนเซอร์เสื้อตัวใหม่ที่น่าภาคภูมิใจของเอฟเวอร์ตัน และเป็นบริษัทแอฟริกันแห่งแรกที่ลงทุนใน EPL

รายชื่อท็อปแมนฯ ยูไนเต็ด
ข้อตกลงเหล่านั้นซีดเซียวเมื่อเปรียบเทียบกับสโมสร “หกอันดับแรก” ซึ่งมีสถานะและการติดตามทั่วโลกทำให้เงินดอลลาร์สูงสุด

ที่แท้จริง การสนับสนุนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดของเชฟโรเลตมีมูลค่า 47 ล้านเหรียญสหรัฐ (62 ล้านเหรียญสหรัฐ) เพียงอย่างเดียว

นั่นเป็นข้อตกลงที่ใหญ่ที่สุดในโลกเมื่อมีการลงนามในปี 2014 ก่อนที่จะถูกบดบังในปีถัดมาด้วยข้อตกลงของเรอัล มาดริดกับอาดิดาส ที่ 59 ล้านปอนด์ (77 ล้านดอลลาร์) ต่อปี

ข้อตกลงของเชลซีกับบริษัทยางยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นอย่างบริษัท โยโกฮาม่า รับเบอร์ อยู่อันดับถัดไปในรายชื่อ EPL ซึ่งมีมูลค่า 40 ล้านปอนด์ (59 ล้านดอลลาร์) ต่อปี

การเข้าถึง EPL ทั่วโลกนั้นสะท้อนให้เห็นจากความหลากหลายระดับนานาชาติของผู้สนับสนุน ฤดูกาลนี้มีเพียงสามสโมสรเท่านั้นที่จะได้รับการสนับสนุนจากบริษัทอังกฤษ

นอกเหนือจากบริษัทในสหรัฐฯ และเคนยาที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ยังมีสายการบินสองแห่งที่อยู่ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ บริษัทการพนันสองแห่งในฮ่องกง และหนึ่งแห่งจากฟิลิปปินส์ ; บริษัทประกันภัยของจีน และที่น่าแปลกก็คือบริษัทจีนที่วางแผนและสร้างเมืองเชิงนิเวศ

ข้อโต้แย้งเกี่ยวกับการเดิมพัน
แต่แบรนด์การพนันจะเป็นที่แพร่หลายมากที่สุดบนป้ายบิลบอร์ดเดินที่ได้รับค่าตอบแทนสูงของพรีเมียร์ลีก ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 12 สิงหาคม

นั่นน่าจะเป็นประเด็นถกเถียงอีกครั้งในปีนี้ หลังจากการตัดสินใจล่าสุดของ FA ซึ่งเป็นองค์กรปกครองฟุตบอลอังกฤษ ที่จะถอนข้อตกลงการเป็นสปอนเซอร์สี่ปีกับแล็ดโบร๊กส์หลังจากนั้นเพียงหนึ่งปี

FA ห้ามไม่ให้ผู้เล่นฟุตบอลพนันกีฬา แต่เรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับการพนันของผู้เล่นที่มีชื่อเสียงโด่งดังเมื่อเร็ว ๆ นี้ทำให้องค์กรถูกกล่าวหาว่าหน้าซื่อใจคดในการวางเงินในกระเป๋าด้วยรายได้จากการพนัน ขณะเดียวกันก็ลงโทษผู้เล่นสำหรับการพนันในเกมฟุตบอล

รายรับของแล็ดโบร๊กส์ คอรัล จากการดำเนินงานดิจิทัลเพิ่มขึ้น 17 เปอร์เซ็นต์ในช่วงครึ่งแรกของปี 2560 โดยรายรับจากการเดิมพันกีฬาเพิ่มขึ้น 25 เปอร์เซ็นต์ ตามรายงานทางการเงินสาธารณะล่าสุดของบริษัท FTSE 250 ที่เผยแพร่เมื่อวันพฤหัสบดี

จำนวนเงินโดยรวมของการเดิมพันออนไลน์ในกีฬาเพิ่มขึ้น 27 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่รายได้จากเกมเช่นรูเล็ตออนไลน์เพิ่มขึ้น 11

เปอร์เซ็นต์ รายได้จากการดำเนินงานบนบกในขณะเดียวกันลดลงหกเปอร์เซ็นต์ ในขณะที่จำนวนเงินเดิมพันทั้งหมดในร้านค้าเหล่านี้สำหรับข้อเสนอที่เหมือนกันลดลงเจ็ดเปอร์เซ็นต์

FOBT Crunch ที่กำลังจะมา
การเพิ่มออนไลน์ช่วยให้รายได้รวมเพิ่มขึ้นหนึ่งเปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว แต่ตัวเลขสำหรับการเดิมพันค้าปลีกทำให้การอ่านแย่

ลง และด้วยข้อบังคับเกี่ยวกับเทอร์มินัลการเดิมพันอัตราต่อรองคงที่ที่คาดว่าจะเข้มงวดขึ้นในไม่ช้าหลังจากการปรับปรุงของรัฐบาล โอกาสของการฟื้นตัวของร้านค้าปลีกจึงดูเบาบาง

นักการเมืองบางคนเรียกร้องให้ลดอัตราต่อรองของ FOBT จาก 100 ปอนด์ ($131) ต่อการหมุนเหลือ 2 ปอนด์ ($2.61) ซึ่งเป็นการเคลื่อนไหวที่อุตสาหกรรมรับแทงม้าเตือนว่าจะนำไปสู่การสูญเสียงาน 20,000 ตำแหน่ง และส่งผลให้ต้องปิดตัวลงครึ่งหนึ่ง ของร้านรับหนังสือของประเทศ

เจ้ามือรับแทงค้าปลีกตอนนี้พึ่งพาเครื่องจักรที่มีการโต้เถียงสำหรับรายได้ประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์

การทำงานร่วมกันมูลค่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐ
แม้ว่าไม่น่าเป็นไปได้ที่รัฐบาลจะอนุมัติการลดการเดิมพันที่อนุญาตอย่างมาก แต่ก็มีแนวโน้มว่าจะมีการประนีประนอมกับเงินเดิมพันสูงสุดที่จะมีผลกระทบ

Ladbrokes Coral กลายเป็นเจ้ามือรับแทงค้าปลีกรายใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักรเมื่อทั้งสองบริษัทชื่อเดียวกัน Ladbrokes และ Gala Coral ตกลงที่จะควบรวมกิจการเมื่อปีที่แล้ว

คาดว่าการผูกมัดของพวกเขาจะเสร็จสิ้นในสัปดาห์นี้ แต่ขนาดที่ขยายใหม่ทำให้พวกเขาเสี่ยงต่อผลกระทบทางการเงินจากการเปลี่ยนแปลงนโยบาย

อย่างไรก็ตาม บริษัทยังประกาศว่าได้ระบุการประหยัดต้นทุนเพิ่มเติมที่เป็นผลมาจากการควบรวมกิจการ และด้วยเหตุนี้จึงได้แก้ไขประมาณการจาก 130 ล้านดอลลาร์เป็น 200 ล้านดอลลาร์สำหรับเงินรายปีที่ประหยัดได้จากการทำงานร่วมกันขององค์กร

แต่นักวิเคราะห์ทางการเงิน George Salmon บอกกับCityAMว่าตัวเลขเหล่านี้มีความหมายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เนื่องจากมีความไม่แน่นอนด้านกฎระเบียบมากมาย “มีคนรู้สึกว่าการชนกัน [$70 ล้าน] ต่อปีอาจซีดลงจนไม่มีนัยสำคัญเมื่อรัฐบาลได้พูดเกี่ยวกับอนาคตของเครื่องพนันอัตราต่อรองคงที่ที่มีการโต้เถียงกัน”

ถึงกระนั้น ตลาดก็มีปฏิกิริยาเชิงบวกต่อข่าวที่ว่ากำไรของกลุ่มในช่วงครึ่งปีแรกคาดว่าจะสูงกว่าปี 2559 สี่ถึงเจ็ดเปอร์เซ็นต์ โดยแตะ

ระดับเกือบ 200 ล้านดอลลาร์Tom Wolf ผู้ว่าการรัฐจากพรรคเดโมแครตอนุญาตให้มีงบประมาณต่ำกว่า 32,000 ล้านดอลลาร์ผ่านโดยไม่ต้องลงนามเมื่อต้นเดือนนี้ ตอนนี้รัฐต้องหาทางที่จะครอบคลุมการขาดแคลนงบประมาณจำนวน 2.2 พันล้านดอลลาร์ และการอนุญาตรูปแบบใหม่ของการพนันอยู่บนโต๊ะ

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา วุฒิสภาของรัฐได้อนุมัติแผนการเพิ่มภาษีการขุดเจาะก๊าซ เพิ่มค่าธรรมเนียมสาธารณูปโภค และกู้ยืมเงินจำนวนมากจากการชำระเงินรายปีที่เพนซิลเวเนียได้รับจากการตั้งถิ่นฐานยาสูบในปี 1998 นั่นเหลือประมาณ 200 ล้านดอลลาร์ที่พวกเขาคาดว่าจะได้รับจากการพนันที่ขยายออกไปในรัฐ

อย่างไรก็ตาม ความลึกลับก็คือว่า 200 ล้านดอลลาร์นั้นจะมาจากการพนันออนไลน์ที่ถูกกฎหมาย คาสิโนผ่านดาวเทียมเพิ่มเติม หรือการรวมกันบางอย่าง เนื่องจากข้อเสนอที่แตกต่างกันเป็นประเด็นขัดแย้งระหว่างวุฒิสภาและสภา

แผนรายได้ของวุฒิสภาได้รับการสนับสนุนจากวูล์ฟ แต่ยังคงเป็นที่ถกเถียงกันในสภานิติบัญญัติที่ควบคุมโดย GOP ของรัฐเพนซิลวาเนีย โครงการดังกล่าวผ่านการลงมติเพียงสองเสียงเท่านั้น คือ 26-24 และขณะนี้ได้ย้ายไปที่สภาเพื่อการพิจารณา ซึ่งเงินที่คาดว่าจะได้รับจากการพนันจะได้รับความสนใจมากขึ้น และเผชิญกับการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่มากขึ้น

การพนันเกี่ยวกับการพนัน
ก่อนหน้านี้บ้านผ่านการเรียกเก็บเงินขยายการพนันที่จะวางเครื่องสล็อตในบาร์และสนามบิน คาสิโนอินเทอร์เน็ตที่ได้รับอนุญาตและ

กีฬาแฟนตาซีรายวัน อนุญาตให้ขายตั๋วลอตเตอรีทันทีทางออนไลน์ และสร้างกรอบการทำงานสำหรับการเดิมพันกีฬา อย่างไรก็ตาม วุฒิสภากลับปฏิเสธร่างกฎหมายดังกล่าว

ส.ส.สก็อต วากเนอร์แห่งรัฐ (เทศมณฑลอาร์-ยอร์ก) ผู้สมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าการรัฐประจำปี 2018 จากบ้านเกิดของวูลฟ์ เป็นหนึ่งในผู้ลงคะแนนเสียงที่ไม่เห็นด้วย แต่ฝ่ายค้านของเขาเกี่ยวกับภาษีที่เพิ่มขึ้นของชาวเพนซิลเวเนียมากกว่ารายได้จากการพนันใหม่ ๆ

“การลงคะแนนเสียงในวันนี้ไม่เพียงแต่สร้างความเสียหายอย่างใหญ่หลวงต่อผู้เสียภาษีในรัฐเพนซิลวาเนียเท่านั้น แต่การปรับขึ้น

ภาษีเหล่านี้จะยิ่งเพิ่มความเสียเปรียบทางการแข่งขันของเราในการเชื่อมโยงการลงทุนที่สำคัญจากภาคเอกชน” เดิมพันกล่าวบนพื้น “เรามีหน่วยงานของรัฐที่ไม่ได้รับการจัดการ และด้วยเหตุนี้ ทางออกที่ดีที่สุดของผู้ว่าการวูล์ฟคือการเรียกร้องให้เก็บภาษีครอบครัวเพนซิลเวเนียให้สูงขึ้น”

Wolf ต้องการอุทิศทรัพยากรของรัฐมากขึ้นเพื่อการศึกษาสาธารณะ และยังมองหาทุนสนับสนุนโครงการต่างๆ ที่แข็งแกร่งมากขึ้นเพื่อต่อสู้กับการแพร่ระบาดของฝิ่นที่กำลังดำเนินอยู่ของรัฐ ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ดีและดี แต่วิธีที่พวกเขาจะจ่ายเพื่อให้ได้สิ่งนั้นคือปัญหาจริงๆ

แผนการขยายจะแจ้งภายหลัง
เพนซิลเวเนียเรียกเก็บอัตราภาษีการพนันที่สูงที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศหากไม่ใช่ในโลก ทุกๆ ดอลลาร์ที่ใส่เข้าไปในสล็อตแมชชีน รัฐจะได้รับ 54 เซ็นต์ สำหรับแต่ละดอลลาร์ที่โต๊ะเกมรวบรวมได้ 16 เซนต์จะนำไปเป็นเงินกองทุนของรัฐ

เมื่อรวมกันแล้ว ปัจจุบันรัฐสร้างรายได้ประมาณ 1.4 พันล้านดอลลาร์ต่อปีจากคาสิโนทางบก 12 แห่ง

การเพิ่ม คาสิโนผ่านดาวเทียม ทั่วทั้งรัฐถือเป็นวิธีการที่ต้องการของวุฒิสภาในการเพิ่มรายได้จากภาษีการพนัน ในขณะที่ไม่มีการเรียกเก็บเงินอย่างเป็นทางการ มีรายงานเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า มีการพิจารณาสถานที่เล่นเกมระดับภูมิภาคมากถึง 10 แห่ง โดยมีใบอนุญาตสำหรับสถานที่คาสิโนขนาดเล็กเหล่านี้รายงานว่ามีราคา 10 ล้านดอลลาร์ต่อแห่ง

สล็อตแมชชีนในบาร์และสนามบินเป็นแนวคิดที่คาดไม่ถึง แต่การพนันออนไลน์ยังคงเล่นอยู่ และเผชิญกับการต่อต้านน้อยกว่าในปีที่แล้ว

ในปี 2559 รัฐได้ผ่านงบประมาณที่เรียกร้องให้เพิ่มอีก 100 ล้านดอลลาร์จากการขยายการพนันที่คาดว่าจะผ่านในฤดูใบไม้ร่วง แต่การวัดนั้นไม่เคยมา

การลงคะแนนเสียงชั้นในแผนวุฒิสภาปี 2560 สามารถจัดขึ้นได้เร็วที่สุดในวันพฤหัสบดีในการเปิดเผยทางการเงิน บริษัทชี้ไปที่การฟื้นตัวในมาเก๊า ควบคู่ไปกับผลการดำเนินงานที่บันทึกที่รีสอร์ท Marina Bay Sands ในสิงคโปร์ ซึ่งเป็นเหตุผลหลักในการเพิ่มขึ้น

Marina Bay Sands ซึ่งเป็นรีสอร์ทต่างประเทศแห่งเดียวของบริษัทที่ไม่ได้ตั้งอยู่ในจีน มีรายรับ 492 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้นเกือบ 38

เปอร์เซ็นต์จากปี 2559 ลาสเวกัสแซนด์สให้เครดิตการถือหุ้นที่สูงขึ้นในการพนันวีไอพีและการเล่นเกมจำนวนมากที่แข็งแกร่ง พร้อมด้วยรายได้ที่ไม่ใช่เกม เพื่อการเจริญเติบโต

ในมาเก๊า แซนด์สกล่าวว่าการฟื้นตัวนำโดยการพนันและการเยี่ยมชมตลาดมวลชน การเล่นเกมที่ไม่ใช่วีไอพี “ส่วนสำคัญ” ตาม Sands เพิ่มขึ้นเกือบร้อยละ 23 และรายรับมวลพรีเมี่ยมเพิ่มขึ้นเกือบร้อยละ 40

กำไรดังกล่าวเท่ากับเงินปันผลสุทธิที่ 0.73 ดอลลาร์ต่อหุ้น แซนด์สยังซื้อคืนหุ้นสามัญมูลค่า 75 ล้านดอลลาร์ในระหว่างไตรมาสดังกล่าว

“ฉันยังคงมั่นใจเหมือนที่ฉันเคยอยู่ในโอกาสของบริษัทเรา” เชลดอน อเดลสัน เจ้าของอภิมหาเศรษฐีพันล้านกล่าวระหว่างสนทนาทางโทรศัพท์

ดีในขณะที่มันคงอยู่
หุ้นของลาสเวกัสแซนด์สเพิ่มขึ้นประมาณ 1.5 เปอร์เซ็นต์เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีจากข่าวข้อมูลทางการเงินที่แข็งแกร่ง แต่นั่นถือว่าเพิ่มขึ้นค่อนข้างต่ำจากรายงานการเพิ่มขึ้นเกือบ 19 เปอร์เซ็นต์ในรอบ 3 เดือน

ความ ลังเลของนักลงทุนอาจเนื่องมาจากความกังวลอย่างต่อเนื่องในมาเก๊า

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา กลุ่มซันซิตี้ ซึ่งเป็นบริษัททัวร์วีไอพีรายใหญ่ที่สุด ได้เตือนพนักงานของตนให้ใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ

เมื่อขนส่งลูกกลิ้งสูงจากจีนแผ่นดินใหญ่ไปยังวงล้อมเกมพิเศษของประเทศ ประธานาธิบดีสี จิ้นผิง คิดว่าจะผ่อนคลายสงครามครูเสดต่อต้านการคอร์รัปชัน ซึ่งรวมถึงการลดการไหลของเงินผ่านแหล่งหลบเลี่ยงภาษีของมาเก๊า แต่เกรงว่าจะยังคงอยู่ต่อไป

มาเก๊าถูกบังคับให้ใช้เทคโนโลยีการจดจำใบหน้าที่ตู้เอทีเอ็ม กำหนดข้อจำกัดในการถอน และปราบปรามการเดิมพันพร็อกซี

สิ่งที่มุ่งเน้นมากที่สุดคือการหยุดการดำเนินงานของวีไอพี ชาวแผ่นดินใหญ่ซื้อแพ็คเกจการเดินทางราคาแพงในจีนจากบริษัทอย่างซันซิตี้ จากนั้นจึงขนส่งผ่านบริการชั้นหนึ่งไปยังมาเก๊า เมื่อมาถึง พวกเขาจะได้รับเครดิตการเล่นเกม “ฟรี” ซึ่งมักจะเท่ากับค่าเดินทาง ขณะนี้เงินถูกย้ายไปยังเมืองซึ่งการเก็บภาษีต่ำกว่าบนแผ่นดินใหญ่อย่างมาก

ไม่ว่าฝ่ายบริหารของ Jinping จะยังคงระงับการดำเนินงานของ VIP ต่อไปหรือไม่นั้น จะมีบทบาทสำคัญในการกำหนดรายได้ในอนาคตของ Sands ในมาเก๊า

ลาสเวกัสหยด
รายงานของ Las Vegas Sands ส่วนใหญ่เป็นข่าวที่สดใส แต่ในทะเลทรายเนวาดา การยื่นฟ้องมีเมฆครึ้มเล็กน้อย

รายรับของ The Venetian และ Palazzo เพิ่มขึ้น 7.9 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปี 2559 แต่นั่นไม่เป็นไปตามการคาดการณ์ของ Wall Street รายได้ของสล็อตถูกตำหนิมากที่สุด เนื่องจากเครื่องจักรสูญเสียไป 8.5 เปอร์เซ็นต์ อัตราการเข้าพักโรงแรมทั้งสองแห่งก็ลดลงร้อยละ 2.3 เช่นกัน

“คุณรู้ว่าไตรมาสนี้น่าผิดหวังในแง่ขององค์ประกอบที่พัก” Rob Goldstein COO ของ Sands บอกกับนักลงทุนถึงผลการดำเนินงานในลาสเวกัส “ฤดูร้อนดูดีขึ้น และ … ธุรกิจกำลังฟื้นตัวขึ้นอย่างมาก”

กฎหมายการเล่นเกมอินเดียที่ซับซ้อน

นั่นคือคำตัดสินของสถาบันความมั่นคงทางการเงิน (FSI) ของเกาหลีใต้ ซึ่งวิเคราะห์การโจมตีทางไซเบอร์ระหว่างปี 2558 ถึง 2560 และพบว่า อาณาจักรฤาษีที่ซ่อนเร้นและขาดแคลนเงินสด ห่างไกลจากการมุ่งเน้นไปที่การกระทำที่เป็นการหยุดชะงักหรือการจารกรรม แต่เพียงพยายามสร้าง เจ้าชู้อย่างรวดเร็ว

FSI กล่าวว่าได้สร้างมัลแวร์เพื่อแฮ็กเข้าสู่โป๊กเกอร์ออนไลน์และเว็บไซต์การพนันอื่นๆ เพื่อขโมยเงิน

เศรษฐกิจของเกาหลีเหนือตกต่ำนับตั้งแต่การล่มสลายของสหภาพโซเวียตส่งผลให้คู่ค้าทางตะวันออกสูญเสียไป

ควบคู่ไปกับการคว่ำบาตรระหว่างประเทศที่เพิ่มขึ้นในขณะที่ดำเนินโครงการนิวเคลียร์เชิงรุก ส่งผลให้ขาดแคลนอาหารอย่างรุนแรง

ลิงก์ไปยัง Fed Back Heist
ประเทศนี้เชื่อมโยงกับการโจมตีหลายครั้งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา รวมถึงการแฮ็กข้อมูลของบริษัท โซนี่ เอนเตอร์เทนเมนต์ เมื่อปี 2557 ซึ่งได้ลบข้อมูลของบริษัทจำนวนมหาศาล และทำลายข้อมูลส่วนบุคคลและข้อมูลที่ละเอียดอ่อนของพนักงาน

แต่ตั้งแต่นั้นมา การโจมตีก็มีลักษณะเป็นทหารรับจ้างมากขึ้น กลุ่มที่อยู่เบื้องหลังการแฮ็กข้อมูลของ Sony หรือที่รู้จักในชื่อ “Lazarus” เชื่อกันว่าได้เตรียมการปล้นที่กล้าหาญของธนาคารกลางแห่งนิวยอร์ก ซึ่งพยายามล้างบัญชีของรัฐบาลบังกลาเทศ

เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2559 แฮกเกอร์ได้ท่วมธนาคาร Fed พร้อมคำขอโอนเงินจำนวนเกือบ 1 พันล้านดอลลาร์ ถอนเงินได้สำเร็จประมาณ 101 ล้านดอลลาร์ก่อนที่จะมีการแจ้งข้อสงสัย ซึ่งส่วนใหญ่ลงเอยใน ภาค คาสิโนของฟิลิปปินส์ ที่มีการควบคุมอย่างหละหลวม และหายไปอย่างไร้ร่องรอย

ผู้ให้บริการการพนันออนไลน์ที่ผิดกฎหมาย
FSI ได้ระบุตัวลูกหลานของลาซารัสสองคน ได้แก่ Bluenoroff ซึ่งเป็นกลุ่มที่เน้นโจมตีสถาบันการเงินต่างประเทศเป็นหลัก และ Andariel ซึ่งเกี่ยวข้องกับการโจมตีธุรกิจและหน่วยงานของรัฐของเกาหลีใต้

บริษัทรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ยังกล่าวหาเกาหลีเหนือว่าอยู่เบื้องหลังการโจมตีด้วยแรนซัมแวร์ “WannaCry” ซึ่งแพร่ระบาดไปยังคอมพิวเตอร์มากกว่า 300,000 เครื่องใน 150 ประเทศในเดือนพฤษภาคม

แต่ไม่ใช่แค่การดำเนินการขนาดใหญ่เท่านั้น เช่นเดียวกับการขโมยเงินจากเว็บไซต์การพนันออนไลน์ เกาหลีเหนือยังมีส่วนร่วมในการแฮ็กตู้เอทีเอ็มเพื่อขโมยข้อมูลธนาคาร รวมถึงการขโมยและการขุด Bitcoin และสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ

เกาหลีเหนือไม่เพียงแค่แฮ็กเว็บไซต์การพนันออนไลน์เท่านั้น แต่ยังได้รับรายงานว่าดำเนินการ โดยมีเป้าหมายหลักคือชาวเกาหลีใต้

เมื่อปีที่แล้ว โช ฮยอนชุน หัวหน้ากองบัญชาการความมั่นคงกลาโหมของเกาหลีใต้ กล่าวว่า การพนันออนไลน์ของเพื่อนบ้านทางตอนเหนือและธุรกิจออนไลน์ผิดกฎหมายอื่นๆ สร้างรายได้ประมาณ 866 ล้านดอลลาร์ต่อปีMGM รายงานว่ารายรับเพิ่มขึ้น 16.3

เปอร์เซ็นต์เป็น 2.64 พันล้านดอลลาร์ในไตรมาสที่ 2 ปี 2017 ซึ่งส่วนใหญ่มาจากผลการดำเนินงานของทรัพย์สิน National Harbor แห่งใหม่ในรัฐแมรี่แลนด์ เพียงข้ามแม่น้ำโปโตแมคจากวอชิงตัน ดี.ซี.

เปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2559 คาสิโน “ไม่สามารถทำได้ดีกว่านี้” Murren กล่าว คาสิโนที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดในรัฐแมรี่แลนด์

อยู่แล้ว MGM National Harbor มีส่วนสร้างรายได้สุทธิ 177.8 ล้านดอลลาร์จากการดึงยอดรวมของไตรมาสที่ 2 ของ MGM ซึ่งจะอยู่ในอันดับที่สี่จากเก้าคาสิโนเนวาดาของบริษัทLas Vegas Review-Journalตั้งข้อสังเกต

อย่างไรก็ตาม ผลประกอบการลดลง 53% เหลือ 241.6 ล้านดอลลาร์ เมื่อเทียบกับไตรมาส 2 ปี 2559 ซึ่งเป็นข้อเท็จจริงที่ทำให้ Murren เน้นย้ำว่าบริษัทจะมุ่งเน้นไปที่ประสิทธิภาพและอัตรากำไรในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

แนวโน้มในแง่ดี
เขาตั้งข้อสังเกตว่าตัวขับเคลื่อนกำไรรายใหญ่ที่คาดหวังในช่วงครึ่งหลังของปี 2560 จะเป็นการต่อสู้ของ Floyd Mayweather-Connor McGregorซึ่งมีกำหนดในวันที่ 26 สิงหาคมที่ T-Mobile Arena ซึ่ง MGM เป็นเจ้าของบางส่วน

“นี่อาจเป็นไฟต์ที่ใหญ่เป็นอันดับสองตลอดกาล และแน่นอนว่ามันจะดึงดูดผู้คนหลายล้านคนให้ดูลาสเวกัส ดูที-โมบาย และดูเมย์เวทเธอร์และแม็คเกรเกอร์” เมอร์เรนกล่าว

Murren กล่าวว่าบริษัทจะเปิด MGM Cotai แห่งใหม่ “ภายในสองถึงสามเดือน” ในขณะที่ MGM Springfield ในรัฐแมสซาชูเซตส์ยังคงอยู่ในกำหนดที่จะแล้วเสร็จในช่วงกลางปี ​​​​2561

Borgata Atlantic City ยังเป็นผู้มีส่วนสำคัญต่อรายรับของ MGM ในไตรมาสที่ 2 โดยสร้างรายได้ 209.4 ล้านดอลลาร์ MGM เข้ามาเป็นเจ้าของทรัพย์สินในปี 2559 เมื่อซื้อความร่วมมือ 50-50 กับ Boyd Gamingในราคา 900 ล้านดอลลาร์

ตลาดท้องถิ่นที่ดีที่สุดในรอบเกือบ 10 ปี
เมื่อพูดถึง Boyd ความพยายามที่จะคืนความสนใจของบริษัทกลับไปยังฐานบ้านเกิดในลาสเวกัสก็ดูเหมือนจะได้รับผลเช่นกัน Kevin Smith ประธานและซีอี

โอของ Boyd Gaming กำลังพูดคุยกับนักลงทุนเกี่ยวกับรายได้ของบริษัทของเขาเมื่อวันพฤหัสบดี และเขาได้แสดงผลประกอบการไตรมาส 2 ที่ดีที่สุดสำหรับตลาดคนท้องถิ่นในลาสเวกัสในรอบเกือบทศวรรษ

Boyd’s ซึ่งเป็นเจ้าของ Suncoast, Gold Coast, Sam’s Town, Orleans และคาสิโนนอกแถบอื่นๆ ในลาสเวกัส รายงานรายรับ 48.6

ล้านดอลลาร์จากรายรับ 599.9 ล้านดอลลาร์สำหรับไตรมาสนี้ ตัวเลขทั้งสองเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเทียบกับรายรับไตรมาส 2 ที่รายงานของปีที่แล้วที่ 30 ล้านดอลลาร์จากรายรับ 544.9 ล้านดอลลาร์

“ผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งยังคงดำเนินต่อไปตลอดการดำเนินงานของเราในช่วงไตรมาสที่สอง ซึ่งตอกย้ำความมั่นใจของเราในทิศทางระยะยาวของบริษัทของเรา” สมิธกล่าว

Smith กล่าวว่าผลลัพธ์เหล่านี้ “ได้รับแรงผลักดันจากการปรับปรุงการดำเนินงานของเราอย่างต่อเนื่องและเศรษฐกิจในภูมิภาคที่

แข็งแกร่ง อสังหาริมทรัพย์ในเนวาดาที่เพิ่งซื้อมาทั้งสามแห่งของเราส่งมอบไตรมาสที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ในขณะที่เรายังคงประสบความสำเร็จในการดำเนินการตามโอกาสในการเติบโตและการทำงานร่วมกัน”

ชนเผ่าหวังที่จะสร้างคาสิโนมูลค่า 245 ล้านดอลลาร์ในตัวเมืองแลนซิง ถัดจากศูนย์การประชุมของเมือง ซอลต์ สตี. มารีซื้อที่ดินจากเมืองนี้ในราคา 287,000 ดอลลาร์ในปี 2555

สถานที่เล่นเกมที่เสนอวางแผนที่จะมีเครื่องสล็อต 3,000 เครื่องและเกมบนโต๊ะ 48 เกม และจ้างพนักงานถาวร 1,500 คน แต่ด้วย

DOI ปฏิเสธที่จะเข้าสู่ดินแดนเพื่อความไว้วางใจภายใต้พระราชบัญญัติการปรับโครงสร้างองค์กรของอินเดียปี 1934 คาสิโนของชนเผ่าดูเหมือนจะถูกกีดขวางบนถนนอย่างถาวร

“เราไม่มีความตั้งใจที่จะยอมแพ้ และในไม่ช้าเราจะตัดสินว่าทางเลือกใด ทั้งทางกฎหมาย การบริหาร หรือนิติบัญญัติ ที่เราจะต่อสู้เพื่อสิทธิทางกฎหมายของ

เราต่อไป” ซอลท์ สเต Aaron Payment ประธาน Marie กล่าวในแถลงการณ์ “ชนเผ่าของเราอยู่ภายใต้กฎหมายของรัฐบาลกลางและสิทธิ์ตามกฎหมายของเราในการติดตามโอกาสเหล่านี้เพื่อสร้างงานใหม่นับพันและสร้างรายได้ใหม่หลายล้านดอลลาร์ที่จะปรับปรุงฐานที่ดินของชนเผ่าของเรา”

กฎหมายการเล่นเกมอินเดียที่ซับซ้อน
กฎหมายของรัฐบาลกลางกำหนดให้กลุ่มชนพื้นเมืองอเมริกันที่ได้รับการยอมรับซึ่งพยายามซื้อที่ดินใหม่และนำทรัพย์สินไปไว้ในความไว้วางใจจะต้องแสดงให้

เห็นอย่างชัดเจนว่าการได้มานั้นจะ “รวมหรือปรับปรุงที่ดินของชนเผ่า” DOI ปกครองชนเผ่า Sault St. Marie ขาดหลักฐานสำคัญที่แสดงให้เห็นว่าพัสดุของ Lansing จะทำเช่นนั้น

ชนเผ่าซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในคาบสมุทรตอนบนและที่ซึ่งการถือครองที่ดินหลักและคาสิโนปัจจุบันห้าแห่งตั้งอยู่ ล้มเหลวในการแสดงให้เห็นว่าที่ดินใหม่ในภาคใต้ตอนกลางของรัฐจะปรับปรุงชุมชนของตนได้อย่างไร

“สำนักงานใหญ่ของชนเผ่าอยู่ห่างจาก Lansing Parcels ประมาณ 260 ไมล์” James Cason รองเลขาธิการ DOI อธิบาย “ชนเผ่าไม่ได้เสนอหลักฐานใด ๆ ของแผนการที่จะใช้รายได้จากการเล่นเกมเพื่อเป็นประโยชน์ต่อดินแดนที่มีอยู่หรือสมาชิก”

“ชนเผ่าล้มเหลวในการตอบสนองภาระของตนในการแสดงให้เห็นว่าการได้มาซึ่งพัสดุจะส่งผลต่อ ‘การปรับปรุง’ ที่ดินของชนเผ่าตามที่จำเป็นเพื่อกระตุ้นให้เกิดบทบัญญัติที่ดินเข้าสู่ความไว้วางใจ” Cason กล่าวสรุป

มิชิแกนกับคอนเนตทิคัต
เมื่อมองแวบแรกการตัดสินใจของ DOI ในกรณีคาสิโนของชนเผ่ามิชิแกนดูเหมือนว่าจะขัดแย้งกับการพิจารณาคดีของคาสิโนของชนเผ่าคอนเนตทิคัตแต่การตรวจสอบเพิ่มเติมจะชี้แจงจุดยืนของหน่วยงาน

Mashantucket Pequot และ Mohegan Indians ประสบความสำเร็จในการยื่นคำร้องต่อคอนเนตทิคัตเพื่ออนุญาตให้ทั้งสองเผ่าร่วมกันสร้างสิ่งอำนวยความ

สะดวกในการเล่นเกมผ่านดาวเทียมบนทรัพย์สินที่เพิ่งซื้อมาใน East Windsor ข้อเสนอคือการเก็บเงินการพนันไว้ในคอนเนตทิคัต เนื่องจาก MGM เตรียมเปิดรีสอร์ทมูลค่า 950 ล้านดอลลาร์ในสปริงฟิลด์ แมสซาชูเซตส์ ซึ่งอยู่ห่างจากชายแดนรัฐเพียงไม่กี่ไมล์

ในการตัดสินใจครั้งนั้น Cason ได้ออกจดหมายสนับสนุนไซต์ East Windsor

เขตสงวน Mashantucket และ Mohegan อยู่ห่างจาก East Windsor ประมาณ 60 ไมล์ไปทางตะวันออกเฉียงใต้ ชนเผ่ายังแสดงให้เห็นอย่างเหมาะสม ในใจของ Cason ว่าสิ่งอำนวยความสะดวกดาวเทียมมีความจำเป็นในการรักษาอธิปไตยและมาตรฐานทางเศรษฐกิจจำนวนความสับสนวุ่นวายเกี่ยวกับว่าใครจะ

ได้เป็นกองหลัง, รันนิ่งแบ็ก และบทบาทสำคัญในแนวรับคือจำนวนที่มากที่สุดในรอบหลายปี หลายทีมอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่าน และจะใช้สัปดาห์นี้เพื่อดูว่าทหารผ่านศึกจะยังรักษางานของตนไว้ได้หรือไม่ หรือพวกเขาจะถูกแทนที่ด้วยมือใหม่หรือไม่

ในบางกรณี เช่น Indianapolis Colts ผู้เริ่มต้นส่วนใหญ่ที่อยู่ด้านหนึ่งของลูกบอลจะแข่งขันกันเพื่อชิงจุดเริ่มต้น คริส บัลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของทีม ดึงเอเยนต์อิสระ 8 คน และดราฟท์ตัวรับ 6 คนเข้ามา และระบุว่าไม่มีงานของใครที่ปลอดภัย

ผู้ประสานงานฝ่ายป้องกัน Ted Monachino จะถูกจ้างมาเพื่อคัดแยกว่าใครจะได้เวลาลงเล่น การเคลื่อนไหวส่วนตัวที่ใหญ่ที่สุดอาจเป็นหัวหน้าโค้ช

มีข่าวลือว่า Ted Pagano อยู่ในเขียงเมื่อปีที่แล้ว และหากทีมของเขาไม่ดีขึ้น เขาอาจเป็นหนึ่งในผู้บาดเจ็บจากการฝึกสอนกลุ่มแรกๆ

ใครจะเป็นผู้ก่อเหตุ
ความวุ่นวายที่ตำแหน่งกองหลังกำลังแพร่ระบาดในปีนี้ และหลายทีมเข้าสู่ช่วงพรีซีซั่นโดยจุดนั้นขึ้นไปกลางอากาศ

สิ่งหนึ่งที่ให้ความสำคัญมากที่สุดคือชิคาโก The Bears ทำให้ทุกคนประหลาดใจเมื่อพวกเขาสละสิทธิ์ดราฟท์ในอนาคต 3 ครั้งเพื่อเลื่อนขึ้นไปหนึ่งช่องเพื่อเลือก Mitchell Trubisky

นับเป็นการย้ายที่น่าสงสัยสำหรับผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่ และน่าตกใจไม่แพ้กันหลังจากเซ็นสัญญากับเทอร์รี เกลนนอน อดีตกองสำรองแทมปาเบย์ ด้วยข้อตกลง 3 ปีมูลค่า 18.5 ล้านดอลลาร์ในเดือนก่อนจะรับทรูบิสกี้ Glennon ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เริ่มต้น แต่ Trubisky จะได้รับโอกาสนำมันออกไป

มีการต่อสู้สามทางในคลีฟแลนด์เนื่องจากทีม Browns พยายามอย่างยิ่งที่จะกำจัดป้ายว่าเป็นแฟรนไชส์ที่แย่ที่สุดในลีก

จะมี QB สามคนที่ได้รับความไว้วางใจให้ช่วยปรับปรุงทีมที่โชคร้าย Cody Kessler, DeShone Kizer และ Brock Osweiler ต่างก็พยายามหางานทำ

การต่อสู้ที่ดุเดือดวิ่งกลับ
การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือใครจะเป็นผู้ส่งบอล โดยมีอย่างน้อย 10 ทีมที่ยังไม่ตัดสินใจว่าใครจะเป็นผู้ครองตำแหน่งนั้น

ที่ใหญ่ที่สุดอาจอยู่ในซีแอตเทิลซึ่ง Eddie Lacy จะต้องเผชิญหน้ากับ Thomas Rawls ผู้ดำรงตำแหน่ง ทั้งคู่มีประสบการณ์ แต่ Rawls อาจมีสุขภาพที่ดีกว่าจึงพยักหน้า

การแข่งขันที่น่าสนใจที่สุดคืออดีตผู้เล่นซีแอตเทิล Marshawn Lynch พบกับ Jalen Richard และ DeAndre Washington ลินช์

อำลาวงการเพื่อเซ็นสัญญากับทีมโอ๊คแลนด์/ ลาส เวกัส เรดเดอร์สและองค์กรก็หวังว่าเขาจะกลับคืนสู่ฟอร์มโปรโบวล์ได้ หากทำไม่ได้สองหนุ่มก็จะเลื่อนขึ้นมารับช่วงต่อ

การต่อสู้ในตำแหน่งที่มีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่งคือการที่จะมาแทนที่ Adrian Peterson ในตำนานในมินนิโซตา ความรับผิดชอบจะตกเป็นของ Latavius ​​Murray หรือ Dalvin Cook เมอร์เรย์เป็นแบ็คอัพ แต่คุกถูกดราฟท์ในรอบสองและยิงได้ถูกต้องตามกฎหมายสภาคองเกรสพิจารณาการย้อนกลับความเป็นกลางสุทธิ Jess Bezos และ Mark Zuckerberg ได้รับเชิญให้เป็นพยาน

Ajit Pai ประธานคณะกรรมการกลางกำกับดูแลกิจการสื่อสาร (FCC) ได้รับการแต่งตั้งโดยประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ต้องการยกเลิกกฎเกณฑ์ความเป็นก

ลางสุทธิที่กำหนดภายใต้การนำของอดีตประธานาธิบดีบารัค โอบามา ซึ่งดำรงตำแหน่งหัวหน้า FCC อย่างทอม วีลเลอร์ นั่นอาจเป็นข่าวร้ายสำหรับการพนันออนไลน์ เนื่องจากอินเทอร์เน็ตแบบเปิดป้องกันไม่ให้บริษัทโทรคมนาคมกำหนดเว็บไซต์ที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้

ความเป็นกลางสุทธิของ FCC Zuckerberg Bezos
Mark Zuckerberg จาก Facebook และ Jeff Bezos จาก Amazon หนึ่งในชายที่รวยที่สุดในโลก (ตามข้อมูลของ Forbes) ได้รับ

เชิญให้ไปวอชิงตันเพื่อแสดงความคิดเห็นต่อสภาคองเกรสในเดือนกันยายนเกี่ยวกับความพยายามของ FCC ที่จะยกเลิกกฎเกณฑ์ความเป็นกลางสุทธิ (ภาพ: เวลา)

เพื่อช่วยให้เข้าใจปัญหาได้ดีขึ้น คณะกรรมการพลังงานและการพาณิชย์ของสภาได้เชิญผู้นำด้านเทคโนโลยีให้เป็นพยานในระหว่างการพิจารณาคดีเมื่อเดือนกันยายนในประเด็นนี้ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งชี้ว่าสภาคองเกรสสามารถตัดสินใจนำเรื่องนี้ไปไว้ในมือของตนเองได้

Jeff Bezos ซีอีโอของ Amazon ซึ่งกลายเป็นบุคคลที่รวยที่สุดในโลกเพียงวันเดียวในสัปดาห์นี้เนื่องจากหุ้นของบริษัทพุ่งสูงขึ้น เ

ป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับเชิญให้ไปแคปปิตอลฮิลล์ Mark Zuckerberg ผู้ก่อตั้ง Facebook และ Larry Page ผู้ร่วมก่อตั้ง Google ก็ได้รับคำเชิญให้แสดงความเชี่ยวชาญของตนเช่นกัน

“ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนจะมาร่วมโต๊ะและทำความเข้าใจเรื่องนี้” Greg Walden (R-Oregon) ตัวแทนประธานพลังงานและการพาณิชย์อธิบายในประกาศการพิจารณาคดี

FCC การเมือง
Federal Communications Commission ควรจะเป็นหน่วยงานอิสระ เช่น FBI หรือ IRS ที่ทำงานในนามของสาธารณประโยชน์ แต่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มันกลายเป็นฝ่ายที่มีความแตกแยกทางการเมืองที่ก่อให้เกิดอารมณ์ที่รุนแรงทั้งสองด้านของทางเดิน

ในปี 2558 FCC ได้จัดประเภทบริการบรอดแบนด์ใหม่เป็นสาธารณูปโภค โดยผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP) ถูกกำหนดให้เป็น “ผู้ให้

บริการทั่วไป” คำตัดสินดังกล่าวกำหนดให้บริษัทอินเทอร์เน็ตไม่ปิดกั้นหรือชะลอการรับส่งข้อมูลไปยังผู้บริโภคบางราย หรือจัดลำดับความสำคัญของเว็บไซต์

เมื่อผู้ให้บริการโทรคมนาคมเช่น Comcast และ Time Warner ไม่ได้รับอนุญาตให้ป้องกันไม่ให้ลูกค้าเข้าถึงอินเทอร์เน็ตคาสิโน (หรือเว็บไซต์อื่นใด) อีกต่อไป มันก็ถูกมองว่าเป็นคะแนนสำหรับ iGaming

แต่กลุ่มบริษัทเหล่านั้นก็เป็นบริษัทที่มีอำนาจอย่างยิ่งและมีอิทธิพลอย่างมากในศาลากลางของประเทศ และการเพิ่มเชื้อเพลิงให้กับไฟ บริษัท เช่น IBM, Intel และ Qualcomm โต้แย้งว่าความ เป็นกลางสุทธิเป็นอุปสรรคต่อการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานบรอดแบนด์

Peter Thiel ผู้ก่อตั้ง PayPal ซึ่งอดีตบริษัทเพิ่งส่งคืนบริการประมวลผลการชำระเงินไปยังเว็บไซต์การพนันทางอินเทอร์เน็ตในสหรัฐอเมริกา ขัดต่อความเป็นกลางสุทธิ มหาเศรษฐีรายนี้พูดที่การประชุมแห่งชาติของพรรครีพับลิกัน และสนับสนุนการรณรงค์หาเสียงของโดนัลด์ ทรัมป์ในปี 2559 อย่างแข็งขัน

ผู้ได้รับเชิญสนับสนุนความเป็นกลาง
Zuckerberg เป็นผู้สนับสนุนเรื่องความเป็นกลางสุทธิอย่างเปิดเผย เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ผู้ก่อตั้ง Facebook โพสต์ว่า “เรา

สนับสนุนกฎเหล่านั้นอย่างยิ่ง นอกจากนี้เรายังเปิดกว้างที่จะทำงานร่วมกับสมาชิกสภาคองเกรส … เพื่อปกป้องความเป็นกลางทางอินเทอร์เน็ต”

Amazon ของ Bezo และ Google ของ Page ต่างก็แสดงการสนับสนุนความเป็นกลางสุทธิเช่นกัน สาขามะกอกของคณะกรรมาธิการสภาผู้แทนราษฎรยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีทั้งสามอาจแสดงให้เห็นว่าพวกเขาต้องการรับความคิดเห็นว่าเหตุใดความเป็นกลางสุทธิจึงควรดำรงอยู่

ความรับผิดชอบหลักของคณะกรรมการพลังงานและการพาณิชย์ในการกำกับดูแลด้านกฎหมายรวมถึงโทรคมนาคมและขยายขอบเขตเหนือ FCC ส่วนหลังได้รับมอบหมายให้ควบคุมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีระหว่างรัฐต่างๆ รวมถึงวิทยุ โทรทัศน์ สายไฟ ดาวเทียม และอินเทอร์เน็ต ซึ่งปัจจุบันรวมถึงการบังคับใช้ความเป็นกลางสุทธิด้วย

การจัดอันดับ “ร่ำรวยที่สุด” ของ Forbes

ในวันพฤหัสบดี ทรัพย์สินสุทธิของ Bezo อยู่ที่ 90.6 พันล้านดอลลาร์ แซงหน้า Bill Gates ที่ 90.1 พันล้านดอลลาร์ Zuckerberg รวยเป็นอันดับ 5 ของโลกด้วยรายได้ 56 พันล้านดอลลาร์ และ Page ถือหุ้นอยู่ประมาณ 45 พันล้านดอลลาร์

แต่เมื่อถึงเที่ยงวันศุกร์ สงครามแห่งความร่ำรวยก็คลี่คลายลง และ Gates ก็กลับมาครองตำแหน่งสูงสุดอีกครั้งด้วยมูลค่า 89.7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และ Bezos ก็ตกลงมาอยู่อันดับที่ 2 ด้วยมูลค่าทรัพย์สินสุทธิ 87.4 พันล้านดอลลาร์

เพื่อให้เข้าใจตรงกันทั้งหมด เช่นเดียวกับในช่วงเที่ยงวันศุกร์ เชลดอน อเดลสัน แห่งลาสเวกัส แซนด์ส ซึ่งเข้ามาเป็นเจ้าสัวคาสิโนที่

ร่ำรวยที่สุดในโลก มีทรัพย์สินประมาณ 34.8 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งทำให้เขาอยู่ในอันดับที่ 20 Steve Wynn ผู้บงการลาสเวกัสดูเหมือนคนอนาถา โดยเข้ามาอยู่อันดับที่ 744

ด้วยเงินเพียง 3 พันล้านดอลลาร์กเตะวัย 71 ปีรายนี้ถูกตัดสินว่าได้ประโยชน์จากข้อมูลพิเศษที่ได้รับจากทอม เดวิส อดีตประธานดีนฟู้ดส์ ซึ่งเป็นพยานกล่าวโทษเพื่อนเก่าของเขาที่คบกันมา 20 ปี โดยเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงรับสารภาพ

แม้ว่าจะมีการเสนอแนะว่าวอลเตอร์สทำเงินได้ 43 ล้านดอลลาร์จากการซื้อขายหุ้นอย่างผิดกฎหมายกับดีน ฟู้ดส์ แต่ผู้พิพากษาเขตของสหรัฐฯ พี เควิน คาสเทล ในการพิจารณาโทษ ระบุเพียงว่ากำไรของเขา “เกิน 25 ล้านดอลลาร์”

“บิลลี่ วอลเตอร์สเป็นคนขี้โกงและเป็นอาชญากร ไม่ใช่คนที่ฉลาดนัก” คาสเตลกล่าว “อาชญากรรมนั้นง่ายอย่างไม่ชำนาญ”

คำพูดเหล่านี้คงทำให้ชายคนหนึ่งที่คาสเทลอ้างว่า “จับจ้องไปที่การปรากฏต่อตนเองและผู้อื่นว่าเป็นผู้ชนะ”

เดิมพันที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตของเขา
แต่ตลอดชีวิตของเขาวอลเตอร์สเป็นผู้ชนะอย่างมาก นอกจากจะเป็นหนึ่งในนักพนันกีฬาที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในสหรัฐอเมริกาแล้ว เศรษฐีหลายล้านคนยังเป็นเจ้าของสนามกอล์ฟและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์หลายสาย และเป็นผู้มีชื่อเสียงในเวกัส

ทันทีหลังการตัดสินลงโทษ วอลเทอร์สบอกกับสื่อมวลชนว่าเขาสูญเสีย “เดิมพันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของฉัน” แต่ไม่ได้แสดงความเห็นหรือร้องขอผ่อนปรนในการพิจารณาคดีของเขา เขาเพียงขอบคุณผู้พิพากษาที่อ่านคำให้การของตัวละครที่ส่งมาในนามของเขา และกอดภรรยาของเขาก่อนที่เขาจะถูกพาตัวไป

“ไม่มีองค์กรการกุศลใดในเมืองที่เราปฏิเสธเลย” ซูซาน ภรรยาของวอลเตอร์สเขียนในจดหมายถึงผู้พิพากษา “มีเรื่องราวโชคร้ายจากผู้คนในเวกัสอยู่เสมอ และบิลก็ไม่เคยปฏิเสธเลย”

การแสดงที่กระฉับกระเฉงและฉูดฉาด
ผู้พิพากษามองว่าการใจบุญสุนทานของวอลเทอร์สส่วนใหญ่เป็น “การแสดงที่ฉูดฉาดและฉูดฉาด” แม้ว่าเขาจะยอมรับว่ามีการแสดงความเอื้ออาทรที่เห็นได้ชัดเจนน้อยกว่าที่ “พูดอะไรบางอย่างเกี่ยวกับอุปนิสัยของชายคนนั้น”

อัยการร้องขอเวลาสิบปี ซึ่งสูงสุดภายใต้หลักเกณฑ์ทางกฎหมาย ในขณะที่ทนายความของวอลเทอร์สเสนอเวลาหนึ่งปีกับหนึ่งวัน แต่คาสเทลกลับลงไปตรงกลาง เขายังปรับเขาอีก 10 ล้านเหรียญ เขาคาดว่าจะอุทธรณ์

“การสร้างรายได้หลายล้านในตลาดหุ้นโดยมีดาดฟ้าซ้อนกันตามที่คุณต้องการ นำไปสู่เวลาในการถูกกักขังของรัฐบาลกลาง” จุน

คิม รักษาการอัยการสหรัฐฯ ในแมนฮัตตัน กล่าวในแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ “เพื่อความสมบูรณ์ของตลาดหลักทรัพย์ของเรา นั่นคือบทเรียนที่ชัดเจนที่การฟ้องร้องเรื่องการซื้อขายหลักทรัพย์โดยใช้ข้อมูลวงในของเราต้องสอน”

การพนันขนาดโอลิมปิก

ผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยีเป็นที่รู้จักกันดีในประเทศจีนในฐานะอดีตรองประธานของ RenRen ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่มีผู้ใช้งาน 240 ล้านคน แต่ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาถูกแห่หน้ากล้องโทรทัศน์เพื่อตอบข้อกล่าวหาเกี่ยวกับอาชญากรรมของเขา

ซูถูกจับกุมในร้านอาหารแห่งหนึ่งร่วมกับคนอื่นๆ อีก 9 คนเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ในเขตตงเฉิง กรุงปักกิ่ง เขาถูกกล่าวหาว่าจัดเกมโป๊กเกอร์เงินสดซึ่งมีเงินประมาณ 3 ล้านหยวน ($446,000) บนโต๊ะ เมื่อตำรวจบุกเข้ามา ตามรายงานของ Beijing News

การเรียกเก็บเงินที่ร้ายแรง
ผู้เล่นทุกคนเป็นผู้ประกอบการที่โดดเด่นและร่ำรวย แต่ที่สำคัญ Xu ทำหน้าที่เป็น “บ้าน” ซึ่งหักส่วนลดห้าเปอร์เซ็นต์

“หาก Xu เพียงแต่เล่น สอน และเป็นเจ้าภาพ สิ่งนี้จะถือเป็นอาชญากรรมจากการพนันเท่านั้น” Zhu Wei หุ้นส่วนของสำนักงาน

กฎหมาย Zhejiang Carrier ในจีนตะวันออก กล่าวกับ Sixth Tone เมื่อวันจันทร์ “แต่เมื่อเขารับค่าคอมมิชชั่นจากเกม มันสามารถถูกมองว่าเป็น ‘การบริหารคาสิโน’ ซึ่งมีค่าใช้จ่ายที่ร้ายแรงกว่า”

Xu เป็นผู้ก่อตั้งและเป็นอาจารย์ของ Beijing International Poker School เมื่อเร็วๆ นี้เขาได้เข้าร่วมการแข่งขันโป๊กเกอร์แบบ “คนปะทะเครื่องจักร” กับ Libratus ซึ่งเป็นบอทโป๊กเกอร์ AI ล่าสุดที่พัฒนาโดยภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ของมหาวิทยาลัย Carnegie-Mellon

Libratus เอาชนะคู่ต่อสู้ที่เป็นมนุษย์ทั้งหกได้ เช่นเดียวกับที่เคยทำในสหรัฐอเมริกาเมื่อต้นปี แต่ Xu ทำได้ดีที่สุดในทีมจีน

“เงินไม่ใช่ประเด็น”
“ผู้เข้าร่วมที่เกี่ยวข้อง [ในกลุ่มนี้] ไม่ใช่นักพนันมืออาชีพ แต่เป็นสมาชิกของชนชั้นสูงทางสังคม” Xu กล่าวกับผู้สื่อข่าวในการป้องกันของเขา “เป็นที่ทราบกันดีว่า Texas Hold ’em ได้รับความนิยมมากกว่าในหมู่คนรวย ดังนั้นฉันคิดว่าคดีนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งข้อความ

“เงินไม่ใช่ประเด็นที่นี่” เขากล่าวเสริม “ตัวอย่างเช่น การสูญเสียเงิน 80,000 หยวนไม่ได้มีความหมายอะไรกับคนเหล่านี้มากนัก ความปรารถนาของพวกเขาเป็นเพียงการพิชิตเกม”

การพนันในประเทศจีนเป็นสิ่งผิดกฎหมายนอกเขตกึ่งปกครองตนเองของฮ่องกงและมาเก๊า การแข่งขันโป๊กเกอร์ได้รับการยอมรับในระดับหนึ่งในบางส่วนของประเทศจีน เนื่องจากได้รับการส่งเสริมจากผู้จัดงานว่าเป็น “กีฬาแห่งจิตใจ” แต่เกมที่ใช้เงินสดนั้นผิดกฎหมายอยู่เสมอ

ในปี 2015 การแข่งขัน PokerStars APPT ที่ได้รับการสนับสนุนจาก Nanjing Millions ถูกตำรวจปิดตัวลง และผู้จัดงานถูกควบคุมตัว เนื่องจากมีรายงานว่ามีเกมข้างเคียงเกิดขึ้น

