แจ็กพอต Powerball มูลค่า 92 ล้านเหรียญสหรัฐ

เดสมอยน์ ไอโอวา –-(ข่าวประชาสัมพันธ์) –ม.ค. 25 ส.ค. 2545 — แจ็กพอตลอตเตอรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศพร้อมให้จับรางวัลในสุดสัปดาห์นี้ที่ America’s Game คืนวันพุธไม่มีผู้ถูกรางวัลแจ็กพอต Powerball แต่มีผู้เล่น 495,610 รายทั่วประเทศถูกรางวัลรวมกว่า 3.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
เนื่องจากไม่มีใครทายหมายเลขทั้งหกหมายเลขได้อย่างถูกต้องใน การออกรางวัล Powerball วันพุธ แจ็กพอตวันเสาร์จะอยู่ที่ประมาณ 92 ล้านดอลลาร์ ตัวเลือกเงินสดสำหรับการจับฉลากวันเสาร์ที่ 26 มกราคมจะอยู่ที่ประมาณ 50.8 ล้านดอลลาร์

ตัวเลขที่ออกได้แก่ 14, 18, 30, 32, 47 และ Powerball คือ 36 ตัวคูณ Power Play คือ 5 ผู้เล่น 6 คนทายหมายเลขสีขาว 5 หมายเลขได้ถูกต้องและได้รับรางวัล 100,000 ดอลลาร์ ตั๋วที่ชนะรางวัลมูลค่า 100,000 ดอลลาร์ทั้งหกใบจำหน่ายในคอนเนตทิคัต อินเดียนา มินนิโซตา มิสซูรี (2 ใบ) และเซาท์ดาโคตา ไม่มีผู้เล่นคนใดซื้อตัวเลือก Power Play ในราคา $1 หากเป็นเช่นนั้น พวกเขาจะชนะรางวัล 500,000 ดอลลาร์

ผู้เล่นสามสิบเก้าคนจับคู่ลูกบอลสีขาวสี่ลูกบวก Powerball ได้อย่างถูกต้องเพื่อรับรางวัล 5,000 ดอลลาร์ ผู้เล่นสองคนมีตัวเลือก Power Play และคูณรางวัลด้วยสองเป็นเงินรางวัลรวม 25,000 ดอลลาร์

ผู้เล่น Powerball ที่ชนะรางวัลเกือบ 24,000 รายใช้เงินพิเศษไปกับ Power Play และคูณรางวัลของพวกเขาด้วย 5 ด้วย Power Play คุณสามารถเพิ่มเงินรางวัลของคุณได้เป็นทวีคูณ ยกเว้นแจ็คพอต ในตอนต้นของการวาดแต่ละครั้ง ล้อจะหมุนเพื่อเลือกตัวคูณของคืนนั้น

ผู้เล่นควรตรวจสอบตั๋วของตนอย่างรอบคอบหลังการจับรางวัลทุกครั้ง แม้ว่าจะไม่มีผู้ถูกรางวัลแจ็กพอต แต่ก็มีผู้ถูกรางวัลหลายหมื่นคนในระดับรางวัลอื่นๆ เสมอ

ผู้เล่นซื้อตั๋ว 19.2 ล้านใบระหว่างคืนวันอาทิตย์ถึงวันพุธ คืนวันเสาร์จะเป็นการจับรางวัลครั้งที่ 16 นับตั้งแต่การแจกแจ็กพอตนี้เริ่มเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2544

ลอตเตอรี่ตัวนี้ขายสลาก Powerball ได้ 1.3 พันล้านดอลลาร์ในปี 2544 ซึ่งแปลงเป็นเงินมากกว่า 400 ล้านดอลลาร์สำหรับโครงการของรัฐที่คุ้มค่า

Powerball มีการเล่นใน 21 รัฐและ District of Columbia เพนซิลเวเนียจะเริ่มจำหน่ายตั๋ว Powerball ในฤดูร้อนปี 2545

ลาสเวกัส–(ข่าวประชาสัมพันธ์)–ม.ค. 25 ก.พ.2545– GCA ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำด้าน การเข้าถึงเงินสด การจัดการทางการเงิน และเทคโนโลยีการตลาดสัมพันธ์กับลูกค้าแก่อุตสาหกรรมเกม ได้เปิดตัว QuikFunds เพื่อให้บริการสถานประกอบการพนันนอกเส้นทาง (OTB) และลูกค้าของพวกเขาได้อย่างรวดเร็ว วิธีการโอนเงินจากบัตรเครดิตหรือบัญชีกระแสรายวันที่ปลอดภัยและสะดวก

ด้วย QuikFunds ลูกค้า OTB สามารถเข้าถึงเงินทุนได้ตลอดเวลา เมื่อผู้สนับสนุนสร้างบัญชี QuikFunds แล้ว คุณสามารถโอนเงินภายในไม่กี่วินาทีจากเครื่องมือการชำระเงินที่เลือกผ่านหมายเลขโทรฟรีไปยังทรัพย์สิน OTB ใดๆ ในเครือข่ายของ GCA ที่มีทรัพย์สินเกมมากกว่า 1,000 แห่งในสหรัฐอเมริกา แคนาดา แคริบเบียน และยุโรป