Xu อาจเผชิญโทษจำคุกสามถึงสิบปีหากถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานดำเนินกิจการคาสิโนที่ร้ายแรงกว่านี้ลอสแองเจลิสจะเป็นเจ้าภาพโอลิมปิกปี 2028 หนังสือกีฬาออนไลน์ชนะที่ปารีสปี 2024

มีรายงานว่าโอลิมปิกฤดูร้อนจะกลับมาที่สหรัฐอเมริกาในปี 2571 32 ปีหลังจากที่แอตแลนต้าเป็นเจ้าภาพการแข่งขัน เมื่อวันจันทร์ที่

ผ่านมาหนังสือพิมพ์ ลอสแอนเจลีสไทมส์แจ้งว่าคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) บรรลุข้อตกลงกับผู้จัดงานของสหรัฐฯ ที่จะเลื่อนผู้สมัครในปี 2024 ออกไปอีกสี่ปี แต่ยังคงมอบตำแหน่งอันเป็นที่ปรารถนาในฐานะเจ้าภาพจัดงานมหกรรมกีฬานานาชาติสี่ปี

โอลิมปิกลอสแอนเจลิส 2028
การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกมีแนวโน้มที่จะกลับมาที่ลอสแองเจลิสอีกครั้งโดยที่ Memorial Coliseum คาดว่าจะมีบทบาทสำคัญอีกครั้ง ต่อไปนี้เป็นพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาปี 1984

การประมูลในปี 2024 เหลือเพียงลอสแอนเจลีสและปารีส หลังจากที่บูดาเปสต์ โรม และฮัมบูร์กถอนตัวจากผู้สมัครชิงตำแหน่ง ปารีสบอกกับ IOC มาโดยตลอดว่าต้องการให้จัดการแข่งขันในปี 2024 และไม่เต็มใจที่จะรอจนถึงปี 2028

เอริก การ์เซ็ตติ นายกเทศมนตรีลอสแอนเจลีส พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่คณะกรรมการผู้สมัครแอลเอประจำปี 2024 จะประกาศข่าวอย่างเป็นทางการในระหว่างการแถลงข่าวคืนนี้ที่ StubHub Center ซึ่งเป็นบ้านของทีมฟุตบอล LA Galaxy

คาดว่า IOC จะตั้งชื่อปารีสเป็นเมืองเจ้าภาพปี 2024 ภายในวันนี้

หลังจากการถอนตัวของบูดาเปสต์ในเดือนกุมภาพันธ์เหลือเพียงลอสแองเจลีสและปารีส หนังสือกีฬาต่างประเทศที่เดิมพันเจ้าภาพปี 2024 มีเมืองหลวงของฝรั่งเศสเป็นทีมเต็ง (2-5) แอลเอยิงไกลที่ 7-4 อัตราต่อรองของปารีสบ่งบอกถึงโอกาส 71.43 เปอร์เซ็นต์ที่จะได้รับรางวัลเกมปี 2024

นางฟ้าของ IOC
สำหรับ IOC มันเป็นตัวเลือกที่บางเฉียบสำหรับปี 2024 เนื่องจากประเทศและเมืองต่างๆ หมดการประมูล การตกลงที่จะริบการเสนอราคาโอลิมปิกปี 2024 สำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในอีกสี่ปีต่อมาน่าจะเกิดขึ้นเพื่อแลกกับเงินทุนเพิ่มเติมจาก IOC

นายกเทศมนตรีการ์เซ็ตติกล่าวเมื่อเดือนที่แล้วว่าเขาไม่ต้องการให้มีการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกไม่ว่าราคาใดๆ เว้นแต่จะได้รับเงินทุนสนับสนุนอย่างเต็มที่จากเอกชนพร้อมกับ IOC “ฉันจะไม่ยอมรับการแข่งขันเหล่านี้หากพวกเขาทำให้เมืองเป็นหนี้หรือตกอยู่ในความเสี่ยง” Garcetti กล่าว

อย่างไรก็ตาม เมื่อต้นสัปดาห์นี้ นายกเทศมนตรีเปิดเผยว่าการเจรจาครั้งใหม่กำลังทำให้ “น่าสนใจมาก เราคงจะโง่มากที่จะไม่รับปี 2028”

การพนันขนาดโอลิมปิก
การกลับมาแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่แคลิฟอร์เนียตอนใต้จะพบกับความรู้สึกที่หลากหลาย การเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาฤดูร้อน

และฤดูหนาวกลายเป็นความพยายามที่มีราคาแพงมหาศาล และค่าใช้จ่ายที่เกินขีดจำกัดเมื่อเร็วๆ นี้ทำให้งบประมาณของโฮสต์เพิ่มขึ้นมากกว่าสองเท่า

เมืองต่างๆ ต่างไม่ส่งเสียงโห่ร้องสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเหมือนเช่นปีก่อนๆ อีกต่อไป เนื่องจากค่าใช้จ่าย ตลอดจนความกังวลด้านความปลอดภัย และการก่อการร้าย เพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยเมืองเจ้าภาพบางแห่งแสดงผลเชิงลบจากการเข้าร่วม

ตัวอย่างเช่น เกมปี 2016 ของบราซิล คาดว่าจะมีราคา 4.6 พันล้านดอลลาร์ แต่ป้ายราคากลับพุ่งสูงถึงกว่า 11 พันล้านดอลลาร์ในท้ายที่สุด ปัจจุบัน เมืองรีโอเดจาเนโรเต็มไปด้วยซากปรักหักพังของสนามกีฬาที่ถูกทิ้งให้ว่างเปล่าและทรุดโทรม

บราซิลเป็นเรื่องเกี่ยวกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่วุ่นวายพอๆ กับที่เจ้าหน้าที่อยากจะอดทนอีกครั้ง ชิ้นส่วนของร่างกายเกยตื้นใกล้สนามวอลเลย์บอลชายหาด คุณภาพน้ำถูกสอบสวน ไวรัสซิการะบาด และการบังคับใช้กฎหมายถูกกล่าวหาว่าเตรียมพร้อมไม่เพียงพอ

อย่างไรก็ตาม ลอสแอนเจลีสจะได้รับประโยชน์จากการมีโครงสร้างพื้นฐานจำนวนมากอยู่แล้ว การเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในปี 2571 ถือเป็นครั้งที่สามที่เมืองแห่งนางฟ้าเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาฤดูร้อน

งบประมาณประจำปี 2567 มูลค่า 5.3 พันล้านดอลลาร์ของเมือง ซึ่งจะโอนไปยังความพยายามในปี 2571 ได้รับการสนับสนุนจากภาคเอกชนโดยไม่ต้องใช้เงินของผู้เสียภาษี ตามข้อมูลของ LA ปี 2024 จะไม่มีการสร้างโครงสร้างพื้นฐานใหม่เช่นกัน ลอสแองเจลิส

เป็นเมืองสำคัญของสหรัฐอเมริกา และยังช่วยลดการก่อการร้ายและความกลัวด้านความปลอดภัยสำหรับเจ้าหน้าที่ IOC เนื่องจากเมืองนี้มีประสบการณ์มากมายในการปกป้องเหตุการณ์ขนาดใหญ่

ความขัดแย้งภายในชุมชน Bitcoin ได้นำไปสู่การ “ฮาร์ดฟอร์คที่เปิดใช้งานโดยผู้ใช้” ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการสร้างสกุลเงินดิจิทัลใหม่ที่สมบูรณ์ ซึ่งเป็นหน่อของ Bitcoin ที่เรียกว่า “Bitcoin Cash”

ข้อพิพาทเกิดขึ้นเนื่องจากกลุ่ม Bitcoiners จำนวนมากได้เรียกร้องให้มีแนวทางแก้ไขปัญหาการปรับขนาดของสกุลเงิน ความต้องการ Bitcoin เพิ่มสูงขึ้นในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เนื่องจากมูลค่าของมันถึงระดับสูงสุดตลอดกาล หนึ่ง bitcoin ของสกุลเงิน

เสมือนที่ผันผวนปัจจุบันมีมูลค่าประมาณ 2,866 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นอย่างมากจากประมาณ 607 ดอลลาร์ในปีที่แล้ว และ 96 ดอลลาร์เมื่อต้นเดือนสิงหาคม 2556

เดิมพัน Bitcoin
ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับชะตากรรมของมูลค่า Bitcoin ในวันพรุ่งนี้มีหนังสือกีฬาเช่น Bodog ร้านพนันออนไลน์แห่งแรกที่ยอมรับการเดิมพันใน Bitcoinโดยกำหนดราคาของสกุลเงินดิจิทัลหลังจากวันที่ 1 สิงหาคม

โอกาสที่ราคา BTC จะลดลงต่ำกว่า 2,000 ดอลลาร์อยู่ที่ +350 ในวันจันทร์ ขณะที่ราคาคงเหลือระหว่าง 2,000 ถึง 2,500 ดอลลาร์อยู่ที่ -150 ในช่วงสุดสัปดาห์ อัตราต่อรองของมูลค่า BTC เกินกว่า 2,500 ดอลลาร์อยู่ที่ +200

Bitcoin ไม่ได้ผูกติดกับธนาคารกลางใดๆ สกุลเงินอาศัย “นักขุด” เพื่อให้พลังการประมวลผลของตนแก่สาเหตุ แต่เนื่องจากสามารถประมวลผลธุรกรรมได้เพียงหนึ่งเมกะไบต์ตลอดเวลา จึงมีความล่าช้า กล่าวโดยสรุป นักขุด Bitcoin ไม่สามารถสร้างมันได้เร็วพอที่จะตอบสนองความต้องการได้

“เพื่อให้ Bitcoin ขยายตัวต่อไปและมีศักยภาพที่จะกลายเป็นสกุลเงินที่ใช้ทั่วโลก ธุรกรรมที่ชะลอตัวนี้จะต้องได้รับการแก้ไข” กรรมการผู้จัดการสหราชอาณาจักรของบริษัทการลงทุนเพื่อสังคม eToro Iqbal Gandham พยายามอธิบายในแถลงการณ์เมื่อวันจันทร์

แต่นักพิถีพิถันหลายคนเชื่อว่าแนวคิด Bitcoin ที่สร้างขึ้นในปี 2008 โดยโปรแกรมเมอร์ลึกลับ (หรือโปรแกรมเมอร์) ที่รู้จักกันในชื่อ “Satoshi Nakamoto” นั้นไม่ควรไปยุ่งวุ่นวาย มีการค้นหาการประนีประนอมที่จะเพิ่มขนาดบล็อคธุรกรรมเป็นสองเท่าเป็น 2 MB แต่สำหรับหลายๆ คน นั่นยังไปไม่ถึงเพียงพอ และทำให้เกิดความแตกแยกภายในชุมชน

Bitcoin Cash จะเพิ่มขนาดบล็อกเป็น 8MB บล็อกเชนคือบัญชีแยกประเภทดิจิทัลที่บันทึกทุกธุรกรรม Bitcoin ที่มีอยู่ และจำเป็นต่อสกุลเงินที่รักษามูลค่าของมัน พรุ่งนี้จะเห็นว่าบัญชีแยกประเภทแบ่งออกเป็นสองสกุลเงินที่แยกจากกันภายใต้เงื่อนไขที่เรียกว่า “ฮาร์ดฟอร์ค”

เพื่อประโยชน์ของส้อม
Bitcoin Cash จะมีประวัติเดียวกันกับบล็อคเชนเก่า ซึ่งหมายความว่าเจ้าของ Bitcoin จะได้รับ Bitcoin Cash ในจำนวนเท่ากันกับที่พวกเขาเป็นเจ้าของ Bitcoin ฟรีโดยอัตโนมัติ ไม่ว่าพวกเขาจะชอบหรือไม่ก็ตาม

ปัจจุบัน Bitcoin Cash ไม่มีค่าอะไรเลย เนื่องจากจะไม่มีอยู่จนถึงวันอังคาร แต่มูลค่าของมันจะเป็นอย่างไรภายในสิ้นสัปดาห์หรือในอีกห้าปี ใครๆ ก็คาดเดาได้

“เนื่องจากผู้ใช้ Bitcoin หลายล้านคนจะเป็นเจ้าของ Bitcoin Cash โดยอัตโนมัติ” Garrick Hileman ศูนย์การเงินทางเลือกแห่งเคมบริดจ์กล่าวกับ CNBC “และมีแนวโน้มที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไปในอนาคตอันใกล้” Bitcoin Cash อาจมีความสำคัญ แต่เราจะไม่ทราบข้อมูลเพิ่มเติมจนกว่าจะเปิดตัว ถ้ามันล้ม

เหลวในการรักษาไว้ มันก็อาจจางหายไป”จำนวนเงินดังกล่าวทำให้มหาเศรษฐีวัย 75 ปีตกใจ ไม่ใช่เพราะจำนวนเงิน แต่เป็นเพราะความไม่น่าจะเป็นไปได้ทางสถิติสำหรับการบรรลุความสำเร็จดังกล่าว

“เราอาจมีความผิดปกติทางสถิติที่ไม่เหมือนใครที่สุดในรอบ 50 ปีที่ทำเช่นนี้” Wynn กล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในการประชุมทางโทรศัพท์ “และนั่นคือปริมาณมหาศาล ร้านค้าชั้นนำแห่งหนึ่งของเราสูญเสียเงินไปทั้งเดือน ด้านล่างหลุดออกไปและผู้เล่นทุกคนได้รับเงินรางวัลหลายล้านดอลลาร์”

ความสัมพันธ์ที่สะดวกสบาย
กลุ่มนี้ถูกนำเข้ามาโดยผู้ดำเนินการรวมที่เรียกว่า SunCity ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทดังกล่าวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ พวกเขาเป็นส่วนหนึ่ง

ของธุรกิจที่ได้รับใบอนุญาตประมาณ 120 แห่งที่ทำงานร่วมกับคาสิโนในเขตปกครองตนเองของประเทศจีนซึ่งได้รับเปอร์เซ็นต์จากคาสิโนสำหรับการเดิมพันแบบวีไอพี

พวกเขาเป็นลูกค้าคาสิโนที่เป็นที่ปรารถนา พวกเขาใช้จ่ายมากกว่า 500,000 ดอลลาร์ต่อการเดินทาง และได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น ห้องพักในโรงแรมฟรีและของขวัญราคาแพงเพื่อแลกกับการเดิมพันมูลค่าหลายแสนดอลลาร์

ลูกค้าประเภทนี้เป็นกุญแจสำคัญของธุรกิจและรีสอร์ทประเมินว่าพวกเขารับผิดชอบ 53 เปอร์เซ็นต์ของรายได้คาสิโนทั้งหมด บาคาร่าสร้างรายได้จากคาสิโนในห้องลูกกลิ้งสูงส่วนตัว

ห้องบาคาร่าวีไอพีสร้างรายได้รวมจากการเล่นเกม 4.46 พันล้านดอลลาร์ระหว่างเดือนเมษายนถึงมิถุนายน

สำนักงานตรวจสอบและประสานงานการเล่นเกมมาเก๊า (DICJ) รายงานว่ารายรับบาคาร่าวีไอพีเพิ่มขึ้น 35 เปอร์เซ็นต์ในไตรมาสที่สอง เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปี 2559

การเพิ่มขึ้นดังกล่าวเป็นผลมาจากประธานาธิบดีสี จิ้นผิง ของจีนที่ผ่อนคลายการปราบปรามที่เขามีต่อพลเมืองของเขาที่เดินทางไปมาเก๊าในช่วงสองปีที่ผ่านมา

ราคาหุ้นได้รับผลกระทบ
แม้ว่าผลกำไรจะแข็งแกร่งในปีแรกของ Wynn Palace ที่มีมูลค่า 4.2 พันล้านดอลลาร์ แต่โรงงานแห่งนี้ก็มีส่วนรับผิดชอบต่อรายงานผลประกอบการไตรมาสสองที่ต่ำกว่าที่คาดไว้ เป็นผลให้หุ้นสูญเสียมูลค่าร้อยละแปดในช่วงสองวันเมื่อมีการประกาศข่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

แม้ว่าจะไม่ใช่สิ่งที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ไว้ แต่ผลประกอบการของงวดนั้นดีกว่าที่คาดไว้เล็กน้อย นั่นไม่ได้กระทบกระเทือนนักเก็งกำไรที่กังวลใจเกี่ยวกับการสัญจรเท้าที่ต่ำลงที่คาสิโน

สถาบันการเงินหลายแห่งไม่มั่นใจเกี่ยวกับหุ้น Telsey Advisory Group ปรับลดรุ่น WYNN เป็น “ประสิทธิภาพของตลาด” จาก “เหนือกว่า” และ Union Gaming ปรับลดระดับหุ้นเป็น “ถือ” จาก “ซื้อ” แม้ว่าจะยกเป้าหมายราคาขึ้น 2 ดอลลาร์เป็น 142 ดอลลาร์ Susquehanna ลดราคาเป้าหมายลงเหลือ $129 จาก $131

ราคาหุ้นแตะระดับสูงสุดในรอบสองปีที่ 139.67 ดอลลาร์เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน แต่นักวิเคราะห์จำนวนมากได้ปรับลดอันดับตั้งแต่นั้นมาจากระดับ “พัก” หรือที่แย่กว่านั้นChris Christie และ Don Guardian นายกเทศมนตรีเมืองแอตแลนติกซิตีต่างให้เครดิตในการรักษาเสถียรภาพของเมือง

คริส คริสตี้ ผู้ว่าการรัฐนิวเจอร์ซีย์ (ขวา) ต้องการให้ผู้อยู่อาศัยในรัฐการ์เดนรู้ว่าฝ่ายบริหารของเขาต้องขอบคุณการรักษาเสถียรภาพของแอตแลนติกซิตี แต่นายกเทศมนตรีดอน การ์เดียน ซึ่งเป็นพรรครีพับลิกันเช่นกัน กล่าวว่าเขาสมควรได้รับเครดิต

คริส คริสตี้ ดอน การ์เดียน แอตแลนติก ซิตี้
Don Guardian และ Chris Christie อาจแตกต่างกันว่าใครมีความรับผิดชอบมากกว่า แต่ทั้งคู่ต่างเฉลิมฉลองการพลิกฟื้นทางการเงินของแอตแลนติกซิตี้
พวกเขาอาจร่วมพรรคเดียวกัน แต่คริสตีและการ์เดียนต้องทนกับความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดนับตั้งแต่นายกเทศมนตรีเข้ารับตำแหน่งในปี 2014

ในการแถลงข่าวเรื่อง “ฝ่ายบริหารของคริสตี้มอบอัตราที่ลดลง 11.4 เปอร์เซ็นต์สำหรับผู้เสียภาษีทรัพย์สินในแอตแลนติกซิตี” ผู้ว่าการรัฐกล่าวว่าการควบคุมการใช้จ่ายของรัฐบาลท้องถิ่นทำให้ชาวเมืองสามารถเก็บเงินในกระเป๋าได้มากขึ้น รัฐเข้าควบคุมแอตแลนติกซิตีเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วเพื่อรักษาเสถียรภาพทางการเงิน

รายได้จากภาษียังคงลดลงเกือบ 40 เปอร์เซ็นต์จากปี 2012 แต่การลดต้นทุนโดยJeffrey Chiesa ผู้บริหารการเทคโอเวอร์ ที่ได้รับการ แต่งตั้งจากคริสตี้ ซึ่งเป็นอดีตวุฒิสมาชิกสหรัฐฯ ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ ได้อนุญาตให้แอตแลนติกซิตี้ลดการจัดเก็บภาษีลงมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์

งบประมาณเทศบาล 206 ล้านดอลลาร์ของแอตแลนติกซิตี้ได้รับทุนจากค่าธรรมเนียม PILOT คาสิโน 69 ล้านดอลลาร์ (การชำระแทนภาษี) เงินเพิ่มอีก 57 ล้านดอลลาร์ได้รับทุนจากภาษีทรัพย์สินจากพลเมือง แต่ตัวเลขดังกล่าวเกือบ 200 ล้านดอลลาร์เมื่อห้าปีที่แล้ว

เมืองเข้าสู่หายนะทางการคลังเมื่อรายได้จากการเล่นเกมข้ามเมืองในช่วงภาวะเศรษฐกิจถดถอย คาสิโนสูญเสียรายได้มากกว่าครึ่งหนึ่งต่อปีระหว่างปี 2550 ถึง 2558 โดยเงินรางวัลการเล่นเกมทั้งหมดลดลงจาก 5.2 พันล้านดอลลาร์เป็น 2.5 พันล้านดอลลาร์

เขาว่า เขาว่า
ฝ่ายบริหารของคริสตีได้ลดต้นทุนในงานสาธารณะและกรมตำรวจของเมืองลงสู่ระดับที่ไม่เคยพบเห็นมาตั้งแต่ปี 2543 นอกจากนี้ รัฐยังประสบความสำเร็จในการเจรจากับบอร์กาตาเกี่ยวกับข้อตกลงการชำระภาษี ซึ่งช่วยประหยัดเงินในเมืองได้ 92 ล้านดอลลาร์

“ภาษีทรัพย์สินสามารถลดลงได้ … เมื่อท้องถิ่นมีเจตจำนงและผู้นำเข้ามามีส่วนร่วมในการตัดสินใจที่ยากลำบาก” คริสตีกล่าวในการปล่อยตัว “การทำงานอย่างหนักของเราเพื่อหยุดนิสัยการใช้จ่ายที่ขาดความรับผิดชอบของเจ้าหน้าที่เมืองกำลังก่อให้เกิดผลที่จับต้องได้”

ด้วยค่าใช้จ่ายที่น้อยลง เมืองจึงส่งต่อเงินออมให้กับเจ้าของบ้าน การจัดเก็บภาษีที่ลดลงเท่ากับ 621 ดอลลาร์ต่อปีต่อเจ้าของที่ดินโดยเฉลี่ย

Guardian ตอบกลับโดยกล่าวว่าในขณะที่รัฐดูแลการเปลี่ยนแปลง แต่ผู้นำท้องถิ่นกลับเต็มใจที่จะดำเนินโครงการลดต้นทุนต่อไป

“เราได้ลด การใช้จ่าย ลดกำลังคน และเราทำหน้าที่ดูแลเงินภาษีได้อย่างชาญฉลาด” Guardian บอกกับPress of Atlantic City

การฟื้นตัวของการเล่นเกม
นอกจากข่าวที่น่ายินดีที่เจ้าของบ้านจ่ายภาษีน้อยลงเพื่อกองทุนเมืองแล้ว คาสิโนอีกเจ็ดแห่งที่เหลือก็เริ่มเห็นโชคลาภของพวกเขาเปลี่ยนไปเช่นกัน การชนะการเล่นเกมเพิ่มขึ้น 7.2 เปอร์เซ็นต์เป็น 2.6 พันล้านดอลลาร์ในปี 2559 ซึ่งเป็นการได้รับครั้งแรกของเมืองนับตั้งแต่ปี 2551

คาสิโนห้าแห่งปิดประตูระหว่างปี 2551 ถึงปีที่แล้ว ในสิ่งที่นักวิเคราะห์บางคนเรียกว่า “ขนาดที่เหมาะสม” สถานที่ที่เหลือเพิ่มขึ้นมากกว่าร้อยละ 11 จนถึงเดือนมิถุนายนในปี 2560

เนื่องจากการพนันยังคงแพร่กระจายต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแถบตอนกลางมหาสมุทรแอตแลนติกและทางตะวันออกเฉียงเหนือของสหรัฐอเมริกา จำนวนชั้นคาสิโนที่แอตแลนติกซิตี้สามารถรองรับได้อย่างแท้จริงในตลาดเกมที่อิ่มตัวในปัจจุบันยังไม่ชัดเจน

ฮาร์ดร็อคยินดีที่จะเดิมพันอย่างน้อยแปดครั้ง เนื่องจากบริษัทกำลังใช้เงิน 500 ล้านดอลลาร์เพื่อยกเครื่องอดีตทัชมาฮาลของทรัมป์

ซึ่งบริษัทเข้าซื้อกิจการเมื่อเดือนมีนาคมด้วยมูลค่า 50 ล้านดอลลาร์ เพนนีต่อดอลลาร์เหลือ 1.2 พันล้านดอลลาร์ที่ใช้ในการสร้างข้อจำกัดที่เสนอของญี่ปุ่นในพื้นที่คาสิโนอาจเป็นอุปสรรคต่อตลาด ผู้ประกอบการคาดว่าจะลดขนาดการลงทุนลง

ขนาดของพื้นคาสิโนภายในรีสอร์ทแบบบูรณาการสองแห่งของญี่ปุ่นอาจถูกจำกัดไว้ที่ 15,000 ตารางเมตร (161,458 ตารางฟุต) หากสภานิติบัญญัติแห่งชาติของประเทศใช้คำแนะนำของคณะที่ปรึกษาที่สำคัญ

ชั้นคาสิโน Japan MGM Jim Murren
MGM Resorts ของ Jim Murren เป็นผู้สมัครชั้นนำสำหรับหนึ่งในรีสอร์ทครบวงจรของญี่ปุ่น แต่ข้อจำกัดเกี่ยวกับขนาดของพื้นคาสิโนทำให้เขาและผู้บริหารคนอื่น ๆ ทุกข์ใจ

ปัจจุบัน National Diet กำลังทำงานเกี่ยวกับการเรียกเก็บเงินรีสอร์ทคาสิโนแบบบูรณาการซึ่งคาดว่าจะอนุมัติการก่อสร้างคุณสมบัติ

มูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์สองแห่ง บริษัทคาสิโนรายใหญ่ของโลกต่างรอคอยรายละเอียดเหล่านั้นอย่างใจจดใจจ่อ แต่รายงานในสัปดาห์นี้อาจระงับความกระตือรือร้นบางประการได้

คณะที่ปรึกษารีสอร์ทแบบบูรณาการ (IR) ที่รัฐบาลแต่งตั้ง ซึ่งเป็นกลุ่มสำคัญที่ให้คำปรึกษาด้านอาหารเกี่ยวกับกฎหมายคาสิโน ได้

เสนอแนะว่าการเรียกเก็บเงินรวมข้อจำกัด 15,000 ตารางเมตร เมื่อเปรียบเทียบแล้ว พื้นที่เล่นเกม Venetian Macau ของ Las Vegas Sands อยู่ที่ 51,000 ตารางเมตร หรือประมาณ 550,000 ตารางฟุต

ผู้ประกอบการผลักดันข่าวดังกล่าวโดยบอกกับคณะกรรมการว่าคำแนะนำดังกล่าวจะบังคับให้พวกเขาจำกัดการลงทุนทั้งหมดของพวกเขา แซนด์สรวมทั้งเอ็มจีเอ็มรีสอร์ทซึ่งเป็นผู้นำสองคนสำหรับใบอนุญาตได้ให้คำมั่นไว้ก่อนหน้านี้ด้วยเงินทุนรวมสูงถึง 10 พันล้านดอลลาร์เพื่อสร้างรีสอร์ทขนาดใหญ่

“บริษัทเกมมีเหตุผลมาก: พวกเขาจะคำนวณรายได้ที่พวกเขาสามารถสร้างได้จากพื้นที่คาสิโนขนาด 15,000 ตารางเมตร และพวกเขาจะลงทุนตามความเหมาะสมเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าจะไม่ใช่ 10 พันล้านดอลลาร์” Seth Sulkin ประธานคณะทำงานด้านคาสิโนของหอการค้าอเมริกันแห่งญี่ปุ่นกล่าวกับรอยเตอร์

ไม่มีสิ่งมหัศจรรย์เล็กๆ น้อยๆ
เหตุใดญี่ปุ่นจึงเลือกที่จะจำกัดพื้นที่คาสิโนและอาจปิดกั้นตลาดที่ยังไม่เกิดขึ้นจริงซึ่งอาจเห็นรายรับต่อปีสูงถึง 10 พันล้านดอลลาร์

เพราะการสนับสนุนจากสาธารณะนั้นร้ายแรง พลเมืองชาวญี่ปุ่นมีความกังวลเกี่ยวกับอันตรายจากการพนันสไตล์คาสิโนเชิงพาณิชย์ที่อาจเกิดขึ้น

ปาจิงโกะ เกมที่มีลักษณะคล้ายเครื่องพินบอลแนวตั้งที่เล่นกันทั่วไปโดยใช้เดิมพันต่ำมาก กำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลามอยู่แล้ว หลายคนกังวลว่าเครื่องสล็อตเต็มรูปแบบจะดึงดูดผู้เล่นปาจิงโกะจำนวนมากมาที่คาสิโนซึ่งยอมรับการเดิมพันที่มีราคาแพงกว่า

เป้าหมายอันดับหนึ่งของสภาไดเอทคือการจัดทำร่างกฎหมายที่ได้รับความนิยมในสายตาของสาธารณชน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงพิจารณาที่จะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้าสำหรับชาวญี่ปุ่นซึ่งอาจสูงถึง 100 ดอลลาร์ต่อครั้ง ค่าผ่านทางคือการป้องกันไม่ให้นักพนันมีปัญหา

เล่นอย่างปลอดภัย
โดยบัญชีทั้งหมด ดูเหมือนว่าญี่ปุ่นจะใช้แนวทางอนุรักษ์นิยมมากขึ้นกับคาสิโน และไม่สร้างศูนย์กลางการพนันเพื่อแข่งขันกับมาเก๊าหรือลาสเวกัส แน่นอนว่าเป็นเรื่องน่าผิดหวังสำหรับกลุ่มบริษัทเกมที่คิดว่าในที่สุดพวกเขาก็ค้นพบจอกศักดิ์สิทธิ์ของอุตสาหกรรมแล้ว

ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีประชากรมากที่สุดเป็นอันดับที่ 11 และยังเป็นหนึ่งในประเทศที่ร่ำรวยที่สุด โดยถูกมองว่าเป็นตลาดที่ยังมิได้ใช้งานรอบปฐมทัศน์มานานหลายทศวรรษ อาหารผ่านกฎหมายการพนันครั้งแรกในเดือนธันวาคมให้การเฉลิมฉลองพิเศษในช่วงเทศกาลวันหยุด

ผ่านไปครึ่งปีความตื่นเต้นก็สงบลง

“พวกเราทุกคนที่เกี่ยวข้องกับญี่ปุ่นมองเห็นศักยภาพ” รองประธานบริหารของ MGM Resorts Alan Feldman กล่าวกับLas Vegas Review-Journalเมื่อเร็วๆ นี้ “เราจำเป็นต้องมีกฎหมายที่อนุญาตให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นได้

เชื่อกันว่าญี่ปุ่นต้องพึ่งพาพิมพ์เขียว IR ของสิงคโปร์เป็นอย่างมาก เมื่อประเทศนั้นรับรองการพนันมานานกว่าทศวรรษที่แล้ว ก็จำกัดพื้นที่ไว้ที่ 15,000 ตารางเมตร แต่ผู้บริหารคาสิโนชี้ให้เห็นว่าประชากรของสิงคโปร์มีน้อยกว่าหกล้านคน ในขณะที่ญี่ปุ่นมีมากกว่า 127 ล้านคน

อัตราต่อรองที่น่ากลุ้มใจ

Tom Ricketts เจ้าของ Cubs รวมถึงประธานฝ่ายปฏิบัติการเบสบอล Theo Epstein และประธานฝ่ายปฏิบัติการ Crane Kenney มอบแหวนให้กับแฟนเพลงที่รู้จักกันมานานเมื่อวันจันทร์ที่ Wrigley Field

เอพสเตนแสดงความปรารถนาที่จะทำมากนับตั้งแต่เข้าร่วมองค์กรในปี 2554 แปดปีหลังจากที่บาร์ทแมนถูกใส่ร้ายป้ายสีในเรื่องการเข้าถึงบอลที่ทำฟาวล์ในซีรีส์ชิงแชมป์ลีกแห่งชาติปี 2546 แฟน ๆ ตำหนิบาร์ตแมนที่ทำให้ทีมสูญเสีย NLCS และไม่สามารถเข้าถึง

เวิลด์ซีรีส์ ในที่สุด เมื่อทีมคว้าแชมป์เวิลด์ซีรีส์ในปี 2016 ได้สำเร็จ ยุติความแห้งแล้งในการแข่งขันชิงแชมป์ที่ยืดเยื้อยาวนานถึง 108 ปี หลายคนก็พร้อมที่จะให้อภัยแฟนบอลวัย 40 ปีรายนี้

“เราหวังว่านี่จะเป็นการปิดฉากบทที่โชคร้ายของเรื่องราวที่ดำเนินไปตลอดภารกิจของเราเพื่อคว้าแชมป์ World Series ที่รอคอยมานาน” The Cubs กล่าวในแถลงการณ์ “แม้ไม่มีท่าทางใดที่สามารถยกภาระสาธารณะที่เขาต้องทนมานานกว่าทศวรรษได้อย่างเต็มที่

แต่เรารู้สึกว่ามันสำคัญที่สตีฟรู้ว่าเขาเป็นเช่นนั้นและยังคงได้รับการยอมรับอย่างเต็มที่จากองค์กรนี้ หลังจากที่เขาได้เสียสละทั้งหมด เราก็ภูมิใจที่มอบของขวัญชิ้นนี้ให้กับ Steve Bartman ในวันนี้”

บุคคลที่ไม่ใช่ Grata
เมื่อเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ 14 ปีที่แล้ว ที่ปรึกษาด้านบริการทางการเงินรายนี้ถูกขว้างด้วยเศษซากและถูกเทเบียร์ใส่เขา ขณะที่เจ้า

หน้าที่รักษาความปลอดภัยพาเขาออกจากริกลีย์ฟิลด์ มันไม่ได้ดีขึ้นหลังจบเกม เนื่องจาก Bartman ได้รับการขู่ฆ่าจากแฟนๆ คนอื่นๆ เขาต้องให้ตำรวจประจำการอยู่นอกบ้านหลังจากที่มีคนโพสต์ที่อยู่บ้านของเขาบนกระดานข้อความของเมเจอร์ลีกเบสบอล

ในปีต่อมา บาร์ตแมนปฏิเสธคำขอสัมภาษณ์ ข้อเสนอหนังสือ และแม้แต่ข้อเสนอหกหลักเพื่อให้ปรากฏในโฆษณาซูเปอร์โบวล์

ในที่สุดเมื่อ The Cubs เข้าถึง World Series เมื่อปีที่แล้ว หลายคนเรียกร้องให้เขาขว้างลูกแรกในเกมเหย้าเกมหนึ่ง แต่เขาพูดผ่านตัวแทนว่าเขาไม่ต้องการดึงความสนใจจากทีม

การไถ่ถอนพัดลม Die-Hard
เมื่อ Cubs ซึ่งเป็นทีมเต็ง 6-1 ที่จะคว้าแชมป์ก่อนเริ่มฤดูกาล ได้รับรางวัล Commissioner’s Trophy แฟนเบสบอลแสดงให้เห็นอีกครั้งว่าพวกเขาเปลี่ยนแนวและกำลังล็อบบี้ Bartman ให้เข้าร่วมในขบวนพาเหรดแห่งชัยชนะ เขาปฏิเสธอย่างสุภาพ

เขายังคงเป็นแฟนบอลของ Cubs แต่ไม่เคยกลับไปที่สนามกีฬาอันโด่งดังอีกเลย จนถึงวันจันทร์ที่เขาได้รับแหวนและทัวร์ส่วนตัวใน Wrigley Field ซึ่งเขาไม่ได้ก้าวเข้ามาเป็นเวลา 14 ปีอันเจ็บปวด

“แม้ว่าฉันจะไม่ถือว่าตัวเองสมควรได้รับเกียรติเช่นนี้” บาร์ตแมนกล่าวในแถลงการณ์ที่จะเป็นเพียงความคิดเห็นสาธารณะของเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ “ฉันรู้สึกซาบซึ้งใจอย่างสุดซึ้งและรู้สึกขอบคุณอย่างจริงใจที่ได้รับแหวนแชมป์รายการ Chicago Cubs 2016 World Series Championship อย่างเป็นทางการ . ฉัน

ตระหนักดีถึงความสำคัญทางประวัติศาสตร์และชื่นชมสัญลักษณ์ที่แหวนเป็นตัวแทนในหลายระดับ ฉันรู้สึกโล่งใจและหวังว่าเรื่องราวเหตุการณ์ฟาวล์บอลในปี 2003 ที่อยู่รอบตัวฉันและครอบครัวจะจบลงในที่สุด”

นักการเมืองของรัฐที่เป็นตัวแทนผลประโยชน์ของแอตแลนติกซิตี้และเทศบาลโดยรอบกล่าวว่าเกมใหม่ที่เรียกว่า “Quick Draw” ขยายการพนันไปทั่วรัฐและแทนที่การต่อต้านของประชาชนต่อการขยายคาสิโน

ในลอตเตอรีนิวเจอร์ซีย์ “Quick Draw” ผู้เล่นเลือกจำนวนหมายเลข (1-10) ที่ต้องการเล่น และสามารถเดิมพันได้สูงสุด $10 ต่อรอบ จากนั้นพวกเขาเลือกระหว่าง 80 หมายเลข ตั๋วจะชนะตามจำนวนสลากที่ออกจาก 20 หมายเลขที่ออก

แม้ว่ารูปแบบจะเป็นคีโน แต่เป็นการจัดเรียงที่รวดเร็วและซ้ำซาก โดยมีการวาดทุกๆ ห้านาที ซึ่งทำให้ Mazzeo รู้สึกหงุดหงิด

“ลอตเตอรีของรัฐกำลังก้าวล้ำอำนาจอย่างไม่มีการลดโดยการขยายการพนันสไตล์คาสิโน เป็นหลัก … นอกแอตแลนติกซิตี้” Mazzeo กล่าวในแถลงการณ์ “การมีการจับสลากคีโนทุก ๆ ห้านาทีเป็นการสิ้นสุดที่ชัดเจนในจิตวิญญาณของการแก้ไขรัฐธรรมนูญของลอตเตอรีรัฐปี 1970”

วาดรูป 226 ครั้งต่อวัน
“Quick Draw” มุ่งเน้นไปที่สภาพแวดล้อมทางสังคม โดยปัจจุบันมีจุดบริการตนเองแบบอิเล็กทรอนิกส์หลายร้อยจุดอยู่ในสถาน

ประกอบการสำหรับการดื่ม การรับประทานอาหาร และความบันเทิงทั่วนิวเจอร์ซีย์ เกมดังกล่าวดำเนินไปเกือบตลอดเวลา โดยมีภาพวาดทั้งหมด 226 ภาพในแต่ละวัน

Mazzeo ต้องการจำกัดสิ่งนั้นไว้เพียงสองเท่านั้น ร่างกฎหมายของเขาจะเพิกถอนอำนาจของคณะกรรมการลอตเตอรีในการตัดสินใจว่าจะมีการดำเนินการ “เกมที่เกี่ยวข้องกับการจับรางวัล” กี่ครั้ง

ร่างนี้ไม่เป็นความลับเกี่ยวกับเป้าหมาย: “มีจุดประสงค์เพื่อป้องกันเกมลอตเตอรีเช่น ‘Quick Draw’ ที่เพิ่งนำมาใช้เมื่อเร็ว ๆ นี้”

เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ผู้มีสิทธิเลือกตั้งในรัฐนิวเจอร์ซีย์ปฏิเสธคำถามในการลงคะแนนเสียงอย่างท่วมท้นเพื่ออนุมัติการก่อสร้างรีสอร์ทคาสิโนสองแห่งห่างออกไปอย่างน้อย 72 ไมล์นอกแอตแลนติกซิตี้ คำถามสาธารณะได้รับการสนับสนุนน้อยกว่า 23 เปอร์เซ็นต์

“สลากกินแบ่งรัฐบาลไม่สามารถเอาชนะเสียงของประชาชนได้” มาซเซโอกล่าวสรุป “ฉันจะต่อต้านอย่างแข็งขันต่อไปดังเช่นที่ฉันเคยมีความพยายามใด ๆ ที่ขยายการพนันนอกแอตแลนติกซิตี้”

อัตราต่อรองที่น่ากลุ้มใจ
แม้ว่า “Quick Draw” จะขึ้นอยู่กับคีโน ซึ่งเป็นเกมลอตเตอรีคลาสสิก รูปแบบของผลิตภัณฑ์ใหม่มาพร้อมกับความพึงพอใจซ้ำๆ และ

เกือบจะในทันทีที่เครื่องเกมแบบดั้งเดิมจำนวนมากนำเสนอบนพื้นคาสิโน เมื่อจับคู่กับโอกาสและสภาพแวดล้อมที่ต่ำในธุรกิจที่เสิร์ฟเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ความกังวลของ Mazzeo ก็อาจได้รับการพิสูจน์แล้ว

“Quick Draw” เช่นเดียวกับเกมลอตเตอรีส่วนใหญ่ มีโอกาสต่ำมากที่จะชนะเงินจำนวนมาก สำหรับสลากที่เลือก 10 หมายเลข เพียงหนึ่งในเก้าหมายเลขจะได้รับรางวัลขั้นต่ำหรือดีกว่า

เปอร์เซ็นต์การจ่ายเงินโดยรวมคือ 60 เปอร์เซ็นต์สำหรับ Pick 10 ใน “Quick Draw” ซึ่งน้อยกว่าที่พบในเครื่องสล็อตและวิดีโอโป๊กเกอร์ การคืนทุนโดยเฉลี่ยที่รายงานโดยคณะกรรมการควบคุมคาสิโนแห่งนิวเจอร์ซีย์สำหรับคาสิโนที่เหลืออยู่ในแอตแลนติกซิตี้

ในช่วงปีงบประมาณ 2558-2559 อยู่ที่ประมาณ 91 เปอร์เซ็นต์Counter Logic ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 ในฐานะทีม LoL นับตั้งแต่นั้น

เป็นต้นมา บริษัทได้รับรางวัลการแข่งขัน North American League of Legends Championship Series สองรายการ ซึ่งเป็นการแข่งขันกระโจมที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 บริษัทได้ขยายสาขาออกไปและขณะนี้มีทีมที่แข่งขันกันในเกมยอดนิยมอื่น ๆ รวมถึงHalo , Counter-Strike: Global OffensiveและCall of หน้าที่ .

การซื้อบริษัท Madison Square Garden Company ทำให้กลุ่ม eSports อยู่ภายใต้ร่มของบริษัทเดียวกันกับแฟรนไชส์กีฬาชื่อดังของ New York Knicks และ Rangers และช่วยให้ทีมวิดีโอเกมสามารถเรียกสนามกีฬา Midtown Manhattan อันโด่งดังของบริษัทได้ว่าเป็นที่ตั้งของบริษัท

“เราได้สำรวจโอกาสในการปรับปรุงประสบการณ์สดของ MSG อย่างจริงจัง” David O’Connor ประธานบริษัท Madison Square Garden กล่าว “เรามีความสนใจอย่างมากใน eSports ซึ่งเราเชื่อว่ามีศักยภาพในการสร้างการเติบโตที่สำคัญ”

เมื่อซื้อขายบน NASDAQ หุ้น MSG แทบไม่มีปฏิกิริยาใดๆ ต่อการซื้อกิจการเลย เงื่อนไขของข้อตกลงไม่ได้รับการเปิดเผย

กำลังตรวจสอบ eSports
การแข่งขันวิดีโอเกมย้อนกลับไปในทศวรรษ 1970 แต่ eSports ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงทศวรรษ 1990 เมื่อคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลเริ่มเล่นเกมออนไลน์ เกาหลีใต้ได้รับเครดิตเป็นส่วนใหญ่ในการสร้างการแข่งขันระดับโลก ซึ่งนับตั้งแต่นั้นมาก็กลายเป็น eSports

เมื่ออุตสาหกรรมเกิดขึ้น eSports ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็วจากลีกกีฬาแบบดั้งเดิมมากขึ้น

ในเดือนพฤษภาคม สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติได้ประกาศจัดตั้งNBA 2K eLeague ซึ่งทีม eLeague 17 ทีมซึ่งเป็นตัวแทนของแฟรนไชส์ใน NBA จะแข่งขันกันในฤดูกาลที่ 82 เกม

“มันเป็นโอกาสที่ดีที่จะเข้าถึงแฟนบอลรุ่นเยาว์ด้วยวิธีที่แตกต่างออกไป และหวังว่าจะรวมพวกเขาไว้ในฐานแฟนบอลของเรา” สกอตต์ โอนีล ซีอีโอของฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์สกล่าวเมื่อต้นปีนี้

คาสิโนยังหวังที่จะสร้างแฟนการพนันจากผู้ที่ชื่นชอบ eSports ฤดูใบไม้ร่วงที่แล้ว คณะกรรมการควบคุมการ เล่นเกมของเนวาดาได้ปรับเปลี่ยนกฎหมายข้อบังคับที่อนุญาตให้สปอร์ตบุ๊คได้รับใบอนุญาตเพิ่มเติมเพื่อเสนออัตราต่อรองใน eSports

หนังสือกีฬา William Hill ของ Downtown Grand กลายเป็นสถานที่ eSports ที่ได้รับอนุญาตแห่งแรกในเดือนพฤศจิกายน Neonopolis ซึ่งเป็นทรัพย์สินในย่านดาวน์ทาวน์ของลาสเวกัส เพิ่งเปิด Millennial eSports Arena ซึ่งเป็นพื้นที่ 15,000 ตารางฟุตที่สามารถรองรับคนได้ 500 คน

และโรงแรมคาสิโน Luxor ของ The Strip กำลังอยู่ในระหว่างการเปลี่ยนไนท์คลับแห่งหนึ่งให้เป็นสถานที่ eSports

ประสบการณ์ตรงของผงชูรส
เมื่อสองปีก่อน Madison Square Garden เคยเป็นเจ้าภาพในการแข่งขัน North American League of Legends Championship

Series Summer Finals ซึ่ง Counter Logic ได้รับรางวัล เห็นได้ชัดว่าเจ้าหน้าที่องค์กรชอบสิ่งที่พวกเขาเห็น และทำการวิจัยเกี่ยวกับ eSports ซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่า 1.5 พันล้านดอลลาร์ทั่วโลกภายในปี 2563

MSG กล่าวว่าการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้เพื่อ “ช่วยสร้างอิทธิพลและกำหนดอนาคตของกีฬาอาชีพ” Counter Logic เป็นหนึ่งในกลุ่ม eSports ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยมีแฟน ๆ หลายล้านคนทั่วทั้งโซเชียลมีเดียและแพลตฟอร์มออนไลน์

Madison Square Garden หวังที่จะรวมผู้ติดตามเหล่านั้นเข้ากับ “ฐานแฟนๆ ที่คลั่งไคล้ทั่วโลก” เพื่อโปรโมต eSports เดอะการ์เดนเป็นสถานที่สำหรับช่วงเวลาอันโดดเด่นที่สุดในประวัติศาสตร์กีฬาและความบันเทิง ผงชูรสรู้สึกว่า eSports พร้อมที่จะขึ้นเวที

แล้วารคาดการณ์เฉลี่ยในเดือนกรกฎาคมจากนักวิเคราะห์เกมและการเงินที่รวบรวมโดยBloombergแสดงให้เห็นว่ามีการเติบโต 26 เปอร์เซ็นต์ โบนัสสามเปอร์เซ็นต์จะเพิ่มไอซิ่งบนเค้ก

นักพนันวีไอพีผู้มั่งคั่งที่กลับมาที่มาเก๊ากำลังได้รับเครดิตสำหรับการเพิ่มขึ้น เมื่อเดือนที่แล้วอยู่ที่ 2.56 พันล้านดอลลาร์ซึ่งเท่ากับ

จำนวนเงินที่คาสิโนได้รับมากที่สุดในช่วง 12 เดือนที่ชนะสตรีค รายรับจากคาสิโนมาเก๊าในเดือนกรกฎาคมปรับปรุงในเดือนมิถุนายนที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งมีการเล่นเกมเพิ่มขึ้น 26 เปอร์เซ็นต์

ดินแดนของจีนกำลังหลุดพ้นจากรายได้ที่ลดลงเป็นเวลาสองปีหลังจากที่รัฐบาลกลางได้ย้ายเข้ามาเพื่อปราบปรามผู้ประกอบการ

ขยะ เป็นที่สงสัยว่าบริษัททัวร์วีไอพีได้ช่วยเหลือชาวแผ่นดินใหญ่ที่ร่ำรวยในการเคลื่อนย้ายเงินของพวกเขาไปยังมาเก๊า อดีตอาณานิคมของโปรตุเกส ที่ได้รับการกำหนดให้เป็นแหล่งเก็บภาษีทางการเงิน เมื่อกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของสาธารณรัฐประชาชนในปี 1999

เพื่อช่วยต่อสู้กับการไหลของเงิน คาสิโนถูกบังคับให้ใช้เทคโนโลยีการจดจำใบหน้าและกำหนดขีดจำกัดการถอนเงินบนเครื่อง ATM

ปฏิกิริยาผสม
การซื้อขายหุ้นคาสิโนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงไม่ตอบสนองในเชิงบวกเนื่องจากอาจคาดว่าจะมีการเพิ่มขึ้น 29 เปอร์เซ็นต์

Wynn Macau เพิ่มขึ้นเพียงครึ่งเดียวของเปอร์เซ็นต์ และ MGM China Holdings เป็นผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่เพียง 1.3 เปอร์เซ็นต์

กลุ่มบริษัทคาสิโนเอเชีย “Big Six” ที่เหลือล้มลง Sands China ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Las Vegas Sands ในมาเก๊า ร่วงลง 0.55

เปอร์เซ็นต์ นักลงทุนยังขาย Melco International (-0.65 เปอร์เซ็นต์), Galaxy Entertainment (-1.34 เปอร์เซ็นต์) และ SJM Holdings (-0.64 เปอร์เซ็นต์)

การตอบสนองที่ซบเซาเน้นย้ำถึงความเปราะบางที่ยังคงมีอยู่ในภูมิภาค

ประธานาธิบดีสี จิ้นผิง ของจีนดูเหมือนจะชะลอการรณรงค์ต่อต้านการคอร์รัปชันของเขา ซึ่งน่าจะผ่อนคลายข้อจำกัดบางประการที่

บังคับใช้กับบริษัทรวมที่นำลูกกลิ้งระดับสูงจากแผ่นดินใหญ่ไปยังมาเก๊า อย่างไรก็ตามนักวิเคราะห์บางคนเชื่อว่ารายได้ที่เพิ่มขึ้นไม่ได้มากนักเนื่องจากการกลับมาของผู้เล่นวีไอพีที่กลับมาอย่างรวดเร็ว แต่เป็นเปอร์เซ็นต์การถือครองที่แข็งแกร่งกว่าในส่วนของคาสิโน

“ เรายังคงแสดงความระมัดระวังเกี่ยวกับความแข็งแกร่ง (และความผันผวน) โดยรอบวีไอพี” นักวิเคราะห์ของเบิร์นสไตน์ Vitaly Umansky กล่าวในบันทึกย่อ “อัตราการถือครอง VIP สูง ควบคู่ไปกับความแข็งแกร่งของปริมาณอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดความผันผวนและขาดความสามารถในการคาดการณ์แนวโน้มรายเดือนได้แม่นยำมากขึ้น”

ปัญหาวีไอพี
บริษัทผู้ให้บริการขยะรายใหญ่ที่สุดสองแห่งของภูมิภาค ได้แก่ ซันซิตี้และเนปจูน ทั้งสองบริษัทเพิ่งออกรายงานที่น่าตกใจเมื่อเร็ว ๆ

นี้ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา Suncity บอกให้พนักงานใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษเมื่อเคลื่อนย้ายลูกค้าจากแผ่นดินใหญ่ และ Neptune ได้ประกาศในสัปดาห์นี้ว่า Sands ได้ยุติความสัมพันธ์ที่ The Venetian แล้ว

บริษัทวีไอพีทำงานร่วมกับคาสิโน พวกขยะมักจะเปิดห้องลูกกลิ้งสูงและโต๊ะภายในรีสอร์ท แต่แซนด์สบอกว่าดาวเนปจูนไม่ได้รับการต้อนรับอีกต่อไป

แซนด์สปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นว่าทำไมมันถึงตัดความสัมพันธ์กับดาวเนปจูน แต่รีสอร์ทบางแห่งได้หันเหกลยุทธ์ของตนออกไปจากวีไอพีไปยังตลาดมวลชนมากขึ้น การเยี่ยมชมจะดีขึ้นในอุดมคติสำหรับ Cotai Strip สไตล์ลาสเวกัสของมาเก๊า เนื่องจากการเปิดท่าเรือข้ามฟากในเดือนมิถุนายน

โคไทเป็นสถานที่ที่มีการก่อสร้างรีสอร์ทขนาดใหญ่ส่วนใหญ่อยู่ในปัจจุบัน Sands’ Parisian เปิดเมื่อปีที่แล้ว เช่นเดียวกับ Wynn Palace MGM Cotai คาดว่าจะเปิดให้บริการในปลายปีนี้หากสภานิติบัญญัติทำตามคำแนะนำดังกล่าว ผู้ดำเนินการเช่นDraftKings และ FanDuelกล่าวว่าพวกเขาอาจถูกบังคับให้ละทิ้งรัฐเนื่องจากอัตราภาษีและค่าธรรมเนียมใบอนุญาตที่มากเกินไป

คณะกรรมการพิเศษแมสซาชูเซตส์ด้านการเล่นเกมออนไลน์ เกมแฟนตาซีกีฬา และเกมแฟนตาซีสปอร์ตรายวัน โหวต 5-3 ให้ถือว่า DFS เป็นรูปแบบหนึ่งของการพนันทางอินเทอร์เน็ตอย่างเป็นทางการ แม้ว่าผู้ประกอบการจะแย้งว่าผลลัพธ์ของการแข่งขันนั้นขึ้นอยู่

กับทักษะมากกว่าโชค แต่คณะกรรมการก็ตัดสินว่าเมื่อใดก็ตามที่มีคนเล่นเกมเพื่อเงิน มันถือเป็นการพนัน

DraftKings ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในบอสตัน เป็นผู้ตัดสิน

“การกระทำของคณะกรรมาธิการในขณะที่เราและหุ้นส่วนของเราในอุตสาหกรรมกีฬาแฟนตาซีชี้ให้เห็นครั้งแล้วครั้งเล่าสามารถ

ยับยั้งความสามารถของบริษัทของเราในการเติบโตและสร้างงานที่นี่ในแมสซาชูเซตส์” James Chisholm ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ DraftKings กล่าวในการแถลงข่าว

ตัวแทนแห่งรัฐ Mark Cusack (D-Braintree) หนึ่งในสามคะแนนเสียงที่ไม่เห็นด้วยในคณะผู้พิจารณากล่าวเสริมว่า “หากเราเต็มใจที่จะทำเช่นนี้กับหนึ่งในบริษัทที่เติบโตในท้องถิ่นของเรา ทำไมทุกคนถึงอยากมาที่นี่”

เรามาที่นี่ได้อย่างไร
Maura Healey อัยการสูงสุดของแมสซาชูเซตส์กำหนดการคุ้มครองผู้บริโภคใน DFS ในเดือนมีนาคม 2559 เธอเรียกร้องให้ผู้เล่น

มีอายุ 21 ปีขึ้นไป โดยได้รับคำสั่งให้ผู้ดำเนินการแยกเงินทุนของผู้เล่นออกจากบัญชีการดำเนินงานของบริษัท และจำเป็นต้องมี

แพลตฟอร์มเพื่อเสนอเกมสำหรับผู้เริ่มต้นเท่านั้น เธอไม่ได้เก็บภาษีจากรายได้ หรือเรียกเก็บค่าธรรมเนียมจากไซต์ที่ได้รับใบอนุญาต

ต่อมาสภานิติบัญญัติได้ผ่านร่างกฎหมาย DFS ที่ลงนามโดยผู้ว่าการชาร์ลี เบเกอร์ ตามข้อบังคับของ Healey แต่กฎหมายดังกล่าวเรียกร้องให้มีการจัดตั้งคณะกรรมการพิเศษที่จะตรวจสอบ DFS และรายงานผลการค้นพบที่เป็นอิสระของตนเองกลับไปยังศาลทั่วไปภายในวันที่ 1 สิงหาคม 2017