“ก่อนที่จะมี QuikFunds ลูกค้าโอนเงินไปยังสถานประกอบการพนันนอกสนามซึ่งมีข้อจำกัดและใช้เวลานาน” Kirk Sanford ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ GCA กล่าว “ด้วย QuikFunds ลูกค้ามีเครื่องมือการเข้าถึงเงินสดสำหรับการเดิมพันนอกเส้นทางที่ใช้งานง่ายและให้การเข้าถึงเงินทุนของพวกเขาเกือบจะทันที ในขณะที่ทรัพย์สินก็ได้รับประโยชน์จากแหล่งรายได้อื่น”

ผู้อุปถัมภ์สร้างบัญชี QuikFunds ด้วยขั้นตอนการลงทะเบียนง่ายๆ เพียงครั้งเดียว ผู้อุปถัมภ์จะได้รับการคัดกรองล่วงหน้าและอนุมัติเมื่อบัตรเครดิตหรือบัญชีกระแสรายวันได้รับการตรวจสอบแล้ว สามารถโอนเงินได้ทันทีหรือภายหลัง

QuikFunds มีระบบการอนุญาตทางโทรศัพท์หน่วยโต้ตอบด้วยเสียง (IVR) ขั้นสูงเพื่อให้แน่ใจว่าเงินจะถูกโอนจากรัฐที่การวางเดิมพันถูกกฎหมายเท่านั้น IVR จะแจ้งให้ลูกค้าป้อนสถานที่ OTB เฉพาะเจาะจงที่ต้องการให้โอนเงิน จากนั้นจึงยืนยันสถานที่ของลูกค้า เมื่อตรวจสอบแล้ว IVR จะถามผู้สนับสนุนถึงจำนวนเงินที่ร้องขอและยืนยันการรับค่าบริการ จากนั้นผู้อุปถัมภ์จะได้รับหมายเลขยืนยันและเงินจะถูกส่งไปยังสถานประกอบการ OTB

Global Cash Access เป็นบริษัทร่วมทุนของ First Data Corp. และ M&C International, Inc. ซึ่งให้การเข้าถึงฐานข้อมูลลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมเกม Global Cash Access ใช้เทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตเพื่อให้บริการโอนเงิน การจัดการทางการเงิน และการตลาดสัมพันธ์กับลูกค้ามากกว่า 1,000 ราย คุณสมบัติการเล่นเกมในสหรัฐอเมริกา แคนาดา แคริบเบียน และยุโรป

ไมอามี ฟลอริดา – 25 ม.ค. 2545 สมัครสโบเบ็ต ตามรายงานของ Miami Herald: “คนงานก่อสร้าง บาร์เทนเดอร์ และชายแทมปาที่ขี้อายปรากฏตัวในวันอังคารที่สำนักงานลอตเตอรีฟลอริดาในแทลลาแฮสซีเพื่อรับส่วนแบ่งแจ็คพอต 87.6 ล้านดอลลาร์ในวันเสาร์ — ใหญ่เป็นอันดับสี่ในประวัติศาสตร์ล็อตโต้
“ผู้ถูกรางวัลทั้งสามคนเลือกหมายเลขนำโชคของตนโดยใช้ระบบคอมพิวเตอร์ ‘Quik Pick’ อัตโนมัติของลอตเตอรี่ และอีกสองคนเลือกรับเงินก้อนจำนวน 11,084,563 ดอลลาร์ แทนที่จะสะสมเงินรางวัลก้อนใหญ่ตลอด 30 ปี

“…หลังจากปรากฏตัวที่สำนักงานใหญ่ลอตเตอรีเมื่อเช้าวันอังคาร [James M.] Vorick ใช้เวลาสองสามชั่วโมงในการกรอกเอกสาร จากนั้นก็ออกไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมอบถุงเสื้อยืดและที่วางแก้วธีมล็อตโต้ให้เขา

“Vorick ปฏิเสธที่จะแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลใดๆ กับเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของ Lotto เช่น สิ่งที่เขาวางแผนจะทำกับเงินนั้น

“…ผู้ถูกรางวัลคนอื่นๆ ที่ออกมาเมื่อวันอังคาร ซึ่งเป็นวันแรกที่พวกเขาสามารถรับรางวัลได้เนื่องจากสุดสัปดาห์สามวัน ต่างยินดีที่จะแบ่งปันเรื่องราวโชคดีกับเจ้าหน้าที่ลอตเตอรี

“…สตีฟ เททรอล บาร์เทนเดอร์ในแจ็กสันวิลล์ วัย 32 ปี ไม่รู้ว่าเขาเป็นผู้ชนะ จนกระทั่งเขากลับจากการเดินทางในคืนวันจันทร์

“เมื่อภรรยาของเขาบอกว่าร้าน Well Food ใกล้ ๆ ขายลอตเตอรีที่ถูกรางวัลแล้ว เขาก็คว้าหนังสือพิมพ์มา แล้ววางแผนจะมุ่งหน้าไปยังแทลลาแฮสซีในวันรุ่งขึ้น