พระราชกฤษฎีกากล่าวว่าคณะกรรมาธิการจะต้องทบทวนทุกด้านของการเล่นเกมออนไลน์และ DFS รวมถึง “การพัฒนาทางเศรษฐกิจ การคุ้มครองผู้บริโภค การจัดเก็บภาษี โครงสร้างทางกฎหมายและกฎระเบียบ” และอื่นๆ

ความกังวลหลายประการ
คาดว่าสภานิติบัญญัติจะเริ่มร่างกฎหมายกีฬาแฟนตาซีรายวันฉบับใหม่ที่จะมาแทนที่กฎหมายปัจจุบัน ซึ่งจะหมดอายุในปลายเดือนกรกฎาคม 2018

แมสซาชูเซตส์กำหนดให้ DFS เป็นการพนันออนไลน์ป้องกันปัญหามากมายสำหรับอุตสาหกรรม

สิ่งแรกและสำคัญที่สุดคือการพนันทางอินเทอร์เน็ตยังคงถูกห้ามในทางเทคนิคในรัฐแมสซาชูเซตส์ ดังนั้นเมื่อกฎหมายกีฬาแฟนตาซีสิ้นสุดลงในฤดูร้อนหน้า ผู้ประกอบการจะไม่มีเหตุทางกฎหมายที่จะยืนหยัดต่อไป แน่นอนว่าจะครอบคลุมอยู่ในกฎหมายที่กำลังจะมีขึ้น

การถูกระบุว่าเป็นธุรกิจการพนันอาจบังคับให้แพลตฟอร์ม DFS ได้รับใบอนุญาตที่มีราคาแพง และตกอยู่ภายใต้อัตราภาษีที่คล้ายกันที่รัฐกำหนดในคาสิโน

MGM Springfield และ Wynn Boston Harbor ซึ่งเป็นรีสอร์ทขนาดใหญ่ที่กำลังจะมีขึ้นของรัฐ จะส่งรายได้ 25 เปอร์เซ็นต์ของรายได้จากการเล่นเกมทั้งหมดให้กับเครือจักรภพ พวกเขาแต่ละคนยังจ่ายเงิน 85 ล้านดอลลาร์สำหรับใบอนุญาตของตน

Plainridge Park Casino ซึ่งเป็นร้านสล็อตจ่ายค่าธรรมเนียมใบอนุญาต 25 ล้านดอลลาร์ แต่ต้องเสียภาษี 49 เปอร์เซ็นต์

ใบอนุญาต DFS จะมีราคาต่ำกว่ามาก อาจต่ำกว่า 100,000 ดอลลาร์ เช่นเดียวกับกรณีในเขตอำนาจศาลอื่นๆ ที่มีการควบคุมการแข่งขัน

อินเดียนา ซึ่งเป็นรัฐที่เทียบได้กับแมสซาชูเซตส์ในแง่ของจำนวนประชากร เรียกเก็บเงิน 50,000 ดอลลาร์ต่อใบอนุญาต DFS และไม่ได้เรียกเก็บภาษีรายได้รวมณะนี้ NIGA กำลังผนึกกำลังกับหลายรัฐ รวมถึงแคลิฟอร์เนีย คอนเนตทิคัต มิชิแกน มิสซิสซิปปี้

นิวยอร์ก และเพนซิลเวเนีย ซึ่งได้ออกกฎหมายเพื่อทำให้การพนันกีฬาถูกกฎหมาย หากคดีที่อยู่ระหว่างการพิจารณาของนิวเจอร์ซีย์

ในศาลฎีกาของสหรัฐอเมริกาประสบความสำเร็จในการล้มล้างกีฬาอาชีพและสมัครเล่น พระราชบัญญัติคุ้มครอง กฎหมายปี 1992 ที่จำกัดการพนันกีฬาตามกฎหมายในเนวาดาเป็นหลัก

Ernie Stevens ประธาน NIGA ประกาศเมื่อวันจันทร์ว่าองค์กรของเขาที่เป็นตัวแทนผลประโยชน์ของคาสิโนของชนเผ่าได้ร่วมมือกับAmerican Sports Betting Coalitionซึ่งเป็นกลุ่มผู้สนับสนุนที่จัดโดย American Gaming Association ที่อุทิศตนเพื่อการต่อสู้เพื่อยกเลิก PASPA

พันธมิตรชนเผ่า
“เรามีความยินดีที่จะประกาศว่าสมาคมเกมแห่งชาติอินเดียจะเข้าร่วม AGA’s Coalition on Sports Betting ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถ

ประสานงานและให้ข้อเสนอแนะแก่ AGA เกี่ยวกับข้อกังวลในการเล่นเกมของชนเผ่าในขณะที่พันธมิตรก้าวหน้าตามวัตถุประสงค์ทางนโยบาย” สตีเวนส์กล่าวว่า

Stevens ต้องการให้แน่ใจว่าผู้ประกอบการชนเผ่าจะเป็นหนึ่งในผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหลักของแนวการพนันกีฬาที่ถูกกฎหมายหากเกิดขึ้น

“ในฐานะหนึ่งในผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหลักในการสนทนาเหล่านี้ เราต้องการให้แน่ใจว่าหากถูกต้องตามกฎหมาย สมาชิกของของเรามีโอกาสที่จะเสนอกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของแพ็คเกจความบันเทิงโดยรวมของพวกเขา” สตีเวนส์กล่าว “และในฐานะแหล่งรายได้

เพิ่มเติมสำหรับรัฐบาลชนเผ่า การเล่นเกมเพื่อส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจของชนเผ่า การพึ่งพาตนเองของชนเผ่า และรัฐบาลชนเผ่าที่เข้มแข็ง”

การสนับสนุนกลุ่มระหว่างชนเผ่าของเขามีความสำคัญอย่างยิ่งต่อกฎระเบียบในอนาคตที่มีประสิทธิผล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรัฐที่มีการเล่นเกมเชิงพาณิชย์และชนเผ่าอยู่ร่วมกันเช่น นิวยอร์กหรือมิชิแกน ซึ่งชนเผ่าสามารถมองว่าการขยายการเล่นเกมทุกรูปแบบถือเป็นการละเมิดข้อตกลงของพวกเขา

การเตรียมพร้อมสำหรับผลลัพธ์เชิงบวก
ผู้ประกอบการชนเผ่าจำนวนมากมีแนวโน้มที่จะมีความรอบคอบเกี่ยวกับการพนันกีฬาที่มีการควบคุม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากและเมื่อ

ใดจะพร้อมให้บริการแก่ผู้ประกอบการเชิงพาณิชย์ที่เป็นคู่แข่งกัน แต่ในกรณีที่ศาลฎีกาเพิกถอน PASPA อย่างน้อยพวกเขาก็ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการสนทนา

มีชนเผ่าประมาณ 62 เผ่าที่ดำเนินกิจการคาสิโนภายใต้ข้อตกลงกับรัฐในอเมริกา แม้ว่าจะไม่ใช่ทุกคนที่ต้องการเจรจาข้อตกลงใหม่เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดิมพันกีฬามากกว่าที่บางรัฐต้องการทบทวนข้อตกลงการแบ่งปันรายได้ที่มีกำไรในปัจจุบัน แต่

ประเทศในอินเดียจำนวนมากต้องการเตรียมพร้อมที่จะเข้าสู่การสนทนาเกี่ยวกับการพนันกีฬาในอนาคตในรัฐที่ย้ายไปทำให้ถูกกฎหมาย กิจกรรมการเดิมพันยอดนิยมในกรณีที่ศาลฎีกาเพิกถอนข้อห้าม PASPA

ศาลฎีกาของสหรัฐฯ จะพิจารณาคดีของรัฐนิวเจอร์ซีย์ในปลายปีนี้ รัฐหวังว่าจะพลิกคำตัดสินในเดือนสิงหาคม 2559 โดยศาล

อุทธรณ์ศาลสหรัฐฯ รอบที่ 3 ซึ่งมีฐานอยู่ในฟิลาเดลเฟีย ซึ่งตัดสินว่ากฎหมายของรัฐที่อนุญาตให้การพนันกีฬาที่คาสิโนและสนามแข่งของรัฐนิวเจอร์ซีย์ฝ่าฝืนกฎหมายของรัฐบาลกลาง

ความเสี่ยงอันดับเครดิตรายได้คาสิโน

รายได้ของคาสิโนช่วยให้รัฐบาลของรัฐมีการเพิ่มงบประมาณอย่างรวดเร็ว แต่ในระยะยาวอาจทำให้อันดับเครดิตตกอยู่ในความเสี่ยง

ภาษีคาสิโนได้กลายเป็นคุกกี้ที่น่าดึงดูดสำหรับหลาย ๆ รัฐของสหรัฐอเมริกาที่ต้องการเปลี่ยนสีแดงเป็นสีดำในบัญชีแยกประเภทของพวกเขา และสำหรับรัฐเช่นเนวาดาและนิวเจอร์ซีย์ที่มีอุตสาหกรรมเกมที่กระตือรือร้น รายได้เหล่านั้นสามารถเป็นองค์ประกอบสำคัญในภาพรวมงบประมาณได้อย่างแท้จริง

ความเสี่ยงอันดับเครดิตรายได้คาสิโน
MGM Resorts เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการเกมที่ทำให้ธนาคารอยู่นอกลาสเวกัสและแอตแลนติกซิตี้ แต่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมบอกรัฐของสหรัฐอเมริกาให้

พิจารณาว่ารายได้จากอุตสาหกรรมการพนันอาจส่งผลต่ออันดับเครดิตธุรกิจของพวกเขาในช่วงเวลาหนึ่งอย่างไร (ภาพ: Stephan Savoia/Associated Press)

แต่นักวิเคราะห์อุตสาหกรรมกำลังบอกรัฐให้พิจารณาภาพที่ใหญ่กว่าก่อนที่จะกระโดดเข้าสู่ธุรกิจเกมที่มีหน้าร้านจริงเป็นอันดับแรก

S&P Global Ratings ซึ่งเป็นบริษัทข้อมูลทางการเงินที่จัดการดัชนี S&P 500 ที่ได้รับการยกย่องกล่าวในรายงานล่าสุดว่า ขณะนี้

บางรัฐเผชิญกับความเสี่ยงด้านเครดิตในระยะยาว การกล่าวว่าการพนันเชิงพาณิชย์เป็นแหล่งรายได้ที่ไม่น่าเชื่อถือและผันผวน นักวิเคราะห์ Timothy Little และ Rahul Jain ให้ความเห็นว่ารัฐตั้งแต่แมริแลนด์ถึงแมสซาชูเซตส์กำลังทำการเดิมพันที่ไม่ดี

“แม้ว่าอาจได้รับผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจและงบประมาณในระยะสั้น แต่ก็ไม่น่าจะปรับปรุงคุณภาพเครดิตของรัฐได้” บทสรุปของ

S&P อธิบาย “ในขณะที่รัฐในภูมิภาคยังคงขยายการพนันของพวกเขา ควบคู่ไปกับแนวโน้มทางประชากรที่อ่อนแอของภูมิภาค ความเป็นไปได้ที่รายได้เหล่านี้จะมีความหมายเสริมรายได้ของรัฐในระยะยาวลดลง และจะมีผลกระทบด้านเครดิตในระยะยาว”

ตั้งแต่ปี 2549 มีการขยายตัวของคาสิโนเชิงพาณิชย์ในเวสต์เวอร์จิเนีย แมริแลนด์ เพนซิลเวเนีย แมริแลนด์ นิวยอร์ก และแมสซาชูเซตส์

ค่าธรรมเนียม ภาษี และการขาดแคลน
การพนันเชิงพาณิชย์ได้รับการมองว่าเป็นการแก้ไขช่องว่างด้านงบประมาณอย่างรวดเร็ว ค่าธรรมเนียมใบอนุญาตล่วงหน้าที่มีราคา

แพงจะส่งเงินหลายสิบล้านดอลลาร์ไปยังเงินกองทุนของรัฐทันที และอนุญาตให้นักการเมืองดำเนินการต่อไปโดยไม่ต้องขึ้นภาษีจากผู้มีสิทธิเลือกตั้ง

เพนซิลเวเนียเรียกเก็บเงินจากคาสิโนประเภท 2 แบบสแตนด์อโลน 50 ล้านดอลลาร์สำหรับใบอนุญาตสล็อตแมชชีน บวกอีก 24.75

ล้านดอลลาร์สำหรับเกมบนโต๊ะ ในแมสซาชูเซตส์ MGM Springfield และ Wynn Boston Harbor ต่างก็จ่ายเงิน 85 ล้านดอลลาร์สำหรับใบอนุญาต และ Plainridge Park Casino สล็อตอย่างเดียวจ่ายเงิน 25 ล้านดอลลาร์

ค่าธรรมเนียมจะเพิ่มขึ้นในรัฐขนาดใหญ่ที่สถานที่เล่นการพนันหลายแห่งได้รับอนุญาต ปัจจุบันเพนซิลเวเนียเป็นที่ตั้งของคาสิโน 12 แห่ง ซึ่งมากกว่าในแอตแลนติกซิตี้ 5 แห่ง

แม้ว่าค่าธรรมเนียมแรกเข้าและภาษีที่เรียกเก็บจากผู้ประกอบการจะสูง แต่รายได้จากคาสิโนก็มีสัดส่วนค่อนข้างน้อยของงบประมาณของรัฐทางตะวันออกเฉียงเหนือและกลางมหาสมุทรแอตแลนติกส่วนใหญ่ กองทุนของรัฐแมรี่แลนด์ใช้เงินภาษี 5.3 พันล้านดอลลาร์ระหว่างปี 2010 ถึง 30 มิถุนายน 2017 แต่งบประมาณสำหรับปีงบประมาณหน้ามีมูลค่ามากกว่า 43 พันล้านดอลลาร์

อัพ Ante
เมื่อเพนซิลเวเนียผ่านกฎหมายสล็อตในปี 2549 คาดว่าจะพลิกปัญหาทางการเงินของรัฐได้ แต่เมื่อเกิดภาวะเศรษฐกิจถดถอยและรัฐเห็นว่ารายรับจากภาษีลดลงอีก ฝ่ายนิติบัญญัติของคีย์สโตนก็เพิ่มจำนวนขึ้นเป็นสองเท่าและในปี 2010 ได้ขยายการกระทำการเล่นเกมของพวกเขาให้รวมเกมบนโต๊ะด้วย

เจ็ดปีต่อมา งบประมาณการคลังของรัฐเพนซิลเวเนีย 32.3 พันล้านดอลลาร์ในปี 2560-2561 มีเงินทุนไม่เพียงพอ 2.2 พันล้านดอลลาร์ รัฐตอบ? คุณเดาได้เลยว่าการพนันมากขึ้น

ฝ่ายนิติบัญญัติกำลังมองหาวิธีที่จะปิดช่องว่าง และการวางช่องในบาร์ ร้านอาหาร และอาคารสนามบิน การอนุญาตการพนันออนไลน์ และการสร้างกฎเกณฑ์การเดิมพันกีฬา ล้วนได้รับการพิจารณา

จุดยืนของ S&P ที่ว่ารายได้จากการพนันไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาระยะยาวสำหรับปัญหาการใช้จ่าย อย่างน้อยก็ในกรณีของรัฐคีย์สโตน ได้

รับการพิสูจน์แล้วว่าตรงประเด็น เมื่อเดือนที่แล้ว S&P ขู่ว่าจะลดอันดับความน่าเชื่อถือของเพนซิลเวเนียกำไรของ William Hill ตกต่ำจากการเปลี่ยนจากการเดิมพันแบบขายปลีกไปสู่การเดิมพันแบบดิจิทัล

วิลเลียมฮิลล์ผู้แข็งแกร่งในการเดิมพันกีฬาได้เห็นผลกำไรลดลงอย่างมากในช่วงครึ่งแรกของปี 2560 ตามรายงานทางการเงินล่าสุด บริษัทอ้างถึงผลฟุตบอลที่โชคร้ายและการลดลงของการเดิมพันทางบกเป็นสาเหตุหลัก แต่ยังมองว่าตัวเลขการเดิมพันออนไลน์ที่เพิ่มขึ้นเป็นเหตุผลที่จะมองโลกในแง่ดีเมื่อเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจ

การเดิมพันค้าปลีกของ William Hill
ผลกำไรที่ลดลงของ William Hill จากร้านพนันขายปลีกทำให้ผู้บริหารคิดใหม่ว่าจะจัดการการเปลี่ยนผ่านสู่ตัวเลือกการเดิมพันดิจิทัลได้ดีที่สุดอย่างไร (ภาพ: วิลเลียมฮิลล์)

กำไรก่อนดอกเบี้ยและภาษีลดลง 11% เมื่อเทียบกับผลประกอบการปี 2559 จาก 162 ล้านดอลลาร์เป็น 144 ล้านดอลลาร์ แม้ว่ารายรับ 1.1 พันล้านดอลลาร์จะเพิ่มขึ้น 3%

เช่นเดียวกับคู่แข่งหลักLadbrokes Coralซึ่งโพสต์ผล H1 ของตัวเองเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เจ้ามือรับแทงม้าเห็นการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในการเดิมพันออนไลน์ แต่มันก็ไม่เพียงพอที่จะชดเชยการลดลงในภาคการค้าปลีก

แนวโน้มนี้เกี่ยวข้องกับ William Hill เนื่องจากการพนันค้าปลีกยังคงคิดเป็นสัดส่วนมากกว่าครึ่งหนึ่งของรายได้ของบริษัท ในขณะที่การทบทวนของรัฐบาลที่กำลังจะมีขึ้นในสหราชอาณาจักรมีแนวโน้มที่จะกระชับกฎระเบียบสำหรับภาคการค้าปลีกและลดการเดิมพันสูงสุดในเทอร์มินัลการเดิมพันอัตราต่อรองคงที่

ปัจจุบันการเดิมพันออนไลน์ประกอบด้วยประมาณ 35 เปอร์เซ็นต์ของรายได้ของ William Hill

ความสำเร็จระดับนานาชาติ ดิจิทัล ครอสโอเวอร์
Philip Bowcockประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินที่ได้รับการแต่งตั้งเมื่อเร็วๆ นี้ของ William Hill วาดภาพในแง่ดี โดยยกย่องธุรกิจระหว่างประเทศของบริษัทและความพยายามในการขยายการให้บริการทางออนไลน์

“ในระดับสากล ธุรกิจในสหรัฐฯ ของเรายังคงดำเนินไปด้วยดี และในออสเตรเลีย เรากำลังแข่งขันกันอย่างหนักและกระจายกลุ่ม

ผลิตภัณฑ์ของเรา” เขากล่าว “การปรับปรุงผลิตภัณฑ์ของเราผสมผสานกับการตลาดที่ดีขึ้น ทำให้ลูกค้าปัจจุบันทั้ง 2 รายตอบรับเชิงบวก และจำนวนลูกค้าใหม่ก็เริ่มเพิ่มขึ้นอีกครั้งในช่วงเวลาดังกล่าว”

William Hill กล่าวว่าการเติบโตของแขนดิจิทัลได้รับการส่งเสริมโดยมือถือ ซึ่งคิดเป็น 81 เปอร์เซ็นต์ของรายรับสุทธิของหนังสือกีฬาออนไลน์ เพิ่มขึ้น 70 เปอร์เซ็นต์จากปีที่แล้ว

แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงนี้ บริษัทก็ยืนยันอีกครั้งถึงความมุ่งมั่นในการเป็นเจ้ามือรับแทงแบบ omni-channel ซึ่งให้บริการลูกค้าทั้งทางออนไลน์และทางบก มีแผนที่จะเปิดตัวโครงการ “omni wallet” ในปลายปีนี้เพื่อสนับสนุนการครอสโอเวอร์ระหว่างทั้งสองช่องทาง

การใช้จ่ายโซเชียลมีเดียเพิ่มขึ้น
Bowcock ยังกล่าวอีกว่าบริษัทกำลังวางแผนประหยัดต้นทุน 53 ล้านดอลลาร์ในปีนี้ ซึ่งบริษัทจะมุ่งไปที่การตลาดโดยเน้นไปที่โซเชียลมีเดีย เขาเน้นย้ำถึงความคิดริเริ่ม #YourOdds ซึ่งนักพนันสามารถเสนอและวางเดิมพันผ่านทาง Twitter ซึ่งสร้างการเดิมพันได้สองล้านครั้งนับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งเมื่อต้นปี 2560

แคมเปญนี้ดึงดูดผู้ชมอายุน้อยกว่าภาคการค้าปลีก Bowcock กล่าว นอกจากนี้เขายังเน้นย้ำถึงการสนับสนุนการต่อสู้ระหว่าง Anthony Joshua กับ Wladimir Klitschko ว่าเป็นการเล่นเพื่อให้ได้ลูกค้าที่ประสบความสำเร็จ

Bowcock กล่าวว่าบริษัทจะ “มีส่วนร่วมตามความเหมาะสม” หากมีโอกาสในการควบรวมกิจการหรือซื้อกิจการ แต่ไม่ใช่สิ่งที่ William Hill กำลังดำเนินการอย่างแข็งขัน

ด้วยร้อยละ 44 ของพลเมืองของญี่ปุ่นไม่เห็นด้วยกับการพนันคาสิโนในวงกว้างที่ถูกกฎหมายในช่วงปลายเดือนธันวาคมปีที่แล้ว (ตามรายงานของ NHK) การประชุมอาจมีบทบาทสำคัญในการตัดสินใจเกี่ยวกับกฎระเบียบขั้นสุดท้ายที่วางไว้ในคุณสมบัติคาสิโนที่คาดว่าจะมีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์

ตั้งแต่วันที่ 17-29 สิงหาคม คณะกรรมการพิเศษของรัฐบาลที่ดูแลกระบวนการกำกับดูแลการเล่นเกมจะเดินทางไปยังโตเกียว โอซาก้า ฮิโรชิม่า ฟุกุโอกะ เซนได ซัปโปโร นาโกย่า โทยามะ และทาคามัตสึ คณะผู้พิจารณาจะนำเสนอแผนแม่บท IR โดยหวังว่าจะ

ระงับความกังวลเกี่ยวกับศักยภาพในปัญหาการพนันในหมู่ประชาชน การฟอกเงิน และปัญหาปัญหาอื่น ๆ ที่เป็นไปได้ที่การมีคาสิโนแบบมีหน้าร้านอาจนำมาซึ่ง

แหล่งข่าวที่รู้โดยตรงเกี่ยวกับจุดยืนของรัฐบาลกล่าวกับรอยเตอร์ว่า “มีความจำเป็นที่จะต้องสร้างสมดุลระหว่างการส่งเสริมรีสอร์ทแบบครบวงจรด้วยความระมัดระวัง และการรับฟังความคิดเห็นของสาธารณชน”

อาหารแห่งชาติ สภานิติบัญญัติของญี่ปุ่น ยังคงสรุปหลักเกณฑ์ของคาสิโน แต่รายละเอียดจะค่อยๆ ปรากฏออกมา

รายงานที่ออกในสัปดาห์นี้บอกว่ารัฐบาลจะจำกัดพื้นที่คาสิโนที่ 15,000 ตารางเมตร (161,458 ตารางฟุต) เก็บภาษีการเล่นเกมในตลาดมวลรวมได้อย่างมีประสิทธิภาพที่ 22 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่รับ 12 เปอร์เซ็นต์ของรายได้วีไอพี และออกกฎหมายค่าธรรมเนียมแรกเข้าที่อาจมีขนาดใหญ่สำหรับพลเมืองญี่ปุ่น .

คาดว่าสภาไดเอทจะสรุปร่างกฎหมายได้ภายในสิ้นปีนี้ หากกระบวนการเป็นไปตามแผน รีสอร์ทต่างๆ จะเปิดประมาณปี 2566

ปรับขนาดกลับ
พรรคเสรีประชาธิปไตย (LDP) ของนายกรัฐมนตรีชินโซ อาเบะต้องการที่จะปรับทิศทางรีสอร์ทเกมของประเทศให้กลายเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจและความ

บันเทิงมากขึ้น แต่ระบอบปกครองได้สูญเสียการสนับสนุนในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ความพ่ายแพ้ในการเลือกตั้งหลายครั้ง ควบคู่ไปกับ “เรื่องอื้อฉาว” ของอาเบะที่เกี่ยวข้องกับการรณรงค์หาเสียงที่ผิดกฎหมาย และฝ่ายที่มีอำนาจควบคุมไม่ต้องการสร้างปัญหาให้มากขึ้น

นักวิเคราะห์เกมเชื่อว่าอุตสาหกรรมการพนันที่มีการเปิดเสรีจะสามารถสร้างรายได้ต่อปีได้มากถึง 10 พันล้านดอลลาร์ แต่ข้อจำกัดของขนาดพื้นที่เล่นเกมและผู้ที่สามารถเข้าถึงได้อาจส่งผลกระทบต่อการคาดการณ์ที่สูงส่งเหล่านั้น

“คณิตศาสตร์ใช้ไม่ได้กับข้อจำกัดด้านขนาด” นักวิเคราะห์เกม Grant Govertsen กล่าวกับLas Vegas Review-Journal เมื่อเร็วๆ นี้

รายการโปรดที่ต่อรองได้
ส่วนใหญ่เชื่อว่าญี่ปุ่นจะอนุญาตให้มีการก่อสร้างรีสอร์ทสองแห่ง แม้ว่าผู้ประกอบการ (และเมืองเจ้าภาพที่มีศักยภาพ) หวังว่าจะได้รับใบอนุญาตที่สาม

เมืองผู้สมัครชั้นนำในขณะนี้คือโตเกียวและโอซาก้า เมืองท่าเรือโยโกฮาม่าก็กำลังอยู่ในการพิจารณาเช่นกัน แต่การทัวร์ประชาพิจารณ์ของคณะกรรมการที่ข้ามมหานครใหญ่อันดับสองของญี่ปุ่นดูเหมือนจะทำให้อัตราต่อรองยาวขึ้น

Las Vegas Sands และ MGM Resorts เป็นผู้นำที่สันนิษฐานว่าจะได้รับสิทธิ์ในทรัพย์สิน แต่ Wynn Resorts, Hard Rock, Galaxy Entertainment และ Melco Resorts ก็สนใจเช่นกัน

กลุ่มบริษัทคาสิโนและการบริการหลายแห่ง รวมถึงแซนด์สและเอ็มจีเอ็ม ได้เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าพวกเขาอาจเต็มใจที่จะใช้จ่ายมากถึง 10 พันล้านดอลลาร์ต่อรีสอร์ทแห่งหนึ่ง อย่างไรก็ตาม แนวทางอนุรักษ์นิยมของญี่ปุ่นมีแนวโน้มที่จะลดตัวเลขเหล่านั้นลงและใน

ขณะที่ราคานั้นดูบ้าไปเลยเมื่อพิจารณาจากราคาที่แพงกว่าที่ทีม New York Yankees จ่ายให้กับ Alex Rodriguez ในปี 2008 เป็นเวลา 10 ปีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่ในโลกของฟุตบอลก็เป็นไปได้โดยสิ้นเชิง

ดูเหมือนว่าเนย์มาร์ถูกกำหนดให้ลงสนามกับสโมสรฟุตบอลใหม่ของเขา เอิ่ม ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า สำหรับสปอร์ตบุ๊คในต่างประเทศที่เดิมพันอนาคตของเขา การย้ายทีมถือเป็นเรื่องเลวร้าย

ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา นักพนันกีฬาที่โชคดีบางรายเสี่ยงต่อเนย์มาร์ถึง 25-1 ในที่สุดก็ถึงปารีส เมื่อมีการเก็งกำไรมากขึ้น แน่นอนว่าเส้นแบ่งก็สั้นลง แต่ดูเหมือนว่าจะไม่อาจหยั่งรู้ได้เลยว่าหนึ่งในผู้เล่นที่มีพรสวรรค์และเป็นที่ต้องการของตลาดมากที่สุดในฟุตบอล ซึ่งเพิ่งต่อสัญญาเมื่อปีที่แล้ว จะเตะบาร์เซโลนาจนสุดทาง

ไลน์เคลื่อนตัวช้าๆ จาก 25-1 เป็น 16-1 แล้วลงมาที่ 4-1 แต่แม้แต่การเดิมพัน $100 ในราคาต่อรองที่สั้นเหล่านั้นก็ยังให้ผลตอบแทน $400 แก่นักเดิมพัน

หนังสือกีฬาบางเล่มไม่สามารถหยั่งรู้ถึงการจากไปของเนย์มาร์ แม้ว่าจะดูมีแนวโน้มมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ตาม หนังสือบางเล่มยังคงเปิดบรรทัดไว้ แม้ว่าจะอยู่ที่ 1-4 ก็ตาม และผู้เดิมพันยังคงเสี่ยงต่อไป โดยหวังว่าจะได้รับผลตอบแทน 25 ดอลลาร์จากทุกๆ 100 ดอลลาร์ที่เดิมพัน

เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม เกิดเหตุระเบิดเมื่อบาร์เซโลนายืนยันข่าวนี้กับแฟนบอล

“นักเตะเนย์มาร์ จูเนียร์ พร้อมด้วยพ่อและเอเยนต์ของเขา ได้แจ้งกับเอฟซี บาร์เซโลน่า เมื่อเช้านี้ถึงการตัดสินใจของเขาที่จะออกจากสโมสร” บาร์เซโลน่า โพสต์บนเว็บไซต์ “ผู้เล่นยังคงอยู่ภายใต้สัญญากับเอฟซี บาร์เซโลน่า แต่ได้รับอนุญาตชั่วคราวไม่ให้เข้าร่วมในการฝึกซ้อม”

หากปารีส แซงต์-แชร์กแมงเพิ่มเงินสดให้กับหนึ่งในนักกีฬาที่เป็นที่ต้องการของตลาดมากที่สุดในโลก สลิปตั๋วเดิมพันทั้งหมดก็จะต้องจ่าย

สถานการณ์เมสซี่
เนย์มาร์วัย 25 ปีเป็น หนึ่งในนักฟุตบอลที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก เป็นที่รู้จักในด้านทักษะการเลี้ยงบอลและการจบสกอร์ และถูกนำไปเปรียบเทียบกับ เปเล่เพื่อน ชาวบราซิล

เมื่อจับคู่กับลิโอเนล เมสซี เพื่อนร่วมทีม เนย์มาร์คว้าแชมป์ลาลีกา 2 สมัยตลอดสามฤดูกาลเต็มที่เขาอยู่ที่บาร์เซโลน่า แต่เมสซี่ยังคงเป็นหน้าตาขององค์กร นับตั้งแต่นักเตะอาร์เจนติน่าวัย 30 ปีย้ายมาร่วมทีมบาร์เซโลน่าในปี 2004 สโมสรก็คว้าแชมป์ลาลีกา 8 สมัยได้อย่างน่าอัศจรรย์

การย้ายไปยังปารีสซึ่งอยู่ในลีกเอิง 1 ของฟุตบอลฝรั่งเศสจะทำให้เนย์มาร์โผล่ออกมาจากเงาของเมสซี่

บาร์เซโลน่าและปารีส แซงต์-แชร์กแมงต่างก็ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกเช่นกัน หนังสือกีฬาออนไลน์ยังคงมีบาร์เซโลนาเป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ เช่นเดียวกับเรอัล มาดริดและบาเยิร์น มิวนิคที่สกอร์ 5-1 ปัจจุบัน PSG อยู่ที่ 10-1

Oddsmakers ตาบอด
ความไม่พอใจของ Neymar ในหนังสือกีฬาจะลดลงเนื่องจากเป็นหนึ่งในการย้ายหน้าต่างการโอนที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล สิ่งที่ดูเหมือนเป็นไปไม่ได้เกิดขึ้นและมีเพียงไม่กี่คนที่เห็นว่ามันกำลังจะเกิดขึ้น

บางทีความหลงใหลในโป๊กเกอร์ของ Neymar อาจเป็นเหตุผลส่วนหนึ่งที่ทำให้สามารถดึงหน้าผาออกไปได้ ซูเปอร์สตาร์ฟุตบอลรายนี้เป็นทูตกีฬาของ PokerStars ก่อนที่แพลตฟอร์มจะยกเลิกองค์ประกอบการตลาดของผู้มีชื่อเสียงเมื่อต้นปีนี้

นิวเจอร์ซีย์มีความหวังในการแบ่งปันสภาพคล่องโป๊กเกอร์ออนไลน์กับเนวาดาและเพนซิลเวเนีย แต่ไม่ใช่สหราชอาณาจักร

แผนกบังคับใช้การเล่นเกมของรัฐนิวเจอร์ซีย์กล่าวในสัปดาห์นี้ว่าได้เปิดการเจรจากับเนวาดาอีกครั้งเกี่ยวกับการแบ่งปันสภาพคล่องของโป๊กเกอร์ออนไลน์และยังกระตือรือร้นที่จะรวมผู้เล่นกับเพนซิลเวเนียหากรัฐนั้นเลือกที่จะควบคุมการเล่นเกมออนไลน์ตามที่คาดไว้

นิวเจอร์ซีย์กำลังเจรจากับเนวาดา เพนซิลเวเนียเรื่องสภาพคล่องโป๊กเกอร์ออนไลน์
หลังจากเดือนมิถุนายนที่เลวร้ายที่สุดสำหรับโป๊กเกอร์ออนไลน์นับตั้งแต่ตลาดที่มีการควบคุมของรัฐนิวเจอร์ซีย์เริ่มขึ้น David Rebuck ผู้อำนวยการของ DGE

กำลังเจรจากับเนวาดาและเพนซิลเวเนียเกี่ยวกับการแบ่งปันสภาพคล่อง แต่การแบ่งปันพูลระหว่างประเทศอยู่นอกโต๊ะ (ภาพ: NJBiz.com)
อย่างไรก็ตาม ผู้อำนวยการแผนก David Rebuck ให้สัมภาษณ์กับ Global Gaming Business ยอมรับว่ายังมีอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นกับความทะเยอทะยานของตน

“หากรัฐเหล่านั้นไม่อนุญาตให้เซิร์ฟเวอร์เกมสำหรับเกมออนไลน์อยู่ที่นี่ เราก็ติดอยู่จริงๆ เว้นแต่จะมีการเปลี่ยนแปลงทางกฎหมาย” เขากล่าว “เราไม่อยู่ในสถานะที่แข็งแกร่งมากในการสร้างสภาพคล่องด้วยข้อจำกัดเหล่านั้น”

ภายใต้กฎหมายการเล่นเกมของรัฐนิวเจอร์ซีย์ เฉพาะผู้ให้บริการออนไลน์ที่ได้รับใบอนุญาตซึ่งมีเซิร์ฟเวอร์เฉพาะในแอตแลนติกซิตี้เท่านั้นที่ได้รับอนุญาตให้เสนอบริการแก่ผู้อยู่อาศัยในรัฐนิวเจอร์ซีย์

การเจรจาในสหราชอาณาจักรพังทลาย
ด้วยเหตุนี้เองที่ความเป็นไปได้ในการแบ่งปันกลุ่มผู้เล่นกับสหราชอาณาจักรและรัฐชาติอื่นๆ ตอนนี้อยู่นอกเหนือโต๊ะแล้ว เขากล่าวเสริม

Rebuckประกาศเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้วว่า DGE ได้ทำ “ข้อตกลงในหลักการ” กับคณะกรรมาธิการการพนันแห่งสหราชอาณาจักรเพื่อแบ่งปันกลุ่มผู้เล่นระหว่างทั้งสองประเทศ พวกเขา “จริงจังมาก” เขากล่าว โดยเสริมว่าข้อตกลงดังกล่าวจะนำไปสู่การ “เพิ่มขึ้นอย่างมาก” ในสภาพคล่องสำหรับผู้ประกอบการโป๊กเกอร์ออนไลน์ของรัฐนิวเจอร์ซีย์

“เราไม่สามารถดึงมันออกมาได้” Rebuck สารภาพกับ Global Gaming Business “กฎหมายของเราถูกจำกัดอย่างมากว่าเซิร์ฟเวอร์เกม เซิร์ฟเวอร์เกมจริงที่อนุญาตให้กำหนดผลลัพธ์ของเกมจะต้องอยู่ในแอตแลนติกซิตี้ และนั่นไม่ใช่เพียงรูปแบบธุรกิจที่พวกเขาเต็มใจที่จะนำมาใช้

“มีปัจจัยหลายประการที่เกี่ยวข้องกับการเล่นเกมออนไลน์ และมันไม่ใช่แค่เรื่องของการพลิกสวิตช์และพูดว่า ‘เราจะเปิดอินเทอร์เน็ตในวันนี้’ ”

โป๊กเกอร์ที่ Rock Bottom
นอกจากนี้ยังกำหนดให้ผู้เล่นในสหราชอาณาจักรละทิ้งการเล่นในแหล่งรวมระหว่างประเทศอันกว้างใหญ่บนเว็บไซต์เช่น PokerStars.com เพื่อแบ่งปันสภาพคล่องกับตลาดที่เพิ่งเริ่มพูดติดอ่างซึ่งมีประชากรน้อยกว่า 9 ล้านคนแทน เราไม่แน่ใจว่าสหราชอาณาจักรกำลังได้รับผลประโยชน์มากมาย

ปัญหายุ่งยากรอบ ๆ โป๊กเกอร์ออนไลน์ Rebuck มีทัศนคติที่ดีมากขึ้นเกี่ยวกับภาคเกมคาสิโนออนไลน์ของรัฐ ในขณะที่โป๊กเกอร์ทำจุดต่ำสุดตลอดกาลในเดือนมิถุนายน ส่วนหนึ่งเนื่องมาจากปัญหาสภาพคล่อง คาสิโนยังคงทำจุดสูงสุดใหม่ต่อไป

นอกจากนี้เขายังมองโลกในแง่ดีว่าภาคการพนันออนไลน์ของรัฐนิวเจอร์ซีย์จะได้รับการส่งเสริมอย่างมากหากศาลฎีกาตัดสินให้รัฐเห็นชอบในการเสนอราคาเพื่อเสนอการเดิมพันกีฬาที่ถูกกฎหมายภายในขอบเขตของตน

การเดิมพันกีฬานั้น “สุกงอมสำหรับการเล่นออนไลน์” Rebuck สัญญาไว้ควีนส์แลนด์ปฏิเสธข้อเสนอคาสิโนมูลค่า 2.4 พันล้านดอลลาร์ในโกลด์โคสต์ของออสเตรเลีย

รัฐบาลของรัฐควีนส์แลนด์ได้ยกเลิกข้อเสนอที่จะนำรีสอร์ทคาสิโนมูลค่า 3 พันล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย (2.4 พันล้านดอลลาร์) ไปยังโกลด์โคสต์ของออสเตรเลียเพียงไม่กี่วันหลังจากมีรายงานว่า Caesars Entertainment เข้าร่วมโครงการนี้

ควีนส์แลนด์ พรีเมียร์ อันนาสตาเซีย ปาลาสชุค
นายกรัฐมนตรีควีนส์แลนด์ Annastacia Palaszczuk อ้างถึงข้อกังวลด้านการอนุรักษ์และความไม่เต็มใจที่จะปล่อยให้คนในท้องถิ่นแบกภาระภาษีเพิ่มเติมใด ๆ เป็นเหตุผลในการปฏิเสธข้อเสนอรีสอร์ทคาสิโนที่สำคัญ

นักพัฒนา ASF Consortium ซึ่งเป็นบริษัทในออสเตรเลียที่ประสานงานการลงทุนของจีนกับพันธมิตรระดับโลกที่ทำธุรกิจใน Austrialia หวังว่าการมีส่วนร่วมของ Caesars จะทำให้รัฐบาลมั่นใจเกี่ยวกับความน่าเชื่อถือของข้อเสนอ เห็นได้ชัดว่ามันไม่ได้

นายกรัฐมนตรี Annastacia Palaszczuk กล่าวเมื่อวันอังคารว่าเหตุผลที่รัฐบาลของเธอในการปฏิเสธโครงการนี้ส่วนใหญ่เป็นเหตุผลด้านการอนุรักษ์ ข้อเสนอดังกล่าว ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากการประท้วงในท้องถิ่น จะเห็นการก่อสร้างอาคารโรงแรมสูง 5 ชั้น ลานพลาซ่าที่เรียงรายไปด้วยร้านอาหารและห้องประชุม และอัฒจันทร์ขนาด 1,200 ที่นั่ง

การพัฒนาเหล่านี้จะรุกล้ำพื้นที่สวนสาธารณะ Southport Spit ในขณะที่เพิ่มค่าใช้จ่ายในการขนส่งในท้องถิ่น

“เซ็นทรัลพาร์ค” ของรัฐควีนส์แลนด์
Palaszczuk กล่าวว่าเธอรับฟังชุมชนท้องถิ่นที่ต้องการอนุรักษ์พื้นที่สวนแห่งนี้ไว้สำหรับคนรุ่นต่อๆ ไป เธอกล่าวว่าเธอไม่พร้อมที่จะยอมให้คนในท้องถิ่นแบกรับภาระภาษีที่เกิดจากความจำเป็นในการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานด้านการขนส่ง

“นี่เป็นสถานที่ที่ไม่เหมือนใคร เทียบเท่ากับที่ Central Park ในนิวยอร์ก” เธอกล่าวกับผู้สื่อข่าว “ควรอนุรักษ์ไว้ให้สืบทอด”

แต่มีข้อกังวลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ เช่น แหล่งเงินทุนมาจากไหน และใครเป็นผู้จัดหาเงินทุนกันแน่ ในเดือนมีนาคม หนังสือพิมพ์ The Australianพบ

ว่า ASF ถูกผู้ตรวจสอบบัญชีระบุว่าเป็น “ข้อกังวลต่อเนื่อง” ณ วันที่ 31 ธันวาคมปีที่แล้ว บริษัทมีเงินสดในมือเพียง 6.25 ล้านดอลลาร์ โดยใช้จ่ายไปแล้ว 92 ล้านดอลลาร์จาก 102 ล้านดอลลาร์ที่ระดมได้จากนักลงทุน

รัฐบาลจีนในฐานะนักการเงินที่มีศักยภาพ
ในขณะเดียวกัน Louis Chien ผู้อำนวยการกลุ่ม ASF กล่าวกับ Australian Broadcasting Corporation เมื่อเร็วๆ นี้ว่า “ไม่ได้อยู่นอกขอบเขตของ

ความเป็นไปได้” ที่บริษัทก่อสร้างของรัฐ China China State Construction Engineering Corporation (CSCEC) จะเป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียรายใหญ่ ในทรัพย์สิน

แม้จะมีการจองเหล่านี้ แต่ ASF จะยังคงสถานะ “ผู้สนับสนุนที่ต้องการ” ที่ได้รับจากรัฐบาลควีนส์แลนด์เมื่อสี่ปีที่แล้ว ดังนั้นจึงมีอิสระที่จะยื่นข้อเสนออื่นสำหรับรีสอร์ทในสถานที่อื่น

Steven Tight ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาระหว่างประเทศของ Caesars เยือนออสเตรเลียเมื่อเดือนที่แล้วในภารกิจค้นหาข้อเท็จจริงเพื่อประเมินความเป็นไปได้ของโครงการโกลด์โคสต์ และบางคนแนะนำว่ายักษ์ใหญ่คาสิโนอเมริกันอาจสนใจการลงทุนในพื้นที่ที่มีหรือไม่มี ASF

Ceasars ซึ่งปัจจุบันไม่ได้เป็นเจ้าของหรือดำเนินการคาสิโนในออสเตรเลีย มีกำหนดจะโผล่ออกมาจากการล้มละลายที่ได้รับการเผยแพร่อย่างมากในปลายปีนี้ และมีแนวโน้มว่าจะมองหาโอกาสในการเติบโตในตลาดใหม่

เรียกร้องความโปร่งใสในการจ่ายเงิน

ประธานและซีอีโอของ AGA ส่งจดหมายเมื่อสัปดาห์ที่แล้วถึงรัฐมนตรีกระทรวงการคลัง Steven Mnuchin เพื่อขอคำแนะนำว่าอุตสาหกรรมเกมสามารถปฏิบัติตามภาระผูกพันในการรายงานทางการเงินและชุดแนวทางที่ออกในปี 2014 เกี่ยวกับการจัดการเงินที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมค้าปลีกที่เฟื่องฟูนี้ได้อย่างไร .

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม เนวาดากลายเป็นรัฐที่ห้าที่อนุญาตให้มีการขายและบริโภคกัญชาเพื่อสันทนาการ แต่ในระดับรัฐบาลกลาง เงิน

กองกลางยังคงผิดกฎหมาย สร้างปัญหาที่อาจเกิดขึ้นสำหรับคาสิโน ซึ่งคาดว่าจะรู้จักลูกค้าของพวกเขา และในบางกรณีก็เข้าใจแหล่งรายได้ของพวกเขา

เงินสดกัญชา
ในจดหมายของเขาถึง Mnuchin เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมฟรีแมนได้สอบถามเกี่ยวกับแนวทางในการยื่นรายงานกิจกรรมที่น่าสงสัยสำหรับธุรกรรมที่คาสิโนต้องสงสัยเชื่อมโยงกับธุรกิจกัญชา ไม่ใช่แค่ในเนวาดาเท่านั้น แต่ทุกรัฐที่สถานการณ์ดังกล่าวอาจเกิดขึ้น

นอกจากนี้เขายังตั้งข้อสังเกตอีกว่าการตัดการเชื่อมต่อระหว่างการห้ามของรัฐบาลกลางเกี่ยวกับกัญชาและความพยายามในการทำให้ถูกกฎหมายของรัฐ “ยังคงนำเสนอความซับซ้อนและความท้าทายสำหรับสถาบันการเงินหลายประเภท รวมถึงคาสิโน”

การสอบสวนดังกล่าวเกิดขึ้นเพื่อตอบสนองต่อคำร้องขอของกระทรวงการคลังสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับภาระด้านกฎระเบียบที่ยุ่งยากที่ธุรกิจทางการเงินต้องเผชิญ

“เราจำเป็นต้องรู้ว่าคาสิโนควรใช้คำแนะนำเกี่ยวกับกัญชาปี 2014 ในการยื่น [รายงานกิจกรรมที่น่าสงสัย] ให้กับลูกค้าที่มีเงินทุนในการเล่นเกมปรากฏขึ้นหรือเป็นที่รู้กันว่ามาจากธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับกัญชา” ฟรีแมนเขียน

คำแนะนำปี 2014 ที่เขาอ้างถึงอ้างถึงเอกสารที่จัดทำโดยเครือข่ายบังคับใช้อาชญากรรมทางการเงิน (FinCEN) ของกระทรวงการ

คลังสหรัฐฯ ซึ่งอธิบายว่าองค์กรทางการเงินต้องรายงานเงินสดจำนวนมากที่ต้องสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับกัญชาอย่างไร คาสิโนเผชิญกับภาระเพิ่มเติม ฟรีแมนชี้ให้เห็น เนื่องจากข้อกำหนดของตนเองในการปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ต่อต้านการฟอกเงิน (AML)

ในปี 2014 ขณะที่ความพร้อมของกัญชาทางการแพทย์เพิ่มมากขึ้น คณะกรรมการควบคุมการเล่นเกมของเนวาดาเตือนผู้ได้รับใบ

อนุญาตว่ากฎหมายของรัฐบาลกลางยังคงบังคับใช้อยู่และเตือนความสนใจในการเล่นเกมไม่ให้เป็นอันตรายต่อใบอนุญาตของตนโดยเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจกัญชา นโยบายของ GCB ระบุไว้:

“เว้นแต่กฎหมายของรัฐบาลกลางจะมีการเปลี่ยนแปลง คณะกรรมการไม่เชื่อว่าการลงทุนหรือการมีส่วนร่วมอื่น ๆ ในสถานประกอบการกัญชาทางการแพทย์หรือสถานประกอบการโดยบุคคลที่ได้รับการอนุมัติการเล่นเกมหรือได้ยื่นขออนุมัติการเล่นเกมนั้นสอดคล้องกับกฎระเบียบที่มีประสิทธิผลของการเล่นเกม ”

แสวงหาการบรรเทาทุกข์ด้านกฎระเบียบ
คาสิโนถือเป็นการละเมิดกฎหมาย ในทางเทคนิค หากพวกเขาจงใจยอมรับการเดิมพันจากใครก็ตามที่ทำงานในอุตสาหกรรมกัญชา

ดังนั้นพวกเขาจำเป็นต้องให้สัตวแพทย์ทุกคนที่วางเดิมพันในกรณีที่พวกเขามีลิงค์ไปยังธุรกิจที่ได้รับอนุญาตตามกฎหมายในเนวาดาหรือไม่?

จดหมายของฟรีแมนมาเพื่อตอบสนองต่อคำขอของกระทรวงการคลังสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับกฎระเบียบที่ขัดขวางการดำเนินธุรกิจ นอกเหนือจากการแสวงหาความชัดเจนเกี่ยวกับข้อกำหนดการรายงานของคาสิโน ฟรีแมนแนะนำให้กระทรวงการคลังพิจารณาการ

ปรับปรุงกฎระเบียบที่กำหนดให้คาสิโนรายงานธุรกรรมทั้งหมดที่มีมูลค่ามากกว่า 10,000 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่กำหนดไว้ในปี 1972

“อุตสาหกรรมเกมยังคงแบกรับภาระหนักในการจัดเตรียมและส่ง [รายงานธุรกรรมสกุลเงิน] สำหรับธุรกรรมสกุลเงินทั้งหมดที่เกิน $10,000 เมื่อรวมกันแล้วใน ‘วันเล่นเกม’ ตลอด 24 ชั่วโมง” เขาเขียน

ฟรีแมนแนะนำว่าภาระด้านกฎระเบียบสามารถบรรเทาลงได้หากจำนวนเงินที่คาสิโนต้องรายงานคิดเป็นอัตราเงินเฟ้อเป็นเวลา 45 ปี ซึ่งจะเพิ่มจำนวนเงินจาก 10,000 ดอลลาร์เป็น 60,000 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม สำหรับตอนนี้ ข้อกำหนดการรายงานสำหรับอุตสาหกรรมคาสิโนจะยังคงเป็นเรื่องที่น่าปวดหัว ซึ่งบางที AGA อาจสูบกัญชาที่ปลูกในเนวาดาเพื่อทำให้มันหายไปGT Q2 ขาดทุนส่วนใหญ่เนื่องมาจากอัตราแลกเปลี่ยนที่ไม่ดีด้วย Lotto อิตาลีและการขายดาวน์สองเท่า

แม้จะขาดทุนในไตรมาสที่สองและรายได้ลดลงจากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว แต่บมจ.อินเตอร์เนชั่นแนลเกมเทคโนโลยี

(IGT)เอาชนะการประมาณการของวอลล์สตรีท การสูญเสีย 252.2 ล้านดอลลาร์จากรายรับ 1.22 พันล้านดอลลาร์ เทียบกับรายรับ 82.9 ล้านดอลลาร์จากรายรับ 1.29 พันล้านดอลลาร์ในไตรมาสที่สองของปี 2559 นักวิเคราะห์คาดการณ์รายรับ 1.2 พันล้านดอลลาร์

IGT Q2 ขาดทุน 2017
International Game Technology (IGT) หนึ่งในซัพพลายเออร์รายใหญ่ที่สุดของเครื่องสล็อตรายงานการขาดทุนในไตรมาสที่

สองเมื่อวันอังคาร แต่กล่าวว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะเปิดตัวในเดือนตุลาคมที่ G2E ในลาสเวกัสน่าจะช่วยนำรายได้กลับมาอยู่ในแนวเดียวกัน การสูญเสียดังกล่าวแสดงถึงการลดลง 5.1 เปอร์เซ็นต์สำหรับซัพพลายเออร์เกมและลอตเตอรีในลอนดอนในช่วงสิ้นสุดวันที่ 30

มิถุนายน เจ้าหน้าที่กล่าวเมื่อวันอังคารในแถลงการณ์ว่า “ส่วนใหญ่เป็นผลมาจากการเปลี่ยนแปลงสัมปทานล็อตเตอรี่ [อิตาลี] ใหม่ และการขาย ของ Double Down Interactive LLCซึ่งปิดให้บริการในวันที่ 1 มิถุนายน”

การแปล: อัตราแลกเปลี่ยนไม่เอื้ออำนวยในทั้งสองธุรกรรม และส่งผลให้ IGT ขาดทุนสุทธิ 220 ล้านดอลลาร์

แต่ตามรายงานของLas Vegas Review-JournalและGGRAsiaนั้น Marco Sala CEO ของ IGT ไม่ท้อแท้กับข่าวนี้ ในการประชุมทางโทรศัพท์กับนักลงทุนเมื่อเช้าวันอังคาร Sala ตั้งข้อสังเกตว่าบริษัทมุ่งเน้นไปที่การลดหนี้และเพิ่มการสร้างเงินสดผ่านสินทรัพย์ที่มีวินัยและการจัดการทางการเงิน นอกจากนี้เขายังกล่าวเพิ่มเติมว่าผู้ถือหุ้นจะได้รับเงินปันผล 20 เปอร์เซ็นต์ต่อหุ้นในวันที่ 24 สิงหาคม

เจาะเข้า
นอกจากการจ่ายเงินปันผลแล้ว Sala ยังกล่าวอีกว่าบริษัทได้จัดส่งเครื่องเกมจำนวน 8,884 เครื่องทั่วโลกในไตรมาสที่สอง ซึ่งเป็น

ผลมาจากความต้องการทดแทนที่แข็งแกร่ง ส่วนหนึ่งของนั้นคือเครื่องเกม 3,591 เครื่อง รวมถึงเครื่องลอตเตอรีวิดีโอ ไปยังตลาดต่างประเทศในช่วงไตรมาสที่สองของปี 2560 เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับ 2,989 หน่วยในช่วงเดียวกันของปีก่อน

หัวหน้าบริษัทยังแสดงความตื่นเต้นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่กำลังพัฒนาซึ่งน่าจะสร้างการเติบโตในอนาคต เขากล่าวว่าการสร้างสรรค์ใหม่เจ็ดรายการจะเปิดตัวในเดือนตุลาคมที่ Global Gaming Expo (G2E) ในลาสเวกัส

ข้อดีอีกอย่างคือการขาย Double Down Interactive ให้กับ Double U Games IGT ซื้อบริษัทในปี 2555 ด้วยมูลค่า 500 ล้านดอลลาร์ นี่คือจุดสูงสุดของการระเบิดของเกมโซเชียลและชุด Double Down ในขณะนั้นเป็นคาสิโนโซเชียลที่ได้รับความนิยมมาก

ที่สุดบน Facebook และเป็นเกม Facebook ที่ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นอันดับสี่โดยรวม ข้อตกลงของ Double U Games มีมูลค่า 825 ล้านดอลลาร์และปิดในเดือนมิถุนายน

สลิปหุ้น
ผู้เชี่ยวชาญมักจะเห็นด้วยกับทัศนคติที่สดใสของศาลา David Katz นักวิเคราะห์ของ Telsey Advisory Group กล่าวในแถลงการณ์ว่าการเงินของ IGT อยู่ในเกณฑ์ดี

“ผลลัพธ์ที่ดีกว่าที่คาดไว้ได้รับแรงหนุนจากการปรับปรุงในบางพื้นที่ที่สำคัญที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเกมในอเมริกาเหนือและระหว่างประเทศตลอดจนระดับการทำกำไร” เขากล่าว

นักวิเคราะห์ของ JP Morgan สามคนก็มองเห็นอนาคตที่ดีเช่นกัน โดยสังเกตว่าไตรมาส 2 ที่ปรับกำไรแล้ว ” … ก่อนหักดอกเบี้ย ภาษี ค่าเสื่อมราคา และค่าตัดจำหน่าย (EBITDA) ที่ 424 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ นั้นสูงกว่าฉันทามติ ซึ่งได้แรงหนุนจากการเติบโตของลอตเตอรีและการขนส่งระหว่างประเทศ”

อย่างไรก็ตาม นั่นยังไม่เพียงพอที่จะช่วยชะลอราคาหุ้นของ IGT ที่ประสบมาตั้งแต่เดือนมกราคม หุ้นได้ลดลงร้อยละ 25 ตั้งแต่วันแรกของปี ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา มูลค่าหุ้นลดลงร้อยละ 9 หุ้นอยู่ที่ 30.15 ดอลลาร์เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2559 แต่ราคาก็ลด