“…James E. Smith วัย 43 ปีจาก Dade City กำลังเดินทางไปล่าสัตว์เมื่อเขาแวะที่สถานี Hess ใน Brooksville เขาลาออกจากงานที่บริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งแล้ว และต้องการซื้อรถบัสหรูเพื่อทัวร์ ประเทศอย่างมีสไตล์

“…ไม่ทราบผู้ถือตั๋วที่ชนะใบที่สี่ ซึ่งขายที่ Star Liquors ในเวลลิงตัน” คุณรู้ไหมเกาลัดเก่าๆ “ยิ่งเปลี่ยน ยิ่งเหมือนเดิม”? ใครก็ตามที่ฝันถึงมันคงจะมีไมค์ ไทสันอยู่ในใจ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Iron Mike ในภายหลัง
แต่ก่อนอื่น ฉันอยากให้ใครสักคนอธิบายกฎ “เหน็บ” ของ NFL ให้ฉันฟังก่อน ลืมด้านที่คุณมีไปได้เลย แต่หลังจากอ่านข้อความที่ซับซ้อนของลีกที่แยกความแตกต่างระหว่างการจ่ายบอลที่คลำหาและการจ่ายบอลที่ไม่สมบูรณ์ มีใครในพวกคุณที่ยังขุ่นเคืองพอๆ กับผมเกี่ยวกับความหมายของมันจริงๆ บ้างไหม?

ผู้บังคับบัญชาของลีก Paul Tagliabue เป็นทนายความและกฎดังกล่าวตามที่เขียนไว้นั้นมีกลิ่นอายทางกฎหมายมากเกินไป ฉันพนันได้เลยว่านั่นเป็นการเดินทางกลับบ้านที่ยาวนานหลังจากเกมของทีม Raiders

นี่คือข้อเสนอของฉัน: เกมเพลย์ออฟทั้งหมดควรเล่นที่ Foxboro ในเดือนมกราคม ฉันยังคิดว่ากลยุทธ์การฝึกสอนแยกผู้แข่งขันออกจากผู้อ้างสิทธิ์เมื่อเล่นในเงื่อนไขประเภทเหล่านั้น

โอเค ข้อเสนอแรกนั้นไร้สาระ แต่ฉันคิดว่าฉันมาถูกทางแล้วกับความคิดเห็นหลังของฉัน

รายการโปรดและมากกว่า – รายการโปรดและมากกว่า – นั่นคือความโศกเศร้าของเจ้ามือรับแทงเมื่อพูดถึงรอบตัดเชือก

Summerall และ Madden ง่ายมาก. เด็กเครือข่ายบอกให้ชายชราออกเดินทางในขณะที่พวกเขาหาคนที่ใกล้ชิดกับกลุ่มประชากรของฟ็อกซ์ให้จัดตั้งจอห์นและผู้ส่งโทรเลขของเขา

ไม่ใช่ว่าฉันคิดว่าแพตมีความสามารถน้อยกว่าที่เคย แต่คนจัดฉากเหล่านั้นใช้แทนกันได้ จะมีผู้แพร่ภาพกระจายเสียงสองสามรายที่ก้าวข้ามเกมเสมอ แต่ Howard Cossell ไม่ค่อยเข้ามาบ่อยนัก

โปรดจำไว้ว่าทีม “A” จะได้รับการจับคู่ปะรำประจำสัปดาห์เสมอ ฉันสงสัยมาโดยตลอดว่าฮอตช็อตทางทีวีเชื่อจริง ๆ ว่าทีมประกาศเพียงอย่างเดียวคือสิ่งที่ทำให้เราดูเกมหรือไม่

โดยส่วนตัวแล้วฉันไม่คิดอย่างนั้น คำถามโพลประจำสัปดาห์: ถ้า Dick Vitale ออกอากาศวันเสาร์นี้ทาง ESPN กับ Fordham และ LaSalle และฉันอยู่ใน ESPN ที่ทำ Oklahoma กับ Texas Tech ใครจะชนะช่วงเวลานี้

เอาล่ะ เรามาเข้าสู่กิจกรรมหลักกันดีกว่า คุณตกใจไหมที่เหตุการณ์ล่มสลายของ Mike Tyson ในงานแถลงข่าวที่สร้างความฮือฮาในการชกของเขากับ Lennox Lewis? หรือเป็นเพียงอีกตอนที่คาดเดาได้และน่าอับอายในประวัติศาสตร์การชกมวยที่ไม่โด่งดัง?