ลงตั้งแต่นั้นมา ราคาร่วงลงอีกครั้งหลังการซื้อขายวันพุธ โดยร่วง 32 เซนต์ เหลือ 21.14 ดอลลาร์คาสิโนในแอตแลนติกซิตียุติข้อพิพาทด้านภาษีกับรัฐนิวเจอร์ซีย์ ประหยัดเงินได้หลายล้าน

Chris Christie ผู้ว่าการรัฐนิวเจอร์ซีย์ (ขวา) กล่าวว่าในที่สุดข้อตกลงภาษีที่มีการโต้แย้งกันมานานก็ได้บรรลุข้อตกลงกับคาสิโน

รีสอร์ทในแอตแลนติกซิตี้ เช่น Bally’s, Caesars, Harrah’s และ Golden Nugget ทรัพย์สินทั้งสามของมหาเศรษฐีคาร์ล อิคาห์น ได้แก่ ทรอปิคานา อดีตทรัมป์ทัชมาฮาล และทรัมป์พลาซ่า ก็ได้ตกลงร่วมกับรัฐเช่นกัน

คาสิโนแอตแลนติกซิตี้ คริส คริสตี้
Chris Christie ตกเป็นข่าวพาดหัวข่าวมากมายเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่อยู่กับร่องกับรอยของเขาในเกม Mets และพักผ่อนริม

ชายหาดที่บ้านพักผู้ว่าการรัฐ แต่สัปดาห์นี้ฝ่ายบริหารของเขาบรรลุข้อตกลงเรื่องภาษีกับคาสิโนในแอตแลนติกซิตี้ ซึ่งช่วยประหยัดเงินของรัฐได้หลายล้านดอลลาร์

รายละเอียดทางการเงินของการระงับคดีไม่ได้รับการเปิดเผย แต่ผู้ว่าการรัฐกล่าวว่ากฎหมายพันธบัตรมูลค่า 80 ล้านดอลลาร์ที่สภาเทศบาลเมืองแนะนำเมื่อเดือนที่แล้วจะครอบคลุมข้อตกลงทั้งหมด

ซึ่งหมายถึงว่าข้อพิพาทด้านภาษีที่เหลือทั้งหมดกับคาสิโนในแอตแลนติกซิตี้ได้รับการตัดสินแล้ว ซึ่งเป็นการพัฒนาที่ขจัดภาระทางการเงินที่หนักหน่วงซึ่งวนเวียนอยู่เหนือรัฐบาลท้องถิ่นของเมืองตากอากาศมานานหลายปี

รัฐนิวเจอร์ซีย์เข้าควบคุมการเงินของแอตแลนติกซิตี้เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ในเดือนกุมภาพันธ์ Borgata คาสิโนที่ใหญ่ที่สุดได้ยุติข้อพิพาทด้านภาษีเป็นเงิน 72 ล้านดอลลาร์ ซึ่งน้อยกว่าครึ่งหนึ่งของ 165 ล้านดอลลาร์ที่เมืองนี้เป็นหนี้ทรัพย์สิน MGM

“การตั้งถิ่นฐานที่เข้าถึงได้ด้วยคาสิโนเหล่านี้ถือเป็นจุดสุดยอดของความพยายามที่ประสบความสำเร็จของฝ่ายบริหารของฉันในการ

จัดการกับความท้าทายที่สำคัญที่สุดและน่ารำคาญที่กำลังเผชิญอยู่ในเมือง” คริสตี้ประกาศ “การอุทธรณ์ภาษีทรัพย์สินของคาสิโนไม่คุกคามอนาคตทางการเงินของเมืองอีกต่อไป”

ไม่มีการอุทธรณ์อีกต่อไป
ในขณะที่ภาวะเศรษฐกิจถดถอยและคาสิโนในแอตแลนติกซิตี้เห็นว่ารายได้ลดลง เจ้าของแย้งว่าการประเมินมูลค่าของรีสอร์ทของพวกเขาสูงเกินจริง และภาษีทรัพย์สินจึงสูงเกินไป

ศาลตัดสินในภายหลังว่ารีสอร์ทจ่ายเงินเกินจริง Borgata ส่งเช็คทรัพย์สินเกินกว่า 100 ล้านดอลลาร์ระหว่างปี 2552 ถึง 2555 และ 65 ล้านดอลลาร์ระหว่างปี 2556 ถึง 2558

การครอบครองแอตแลนติกซิตีของ C hristie ส่วนใหญ่เป็นการตอบสนองสิ่งที่เขาเชื่อว่าคือการที่ผู้นำท้องถิ่นไม่สามารถดำเนินการ

เพื่อแก้ไขข้อพิพาทด้านทรัพย์สินได้ เขาได้แต่งตั้งเจฟฟรีย์ เคียซา อดีตวุฒิสมาชิกสหรัฐฯ และอัยการสูงสุดของรัฐนิวเจอร์ซีย์ ให้เป็นผู้นำการฟื้นฟูทางการเงิน การตกลงใจเรื่องการอุทธรณ์ 8 คดีด้วยเงินต่ำกว่า 80 ล้านดอลลาร์ ดูเหมือนจะเป็นชัยชนะครั้งใหญ่ของรัฐบาลของเขา

“เราทำให้มันมีความสำคัญตั้งแต่วันแรกในการบรรลุข้อตกลงการตั้งถิ่นฐานกับคาสิโนที่เป็นประโยชน์ต่อเมือง” Chiesa กล่าว

ขณะนี้ผู้ให้บริการเกมมีส่วนร่วมในโปรแกรมการชำระเงินแทนภาษี (PILOT) ของเมืองที่รับประกันเงินกองทุนท้องถิ่นจำนวน 120 ล้านดอลลาร์ต่อปี เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน รีสอร์ทไม่สามารถยื่นอุทธรณ์ภาษีทรัพย์สินได้

เคลียร์เพื่อขึ้นเครื่องแล้ว
ขณะนี้มีการยุติข้อพิพาทด้านภาษีมูลค่ากว่า 100 ล้านดอลลาร์แล้ว เมืองนี้จึงสามารถมุ่งความสนใจไปที่การมองไปข้างหน้าแทนที่จะมองย้อนกลับไป จากข้อมูลล่าสุดทั้งหมด มีเหตุผลมากมายในการมองโลกในแง่ดี

รายได้จากการเล่นเกมในแอตแลนติกซิตี้โพสต์เปอร์เซ็นต์เพิ่มขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2559 (7.21 เปอร์เซ็นต์) ตั้งแต่ปี 2550 โดยมีคาสิโนรวบรวมเงินรางวัล 2.6 พันล้านดอลลาร์ การเล่นเกมแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในปีนี้ เนื่องจากการชนะเพิ่มขึ้นมากกว่า 11 เปอร์เซ็นต์สำหรับผู้ให้บริการเกมจนถึงเดือนมิถุนายน

บางทีสัญญาณที่น่าสนใจที่สุดที่บ่งชี้ว่าโชคชะตาของแอตแลนติกซิตี้กำลังเปลี่ยนแปลงก็คือการลงทุนกลับมาแล้ว ฮาร์ดร็อคทุ่มเงิน 500 ล้านดอลลาร์เพื่อเปลี่ยนทัชมาฮาลให้เป็นรีสอร์ทธีมร็อคแอนด์โรล และเมื่อเร็ว ๆ นี้ Caesars และ MGM ก็เปิดเผยว่าพวกเขาก็พร้อมที่จะทุ่มเงินเพิ่มบนโต๊ะเช่นกัน

มื่อวันอังคารที่ผ่านมา ประธานและซีอีโอของ AGA Geoff Freeman ได้นำการอภิปรายโต๊ะกลมที่มหาวิทยาลัยสต็อกตันในรัฐนิวเจอร์ซีย์ ซึ่งหน่วยงานกำกับ

ดูแลการเล่นเกม ผู้บริหารองค์กร ผู้ผลิตอุปกรณ์ และตัวแทนการเล่นเกมของชนเผ่าได้พบกันเพื่อหารือเกี่ยวกับแนวความคิดของการเล่นเกมที่มีความรับผิดชอบ และสิ่งที่พวกเขาหมายถึงในปัจจุบัน

สัปดาห์การศึกษาการเล่นเกมอย่างมีความรับผิดชอบเป็นความคิดริเริ่มประจำปีจาก AGA ที่มีกิจกรรมทั่วสหรัฐอเมริกาเพื่อรวบรวมผู้คนที่เกี่ยวข้องกับการเล่นเกมโดยคิดว่าทุกเรื่องของการพนันจำเป็นต้องได้รับการจัดการอย่างรับผิดชอบ และอุตสาหกรรมคาสิโนจำเป็นต้องแสดงให้เห็นว่าใส่ใจ

เรียกร้องความโปร่งใสในการจ่ายเงิน
ฟรีแมนประกาศในที่ประชุม AGA ในสัปดาห์นี้เผยแพร่จรรยาบรรณที่อัปเดตเกี่ยวกับการเล่นเกมอย่างมีความรับผิดชอบ เขาบอกว่า

รหัสใหม่ได้รับการแก้ไขเพื่อบัญชีสำหรับความก้าวหน้าในยุคดิจิทัล แต่ยังคงสนับสนุนข้อความต่อเนื่องของกลุ่มอุตสาหกรรมคาสิโนเกี่ยวกับการเล่นเกมอย่างมีความรับผิดชอบ

“จรรยาบรรณที่ได้รับการปรับปรุงของเราจะให้แน่ใจว่าสมาชิกของเราและพนักงานของพวกเขามีเครื่องมือที่จำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ปลอดภัยและมีความรับผิดชอบ” ฟรีแมนกล่าว โดยอธิบายว่าสิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่ามาตรฐาน AGA ใช้ได้กับการเล่นเกมทุกรูปแบบ รวมถึงรูปแบบใหม่ๆ ที่ต้องอาศัยเทคโนโลยีออนไลน์ อุปกรณ์เคลื่อนที่ และการโต้ตอบ

เขากล่าวว่ากฎใหม่ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของมาตรการการเล่นเกมที่มีความรับผิดชอบ เน้นความโปร่งใสที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับอัตราต่อรอง

และการจ่ายเงิน ขณะเดียวกันก็ส่งเสริมความซื่อสัตย์มากขึ้นในการโฆษณาและการตลาด รับรองว่าอัตราต่อรองเหล่านี้จะไม่บิดเบือนความจริงเพียงเพื่อล่อลวงลูกค้า

โต๊ะกลมแบบครบวงจร
Marcus Prater กรรมการบริหารของสมาคมผู้ผลิตอุปกรณ์เกม อธิบายถึงความพยายามในการทำให้อุตสาหกรรมยอมรับการเล่นเกมอย่างมีความรับผิดชอบ

“การนำเสนอข้อความแห่งความมุ่งมั่นที่เป็นหนึ่งเดียวและให้ความสำคัญกับพื้นที่รับผิดชอบที่เราทุกคนมีร่วมกัน ไม่เพียงแต่ในช่วงสัปดาห์พิเศษนี้เท่านั้น แต่ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน” เขากล่าว “สะท้อนให้เห็นถึงการมุ่งเน้นเต็มเวลาของเราในแง่มุมที่สำคัญของข้อมูลเฉพาะของเรา ความบันเทิงจากการเล่นเกม”

เออร์นี่ สตีเวนส์ประธานสมาคมเกมแห่งชาติอินเดียสะท้อนความรู้สึกดังกล่าว โดยกล่าวว่า NIGA และผู้ประกอบการชนเผ่าไม่ได้ใช้ความคิดเรื่องการติดยาเสพติดอย่างเบามือ

“ชนเผ่าของเราได้จัดลำดับความสำคัญและพัฒนาโปรแกรมในการจัดการกับโรคของการติดการพนันนับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งอุตสาหกรรมของเรา” สตีเวนส์กล่าว “นี่เป็นปัญหาที่ก้าวข้ามการเล่นเกมของชนเผ่าหรือเชิงพาณิชย์”

AGA สนับสนุนโครงการริเริ่มการเล่นเกมอย่างมีความรับผิดชอบ ซึ่งรวมถึงการให้ทุนสนับสนุนการวิจัยเกี่ยวกับวิธีการรักษาและป้องกันที่มีประสิทธิภาพสำหรับปัญหาการพนัน ตลอดจนการสร้างและการแจกจ่ายสื่อการศึกษาสำหรับการฝึกอบรมพนักงานที่

ครอบคลุมมื่อเส้นตายการค้าผ่านไปแล้ว และรายชื่อตอนนี้ก็ถูกกำหนดไว้เป็นส่วนใหญ่แล้ว หนังสือกีฬาก็พร้อมสำหรับการสิ้นสุดช่วงฤดูร้อนและช่วงเพลย์ออฟฤดูใบไม้ร่วงที่หวังว่าจะยุ่งวุ่นวาย

Dodgers ถูกมองว่าเป็นผู้ชนะรายใหญ่จากเส้นตายการซื้อขายในวันที่ 31 กรกฎาคม แม้ว่าเอซเคลย์ตันเคอร์ชอว์ (15-2, 2.04 ERA) จะอยู่ใน DL แต่ลอสแองเจลิสก็มีลีก 14 เกมใน NL West

Westgate SuperBook มีดอดเจอร์สอยู่ที่ 9-4 หรือ +225 เพื่อคว้ารางวัล Commissioner’s Trophy ฮุสตัน แอสโทรส อยู่ต่อไปที่ 5-1 กับวอชิงตัน เนชั่นแนลส์

สามอันดับแรกตามมาด้วยบอสตัน เรดซอกซ์ (6-1) และนิวยอร์ก แยงกี้ส์และตัวป้องกันแชมป์ชิคาโก้ คับส์ ทั้งคู่อยู่ที่ (7-1) คลีฟแลนด์ อินเดียนส์ เจ้าของธงอัล อยู่ที่ 8-1

ด้วยสถิติที่ดีที่สุดในกีฬาเบสบอลที่ 75-31 ระยะเวลาการค้าที่ไม่ได้ใช้งานจากดอดเจอร์สน่าจะเป็นที่เข้าใจได้ แต่ทีมกลับออกไปและเริ่มเหยือก Yu Darvish จาก Detroit Tigers ซึ่งเป็นฝ่ายขวาที่แข็งแกร่งซึ่งสามารถเติมเต็มให้กับ Kershaw ในระหว่างกาลและมอบทรัพย์สินอันมีค่าอื่นในรอบตัดเชือก

“ความจริงที่ว่าแผนกต้อนรับส่วนหน้าก้าวขึ้นมาและทำสิ่งที่พวกเขาทำตามกำหนดเวลา หมายความว่าพวกเขาจริงจังพอๆ กับเรา” จัสติน เทิร์นเนอร์ เบสคนที่สามของดอดเจอร์สกล่าว

ลอสแองเจลิสเป็นทีมเต็งของ SuperBook ก่อนการซื้อขายที่ 5-2 แต่เส้นสั้นลงหลังจากการบวกของ Darvish

Dodgers ไม่ได้รับรางวัล World Series มาตั้งแต่ปี 1988 โครงเรื่องไม่เหมือนกันกับความแห้งแล้ง 108 ปีของทีม Cubs ที่จบลงเมื่อฤดูใบไม้ร่วงปีที่แล้ว แต่ด้วยฐานแฟนคลับที่หลงใหลและแฟรนไชส์ที่มีเรื่องราวมากมาย ความตื่นเต้นจึงแพร่สะพัด

ผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุด: แยงกี้
อัตราต่อรอง World Seriesของแยงกี้ยังเพิ่มขึ้นที่ SuperBook เนื่องจากการดำเนินการตามกำหนดเวลาการซื้อขาย ปัจจุบันกำลังต่อสู้กับคู่แข่งอย่างบอสตันเรดซอกซ์สำหรับอัลอีสต์ นิวยอร์กได้ซื้อซันนี่เกรย์จากโอกแลนด์กรีฑาในการเคลื่อนไหวที่ควรสนับสนุนการหมุนเวียนเริ่มต้น

ฝ่ายขวาคือ 6-5 ของปี โดยมีศักราช 3.43 แยงกี้ยังลงเหยือกเริ่มต้นเจมีการ์เซีย (5-7, 4.29 ERA) ซึ่งเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับห้าผู้เริ่มต้น

ก่อนถึงเส้นตาย อัตราต่อรองของเวิลด์ซีรีส์ของแยงกี้อยู่ที่ 10-1

ผู้แพ้ที่ใหญ่ที่สุด: Astros
ฮูสตันเป็นทีมที่ดีที่สุดในลีกอเมริกันตลอดทั้งฤดูกาล แต่ผลการดำเนินงานตามกำหนดเวลาการค้าของพวกเขาล้มเหลวในการโน้มน้าวนักพนันกีฬาว่าทีมพร้อมที่จะคว้าแชมป์เวิลด์ซีรีส์ครั้งแรก

ปัญหาหลักคือจะทำอย่างไรกับเหยือกเริ่มต้น Lance McCullers ซึ่งปัจจุบันอยู่ในรายชื่อผู้พิการ 10 วัน Astros แพ้ทั้งห้าเกมที่เขาลงสนามจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเรียกว่า “อาการไม่สบายหลัง”

McCullers ยกเลิกการวิ่งที่ได้รับ 23 ครั้งในช่วงนั้นจากโอกาสที่ขว้างทั้งหมดเพียง 24 ครั้ง วิธีแก้ปัญหาของ Astros คือ Francisco Liriano ผู้มีประสบการณ์ของ Blue Jays ซึ่งมาที่ฮูสตันพร้อมกับ 5.88 ERA ที่ป่องในปี 2560

SuperBook มีฮูสตันที่ 9-2 ก่อนถึงเส้นตาย

“ฉันจะไม่โกหก ความผิดหวังเป็นเพียงการพูดน้อยไปหน่อย” Astros ace Dallas Keuchel กล่าวกับผู้สื่อข่าว “ฉันรู้สึกเหมือนมีทีมจำนวนหนึ่งที่สนับสนุนบัญชีรายชื่อของพวกเขาจริงๆ … และพวกเราแค่อยู่เฉยๆ ก็น่าผิดหวังจริงๆ”จนถึงขณะนี้ สถานที่ให้บริการ “สำหรับชาวต่างชาติเท่านั้น” ในอินชอน

ได้ต้อนรับผู้คน 310,000 คนในช่วงสามเดือนแรก ซึ่งขาดการคาดการณ์ผู้มาเยือน 1.5 ล้านคนในปีแรก แม้ว่าจะยังมีเวลาอีกเก้าเดือนที่ต้องติดตาม แต่ตัวเลขเบื้องต้นเหล่านี้ทำให้เกิดความกังวล

คอมเพล็กซ์ Paradise City ขนาดใหญ่แห่งนี้อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติอินชอนของกรุงโซลเพียงไม่กี่นาที กำลังได้รับการพัฒนาโดย Paradise Group ของเกาหลีใต้และ Sega Sammy Holdings ของญี่ปุ่น เป็นรีสอร์ทคาสิโนครบวงจรแห่งแรกในเกาหลีใต้ และยังมีอีกมากมายที่จะตามมา

การมองในแง่ดีว่ามีผู้เข้าพักสูง
แม้จะมีจำนวนผู้เยี่ยมชมไม่มากนัก แต่ Paradise City ก็ยังคงมั่นใจว่ารีสอร์ทจะประสบความสำเร็จ โฆษกคนหนึ่งบอกกับหนังสือพิมพ์ โคซุน อิลโบของเกาหลีใต้ว่าสัญญาณเชิงบวกปรากฏชัดเจน

“นับตั้งแต่เปิดเฟสแรก ห้องพักในโรงแรมประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์ถูกครอบครอง” โฆษกกล่าว เขาเสริมว่าเมื่อขั้นตอนที่สองของการก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งขณะนี้กำลังดำเนินการเพื่อเปิดในต้นปีหน้า จำนวนผู้สัญจรไปมาจะเพิ่มขึ้นเนื่องจากรีสอร์ทจะมีตัวเลือกความบันเทิงมากขึ้น เช่นเดียวกับโรงแรมบูติก

อย่างไรก็ตาม รีสอร์ทไม่ต้องการพักผ่อนบนเกียรติยศ เนื่องจากจะมีรีสอร์ทขนาดใหญ่อีก 2 แห่งที่วางแผนไว้สำหรับทางเดินอินชอนเร็วๆ นี้

Mohegan Gamingผู้ให้บริการคาสิโนชนเผ่าอเมริกันได้ร่วมมือกับบริษัทเคมีภัณฑ์ของเกาหลีใต้ KCC และสนามบินนานาชาติอินชอน ในขณะเดียวกัน Caesars Entertainment ข้ามชาติในลาสเวกัสได้ร่วมมือกับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชาวจีน ทั้งสองแห่งคาดว่าจะเริ่มก่อสร้างได้ภายในสิ้นปีนี้

ศักยภาพด้านรายได้ที่จำกัด
ความหวังสำหรับนักลงทุนในอินชอนคือการร่วมมือกันพวกเขาจะบรรลุเป้าหมายที่สำคัญ โดยสร้างจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่ได้รับการขนานนาม แต่การมองโลกในแง่ดีนั้นต้องได้รับการดูแลด้วยความระมัดระวัง ตราบเท่าที่เกาหลีใต้กันไม่ให้พลเมืองของตนเอง ซึ่งเป็นการจำกัดศักยภาพในการสร้างรายได้

ปัจจุบันมีเพียง Kangwon Land ใกล้กับสถานที่จัดโอลิมปิกฤดูหนาวปี 2018 ห่างจากกรุงโซลประมาณสามชั่วโมงเท่านั้นที่เชิญชาวเกาหลีที่อาศัยอยู่มาเล่น

อย่างไรก็ตาม ความพยายามที่ซับซ้อนยิ่งขึ้นในการดึงดูดลูกค้าชาวต่างชาติ รวมถึงการจำกัดการเดินทางโดยไม่คาดคิดที่รัฐบาลจีนกำหนดไว้กับพลเมืองของตน สองวันก่อนที่ Paradise City จะเปิดทำการ ซึ่งสอดคล้องกับข้อจำกัดการเดินทางของจีนไปยังมาเก๊าที่อ่อนลง

การโจมตีแบบฟอยล์

ในข้อความที่ส่งถึงพนักงานในสัปดาห์นี้ และภายหลังโพสต์บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ สถานทูตกล่าวว่าเจ้าหน้าที่รัฐบาลสหรัฐฯ ถูกห้ามไม่ให้เข้าคาสิโนบ่อยๆ เนื่องจาก “ภัยคุกคามที่กำลังดำเนินอยู่”

“เช่นเคย สถานทูตสหรัฐฯ จะยังคงประเมินความเคลื่อนไหวของบุคลากร และสนับสนุนให้พลเมืองสหรัฐฯ ทุกคนตระหนักถึงสภาพแวดล้อมโดยรอบตลอดเวลา และใช้มาตรการที่เหมาะสมเพื่อรับรองความปลอดภัยและความมั่นคงของพวกเขา” สถานทูตสหรัฐฯ กล่าวเสริม

“เหตุการณ์ก่อการร้ายอาจเกิดขึ้นโดยไม่มีการเตือนล่วงหน้าหรือไม่มีการเตือนเลย ในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ด้านความปลอดภัย ให้หลีกเลี่ยงพื้นที่และติดตามสื่อเพื่อดูความคืบหน้าล่าสุด” คำเตือนเสริม

การโจมตีแบบฟอยล์
ในแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ ฝ่ายบริหารของคาสิโนตอบโต้ว่าความปลอดภัยของผู้มาเยือนนั้น “รับประกัน” และทรัพย์สินจะ “ดำเนินกิจกรรมต่อไปตามปกติ และประตูและห้องโถงจะยังคงเปิดอยู่ โดยมีมาตรการรักษาความปลอดภัยในสถานที่เพื่อปกป้องผู้เยี่ยมชมทั้งหมด ”

Roland Khoury ประธาน Casino Du Liban ปฏิเสธคำแถลงของสถานทูตว่าเป็น “มาตรการปกติที่ไม่เกี่ยวข้องเฉพาะกับ Casino Du Liban” เขาบอกว่าคาสิโนได้รับการปกป้องโดย “โพสต์ข่าวกรองของกองทัพ, โพสต์กองกำลังรักษาความปลอดภัยภายใน, ด่านตรวจกองทัพที่ทางเข้า, นอกเหนือจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยส่วนตัว”

คาสิโนหาได้ยากในตะวันออกกลาง เนื่องจากการพนันเป็นสิ่งต้องห้ามอย่างชัดเจนในอัลกุรอาน ซึ่งเป็นหนังสือศักดิ์สิทธิ์ของศาสนา

อิสลาม และในขณะที่เลบานอนรอดพ้นจากความโหดร้ายที่เลวร้ายที่สุดที่เกิดขึ้นโดยผู้ก่อการร้ายทั่วทั้งภูมิภาคเป็นส่วนใหญ่ แต่ Casino Du Liban ก็เป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้ขององค์กรญิฮาด Salafist ซึ่งได้ผิดกฎหมายการพนันโดยสิ้นเชิง

ในวันส่งท้ายปีเก่าปี 2014 ทางการเลบานอนได้ขัดขวางความพยายามวางระเบิดคาสิโนแบบฆ่าตัวตายโดยชาวคริสเตียนที่เปลี่ยนมานับถือศาสนาอิสลามหัวรุนแรง ซึ่งวางแผนจะขับรถบรรทุกที่บรรทุกวัตถุระเบิดเข้าไปในอาคาร คาสิโนตอนนี้ห้ามไม่ให้รถยนต์เข้าไปในสถานที่ของตน

ประวัติศาสตร์อันงดงาม
Casino Du Libon มีประวัติที่น่าสนใจ สร้างขึ้นเมื่อปี 1959 เมื่อเลบานอนเป็นจุดหมายปลายทางอันหรูหราสำหรับนักท่องเที่ยวที่

ร่ำรวยชาวยุโรปและอาหรับส่วนใหญ่ อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่กำลังเติบโตที่นั่นกำลังนำไปสู่ยุคแห่งความเจริญรุ่งเรืองหลังอาณานิคม (ฝรั่งเศสเคยยึดประเทศในตะวันออกกลางเป็นอาณานิคม) และลัทธิหัวรุนแรงทางศาสนาก็เกิดขึ้นไม่บ่อยนัก

ตั้งอยู่บนยอดเขาที่มองเห็นทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เป็นสถานที่ยอดนิยมของดาราภาพยนตร์อย่าง Elizabeth Taylor, David Niven และเจ้าสัวขนส่งสินค้า (และสามีคนที่สองของ Jacqueline Kennedy ในที่สุด) Aristotle Onassis

ขณะนี้คาสิโนดำเนินการโดย London Clubs International ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Caesars Entertainment

เลบานอนเปลี่ยนไปเมื่อใด?

สงครามกลางเมืองที่โหมกระหน่ำในเลบานอนตั้งแต่ปี 2518 ถึง 2533 ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในด้านประชากรศาสตร์และจิตวิญญาณของประเทศ ก่อนสงครามนั้น ชาวคริสต์ชาวมาโรไนต์เป็นผู้มีอิทธิพลสำคัญ ซึ่งหลงเหลือมาตั้งแต่สมัยที่ประเทศอยู่ภายใต้อำนาจอาณานิคมของฝรั่งเศส อย่างไรก็ตาม ประชากรมุสลิมส่วนใหญ่ในเลบานอนและกลุ่มฝ่ายซ้ายจำนวนมากไม่เห็นด้วยกับรัฐบาลตะวันตก

ด้วยการสถาปนารัฐอิสราเอลในปี พ.ศ. 2491 และการอพยพของชาวปาเลสไตน์หลายแสนคนไปยังเลบานอนในเวลาต่อมา ประชากรศาสตร์ได้เปลี่ยนไปสู่การเพิ่มจำนวนประชากรมุสลิมในประเทศ ซึ่งวางรากฐานสำหรับสงครามกลางเมืองที่คร่าชีวิตผู้คนไป

ประมาณ 120,000 คนในท้ายที่สุดในขณะที่รัฐบาลท้องถิ่นเริ่มวางแผนงบประมาณการคลังประจำปี 2018 พวกเขาก็มีรายได้ใหม่ที่น่าพึงพอใจเพื่อใช้เป็นทุนทุกอย่างตั้งแต่การศึกษาไปจนถึงโครงการผู้สูงอายุ

ตัวอย่างเช่นใน Tompkins County ซึ่งเป็นที่ตั้งของ Ithaca เจ้าหน้าที่ของรัฐมีรายได้ 1.36 ล้านดอลลาร์ที่มาจากคาสิโนตอนเหนือของรัฐนิวยอร์ก เงินนี้เป็นผลมาจากคาสิโนสองแห่งที่เพิ่งเปิดใหม่ในพื้นที่ Tioga Downs และ del Lago

ในเดือนพฤศจิกายนปี 2013 ผู้มีสิทธิเลือกตั้งในนิวยอร์กได้อนุมัติคำถามในการลงคะแนนเสียงเพื่ออนุมัติคาสิโนที่ไม่ใช่ของชนเผ่าสามแห่งในระดับภาคใต้ Tioga Downs เปิดในเดือนธันวาคม ในขณะที่ del Lago และ Rivers Casino เปิดเมื่อต้นปีนี้

เมื่อรวมกันแล้ว คาสิโนคาดว่าจะสร้างรายได้ 7.3 ล้านดอลลาร์ในการช่วยเหลือโรงเรียนใหม่และการลดหย่อนภาษีทรัพย์สิน พร้อมกับ 12.8 ล้านดอลลาร์ในความช่วยเหลือจากรัฐบาลท้องถิ่นในปีแรกเพียงอย่างเดียว

ข้อบกพร่องในการเล่นเกม
บัญชีของรัฐบาลท้องถิ่นถูกล้างในปีนี้ เนื่องจากคาสิโนเก็บค่าธรรมเนียมใบอนุญาตที่มีราคาแพง Tioga Downs จ่ายเงิน 20 ล้าน

ดอลลาร์เพื่อนำเครื่องสล็อตและเกมบนโต๊ะมาสู่สนามแข่ง ในขณะที่รีสอร์ทคาสิโนแบบสแตนด์อโลนสองแห่ง ได้แก่ del Lago และ Rivers ต่างจ่ายเงิน 50 ล้านดอลลาร์

รายรับจากสล็อตแมชชีนจะถูกเก็บภาษีสูงถึง 37 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่เกมบนโต๊ะแบ่งปัน 10 เปอร์เซ็นต์กับรัฐบาล

แม้ว่าทุกอย่างจะดีและอยู่ในใจของเจ้าหน้าที่ของรัฐและท้องถิ่น Jeff Gural เจ้าของ Tioga Downs กล่าวว่าการคาดการณ์ก่อนหน้านี้ที่คาดการณ์ว่าขนาดของตลาดนั้นยังห่างไกลอยู่ เมื่อเดือนที่แล้ว ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ซึ่งเป็นเจ้าของสนามม้า Meadowlands Racetrack นอกนครนิวยอร์ก กล่าวว่าตลาดอิ่มตัวเกินไปในตอนเหนือของรัฐนิวยอร์ก

Alan Woinski ประธานของ Gaming USA Corp ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านอุตสาหกรรมเกมกล่าวกับNew York Daily Newsว่า “ที่นั่นมีธุรกิจไม่เพียงพอ คุณไม่สามารถมีคาสิโน คาสิโนสนามแข่ง และคาสิโนของชนเผ่าที่อยู่ใกล้กัน”

Gural คาดการณ์ว่ารายรับภาษีปีแรกจะอยู่ที่ประมาณ 32 ล้านดอลลาร์ แต่จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน Tioga Downs ได้ส่งเช็คมูลค่ารวมเพียง 13.3 ล้านดอลลาร์

ริเวอร์สประเมินรายได้ภาษีปีแรกจะอยู่ระหว่าง 69 ถึง 86 ล้านดอลลาร์ และเดล ลาโกคิดว่าที่ไหนสักแห่งในช่วง 59 ล้านถึง 75 ล้านดอลลาร์นั้นเป็นเรื่องจริง แต่คาสิโนทั้งสองแห่งก็กำลังมาในระยะสั้นเช่นกัน โดยคาดว่ากำไรของพวกเขาตอนนี้จะลดลง 35 เปอร์เซ็นต์

กลยุทธ์ทางธุรกิจที่ไม่ดี?
ผู้ว่าการ Andrew Cuomo (D) กล่าวว่ายังเร็วเกินไปที่จะประเมินผลกระทบทางเศรษฐกิจในระยะยาวที่คาสิโนตอนเหนือของรัฐจะมี

ต่อมณฑลนิวยอร์ก แต่รายงานล่าสุดจากS&P Global Ratingsซึ่งเป็นบริษัทข้อมูลทางการเงินที่จัดการดัชนี S&P 500 กล่าวว่ารัฐบาลที่พึ่งพาคาสิโนสำหรับรายได้จากภาษีกำลังเล่นการพนันด้วยอัตราต่อรองที่ไม่ดี

หน่วยงานทางการเงินกล่าวว่ารัฐมีความเสี่ยงที่จะเห็นอันดับเครดิตของพวกเขาลดลง เนื่องจากรายรับของคาสิโนสามารถผันผวนอย่างรุนแรง

“แม้ว่าอาจได้รับผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจและงบประมาณในระยะสั้น แต่ก็ไม่น่าจะปรับปรุงคุณภาพเครดิตของรัฐได้” บทสรุปของ S&P ระบุ “ความน่าจะเป็นที่รายได้เหล่านี้จะเสริมรายได้ของรัฐอย่างมีความหมายในระยะยาวลดลง และจะมีผลกระทบด้านเครดิตในระยะยาว”

ชั้นที่เหลืออีกเจ็ดชั้นสิ้นสุดฤดูร้อนที่แข็งแกร่ง และตอนนี้อยู่ข้างหน้าร้อยละ 2 ของเวลาทั้งหมดในปี 2559 จนถึงแปดเดือนของปี

มิถุนายน กรกฎาคม และสิงหาคมเป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับแอตแลนติกซิตี้ เนื่องจากเมืองตากอากาศริมชายหาดพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รับความบันเทิงและมีส่วนร่วม โดยใช้จ่ายเงินไปตามทางเดินไม้กระดานและภายในคาสิโน

“เราทุกคนรู้ดีว่าฤดูร้อนเป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับคาสิโน และประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งตั้งแต่วันแห่งความทรงจำจนถึงวันแรงงานก็เป็นกุญแจสู่ความสำเร็จของพวกเขา” แมทธิว เลวินสัน ประธานคณะกรรมการควบคุมคาสิโนแห่งนิวเจอร์ซีย์กล่าว “เมื่อคุณเห็นการปรับปรุงเช่นนี้เดือนแล้วเดือนเล่า ฤดูกาลแล้วฤดูกาลเล่า แนวโน้มก็เกิดขึ้นอย่างชัดเจน คาสิโนที่ดำเนินงานของรัฐนิวเจอร์ซีย์เริ่มแข็งแกร่งขึ้นและมีสุขภาพดีขึ้น”

ตลอดเดือนสิงหาคม คาสิโนในแอตแลนติกซิตี้ได้รับรางวัล 1.8 พันล้านดอลลาร์

ไม่ดีทั้งหมด
แม้ว่ารายงานข้อมูลทางการเงินที่ดูเหมือนแข็งแกร่งและความเห็นที่กระตือรือร้นของ Levinson แต่เดือนสิงหาคมก็เห็นเงินดอลลาร์จากการเล่นเกมที่ฝากเข้าคลังคาสิโนน้อยกว่าในปี 2559

เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา คาสิโนทั้ง 8 แห่งในขณะนั้นทำรายได้สุทธิ 245.9 ล้านดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม เมื่อตัดรายได้ 13.76 ล้าน

ดอลลาร์ของทรัมป์ ทัชมาฮาลออกไปแล้ว อสังหาริมทรัพย์ทั้ง 7 แห่งที่ยังดำเนินธุรกิจอยู่ก็มีรายได้เพิ่มขึ้น แต่นั่นสาเหตุหลักมาจากความสำเร็จอย่างต่อเนื่องทางออนไลน์ ซึ่งคาสิโนออนไลน์รายงานว่ามียอดชนะเกมรวม 21.3 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 32 เปอร์เซ็นต์

การดำเนินงานบนบกลดลงทั่วกระดาน สล็อตแมชชีนชนะรวม 166 ล้านดอลลาร์ ลดลงเล็กน้อย 0.3 เปอร์เซ็นต์ แต่เกมบนโต๊ะส่งคาสิโนโดยรวมชนะทางใต้

การเล่นที่ลดลงควบคู่ไปกับอัตราการชนะที่ลดลงทำให้รายรับของเกมบนโต๊ะเหลือ 223.56 ล้านดอลลาร์ ลดลงมากกว่าแปดเปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบเป็นรายปี สิงหาคมตามมาด้วยเดือนกรกฎาคมที่น่าหดหู่ที่โต๊ะซึ่งชัยชนะลดลงกว่าเก้าเปอร์เซ็นต์

Borgata ยังคงเป็นผู้มีรายได้มากที่สุดในภูมิภาค โดยคาสิโนและเกมอินเทอร์เน็ตชนะรางวัลรวม 74.7 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ของตลาดทั้งหมด รีสอร์ท Marina District มีรายได้เพิ่มขึ้นเกือบแปดเปอร์เซ็นต์

Tropicana ตามมาเป็นอันดับสองด้วยรายได้ 37.5 ล้านดอลลาร์ และอันดับสามของ Harrah ที่ 32.3 ล้านดอลลาร์

ทรอปิคาน่าซึ่งเป็นทรัพย์สินบนทางเดินริมทะเลเพียงแห่งเดียวในสามอันดับแรกคือเปอร์เซ็นต์ที่เพิ่มขึ้นมากที่สุดของคาสิโนบนบกเจ็ดแห่ง รายรับเพิ่มขึ้น 13.5 เปอร์เซ็นต์ที่โรงแรมคาสิโนของมหาเศรษฐี Carl Icahn

ล้มไปข้างหน้า
เจ้าหน้าที่ของแอตแลนติกซิตี้หวังว่าช่วงฤดูใบไม้ร่วงจะยังคงฟื้นตัวทางเศรษฐกิจของเมืองการพนันต่อไป คาสิโนในแอตแลนติกซิตี้ที่มีมูลค่า 2.6 พันล้านดอลลาร์ถูกดึงออกมาในปีที่แล้ว ถือเป็นการเพิ่มขึ้นเปอร์เซ็นต์ประจำปีครั้งแรกของเมืองนับตั้งแต่ปี 2549 เมื่อทำรายได้ 5.2 พันล้านดอลลาร์

เพื่อให้การเล่นเกมดำเนินต่อไปในทิศทางที่ถูกต้องการท่องเที่ยวจะต้องพลิกผัน

กำไรจากการดำเนินงานขั้นต้นที่รีสอร์ทคาสิโนเพิ่มขึ้นมากกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ในช่วงหกเดือนแรกของปี 2560 สถิติที่น่าประหลาดใจเมื่อพิจารณาว่ายอดขายรวมจากคาสิโน ห้องพัก อาหารและเครื่องดื่ม ความบันเทิง และธุรกิจของบุคคลที่สามเพิ่มขึ้นเพียง 0.3 เปอร์เซ็นต์ในช่วงเวลาเดียวกัน .

ผู้ร้ายหลักคือรายได้จากการเข้าพักในโรงแรมลดลงประมาณ 10 ล้านดอลลาร์ในปี 2560 เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว

มีการมองโลกในแง่ดีมากมายในพื้นที่ ฮาร์ดร็อคทุ่มเงินกว่า 500 ล้านดอลลาร์เพื่อเปลี่ยนอดีตทัชมาฮาลให้กลายเป็นรีสอร์ทในธีมร็อคแอนด์โรล MGM และ Caesars ต่างบอกเป็นนัยถึงการปรับปรุงการลงทุนที่กำลังจะเกิดขึ้น และ Icahn กำลังขยายพื้นที่การเข้า

พักค้างคืนของ Tropicana โดยการซื้อโรงแรมบูติกในบริเวณใกล้เคียงารศึกษาที่ดำเนินการโดยบริษัทที่ปรึกษา Evans, Carroll & Associates ในฟลอริดาอ้างว่าคาสิโนจะสร้างงานก่อสร้าง 2,767 ตำแหน่ง และโอกาสการจ้างงานถาวร 2,165 ตำแหน่ง รายได้จากที่พัก 6.1 ล้านดอลลาร์ในปีแรก และรายได้จากภาษีอย่างน้อย 45 ล้านดอลลาร์

การวิเคราะห์ทางเศรษฐกิจได้รับทุนจากองค์กรล็อบบี้ Progress for Maine ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของคาสิโน

รายงานยังอ้างว่าผู้อยู่อาศัยในท้องถิ่นจะได้รับรายได้ประจำปีของครัวเรือนใหม่จำนวน 64.4 ล้านดอลลาร์อันเป็นผลมาจากการเพิ่มจำนวนพนักงาน ในช่วงระยะเวลาการก่อสร้าง นักวิจัยระบุว่าตัวเลขดังกล่าวจะมีมูลค่ามากกว่า 100 ล้านดอลลาร์

ความพยายามของคาสิโนในยอร์กเคาน์ตี้เป็นที่ถกเถียงกันอย่างมากเนื่องจากผู้ที่อยู่เบื้องหลังการเคลื่อนไหว

พี่ชายและน้องสาวShawn และ Lisa Scottเป็นผู้นำในการรณรงค์ และพวกเขาไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับ Pine Tree State ในปี 2546 ผู้ประกอบการการพนันระดับนานาชาติโน้มน้าวให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งอนุมัติสล็อตในสนามแข่งม้าบังกอร์ที่ประสบปัญหาทางการเงิน

เมื่อเขาได้รับใบอนุญาตเล่นเกม เขาก็แทบจะขายใบอนุญาตให้กับ Penn National Gaming ในราคา 51 ล้านดอลลาร์ในทันทีและข้ามเมืองไป

ความขัดแย้งเรื่องคาสิโน
คณะกรรมการจริยธรรมของรัฐเมนกำลังสืบสวนว่า Lisa Scott ได้รับเงินหลายล้านดอลลาร์ที่เธอบริจาคให้กับคาสิโนอย่างไร บันทึกทางการเงินของการรณรงค์อ้างว่าเธอเป็นผู้มีพระคุณเพียงคนเดียว แต่จากการสอบสวนเพิ่มเติม มีการเปิดเผยว่าหน่วยงานในต่างประเทศหลายแห่งได้มอบเงินให้เธอ

มีรายงานว่า Shawn Scott อาศัยอยู่ในหมู่เกาะเวอร์จินของสหรัฐอเมริกา และคิดว่าจะควบคุมบริษัทนอกอาณาเขตอย่างน้อยหนึ่งแห่ง Lisa ซึ่งเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ในฟลอริดาได้มอบเงินมากกว่า 3 ล้านเหรียญให้กับHorseracing Jobs Fairnessซึ่งเป็นกลุ่มที่เป็นผู้นำในการขับเคลื่อนลายเซ็นเพื่อตั้งคำถามการลงประชามติของคาสิโนต่อหน้าผู้มีสิทธิเลือกตั้งในเดือนพฤศจิกายนนี้

หากผู้อยู่อาศัยรับรองคาสิโน York County Shawn Scott และ Shawn Scott เท่านั้นที่จะได้รับใบอนุญาตการพนัน

การพิมพ์อย่างละเอียดของการอนุญาตคาสิโนแห่งที่สามของรัฐเมนระบุว่ามีเพียง “นิติบุคคลที่เป็นเจ้าของในปี 2546 อย่างน้อย 51 เปอร์เซ็นต์ของนิติบุคคลที่ได้รับอนุญาตให้ดำเนินการติดตามเชิงพาณิชย์ใน Penobscot County” เท่านั้นที่สามารถสมัครและได้รับใบอนุญาต York County นั่นทำให้สก็อตต์เป็นบุคคลที่มีคุณสมบัติเพียงคนเดียว ในขณะที่เขาถือใบอนุญาตสล็อตบังกอร์ในขณะนั้น

ศูนย์ความบันเทิง
เห็นได้ชัดว่าผู้สนับสนุนคาสิโนเมนไม่คิดว่าการอธิบายคาสิโนของพวกเขาเนื่องจากคาสิโนเป็นกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพในการชนะใจผู้มีสิทธิเลือกตั้ง หน้า Facebook ของกลุ่ม “ใช่ในคำถามที่ 1” อธิบายสถานที่เล่นการพนันว่าเป็น “ศูนย์รวมความบันเทิง”

กลุ่มนี้มีเพียง 19 ไลค์ และผู้ที่ติดตามหน้าโซเชียลมีเดียต่างถามว่าทำไมไม่เรียกมันว่าคาสิโนล่ะ? “เป็นเพราะคุณรู้ไหมว่าเมนเนอร์ไม่ต้องการมัน?” ถามคนคนหนึ่ง

กลุ่มตอบว่า “ในขณะที่ศูนย์ความบันเทิงแห่งนี้ยังมีเครื่องสล็อตและตัวเลือกการเล่นเกม แต่มันก็เป็นมากกว่าคาสิโน มันมีสถานที่จัดคอนเสิร์ต พื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมชุมชน และอื่นๆ อีกมากมาย”มีการวางเดิมพันหกตัวเลขต่ำหลายรายการใน Sin City ในการแข่งขันชกมวย โดยมีการกระจายเงินอย่างเท่าเทียมกันระหว่างทีมเต็งและทีมรอง

ปัจจุบัน Westgate SuperBook มี GGG เป็นตัวเต็งที่ -150 ผู้ชนะเดิมพัน 100 ดอลลาร์จากผู้เล่นวัย 35 ปี จะได้เงินเดิมพัน 66.67 ดอลลาร์ มันนี่ไลน์หมายถึงทีมเต็งที่มีโอกาส 60 เปอร์เซ็นต์ที่จะออกมาอยู่ด้านบน

อัลวาเรซน้อง (27) เป็นตัวรอง ปัจจุบันอยู่ที่ +130 การเดิมพัน $100 จะได้รับเงินคืน $130 หาก Canelo เป็นผู้ชนะ เส้นดังกล่าวหมายความว่าผู้ต่อรองกำลังให้โอกาสเขาชนะ 43.48 เปอร์เซ็นต์

แม้ว่า MGM บอกว่ามีการเดิมพันหกตัวเลขสองสามหลักใน GGG แต่สปอร์ตบุ๊คไม่ได้ให้รายละเอียดเฉพาะเกี่ยวกับการเดิมพัน สลิปที่ใหญ่ที่สุดที่เปิดเผยต่อสาธารณะมาที่สปอร์ตบุ๊คเทคโนโลยี CG ผู้ดำเนินการหนังสือการแข่งขันกล่าวว่าใช้เดิมพัน 80,000 ดอลลาร์สำหรับ Golovkin ที่อัตราต่อรอง -160 รวมถึงเดิมพัน 77,500 ดอลลาร์สำหรับนักสู้คนเดียวกัน

CG Technology ดำเนินการสปอร์ตบุ๊คที่คาสิโนหลายแห่งในลาสเวกัส รวมถึง The Venetian และ Palazzo, Cosmopolitan, Tropicana และ Palms

การต่อสู้ที่แท้จริง
นักชกมวยรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้กลับมาชกมวยจริงอีกครั้ง หลังจากที่ Floyd Mayweather และ Conor McGregorเสพสื่อกีฬาในสิ่งที่ดูเหมือนปีที่ผ่านมา แม้ว่าปรากฏการณ์อันน่าตื่นเต้นนี้จะมีการแข่งขันมากกว่าที่หลายๆ คนคาดการณ์ไว้ แต่ดูเหมือนว่า Money จะควบคุมเวลาทั้งหมดในการต่อสู้กับซูเปอร์สตาร์ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากยกแรก

โกลอฟคินปะทะอัลวาเรซหวนคืนกีฬาชนิดนี้ให้กลับมาสู่ต้นกำเนิดอีกครั้ง ส่วนแฟนๆ และผู้เชี่ยวชาญด้านการชกมวยก็พร้อมสำหรับการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่

เรื่องของเทป
วันเสาร์ที่ 16 กันยายน เวลา 19.30 น. ET ถ่ายทอดสดทาง Showtime PPV ในราคา $79.99

อัลวาเรซอยู่ที่ 49-1-1 (34 KO) ในอาชีพของเขา นักสู้ออร์โธดอกซ์สูง 5 ฟุต 9 นิ้วจากเม็กซิโกเป็นแชมป์โลก 3 สมัยใน 2 รุ่นน้ำหนัก การสูญเสียเพียงครั้งเดียวของเขาเกิดขึ้นในปี 2013 กับ Mayweather ซึ่งเขาถือว่าเป็นผู้แพ้ในการตัดสินเสียงข้างมาก 12 รอบ

โกลอฟคิน ซึ่งเป็นออร์โธดอกซ์เช่นกัน เข้าสู่การต่อสู้ด้วยสถิติที่สมบูรณ์แบบ 37-0 รวมถึงการน็อกเอาต์ 33 ครั้ง นักมวยสูง 5 ฟุต 10 นิ้วจากคาซัคสถานเป็นเจ้าของเข็มขัดรุ่นมิดเดิ้ลเวท WBA และ IBF ที่เป็นหนึ่งเดียวกัน

การต่อสู้ในวันเสาร์นี้ถือเป็นการต่อสู้ครั้งแรกของ Golovkin ในรัฐเนวาดา

การคาดการณ์เวลาฉาย
การต่อสู้แบบจ่ายต่อการชมครั้งแรกของ Showtime ต่อจาก Mayweather กับ McGregor แน่นอนว่าจะไม่ใกล้เคียงกับเหตุการณ์การตั้งค่าการบันทึก แต่เครือข่ายเคเบิลระดับพรีเมียมยังคงหวังว่าจะมียอดขายที่แข็งแกร่ง

มันจะเป็นไฟต์ PPV ครั้งที่สี่ของ Golovin ซึ่งเป็นผู้ชมในบ้านที่ใหญ่ที่สุดของเขาที่มาเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วเมื่อเขาเอาชนะ Kell Brook การต่อสู้ครั้งนั้นดึงดูดการซื้อ PPV 500,000 รายการทาง HBO ในสหรัฐอเมริกา และ Sky Sports ในสหราชอาณาจักร

วันเสาร์จะเป็นการเสนอขาย PPV ครั้งที่แปดของ Canelo ซึ่งแน่นอนว่าจะมีผู้ชมมากที่สุดในปี 2013 เมื่อเขาเข้าร่วม Mayweather งานดังกล่าวดึงดูดการซื้อมากกว่า 2.2 ล้านครั้งและสร้างรายได้กว่า 150 ล้านดอลลาร์

ต่างจาก Mayweather vs. McGregor ตรงที่ T-Mobile Arena ขายหมดแล้วความคิดเห็นถูกแบ่งแยกอย่างไม่ต้องสงสัย แต่หัวหน้าของธนาคารที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกเน้นย้ำว่าสกุลเงินดิจิทัลที่พุ่งสูงขึ้นนั้นจะต้องพังทลายลงอย่างแน่นอน

ในการประชุมทางการเงินระดับโลกของ Barclay ในนิวยอร์กเมื่อวันพุธที่ผ่านมา Jamie Dimon ประธานและซีอีโอของ JP Morgan Chase ประณามสกุลเงินดิจิทัลว่าเป็น “การฉ้อโกง” และ “เลวร้ายยิ่งกว่าหัวทิวลิป” ซึ่งหมายถึง “ความบ้าคลั่งทิวลิป” ของวันที่17ศตวรรษฮอลแลนด์ เมื่อราคาของดอกไม้ขึ้นถึงจุดสูงสุดอย่างไม่มีเหตุผล ก่อนที่จะพังทลายลงพร้อมกับผลที่ตามมาที่ร้ายแรง

ผู้คลางแคลงใจเกี่ยวกับ Cryptocurrency
ปรากฏการณ์ทิวลิปได้รับการอธิบายว่าเป็น “ความคลั่งไคล้ทางสังคม” ที่หาได้ยาก และสำหรับ Dimon แล้ว Bitcoin ก็ไม่แตกต่างกัน

“อย่าขอให้ฉันย่อมัน” Dimon กล่าว “มันอาจจะอยู่ที่ 20,000 ดอลลาร์ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ แต่ในที่สุดมันก็จะต้องระเบิดขึ้น จริงๆ แล้วฉันแค่ตกใจที่ใครๆ ก็มองไม่เห็นว่ามันคืออะไร คุณไม่สามารถมีธุรกิจที่ผู้คนคิดค้นสกุลเงินขึ้นมาและคิดว่าผู้ที่ซื้อสกุลเงินนั้นฉลาดจริงๆ”

อย่างไรก็ตาม Dimon ยอมรับว่าแม้แต่ลูกสาวของเขายังคิดว่าเขาขาดอะไรบางอย่างไป ในขณะที่เธอซื้อ Bitcoin และทำกำไรได้อย่างงาม “มันดีขึ้นมาก และตอนนี้เธอคิดว่าเธอเป็นอัจฉริยะแล้ว” เขากล่าว

แน่นอนว่า Dimon มองว่าสกุลเงินดิจิทัลเป็นเครื่องมือทางการเงินของอาชญากรระดับโลก ไม่ใช่นักลงทุนและนักพนันที่ปฏิบัติต่อเงินสดดิจิทัลเหมือนทองคำ

“ถ้าคุณอยู่ในเวเนซุเอลา เอกวาดอร์ หรือเกาหลีเหนือหรือส่วนอื่นๆ เช่นนั้น หรือถ้าคุณเป็นผู้ค้ายา ฆาตกร อะไรทำนองนั้น” เขากล่าว “คุณควรทำด้วย Bitcoin มากกว่าดอลลาร์สหรัฐ” . ดังนั้นอาจมีตลาดสำหรับสิ่งนั้น แต่มันจะเป็นตลาดที่จำกัด”

Bitcoin กับเงินกระดาษ
Yann Quelenn นักวิเคราะห์ของธนาคารออนไลน์ Swissquote มีคำอธิบายที่แตกต่างออกไป โดยบอกกับGuardianว่าสกุลเงินดิจิทัลเป็น “สินทรัพย์ประเภทใหม่” และอีกประเภทหนึ่งที่ “อยู่ในภาวะสงคราม” กับเงินกระดาษ

“ธนาคารกลางกระตือรือร้นที่จะรักษาการผูกขาดเงินไว้ ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขาจะไม่ปล่อยมือหากไม่มีการต่อสู้” เคเลนน์กล่าว

นักวิเคราะห์จำนวนมากที่ไม่เห็นด้วยกับ Dimon ชี้ให้เห็นอย่างรวดเร็วว่าสกุลเงินดิจิทัลไม่จำเป็นต้องได้รับการประกันโดยรัฐบาลสหรัฐฯ เหมือนกับที่ธนาคารของเขาทำ สำหรับบางคน Bitcoin มีองค์ประกอบที่มีคุณค่าเป็น “ที่หลบภัย” ในโลกที่ปั่นป่วนมากขึ้น

Bitcoin ถูกสร้างขึ้นในปี 2008 เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจถดถอยทั่วโลกเพิ่งจะเริ่มเข้าครอบงำ มันเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ความไม่ไว้วางใจของธนาคารกลางและสกุลเงินของประเทศถึงจุดสูงสุด อย่างไรก็ตาม การเติบโตของ สตราโตสเฟียร์ นั้นเกิดขึ้นในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาเท่านั้น และในตอนนี้ได้รับแรงผลักดันจากสื่อที่ฮือฮาพอ ๆ กับความตึงเครียดทางภูมิรัฐศาสตร์ทั่วโลก

บางคนแนะนำว่า Dimon ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการจัดตั้งทางการเงิน มีผลประโยชน์ในการดูหมิ่น Bitcoin ซึ่งมีมูลค่าลดลงมากที่สุดหลังจากที่ความคิดเห็นของ Dimon แพร่สะพัด