คุณไม่จำเป็นต้องตอบ กีฬายังคงขุดหลุมฝังตัวเองอยู่แต่เหมือนเมื่อก่อนมันจะรอดจากความโง่เขลาในปัจจุบัน จนกระทั่งสิ่งต่อไปเกิดขึ้น

คำถามที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าการต่อสู้จะยุติลงหรือไม่นั้นกำลังถูกสื่อถาม การแข่งขันแบบ 5 ต่อ 1 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 6 เมษายน

Tyson จะแสดงในลาสเวกัสด้วยหรือไม่? แม้ว่าจะเป็นข้อบังคับ แต่เขาก็ไม่ได้มีราคา “หมด” ที่จะอยู่ที่นั่น เนื่องจากเขาอาจมีปัญหาทางกฎหมายที่ต้องจัดการ

แต่แนวคิดทั้งหมดเกี่ยวกับข่าวหรือการประชุมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการแถลงข่าวเพื่อกระตุ้นความสนใจของสาธารณชนได้สูญเสียพลังไปอย่างมากในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ความคิดที่ว่าการต่อสู้ขายตัวเองโดยข้อดีของนักสู้ได้สูญหายไป และตอนนี้เป็นการเลียนแบบการส่งเสริมมวยปล้ำที่ไม่ดี

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าผู้โปรโมตเคเบิลทีวีอย่าง HBO และ Showtime เชื่อว่าการแสดงตลกประเภทนี้จะขาย “การซื้อ” ให้กับสาธารณชนที่ใจง่ายได้มากขึ้น แต่ฉันไม่แน่ใจนัก

การชกมวยไม่ได้มีการจ่ายต่อการชมที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ ยกเว้นการจับคู่ที่ยอดเยี่ยมเพียงไม่กี่รายการ สิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นในทุกวันนี้ ฉันสงสัยว่าเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ ไม่ว่าจะเกิดขึ้นจริงหรือจัดฉาก ล้วนผ่านไปเฉยๆ และก่อให้เกิดผลต่อต้านมากขึ้นกว่าเดิม

ไมค์ยังคงดึงดูดคนจำนวนมาก และเขาเป็นคนเดียวที่สามารถทำได้และจะได้รับโอกาสที่สอง สาม และสี่ต่อไป เนื่องจากวันจ่ายเงินรางวัลก้อนโตสำหรับทุกคนที่เขาเป็นตัวแทน

ดังนั้น อย่าโยนความผิดทั้งหมดไว้ที่กี้ เพราะอำนาจที่มีอยู่จะคอยยืนกรานว่าพวกเขาสามารถทำให้มันสำเร็จและควบคุมไมค์ได้ ตราบเท่าที่พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของการแสดง

ทั้งหมดที่กล่าวมา การชกครั้งแรกจะออกจากอเมริกา และการต่อสู้ครั้งต่อไปจะจัดขึ้นที่สนามของเราในต้นปีหน้า

เนื่องจากตารางการประชุมของวิทยาลัยมีจำนวนมากและตารางการประชุมถึงจุดกึ่งกลาง ต่อไปนี้คือเคล็ดลับที่น่าจับตามองในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า บางทีมมีการเดินทางท่องเที่ยวที่น่าหวาดเสียวประจำปีโดยมาพร้อมกับทีมที่ไม่อยู่ในการประชุม บ่อยครั้งมากรวมการเดินทางเป็นจำนวนมาก

ประเด็นสำคัญ: วันเสาร์นี้ เทมเพิลเล่นที่ NC State และคอนเนตทิคัตเดินทางไปทางตะวันตกเพื่อเล่นที่แอริโซนา เก็บตารางกำหนดการของ Don Best ไว้ใกล้มือสำหรับเดือนหน้า และมองล่วงหน้าหนึ่งสัปดาห์สำหรับตำแหน่งประเภทนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเจ้าบ้านเก็บแต้มได้ไม่กี่แต้ม

เกมเหล่านี้มักจะเป็นช่วงสุดสัปดาห์ และมันสมเหตุสมผลจริงๆ หากทีมบนท้องถนนมีคู่แข่งตัวฉกาจอยู่บนสำรับ และจะเป็นส่วนหนึ่งของเกมถ่ายทอดสดระดับประเทศ เช่น ESPN big Monday package ละครเรื่องนี้จะแสดงผู้ชนะมากกว่าผู้แพ้

เช่นเดียวกับคนอื่นๆ หลายล้านคนฉันขึ้นนำสองสามรายการในสุดสัปดาห์นี้กับรายการโปรดทั้งสองรายการ เนื่องจากทั้งสองบรรทัดจะไต่ระดับต่อไปจนถึงเช้าวันอาทิตย์ อย่างไรก็ตาม ฉันจะเก็บเดิมพันทั้งหมดของฉันไว้กับ Pats และ Steelers ซึ่งฉันเล่นโอเวอร์และชอบมันไม่น้อย

มีความยุ่งยากมากมายเกิดขึ้นกับวุฒิภาวะของ Kordell Stewart แต่อย่ามองข้ามการวางแผงของ Steelers ทั้งสองอย่าง Hines Ward และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Plaxico Burress ผู้ซึ่งพัฒนาขึ้นมาอย่างแท้จริงในฐานะตัวรับที่มุ่งมั่น

ความระมัดระวังที่ได้รับหลังจากจับโดยทั้งสองคนนั้นยอดเยี่ยมมาก และในช่วงเวลาขยะ ไม่เหมือนกับ Ravens เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ฉันเชื่อว่าคุณจะได้เห็นความพยายามอย่างมีประสิทธิผลจาก Brady ต่างจาก Grbac ที่เล่นเหมือน Elvis จริงๆ ฉันเชื่อว่า Brady จะรักษาความเข้มข้นและเก็บแต้มได้

ซีรีส์นี้จะให้รายละเอียดเกี่ยวกับการฉ้อโกงผู้บริโภค (หรือการหลอกลวง) ที่พบบ่อยที่สุดในปัจจุบัน มันจะแสดงวิธีการระบุการหลอกลวงและวิธีหลีกเลี่ยง คุณสามารถใช้ข้อมูลนี้เพื่อช่วยให้ตัวเองและผู้อื่นได้รับข้อมูลและแจ้งเตือนผู้บริโภค

รู้เกี่ยวกับการหลอกลวงผู้บริโภค:

*ช่วยป้องกันอาชญากรรมและการฉ้อโกงผู้บริโภค

*ลดความเป็นไปได้ที่คุณหรือผู้อื่นจะตกเป็นเหยื่อของการหลอกลวง

การหลอกลวงการทำงาน
เอกสารเว็บนี้จะอธิบายกฎหมายโดยทั่วไป ไม่ได้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้คำแนะนำทางกฎหมายเกี่ยวกับปัญหาเฉพาะของคุณ เพราะคดีของแต่ละคนไม่เหมือนกันคุณอาจต้องมีทนาย
กำลังมองหางาน?
ต้องการเงินเพิ่ม?

หากคุณเห็นข้อเสนองานหรือโอกาสทางธุรกิจที่ดูดีเกินจริงก็อาจเป็นได้

ต่อไปนี้เป็นการหลอกลวงการทำงานที่ควรระวัง

1. การหลอกลวงการทำงานที่บ้าน
ข้อเสนออาจทำสิ่งต่าง ๆ เช่น:

ซองใส่สิ่งของ,
คูปองคลิป,
ประกอบงานฝีมือหรือ
ป้อนข้อมูลบนคอมพิวเตอร์
โฆษณาอาจอยู่ในโทรทัศน์หรือในหนังสือพิมพ์ หรือคุณอาจได้รับโทรศัพท์หรือจดหมาย หรือดูประกาศที่ศูนย์ชุมชนท้องถิ่นหรือแม้แต่บนเสาโทรศัพท์
ตัวอย่าง:ทำเงิน $50,000 ในเวลาน้อยกว่า 90 วันจากที่บ้าน!

สัญญาณเตือน
การหลอกลวงนี้บ่อยครั้ง:

ต้องการให้คุณซื้ออะไรบางอย่างเพื่อเริ่มโปรแกรม
สัญญาว่าคุณจะได้รับการรับประกันตลาด ความต้องการมหาศาล ผลกำไรมหาศาล และรายได้มหาศาลสำหรับงานพาร์ทไทม์
ข้อเท็จจริง
Better Business Bureau ไม่ได้รับรายงานใด ๆ ที่ระบุว่าแผนการทำงานที่บ้านสร้างรายได้

สิ่งที่กฎหมายกล่าวไว้
เป็นเรื่องผิดกฎหมายสำหรับนายจ้างที่จะกำหนดให้ลูกจ้างในคริสตศักราช เพื่อจ่ายค่าธรรมเนียมเพื่อให้ได้งาน

บริษัทที่ถูกกฎหมายมักจะไม่ลงโฆษณาแบบเปิดสำหรับโปรแกรมทำงานที่บ้าน และไม่จำเป็นต้องชำระเงินล่วงหน้าใดๆ

คุณสามารถทำอะไรได้บ้าง
เรียนรู้เกี่ยวกับบริษัท ผลิตภัณฑ์และศักยภาพทางการตลาดให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ รับทุกอย่างเป็นลายลักษณ์อักษร ตรวจสอบกับ Better Business Bureau เพื่อดูว่าพวกเขารู้อะไรเกี่ยวกับบริษัทบ้าง
รับคำอธิบายงานที่เกี่ยวข้องโดยสมบูรณ์ก่อนส่งเงิน คุณไม่ควรต้องจ่ายเงินสำหรับรายละเอียดงานหรือค่าวัสดุที่จำเป็น
2. ตัวแทนการสร้างแบบจำลองและความสามารถพิเศษ
ระวังโมเดลปลอมหรือเอเจนซี่ที่มีความสามารถซึ่ง “รับประกัน” ความสำเร็จครั้งใหญ่หรือในทันที

สัญญาณเตือน
การหลอกลวงนี้บ่อยครั้ง:

ขอให้คุณชำระค่าเรียนการแสดง เวิร์คช็อป หรือค่าถ่ายรูป
ต้องการเงินเพื่อรวมคุณไว้ในหนังสือตัวแทนส่งเสริมการขาย
สิ่งที่กฎหมายกล่าวไว้
หน่วยงานการสร้างแบบจำลองที่เปิดสอนหลักสูตรจะต้องลงทะเบียนกับคณะกรรมการการศึกษาหลังมัธยมศึกษาเอกชนของ BC

คุณสามารถทำอะไรได้บ้าง
ตรวจสอบกับ Better Business Bureau เพื่อดูว่าพวกเขารู้อะไรเกี่ยวกับเอเจนซี่นี้บ้าง
โทรศัพท์ไปที่คณะกรรมการการศึกษาระดับมัธยมศึกษาเอกชนของ BC เพื่อดูว่าหน่วยงานดังกล่าวได้ลงทะเบียนกับพวกเขาหรือไม่ โทรศัพท์ (604) 660-4400.
3. แผนการทำงานในต่างประเทศ
คุณอาจเห็นโฆษณาการจ้างงานในต่างประเทศ

ข้อเสนออาจเป็นงาน

บนเรือสำราญ
กับสายการบิน
สัญญาณเตือน
หลอกลวงแบบนี้บ่อยๆ

การเรียกร้องเพื่อประกันการจ้างงาน
อ้างว่าสามารถเข้าถึงข้อมูลที่เป็นความลับเกี่ยวกับงานที่มีอยู่
ต้องการให้คุณชำระเงินล่วงหน้าเพื่อรับข้อมูล
ข้อเท็จจริง
ไม่มีบริการจัดหางานที่สามารถรับประกันงานได้
การเข้าถึง “โอกาสการจ้างงานที่เป็นความลับ” อาจเป็นเพียงรายการจากแหล่งข้อมูลฟรี เช่น รายชื่อของรัฐบาลหรือโฆษณาทางหนังสือพิมพ์อื่นๆ
คุณสามารถทำอะไรได้บ้าง
หากต้องการทำงานในประเทศใดๆ ในต่างประเทศ โปรดติดต่อสถานทูตของประเทศนั้นๆ พวกเขาจะบอกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับใบอนุญาต ฯลฯ

4. แฟรนไชส์
แฟรนไชส์บางแห่งเป็นโอกาสทางธุรกิจที่ถูกกฎหมาย คนอื่นเป็นการหลอกลวง

แฟรนไชส์คืออะไร?
แฟรนไชส์คือที่ที่คุณซื้อสิทธิ์ในการขายสินค้าและบริการของบริษัท ตัวอย่าง:

“เครือ” เช่นร้านฟาสต์ฟู้ดหลายแห่ง
ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ
ชั้นวางนิตยสาร
เครื่องวิดีโอเกม
โอกาสทางธุรกิจถือเป็น “แฟรนไชส์” หาก:

คุณจะขายหรือแจกจ่ายสินค้าหรือบริการที่จัดหาโดยบริษัทหรือซัพพลายเออร์ที่ได้รับมอบหมาย
บริษัทจะช่วยคุณโดยการรักษาสถานที่หรือไซต์สำหรับตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติหรือชั้นวางจอแสดงผล
คุณจะต้องจ่ายเงินจำนวนหนึ่งให้กับบริษัทเมื่อคุณลงนามในสัญญาหรือภายในระยะเวลาที่กำหนดหลังจากที่คุณเริ่มดำเนินการ
สัญญาณเตือนของการหลอกลวงแฟรนไชส์

กลยุทธ์การขายแรงดันสูง หากคุณถูกกดดันให้ลงนามทันที “เพราะราคาจะสูงขึ้นในวันพรุ่งนี้” หรือ “ผู้ซื้อรายอื่นต้องการข้อตกลงนี้” อย่าลงนาม
ระวังถ้าพนักงานขายทำให้งานฟังดูง่ายเกินไป
คำสัญญาว่าจะทำกำไรเป็นพิเศษโดยมีความเสี่ยงน้อยมากมักจะดีเกินจริง
ตัวอย่าง:ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ ไม่มีการขาย. รับ $5,000+ ต่อเดือน
ค่าธรรมเนียมเริ่มต้นสูงเกินไป
หลีกเลี่ยงคำตอบสำหรับคำถามของคุณ หากผู้ขายไม่ตกลงที่จะให้สัญญาด้วยวาจาเป็นลายลักษณ์อักษร ให้หลีกเลี่ยงผู้ขายรายนี้และมองหาบริษัทที่ถูกต้องตามกฎหมาย
ด้วยการหลอกลวงแฟรนไชส์คุณจะพบว่าผู้สนับสนุน:
อย่าส่งมอบอุปกรณ์ที่พวกเขาสัญญาไว้
อย่าให้บริการสนับสนุนตามที่สัญญาไว้ในการเสนอขาย เช่น การซ่อมแซมหรือเปลี่ยนสินค้าที่เสียหาย
เคล็ดลับสำหรับผู้ที่สนใจซื้อแฟรนไชส์
ช้อปกันได้เลย เปรียบเทียบแฟรนไชส์กับโอกาสทางธุรกิจอื่นๆ

พูดคุยกับคนที่มีแฟรนไชส์ ค้นหาว่ามีพนักงานขายจำนวนเท่าใดในพื้นที่นี้ และคุณจะมีพื้นที่พิเศษหรือไม่
สอบถามผู้ขายเกี่ยวกับรายชื่อและที่อยู่ของเจ้าของและผู้ดำเนินการปัจจุบัน รายชื่อข้อมูลอ้างอิงที่เลือกของบริษัทไม่สามารถใช้แทนรายชื่อเจ้าของแฟรนไชส์ได้ ระวังให้มากหากผู้ขายให้คำแนะนำจากผู้คน แต่ไม่เคยเปิดโอกาสให้คุณติดต่อกับคนเหล่านั้นด้วยตัวคุณเอง
ขอดูหนังสือเวียนการเสนอขายแฟรนไชส์แบบสม่ำเสมอ ( UFOC ) และตรวจสอบอย่างละเอียด

เอกสารนี้แสดงรายการผู้รับสิทธิ์แฟรนไชส์ปัจจุบัน ผู้ที่ลาออกหรือลาออก และให้งบการเงินของธุรกิจ ควรให้ภาพที่แท้จริงของการดำเนินงานแฟรนไชส์นอกเหนือจากโบรชัวร์การขายเคลือบเงา
UFOCไม่จำเป็นตามกฎหมายใน BC แต่ก็ยังต้องการอย่างใดอย่างหนึ่งอยู่ดี กฎหมายกำหนดให้UFOCs ในพื้นที่ส่วนใหญ่ของสหรัฐอเมริกา และอัลเบอร์ตาได้เปิดตัวเวอร์ชันหนึ่งแล้ว
รับคำแนะนำอย่างมืออาชีพจากทนายความและ/หรือนักบัญชีหรือที่ปรึกษาทางธุรกิจ เจาะลึกรายละเอียดระบบแฟรนไชส์ทั้งหมด ตั้งคำถามอยู่เสมอว่าบริษัทแฟรนไชส์ทำเงินได้จากที่ไหน
รับคำสัญญาของผู้ขายเป็นลายลักษณ์อักษร หากพนักงานขายพูดสิ่งหนึ่งแต่สัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษรไม่ได้กล่าวถึงสิ่งใดเลยหรือพูดอะไรที่แตกต่างออกไป สัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษรคือสิ่งที่สำคัญ

คำกล่าวอ้างการขายเกี่ยวกับธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ เช่น “ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมมูลค่าห้าพันล้านดอลลาร์ของเรา” อาจไม่ส่งผลต่อโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ เมื่อคุณซื้อธุรกิจแล้ว คุณอาจแข่งขันกับเจ้าของแฟรนไชส์หรือนักธุรกิจอิสระที่มีประสบการณ์มากกว่า
ก่อนที่คุณจะลงนามในสัญญาใด ๆ ให้นำไปให้ทนายความที่คุ้นเคยกับการดำเนินงานแฟรนไชส์ ต้องแน่ใจว่าคุณเข้าใจว่าใครเป็นเจ้าของอะไร
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ โปรดติดต่อ DIAL-A-LAW ซึ่งเป็นบริการที่ให้ข้อมูลด้านกฎหมายเกี่ยวกับเทป

แฟรงก์เฟิร์ต เคนตักกี้ — ตามที่รายงานโดย Atlanta Journal Constitution: “การจ่ายเงินสำหรับโครงการต่างๆ เช่น สวนอุตสาหกรรมระดับภูมิภาคในรัฐเคนตักกี้ทางตะวันตกเฉียงใต้อาจเป็นแครอทที่ Gov. Paul Patton และคนอื่นๆ ใช้เพื่อชักชวนผู้ร่างกฎหมายให้อนุมัติเครื่องสล็อตที่สนามแข่งของรัฐ .
“…ผู้สนับสนุนการพนันเริ่มได้รับความนิยมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยได้รับการรับรองจากกลุ่มธุรกิจในหลุยส์วิลล์และหอการค้านอร์เทิร์นเคนตักกี้ การศึกษาด้านกฎหมายเมื่อเร็วๆ นี้กล่าวว่ารัฐใกล้เคียงที่มีคาสิโนรับรายได้ภาษี 90 ล้านดอลลาร์ต่อปีจากนักพนันในรัฐเคนตักกี้

“ผู้สนับสนุนกล่าวว่าการอนุญาตให้เครื่องสล็อตที่สนามแข่งของรัฐเคนตักกี้จะเก็บเกี่ยวเงินหลายล้านให้กับชุมชนท้องถิ่นและรัฐ

“…ในปีนี้ รายได้ของรัฐต่ำกว่าที่ประมาณการไว้ประมาณ 530 ล้านดอลลาร์…” กัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย — ตามรายงานของดาราดัง (มาเลเซีย):“ค่าปรับและโทษจำคุกที่เข้มงวดขึ้นยังรอผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงหรือโดยอ้อมในธุรกิจที่ผิดกฎหมาย รวมถึงช่างเทคนิคที่ให้บริการเครื่องจักรและเจ้าของร้านค้าที่เช่าสถานที่ของตนและ แบ่งปันผลกำไรกับผู้ประกอบการ
“พวกเขาเผชิญโทษจำคุกสูงสุดห้าปีและปรับขั้นต่ำ 10,000 ริงกิต แต่ไม่เกิน 100,000 ริงกิตสำหรับเครื่องจักรแต่ละเครื่องที่ถูกยึด

“ในการเปิดเผยสิ่งนี้ ผู้ตรวจราชการตำรวจ Tan Sri Norian Mai กล่าวว่าบทลงโทษดังกล่าวมีกำหนดไว้ภายใต้พระราชบัญญัติการเล่นเกมทั่วไป พ.ศ. 2496 (แก้ไขเพิ่มเติม พ.ศ. 2544) ซึ่งได้รับการอนุมัติจากกระทรวงการคลังเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม อย่างไรก็ตามเขากล่าวว่า กฎหมายนี้ใช้ไม่ได้กับรัฐซาราวัก และเสริมว่าจนถึงขณะนี้ยังไม่มีใครถูกตั้งข้อหาภายใต้พระราชบัญญัติฉบับแก้ไขเพิ่มเติม

“…ภายใต้มาตรา 15A ของพระราชบัญญัติ หัวหน้าตำรวจเขตมีอำนาจในการปิดผนึกสถานที่หรือส่วนหนึ่งของสถานที่ หากพวกเขามีเหตุผลที่เชื่อได้ว่าถูกใช้สำหรับกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการเล่นเกม มาตรา 21A ระบุว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มียศเป็นผู้ช่วยผู้กำกับขึ้นไปสามารถยื่นคำร้องเพื่อตัดการจ่ายไฟไปยังสถานที่ที่สงสัยว่าจะใช้สำหรับเล่นเกมได้เป็นเวลาสูงสุดหนึ่งเดือน

“ตำรวจยังมีอำนาจในการกำจัดเครื่องสล็อตที่ถูกยึดจากการจู่โจมที่ประสบความสำเร็จ หลังจากช่วงผ่อนผันสองสัปดาห์หากไม่มีผู้ใดมาอ้างสิทธิ์ … “โรสมอนต์, อิลลินอยส์ – ตามรายงานของ Chicago Sun-Times: “ข้อตกลงที่จะอนุญาตให้ MGM Mirage Inc. สามารถช่วยเหลือโครงการคาสิโนที่จนตรอกในโรสมอนต์ และเริ่มต้นและดำเนินการได้ในเวลาเพียงหกเดือนกำลังได้รับการต้อนรับที่หนาวเย็นจากอย่างน้อย สองในห้าสมาชิกคณะกรรมการการเล่นเกมอิลลินอยส์ที่จะลงคะแนนให้ Chicago Sun-Times ได้เรียนรู้
“นั่น–บวกกับการเปิดเผยของคณะกรรมการในช่วงสุดสัปดาห์ที่ตัวแทนรัฐบาลกลางได้หมายศาลบันทึกทั้งหมดเกี่ยวกับคาสิโน–มีนักลงทุนคาสิโนบางส่วนอยู่ในขอบ, และฝ่ายตรงข้ามการพนันน้ำลายไหล, เพราะเพียงสามคะแนนเสียงเท่านั้นที่จะฆ่าการขายที่เสนอ.

“…ข้อตกลงจะรวมถึงการจ่ายเงิน 160 ล้านดอลลาร์ให้กับรัฐเพื่อแลกกับการยกเลิกการต่อต้านการพนันในโรสมอนต์

“…MGM และ Emerald หวังว่าคณะกรรมการจะเห็นข้อตกลงนี้เพื่อประโยชน์สูงสุดของรัฐ ทั้งสองฝ่ายเชื่อว่าจะใช้เวลาประมาณห้าปีในการต่อสู้ทางกฎหมายระหว่าง Emerald และ Gaming Board ที่จะเล่น ซึ่งส่งผลให้รัฐต้องเสียเงินประมาณ 785 ล้านดอลลาร์ ในภาษีการพนันคาสิโนโรสมอนต์จะปั่นป่วน

“…`หากคาสิโนอยู่ในโรสมอนต์ คาสิโนอาจจะเปิดให้บริการได้อย่างดีภายในหกเดือน’ C. Barry Montgomery ทนายความของ Emerald กล่าว `โครงสร้างพื้นฐาน . . มีอยู่แล้ว’

“…MGM, มอนต์โกเมอรี่กล่าวเสริมว่าจะยกเลิกสัญญาการก่อสร้างที่มีอยู่ทั้งหมดที่ไซต์คาสิโนเพื่อตอบสนองต่อความกังวลของคณะกรรมการว่าผู้รับเหมาผูกมัดทำงานอยู่ที่นั่น นอกจากนี้ ผู้ถือหุ้นผิวดำเพียงคนเดียว ฮิสแปนิก และผู้หญิงที่เป็นส่วนหนึ่งของรัฐ 20 เปอร์เซ็นต์ ข้อกำหนดการเป็นเจ้าของส่วนน้อยสำหรับคาสิโนจะได้รับอนุญาตให้ซื้อกลับเข้ามา

“…สำหรับหมายเรียกของรัฐบาลกลางที่หลากหลายเกี่ยวกับบันทึกของ Emerald นั้น มอนต์โกเมอรี่กล่าวว่าเขามั่นใจว่ามันจะไม่ “ส่งผลเสียใดๆ” ต่อการพิจารณาของคณะกรรมการการเล่นเกม เขาเดาว่าอัยการอาจใช้บันทึกดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของการสืบสวนของ Nick Boscarino ซึ่งเพิ่งถูกฟ้องในข้อหาหลอกลวงประกันที่เกี่ยวข้องกับ Rosemont คณะกรรมการการเล่นเกมเมื่อปีที่แล้วกล่าวหาว่า Boscarino เชื่อมโยงกับกลุ่มอาชญากร กำลังสอบสวนเขาเพราะ Sherri ภรรยาของเขาเป็นผู้ลงทุนใน Emerald ผ่านความไว้วางใจ…”